ลืมรักเลือนใจ 665 อารมณ์ไม่ดี วิ่งไม่ไป / 666 คุณให้ผมไปกัดใคร ผมก็ไปกัดคนนั้น

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 665 อารมณ์ไม่ดี วิ่งไม่ไป / 666 คุณให้ผมไปกัดใคร ผมก็ไปกัดคนนั้น at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​665​ ​อารมณ์ไม่ดี​ ​วิ่ง​ไม่​ไป

ใน​เส้นทาง​อาชีพ​ของ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่เคย​สู้​กับ​ทีม​ระดับ​สุดยอด​ที่​เก่าแก่​โบราณ​เหล่านั้น​ ​แต่​เขา​ก็​เคย​สู้​กับ​ทีม​ระดับ​แถวหน้า​มา​ไม่น้อย​ ​ถึงกระนั้น​กลับ​ไม่เคย​เห็น​นัก​แข่งรถ​คน​ไหน​ที่​มี​ความสามารถ​ใน​การควบ​คุม​สนาม​แข่ง​ที่​น่ากลัว​ขนาด​นี้​อย่าง​หลิน​เยียน

ทีแรก​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นนึ​กว่า​ที่​หลิน​เยียน​เอาชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ได้​ ​คง​เพราะ​อาศัย​โชคช่วย​อยู่​บ้าง​ ​แต่​วันนี้​หลังจาก​ได้​ดูการ​แข่ง​ของ​หลิน​เยียน​กับ​ทีม​เดอะ​แฟลช​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ถึง​พบ​ว่า​ตัวเอง​ประเมิน​หลิน​เยียน​ต่ำ​เกินไป​แล้ว

ความสามารถ​ใน​การควบ​คุม​สนาม​แข่ง​เช่นนี้​อยู่​ใน​ขั้น​น่า​ตื่นตระหนก​จริงๆ​ ​และ​สิ่ง​ที่​น่ากลัว​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​ความคิดสร้างสรรค์​บน​สนาม​แข่ง​ของ​หลิน​เยียน​ก็​น่า​ตื่นตระหนก​เช่นเดียวกัน

เมื่อ​ชม​การ​แข่ง​สนาม​นี้​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ ​หลิน​เยียน​มีท​่า​ทาง​สบาย​ๆ​ ​ไม่​เหมือน​พยายาม​สู้​กับ​คู่ต่อสู้​ที่​มีฝีมือ​สูสี​เลย​ ​กระทั่ง​ว่ายัง​ใช้​ ​‘​เวทมนตร์​’​ ​บน​สนาม​แข่ง​ได้​ด้วยซ้ำ

“​พี่​เยียน​…​”

ขณะนี้​เอง​สมาชิก​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​คน​หนึ่ง​ก็​มอง​หลิน​เยียน​พร้อม​พูด​ด้วย​สีหน้า​กระอักกระอ่วน​เล็กน้อย​ ​“​พี่​เยียน​ ​ก่อนหน้านี้​พวกเรา​ตาบอด​ ​พวกเรา​ไม่รู้​ความ​ ​แต่ว่า​ ​ถ้า​พี่​ไม่​ลง​แข่ง​ด้วยตัวเอง​สัก​สนาม​ ​แล้ว​ใคร​เชื่อ​ว่า​พี่​เยียน​จะ​เก่ง​มาก​ขนาด​นั้น​ล่ะ​ครับ​!​ ​เหลือเชื่อ​เกินไป​แล้ว​!​”

“​พี่​เยียน​ ​นี่​จะ​โทษ​พวกเรา​ไม่ได้​นะ​ครับ​ ​ก่อนหน้านี้​พี่​ยัง​แพ้​ทีม​บลาสท​์​อยู่​เลย​…​”​ ​สมาชิก​ทีม​อีก​คน​หนึ่ง​พูดเสี​ยง​ค่อย

เมื่อ​เอ่ยถึง​ทีม​บลาสท​์​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​มีสี​หน้า​แปลกประหลาด​อย่างยิ่ง​ ​กระทั่ง​ว่ายัง​ถึงขั้น​ไม่เข้าใจ​เสียด​้วย​ซ้ำ

ตอนที่​หลิน​เยียน​แพ้​ทีม​บลาสท​์​ก่อนหน้านี้​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ถึงขั้น​ตะลึงงัน​ ​หลิน​เยียน​ที่​เอาชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ได้​กลับ​แพ้​ให้​กับ​ทีม​บลาสท​์​

“​พี่​เยียน​ ​การ​แข่ง​ของ​พี่​กับ​ทีม​บลาสท​์​ก่อนหน้านี้​ ​คง​ไม่ได้​แข่ง​กัน​หลอกๆ​ ​นะ​ครับ​?​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ถาม​ด้วย​ความประหลาดใจ​ทันที

การ​แข่ง​แบบนี้​ ​ถ้าหาก​เกิด​การ​แข่ง​กัน​แบบ​หลอกๆ​ ​และ​ถูก​ทาง​ออฟ​ฟิ​เชียล​ตรวจสอบ​เจอ​ ​ผลลัพธ์​คง​แย่​เกิน​กว่า​จะ​คาดคิด

“​แข่ง​แบบ​หลอกๆ​?​”

เมื่อ​ได้ยิน​หลิน​เยียน​ก็​เหลือบมอง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​แวบ​หนึ่ง​ ​“​ไม่ใช่​แน่นอน​”

“​งั้น​ทำไม​ถึง​แพ้​ทีม​บลาสท​์​ล่ะ​ครับ​?​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ถาม​ด้วย​ความอยากรู้

“​อารมณ์ไม่ดี​ ​วิ่ง​ไม่​ไป​”​ ​หลิน​เยียน​ตอบ

มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​“​…​”​ ​ช่าง​เป็น​เหตุผล​ที่​มี​เอกลักษณ์​ซะ​จริง

“​จริง​สิ​ ​การ​แข่ง​ของ​กลุ่ม​ซี​ ​จบ​แล้ว​ใช่​รึเปล่า​”​ ​หลิน​เยียน​ถาม​มั่ว​ซู​อวิ​๋น

“​ครับ​ ​จบ​แล้ว​ ​พวกเรา​กับ​ทีม​เดอะ​แฟลช​เป็นการ​แข่ง​สนาม​สุดท้าย​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ตอบ

สอง​ทีม​ที่​เหลืออยู่​นั้น​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​กลุ่ม​ซี​ ​ตอนนี้​การแข่งขัน​ของ​กลุ่ม​ซี​ ​สิ้นสุดลง​แล้ว​ ​สำหรับ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ ​ถือว่า​การแข่งขัน​จัดอันดับ​สิ้นสุด​แล้ว​เช่นเดียวกัน​ ​แต่​จะ​ได้​อันดับ​เช่นไร​ ​นี่​ก็​ต้อง​รอ​ให้​ทาง​ออฟ​ฟิ​เชียล​ตัดสิน​แล้ว

แต่​ไม่ว่า​อย่างไร​หลิน​เยียน​ก็​บรรลุเป้าหมาย​แล้ว

อย่างน้อย​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​คง​ไม่​ขาดเงิน​สนับสนุน​ไป​สัก​ระยะ​หนึ่ง​แล้ว

ปัญหา​ใหญ่​ของ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​น่าจะ​ได้รับ​การ​แก้ไข​แล้ว

อย่างน้อย​ช่วงนี้​หลิน​เยียน​จะ​ได้​โล่งอก​เสียที​

“​เทพธิดา​ ​คุณ​รู้​หรือเปล่า​ครับ​ ​พวกเรา​เอาชนะ​ที่หนึ่ง​ของ​กลุ่ม​ซี​ ​อย่างน้อย​ก็​ต้อง​อยู่​ใน​ทีม​ระดับสูง​แล้ว​ล่ะ​ครับ​!​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​พูด​ด้วย​สีหน้า​ตื่นเต้น

ทีม​รถแข่ง​ระดับสูง​ ​นี่​คือ​เป้าหมาย​ที่​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นมา​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ตั้งแต่แรก​จริงๆ

แต่เดิม​ทีมั​่ว​ซู​อวิ​๋​นวาง​แผน​ว่า​จะ​ใช้เวลานาน​หลาย​ปี​เพื่อ​ทำให้​เป้าหมาย​นี้​ลุล่วง

มั่ว​ซู​อวิ​๋​นคิด​ไม่​ถึง​เลย​จริงๆ​ ​ว่า​หลิน​เยียน​จะ​ใช้เวลา​แค่​วัน​เดียว​…

“​น่าเสียดาย​จัง​เลย​น้า​!​”​ ​สมาชิก​ทีม​คน​หนึ่ง​ถอนหายใจ​ ​“​ถ้าหาก​แต่เดิม​พวกเรา​เป็น​ทีม​ระดับสูง​อยู่​แล้ว​ ​ครั้งนี้​ก็​อาจจะ​ได้​ขึ้น​สูง​กว่า​เดิม​ ​น่าเสียดาย​ที่​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ของ​พวกเรา​เป็น​แค่​ทีม​ระดับ​ต้น​ ​ขีด​สูงสุด​ที่จะ​ขึ้น​ได้​ก็​คือ​ทีม​ระดับสูง​ ​จะ​เลย​ไป​กว่านั​้น​ไม่ได้​”

มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เหลือบมอง​สมาชิก​ทีม​คน​นั้น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​วินาที​ก่อน​พวก​นาย​ยัง​กลุ้มใจ​ว่า​จะ​ถูก​คัดออก​รึเปล่า​อยู่​เลย​ ​วินาที​ต่อมา​กลับ​รู้สึก​ว่า​ได้​อยู่​แค่​ระดับสูง​มัน​น่าเสียดาย​เกินไป​เสีย​แล้ว​ ​เป็น​คน​ก็​อย่า​โลภ​เกินไป​นัก​ ​ไม่ว่า​เรื่อง​อะไร​ก็​ต้อง​ค่อยเป็นค่อยไป​”

ตอนที่​ ​666​ ​คุณ​ให้​ผม​ไป​กัด​ใคร​ ​ผม​ก็​ไป​กัด​คน​นั้น

คำพูด​ของ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ทำให้​สมาชิก​คน​นั้น​อับจน​คำพูด

พอล​องคิด​ดู​ให้​ดี​ ​มัน​ก็​เป็น​แบบ​นั้น​จริงๆ

ก่อนหน้านี้​ไม่นาน​นัก​พวกเขา​ยัง​กังวล​ว่า​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​จะ​ถูก​คัดออก​หรือเปล่า​อยู่​เลย​ ​แต่​พอต​อนนี​้​พวกเขา​กลับ​รู้สึก​ไม่เป็นธรรม​ที่​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ถูก​จัด​อยู่​ทีม​ระดับสูง​อีก

มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ไม่ได้​พูด​ให้​มากความ​ ​เขา​หันหน้า​ไป​มอง​หลิน​เยียน​ ​หัวเราะ​พร้อม​พูดว่า​ ​“​เทพธิดา​ ​เพราะ​ทีม​เรา​เพิ่ง​ฟอร์ม​ทีม​ใหม่​ ​ดังนั้น​จึง​เปลี่ยน​ชื่อ​ทีม​ได้​ ​ผม​คิด​ว่า​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ไม่​ค่อย​เพราะ​สัก​เท่าไหร่​…​”

พอ​พูด​จบ​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​ก็​เดิน​เข้ามา​หา​ ​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​พร้อม​เอ่ย​ว่า​ ​“​นี่​มัน​ชื่อ​เก่า​แล้ว​ ​ควร​เปลี่ยน​ใหม่​ได้​แล้ว​จริงๆ​”

“​คิด​จะ​เปลี่ยน​ชื่อ​เหรอ​คะ​”​ ​หลิน​เยียน​ถาม​ด้วย​ความสงสัย

“​เสี่ยว​เยียน​ ​เธอ​เป็น​คน​ตั้งชื่อ​ใหม่​เถอะ​นะ​ ​นี่​แสดงถึง​การ​เริ่มต้น​ใหม่​ของ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ของ​พวกเรา​”​ ​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​มอง​หลิน​เยียน​ ​ใบหน้า​เต็มเปี่ยม​ด้วย​รอยยิ้ม

ก่อนหน้านี้​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​คิดไม่ถึง​เลย​ว่าความ​สามารถ​ใน​การแข่งรถ​ของ​หลิน​เยียน​จะ​แข็งแกร่ง​มาก​ขนาด​นี้

ตอนแรก​ที่​หลิน​เยียน​เอาชนะ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​ ​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​เคย​คิด​ว่า​คง​เพราะ​เล่น​ตุกติก​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​วันนี้​เมื่อ​ได้​เจอ​ทีม​เดอะ​แฟลช​ ​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​ถึง​พบ​ว่าความ​สามารถ​ของ​หลิน​เยียน​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​เหลือเกิน​จริงๆ

สาเหตุ​ที่​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​แพ้​หลิน​เยียน​ ​ไม่ใช่​เพราะ​มี​การแลก​เปลี่ยน​ที่​บอก​ใคร​ไม่ได้​ ​แต่​เพราะ​ความสามารถ​ของ​ทีม​ดับเบิ้ล​ยู​ดับเบิ้ล​ยู​กับ​หลิน​เยียน​นั้น​ห่าง​ชั้น​กัน​เกินไป

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​ไม่รู้​เลย​ว่า​หลิน​เยียน​มีฝีมือ​ใน​การขับ​รถแข่ง​ ​รวมถึง​ความสามารถ​ใน​การควบ​คุม​สนาม​แข่ง​ที่​แข็งแกร่ง​มาก​ขนาด​นี้​ได้​อย่างไร

เพียงแต่​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​แน่ใจ​ได้​ ​นั่น​ก็​คือ​เพราะ​หลิน​เยียน​ ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ของ​พวกเขา​ไม่​เพียง​จัดอันดับ​สำเร็จ​ ​แถม​ยัง​ได้​เป็น​แชมป์​ของ​กลุ่ม​ซี​อีกด้วย​ ​ตำแหน่ง​นี้​ไม่มี​สิ่งใด​มา​โยกคลอน​ได้

หลัง​การแข่งขัน​สนาม​นี้​ ​อนาคต​ของ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ก็​มี​แต่​จะ​ดีมาก​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​พวกเขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​กลุ้มใจ​กับ​เรื่อง​เงินสนับสนุน​ทุกวัน​คืน​อีกต่อไป​ ​และ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​กังวล​ว่า​ทีม​จะ​ถูก​ยุบ​ได้​ทุกเมื่อ​อีกด้วย

หลิน​เยียน​ใช้​ความ​ความสามารถ​ใน​การแข่งรถ​ที่​ยาก​จะ​จินตนาการ​ได้​ของ​ตัวเอง​ช่วยชีวิต​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​เอาไว้​ ​หลิน​เยียน​จึง​เป็นตัวแทน​ของ​การ​เริ่มต้น​ใหม่​ของ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ ​ดังนั้น​ชื่อ​ใหม่​ของ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​จึง​ควร​ให้​หลิน​เยียน​เป็น​ผู้​ตั้ง

“​ใช่​แล้ว​ ​พี่​เยียน​ ​พี่​เป็น​คน​ตั้ง​เถอะ​นะ​ครับ​ ​ถ้า​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ไม่มี​พี่​ ​ผลลัพธ์​คง​แย่​จน​ยาก​จะ​จินตนาการ​ได้​จริงๆ​!​”

“​พวกเรา​ไม่ได้​ลงแรง​อะไร​เลย​ ​พี่​เยียน​คนเดียว​แบกรับ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​ไว้​บน​บ่า​ ​นำพา​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​จนได้​แชมป์​ของ​กลุ่ม​ซี​ ​ดังนั้น​ชื่อ​ทีม​ใหม่​ต้อง​ให้​พี่​เยียน​เป็น​คน​ตั้ง​!​”

“​พี่​เยียน​…​วันหลัง​ผม​จะ​เป็น​ไอดอล​ของ​พี่​ ​พี่​จะ​เป็น​หมา​ของ​ผม​…​”​ ​สมาชิก​ทีม​คน​หนึ่ง​มอง​หลิน​เยียน​ด้วย​สีหน้า​ตื่นเต้น​ ​ดวงตา​ฉาย​ประกาย​เทิดทูน​โดย​ไม่​อาจ​ปิดบัง​เอาไว้​ได้

“​นาย​พูด​อะไร​น่ะ​!​”​ ​หลิน​เยียน​มอง​สมาชิก​ทีม​คนที​่​พูด​ด้วย​สีหน้า​งุนงง

“​อ๊ะ​ ​ถุย​!​”​ ​สมาชิก​ทีม​คน​นั้น​ตบ​ปาก​อย่างแรง​ ​“​ผม​พูด​ผิด​ไป​แล้ว​…​วันหลัง​พี่​เยียน​จะ​เป็น​ไอดอล​ของ​ผม​ ​ผม​จะ​เป็น​หมา​ของ​พี่​เยียน​ ​พี่​ให้​ผม​กัด​ใคร​ ​ผม​ก็​จะ​ไป​กัด​คน​นั้น​!​ ​จะ​ไม่เชื่อ​คำพูด​เพ้อเจ้อ​ไร้สาระ​ของ​คนอื่น​อีกแล้ว​!​”

หลิน​เยียน​ ​“​…​”​ ​มีศักดิ์ศรี​สักหน่อย​ได้​หรือเปล่า

“​นั่นสิ​ ​พี่​เยียน​ ​พี่​ไม่รู้​หรอก​ว่า​พวก​แอนตี้​ใน​เน็ต​พูด​ยังไง​กัน​บ้าง​ ​พูดห​มือน​เป็นเรื่อง​จริง​ซะ​ขนาด​นั้น​ ​แม้แต่​พวกเรา​ก็​ยัง​เชื่อ​เลย​ ​ยัง​มีคุณ​ลุง​ของ​พี่​อีก​ ​จริง​สิ​ ​ญาติ​ผู้​พี่​ของ​พี่​คน​นั้น​ด้วย​ ​ก่อนหน้านี้​เลี้ยงข้าว​พวกเรา​ ​แถม​ยัง​พูด​ใส่ความ​พี่​ด้วย​ ​คน​พวก​นี้​ช่าง​น่าขยะแขยง​ซะ​จริง​ ​พ่อแม่​ต้อง​ไม่ได้​สั่งสอน​แน่​เลย​!​”

เฮ่อ​ติ้ง​คุน​ ​“​…​”

สมาชิก​ที่​อยาก​เป็น​สุนัข​ ​“​เอ่อ​…​เถ้าแก่​ ​ผม​ไม่ได้​หมายความ​แบบ​นั้น​นะ​ครับ​ ​คุณ​ฟัง​ผม​อธิบาย​ก่อน​!​”

“​งั้น​ชื่อว่า​ออ​โร​ร่า​ก็แล้วกัน​”

ทันใดนั้น​หลิน​เยียน​ก็​เอ่ยปาก​พูด​เรียบๆ​ ​ดวงตา​แฝง​ด้วย​รอยยิ้ม

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด