ลืมรักเลือนใจ 619 ขอโทษก็จบแล้ว? / 620 ป๋าช่วยใจเย็นก่อน!

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 619 ขอโทษก็จบแล้ว? / 620 ป๋าช่วยใจเย็นก่อน! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​619​ ​ขอโทษ​ก็​จบ​แล้ว​?

​หยางปั​๋ว​ฉง​เผย​สีหน้า​หยิ่งยโส​ ​เนื้อ​ยุ้ย​ๆ​ ​บน​แก้ม​กระเพื่อม​และ​พูด​ขึ้น​ด้วย​เสียง​ไม่แยแส​ ​“​ครอบครัว​งั้น​เหรอ​?​ ​คุณ​หลิน​อย่า​พูด​เต็มปาก​ขนาด​นั้น​สิ​!​ ​ฉัน​ไม่กล้า​คาดหวัง​อะไร​กับ​บ้าน​ตระกูล​หลิน​พวกคุณ​หรอก​นะ​!​”

​หยางปั​๋ว​ฉง​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​ด้วย​สายตา​เย้ยหยัน​ ​พลัน​พูด​ขึ้น​ ​“​เหอๆ​ ​คุณหนู​วัยรุ่น​หน้าตา​ดี​อย่าง​คุณ​หลิน​ ​จะ​ชอบ​ลุง​แก่​อย่าง​ฉัน​ได้​ไง​ล่ะ​!​”

​หลิน​เยว​่​ทง​ชำเลือง​หาง​ตาม​อง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​แล้ว​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​“​แหม่​คุณ​หยาง​ ​ถ้า​ลูกสาว​ไม่ได้เรื่อง​ของ​ฉัน​มี​วาสนา​ได้​แต่งงาน​กับ​ยอด​คน​อย่าง​คุณ​หยาง​ ​ถือว่า​เป็นบุญ​วาสนา​ที่​เธอ​สะสม​มา​หลาย​ชาติ​จริงๆ​ ​!​ ​ถ้า​จะ​บอกว่า​ไม่คู่ควร​กัน​ ​ต้อง​บอกว่า​ลูกสาว​ผม​ไม่คู่ควร​กับ​คุณ​สิค​รับ​ ​ขอโทษ​ที่​ผม​สั่งสอน​ลูกสาว​ออกมา​ได้​ไม่ดี​”

​หลิน​เยว​่​ทง​พูด​จบ​แล้ว​ ​รู้สึก​สันหลัง​เย็น​วูบ​อย่าง​ไม่รู้​สาเหตุ

​เกิด​อะไร​ขึ้น​?​ ​รู้สึก​เย็น​ๆ​ ​ยังไง​ไม่รู้​…

​แขก​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​พูด​ประจบ​ไป​ด้วย​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​ชื่อเสียง​ของ​คุณ​หลิน​เลื่องลือ​มานาน​ ​ผู้หญิง​แบบนี้​ยาก​ที่สุด​ ​แต่​ด้วย​เสน่ห์​ของ​คุณ​หยาง​ ​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​ที่จะ​ทำให้​เธอ​เชื่อง​!​”

​จง​เสี่ยว​เวย​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​อย่าง​ไม่แยแส​ ​“​คุณ​หยาง​คะ​ ​ผู้หญิง​อย่าง​หลิน​เยียน​น่ะ​ ​ไม่ได้​อบรม​เรื่อง​มารยาท​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​นิสัย​เปรี้ยว​ซ่ามาก​ ​ฉัน​คิด​ว่า​เธอ​คง​ไม่คู่ควร​กับ​คุณ​หยาง​หรอก​นะคะ​ ​ถ้า​คุณ​หยาง​ชอบ​เธอ​ ​ก็​ถือว่า​เป็นบุญ​ของ​เธอ​แล้ว​ล่ะ​”

​“​เคย​ได้ยิน​มา​ว่า​คนที​่​ผู้หญิง​คน​นี้​เกาะ​นั้น​ล้วนแต่​เป็น​คน​หล่อ​รวย​ ​แต่​เธอ​ต้อง​ดู​เงา​หัว​ตัวเอง​ซะ​บ้าง​ว่า​ตัวเอง​มีสิทธิ์​หา​คน​แบบ​นั้น​ได้​หรือเปล่า​!​”​ ​จง​เสว​่​หนิง​พูด​ขึ้น

​“​นั่น​น่ะ​สิ​!​ ​คน​หล่อ​คนรวย​คน​ไหน​จะ​ตาบอด​มาช​อบ​เธอ​!​ ​แค่​เล่น​ด้วย​เฉยๆ​ ​ยัง​ไม่คู่ควร​เลย​ ​อย่า​เพิ่ง​พูดถึง​เรื่อง​แต่งงาน​ด้วย​เลย​ ​ฮ่า​ๆ​ ​คุณ​หลิน​อย่า​โทษ​พวกเรา​นะ​ ​พวกเรา​เป็น​คนพูด​ตรงๆ​ ​หลิน​เยียน​ที่​เป็น​ลูกสาว​ของ​คุณ​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​คุณ​ซู​หย่า​แล้ว​ ​ถือว่า​คนละ​ระดับ​กัน​เลย​”

​ขณะนี้​ ​หลิน​เยว​่​ทง​เผย​สีหน้า​ลำบากใจ​ ​ถ้า​เธอ​มี​แค่​สิบ​เปอร์เซ็นต์​ของ​ซู​หย่า​ก็​คง​ไม่​เป็น​แบบนี้​ ​เขา​ได้​แต่​ฝืนยิ้ม​แห้ง​ๆ​ ​“​ไม่เป็นไร​ ​ที่​พวกคุณ​พูด​แบบ​นั้น​ก็​แค่​หวังดี​กับ​เธอ​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​จง​เสี่ยว​เวย​พยักหน้า​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​คุณ​หยาง​พูด​ถูก​ ​คน​อย่าง​หลิน​เยียน​ต้อง​รู้ตัว​เอง​ซะ​บ้าง​ ​ไม่งั้น​ตัวเอง​จะ​ตาย​ยังไง​ยัง​ไม่รู้​เลย​”

​หลิน​เยว​่​ทง​ฟัง​แล้ว​รู้สึก​โมโห​ขึ้น​มา​ ​เขา​พยายาม​หาคู่​ให้ยัย​หนู​นี่​ด้วย​ความยากลำบาก​ ​แต่​เธอ​กลับ​ทำให้​เป็น​แบบนี้​ไป​ได้

​ลูกสาว​คนเก่ง​ที่​เฮ่อ​มู่​อวิ​๋น​สั่งสอน​ช่าง​ไม่ได้เรื่อง​จริงๆ​ ​นอกจาก​เสียหน้า​แล้วยัง​ทำให้​เขา​เดือดร้อน​อีกด้วย

​หลิน​เยว​่​ทง​พยายาม​ฝืน​ความโมโห​เอาไว้​แล้ว​รีบ​ขอโทษ​ขอ​โพย​หยางปั​๋ว​ฉง​ ​“​แหม่​ ​ลูกสาว​คน​นี้​ของ​ผม​โดน​แม่​เธอ​สอน​จน​เสียคน​ ​ไม่​ค่อย​รู้เรื่อง​รู้​ราว​เท่าไหร่​ ​ก็​เลย​พูดจา​ไม่ดี​ ​ทำให้​คุณ​หยาง​ไม่พอใจ​…​”

​หลิน​เยว​่​ทง​พูด​จบ​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​ด้วย​สายตา​ตำหนิ​ ​“​เสี่ยว​เยียน​ ​รีบ​ขอโทษ​คุณ​หยาง​เดี๋ยวนี้​!​”

​วันนี้​หลิน​เยียน​ฉีกหน้า​หยางปั​๋ว​ฉง​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​ถ้า​จะ​ทำให้​หยางปั​๋ว​ฉง​หายโกรธ​ล่ะ​ก็​ ​คง​ต้องหา​ความมั่นใจ​ของ​หยางปั​๋ว​ฉง​กลับมา​ให้​ได้

​นิสัย​ของ​หยางปั​๋ว​ฉง​ใครๆ​ ​ก็​รู้​ ​วันนี้​โดน​หลิน​เยียน​ฉีกหน้า​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​คงจะ​ไม่​จบ​ง่ายๆ​ ​เพียงแค่​นี้​ ​เขา​ถือ​แก้ว​เหล้า​ไว้​ใน​มือ​ ​พูด​ขึ้น​ด้วย​ความ​มึนเมา​ ​“​เหอะ​ ​ขอโทษ​…​แค่​ขอโทษ​ก็​พอแล้ว​เหรอ​?​”

​หลิน​เยว​่​ทง​หัวเราะ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​ความ​ประจบ​ ​“​คุณ​หยาง​พูด​ถูก​ ​การ​ขอโทษ​ต้อง​ขอโทษ​ด้วยใจ​ ​มัน​เป็นเรื่อง​สมควร​อยู่​แล้ว​ ​ไม่รู้​ว่า​ต้อง​ทำ​ยังไง​ถึง​จะ​ทำให้​คุณ​หยาง​หายโกรธ​เหรอ​ครับ​?​”

​หยางปั​๋ว​ฉง​ทำ​เสียง​ ​‘​หึ​’​ ​มอง​ไป​ทาง​เด็กเสิร์ฟ​ข้างๆ​ ​“​นาย​ ​ไป​เปิด​เอ​เวอร์​เคลียร์​มา​ขวด​นึง​!​”

​“​ครับ​คุณ​หยาง​”​ ​ไม่นาน​ ​เด็กเสิร์ฟ​ไป​หยิบ​เหล้า​จาก​เมืองนอก​มา​ขวด​นึง

ตอนที่​ ​620​ ​ป๋า​ช่วย​ใจเย็น​ก่อน​!

​นัยน์ตา​หม่นหมอง​ของ​หยางปั​๋ว​ฉง​เต็มไปด้วย​ความ​ไม่ไยดี​ ​เขา​ทำ​หน้าบึ้ง​และ​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เหมือน​คน​มี​เมตตา​ ​“​เอา​แบบนี้​ดีกว่า​คุณ​หลิน​ ​ถ้า​คุณ​อยาก​แสดง​ความจริงใจ​ก็​ดื่มเหล้า​ขวด​นี้​จน​หมด​!​ ​ถ้า​คุณ​กิน​หมด​ ​ผม​จะ​ถือว่า​ปล่อย​ผ่าน​เรื่อง​นี้​ไป​ได้​ ​และ​จะ​ให้โอกาส​คุณ​อีกครั้ง​!​”

​หยางปั​๋ว​ฉง​พูด​ด้วย​สีหน้า​เหยียดหยาม​ ​หึ​ ​คุณหนู​อะไร​กัน​ ​คุณหนู​บ้าน​ตระกูล​หลิน​คือ​หลิน​ซู​หย่า​ ​ส่วน​ผู้หญิง​คน​นี้​ก็​เป็น​แค่นัก​แสดง​สมทบ​ที่​หน้าตา​พอ​จะ​ถูไถ​ไป​ได้​ ​กล้ามา​ทำตัว​หยิ่ง​ต่อหน้า​เขา​ซะงั้น​ ​ช่าง​ไม่​สำ​เนีย​กตัว​เอง​จริงๆ

​ไม่​ไป​ลอง​ถาม​คนอื่น​ซะ​บ้าง​ว่า​หยางปั​๋ว​ฉง​เป็น​คน​อย่างไร​ ​กล้ามา​ทำตัว​แบบนี้​ต่อหน้า​เขา​งั้น​เหรอ​…

​ตอนนี้​ก็​ต้อง​มา​จำนน​ต่อ​เขา​อยู่ดี​นั่นแหละ​!

​หลังจาก​ผู้หญิง​คน​นั้น​เข้ามา​ใน​บ้าน​แล้ว​ ​มี​อีก​หลาย​วิธี​ที่จะ​จัดการ​เธอ​ได้

​หลิน​เยียน​เงยหน้า​ขึ้น​ ​กวาดสายตา​มอง​ไป​ทาง​หยางปั​๋ว​ฉง​โดยที่​บน​หน้า​ไร้อารมณ์​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น

​จะ​ตาย​ก็​ช่วย​ตาย​คนเดียว​ได้​ไหม

​ถ้า​ตัวตน​ของ​แฟน​หนุ่ม​เธอ​ถูก​เปิดเผย​ ​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ห้อง​นี้​ก็​เกม​โอเวอร์​กัน​ถ้วนหน้า​!

​หลิน​เยว​่​ทง​เห็น​หลิน​เยียน​ยืน​ทื่อ​ๆ​ ​อยู่​ตรงนั้น​ ​ก็​เลย​เอ่ยปาก​เร่ง​เธอ​ ​“​ยัง​ยืน​งง​อยู่​ทำไม​ ​คุณ​หยาง​ให้​เธอ​กิน​เหล้า​ก็​ถือว่า​ให้​ไว้หน้า​เธอ​!​ ​ทำไม​เป็น​คน​ไม่รู้​เรื่อง​แบบนี้​!​”

​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​ ​หลิน​เยียน​กำลัง​พยายาม​ใช้​ชาย​เสื้อ​บัง​มือ​เผยอ​วี​้​เฉิง​อย่าง​ยากลำบาก​ ​ในขณะเดียวกัน​เธอ​กวาดสายตา​มอง​ไป​ทาง​เหล้า​เอ​เวอร์​เคลียร์​นั่น

​เหล้า​นอก​นี่​เป็นหนึ่ง​ใน​เหล้า​ที่​จัด​ว่า​แรง​ ​ระดับ​ความ​เข้มข้น​แอล​กอ​ฮอลล์​อยู่​ที่​ ​95​%

​คน​ทั่วไป​กิน​แค่​อึก​เดียว​ยัง​ไม่ไหว​ ​นี่​ถึงขั้น​ให้​หญิงสาว​กิน​คนเดียว​ทั้ง​ขวด​งั้น​เหรอ

​ด้วย​สภาพร่างกาย​ของ​หลิน​เยียน​ ​ต่อให้​กิน​ไป​ทั้ง​ขวด​ก็​คง​ไม่เป็นอะไร​ ​แต่​ถ้า​เป็น​คน​ทั่วไป​ ​ถ้า​กิน​ขวด​นี้​ลง​ไป​ทั้ง​ขวด​ ​คิด​ว่า​คงจะ​ไม่รอด​แน่ๆ

​หลิน​เยียน​กำลัง​ครุ่นคิด​ ​จังหวะ​เคาะ​นิ้ว​ลง​บน​ขา​จาก​เขา​ทำเอา​หัวใจ​เธอ​ว้าวุ่น

​บ้า​เอ้ย​!

​นี่​มัน​ความชอบ​ส่วนตัว​แบบ​ไหน​กัน

​หลิน​เยียน​กด​มือ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ไว้

​ป๋า​คะ​ ​เธอ​ผิด​ไป​แล้ว​ ​เธอ​ว่า​ตัวเอง​ทำผิด​จริงๆ​ ​แล้ว​!

​ป๋า​ต้องใจ​เย็น​ๆ​ ​ก่อน​นะ​!

​เผยอ​วี​้​เฉิง​เห็น​มือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ผู้หญิง​ที่จับ​มือ​ตัวเอง​ไว้​ ​อารมณ์ขัน​ปรากฎ​ขึ้น​ใน​แววตา​ ​เขา​จึง​ให้ความร่วมมือ​ใน​การ​ไม่​ขยับ​ต่อ​ ​ปล่อย​ให้​หญิงสาว​จับมือ​ตัวเอง​ไว้​ ​แววตา​เย็นชา​จน​อันตราย​ถึง​สุดขีด​ที่อยู่​หลัง​เลนส์​แว่น​นั้น​ ​แลดู​ผ่อนคลาย​ลง

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​จริงๆ​ ​แล้ว​เธอ​อาจจะ​ไม่ต้องการ​พ่อ​คน​นี้​ก็ได้​”​

​คำพูด​นี้​ทำเอา​หลิน​เยียน​รู้สึก​ประหลาดใจ​แปลก​ๆ​ ​นั่น​หมายความว่า​จะ​ให้​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​เธอ​หาย​ไป​งั้น​เหรอ

​หลิน​เยียน​ ​“​เอ่อ​…​ไม่​…​ถ้า​ไม่เอา​พ่อ​คน​นี้​แล้ว​…​ป๋า​อยาก​เป็น​พ่อ​ฉัน​งั้น​เหรอ​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​“​…​”

​เผยอ​วี​้​เฉิง​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​กด​เสียงต่ำ​แล้ว​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ ​“​ก็​ไม่ใช่​ว่าไม่ได้​นะ​ ​ถ้า​คุณ​หลิน​มี​ความชอบ​แบบ​นั้น​ล่ะ​ก็​”

​หลิน​เยียน​ ​“​…​!​”

​ฉัน​ไม่มี​ความชอบ​แบบ​นั้น​ค่ะ​!

​ภายใน​ห้อง​วีไอพี​ขณะนี้​ ​ผู้คน​ต่าง​มอง​มาด​้ว​ยสาย​ตา​ไม่แยแส​ ​เหมือน​ไม่ใช่​ธุระ​ของ​ตัวเอง

​“​โถ​ๆ​ ​ได้ข่าว​ว่า​หยางปั​๋ว​ฉงนี​่​ใจคอ​โหดเหี้ยม​ ​สม​คำ​ล่ำ​ลือ​จริงๆ​ ​โหด​สุด​ๆ​!​ ​ได้ข่าว​ว่า​เมีย​หลาย​คน​ของ​เขา​โดน​เขา​ทำ​จน​พิการ​ไป​หลาย​คน​แล้ว​!​”

​“​ก็ยัย​หลิน​เยียน​ไม่​เจียมตัว​เอง​ ​คน​อย่าง​หล่อน​ยัง​ทำ​มา​เป็น​เลือก​นู่น​เลือก​นี่​ ​มี​คน​อยากได้​เธอ​ก็ดี​แค่ไหน​แล้ว​!​”

​“​กล้า​ไปหา​เรื่อง​หยางปั​๋ว​ฉง​เอง​!​ ​สมน้ำหน้า​!​ ​ทีนี้​จะ​รอดู​ว่า​จะ​ซ่า​ต่อไป​ยังไง​!​”

​…​…

​หยางปั​๋ว​ฉง​ไม่​คิด​ว่า​หลิน​เยียน​จะ​ไม่ยอม​ไว้หน้า​เขา​จนกระทั่ง​ตอนนี้​ ​เธอ​นั่ง​อยู่กับที่​แล้ว​ไม่ยอม​ขยับ​ไป​ไหน

​หยางปั​๋ว​ฉง​เดิน​ถือ​เหล้า​ขวด​นั้น​มาถึง​ตรงหน้า​หลิน​เยียน​แบบ​โซซัดโซเซ​จาก​อาการ​มึนเมา

​เห็น​หยางปั​๋ว​ฉง​จวนจะ​ระเบิด​ความโมโห​อยู่​รอมร่อ​ ​สอง​พี่น้อง​จง​เสว​่​หนิง​และ​จง​เสี่ยว​เวย​เผย​สีหน้า​สาแก่ใจ​ยิ่งนัก

​“​พี่สาว​ ​สนุก​แล้ว​สินะ​ทีนี้​!​ ​วันนี้​หลิน​เยียน​ตาย​แน่​!​”

​“​เหอๆ​ ​น่าสงสาร​จัง​ ​จะ​บอกว่า​เธอ​ไร้เดียงสา​หรือว่า​โง่​ดีนะ​!​”

​…​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด