ลืมรักเลือนใจ 621 เขากลับสวมเขาต่อหน้าคุณเผยซะงั้น / 622 คุกเข่าขอโทษ

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 621 เขากลับสวมเขาต่อหน้าคุณเผยซะงั้น / 622 คุกเข่าขอโทษ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​621​ ​เขา​กลับ​สวม​เขา​ต่อหน้า​คุณ​เผย​ซะงั้น

​ในขณะนี้​ ​ทุกคน​ที่รวม​ถึง​สอง​พี่น้อง​หยางปั​๋ว​ฉง​ต่าง​คิด​ว่า​เผยอ​วี​้​เฉิง​เป็น​เหมือน​พวกเขา​ ​ที่​เป็น​แค่​คนนอก​เรื่อง​ที่มา​ดู​เรื่องตลก​เฉยๆ​ ​ไช​่​หงอั​นอ​ธิ​บาย​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​ให้​เผยอ​วี​้​เฉิง​ฟัง​ด้วย​ความหวังดี

​หลิน​เยียน​ชำเลือง​หาง​ตาม​อง​ปฎิกิริยา​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​อย่างระมัดระวัง​ ​กลัว​เผยอ​วี​้​เฉิง​จะ​ระเบิด​ใน​วินาที​ต่อมา​…

​ขณะนี้​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​หลิน​เยียน​และ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​ด้วย​ความ​ที่​เขา​กำลัง​ยืน​อยู่​ ​โต๊ะ​ก็​ไม่ได้​สูง​มาก​ ​จาก​มุมมอง​ของ​เขา​แค่​ก้ม​สายตา​ต่ำ​นิดเดียว​ก็​จะ​เห็น​มือ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ที่​วาง​อยู่​บน​ต้นขา​หลิน​เยียน​…

​แต่​เนื่องจาก​ความสนใจ​ของ​หยางปั​๋ว​ฉง​เพ่ง​อยู่​ที่​หลิน​เยียน​หมด​ ​ทำให้​ไม่ทัน​ได้​สังเกตเห็น

​ในขณะที่​หลิน​เยียน​กำลัง​คิด​ว่า​จะ​รอด​จาก​จุด​นี้​ได้​ยังไง​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​คลาย​มือ​ออก​อย่างกะทันหัน​ ​เขา​ค่อยๆ​ ​ยกมือ​ขึ้น​ ​หยิบ​ไฟแช็ก​บน​โต๊ะ​แล้ว​จุด​บุหรี่​ขึ้น​มวน​หนึ่ง

​หยางปั​๋ว​ฉง​ส่าย​เหล้า​ขวด​นั้น​ไปมา​ ​ชี้หน้า​หลิน​เยียน​ด้วย​ท่าทาง​โมโห​ ​“​คุณ​หลิน​ ​ผม​จะ​บอก​ให้​นะ​ ​ถ้า​วันนี้​คุณ​ไม่​กิน​เหล้า​ขวด​นี้​จน​หมด​และ​คุกเข่า​ขอโทษ​ผม​เดี๋ยวนี้​ ​ผม​ไม่​ปล่อย​คุณ​ไป​ง่ายๆ​ ​แน่​!​”

​หลังจาก​หลิน​เยียน​โล่งอก​เพราะ​มือ​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ถอน​ออกจาก​ตัวเอง​ ​ค่อยๆ​ ​หย่อน​มือ​นั้น​ลง​บน​ตัก​ตัวเอง​อีกครั้ง

​“​ผู้หญิง​น้ำหน้า​อย่าง​คุณ​ ​กล้า​เมิน​ผม​งั้น​เหรอ​ ​คุณ​ใฝ่สูง​ถึง​คุณ​เผย​หรือไง​?​ ​คุณ​เผย​เขา​เป็น​คน​ระดับ​ไหน​แล้ว​ ​จะ​มาสน​ใจ​คน​อย่าง​คุณ​ได้​ยังไง​…​”

​สายตา​หยางปั​๋ว​ฉง​ขยับ​ไป​ตาม​การ​เคลื่อนตัว​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง

​ตอนแรก​เป็น​แค่​การ​ชำเลือง​มอง​ทั่วไป​ ​แต่​วินาที​ต่อมา​หยางปั​๋ว​ฉง​เหมือน​คนที​่​ก้างปลา​ติดคอ​ ​คำพูด​ที่จะ​ด่านั​้​นล​้​วน​กระจุก​อยู่​ที่​คอ​หมด​…

​เขา​…​เขามอง​เห็น​อะไร​นั่น​?

​หยางปั​๋ว​ฉง​เบิกตา​กว้าง​ ​มองดู​มือ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ที่​วาง​อยู่​บน​ตัก​หลิน​เยียน​ ​พูด​อะไร​ไม่​ออก​ ​โกรธ​จน​หน้าแดง​ก่ำ​ ​ตัวสั่น​เหมือน​เครื่องดนตรี​อังกะลุง​ ​ราวกับ​เห็นภาพ​ที่​ทำให้​เขา​ตะลึง​จน​เหลือเชื่อ​…

​มือ​…​มือ​…

​มือ​คุณ​เผย​…​มา​วาง​อยู่​บน​ตักยัย​หลิน​เยียน​ได้​ยังไง​…

​หยางปั​๋ว​ฉง​ตะลึง​สุดขีด​ ​สมอง​เบลอ​ไป​หมด

​ไม่​สิ​ ​เขา​ต้อง​กิน​เยอะ​ไป​แน่ๆ​ ​กิน​จน​เห็นภาพ​เบลอ​ไป​แล้ว​!

​แต่​แล้ว​วินาที​ต่อมา​ ​เขา​เห็น​เผยอ​วี​้​เฉิง​จับมือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​หลิน​เยียน​ที่​วาง​อยู่​ข้างๆ​ ​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ ​จับ​เล่น​สักพัก​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เกี่ยว​นิ้ว​แนบชิด​กัน​ไว้​ด้วยกัน​ทั้ง​สิบ​นิ้ว

​หลิน​เยียน​ขนลุกซู่​ ​เธอ​กระพริบตา​เล็กน้อย​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​จากนั้น​มอง​ไป​ยัง​หยางปั​๋ว​ฉง​ที่​กำลัง​อยู่​ใน​สภาพ​ช็อก​ ​แล้ว​หันไป​มอง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ที่อยู่​ใน​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​อีกครั้ง​ ​“​เอ้อ​ ​เหมือน​เขา​จะ​…​เห็น​แล้ว​นะ​…​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“อื​้ม​ ​ฉัน​ตั้งใจ​น่ะ​”

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​หยางปั​๋ว​ฉง​ ​“​…​!​!​!​”

​ระยะ​กระชั้นชิด​แบบนี้​ ​เขา​ได้ยิน​บทสนทนา​ได้​อยู่​นะ​เว้ย​!​!​!

​เป็นไปได้​ไง​?​!

​ผู้หญิง​คน​นี้​กับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​…

​แต่ว่า​ ​นี่​มัน​…​นี่​มัน​…

​ไม่​!​ ​เป็นไปไม่ได้​!

​บ้า​ไป​แล้ว​หรือเปล่า​!​ ​ผู้หญิง​อย่าง​หลิน​เยียน​จะ​มี​ความสัมพันธ์​กับ​ป๋า​อย่าง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ได้​ยังไง​กัน​…

​ไม่ว่า​หยางปั​๋ว​ฉง​จะ​ตะลึง​แค่ไหน​ ​ความจริง​ก็​อยู่​ตรงหน้า​แล้ว​อย่างชัดเจน

​ในขณะนี้​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​ไม่มี​ความ​มึนเมา​ใดๆ​ ​แล้ว​ ​เพราะ​ตกใจ​จน​สร่าง​หมด​แล้ว​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​ฟ้า​จะ​ถล่ม

​บ้า​เอ้ย​ ​เขา​ทำ​อะไร​ลง​ไป​เนี่ย​!

​เผยอ​วี​้​เฉิง​เป็น​คน​ระดับ​ไหน​ ​เขา​แค่​ดีดนิ้ว​ก็​จะ​ทำให้​เหิงต​๋า​อินเตอร์​สิ้นสลาย​เป็นผง​ธุลี​ ​เหมือน​อยู่​ใน​นรก​!

​แต่​เขา​…​เขา​กลับ​สวม​เขา​ต่อหน้า​คุณ​เผย​ซะงั้น​…

ตอนที่​ ​622​ ​คุกเข่า​ขอโทษ

​เหงื่อ​บน​หน้าผาก​หยางปั​๋ว​ฉง​ไหล​พลั่ก​ๆ​ ​สมอง​แล่น​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​นึกถึง​ประโยค​ ​‘​ตามหา​คน​’​ ​ที่​เผยอ​วี​้​เฉิง​พูด​ตอน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ขึ้น​มา​ได้

​ที่แท้​…​คนที​่​เขา​ตามหา​ ​ก็​คือ​หลิน​เยียน​งั้น​เหรอ

​ทำไม​เผย​หนานซ​วี่​ต้อง​ช่วย​หลิน​เยียน​ตั้งแต่​เมื่อกี้​ ​ทำไม​เผย​หนานซ​วี่​รู้​ว่า​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไม่​ชอบ​เข้าใกล้​ผู้หญิง​แต่​ขยับ​ที่​ให้​เผยอ​วี​้​เฉิง​ได้​นั่ง​ข้างๆ​ ​หลิน​เยียน​…

​ดารา​ตัวเล็ก​ๆ​ ​อย่าง​หลิน​เยียน​ ​กล้า​ฉีกหน้า​เขา​ได้​อย่างไร​…

​ตอนนี้​เหมือน​ทุกอย่าง​มีคำ​ตอบ​หมด​แล้ว​…

​ขณะนี้​ ​คนอื่น​ที่​รุม​มอง​อยู่ยัง​ไม่รู้​ว่า​หยางปั​๋ว​ฉง​ที่​เพิ่ง​เกิดปัญญา​ขึ้น​ ​ตอนนี้​เหมือน​อยู่​ใน​นรก​บน​ดิน​ไป​ซะ​แล้ว

​สอง​พี่น้อง​จง​เสี่ยว​เวย​และ​จง​เสว​่​หนิง​ที่​ยัง​ไม่รู้​เรื่อง​ ​ยังคง​พูดจา​เข้ากัน​เป็นปี่เป็นขลุ่ย

​“​หลิน​เยียน​ ​คุณ​หยาง​แค่​ขอให้​เธอ​ขอโทษ​เฉยๆ​ ​เธอ​ช่าง​ไม่รู้​มารยาท​เกินไป​หรือเปล่า​”

​“​ใช่​แล้ว​ ​คน​อย่าง​คุณ​หยาง​ยอมให้​โอกาส​เธอ​ ​แค่​ให้​เธอ​กิน​เหล้า​แล้ว​คุกเข่า​ขอโทษ​เฉยๆ​ ​ก็​ถือว่า​ใจกว้าง​แค่ไหน​แล้ว​!​”

​…​…

​ตอนแรก​ทุกคน​ตั้งหน้าตั้งตา​รอดู​เรื่องตลก​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​เหล้า​ต่างประเทศ​ที่อยู่​ใน​มือ​หยางปั​๋ว​ฉง​ก็​ล่วง​ตกลง​พื้น​ ​วินาที​ถัดมา​หยางปั​๋ว​ฉง​ขาอ่อน​ ​เขา​ทรุด​ลง​ด้วย​สีหน้า​ขาวซีด​และ​คุกเข่า​ต่อหน้า​หลิน​เยียน

​“​คุณ​…​คุณ​คุณ​คุณ​…​คุณ​หลิน​!​ ​ผม​ผิด​ไป​แล้ว​!​ ​ผม​ผิด​ไป​แล้ว​!​ ​ทั้งหมด​นี้​ผม​ผิด​เอง​!​ ​ขอโทษ​ครับ​!​”

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​สอง​พี่น้อง​จง​เสี่ยว​เวย​และ​จง​เสว​่​หนิง​ ​“​…​”

​หลิน​เยว​่​ทง​ ​“​…​”

​ทุกคน​ใน​ห้อง​ ​“​…​”

​การกระทำ​ที่เกิด​ขึ้น​กะทันหัน​ของ​หยางปั​๋ว​ฉง​ทำให้​ทุกคน​ใน​ห้อง​ตกตะลึง​กัน​ถ้วนหน้า

​สีหน้า​ได้​อก​ได้ใจ​ของ​สอง​พี่น้อง​ตระกูล​จง​ต่าง​ถูก​แช่แข็ง​ไว้​ชั่วขณะ

​เกิด​อะไร​ขึ้น

​หยางปั​๋ว​ฉง​บ้า​ไป​แล้ว​หรือเปล่า

​หยางปั​๋ว​ฉง​ไม่มีเวลา​มานั​่ง​สนใจ​สายตา​ของ​คนอื่น​แล้ว​ ​ขา​สั่น​ไป​ทั้งตัว​ ​หมอบลง​กับ​พื้น​ ​เหลือ​แค่​เอา​หัว​โขก​พื้น​ขอโทษ​หลิน​เยียน​ ​เขา​เช็ด​เหงื่อ​ที่​ไหล​ลงมา​และ​ขอโทษ​อย่าง​ไม่หยุดหย่อน​ ​“​คุณ​หลิน​!​ ​ได้​โปรด​เมตตา​เถอะ​ครับ​!​ ​ได้​โปรด​ให้อภัย​กับ​การกระทำ​ไร้มารยาท​ของ​ผม​เถอะ​!​ ​ผม​รู้​ผิด​จริงๆ​ ​แล้ว​!​ ​ผม​เอง​ที่​หน้าไม่อาย​ ​ไม่​สำเหนียก​ตัวเอง​!​ ​ผม​เอง​ที่​เป็น​หมา​วัด​เห่า​เครื่องบิน​!​ ​คน​อย่าง​ผม​จะ​คู่ควร​กับ​คุณ​หลิน​ได้​ยังไง​กัน​ล่ะ​!​”

​ทีนี้​ทุกคน​ใน​ห้อง​ได้​แต่​อึ้ง​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

​หลิน​เยียน​ควร​เป็น​คนคุก​เข่า​ขอโทษ​หยางปั​๋ว​ฉง​ไม่ใช่​เหรอ​ ​ทำไม​สลับ​กัน​คนละ​ขั้วโลก​แบบนี้​ ​กลายเป็น​หยางปั​๋ว​ฉง​คุกเข่า​ขอโทษ​หลิน​เยียน​ซะงั้น​?

​เผย​หนานซ​วี่​ถอนหายใจ​ด้วย​ความลำบาก​ใจ​ ​สายตา​กวาด​มอง​ไป​ทาง​ตำแหน่ง​ที่อยู่​ระหว่าง​กึ่งกลาง​ของ​พี่ใหญ่​และ​พี่สะใภ้​…

​และ​เขา​ได้​เห็น​ว่า​มือ​ของ​พี่ใหญ่​ตัวเอง​กำลัง​จับมือ​หลิน​เยียน​อยู่​…

​คิด​ว่า​หยางปั​๋ว​ฉง​คงจะ​รู้ตัว​แล้ว

​“​คุณ​เผย​ ​ผม​…​”​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​เหมือน​จะ​อยาก​เรียก​เผยอ​วี​้​เฉิง

​แต่​ยังดี​ที่​หยางปั​๋ว​ฉง​ฉลาด​พอ​ ​ในเมื่อ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไม่ได้​อธิบาย​กับ​ทุกคน​ ​ก็​ต้อง​มีเหตุผล​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​เขา​รีบ​หุบปาก​แล้ว​หันไป​ทาง​หลิน​เยียน​อีกครั้ง​ ​เขา​ขอโทษ​หลิน​เยียน​ด้วย​ความ​ลนลาน​ ​แทบจะ​อยาก​แปะ​เข่า​ไว้​บน​พื้น

​“​คุณ​หลิน​ ​ผม​ผิด​เอง​ ​คน​อย่าง​ผม​ไม่มี​สิทธิ์​แม้กระทั่ง​ถือ​รองเท้า​ให้​คุณ​หลิน​ ​ไม่ว่า​คุณ​จะ​ให้​ผม​ทำ​อะไร​ก็ได้​ ​ขอ​แค่​คุณ​หายโกรธ​!​ ​ช่วย​หายโกรธ​หน่อย​เถอะ​ครับ​!​”

​“​นี่​มัน​…​”​ ​หลิน​เยว​่​ทง​ตะลึง​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​กว่า​จะ​ตั้งสติ​ได้​ ​เขา​รีบ​เข้าไป​พะ​ยุง​ตัว​หยางปั​๋ว​ฉง​ ​“​คุณ​หยาง​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​ครับ​เนี่ย​!​ ​ลุกขึ้น​เร็ว​!​ ยั​ยนี​่​จะ​ไปรับ​คำขอโทษ​แบบนี้​ได้​ไง​!​”

​“​หุบปาก​เดี๋ยวนี้​!​”

​เมื่อ​เห็น​หน้า​หลิน​เยว​่​ทง​ ​หยางปั​๋ว​ฉง​รู้สึก​โกรธ​แทบ​ระเบิด​ ​สายตา​พิฆาต​ที่​เขา​จ้อง​มายัง​หลิน​เยว​่​ทง​นั้น​แทบจะ​ฟัน​หัว​อีก​ฝ่าย​ทั้งเป็น

​หลิน​เยว​่​ทง​ ​ไอ้​หน้า​บื้อ​ ​อยาก​จะ​เห็น​เขา​ตาย​หรือไง​กัน​!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด