ลืมรักเลือนใจ 653 เธอมีประโยชน์อะไร? / 654 สมน้ำหน้าแล้วที่พวกเราได้ที่โหล่งั้นเหรอ?

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 653 เธอมีประโยชน์อะไร? / 654 สมน้ำหน้าแล้วที่พวกเราได้ที่โหล่งั้นเหรอ? at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​653​ ​เธอ​มีประโยชน์​อะไร​?

ขณะเดียวกัน​ชาว​เน็ต​จำนวนมาก​ต่าง​ฉวยโอกาส​นี้​ต่อต้าน​และ​คว่ำบาตร​หลิน​เยียน​ที่​ได้​แสดง​บท​ของ​ ​เย​วา

สมาชิก​ทีม​รถแข่ง​ระดับ​ต้น​ที่​ไม่มี​โอกาส​ชนะ​คน​หนึ่ง​ ​มีสิทธิ์​อะไร​ที่จะ​ได้​แสดง​บท​ใน​ตำนาน​อย่าง​บท​ของ​เย​วานี​้

นี่​ถือเป็น​การ​ลบหลู่​ภาพยนตร์​เรื่อง​เล​เจนด​์​ ​และ​กระทั่ง​ว่า​เป็นการ​ลบหลู่​เย​วาด​้วย​เช่นกัน

กิน​ตด​ฉัน​สิ​ ​:​ ​[​ก่อนหน้านี้​บอก​กัน​ว่า​หลิน​เยียน​เอาชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ได้​งั้น​เหรอ​?​ ​เจ้า​พวก​แอค​ ​หลุม​พวก​นั้น​น่ะ​ ​ช่วย​แหกตา​สุนัข​ของ​พวก​แก​ดู​เสียบ​้าง​ ​นี่​ต่างหาก​ล่ะ​ถึง​จะ​เป็นฝี​มือ​ที่แท้​จริง​ของ​หลิน​เยียน​ ​แม้แต่​ทีม​บลาสท​์​ที่​เกือบจะ​ถูก​คัดออก​นั่น​ก็​ยัง​บดขยี้​เธอ​ได้​เลย​!​]

นาย​ไม่มี​หน้าอก​แล้ว​จะ​มาดุ​ทำไม​ ​:​ ​[​ล้อเล่น​หรือเปล่า​ ​ที่​เอาชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ครั้งนั้น​น่ะ​เป็นการ​แสดง​ทั้งนั้น​ ​เป็นการ​แสดง​หมด​เลย​ ​นาย​ลอง​ให้​หลิน​เยียน​ใช้การ​ควบคุม​รถ​และ​ระดับ​ฝีมือ​ที่​ใช้​วิ่ง​ชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ใน​ครั้งนั้น​ใน​การ​แข่ง​ที่แท้​จริง​แบบนี้​ดู​สิ​ ​ฉัน​จะ​ไลฟ์​โชว์​ว่าย​ท่า​ลูก​หมา​ตกน้ำ​ใน​บ่อ​เกรอะ​ให้​ดู​เลย​!​]

ซู​หย่า​ยอด​ดวงใจ​ ​:​ ​[​หลิน​เยียน​รีบ​ไสหัวไป​เลย​!​ ​ครั้งนี้​ทีม​ของ​ซู​หย่า​มีคุณ​สมบัติ​ที่จะ​เข้าร่วม​การแข่งขัน​จัดอันดับ​ ​หรือเปล่า​นะ​ ​ฉัน​อยาก​จะ​ดู​ซู​หย่า​ของ​ฉัน​]

ณ​ ​สถานที่​เตรียมตัว​แข่งขัน​ ​หลิน​เยียน​เดิน​กลับมา​ราวกับ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น

“​หลิน​เยียน​ ​เธอ​มีประโยชน์​อะไร​น่ะ​?​”

เพิ่ง​เดิน​มาถึง​สถานที่​เตรียมตัว​แข่งขัน​ ​หลี​่​เทา​ก็​มอง​หลิน​เยียน​ด้วย​ความ​เย็นชา​ ​“​ไม่​หวัง​สูง​ให้​เธอ​วิ่ง​ชนะ​อู๋​หย่ง​หรอก​นะ​ ​ขอ​เพียง​เธอ​ลาก​เขา​ไว้​สิบห้า​วินาที​ ​สมาชิก​ทีม​บลาสท​์​คนที​่​สอง​ก็​ต้อง​ลงสนาม​ ​แต่​เธอ​ยัน​ไว้​ได้​ไม่​ถึง​สิบห้า​วินาที​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​เธอ​เอาชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ได้​เนี่ยนะ​?​!​”

“​นาย​ตะโกน​หา​พระ​แสง​อะไร​ฮะ​!​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​เหลือบมอง​หลี​่​เทา​ ​“​ตัว​นาย​ยืนหยัด​ไป​ได้​กี่​วินาที​?​ ​ถึง​สิบห้า​วินาที​ไหม​ ​ตัวเอง​ยัง​ทำไม​่​ได้​เลย​ ​นาย​ยัง​มีหน้า​มา​พูด​อีก​?​”

“​เหอะ​”​ ​หลี​่​เทา​ยิ้ม​บาง​พร้อม​พูดว่า​ ​“​ฉันทำ​ไม่ได้​ ​แต่​ฉัน​ไม่เคย​พูดว่า​แข่ง​ชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ ​คุณ​หลิน​นั่น​น่ะ​คือ​คนที​่​เคย​บดขยี้​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ ​แต่​คราวนี้​กลับ​แพ้​ทีม​ระดับ​ต้น​ทีม​หนึ่ง​ ​เรื่อง​นี้​มัน​น่าสนใจ​มาก​เลย​ใช่​รึเปล่า​?​”

“​อย่า​โวยวาย​ได้​ไหม​ ​หู​ฉัน​จะ​แตก​เพราะ​นาย​แล้ว​!​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นพู​ดอย​่าง​เย็นชา

“​หัวหน้า​ ​นี่​เป็น​โอกาส​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​พวกเรา​นะ​ครับ​ ​ทีม​บลาสท​์​นั่น​แพ้​ติดต่อกัน​สอง​สนาม​แล้ว​ ​ถ้า​เรา​ชนะ​ครั้งนี้​ ​พวกเรา​ก็​จะ​ชนะ​สอง​สนาม​ซ้อน​ ​ทีม​บลาสท​์​จะ​ถูก​คัดออก​ทันที​!​”​ ​สมาชิก​ทีม​คน​หนึ่ง​พูด​ ​“​เรื่อง​นี้​จะ​โทษ​หลี​่​เทา​ไม่ได้​ ​ถ้า​สมาชิก​คนใดคนหนึ่ง​ใน​พวกเรา​ลงสนาม​ ​ต่อให้​เจอ​อู๋​หย่ง​ก็​ยัง​ลาก​ไป​จนถึง​สมาชิก​คน​สุดท้าย​ของ​ทีม​บลาสท​์​ได้​ ​ทั้งทีม​บลาสท​์​ ​มี​แค่​อู๋​หย่ง​ที่​พอ​มี​ความสามารถ​อยู่​บ้าง​!​”

“​เฮ้อ​ ​นั่นสิ​ครับ​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​เวลา​สั้น​ๆ​ ​แค่นี้​ ​คุณ​หลิน​ก็​ยัง​ยัน​ไว้​ไม่อยู่​…​”

“​ผม​มีนิ​สัย​ตรงไปตรงมา​ ​พูดจา​อาจ​ไม่น่าฟัง​ ​หวัง​ว่า​คุณ​หลิน​จะ​ไม่ใส่ใจ​ ​ผม​คิด​ว่า​คุณ​หลิน​ไม่​ควร​ลงสนาม​ใน​ฐานะ​สมาชิก​ของ​ทีม​ ​ไม่อย่างนั้น​การ​แข่ง​ระหว่าง​เรา​กับ​ทีม​บลาสท​์​ครั้งนี้​อาจจะ​ไม่​แพ้​ก็ได้​!​”

ถึงแม้​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นอยา​กช​่ว​ยพูด​แทน​หลิน​เยียน​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สมาชิก​ทีม​เหล่านี้​พูด​มานั​้​นคือ​ความจริง​ที่​ไม่​อาจ​โต้แย้ง​ได้​ ​การ​พ่ายแพ้​ให้​กับ​ทีม​บลาสท​์​ใน​การ​แข่ง​ครั้งนี้​ ​หลิน​เยียน​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​อย่างมาก​จริงๆ​

อย่างไรก็ตาม​หลิน​เยียน​กลับ​คร้าน​ที่จะ​พูด​อธิบาย​อะไร​เช่นกัน​ ​นอกจาก​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​ไม่ว่า​สมาชิก​คน​ไหน​ลงสนาม​ ​หาก​คิด​ที่จะ​ลาก​อู๋​หย่ง​จนกระทั่ง​สมาชิก​คนที​่​สอง​ของ​ทีม​บลาสท​์​ลงสนาม​นั้น​มัน​เป็นไปไม่ได้​เลย

“​หัวหน้า​ ​ปลด​คุณ​หลิน​แล้ว​เปลี่ยนเป็น​ตัวสำรอง​เถอะ​ครับ​”​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​สมาชิก​ทีม​คน​หนึ่ง​ก็​มอง​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นพ​ลาง​ขมวดคิ้ว​

“​นั่นสิ​ครับ​หัวหน้า​ ​พวกเรา​ไม่ได้​หาเรื่อง​คุณ​หลิน​นะ​ ​แต่​ความสามารถ​ของ​…​คุณ​หลิน​มีจำกัด​จริงๆ​ ​ถ้า​สุ่ม​โดน​ใน​สนาม​หน้า​อีก​ ​พวกเรา​จะ​ไม่มี​โอกาส​จริงๆ​ ​แล้ว​นะ​ครับ​!​”

“​หุบปาก​ให้​หมด​!​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​หงุดหงิด​กระวนกระวาย​อย่าง​น่าประหลาด​ ​“​ถ้า​ยัง​โหวกเหวก​โวยวาย​อีก​ ​ฉัน​จะ​ตบ​ปาก​ ​ซัด​พวก​นาย​ให้​ตาย​ไป​เลย​!​”

เมื่อมั​่ว​ซู​อวิ​๋​นมี​โทสะ​ ​ทุกคน​ก็​เงียบ​ไป​ทันที

ตอนที่​ ​654​ ​สมน้ำหน้า​แล้ว​ที่​พวกเรา​ได้ที่​โหล่​งั้น​เหรอ​?

“​การ​แข่ง​สนาม​ต่อไป​ ​ขอ​เชิญ​ทีม​เค​ทู​เตรียมตัว​ให้พร​้​อม​ ​ขอ​เชิญ​ทีม​วินด​์​เชส​เซอร์​เตรียมตัว​ให้พร​้​อม​”

…​…

หลังจาก​กำหนด​ตัว​สอง​ทีม​ใหญ่​ที่จะ​ลงสนาม​ได้​ ​ทั้ง​สนาม​ต่าง​เดือด​พล่าน​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

ถึงแม้ว่า​ก่อนหน้านี้​ทีม​วินด​์​เชส​เซอร์​จะ​แพ้​ทีม​เดอะ​แฟลช​ ​แต่​เรื่อง​ความสามารถ​นั้น​กลับ​มี​ให้​เห็น​เป็น​ที่​ประจักษ์

ส่วน​ทีม​เค​ทู​ก็​ยิ่ง​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​ ​เป็นหนึ่ง​ใน​ทีม​สังกัด​ทีม​เค​วัน​ ​ความสามารถ​ของ​ทีม​อยู่​ใน​ระดับสูง​ยิ่งนัก​ ​นอกจากนี้​คราวนี้​ยัง​มี​ซู​ไฉ่​หัวหน้า​ทีม​หญิง​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​ทีม​เค​วัน​ลงมา​ช่วย​อีกด้วย

และ​เพราะ​การ​เข้าร่วม​ทีม​ของ​ซู​ไฉ่​ ​ทำให้​ความสามารถ​ของ​ทีม​เค​ทู​ซึ่ง​อยู่​แค่​ระดับ​กลาง​พุ่ง​จน​เทียบเท่า​ระดับแนวหน้า​ ​ขอ​เพียง​สุ่ม​ซู​ไฉ่​ให้​ลงสนาม​ได้​ ​ก็​จะ​วัด​กำลัง​กับ​ทีม​วินด​์​เชส​เซอร์​ได้​พอดี

ภายใต้​การ​จับจ้อง​จาก​เหล่า​สื่อมวลชน​ ​ไม่ว่า​ทีม​วินด​์​เชส​เซอร์​ก็ดี​ ​หรือ​ทีม​เค​ทู​ก็ดี​ ​ต่าง​ฝ่าย​ต่าง​จับได้​ ​หัวหน้า​ทีม​ของ​ตัวเอง

ขณะนี้​ซู​ไฉ่​ลงสนาม​แล้ว​ ​มุม​ปาก​เธอ​ยกขึ้น​เล็กน้อย​ ​เหลือบมอง​หลิน​เยียน​ซึ่ง​อยู่​ ณ​ ​สถานที่​เตรียมตัว​แข่งขัน​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ ​ดวงตา​ผุด​ประกาย​ดูแคลน​ถึง​ขีดสุด​ออกมา

คิดไม่ถึง​ว่า​คน​อย่าง​หลิน​เยียน​กลับ​กล้า​ติดตาม​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​มาร​่ว​มการ​แข่งขัน​จัดอันดับ​แบบนี้​ด้วย

เพีย​แต่​น่าเสียดาย​ที่​เธอ​ไม่มี​โอกาส​สั่งสอน​หลิน​เยียน​ด้วยตัวเอง​ ​ซู​ไฉ่​ยัง​ไม่ลืม​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​มี​ความ​ยโส​โอหัง​ใน​งานเลี้ยง​ที่​มีตัว​ปลอม​โผล่​มาก​่อน​หน้า​นี้​มาก​แค่ไหน

“​คุณ​ซู​ไฉ่​ ​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​หัวหน้า​หญิง​เพียง​หนึ่งเดียว​จาก​ทีม​เค​วัน​ ​ครั้งนี้​ลงมา​ช่วย​ทีม​เค​ทู​เพื่อ​ทำให้​ทีม​ได้​อันดับ​ที่​ดี​ใช่​หรือเปล่า​ครับ​”

สื่อมวลชน​เริ่ม​สัมภาษณ์​ก่อน​การแข่งขัน​อยู่​บน​เวที

“​ใช่​ค่ะ​ ​ถือว่า​โชคดี​พอสมควร​ ​อย่างน้อย​ฉัน​ยัง​มีโอกาส​ถูก​สุ่ม​จับ​ชื่อ​ขึ้น​มา​ได้​ ​แถม​ฉัน​ยัง​ตั้งหน้า​ตารอ​ที่จะ​ได้​สู้​กับ​ทีม​วินด​์​เชส​เซอร์​ด้วย​ค่ะ​”​ ​ซู​ไฉ่​ตอบ​ระคน​หัวเราะ​เบา​ๆ

“​คุณ​ซู​ไฉ่​ ​คุณมี​ความเห็น​ต่อ​การแข่งขัน​จัดอันดับ​นี้​อย่างไรบ้าง​ครับ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ ​ซู​ไฉ่​ก็​หัวเราะ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​“​ค่อนข้าง​โหด​อยู่​ค่ะ​ ​นอกจากนี้​ก่อนหน้านี้​ฉัน​ยัง​ได้​ดูการ​แข่งขัน​ของ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​อีกด้วย​ ​รู้สึก​ว่าน​่า​เสียดาย​อยู่​บ้าง​”

“​น่าเสียดาย​เหรอ​ครับ​”

“​ใช่​ค่ะ​”​ ​ซู​ไฉ่​ผงกศีรษะ​ ​“​คุณ​หลิน​กับ​ฉัน​ถือว่า​เป็น​นัก​แข่ง​หญิง​ที่​มี​แค่​สอง​คนใน​การแข่งขัน​จัดอันดับ​สนาม​นี้​ ​พวกเรา​ต่าง​รู้กัน​ดี​ว่า​ก่อนหน้านี้​คุณ​หลิน​เอาชนะ​ทีม​ระดับ​ประเทศ​อย่าง​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ ​แต่กลับ​แพ้​ให้​กับ​ทีม​ระดับ​ต้น​อย่าง​ทีม​บลาสท​์​ ​แล้ว​นี่​ไม่ใช่​น่าเสียดาย​มาก​หรอก​เหรอ​คะ​”

สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​หลังจาก​คำพูด​แฝง​ความนัย​ของ​ซู​ไฉ่​ ​ก็​คือ​เสียง​กระซิบกระซาบ​ทั่วทั้ง​สนาม​ ​และ​ใน​ช่อง​ถ่ายทอดสด​การแข่งขัน​อย่างเป็นทางการ​นั้น​ก็​เกิด​การ​ด่าทอ​ที่​ค่อนข้าง​ใหญ่โต​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​หนึ่ง

“​เอ่อ​ ​ที่จริง​แล้ว​เรื่อง​ที่​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​แพ้​คุณ​หลิน​นั้น​ ​มัน​ดู​แปลก​มาก​จริงๆ​ ​เพราะ​ก่อนหน้านี้​พวกเรา​ต่าง​ก็​เห็น​กัน​แล้ว​ ​ความสามารถ​ใน​การขับ​รถแข่ง​ของ​คุณ​หลิน​นั้น​อาจ​อยู่​ใน​ขั้น​เหนือ​คนธรรมดา​ทั่วไป​แบบ​นั้น​ ​นอกจากนี้​ทั่วทั้ง​วงการ​ต่าง​มี​ข้อ​ถกเถียง​เกี่ยวกับ​ชัยชนะ​ที่​คุณ​หลิน​มีต​่อ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ตั้ง​มากมาย​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​วันนี้​หลังจาก​เห็น​ว่า​คุณ​หลิน​พ่ายแพ้​ให้​กับ​ทีม​บลาสท​์​ ​เชื่อ​ว่า​ทุกท่าน​คง​รู้แก่ใจ​แล้ว​ว่า​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​นักข่าว​พูด​ระคน​หัวเราะ

ซู​ไฉ่​หัวเราะ​ ​“​น่าเสียดาย​มาก​เลย​นะคะ​ ​เอา​แค่​เรื่อง​ลงสนาม​แข่ง​ก็แล้วกัน​ ​ถ้า​หลิน​เยียน​ยืนหยัด​ได้​สัก​สิบห้า​วินาที​ ​บางที​อาจมี​โอกาส​เอาชนะ​การแข่งขัน​ได้​ ​แต่​หลิน​เยียน​กลับ​ปิดตาย​ความหวัง​นี้​ ​พูด​ได้​แค่​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​นัก​แข่ง​หญิง​นั้น​ยัง​ต้อง​มีพื​้น​ฐาน​ที่มั่น​คง​ ​ฝึกฝน​อย่าง​พากเพียร​ ​คิด​เพ้อเจ้อ​และ​คิด​เรื่อง​อะไร​ไม่เข้าท่า​พวก​นั้น​ให้​มัน​น้อยลง​หน่อย​จะ​ดีกว่า​ค่ะ​”

“​เหอะ​ๆ​ ​ขอบคุณ​ครับ​ ​เสียเวลา​คุณ​ซู​ไฉ่​แล้ว​ ​คุณ​ซู​ไฉ่​โปรด​มอบ​การแข่งขัน​ที่​ยอดเยี่ยม​ให้​กับ​ทุกท่าน​ด้วย​นะ​ครับ​”​ ​นักข่าว​กล่าว​ระคน​หัวเราะ

คำพูด​นี้​ของ​ซู​ไฉ่​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ได้​ชี้ชัด​ว่า​หมายถึง​อะไร​ ​แต่​ขอ​เพียง​ไม่ใช่​คนโง่​ ​ก็​จะ​รู้ความ​หมาย​แฝง​ของ​ซู​ไฉ่​อย่าง​แจ่มแจ้ง

ณ​ ​สถานที่​เตรียมตัว​เข้าแข่งขัน​ของ​ทีม​บลาสท​์​ ​สีหน้า​เผยอ​วี่​ถัง​เผย​เต็มไปด้วย​ความ​ไม่​ยินยอม​ ​“​สมอง​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​ถูก​อูฐ​เตะ​หรือไง​ ​อะไร​คือ​แพ้​ทีม​บลาสท​์​ของ​ฉัน​แล้ว​น่าเสียดาย​?​ ​ทีม​บลาสท​์​ของ​เรา​ไป​ฆ่า​พ่อ​ฆ่า​แม่​เธอ​มา​หรือไง​ ​ถึง​ได้​เคียดแค้น​ชิงชัง​มาก​ขนาด​นี้​ ​เอา​พวกเรา​มา​เป็นตัว​อย่าง​ในแง่​ลบ​?​!​ ​สมน้ำหน้า​แล้ว​ที่​พวกเรา​ได้ที่​โหล่​งั้น​เหรอ​!​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด