ลืมรักเลือนใจ 627 อย่าแตะมั่วซั่วดีกว่า / 628 ฉันจะแตะ แล้วจะทำไมเหรอ

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 627 อย่าแตะมั่วซั่วดีกว่า / 628 ฉันจะแตะ แล้วจะทำไมเหรอ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​627​ ​อย่า​แตะ​มั่วซั่ว​ดีกว่า

​เผย​หนานซ​วี่​ได้ยิน​แล้ว​เผย​หน้า​ลำบากใจ​ ​“​คุณ​ฉู่​อย่า​พัวพัน​กับ​เรื่อง​นี้​ดีกว่า​”​

​“​นี่​จะ​เรียกว่า​ยุ่ง​ได้​ยังไง​ล่ะ​?​ ​ฉัน​จริงจัง​มาก​เลย​นะ​!​”​ ​ฉู่จ​ยา​เหยา​ทำ​หน้า​ไม่เห็นด้วย

​เผย​หนานซ​วี่​ ​“​…​”

​จะ​ต้อง​ทำ​ยังไง​ถึง​จะ​ห้าม​เขา​ขุด​หลุมศพ​ตัวเอง​ได้​?

​ในขณะเดียวกัน​ ​หลิน​เยียน​เห็น​สอง​พี่น้อง​นั่น​ไม่​เพียงแค่​ไม่มี​วี่แวว​จะ​ไป​ไหน​ ​อยู่​ๆ​ ​มี​ฉู่จ​ยา​เหยา​โผล่​มา​อีก​คน​ซะงั้น

​เห็นท่า​ทาง​ฉู่จ​ยา​เหยา​แล้ว​ ​รู้​เลย​ว่า​เขา​คงจะ​อยาก​จับคู่​ระหว่าง​ดารา​บริษัท​ตัวเอง​และ​เผยอ​วี​้​เฉิง

​จง​เสี่ยว​เวย​และ​จง​เสว​่​หนิง​เห็น​เถ้าแก่​จะ​เป็น​พ่อสื่อ​ให้​ ​เผย​สีหน้า​ดีใจ​ ​รู้สึก​เหมือน​มี​คน​หนุนหลัง​ให้​ ​จึง​จู่โจม​มากขึ้น

​“​คุณ​ฉู่​ก็​พูด​เกินไป​ค่ะ​ ​ไหน​ๆ​ ​เข้ามา​ใน​พินนาเคิล​ ​ก็​คง​สร้าง​ความเดือดร้อน​ให้​บริษัท​และ​คุณ​เผย​ไม่ได้​!​”​ ​จง​เสี่ยว​เวย​พูด​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​อ่อนน้อม

​ฉู่จ​ยา​เหยา​ยิ้ม​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​“​ก่อนหน้า​นั้น​เสี่ยว​เวย​ชอบ​พูดถึง​บอส​กับ​ผม​บ่อยๆ​ ​บอกว่า​อยากได้​ลายเซ็น​ของ​เถ้าแก่​ ​พวก​เธอ​ทั้งสอง​เป็น​เอฟ​ซี​ของ​บอส​หมด​เลย​นะ​!​ ​ไม่​คิด​ว่า​จะ​บังเอิญ​ได้​พบกัน​แบบนี้​!​ ​ช่าง​เป็น​วาสนา​จริงๆ​ ​เลย​นะ​!​”

​“​คน​ระดับ​คุณ​เผย​ ​พวกเรา​ต้อง​ชื่นชอบ​อยู่​แล้ว​ค่ะ​…​”​ ​จง​เสี่ยว​เวย​เผย​สีหน้า​เขินอาย

​จู่ๆ​ ​จง​เสี่ยว​เวย​พยุง​หัวไว​้​ ​ร่างกาย​เอน​ไปมา​เล็กน้อย​

​วินาที​ต่อมา​ ​ขณะที่​จง​เสี่ยว​เวย​พูด​ไป​ด้วย​ ​ขา​เธอ​อ่อนแรง​ลง​แล้ว​โน้มตัว​ไป​ข้างหน้า

​“​อร​๊าย​”

​หลิน​เยียน​ที่อยู่​ใน​รถ​เห็นภาพ​นั้นแล​้ว​ ​ตาดำ​บีบ​ตัวอย่าง​กะทันหัน

​บ้า​เอ้ย​!​ ​มัน​ใช่​เรื่อง​หรือเปล่า​นั่น​!​ ​เธอ​ยัง​ไม่​ตาย​นะ​เว้ย​!​!​!

​พูด​ก็​พูด​ไป​สิ​ ​จะ​มา​แตะ​เนื้อ​ต้อง​ตัว​กัน​ทำไม​?

​ยัง​มา​แกล้ง​ล้ม​อีก​ ​มุก​แป้ก​ๆ​ ​แบบนี้​เขา​ยัง​ใช้​กัน​อยู่​เหรอ​?

​ใน​วินาที​ที่​จง​เสี่ยว​เวย​จะ​ล้ม​ใส่​อ้อมกอด​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​เผย​หนานซ​วี่​ไหวพริบดี​กว่า​ ​เขา​คว้า​ตัว​จง​เสี่ยว​เวย​ไว้​ทัน​ ​แล้ว​จับตัว​เธอ​ให้​ตรง

​หลิน​เยียน​เห็น​เช่นนั้น​แล้ว​ ​รู้สึก​โล่งอก​ขึ้น​มาทัน​ที

​ช่าง​เป็น​ไอดอล​ของ​เธอ​จริงๆ​ ​ทำได้​ยอดเยี่ยม​มาก​!

​“​คุณ​จง​ไม่เป็นอะไร​ใช่ไหม​ครับ​”​ ​เผย​หนานซ​วี่​พูด​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​ยังคง​หวาดเสียว​เล็กน้อย

​จง​เสี่ยว​เวย​รู้สึก​เสียดาย​ ​แต่​พอได้​เห็น​หน้าตา​หล่อเหลา​ของ​เผย​หนานซ​วี่​แล้ว​ ​สีหน้า​ดูดี​ขึ้น​มา​หน่อย​ ​“​ไม่​…​ไม่เป็นไร​ค่ะ​…​ขอโทษ​นะคะ​ ​ฉัน​ไม่​ระวังตัว​เอง​…​”

​จง​เสว​่​หนิง​ทำเป็น​ถาม​ด้วย​ความเป็นห่วง​ ​“​เสี่ยว​เวย​ ​เธอ​ไม่เป็นอะไร​ใช่ไหม​?​ ​คืนนี้​กิน​เยอะ​ไป​หรือเปล่า​น่ะ​?​”

​จง​เสี่ยว​เวย​พยักหน้า​ด้วย​ท่าทาง​อ่อนแอ​ ​“​น่าจะ​ใช่​นะ​ ​เวียนหัว​หน่อย​ๆ​ ​น่ะ​…​”

​ระหว่าง​พูดคุย​กัน​ ​จง​เสี่ยว​เวย​ได้​ขยับตัว​เข้าใกล้​ประชิด​เผยอ​วี​้​เฉิง​อย่าง​แนบเนียน​ ​อีกทั้ง​พยายาม​โน้มตัว​เข้าหา​เผยอ​วี​้​เฉิง​ด้วย

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​ในขณะเดียวกัน​ ​สายลม​ยาม​ค่ำ​โชย​มา

​ใบไม้​จาก​ด้านบน​ปลิว​ตกลง​มาร​่​วง​ลง​บน​ผม​และ​บ่า​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง

​จง​เสี่ยว​เวย​มองดู​เผยอ​วี​้​เฉิง​ใน​ยามวิกาล​ด้วย​สายตา​ลุ่มหลง​ ​เธอ​อดใจ​ไม่ไหว​เอื้อมมือ​ออก​ไปหา​ ​“​คุณ​เผย​คะ​ ​บน​บ่า​…​”

​นิ้ว​จง​เสี่ยว​เวย​ยัง​ไม่ทัน​ได้​แตะ​ตัว​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​วินาที​ต่อมา​ ​ข้อมือ​ของ​เธอ​โดน​พลัง​มหาศาล​จับ​ไว้​จน​ขยับตัว​ไม่ได้

​“​อ้า​!​ ​เจ็บ​จัง​!​”​ ​จง​เสี่ยว​เวย​อุทาน​ขึ้น​พลัน​มอง​ไป​ตาม​ข้อมือ​ตัวเอง​ ​ได้​เห็น​ว่า​คนที​่​จับ​เธอ​ไว้​ก็​คือ​หลิน​เยียน

​หลิน​เยียน​เอง​ก็​ไม่รู้​ว่า​เธอ​มาตั​้ง​แต่​เมื่อไหร่​ ​ขณะนี้​เธอ​กำลัง​จับมือ​จง​เสี่ยว​เวย​ไว้​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​ดูเหมือน​ไม่ได้​ออกแรง​มาก​เท่าไหร่​ ​แต่กลับ​ทำให้​ขยับตัว​ไม่ได้​เลย

​จง​เสี่ยว​เวย​เผย​สีหน้า​ตะลึง​ ​“​เธอ​…​หลิน​เยียน​…​เธอ​มา​ได้​ไง​!​ ​ทำ​อะไร​!​ ​ปล่อยมือ​นะ​!​”

​“​คุณ​จง​คะ​ ​นั่น​ไม่ใช่​ของ​ของ​เธอ​ ​อย่า​แตะ​มั่วซั่ว​จะ​ดีกว่า​นะ​”

​หลิน​เยียน​ยืน​จับ​ข้อมือ​จง​เสี่ยว​เวย​นิ่ง​ๆ​ ​อยู่​ตรงนั้น​ ​พลัน​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง​

ตอนที่​ ​628​ ​ฉัน​จะ​แตะ​ ​แล้ว​จะ​ทำไม​เหรอ

​ขณะนี้​หลิน​เยียน​จ้อง​ไป​ยัง​จง​เสี่ยว​เวย​ด้วย​แววตา​เยือกเย็น

​หลิน​เยียน​ปรากฏตัว​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​ทำให้​คนที​่​อยู่​ตรงนั้น​ชะงัก​กัน​ถ้วนหน้า

​เผย​หนานซ​วี่​เผย​สีหน้า​ตะลึง​ ​ฉู่จ​ยา​เหยา​เอง​ก็​รู้สึก​เหนือ​คาด​เช่นกัน

​เผยอ​วี​้​เฉิง​มองดู​หญิงสาว​สีหน้า​เย็นชา​ตรงหน้า​ ​นัยน์ตา​ที่อยู่​หลัง​เลนส์​แว่น​นั้น​ปรากฏ​อารมณ์ขัน​เล็กน้อย​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เป็น​ดั่ง​สายน้ำ​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​กระเพื่อม​อยู่​ใต้​แสงแดด​เจิดจ้า

​จง​เสี่ยว​เวย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​เพราะ​ตกใจ​กับ​ความ​เย็นชา​ใน​แววตา​หลิน​เยียน​ ​ผ่าน​ไป​พัก​หนึ่ง​ถึง​ตั้งตัว​ได้​ ​เธอ​สะบัด​มือ​หลิน​เยียน​ออก​ด้วย​ความโมโห​ ​“​หลิน​เยียน​ ​เธอ​เป็นบ้า​เหรอ​!​”

​จง​เสว​่​หนิง​ก็​รีบ​เดิน​เข้ามา​ ​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​ด้วย​รอยยิ้ม​จอมปลอม​ ​“​คุณ​หลิน​หมายความว่า​ไง​?​ ​คุณ​หยาง​เมา​แล้ว​ไม่​ไปดู​แล​ ​ดัน​มา​เกาะติด​คุณ​เผย​ไม่​หยุด​ ​มัน​ดู​ไม่​ค่อย​เหมาะสม​หรือเปล่า​”

​จง​เสี่ยว​เวย​จ้อง​ไป​ยัง​หลิน​เยียน​ ​พูด​ขึ้น​ด้วย​ความคับ​แค้น​ ​“​หลิน​เยียน​ ​เธอ​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​?​ ​ยุ่ง​เรื่อง​ชาวบ้าน​เกินไป​หรือเปล่า​!​ ​เมื่อกี้​เกาะติด​คุณ​เผย​ไม่​เลิก​ตั้งแต่​ใน​ห้อง​แล้ว​ ​ตอนนี้​จบ​งาน​แล้วยัง​กล้า​ตามมา​อีก​!​ ​เธอ​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​กาว​ดัก​หนู​หรือไง​”

​ฉู่จ​ยา​เหยา​เห็น​สาว​ๆ​ ​ทั้ง​สาม​คน​ทะเลาะ​กัน​ขึ้น​มา​ ​รีบ​พูด​ขึ้น​ ​“​เสี่ยว​เวย​ ​เสว​่​หนิง​ ​พวก​เธอ​ใจเย็น​ก่อน​…​สะสาง​เรื่อง​ก่อน​ค่อย​ว่า​กัน​”

​จง​เสี่ยว​เวย​โมโห​จน​กระทืบเท้า​ ​“​คุณ​ฉู่​คะ​ ​เมื่อกี้​หล่อน​ตั้งใจ​หาเรื่อง​ฉัน​ตั้งแต่​อยู่​ใน​ห้อง​แล้ว​ ​ยึด​ที่​ข้างๆ​ ​คุณ​เผย​ไว้​ไม่ยอม​ลุก​ออก​ ​ตอนนี้​ยัง​มาดั​กรอ​คุณ​เผยอีก​ ​คุณ​ฟัง​ที่​หล่อน​พูด​เมื่อกี้​สิ​ ​อะไร​คือ​ไม่ใช่​ของ​ของ​ฉัน​ ​อย่า​มา​แตะ​มั่วซั่ว​ ​ตลก​จริงๆ​!​ ​ฉัน​จะ​แตะ​ใคร​ ​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​เธอ​!​”

​ฉู่จ​ยา​เหยา​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​ความสงสัย​ ​“​เข้าใจ​อะไร​ผิด​กัน​หรือเปล่า​”

​หลิน​เยียน​ไม่ได้​มี​ซัม​ติง​กับ​เผย​หนานซ​วี่​เหรอ

​มา​เกี่ยว​อะไร​กับ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ได้​ไง

​ฉู่จ​ยา​เหยา​เพิ่งจะ​พูด​จบ​ ​หลิน​เยียน​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​นิ่ง​ ​“​ไม่ได้​เข้าใจผิด​อะไร​ทั้งนั้น​”

​ฉู่จ​ยา​เหยา​ ​“​…​”

​เผย​หนานซ​วี่​ ​“​…​”

​หลิน​เยียน​เอ่ยปาก​พูด​ที​ ​ทำให้​ทุกคน​ตะลึง​อีกครั้ง

​ส่วน​คืนนี้​เหมือน​เผยอ​วี​้​เฉิง​จะ​อารมณ์ดี​ ​ไม่ได้​เอ่ยปาก​พูด​อะไร​เลย​ ​ไม่พูดถึง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ตัวเอง​กับ​หลิน​เยียน​ ​ถือว่า​ให้ความร่วมมือ​ดีมาก

​ภายใต้​แสงจันทร์​ ​ผู้ชาย​สวม​เสื้อ​โค้ต​สีดำ​ ​กระดุม​บน​เสื้อเชิ้ต​สีขาว​ติด​ยัน​เม็ด​สุดท้าย​ ​แววตา​หลัง​แว่น​ขอบทอง​นั้น​สะท้อน​ทิวทัศน์​ยามวิกาล​ ​แต่กลับ​ดู​ลึกล้ำ​ราวกับ​ทะเล​ที่​ไม่​สิ้นสุด

​หลิน​เยียน​เพิ่งจะ​ใจเย็น​ลงมา​หน่อย​ ​แต่​ใน​วินาที​ที่​ได้​เห็น​หน้า​เย้ายวน​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ใน​หัว​มี​แต่​ภาพ​ที่​จง​เสี่ยว​เวย​อ่อย​ยั่ว​สุดตัว

​จง​เสี่ยว​เวย​ไม่ทัน​ได้​สังเกต​ไฟ​ที่​ลุกโชน​ใน​แววตา​หลิน​เยียน​ ​เธอ​ยัง​เอ่ยปาก​พูด​ต่อ​ ​“​คุณ​ฉู่​ ​คุณ​เผย​ ​ได้ยิน​แล้ว​ใช่ไหม​คะ​!​ ​เธอ​เอง​ก็​ยอมรับ​แล้ว​!​ ​เธอ​คิด​ไม่ดี​กับ​คุณ​เผย​จริง​ด้วย​!​ ​ตัวตลก​ที่​เรียน​มัธยมปลาย​ไม่​จบ​ ​กล้า​คิด​เกินเลย​กับ​คุณ​เผย​!​ ​เอา​ความมั่นใจ​มาจาก​ไหน​เนี่ย​!​”

​จง​เสว​่​หนิง​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​นิ่ง​ ​“​คุณ​หลิน​ ​ยัง​ไม่พูดถึง​เรื่อง​ที่​เธอ​ไม่มี​สิทธิ์​มายุ​่ง​เรื่อง​เสี่ยว​เวย​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​เธอ​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​อะไร​กับ​คุณ​เผย​ด้วยซ้ำ​ ​เธอ​จะ​เปรียบ​เขา​เป็น​สิ่งของ​ก็​ว่า​ไป​อย่าง​ ​แต่​เธอ​มีสิทธิ์​อะไร​มา​ห้าม​คนอื่น​เข้าใกล้​เขา​กัน​ล่ะ​”

​จง​เสี่ยว​เวย​ทำ​เสียง​ ​‘​หึ​’​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​นั่น​น่ะ​สิ​!​ ​เธอ​เป็น​อะไร​กับ​คุณ​เผย​ ​ถึง​ได้มา​ยุ่ง​วุ่นวาย​ขนาด​นี้​!​ ​คุณ​เผย​ยัง​ไม่ได้​พูด​อะไร​เลย​!​ ​เธอ​เป็น​ใคร​มาจาก​ไหน​ ​เกาะ​กระแส​จน​เสพติด​แล้ว​สินะ​!​ ​เธอ​คิด​ว่า​คน​อย่าง​คุณ​เผย​ ​ผู้หญิง​อย่าง​เธอ​จะ​แตะต้อง​ได้​เหรอ​!​”

​“​อ้อ​…​แตะ​ไม่ได้​เหรอ​…​”

​ฟัง​คำ​ประชดประชัน​ของ​จง​เสี่ยว​เวย​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​พยักหน้า​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เดิน​ไป​ตรงหน้า​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​วินาที​ต่อมา​ ​เธอ​เอื้อมมือ​เกี่ยว​คอ​ผู้ชาย​แล้ว​จูบ​เข้าที่​ริม​ฝีมือ​ปาก​อย่าง​ไม่​รีรอ

​“​ฉัน​แตะ​ไป​แล้ว​ ​ทำไม​เหรอ​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด