ลืมรักเลือนใจ 635 คุณหลินคิดจะผิดคำพูดทีหลังงั้นเหรอ / 636 เยวาตัวจริงเลือกเอง

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 635 คุณหลินคิดจะผิดคำพูดทีหลังงั้นเหรอ / 636 เยวาตัวจริงเลือกเอง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​635​ ​คุณ​หลิน​คิด​จะ​ผิดคำพูด​ทีหลัง​งั้น​เหรอ

​หลังจาก​เผยอ​วี่​ถัง​ไป​แล้ว​ ​ที่​ห้องรับแขก​เหลือ​แค่​หลิน​เยียน​และ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​รวมถึง​แมว​น้อย​อีก​หนึ่ง​ตัว

​ถึงแม้​มอง​เผยอ​วี่​ถัง​เป็น​คนที​่​ไม่เกี่ยว​ข้อง​มาโดยตลอด​ ​แต่​ตอนที่​เผยอ​วี่​ถัง​อยู่​ ​บรรยากาศ​ยัง​ดู​ผ่อนคลาย​ ​หลังจาก​เผยอ​วี่​ถัง​ไป​ปุ๊บ​ ​เหลือ​แค่​หลิน​เยียน​และ​เผยอ​วี​้​เฉิง​อยู่​เพียงลำพัง​ ​จู่ๆ​ ​หลิน​เยียน​รู้สึก​ว่า​บรรยากาศ​มี​อะไร​ขึ้น​มา​…

​“​แฮ่ก​ ​คุณ​เผย​ ​นี่​ก็​ดึก​แล้ว​ ​ฉัน​ไป​นอน​ก่อน​นะคะ​ ​คุณ​ก็​รีบ​ไป​พักผ่อน​ล่ะ​!​”​ ​หลิน​เยียน​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ปรากฎ​รอยยิ้ม​อย่าง​มี​เงื่อนงำ​ ​“​พักผ่อน​แล้ว​เหรอ​?​ ​ไหน​คุณ​หลิน​บอกว่า​…​ค่ำคืน​นี้​แสน​จะ​มีค่า​?​”

​“​…​!​!​!​”​ ​หลิน​เยียน​ได้ยิน​แล้ว​แทบจะ​อ้วก​ออกมา​เป็น​เลือด​ ​ที่​เธอ​พูด​แบบ​นั้น​ก็เพราะว่า​รีบ​น่ะ​ ​ทำไม​เผยอ​วี​้​เฉิง​ยัง​จำได้​ล่ะ​ ​ช่วย​ความจำเสื่อม​บ้าง​ก็ดี​เหมือนกัน​นะ

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​ทำไม​ล่ะ​ ​คุณ​หลิน​หลอกล่อ​ผม​กลับมา​แล้ว​คิด​จะ​ผิดคำพูด​ทีหลัง​งั้น​เหรอ​?​”

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​คำพูด​นี้​มัน​…

​หลิน​เยียน​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​ผู้ชาย​เลว​เลย​…

​หลิน​เยียน​กระแอม​เบา​ๆ​ ​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​จากนั้น​เธอ​พูด​ขึ้น​ด้วย​ความจริงใจ​ ​“​ไม่​หรอก​ค่ะ​!​ ​ค่ำคืน​นี้​แสน​จะ​มีค่า​หมายถึง​…​ทุก​วินาที​ที่​ฉัน​ได้​อยู่​กับ​คุณ​เผย​ ​ไม่ว่า​จะ​ทำ​อะไร​ ​หรือ​ต่อให้​ไม่​ทำ​อะไร​เลย​ ​ก็​ถือว่า​มีค่า​มาก​ๆ​ ​ใช่ไหม​ล่ะ​คะ​!​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​หลุด​หัวเราะ​ ​เขา​เอื้อมมือ​ไป​จับ​ผม​ของ​หญิงสาว​ ​“อื​้ม​ ​ถูกต้อง​”

​รอด​มา​ได้​อย่างหวุดหวิด​อีกครั้ง​ ​หลิน​เยียน​รู้สึก​โล่งอก​ขึ้น​มา

​“​เรื่อง​คืนนี้​ ​จะ​ไม่เป็นอะไร​เหรอ​?​”​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ถาม​ขึ้น​กะทันหัน

​หลิน​เยียน​ ​“​อ้อ​…​คุณ​หมายความว่า​เรื่อง​ที่​จง​เสี่ยว​เวย​และ​จง​เสว​่​หนิง​รู้เรื่อง​ระหว่าง​เรา​น่ะ​เหรอ​…​?​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“อื​้ม​”

​หลิน​เยียน​เกา​หัว​เล็กน้อย​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​ไม่เป็นไร​หรอก​ค่ะ​!​ ​พวก​หล่อน​คง​ไม่​พูด​ให้​ใคร​ฟัง​หรอก​!​”

​สอง​พี่น้อง​นั่น​คงจะ​แค้น​เธอ​จน​อยาก​สาปแช่ง​ให้​ตาย​ ​จะ​มาป​ระกาศ​ให้​โลก​รู้​ว่า​เธอ​เป็น​แฟน​สาว​เผยอ​วี​้​เฉิง​ได้​ไง​ ​พวก​หล่อน​คง​ไม่​อยาก​ให้​ใคร​รู้​เลย​น่ะ​สิ

​“​จริงๆ​ ​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​นะคะ​ ​แค่​…​ฉัน​ไม่​อยาก​ให้​คนอื่น​มาหา​ว่า​คุณตา​บอด​”​ ​หลิน​เยียน​พึมพำ​ขึ้น

​“​ฉัน​ไม่สน​ใจ​”​ ​เผยอ​วี​้​เฉิง​พูด​ขึ้น

​เขา​ไม่เคย​แคร์​สายตา​คนอื่น​อยู่​แล้ว​ ​เพราะ​คน​เหล่านั้น​จะ​ไม่​ปรากฎ​ต่อหน้า​เขา​อีก

​“​แต่​ฉัน​สนใจ​นะ​!​”​ ​หลิน​เยียน​พูด​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​“​หลังจาก​ฉัน​รวย​แล้ว​ ​ฉัน​จะ​ซื้อ​ทั้ง​พินนาเคิล​ ​เอนเตอร์เทนเมนต์​และ​เค​เอส​ ​เอนเตอร์เทนเมนต์​เลย​!​ ​กลายเป็น​เจ๊​ใจ​ป๋า​ที่​เก๋า​ที่สุด​ใน​วงการ​บันเทิง​!​ ​ฉัน​จะ​ดู​ว่า​ใคร​ยัง​กล้า​พูด​อะไร​อีก​!​”

​คนอื่น​อยาก​หา​คน​มา​หนุนหลัง​ให้​ ​แต่​เธอ​ไม่​เหมือนกัน​ ​เธอ​จะ​สร้าง​อำนาจ​ให้​ตัวเอง​!

​เผยอ​วี​้​เฉิง​เสย​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“อื​้ม​ ​เป้าหมาย​นี้​ไม่​แย่​เลย​”

​…

​หลังจาก​กลับมา​ใน​ห้อง​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​เข้าไป​ใน​เวยปั​๋ว

​ก่อนอื่น​โพสต์​ข้อความ​รวย​จน​เละ​ตามเคย​ ​จากนั้น​ ​หลิน​เยียน​โพสต์​ข้อความ​ที่​นอกเหนือจาก​คอนเทนต์​รวย​เละ​อย่าง​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน

​เธอ​โพสต์​รูป​น่ารัก​ของ​อา​สี่​ที่​กำลัง​อาบน้ำ​อยู่​ ​แล้ว​พิมพ์​ข้อความ​กำกับ​ ​[​เก็บ​แมว​ได้ตัว​นึง​ ​ชื่อว่า​อา​สี่​]

​หลัง​โพสต์​ข้อความ​บน​เวยปั​๋ว​เสร็จ​ ​หลิน​เยียน​ลอง​อ่าน​ข่าว​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ช่วงนี้

​พรุ่งนี้​เช้า​ ​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ของ​ทีม​รถแข่ง​ภายในประเทศ​จะ​เริ่ม​ขึ้น​ทุกเมื่อ

​ส่วน​ข่าว​ยอดฮิต​ใน​อินเทอร์เน็ต​ส่วนมาก​จะ​พูดคุย​ถึง​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย

​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​ ​เมื่อ​อ่าน​จาก​ใน​อินเทอร์เน็ต​แล้ว​ ​คนที​่​ทำตัว​เหมือน​เป็น​แฟน​พันธุ์แท้​วงการ​รถแข่ง​ภายในประเทศ​มี​ไม่น้อย​เลย​ ​แต่​ถ้า​ลาก​คนที​่​วิเคราะห์​เรื่อง​รถแข่ง​ได้​เป็นเรื่องเป็นราว​มา​อยู่​ใน​ชีวิตจริง​ ​แล้ว​โยน​รถแข่ง​คัน​หนึ่ง​ให้​พวกเขา​ ​เขา​จะ​สามารถ​พูด​เหมือน​ตอนที่​อยู่​ใน​เน็ต​ไหม​ ​ก็​คงจะ​ไม่​แหละ​นะ

​หลังจาก​อ่าน​ข่าว​ไป​พัก​หนึ่ง​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​พบ​ว่า​ตัวเอง​ช่าง​เป็นตัว​รวบรวม​แอนตี้​แฟนคลับ​จริงๆ​ ​หลังจาก​แมตซ​์​ควอลิ​ฟาย​ประกาศ​ว่า​จะ​เริ่มต้น​ขึ้น​ ​เธอ​ก็​มี​แอนตี้​แฟนคลับ​เพิ่มขึ้น​อีกแล้ว

ตอนที่​ ​636​ ​เย​วาตั​วจ​ริง​เลือก​เอง

​ชาว​เน็ต​ ​7787322​ ​:​ ​[​ช่วงนี้​นาง​หลิน​เยียน​นั่น​ทำไม​ไม่​เสนอหน้า​มา​เลย​ ​งาน​แข่ง​ยิ่งใหญ่​ขนาด​นี้​กำลังจะ​เริ่ม​ ​หล่อน​ไม่​นำ​ทัพ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ของ​ตัวเอง​สร้าง​ผลงาน​หน่อย​เหรอ​]

​กัปตัน​หญิง​ร้ายกาจ​ ​:​ ​[​หลิน​เยียน​น่ะ​เหรอ​ ​คน​ไร้​ปัญญา​ที่​ทำเป็น​แค่​เลียนแบบ​ชาวบ้าน​ ​ยัง​จะ​มา​แข่งรถ​อีก​เหรอ​ ​พูดตรงๆ​ ​เลย​นะ​ ​กัปตัน​มือโปร​ประสบการณ์​เจ็ด​ปี​อย่าง​ฉัน​ ​หลิน​เยียน​มา​ได้​เลย​ ​รถ​เหมือนกัน​ ​คุณภาพ​เหมือนกัน​ ​ฉัน​ให้​หล่อน​วิ่ง​ก่อน​เลย​หนึ่ง​นาที​ ​ถ้า​เธอ​ชนะ​ฉัน​ได้​ ​ฉัน​กิน​ขรี​้​โชว์​”

​นางฟ้า​ไป​งานศพ​ ​:​ ​[​คนที​่​มี​ความสามารถ​คือ​หลิน​ซู​หย่า​ ​ใน​ด้าน​รถแข่ง​นั้น​หลิน​ซู​หย่า​ถือว่า​เก่ง​จริงๆ​ ​ตอนนี้​นอกจาก​จะ​เป็น​ลูกทีม​ของ​ทีม​รถแข่ง​แนวหน้า​แล้ว​ ​ยัง​กำลัง​คิด​จะ​สร้าง​ทีม​รถแข่ง​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​เรื่อง​ฝีมือ​ไม่ต้อง​พูดถึง​ ​มัน​เป็นเรื่อง​เห็น​ๆ​ ​กัน​อยู่​แล้ว

​คน​อย่าง​หลิน​เยียน​ ​แค่​เห็น​ว่าน​้​อง​สาว​ตัวเอง​ทำ​อะไร​ ​ต่อให้​ตัวเอง​ไม่มี​ปัญญา​ก็​ยัง​อยาก​จะ​ทำตัว​กร่าง​ ​เธอ​ขับรถ​แข่ง​เป็น​งั้น​เหรอ​ ​ถ้า​จะ​บอกว่า​นาง​นั่ง​รถ​เป็น​ยัง​ว่า​ไป​อย่าง​]

​ผัว​ไม่อยู่​บ้าน​ ​เฮีย​หวัง​อยู่​ไหน​จ๊ะ​ ​:​ ​[​หลิน​เยียน​ขับรถ​แข่ง​ไม่​เป็น​หรอก​ ​แค่​เกาะ​กระแส​ไป​งั้น​แหละ​ ​ก่อนหน้า​นั้น​ยัง​มี​ข่าว​ว่า​หลิน​เยียน​ชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ด้วย​นะ​ ​มี​แค่​คน​สมอง​พิการ​ถึง​จะ​เชื่อ​!​]

​ขณะเดียวกัน​ ​หลิน​เยียน​ล็อกอิน​แอค​หลุม​ของ​ตัวเอง​ ​เสริมสร้าง​กำลังใจ​ให้​ตัวเอง​ ​และ​แน่นอน​ว่า​ได้รับ​คำด่า​อย่าง​ถล่มทลาย

​สำหรับ​คำด่า​พวก​นี้​ ​หลิน​เยียน​ไม่ได้​สนใจ​เลย​สักนิด​ ​เพราะ​เธอ​ชิน​แล้ว​ ​ถ้า​วัน​ไหน​ไม่มี​คน​ด่า​เธอ​ใน​เน็ต​ ​เธอ​คงจะ​รู้สึก​แปลก​ๆ

​หลังจากนั้น​หลิน​เยียน​เลื่อน​ดู​ข่าว​ยอดฮิต​อีก​ ​หนึ่ง​ใน​ข่าว​ยอดฮิต​ดึงดูดสายตา​หลิน​เยียน​ทันที

​หัวข้อ​ ​:​ ​หลิน​เยียน​คว้า​บท​ตัวละคร​เย​วาด​้วย​วิธี​ไหน​ ​ความจริง​ที่จะ​ทำให้​คุณ​เหลือเชื่อ​!

​ตอนแรก​หลิน​เยียน​นึก​ว่า​พวก​สื่อ​ใจดำ​สร้าง​ข่าว​ปลอม​อีกแล้ว​ ​แต่​หลังจาก​คลิก​เข้าไป​ดู​ ​กลับ​ทำให้​หลิน​เยียน​ต้อง​ชะงัก

​มี​แค่​ภาพ​แคป​เจอร์​หน้าจอ​ภาพ​เพียว​ ​ซึ่ง​คนที​่​โพสต์​รูป​นี้​คือลั​่ง​หมั่ง

ลั​่ง​หมั่ง​ ​:​ ​เฮ้อ​ ​ในที่สุด​อาจารย์​ก็​มี​ข่าว​มา​แล้ว​ ​เธอ​บอกว่า​จะ​เลือก​ตัวแสดง​เย​วาด​้วย​ตัวเอง​ ​เธอ​ว่าง​จน​สมอง​ฝ่อ​ไป​แล้ว​หรือเปล่า​น่ะ​!

​หลิน​เยียน​พบ​ว่านี​่​เป็น​ข้อความ​ใน​ไทม์​ไลน์​ของ​แอค​หลุมลั​่ง​หมั่ง​จริง

​แต่​ไม่​คิด​ว่า​จะ​มี​คน​แคป​ข้อความ​ใน​ไทม์​ไลน์​นี่​ออกมา

​ครอบครัว​สุขสันต์​ ​:​ ​[​ว้าว​ ​ไม่​หรอก​มั้ง​ ​หมายความว่า​ที่​หลิน​เยียน​ได้​บท​เย​วามา​ ​ก็​เพราะ​เย​วาตั​วจ​ริง​เป็น​คนเลื​อก​เอง​งั้น​เหรอ​!​ ​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​จริงๆ​ ​เลย​!​]

​ที่​บ้าน​มี​ไซบีเรีย​หน้า​โง่​ ​:​ ​[​ฮ่า​ๆ​ ​เม้น​ที่อยู่​ข้างบน​เป็น​เอ๋อ​เหรอ​ ​ตลก​สุด​ๆ​ ​แคป​ข้อความ​เพ้อเจ้อ​แบบนี้​จะ​บอกว่า​เป็น​เทพลั​่ง​หมั่ง​เหรอ​ ​ยัง​จะ​มา​เย​วาตั​วจ​ริง​เลือก​นัด​แสดง​เย​วา​อีก​ ​คนฉลาด​เขา​ดูออก​หน่า​!​]

​[​เหอๆ​ ​คงจะ​เป็น​ทีมงาน​เกรด​ต่ำ​ของ​หลิน​เยียน​สร้าง​กระแส​ให้​ตัวเอง​ ​เพื่อให้​เป็น​กระแส​นี่​ยอม​ทำ​ทุกอย่าง​เลย​เนอะ​ ​นี่​คือ​ไอ​ดี​ของ​เทพลั​่ง​หมั่ง​เหรอ​ ​ข้า​เคย​ติดตาม​แอค​เคาท​์ค​วาลิ​ฟายด์​ต่างประเทศ​ของ​เทพลั​่ง​หมั่ง​แล้ว​ ​ไม่ใช่​อันนี้​หรอก​นะ​ ​ทุกคน​รวมกลุ่ม​กัน​ไป​ถล่ม​ไอ​ดี​ปลอม​ของลั​่ง​หมั่ง​เร็ว​ ​ถล่ม​จน​มันต​้​อง​ร้อง​หา​แม่​ไป​เลย​!​]

​จากนั้น​ ​หลิน​เยียน​รีบ​เปลี่ยน​จุดหมายปลายทาง​ไป​ที่​ช่องคอม​เมนต์​แอค​หลุม​ต่างประเทศ​ของลั​่ง​หมั่ง

​และ​เป็นไป​อย่างที่​คิด​ ​ใน​ไอ​ดีนี​้ลั​่ง​หมั่ง​ได้​โพสต์​ข้อความ​ไว้​จริง​ ​แต่​ตอนนี้​ช่องคอม​เมนต์​ของ​ข้อความ​ถูก​จู่โจม​จน​เละเทะ​ ลั​่ง​หมั่ง​โดน​ด่า​จน​ไม่​เหลือ​ชิ้น​ดี

​Nishidashabi​ ​:​ ​[​แก​เป็น​ใคร​วะ​ ​กล้ามา​ปลอม​เป็น​เทพลั​่ง​หมั่ง​ ​เย​วา​เป็น​คนเลื​อก​นักแสดง​เย​วา​เอง​?​ ​ฉัน​ว่า​แก​เป็น​คนเลื​อก​เอง​ต่างหาก​ล่ะ​!​]

​Linyanshigefeiwu​ ​:​ ​[​เหอๆ​ ​คงจะ​เป็น​พวก​แฟนคลับ​หน้า​โง่​ของ​หลิน​เยียน​ ​โชว์​ความ​โง่​ไป​ถึง​ต่างประเทศ​เลย​?​ ​แก​คิด​ว่า​ตอนนี้​ทุกคน​ไม่รู้​วิธี​เข้า​เว็บ​นอก​กัน​หรือไง​!​]

​Woaiwojia​ ​:​ ​[​แก​คือลั​่ง​หมั่ง​เหรอ​ ​หุ​หุ​ ​ถ้า​แก​เป็นลั​่ง​หมั่ง​ ​ฉัน​ก็​คือ​เย​วาตั​วจ​ริง​]

​หลิน​เยียน​มองดู​สภาพ​เละเทะ​นี่​ ​ช่องคอม​เมนต์​ที่​มี​แต่​คำพูด​ด่าทอ​ ​เธอ​ขอพร​แทนลั​่ง​หมั่ง​ ​หวัง​ว่า​ตอนที่​เขา​เห็น​ข้อความ​พวก​นี้​จะ​ไม่​โมโห​จนตาย

​…​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด