ลืมรักเลือนใจ 647 นายยอมรับก็พอแล้ว / 648 ให้ผมลงแข่งก็ยังไหว

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 647 นายยอมรับก็พอแล้ว / 648 ให้ผมลงแข่งก็ยังไหว at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​647​ ​นาย​ยอมรับ​ก็​พอแล้ว

ฉี​เซ่า​หยวน​ฟัง​เว​่​ยส​วี​เฟิง​พูด​จบ​ด้วย​ท่าที​สงบนิ่ง​ ​จากนั้น​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ทันที

เด็ก​คน​นี้​นี่​ ​สมอง​มีปัญหา​อะไร​กัน​แน่นะ​ ​ทำไม​ความคิดถึง​ได้​ชั่วร้าย​ขนาด​นี้

อันที่จริง​ทุกอย่าง​มัน​ไม่ได้​สลับซับซ้อน​ขนาด​นั้น​เลย​จริงๆ​ ​หลิน​เยียน​ไม่ได้ตั้งใจ​สร้างภาพ​ลักษณ์​อะไร​ทั้งสิ้น​ ​คน​เขา​มีฝีมือ​ใน​การแข่งรถ​แข็งแกร่ง​มาก​อยู่​แล้ว​…

อยาก​จะ​ทำความรู้จัก​กับ​เย​วาตั​วจ​ริง​สักหน่อย​ไหม​?

เพียงแต่​เมื่อ​ลอง​คิด​ให้​ถ้วนถี่​ ​ที่จริง​จะ​ไป​โทษ​เว​่​ยส​วี​เฟิง​ไม่ได้​เช่นกัน​ ​ถ้า​ตัว​เขา​ไม่ได้​รู้​สถานะ​ของ​หลิน​เยียน​โดยบังเอิญ​ ​เขา​ไม่มีทาง​เชื่อ​เช่นกัน​ว่า​หลิน​เยียน​จะ​เป็น​เย​วา​ ​ไม่​สิ​ ​กระทั่ง​ว่า​ตัว​เขา​ไม่มีทาง​คิด​แบบนี้​เสียด​้วย​ซ้ำ

ถึงแม้​ฉี​เซ่า​หยวน​จะ​ไม่รู้​ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​ ​แต่​นับตั้งแต่​บอส​เข้า​วงการ​บันเทิง​มา​ ​คำวิจารณ์​ก็​ย่ำแย่​อย่างรุนแรง​มาก​จริงๆ​ ​ถูก​แอนตี้​ทั่วทั้ง​อินเทอร์เน็ต​ไม่เคย​ได้​หยุดหย่อน

ตอนนี้​ฉี​เซ่า​หยวน​ทำได้​แต่​ลอบ​ทอดถอนใจ​ ​เว​่​ยส​วี​เฟิง​ช่าง​น่าสงสาร​เหลือเกิน​ ​ถ้า​วัน​ไหน​เขา​รู้ความ​จริง​ ​รู้​ว่า​เย​วาก​็​คือ​หลิน​เยียน​ ​เขา​จะ​เอา​หัว​โขก​เต้าหู้​ตาย​หรือเปล่า​นะ

แม้ว่า​ฉี​เซ่า​หยวน​อยาก​จะ​บอก​ความจริง​ ​แต่​จนใจ​ที่​ก่อนหน้านี้​เคย​รับปาก​หลิน​เยียน​ไป​แล้ว​ว่า​จะ​ไม่​แพร่งพราย​ให้​คนนอก​รู้​แม้แต่​คำ​เดียว

ตอนนี้​ถึงแม้​จะ​ร้อนใจ​ ​ถึงกระนั้น​กลับ​ทำ​อะไร​ไม่ได้​ทั้งสิ้น​ ​ทำได้​แค่​หวัง​ว่า​หลิน​เยียน​จะ​ถูก​สุ่ม​ให้​ลงสนาม​ ​ให้​เจ้า​หนุ่ม​เว​่​ยส​วี​เฟิ​งค​นนี​้​เบิกตา​มอง​ให้​ดี​ว่า​หลิน​เยียน​สร้างภาพ​ลักษณ์​ว่า​เป็น​นัก​แข่งรถ​ที่​มีฝีมือ​แข็งแกร่ง​จริง​หรือเปล่า

“​เจ้า​บ้า​ ​นาย​ว่าที่​หลิน​เยียน​เอาชนะ​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ก่อนหน้านี้​มีปัญหา​หรือเปล่า​?​”​ ​ฉี​เซ่า​หยวน​มอง​เว​่​ยส​วี​เฟิง​ ​จงใจ​เบี่ยงเบน​หัวข้อ​สนทนา

เมื่อ​ได้ยิน​เว​่​ยส​วี​เฟิ​งก​็​ตอบ​เรียบๆ​ ​“​นี่​ยัง​ต้อง​พูด​อีก​เหรอ​ ​ก็​เหมือน​ให้​ฉัน​ไป​แข่ง​กับ​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ ​ผลลัพธ์​คือ​ฉัน​ชนะ​ ​นาย​จะ​คิด​ว่า​ฉัน​ใช้​ความสามารถ​ที่แท้​จริง​เอาชนะ​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ได้​หรือเปล่า​ล่ะ​?​”

“​นาย​ต้อง​เล่น​โกง​แน่​”​ ​ฉี​เซ่า​หยวน​หลุดปาก​พูด​โดยอัตโนมัติ

เว​่​ยส​วี​เฟิง​ ​“​ถึง​คำพูด​ของ​นาย​จะ​ไม่มีปัญหา​ ​แต่​ฉัน​มัก​รู้สึก​ว่า​…​นาย​ดูถูก​ฉัน​อยู่​”

เมื่อ​เว​่​ยส​วี​เฟิง​พูด​จบ​ ​ฉี​เซ่า​หยวน​ก็​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ยิ้มแย้ม​พร้อม​พูด​กับ​เว​่​ยส​วี​เฟิง​ว่า​ ​“​เชื่อมั่น​ใน​ตัวเอง​หน่อย​สิ​ ​เอา​คำ​ว่า​มัก​รู้สึก​ว่า​ทิ้ง​ไป​ ​ฉัน​น่ะ​ดูถูก​นาย​”

เว​่​ยส​วี​เฟิง​ ​“​…​”

ฉี​เซ่า​หยวน​พูด​ต่อ​โดย​ไม่​ปล่อย​โอกาส​ให้​เว​่​ยส​วี​เฟิง​เอ่ยปาก​ ​“​การ​แข่ง​อื่น​ ​สนาม​อื่น​ ​ฉัน​ไม่​ขอ​พูดถึง​ ​นาย​บอกว่า​เล่น​โกง​ก็​เล่น​โกง​…​แต่​ ​การ​แข่ง​แบบนี้​ ​นาย​คิด​ว่า​มี​ความเป็นไปได้​ที่จะ​โกง​งั้น​เหรอ​”

เว​่​ยส​วี​เฟิง​ส่ายหน้า​โดย​แทบจะ​ไม่ต้อง​คิด​สิ่งใด​ทั้งสิ้น​ ​“​เป็นไปไม่ได้​ ​นี่​คือ​การ​แข่ง​จัดอันดับ​ ​ทีม​ใหญ่​น้อย​ภายในประเทศ​ต่าง​เข้า​มร​่ว​มกัน​หมด​ทุกทีม​ ​การ​จัดอันดับ​แทบจะ​เป็น​อนาคต​ของ​ทุกทีม​ ​ไม่มีทาง​เล่น​โกง​กัน​แน่​”

“​นาย​ยอมรับ​ก็​พอแล้ว​”​ ​ฉี​เซ่า​หยวน​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม

สิ่ง​ที่​ฉี​เซ่า​หยวน​กลัว​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​ถึง​เวลา​สุ่ม​ได้​บอส​ลงสนาม​ ​พอ​ชนะ​แล้ว​กลายเป็น​ว่า​เจ้า​เด็ก​นี่​จะ​ทำ​อะไร​แย่​ๆ​ ​อย่าง​การ​พูดว่า​บอส​เล่น​โกง​อีก

ดังนั้น​ฉี​เซ่า​หยวน​จึง​ฉีด​ ​‘​ยาป​้​อง​กัน​’​ ​ให้​เว​่​ยส​วี​เฟิง​ไว้​ล่วงหน้า​ ​ให้​เว​่​ยส​วี​เฟิง​พูด​ออกมา​เอง​ว่าการ​แข่งขัน​แบบนี้​ไม่มีทาง​โกง​กันได​้​ ​พอ​เป็น​เช่นนี้​ ​ถึงว่า​หาก​บอส​ถูก​สุ่ม​ให้​ลงสนาม​และ​เอาชนะ​ได้​ ​ดู​สิว​่า​เว​่​ยส​วี​เฟิ​งค​นนี​้​ยัง​มี​อะไร​จะ​พูด​อีก

“​บอส​ ​ไอดอล​ ​เทพธิดา​…​คุณ​ต้อง​ถูก​สุ่ม​ให้​ได้​นะ​!​!​!​”​ ​ฉี​เซ่า​หยวน​แอบ​ขอพร​อยู่​ใน​ใจ​ ​ไม่ได้​คิด​อย่าง​อื่น​เลย​นอกจาก​อยาก​เห็น​เว​่​ยส​วี​เฟิง​ถูก​ตบหน้า​อย่าง​จัง​ ​ทาง​ที่​ดีที​่​สุด​ก็​คือ​ตบ​ให้​ฟัน​ร่วง​ไป​เลย

ผ่าน​ไปราว​สี่​สิบ​นาที​ ​นักข่าว​ที่อยู่​ใน​สนาม​ทั้งหมด​ต่าง​ประจำ​ที่​ ​รวมถึง​โฆษก​ก็​เตรียมตัว​แส​ตนด​์​บาย​เรียบร้อย​

การแข่งขัน​จัดอันดับ​ครั้งนี้​กำหนด​เวลา​เอาไว้​สาม​วัน​ ​ภายใน​สาม​วัน​จะ​ต้อง​แข่งขัน​จน​จบ

เนื่องจาก​มีที​มที​่​เข้าร่วม​การแข่งขัน​มากมาย​เหลือเกิน​ ​หาก​คิด​ที่จะ​แข่ง​ให้​จบ​ภายใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น​นั้น​ก็​แทบจะ​เป็นไปไม่ได้

และ​ใน​ช่วงเวลา​นี้​ ​ทีม​ที่​ไม่ได้​ถูก​สุ่ม​ให้​ลงสนาม​กลับ​ไม่​อาจ​ออก​ไป​ได้​ ​ทำได้​แค่​รอคอย​อยู่​ที่​บริเวณ​เตรียมตัว​การ​แข่ง​เท่านั้น

ตอนที่​ ​648​ ​ให้​ผม​ลง​แข่ง​ก็​ยัง​ไหว

สนาม​แข่ง​แบ่ง​เป็น​สาม​ส่วน​และ​สาม​กลุ่ม​ ​นั่น​คือ​กลุ่ม​เอ​ ​กลุ่ม​บี​ ​และ​กลุ่ม​ซี

ส่วน​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ถูก​จัด​ให้​อยู่​กลุ่ม​ซี

กลุ่ม​เอ​ ​กลุ่ม​บี​ ​และ​กลุ่ม​ซี​ ​สาม​กลุ่ม​นี้​ความสามารถ​โดยรวม​ไล่​ไป​ตั้งแต่​แข็งแกร่ง​ไป​จนถึง​อ่อนแอ​ ​กลุ่ม​เอมี​ความสามารถ​แข็งแกร่ง​มาก​ที่สุด​ ​รอง​มาคื​อก​ลุ่ม​บี​ ​ส่วน​กลุ่ม​ซีนั​้​นอ​่อน​แอมาก​ที่สุด

แน่นอน​ว่านี​่​เป็น​แค่​การเปรียบ​เทียบ​กัน​เท่านั้น​ ​อย่างเช่น​ ​กลุ่ม​เอมี​ทีม​รถแข่ง​ระดับ​สุดยอด​อยู่​ ​ทีม​ระดับ​สุดยอด​ใน​กลุ่ม​บี​จะ​มี​ความสามารถ​ด้อย​กว่า​เล็กน้อย​ ​ส่วน​กลุ่ม​ซี​ ​จะ​มี​แค่​ทีม​ระดับแนวหน้า​ ​ยัง​ไม่​ถึงขั้น​ทีม​ระดับ​สุดยอด​อย่างแท้จริง

การ​แบ่งระดับ​ความแข็ง​แกร่ง​และ​อ่อนแอ​แบบนี้​มีความหมาย​สำหรับ​ทีม​ระดับ​สุดยอด​พวก​นั้น​เท่านั้น​ ​แต่​ไม่มี​ความหมาย​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น​ต่อ​ทีม​ระดับสูง​ ​ระดับ​กลาง​ ​หรือว่า​ระดับ​ต้น​ ​เพราะ​ถือว่า​เป็น​กลุ่ม​แห่ง​ความตาย​ทั้งนั้น

แน่นอน​ว่า​ไม่มี​ความหมาย​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น​ต่อ​หลิน​เยียน​เช่นเดียวกัน

ณ​ ​บริเวณ​เตรียมตัว​แข่ง​ ​พวก​ของ​หลิน​เยียน​กับ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ผม​ใกล้​หงอก​จน​หมด​หัว​แล้ว​ ​การแข่งขัน​ถึง​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​ขึ้น​อย่างเป็นทางการ

ทีม​ที่จะ​เข้าสู่​การแข่งขัน​ก่อน​ก็​คือ​กลุ่ม​ซี​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​กลุ่ม​ที่​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​อยู่​นั่นเอง

สอง​ทีม​ที่​เข้าสู่​สนาม​แข่ง​ต่าง​เป็น​ทีม​เล็ก​ๆ​ ​ระดับ​ต้น​ทั้งสิ้น

“​เฮ้อ​ ​โชคไม่ดี​จัง​เลย​!​ ​ทำไม​ไม่ใช่​พวกเรา​นะ​!​”​ ​เมื่อ​เห็น​รูปการณ์​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​ปวดใจ​อย่างยิ่ง​ ​“​ผม​อยาก​แข่ง​กับ​ทีม​ระดับ​ต้น​มาก​เลย​นะ​!​”

หลิน​เยียน​ ​“​…​”​ ​ช่าง​เป็น​คนที​่​ได้เรื่อง​เสีย​จริง​เชียว

“​คุณ​ดู​สิ​ ​คุณ​มองดู​สิ​ ​เป็น​ทีม​เล็ก​ระดับ​ต้น​ทั้งนั้น​เลย​ ​ทำไม​คนอื่น​โชคดี​ขนาด​นี้​นะ​ ​ทีม​เล็ก​ระดับ​ต้น​สอง​ทีม​ถูก​สุ่ม​ให้​ลง​แข่ง​ ​นี่​ต้อง​อาศัย​ความสามารถ​กัน​ล้วน​ๆ​ ​แล้ว​!​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เอ่ย

“​หัวหน้า​ ​ไม่ต้อง​ร้อนใจ​ไป​ ​พวกเรา​อาจ​ได้​เจอ​กับ​ทีม​บลาสท​์​ก็ได้​นะ​!​”​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งก​็​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​มา

เมื่อ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​พูด​จบ​ ​ดวงตา​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​เปล่งประกาย​เล็กน้อย

เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​พูด​ไม่ผิด​ ​ด้วย​อันดับ​รายชื่อ​ของ​ทีม​บลาสท​์​ ​พวกเขา​สอง​ทีม​น่าจะ​มีโอกาส​ได้​พบกัน​สูง​!

ด้วย​สถานะ​ของ​ทีม​บลาสท​์​ ​นี่​ถือเป็น​การ​เอา​คะแนน​ให้​พวกเขา​แล้ว​จริงๆ​!

“​เฮ้อ​ ​ก็​ไม่​ถูก​นะ​ ​ผม​ได้ยิน​มา​ว่า​หัวหน้า​ที่มา​ใหม่​ของ​ทีม​บลาสท​์​คน​นั้น​ความสามารถ​พอใช้ได้​ ​ถ้า​สุ่ม​เจอ​หัวหน้า​ของ​พวกเขา​ ​ถ้า​ทำไม​่​ดี​พวกเรา​อาจ​วิ่ง​สู้​ไม่ได้​นะ​ครับ​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งค​รุ่น​คิด​จากนั้น​จึง​พูด​ออกมา

“​นาย​ช่วย​มอง​พวกเรา​ดีสั​กหน​่อย​ได้​หรือเปล่า​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เหล่​มอง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ทันที

“​หัวหน้า​ ​ก็​อย่างที่​พูด​กัน​ ​รู้​เขา​รู้​เรา​ ​รบ​ร้อย​ครั้ง​ชนะ​ร้อย​ครั้ง​ ​พวกเรา​ต้อง​วิเคราะห์​ตามความเป็นจริง​ครับ​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งก​ล่า​วระ​คน​หัวเราะ

“​รู้​เขา​รู้​เรา​ ​รบ​ร้อย​ครั้ง​ชนะ​ร้อย​ครั้ง​ฉัน​น่ะ​รู้จัก​ ​แต่​นาย​ควรจะ​ทำ​ตั้งแต่แรก​ ​นี่​มัน​เริ่ม​แข่ง​กัน​แล้ว​ ​นาย​ถึง​จะ​มารู​้​เขา​รู้​เรา​เนี่ยนะ​?​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ถอนหายใจ​ด้วย​ความจน​ใจอยู่​บ้าง

ตอนนี้​สายตา​ของ​หลิน​เยียน​อยู่​บน​สนาม​ ​มองดู​การ​ไล่ตาม​กระแทกกระทั้น​ของ​ทีม​ระดับ​ต้น​สอง​ทีม​ที่อยู่​บน​สนาม

ผ่าน​ไปราว​สิบ​กว่า​วินาที​ ​หลิน​เยียน​ก็​นวด​ดวงตา​ทั้งสอง​ข้าง

เธอ​…​เธอ​รู้สึก​ว่า​ดวงตา​เธอ​ถูก​ลบหลู่​เสีย​แล้ว​!

นี่​มัน​อะไร​กัน​ ​ทีม​ระดับ​ต้น​สอง​ทีม​นี้​กำลัง​เล่น​เด็ก​ขายของ​กัน​หรือไง​ ​อ่อน​กว่า​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ตั้ง​เยอะ​!

ต้อง​บอกว่า​การถูก​จัด​ให้​มา​อยู่​กลุ่ม​ซีนี​้​ใช่​ว่า​จะ​ไร้เหตุผล​จริงๆ

เพียงแต่​ในทางกลับกัน​ ​ทีม​แบบนี้​ยิ่ง​มี​จำนวนมาก​ก็​ยิ่ง​ดี​ ​พวกเขา​ยิ่ง​ห่วย​ ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ก็​มีหวัง​มากขึ้น​ ​อย่างน้อย​ต่อให้​สุ่ม​ไม่ได้​ตัว​เธอ​เอง​ ​หาก​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​เจอ​ทีม​ระดับ​ต้นแบบ​นี้​ก็​คง​เอาชนะ​ได้​โดยง่าย​ ​ไม่ต้อง​มี​ความตึงเครียด​อะไร​ทั้งสิ้น

“​พี่​ครับ​ ​สอง​ทีม​นั้น​อ่อนแอ​จัง​เลย​น้า​ ​ให้​ผม​ลง​แข่ง​ก็​ยัง​ไหว​!​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​พูด​กับ​หลิน​เยียน

เมื่อ​ได้ยิน​หลิน​เยียน​ก็​มอง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง

หลังจาก​ผ่าน​การฝึกซ้อม​ของ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นมา​หลาย​วัน​ ​ทักษะ​ของ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งก​็​เพิ่มพูน​ขึ้น​ไม่น้อย​ ​เรื่อง​นี้​ใช่​ว่า​หลิน​เยียน​จะ​ไม่รู้​ ​แต่​ถ้า​เป็น​ก่อนหน้านี้​ ​หาก​ให้​เขา​ลงสนาม​คง​ไม่ไหว​จริงๆ

ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ออก​ไป​ไหน​ไม่ได้​ระหว่าง​การแข่งขัน​ ​ทำได้​แค่​รอ​อยู่​ตรงนี้​ ​เมื่อ​อยู่​ว่าง​ไม่มี​อะไร​ทำ​จึง​ได้​แต่​ดูการ​แข่ง​ของ​ทีม​อื่น​ ​และ​การกระแทก​กัน​ไปมา​บน​สนาม​แข่ง​แบบนี้​ทำให้​หลิน​เยียน​ง่วงเหงาหาวนอน

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด