ลืมรักเลือนใจ 637 มั่นใจหรือเปล่า / 638 เป็นกองเชียร์

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 637 มั่นใจหรือเปล่า / 638 เป็นกองเชียร์ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​637​ ​มั่นใจ​หรือเปล่า

​เช้า​วัน​ถัดมา

​หลิน​เยียน​มาถึง​บ้าน​ตระกูล​เฮ่อ​ตั้งแต่​เช้า

​ขณะนี้​สมาชิก​ทุกคน​ของ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ได้​เตรียมตัว​เรียบร้อย​แล้ว

​หลิน​เยียน​หิ้ว​อาหารเช้า​เข้ามา

​“​เทพธิดา​ ​มาสัก​ที​สินะ​!​”

​เมื่อ​เห็น​หลิน​เยียน​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นรู​้​สึก​โล่งอก​ขึ้น​มา​ ​สิ่ง​ที่​เขา​กลัว​ที่สุด​ก็​ถือ​การ​ผิดนัด​ที่​หลิน​เยียน​ชอบ​ทำ

​“​เรื่องใหญ่​ขนาด​นี้​ ​ฉัน​ต้อง​มาสิ​”​ ​หลิน​เยียน​มอง​ไป​ทาง​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​แล้ว​หัวเราะ​ขึ้น​เบา​ๆ

​“​พี่​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ผม​ลง​แข่ง​งานใหญ่​ขนาด​นี้​ ​ผม​รู้สึก​กลัว​ๆ​ ​ยังไง​ไม่รู้​!​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งค​่อย​ๆ​ ​เดิน​เข้ามา​แล้ว​พูด​กับ​หลิน​เยียน

​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​หลิน​เยียน​หันไป​มอง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ ​ครุ่นคิด​สักพัก​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​“​มีตัว​สำรอง​อีก​ไหม​ ​เขา​กลัว​ขนาด​นี้​ ​เปลี่ยน​เขา​ลงมา​เถอะ​”

​สิ้น​เสียง​หลิน​เยียน​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นพ​ยัก​หน้า​ตอบรับ​ ​“​มี​ ​มีสิ​!​ ​ฉัน​ก็​คิด​ว่า​หมอนี​่​ไม่น่า​ไหว​เหมือนกัน​ ​ถึงแม้​ฝึก​กัน​มานา​นข​นาด​นี้​ ​มีพัฒ​นาการ​ขึ้น​ตั้ง​เยอะ​ ​แต่​ถ้า​เปลี่ยนตัว​น่าจะ​มั่นใจ​กว่านะ​!​”

​“​อย่า​นะ​!​”

​ทันใดนั้น​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ทำ​หน้า​หงอย​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​พี่​ครับ​ ​ผม​แค่​อยาก​ให้​พี่​ช่วย​ปลอบใจ​ผม​สักหน่อย​ ​พี่​คิด​จะ​เปลี่ยนตัว​ผม​ง่ายๆ​ ​แบบนี้​เลย​เหรอ​…​ผม​พัฒนา​มา​ไกล​มาก​เลย​นะ​!​”

​“​เธอ​ไม่​กลัว​แล้ว​เหรอ​?​”

​หลิน​เยียน​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ ​แล้ว​เสย​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย

​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ส่ายหน้า​ยิกๆ​ ​เอา​มือ​ทุบ​อก​ตัวเอง​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​กลัว​?​ ​ล้อเล่น​กัน​ชัดๆ​ ​ผม​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ ​ตั้งแต่​วินาที​ที่​ผม​เกิด​มา​จนถึง​วันที่​ผม​ตาย​ ​ผม​เคย​กลัว​ใคร​บ้าง​?​ ​ผม​ไม่เคย​กลัว​อะไร​เลย​ ​ใน​พจนานุกรม​ของ​ผม​ไม่มี​คำ​ว่า​กลัว​!​”

​ ​“​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​”

​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นม​อง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ ​“​รอ​วันที่​นาย​ตาย​ ​ฉัน​จะ​เข็น​อวิ​๋น​เซ​วี​ยน​ที่นั่ง​อยู่​บน​รถเข็น​ไป​เยี่ยม​นาย​ ​จะ​ทำ​กงเต็ก​ให้​นาย​เยอะ​ๆ​ ​เพื่อ​ระลึกถึง​ชีวิต​อัน​ไม่​หวาดกลัว​ต่อ​สิ่งใด​ของ​นาย​”

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​อวิ​๋น​เซ​วี​ยน​ ​“​…​”

​“​เตรียมตัว​กัน​ยังไง​บ้าง​แล้ว​?​”

​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ ​ผู้เฒ่า​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​ผลัก​ประตู​แล้ว​เดิน​เข้ามา

​วันนี้​เป็นการ​แข่งขัน​ที่​ชี้​ชะตากรรม​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ ​ห้าม​มีความผิด​พลาด​เด็ดขาด

​ถึงแม้​จะ​แพ้​ ​ก็​ต้อง​แพ้​อย่างสวยงาม​!

​“​เตรียมตัว​กัน​เสร็จ​แล้ว​ครับ​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นพูด​ขึ้น

​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ผู้เฒ่า​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​พยักหน้า​ ​จากนั้น​กวาดสายตา​มอง​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​“​ช่วงนี้​ทุกคน​คงจะ​เหนื่อย​น่าดู​ ​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ใน​วันนี้​ ​ทุกคน​มั่นใจ​ไหม​?​”

​“​ไม่​ครับ​”

​ทั้ง​สิบ​กว่า​คนพูด​ขึ้น​อย่าง​พร้อม​เพียง

​ผู้เฒ่า​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​ ​“​…​”

​หลิน​เยียน​เอา​มือ​แตะ​หน้าผาก​เล็กน้อย​ ​“​…​”

​“​คุณ​ท่าน​ ​ศึก​ใน​ครั้งนี้​ ​อย่า​ว่าแต่​พวกเขา​ ​ผม​เอง​ยัง​ไม่​มั่นใจ​เลย​ครับ​”​ ​ไม่นาน​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นม​อง​ไป​ทาง​ผู้เฒ่า​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​ก็​ต้อง​อาศัย​โชค​อีก​ ​ถ้า​ทีม​รถแข่ง​พวกเรา​โชคร้าย​ ​ก็​เป็นไปได้​ที่จะ​เกิด​ความผิดพลาด​ทุกเมื่อ​”

​จริงๆ​ ​แล้ว​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ไม่ต้อง​อธิบาย​เป็นพิเศษ​ ​เพราะ​ผู้เฒ่า​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​ก็​รู้อยู่แก่ใจ

​บริหาร​ทีม​รถ​มาตั​้ง​หลาย​ปี​ ​สำหรับ​สถานการณ์​ทีม​รถ​ในประเทศ​ ​ผู้เฒ่า​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​รู้​อย่างชัดเจน​มากกว่า​ใคร

​ตอนนี้​สถานการณ์​ทีม​รถแข่ง​ภายในประเทศ​ค่อนข้าง​ซับซ้อน​ ​ทีม​รถแข่ง​ระดับ​กลาง​ที่​ค่อน​ไป​ทาง​สูง​ ​มีผล​งาน​ชนะ​มากมาย

​และ​นอกจาก​ระดับ​กลาง​ค่อน​ไป​ทาง​สูง​แล้ว​ ​ยัง​มีที​มรถ​แข่ง​ตัวเต็ง​กับ​ทีม​รถแข่ง​แนวหน้า​ข่ม​อยู่​ ​เริ่ม​จาก​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​นั้น​ ​แต่ละคน​ต่าง​มีฝีมือ​เก่งกาจ​ ​ความสามารถ​นี่​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง

​ถึงแม้​ตอนนี้​ใน​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​มี​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นอยู​่​ ​แต่​คนที​่​จะ​แบก​ทั้งทีม​ไว้​ก็​คงมี​แค่​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​แล้ว​ล่ะ

​ช่วง​ที่ผ่านมา​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​หา​คน​ใหม่​จำนวน​เพียงพอ​เพื่อ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ ​แต่​เนื่องจาก​ระยะเวลา​สั้น​ไป​ ​ทำให้​ทีม​ยัง​เข้ากัน​ไม่ได้​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​แล้ว​ ​ยัง​ถือว่า​ห่าง​กัน​อีก​เยอะ

ตอนที่​ ​638​ ​เป็นกอง​เชียร์

​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ใน​วงการ​รถแข่ง​ภายในประเทศ​ครั้งนี้​ ​มีที​มระ​ดับ​สูง​มากเกินไป​ ​มีทั​้ง​ทีม​ตัวเต็ง​และ​ทีม​รถแข่ง​แนวหน้า​ ​จัดเป็น​การ​ร่วม​แข่ง​ที่​ระดับสูง​มาก​ ​การ​ที่​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ลง​แข่ง​ด้วย​ ​ถือว่า​เป็น​ปลา​เล็ก​ใน​ฝูง​ปลา​ใหญ่​ก็​ว่า​ได้

​เหมือน​ที่​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นพูด​ ​ใน​การ​ลง​แข่ง​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ใน​ครั้งนี้​ ​ต้อง​อาศัย​โชค​จริงๆ​ ​ถ้า​โชคร้าย​แล้ว​ได้​เจอ​กับ​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​ ​ศึก​ของ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ใน​ครั้งนี้​ ​ยัง​ไม่​เริ่ม​ก็​คงจะ​แพ้​ซะ​แล้ว

​ไม่​เพียงแค่​สมาชิก​ทีม​ที่อยู่​ตรงนี้​ไม่​มั่นใจ​ ​กัปตัน​อย่าง​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เอง​ก็​ไม่ได้​คาดหวัง​อะไร​มาก​ ​จะ​แพ้​หรือ​ชนะ​ ​ทุกอย่าง​นี้​ไม่ได้​ขึ้นอยู่กับ​ความสามารถ​เฉพาะตัว​ ​แต่​ให้โชค​ชะตา​ไป​ลิขิต​เอา

​“​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​ความสามารถ​ของ​ทีม​รถแข่ง​เรา​ยัง​ไม่​เพียงพอ​”

​ผ่าน​ไป​สักพัก​ ​หนึ่ง​ใน​สมาชิก​ทีม​เอ่ยปาก​ขึ้น

​ด้วย​คำพูด​นี้​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาก​ ​เพราะ​มัน​คือ​ความจริง​ที่​ปฎิเสธ​ไม่ได้

​การฝึกฝน​และ​ทำให้​ทีม​เข้ากันได้​นั้น​ ​ต้อง​ใช้เวลานาน​กว่า​จะ​ทำได้​ ​แต่​ระยะเวลา​การ​ฟอร์ม​ทีม​ของ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​สั้น​มาก​ ​ทั้ง​การฝึกฝน​และ​สร้าง​ความ​สนิทสนม​กัน​ระหว่าง​ลูกทีม​ก็​ยัง​ถือว่า​ทำได้​ไม่ดี

​แต่​ถึงแม้​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ถ้า​ได้​เจอ​กับ​ทีม​รถแข่ง​ระดับ​กลาง​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นมั​่น​ใจ​ว่า​มีสิทธิ์​ที่จะ​ชนะ​อยู่​ ​แต่​ถ้า​โชคร้าย​แล้ว​ต้อง​ไป​เจอ​กับ​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​ที่​มีชื่อเสียง​มานาน​ ​คงจะ​ยุ่งยาก​น่าดู

​อีก​อย่าง​ ​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​ ​ที่​เหนือกว่า​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​นั้น​ยัง​มีที​มรถ​แข่ง​อี​ลีท​แนวหน้า​ ​ซึ่ง​เป็น​ทีม​รถแข่ง​ตัวเต็ง​ ​ถ้า​เจอ​เข้า​ ​ถือว่า​เป็น​ฝันร้าย​ของ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ชัดๆ​

​“​กลัว​อะไร​ล่ะ​”​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​หลิน​เยียน​ที่​ไม่ได้​เอ่ยปาก​พูด​อะไร​ ​หัวเราะ​ขึ้น​เบา​ๆ​

​สิ้น​เสียง​หลิน​เยียน​ ​ลูกทีม​ทั้งหมด​ที่อยู่​ตรงนั้น​ต่าง​หันไป​มอง​หลิน​เยียน​เป็น​สายตา​เดียว

​“​พี่​เยียน​คงจะ​ยัง​ไม่เข้าใจ​ ​ถ้า​พวกเรา​เจอ​กับ​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​ ​ก็​ไม่ต้อง​แข่ง​กัน​แล้ว​ ​คงจะ​แพ้​แน่ๆ​”​ ​หนึ่ง​ใน​สมาชิก​พูด​กับ​หลิน​เยียน

​อวิ​๋น​เซ​วี​ยน​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ก็​เงียบ​ไม่​พูด​อะไร​ ​สำหรับ​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ใน​ครั้งนี้​ ​เขา​พยายาม​ฝึกฝน​มานา​นมาก​ ​แต่​ถ้า​เจอ​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​เหล่านั้น​ ​ก็​คง​ไม่มี​ความหวัง​ที่จะ​ชนะ​แน่

​“​แพ้​ก็ดี​ ​ชนะ​ก็ช่าง​ ​ยังไง​ก็​ต้อง​แข่ง​นี่​นา​ ​ช่างมันเถอะ​ ​กองทัพ​เดิน​ด้วย​ท้อง​ ​กินข้าว​กัน​ก่อน​”

​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​พึมพำ​ขึ้น​แล้ว​ ​หันไป​กินข้าว​เช้า

​เห็น​เช่นนั้น​ ​ลูกทีม​ทั้งหลาย​ต่าง​ตาม​ไป​คว้า​อาหารเช้า​ที่​หลิน​เยียน​ซื้อ​มา​จน​เกลี้ยง

​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เดิน​ไป​ข้างๆ​ ​หลิน​เยียน​ ​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​เบา​ๆ​ ​“​เทพธิดา​ขอรับ​ ​การแข่งขัน​ครั้งนี้​คุณ​จะ​เป็นกอง​เชียร์​หรือว่า​ลง​แข่ง​ด้วย​ครับ​”

​ได้ยิน​เช่นนั้น​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง

​กองเชียร์​งั้น​เหรอ

​เขา​เอา​สมอง​ส่วน​ไหน​คิด​ว่า​ตัว​เธอ​ดูเหมือน​กองเชียร์​?

​“​ถ้า​ฉัน​ไป​เป็นกอง​เชียร์​ ​หน้า​อย่าง​พวก​นาย​ถ้า​เจอ​กับ​ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​จะ​ไหว​เหรอ​”​ ​หลิน​เยียน​เหลือบมอง​มั่ว​ซู​อวิ​๋น

​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​“​…​”

​“​เทพธิดา​ ​ไม่ต้อง​พูด​เยอะ​ ​ผม​รู้​ว่า​คุณมี​ความสามารถ​ ​แต่​…​ทีม​รถแข่ง​เก๋า​ๆ​ ​แล้วก็​พวก​ตัวเต็ง​นั่น​ ​จัดการ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​แบบ​ชิล​ๆ​ ​มี​เยอะแยะ​ไป​ ​ต่อให้​เทพธิดา​ลง​แข่ง​เอง​ ​ถ้า​เจอ​กับ​ทีม​พวก​นั้น​ก็​ไม่น่า​มีหวัง​อะไร​เหมือนกัน​แหละ​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ถอนหายใจ

​ได้ยิน​เช่นนั้น​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​เหลือบมอง​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นครู​่​หนึ่ง​ ​กติกา​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ภายในประเทศ​นั้น​ ​ลูกทีม​ต้อง​สุ่ม​เอา​เอง​ ​ถ้า​โชคร้าย​แล้ว​สุ่ม​ผิด​ ​เธอ​ก็​ช่วย​อะไร​ไม่ได้​ ​แต่​ถ้า​ตัวเอง​โดน​สุ่ม​แล้ว​ต้อง​ลง​แข่ง​ ​นั่น​ถือว่า​เป็น​อีก​กรณี

​จริงๆ​ ​อย่า​ว่าแต่​คนอื่น​ ​ขนาด​หลิน​เยียน​เอง​ยัง​ไม่​ค่อย​มั่นใจ​กับ​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ภายใน​วงการ​รถแข่ง​ภายในประเทศ​ครั้งนี้​เลย

​เหมือน​ที่​พวก​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เป็นห่วง​ ​ถ้า​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​โชคร้าย​ ​สุ่ม​ได้ที​มรถ​แข่ง​ระดับสูง​ ​ส่วน​หลิน​เยียน​ไม่ได้​โดน​สุ่ม​ได้​ ​ต้อง​ไป​นั่ง​อยู่​ตรง​ที่​สำรอง​ ​ถือว่า​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ต้อง​เป็นไปตาม​เวร​ตาม​กรรม​ ​หลิน​เยียน​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ที่​ดีกว่า​นี้​แล้ว

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด