ลืมรักเลือนใจ 643 ฉันนึกว่าเธออยู่ราศีฮัสกี้เสียอีก / 644 ของโชว์ที่ไร้ค่า

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 643 ฉันนึกว่าเธออยู่ราศีฮัสกี้เสียอีก / 644 ของโชว์ที่ไร้ค่า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​643​ ​ฉัน​นึก​ว่า​เธอ​อยู่​ราศีฮั​สกี้​เสียอีก

ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​แฟน​สาว​ ​ถ้าแม้​แต่​วันเกิด​ของ​แฟน​หนุ่ม​ก็​ยัง​ไม่รู้​ ​ก็​เหมือน​จะ​ทำหน้าที่​ไม่​ค่อย​ดี​เท่าไหร่​เลย​จริงๆ​

และ​โชคดี​ที่​ได้​เผยอ​วี่​ถัง​เตือนสติ​ว่า​ถึง​ถึง​เวลา​เธอ​ควรจะ​เตรียม​ของขวัญ​อะไร​เสียบ​้าง

“​โอเค​ ​ขอบใจ​ที่​เตือน​นะ​!​”​ ​หลิน​เยียน​ผงกศีรษะ

“​จริง​สิ​ ​พี่สะใภ้​ ​วันเกิด​พี่​คือ​เมื่อไหร่​เหรอ​ครับ​?​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ถาม​ด้วย​ความอยากรู้​ ​“​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ผม​จะ​เคย​เห็น​ใน​เน็ต​ว่าวัน​เกิด​พี่​อยู่​เดือน​พฤษภาคม​?​”

หลิน​เยียน​ผงกศีรษะ​ ​“​อ่า​ฮะ​ ​ห้า​หนึ่ง​แปด​!​ ​จำ​ง่าย​มาก​เลย​นะ​!​”

เผยอ​วี่​ถัง​ ​“​อืม​ ​วันที่​ ​สิบ​แปด​ ​พฤษภาคม​ ​พี่สะใภ้​ ​พี่​ราศี​…​พฤษภ​เหรอ​ครับ​?​”

หลิน​เยียน​ ​“​ทำไม​ล่ะ​?​”

เผยอ​วี่​ถัง​กระแอม​เบา​ๆ​ ​ครั้งหนึ่ง​ ​“​มะ​…​ไม่มี​อะไร​…​ราศีพฤษภ​เยี่ยม​มาก​…​เยี่ยม​มาก​ครับ​…​”

ไม่ใช่​แค่​ ​ห้า​หนึ่ง​แปด​ ​แถม​ยังอยู่​ราศีพฤษภ​ที่​ชอบ​เงิน​ราวกับ​ชีวิต​อีกด้วย​ ​สม​แล้ว​ที่​เป็นคุณ​พ่อ​ของ​เขา​!

“​พี่สะใภ้​ ​ทำไม​พี่​ไม่​ถาม​ผม​ว่าวัน​เกิด​ผม​คือ​เมื่อไหร่​บ้าง​ล่ะ​ครับ​?​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​แสดง​สีหน้า​มุ่งหวัง

หลิน​เยียน​เหลือบมอง​เขา​ด้วย​ท่าที​เรียบ​เฉย​ ​“​ไม่​อยากรู้​ ​ถ้า​รู้​แล้วก็​ต้อง​ซื้อของ​ขวัญ​เพิ่ม​อีก​ชิ้น​หนึ่ง​ทุกปี​”

เผยอ​วี่​ถัง​หน้าบูด​เล็กน้อย​ ​เอ่ยปาก​พูด​ด้วย​ท่าที​งอน​ตุ๊บป่อง​ ​“​ของ​ผม​วันที่​ ​ยี่สิบ​เก้า​ ​พฤษภาคม​ ​ราศีสิงห์​!​!​!​ ​ดาว​ประจำตัว​คือ​ดวงอาทิตย์​ ​เป็น​สัญลักษณ์​ของ​ความสว่าง​ไสว​ ​มีความสุข​ใน​การ​ช่วยเหลือ​ผู้คน​ ​เชื่อมั่น​ใน​คุณธรรม​ ​มัก​เป็น​สัญลักษณ์​ของ​อำนาจ​ของ​ดวงอาทิตย์​ที่จะ​ขจัด​ปัดเป่า​ความดำมืด​ทุกอย่าง​ ​มี​ความเป็นผู้นำ​ ​เป็น​ราศี​ที่​ควรค่า​แก่​การ​ไว้เนื้อเชื่อใจ​มาก​!​!​!​”

หลิน​เยียน​รู้สึก​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ​“​โอ้โห​ ​เป็นไปไม่ได้​น่า​!​ ​เธอ​อยู่​ราศีสิงห์​งั้น​เหรอ​?​ ​ฉัน​นึก​ว่า​เธอ​ราศีฮั​สกี้​เสียอีก​…​”

เผยอ​วี่​ถัง​ ​“​…​”

เผยอ​วี่​ถัง​นึก​ธุระ​สำคัญ​ขึ้น​มา​ได้เสีย​ที​ ​เขา​ประนมมือ​แล้ว​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​คุณพ่อ​ ​ที่แท้​จะ​เอา​ยังไง​กัน​แน่​?​ ​เห็นแก่​ผม​ที่​พยายาม​ช่วย​พี่​กับ​พี่ใหญ่​อย่างสุดความสามารถ​เถอะ​นะ​ครับ​!​ ​ขอร้อง​พี่​ล่ะ​!​ ​พอ​ถึง​วันเกิด​ของ​คุณพ่อ​ ​ผม​ต้อง​ให้​ของขวัญ​ชิ้น​ใหญ่​กับ​คุณพ่อ​แน่ๆ​ ​!​”

“​ถ้า​สุ่ม​ได้​ฉัน​ ​ฉัน​จะ​พยายาม​อย่างเต็มที่​ก็แล้วกัน​…​”​ ​หลิน​เยียน​ถอนหายใจ

ถ้า​ไม่​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​การ​เลื่อนขั้น​ของ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ ​จะ​ยอมให้​เผยอ​วี่​ถัง​สักครั้ง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ทำไม​่​ได้​…

“​พยายาม​อย่างเต็มที่​งั้น​เหรอ​”

ขณะนี้​เอง​อู๋​หย่ง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เมื่อ​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​หลิน​เยียน​ประกาย​ดูแคลน​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​อย่างชัดเจน​ ​จากนั้น​ก็​ระงับ​ความรู้สึก​ทันที​ ​เขามอง​หลิน​เยียน​ ​ยิ้ม​บาง​พร้อม​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​คุณ​หลิน​เยียน​ ​ผม​คิด​ว่า​อาจ​สุ่ม​ไม่ได้​คุณ​ก็ได้​นะ​ ​แต่​ถ้า​สุ่ม​ได้​…​”

อู๋​หย่ง​พูด​ระคน​ยิ้ม​ต่อ​โดย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​หลิน​เยียน​ได้​เอ่ยปาก​ ​“​แน่นอน​ว่า​ถ้า​สุ่ม​ได้​คุณ​หลิน​เยียน​ ​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ไว้​ไมตรี​หรอก​นะ​ครับ​ ​พยายาม​ไล่ตาม​ผม​ให้​ทัน​อย่างเต็มที่​ก็​พอแล้ว​”

เผยอ​วี่​ถัง​เหล่​ตาม​อง​อู๋​หย่ง​ทันที​ ​เด็ก​คน​นี้​ออกจะ​โอหัง​มากเกินไป​แล้ว​รึเปล่า​นะ​?​!

เผยอ​วี่​ถัง​รู้ความ​สามารถ​ของ​อู๋​หย่ง​ดี​ ​แข็งแกร่ง​มาก​จริงๆ​ ​ไม่อย่างนั้น​คง​ไม่​เชิญ​ตัว​มาด​้วย​เงิน​จำนวน​มหาศาล​ ​แต่​หาก​เทียบ​กับ​หลิน​เยียน​ ​คง​ยัง​ห่าง​ชั้น​กัน​อยู่​บ้าง

เพียงแต่​อู๋​หย่ง​เป็น​นัก​แข่ง​ที่​เผยอ​วี่​ถัง​ทุ่มเงิน​เชิญ​ตัว​เข้าทีม​ของ​ตัวเอง​ ​แม้​จะ​พูดจา​โอหัง​ไป​บ้าง​ ​แต่​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ก็​ไม่​ค่อย​สะดวก​ที่จะ​ทำลาย​ความมั่นใจ​ของ​อู๋​หย่ง​เช่นกัน

อย่า​ว่าแต่​อู๋​หย่ง​ดูถูก​หลิน​เยียน​เลย​ ​ต่อให้​อู๋​หย่ง​ดูถูก​เย​วา​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ก็​ไม่มีทาง​ทำลาย​ความมั่นใจ​เขา​เช่นกัน​ ​ตรงข้าม​กลับ​จะ​มอบ​ความรัก​และ​ขวัญ​กำลังใจ​ให้​เขา​ด้วย

“​คุณพ่อ​ ​ยังไง​เสีย​…​ถ้าหาก​เจอกัน​จะ​ต้อง​อ่อนข้อ​ให้​หน่อย​นะ​ครับ​!​”​ ​เมื่อ​พูด​จบ​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ก็​เดิน​มา​ข้าง​หลิน​เยียน​พร้อม​พูด​กระซิบ​ด้วย​สีหน้า​กลัดกลุ้ม​ ​“​คุณพ่อ​ ​ผม​ใช้​เงิน​ส่วนตัว​หมด​แล้ว​ ​ไม่มี​เงิน​แล้ว​จริงๆ​ ​ถ้า​แพ้​การ​แข่ง​และ​หาเงิน​สนับสนุน​ไม่ได้​ ​เกรง​ว่า​ทีม​รถแข่ง​ของ​ผม​คง​ยื้อ​ไป​ได้​อีกไม่นาน​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​หลิน​เยียน​ก็​เหลือบมอง​เผยอ​วี่​ถัง​แวบ​หนึ่ง

มาบ​อก​เธอ​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​ตัวเอง​ไม่มี​เงิน​ก็​ไปหา​พี่ชาย​สิ​!

ไป​ต่อต้าน​ ​ไป​ต่อสู้​!

เอา​สิทธิ์​ด้าน​การเงิน​ของ​ตัวเอง​กลับคืน​มา​!

ก่อนหน้านี้​โอหัง​มาก​เลย​ไม่ใช่​หรือไง​ ​บอกว่า​ต่อให้​เผยอ​วี​้​เฉิง​รู้​ว่า​เขา​แข่งรถ​ก็​ทำ​อะไร​เขา​ไม่ได้​อยู่ดี​…

แล้ว​ตอนนี้​มาค​ร่ำ​ครวญ​ว่า​จน​กับ​เธอ​ทำไม

ตอนที่​ ​644​ ​ของ​โชว์​ที่​ไร้ค่า

“​พวกเรา​ไป​เตรียมตัว​กัน​ก่อน​นะ​ครับ​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​เห็น​หลิน​เยียน​ไม่​เอ่ยปาก​จึง​พูด​ระคน​หัวเราะ​เบา​ๆ

เมื่อ​เผยอ​วี่​ถัง​พา​อู๋​หย่ง​จากไป​แล้ว​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​ก็​พูด​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​“​เทพธิดา​ ​นั่น​ใคร​น่ะ​ครับ​ ​ทำไม​ถึง​เรียก​คุณ​ว่า​คุณพ่อ​ ​พวกคุณ​สนิท​กัน​มาก​เลย​เหรอ​ ​แล้ว​มาจาก​ทีม​ไหน​ครับ​”

หลิน​เยียน​เหลือบมอง​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​แวบ​หนึ่ง​ ​“​เปลี่ยน​อาชีพ​เป็น​เจ้าหน้าที่​สำรวจ​สำมะโนประชากร​แล้ว​เหรอ​”

มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​“​นี่​ไม่ใช่​เพราะ​ผม​เป็นห่วง​เทพธิดา​เหรอ​ครับ​ ​อีก​อย่าง​นะ​ ​ตอนนี้​ผู้ชาย​ห่วย​ๆ​ ​กับ​คน​โรคจิต​มี​เยอะแยะ​เสีย​ขนาด​นั้น​ ​เขา​เอาแต่​เรียก​คุณ​ว่า​คุณพ่อ​ ​ทั้ง​โรคจิต​ทั้ง​อันตราย​”

หลิน​เยียน​ ​“​…​”

ไม่นาน​นัก​หลิน​เยียน​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​และ​สมาชิก​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​ก็​เดิน​เข้าไป​ใน​สถานที่​ที่​ใช้​เตรียมตัว​แข่งขัน

ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​เปลี่ยน​มา​ใส่​ชุด​ยูนิฟอร์ม​ ​แม้แต่​เฮ่อ​ติ้ง​คุน​เอง​ก็​ยัง​ไม่​ยกเว้น​ ​สวม​ชุด​แข่ง​เหมือนกัน​ทุกคน

“​หัวหน้า​ ​หรือว่า​พวกเรา​จะ​ไม่มี​กลยุทธ์​อะไร​เลย​เหรอ​ครับ​”

ณ​ ​สถานี​ที่​เตรียม​ลง​แข่ง​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งม​อง​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ซึ่ง​กำลัง​ก้มหน้า​เงียบ​อยู่

“​หัวหน้า​?​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นมี​ท่าที​คล้าย​ใจลอย​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​จึง​พูด​ต่อไป

พอได้​ยิน​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​จึง​ได้สติ​กลับมา​ ​เงยหน้า​มอง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ ​“​มี​อะไร​เหรอ​”

เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ ​“​…​”

“​หัวหน้า​ ​เมื่อกี้​ผม​ถาม​ว่า​พวกเรา​มี​กลยุทธ์​อะไร​บ้าง​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ยิ้ม​พร้อม​ตอบกลับ​ไป

“​อ้อ​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ผงกศีรษะ​ ​ตอบกลับ​ไป​ทันที​ ​“​งั้นก็​ไม่มี​”

“​หัวหน้า​ ​การ​แข่ง​ที่​สำคัญ​มาก​ขนาด​นี้​ ​ไม่ต้อง​กำหนด​กลยุทธ์​กัน​สักหน่อย​เหรอ​ ​การทหาร​ไม่​เบื่อหน่าย​กลอุบาย​…​สามสิบ​หก​กลยุทธ์​…​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​พูด​พึมพำ

เมื่อ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​พูด​จบ​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​มอง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​เหมือน​เห็น​คนซื่อ​บื้อ​ ​“​ทำไม​นาย​ไม่​ใช้​วิธี​หนี​ถือเป็น​สุดยอด​กลยุทธ์​ซะ​เลย​ล่ะ​ ​ยัง​จะ​มากำ​หนด​กลยุทธ์​อะไร​กัน​อีก​ ​ถ้า​โชคดี​เจอ​ทีม​ระดับ​ต้น​หรือไม่ก็​ทีม​ระดับ​กลาง​พวก​นั้น​ก็​แข่ง​ไป​อย่างนั้น​ก็ได้​ ​แต่​ถ้า​เจอ​ทีม​ระดับสูง​กับ​ทีม​แถวหน้า​ ​ต่อให้​นาย​อ่าน​กลยุทธ์​มาตั​้ง​แต่​ใน​ท้อง​แม่​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ความสามารถ​ระดับ​สุดยอด​ ​แผน​ทุกอย่าง​ก็​เหมือน​เป็น​แค่​ของ​โชว์​ไร้ค่า​เท่านั้น​”

“​เทพธิดา​ ​ผม​พูด​ถูก​หรือเปล่า​ครับ​”

พอ​พูด​จบ​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​มอง​หลิน​เยียน​พลาง​ยิ้มแย้ม

เมื่อ​เห็น​เช่นนั้น​ ​สมาชิก​จำนวน​ไม่น้อย​ที่อยู่​ตรงนั้น​ก็​ลอบ​ยิ้มเยาะ​ ​ดูท่า​หลิน​เยียน​จะ​เป็น​เหมือน​ที่​เฮ่อ​หมิง​ไข่​ญาติ​ผู้​พี่​กับ​ลุง​เธอ​พูด​เอาไว้​ไม่มี​ผิด​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นมี​ความสัมพันธ์​ที่​บอกกล่าว​ใคร​ไม่ได้​กับ​หลิน​เยียน​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​คำ​ก็​เทพธิดา​ ​สอง​คำ​ก็​เทพธิดา

ถึงอย่างไร​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นก​็​เป็น​ถึง​นัก​แข่งรถ​ที่​มีชื่อเสียง​ ​ฝีมือ​และ​เทคนิค​ใน​การแข่งรถ​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​ ​แล้ว​หลิน​เยียน​จะ​ไปรู​้​อะไร​ ​ทำไม​ต้อง​ไป​ถาม​หลิน​เยียน​ด้วย​ล่ะ

สม​กับ​คำกล่าว​โบราณ​ที่ว่า​นับแต่​โบราณ​มา​วีรบุรุษ​ยาก​จะ​ผ่าน​ด่าน​หญิง​งาม​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​หญิง​งาม​ที่​จิตใจ​ชั่วร้าย​อย่าง​หลิน​เยียน​ ​เกรง​ว่า​คง​ยั่วยวน​ผู้ชาย​มานับ​ไม่​ถ้วน​ ​ผ่าน​คน​มานับ​ไม่​ถ้วน​ ​จะ​จัดการ​กับ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ยัง​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่ายดาย​อีก​เหรอ

ไม่อย่างนั้น​ด้วย​ความสามารถ​ของ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​ทำไม​ถึง​เข้าร่วม​ทีม​เล็ก​ๆ​ ​ระดับ​ต้น​ที่​กำลังจะ​ถูก​ยุบ​เมื่อไหร่​ก็ได้​ล่ะ

“​ไป​ตรวจ​เช็ก​รถ​สักหน่อย​เถอะ​”

หลิน​เยียน​มอง​ไป​ยัง​รถ​ที่อยู่​ใน​สถานที่​เตรียมตัว​ ​พร้อม​พูด​กับ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น

ทุกทีม​ต้องเต​รี​ยม​รถแข่ง​มา​เอง​ ​ทีม​รถแข่ง​ระดับ​ต้น​นอกจาก​จะ​มี​ผู้สนับสนุน​อยู่​ใน​ระดับ​มหาเศรษฐี​

ไม่อย่างนั้น​ก็​ไม่​อาจ​เทียบ​ได้​กับ​รถแข่ง​ของ​ทีม​ระดับสูง​ได้​เลย

สมรรถนะ​สู้​ไม่ได้​ไป​แล้ว​ ​ดังนั้น​จะ​ต้อง​ตรวจ​เช็ก​สภาพ​รถ​ก่อน​แข่ง​ให้​ดี​ ​จะ​ให้​เกิด​ปัญหา​ใดๆ​ ​ไม่ได้​เด็ดขาด

“​ตรวจ​เช็ก​ตั้ง​นาน​แล้ว​ครับ​ ​เรื่อง​นี้​กล้า​ชักช้า​ที่ไหน​กัน​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นม​อง​หลิน​เยียน​พร้อม​กล่าว​พลาง​ยิ้ม​ ​มือ​ยัง​ถือ​รายชื่อ​อยู่​แผ่น​หนึ่ง

“​เทพธิดา​ ​เมื่อกี้​ทาง​ผู้จัดงาน​ให้​รายชื่อ​กับ​พวกเรา​มา​ ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​อยู่​ใน​กลุ่ม​ซี​ ​ส่วน​สภาพการณ์​ใน​กลุ่ม​ซีนั​้​นคง​ไม่ได้​แย่​อย่างที่​คิด​กัน​ไว้​มาก​ขนาด​นั้น​ ​มีที​มระ​ดับ​ต้น​และ​ระดับ​กลาง​เป็นหลัก​ ​นอกจากนี้​ยัง​มีที​มระ​ดับ​สูง​สาม​ทีม​กับ​ทีม​ระดับ​แถวหน้า​อีก​หนึ่ง​ทีม​ครับ​”​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นพูด

มั่ว​ซู​อวิ​๋​นพูด​ต่อ​โดย​ไม่​ให้​หลิน​เยียน​มีโอกาส​ได้​เอ่ยปาก​ ​“​จะ​ต้อง​ระวัง​ทีม​ระดับสูง​ทีม​หนึ่ง​เป็นพิเศษ​ ​เป็น​ทีม​ใต้​สังกัด​ทีม​เค​วัน​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​โยก​ซู​ไฉ่​ซึ่ง​เป็น​เป็น​หัวหน้า​ทีม​หญิง​เพียง​คนเดียว​ของ​ทีม​เค​วัน​มาชั​่ว​คราว​ ​เพื่อให้​ทีม​ใต้​สังกัด​นี้​ได้​อันดับ​ที่​ไม่เลว​สัก​อันดับ​หนึ่ง​ด้วย​ครับ​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด