ลืมรักเลือนใจ 559 ให้อาจารย์เป็นคนคัดเลือกด้วยตัวเอง / 560 สนามฝึกซ้อมของทีมรถแข่ง

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 559 ให้อาจารย์เป็นคนคัดเลือกด้วยตัวเอง / 560 สนามฝึกซ้อมของทีมรถแข่ง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​559​ ​ให้​อาจารย์​เป็น​คน​คัดเลือก​ด้วยตัวเอง

​เย​วา​ ​:​ ​[​ไร้สาระ​ ​ไม่มี​ฉัน​คอย​คุม​ ​พวก​นาย​มีความสุข​มาก​จะ​ตาย​]

​จง​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​-​หมั่ง​ ​:​ ​[​อาจารย์​ ​อย่า​หาเรื่อง​เลย​ครับ​ ​ตอนนี้​คุณ​อยู่​ที่ไหน​กัน​แน่​ ​คุณ​บอก​ผม​มา​ ​ผม​จะ​ไปหา​คุณ​!​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​ฉัน​มีธุระ​ต้อง​ทำ​อยู่​เมืองนอก​ ​ช่วงนี้​ยัง​กลับ​ไป​ไม่ได้​]

​จง​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​-​หมั่ง​ ​:​ ​[​อ้อ​ๆ​ๆ​ ​งั้น​อาจารย์​จะ​กลับมา​เมื่อไหร่​กัน​แน่​ครับ​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​เรื่อง​นี้​วันหลัง​ค่อย​ว่า​กัน​ ​ฉัน​มีเรื่อง​จะ​ถาม​นาย​ ​ช่วงนี้​มี​หนัง​เรื่อง​เล​เจนด​์​ที่​กำลังจะ​ถ่ายทำ​ ​นาย​รับผิดชอบ​การ​เลือก​ตัว​นักแสดง​ที่จะ​มา​แสดง​เป็น​เย​วา​ใช่ไหม​]

​จง​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​-​หมั่ง​ ​:​ ​[​อืม​ ​เหมือน​จะ​ใช่​นะ​ครับ​ ​ก็​แค่​หนัง​เรื่อง​เดียว​เอง​ ​ผม​มี​เวลา​ไป​ทำ​เรื่อง​บ้าบอ​พวก​นี้​ที่ไหน​กัน​เล่า​ ​ผม​ให้​ลูกศิษย์​คน​หนึ่ง​ของ​ผม​ไป​จัดการ​น่ะ​ครับ​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​ดี​ ​นาย​บอก​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ว่า​ฉัน​จะ​เป็น​คนเลื​อก​นักแสดง​ที่จะ​มารั​บบท​ของ​เย​วาด​้วย​ตัวเอง​ ​ถ้า​ฉัน​ไม่​อนุญาต​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​แสดง​เป็น​เย​วา​ไม่ได้​]

​จง​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​-​หมั่ง​ ​:​ ​[​อ้อ​ๆ​ๆ​ ​อาจารย์​ ​ไม่มีปัญหา​ครับ​ ​ผม​บอก​โจว​เฉียว​สักหน่อย​ก็ได้​แล้ว​ ​อันที่จริง​ก่อนหน้า​ที่ทาง​ผู้ผลิต​ก็​คิด​แบบนี้​เหมือนกัน​ ​อยาก​ให้​อาจารย์​เป็น​คนเลื​อก​นักแสดง​ที่จะ​มารั​บบท​เย​วาด​้วย​ตัวเอง​ ​แต่​เพราะ​ติดต่อ​คุณ​ไม่ได้​นี่​นา​ ​อย่า​ว่าแต่​พวกเขา​เลย​ ​แม้แต่​พวกเรา​เอง​ก็​ยัง​ติดต่อ​อาจารย์​ไม่ได้​เหมือนกัน​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​ให้​คนที​่​รับผิดชอบ​เรื่อง​เล​เจนด​์​ติดต่อ​แอค​เคาท​์​นี้​ของ​ฉัน​ก็​พอ​ ​ให้​ส่ง​ข้อมูล​และ​คลิป​การ​ออดิ​ชัน​มาที​่​แอค​เคาท​์​นี้​ทั้งหมด​]

​จง​ใช้​ชื่อ​ของ​ฉัน​-​หมั่ง​ ​:​ ​[​อาจารย์​ ​ผม​ทราบ​แล้ว​ ​เพียงแต่​อาจารย์​วิดิ​โอค​อล​ได้​หรือเปล่า​ครับ​ ​เผื่อ​คุณ​ถูก​แฮก​น่ะ​!​]

​เพิ่ง​พูด​จบ​ ลั​่ง​หมั่ง​ก็​ส่ง​วิดิ​โอค​อล​มา​โดย​ไม่​รอกา​รต​อบ​จาก​หลิน​เยียน

​หลิน​เยียน​กด​รับ​ทันที

​“​อาจารย์​ ​เป็นคุณ​จริง​ด้วย​?​!​”​ ลั​่ง​หมั่ง​จ้องมอง​หลิน​เยียน​ ​น้ำเสียง​เต็มไปด้วย​ความประหลาดใจ

​“​เป็น​ฉัน​ๆ​ ​…​”​ ​หลิน​เยียน​ตอบกลับ​อย่าง​จนใจ

​หลิน​เยียน​มองดู​วิดิ​โอค​อล​ ลั​่ง​หมั่ง​กำลัง​สวม​หมวก​กัน​น็อค​และ​ชุด​แข่ง​ ​นั่ง​อยู่​บน​รถ​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​อารมณ์​ ​เธอ​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​นายกำ​ลัง​แข่ง​อยู่​นี่​?​”

​เมื่อ​ได้ยินลั​่ง​หมั่ง​ซึ่ง​กำลัง​สวม​ชุด​เต็มยศ​ก็​ผงกศีรษะ​ ​“​การ​แข่ง​กระชับ​มิตร​น่ะ​ครับ​ ​ทาง​นั้น​วิ่ง​ช้า​เหลือเกิน​ ​ผม​จะ​ไปร​อพ​วก​เขา​ที่​หน้า​เส้นชัย​ ​เฮ้อ​ ​ไม่​คุย​แล้ว​ ​พวกเขา​ไล่ตาม​มา​แล้ว​ครับ​!​ ​อาจารย์​ ​รอ​ผม​แข่ง​สนาม​เสร็จ​นี้​แล้ว​ค่อย​คุย​กัน​นะ​ ​ผม​มี​หลาย​เรื่อง​ที่​อยาก​จะ​ถาม​อาจารย์​!​ ​อาจารย์​ห้าม​ก่อเรื่อง​หายตัว​ไป​อีก​นะ​ครับ​!​”

​พอ​พูด​จบลั​่ง​หมั่ง​ก็​รีบ​ตัด​วิดิ​โอค​อล​ทิ้ง​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​กลัว​หลิน​เยียน​จะ​ด่า​เขา​ ​ตอนนี้​เขา​คง​ไม่​แม้แต่​อยาก​จะ​แข่ง​ต่อไป​แล้วด้วย​ซ้ำ

​หลิน​เยียน​พูดไม่ออก​อยู่​บ้าง​เช่นกัน​ ​กลับ​ส่ง​ข้อความ​กลับ​หา​เธอ​ตอน​กำลัง​แข่ง​เสีย​ได้​ ​แถม​ยัง​คุย​วิดิ​โอค​อล​กับ​เธอ​อีก​ต่างหาก

​เย​วา​ ​:​ ​[​ฉัน​ยัง​มีธุระ​ ​อย่าง​ลืม​เรื่อง​ที่​ฉัน​บอก​นาย​ไปล่ะ​ ​รีบ​ติดต่อ​ทาง​ผู้ผลิต​หนัง​ให้​เร็ว​มาก​ที่สุด​ ​คนที​่​จะ​มา​แสดง​เป็นย​วาต​้​อง​ให้​ฉัน​เลือก​ด้วยตัวเอง​]

​หลิน​เยียน​ส่ง​ข้อความ​หาลั​่ง​หมั่ง​ ​จากนั้น​ก็​อ่าน​ข้อความ​จำนวน​หลาย​พัน​ข้อความ​ของ​ตนเอง​อีกครั้ง​หนึ่ง​ ​เดิมที​เธอ​คิด​จะ​ตอบ​ทีละ​ข้อความ​ ​เพียงแต่​รู้สึก​ว่างา​นค​่อ​นข​้า​งม​หา​ศาล​ ​หลิน​เยียน​จึง​ล็อก​เอาท์​ออกจาก​แอค​เคาท​์​ของ​ตัวเอง​ทันที

​ทาง​นี้​เพิ่งจะ​ล็อก​เอาท์​ ​จ้าว​หง​หลิง​ก็​โทร​เข้ามา

​“​หลิน​เยียน​ ​ออดิ​ชัน​เสร็จ​แล้ว​เหรอ​?​”

​“​ออดิ​ชัน​เสร็จ​ตั้ง​นาน​แล้ว​”​ ​หลิน​เยียน​กล่าว​ระคน​หัวเราะ

​“​ผล​เป็น​ยังไง​บ้าง​?​”

​จ้าว​หง​หลิง​ไม่ได้​ตั้งความหวัง​กับ​การ​ออดิ​ชัน​ครั้งนี้​ของ​หลิน​เยียน​แม้แต่น้อย

​“​ก็​พอได้​ล่ะ​มั้ง​…​”

​หลิน​เยียน​ไม่ได้​ปิดบัง​เช่นกัน​ ​เธอ​เล่าเรื่อง​ออดิ​ชัน​ให้​จ้าว​หง​หลิง​รู้​ทั้งหมด

​“​อะไร​นะ​?​”​ ​เมื่อ​ฟัง​หลิน​เยียน​เล่า​จบ​ ​จ้าว​หง​หลิง​มีน​้ำ​เสียง​ตื่นเต้น​เล็กน้อย​อย่างชัดเจน​ ​“​เธอ​ปฏิเสธ​คำเชิญ​ของกอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ ​ไม่ยอม​แสดง​เป็น​นัก​แข่ง​คนอื่น​งั้น​เหรอ​?​”

​ก่อนหน้านี้​จ้าว​หง​หลิง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​หลิน​เยียน​เข้าร่วม​งาน​กับ​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ได้​ ​และ​ยิ่ง​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​หลิน​เยียน​ไม่​เพียง​จะ​ได้​บท​มา​ ​แถม​เธอ​ยัง​ปฏิเสธ​ไป​อีกด้วย​!

​ภาพยนตร์​เรื่อง​เล​เจนด​์​นี้​มีอิทธิพล​มาก​ ​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​คู่ปรับ​มหากาฬ​จะ​เทียบ​ได้​เลย​ ​โปรดั​กชั​นระ​ดับ​โลก​ ​ต่อให้​แค่​ได้รับ​บท​เล็ก​ๆ​ ​สำหรับ​หลิน​เยียน​แล้ว​ ​ผลดี​ที่จะ​ตามมา​นั้น​ไม่​อาจ​ประมาณ​ได้​เลย

ตอนที่​ ​560​ ​สนาม​ฝึกซ้อม​ของ​ทีม​รถแข่ง

​จ้าว​หง​หลิง​ที่อยู่​ปลาย​สาย​เงียบงัน​อยู่นาน​ ​จากนั้น​ถึง​เปล่งเสียง​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​หลิน​เยียน​ ​ถ้าหาก​ได้​ร่วมงาน​กับ​ทีม​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ ​ถึงแม้​จะ​ได้​แสดง​บท​ตัวประกอบ​ก็ตาม​ ​แต่​ก็​จะ​ส่งผล​ดี​ต่อ​อนาคต​หน้าที่​การงาน​ของ​เธอ​อย่างมหาศาล​ ​ฉัน​อยากรู้​ว่า​ในเมื่อ​เธอ​ได้​บท​ใน​เรื่อง​เล​เจนด​์​แล้ว​ ​ทำไม​ยัง​ต้อง​ปฏิเสธ​อีก​เล่า​”

​ด้วย​ความเข้าใจ​ที่​จ้าว​หง​หลิง​มีต​่อ​หลิน​เยียน​ ​จ้าว​หง​หลิง​ไม่​คิด​ว่า​อยู่ดี​ไม่ว่า​ดี​หลิน​เยียน​จะ​ทำ​เรื่อง​แบบนี้​ขึ้น​มา​ได้​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ต้อง​รู้ความ​คิด​ของ​หลิน​เยียน

​“​เพราะ​ฉัน​สนใจ​บท​ของ​เย​วา​เทา​นั้น​ ​บท​อื่น​ฉัน​อาจ​แสดง​ได้​ไม่ดี​ก็ได้​”​ ​หลิน​เยียน​หัวเราะ

​“​แค่นี้​?​”

​เมื่อ​ได้​ฟัง​คำอธิบาย​ของ​หลิน​เยียน​ ​จ้าว​หง​หลิง​ก็​มีสี​หน้า​ประหลาดใจ​ ​กระทั่ง​ว่ายัง​รู้สึก​เหลือเชื่อ​เสียด​้วย​ซ้ำ

​เหตุผล​ที่​หลิน​เยียน​ปฏิเสธ​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ ​แค่​เพราะ​เธอ​อยากได้​บท​ของ​เย​วา​ ​เลย​ไม่ยอม​พิจารณา​บท​อื่น​นอกจาก​เย​วา​เลย​…

​เหตุผล​นี้​ของ​หลิน​เยียน​ทำให้​จ้าว​หง​หลิง​พูดไม่ออก​อยู่​บ้าง

​“​หลิน​เยียน​ ​เธอ​น่าจะ​รู้​นะ​ว่า​บท​ของ​เย​วา​อยู่​ใน​มือ​ของ​หลิน​ซู​หย่า​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​ไม่น่า​จะ​มี​การเปลี่ยนแปลง​ใน​ตอนนี้​แน่​ ​สมมติ​ว่า​ต่อให้​ตอนนี้​บท​ของ​เย​วายัง​ไม่มี​คนที​่​เหมาะสม​ก็ตาม​ ​แต่​ถ้า​เธอ​อยากได้​ ​ก็​ยาก​ราวกับ​ขึ้น​สวรรค์​นะ​”​ ​จ้าว​หง​หลิง​พูด​กับ​หลิน​เยียน​ด้วย​ความห่วงใย​จาก​ใจจริง

​บท​ของ​เรซ​แทร็คส​์​ ​กริม​รีป​เปอร์​ ​เย​วา​ ​ถึงแม้​จะ​ออกมา​ใน​ภาพยนตร์​ไม่​มาก​ ​ถึงกระนั้น​กลับเป็น​ตัวละคร​ที่​เป็น​จิตวิญญาณ​ของ​ภาพยนตร์​เรื่อง​เล​เจนด​์​นี้​ ​ด้วย​ความนิยม​หรือ​ฝีมือ​ทางการ​แสดง​ของ​ของ​หลิน​เยียน​ใน​ตอนนี้​ ​ไม่น่า​จะ​มีโอกาส​ได้รับ​บท​ด้วย​ความสามารถ​แน่นอน

​ดังนั้น​ความหมาย​ของ​จ้าว​หง​หลิง​ชัดเจน​มาก​ ​เธอ​อยาก​ให้​หลิน​เยียน​รับบท​ใด​บท​หนึ่ง​ใน​เรื่อง​เล​เจนด​์​ ​ถึงแม้​จะ​เป็น​แค่​ตัวละคร​ตัวเล็ก​ๆ​ ​แต่​ก็​เพียงพอ​แล้ว

​“​พี่​หง​ ​พี่​วางใจ​เถอะ​ ​ฉัน​รู้​แล้ว​ ​ฉัน​จะ​ร่วมงาน​กับ​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​”​ ​หลิน​เยียน​หัวเราะ​เบา​ๆ

​“​อืม​ ​ไม่ต้อง​รีบร้อน​ ​วันหลัง​ยัง​มีโอกาส​อีก​มาก​”​ ​จ้าว​หง​หลิง​พูด​ปลอบใจ​หลิน​เยียน

​อันที่จริง​หลิน​เยียน​ย่อม​เข้าใจ​ความคิด​และ​ข้อเสนอแนะ​ของ​จ้าว​หง​หลิง​ดี​ ​ถ้าหาก​ลอง​คิด​มุมกลับ​ ​ถ้า​ตนเอง​เป็น​จ้าว​หง​หลิง​ก็​คง​ทำ​แบบนี้​เหมือนกัน

​พอ​วางสาย​ ​หลิน​เยียน​ก็​เปลี่ยน​ชุด​ ​จากนั้น​ก็​เรียก​รถ​ไป​ที่​บ้านเดิม​ของ​ตระกูล​เฮ่อ

​เนื่องจาก​ไม่ได้​บอก​ล่วงหน้า​ ​เมื่อ​หลิน​เยียน​มาถึง​บ้าน​ตระกูล​เฮ่อ​กลับมา​เสียเที่ยว​เปล่า​ ​ที่​บ้าน​ไม่มีใคร​เลย

​หลิน​เยียน​โทร​หา​คุณตา​ทันที​ ​เธอ​ถึง​รู้​ว่า​พวก​ของ​คุณตา​กับ​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นกำ​ลัง​อยู่​ที่​สนาม​ซ้อม​แถว​ชานเมือง​ของ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ

​หลิน​เยียน​จึง​ได้​แต่​ออกจาก​บ้าน​ตระกูล​เฮ่อ​ ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​สนาม​เขตชานเมือง

​เพิ่ง​เข้าสู่​สนาม​ซ้อม​ ​หลิน​เยียน​ก็ได้​ยิน​เสียงดัง​กระหึ่ม​ของ​รถแข่ง

ณ​ ​สนาม​ฝึกซ้อม​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​ ​หลิน​เยียน​เห็น​ใบหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​จำนวน​ไม่น้อย​ ​ชายหนุ่ม​เหล่านี้​ต่าง​สวม​ชุด​เครื่องแบบ​ของ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​กัน​ทั้งสิ้น

​ก่อนหน้านี้​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เคย​บอก​ไว้​ว่า​ตัวเอง​หา​สายเลือด​ใหม่​เข้าที​มรถ​แข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​มา​ได้​จำนวน​หนึ่ง​ ​หาก​หลิน​เยียน​มี​เวลา​ก็​ขอให้​ลอง​มาดู​สักหน่อย​ ​เพียงแต่​ช่วงนี้​หลิน​เยียน​ค่อนข้าง​งาน​ยุ่ง​ ​ดังนั้น​จึง​ลาก​มา​จนถึง​วันนี้

​หลิน​เยียน​เพิ่ง​เดิน​เข้า​สนาม​ฝึกซ้อม​ก็​ดึงดูดสายตา​ของ​เด็กหนุ่ม​จำนวน​ไม่น้อย

​“​เฮ้​…​หลิน​เยียน​นี่​นา​ ​เฮ้​!​”

​เด็กหนุ่ม​สกิน​เฮด​คน​หนึ่ง​ชี้​หลิน​เยียน​พร้อม​เอ่ยปาก​พูด​ด้วย​ความตื่นเต้น​ตกใจ

​“​พวก​นาย​เคย​ดู​คู่ปรับ​มหากาฬ​หรือเปล่า​ ​ก็​หลิน​เยียน​ที่​แสดง​เป็น​หลิน​เผี​่​ยน​รั่ว​ยังไง​ล่ะ​!​”

​“​ทำไม​หลิน​เยียน​มาที​่​นี่​ได้​ล่ะ​”

“​มี​อะไร​น่าแปลก​กัน​เล่า​ ​หลิน​เยียน​เป็น​หลานสาว​ของ​นาย​ผู้เฒ่า​นี่​นา​ ​ทีม​รถแข่ง​ตระกูล​เฮ่อ​คือ​กิจการ

ของ​บ้าน​หลิน​เยียน​”

​“​คุณ​หลิน​เยียน​ ​สวัสดี​ครับ​!​”

​สมาชิก​หนุ่ม​หลาย​คน​ปลุก​ปลอบ​ความกล้า​แล้ว​เดิน​ไปหา​หลิน​เยียน

​“​สวัสดี​”​ ​หลิน​เยียน​มอง​สมาชิก​หนุ่ม​เหล่านี้​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ยปาก​พร้อม​ยิ้มแย้ม

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด