ลืมรักเลือนใจ 579 ฉันชอบมาก / 580 ฉันต้องการความรู้สึกของฉัน!

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 579 ฉันชอบมาก / 580 ฉันต้องการความรู้สึกของฉัน! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​579​ ​ฉัน​ชอบ​มาก

​นักข่าว​จำนวน​ไม่น้อย​ที่อยู่​ใน​งาน​ตอนนี้​ต่าง​มองหน้า​กัน​ ​แววตา​แปลกประหลาด​ยิ่งนัก

​ก่อนหน้านี้​ลือ​กัน​ว่า​หลิน​เยียน​อาศัย​เส้น​ของ​หลิน​ซู​หย่า​ถึง​ได้​ร่วมงาน​กับ​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ ​แต่​ตอนนี้​ดูท่า​เหมือน​จะ​ไม่ใช่​แบบนี้​แล้ว

​โดยเฉพาะ​คลิป​ช่วง​ที่​หลิน​เยียน​ออดิ​ชัน​ที่​ถูก​แฉ​อยู่​บน​อินเทอร์เน็ต​นั่น

​ใน​คลิป​ ​หลิน​เยียน​พูดจา​ปาวๆ​ ​ว่า​ในประเทศ​นี้​คนที​่​มีคุณ​สมบัติ​แสดง​เป็น​เย​วา​คือ​เธอ​เท่านั้น​ ​และ​เพราะ​คำพูด​นี้​ ​ช่วงนี้​จึง​ถูก​ชาว​เน็ต​และ​สื่อ​สาดโคลน​ใส่​บน​อินเทอร์เน็ต

​แต่​ใคร​จะ​ไป​คาดคิด​ว่า​หลิน​เยียน​…​กลับ​ประสบความสำเร็จ​ ​ได้รับ​บท​เย​วามา​จริงๆ​!

​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​นัก​ ​นักข่าว​จาก​สื่อ​ต่างๆ​ ​ที่อยู่​นอก​คลับเฮ้าส์​ก็ได้​รับ​ข้อมูล​ที่​ยาก​จะ​เหลือเชื่อ​นี้​เช่นกัน

​หลิน​เยียน​บดขยี้​หลิน​ซู​หย่า​ ​ประสบความสำเร็จ​จนได้​รับบท​ของ​เย​วามา​ ​ส่วน​คำพูด​โอหัง​ตอน​ออดิ​ชัน​ของ​หลิน​เยียน​ที่​ถูก​ด่านั​้​นก​ลับ​กลายเป็น​เรื่องจริง​…

​ขณะนี้​ภายใน​คลับเฮ้าส์​นักข่าว​หญิง​คน​หนึ่ง​มอง​โจว​เฉียว​ ​ขมวดคิ้ว​พร้อม​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​คุณ​โจว​เฉียว​ ​คุณ​คือ​ศิษย์​ของ​เทพลั​่ง​หมั่ง​ ​และ​ตัว​คุณ​เอง​ก็​เป็น​นัก​แข่งรถ​มืออาชีพ​ที่​มี​ความ​โดดเด่น​มาก​คน​หนึ่ง​ ​จาก​ที่​คุณ​เคย​พูด​ไว้​ก่อนหน้านี้​ ​ครั้งนี้​เทพลั​่ง​หมั่ง​ส่ง​คุณ​มาที​่​ประเทศจีน​เพื่อ​ช่วย​ทีมงาน​เล​เจนด​์​หานัก​แสดง​ที่​มี​ความ​โดดเด่น​ที่​เหมาะสม​กับ​บท​ของ​เย​วา​ ​เป็น​แบบนี้​ใช่ไหม​คะ​?​”

​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​โจว​เฉียว​ก็​มอง​นักข่าว​สาว​ที่​เอ่ย​ถาม​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​ผงกศีรษะ​ ​“​ใช่​ครับ​ ​คุณ​เข้าใจ​ได้​ถูกต้อง​มาก​”

​“​ดี​ค่ะ​”​ ​นักข่าว​สาว​เอ่ย​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​แบบนี้​ ​อย่าง​งั้น​พวกเรา​ก็​อยาก​จะ​ถาม​คุณ​โจว​เฉียว​สักหน่อย​ ​หรือว่า​ดารา​อย่าง​หลิน​เยียน​ก็​คือ​นักแสดง​ที่​มี​ความ​โดดเด่น​ที่​เหมาะสม​กับ​บท​ของ​เย​วา​ใน​สายตา​คุณ​?​”

​เมื่อ​นักข่าว​สาว​คน​นี้​พูด​จบ​ ​นักข่าว​ซึ่ง​เดิมที​อยาก​จะ​พูด​แต่​ไม่กล้า​พูด​จำนวน​หนึ่ง​ต่าง​ทยอย​พูด​สำทับ​เสียง​เบา

​“​คุณ​โจว​เฉียว​ ​รวมถึง​คุณ​ผู้กำกับ​ด้วย​ ​พวกคุณ​คง​ยัง​ไม่​ค่อย​รู้จัก​คุณ​หลิน​เยียน​คน​นี้​ดีนัก​ ​แต่​พวกเรา​รู้จัก​ดี​ ​เหมือน​เธอ​จะ​ไม่​ค่อย​เหมาะกับ​บท​เย​วานี​้​สัก​เท่าไหร่​ ​ต่อให้​ไม่มี​คุณ​ซู​หย่า​ก็ตาม​…​”

​โจว​เฉียว​กวาดตา​มอง​บรรดา​คนที​่​ส่งเสียง​ถาม​แวบ​หนึ่ง​ทันที​ ​จากนั้น​ก็​ตอบ​พร้อม​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​กลับ​ไป​ว่า​ ​“​ผม​เห็น​นักข่าว​ที่รวม​ตัว​กันหา​เรื่อง​นักแสดง​แบบนี้​น้อยมาก​เลย​นะ​ครับ​”

​ตอนนี้​หลิน​เยียน​ไม่ได้​สนใจ​คำวิจารณ์​จาก​นักข่าว​พวก​นั้น​ ​เธอ​กำลัง​อ่าน​ข้อความ​จำนวน​หนึ่ง​ที่​ผู้กำกับ​ส่ง​มาหา​แอค​เคาท​์​ของ​เย​วา

​GO11​ ​:​ ​[​คุณ​เย​วา​ ​พวกเรา​เคารพ​การตัดสินใจ​ของ​คุณ​ด้วย​การ​ให้​คุณ​หลิน​เยียน​ได้​แสดง​บท​ของ​คุณ​ ​เพียงแต่​นักแสดง​ที่​คุณ​เลือก​คน​นี้​อาจจะ​มีชื่อเสียง​ในประเทศ​จีน​ไม่​ค่อย​ดีสัก​เท่าไหร่​…]

​จากนั้น​ผู้กำกับ​ก็​ส่ง​คลิป​ให้​หลิน​เยียน​ ​เนื้อหา​ที่อยู่​ภายใน​คลิป​ก็​คือ​คำวิจารณ์​ของ​นักข่าว​พวก​นี้​รวมถึง​ข้อมูล​เชิงลบ​ของ​หลิน​เยียน​ที่​มีอยู่​ว่อน​อินเทอร์เน็ต

​อย่างไรก็ตาม​เกรง​ว่า​ผู้กำกับ​คง​คิดไม่ถึง​ว่า​หลิน​เยียน​ซึ่ง​กำลัง​นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ตัวเอง​ไม่​ถึง​หนึ่ง​เมตร​ก็​คือ​เย​วา​…

​หลิน​เยียน​เงยหน้า​ขึ้น​มาม​อง​ผู้กำกับ​ที่​กำลัง​รวบรวม​สมาธิ​ส่ง​ข้อความ​หา​ตนเอง​ทันที

​ดูท่า​ผู้กำกับ​คน​นี้​จะ​ยัง​ค่อนข้าง​ถูกใจ​หลิน​ซู​หย่า​ ​คิด​จะ​ช่วงชิง​โอกาส​ครั้งสุดท้าย​ ​คิด​ว่า​หาก​เย​วา​เห็น​ข่าว​เชิงลบ​พวก​นี้​แล้ว​จะ​เปลี่ยนความคิด​กระมัง​…

​ถ้า​เย​วา​เปลี่ยนความคิด​ ​กอง​ถ่าย​เล​เจนด​์​ก็​จะ​เปลี่ยนตัว​เป็น​หลิน​ซู​หย่า​โดย​ไม่สน​ใจ​เงิน​ค่า​ผิดสัญญา​เล็กน้อย​นั่น​ทันที

​หลิน​เยียน​ส่ง​ข้อความ​ตอบ​ผู้กำกับ​อย่างรวดเร็ว

​เย​วา​ ​:​ ​[​ดีมาก​เลย​]

​GO11​ ​:​ ​[​ดีมาก​?​ ​แบบนี้​ยังดี​อีก​เหรอ​ครับ​?]

​เย​วา​ ​:​ ​[​ฉัน​คิด​ว่านัก​แสดง​ที่​ชื่อ​หลิน​เยียน​คน​นี้​ต่าง​จาก​คนอื่น​มาก​ ​มี​ความ​เป็นตัวของตัวเอง​ ​มีนิ​สัย​เฉพาะตัว​ ​ฉัน​ชอบ​มาก​ ​คล้าย​ฉัน​มาก​ด้วย​ ​ฉัน​คิด​ว่า​ในประเทศ​จีน​หรือ​แม้แต่​ใน​โลก​นี้​ ​มี​แค่​เธอ​ที่​เหมาะสม​ที่จะ​มา​แสดง​ประวัติ​ชีวิต​ของ​ฉัน​]

​GO11​ ​:​ ​[​“​…​”​]

​เมื่อ​หลิน​เยียน​ส่ง​ข้อความ​เสร็จ​ก็​ช้อนตา​จ้องมอง​ผู้กำกับ​ที่อยู่​ตรงหน้า​ซึ่ง​กำลัง​จ้องมอง​หน้าจอ​โทรศัพท์​ด้วย​สีหน้า​งุนงง​เล็กน้อย

​รู้สึก​สงสัย​เกา​ฟู่​ไซว​่​คน​นี้​อย่าง​น่าประหลาด​…

ตอนที่​ ​580​ ​ฉัน​ต้องการ​ความรู้สึก​ของ​ฉัน​!

​ผู้กำกับ​เงยหน้า​มอง​หลิน​เยียน​ด้วย​สีหน้า​งุนงง​ ​จากนั้น​ก็​อ่าน​ข้อความ​ที่​เย​วาส​่​งมา​ใน​โทรศัพท์​อีกครั้ง​ทันที

​หลิน​เยียน​พูด​ตอน​ออดิ​ชัน​ว่า​ทั้ง​ประเทศจีน​มี​เธอ​เท่านั้น​ที่​มีคุณ​สมบัติ​ที่จะ​แสดง​เป็น​เย​วา​ ​ไม่สน​ใจ​บท​อื่นใด​ทั้งสิ้น

​ส่วน​เย​วาก​ลับ​บอก​เขา​ว่า​ในประเทศ​จีน​หรือ​แม้แต่​ใน​โลก​นี้​ ​มี​แค่​หลิน​เยียน​ที่​เหมาะสม​ที่จะ​มา​แสดง​ประวัติ​ชีวิต​ของ​เธอ​…

​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​ ​สอง​คน​ใจ​สื่อ​ถึงกัน​งั้น​เหรอ​ ​หรือ​ชาติก่อน​จะ​เป็น​คนรัก​กัน​?​!

​กระทั่ง​ว่า​มี​ชั่ววูบ​หนึ่ง​ที่​ผู้กำกับ​รู้สึก​ว่า​เย​วากับ​หลิน​เยียน​คล้าย​จะ​เป็น​คน​คนเดียว​กัน​…​ ​พูดจา​น่า​ตกใจ​แบบ​นั้น​เหมือนกัน​เป๊ะ

​สุดท้าย​ผู้กำกับ​ก็​ถอนหายใจ​ ​ดูท่า​เย​วา​จะ​ตัดสินใจ​แน่วแน่​แล้ว​ว่า​ต้อง​เป็น​หลิน​เยียน​เท่านั้น​ ​เมื่อ​ดู​จาก​รูปการณ์​ ​คล้าย​ไม่มี​อะไร​จะ​ต้อง​พูด​กัน​อีก

​GO11​ ​:​ ​[​คุณ​เย​วาที​่​เคารพ​ ​คุณ​จะ​ไม่​พิจารณา​อีก​สักหน่อย​เหรอ​ครับ​ ​ที่จริง​ผม​รู้สึก​ว่า​…​คุณ​หลิน​เยียน​อาจ​ไม่​ค่อย​เหมาะ​ที่จะ​แสดง​เป็นคุณ​จริงๆ​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​ฉัน​ไม่ต้องการ​ความรู้สึก​ของ​คุณ​ ​ฉัน​ต้องการ​ความรู้สึก​ของ​ฉัน​]

​GO11​ ​:​ ​[​…​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​แน่นอน​ว่า​ถ้า​คุณ​ลำบากใจ​มาก​ ​งั้น​เชิญ​คุณ​ตัดบท​ของ​ฉัน​ออก​ไป​ได้​เลย​]

​เมื่อ​อ่าน​ข้อความ​ที่​เย​วาส​่​งมา​นี้​ ​หน้าผาก​ผู้กำกับ​ก็​ผุด​เหงื่อ​เย็น​ ​รีบ​จิ้ม​โทรศัพท์​ ​[​จู่ๆ​ ​ผม​ก็​รู้สึก​ว่า​คุณ​ ​คุณ​หลิน​เยียน​ไม่เลว​เลย​จริงๆ​ ​มีนิ​สัย​เฉพาะตัว​มาก​ ​คุณ​เย​วา​ ​สายตา​ใน​การ​มอง​คน​ของ​คุณ​ช่าง​ร้ายกาจ​จริงๆ​ ​เลย​ครับ​!​]

​หลิน​เยียน​แอบมอง​ผู้กำกับ​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​อยาก​จะ​ยืน​ขึ้น​มา​แล้ว​ชูนิ​้ว​โป้ง​ให้​ผู้กำกับ​เสีย​จริง​ ​เปลี่ยนสี​หน้า​เร็ว​ขนาด​นี้​เชียว​…

​“​ผู้กำกับ​?​”

​ขณะนี้​เอง​บรรดา​นักข่าว​จาก​สื่อ​ต่างๆ​ ​พากัน​ทยอย​ถาม​คำถาม​ที่​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​หลิน​เยียน​หลาย​ข้อ​กับ​ผู้กำกับ​ ​ถึงกระนั้น​กลับ​พบ​ว่า​ผู้กำกับ​คน​นี้​เอาแต่​จดจ่อ​อยู่​กับ​การจ้อง​มองหน้า​จอ​โทรศัพท์​ ​ไม่ได้​ฟัง​พวกเขา​พูด​เลย​สักนิด

​หลังจาก​เรียก​ไป​หลายครั้ง​ ​ผู้กำกับ​ถึง​ได้สติ​กลับคืน​มา​ ​“​ขอโทษ​ครับ​ ​เมื่อ​ครู่​ผม​กำลัง​คุย​กับ​คุณ​เย​วา​อยู่​”

​เมื่อ​ผู้กำกับ​พูด​จบ​ ​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ที่​นั้น​ต่าง​มีสี​หน้า​ประหลาดใจ​ ​รวมถึง​โจว​เฉียว​ที่อยู่​บน​เวที​ด้วย

​“​คุย​กับ​คุณ​เย​วา​?​ ​คุณ​เย​วา​คน​ไหน​ครับ​”

​“​ก็​คุณ​เย​วาที​่​พวกคุณ​คิด​นั่นแหละ​”​ ​ผู้กำกับ​ตอบ

​“​พระเจ้า​ ​คุณ​เย​วาตั​วจ​ริง​เหรอ​ครับ​ ​ผู้กำกับ​ ​คุณ​รู้จัก​คุณ​เย​วาด​้วย​เหรอ​”

​เย​วามี​ชื่อเรื่อง​เกลียด​คนแปลกหน้า​ ​แม้กระทั่ง​แฟนคลับ​ตัวยง​ผู้​เหนียวแน่น​ก็​ยัง​ไม่เคย​ได้​เห็น​หน้า​เย​วาสั​กค​รั้ง​หนึ่ง​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​เอ่ยถึง​เบอร์​ติดต่อ​เย​วา​และ​การ​ได้​คุย​กับ​เย​วา

​ใน​ความทรงจำ​ของ​ทุกคน​ ​เย​วา​แทบจะ​กลายเป็น​คำสรรพนาม​ของ​รถแข่ง​ ​เหมือนว่า​เธอ​อุทิศ​ชีวิต​ตัวเอง​ให้​กับ​อาชีพ​แข่งรถ​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​จนถึง​ตอนนี้​คนที​่​เคย​ได้​เห็น​ใบหน้า​ที่แท้​จริง​ของ​เย​วามี​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น

​ตอนนี้​พอได้​ยิน​ว่า​ผู้กำกับ​กำลัง​คุย​กับ​เย​วา​ ​นักข่าว​ทุกคน​จึง​รู้สึก​ประหลาดใจ​อย่างยิ่ง​เป็นธรรมดา

​ผู้กำกับ​หัวเราะ​ ​“​ก็​ต้อง​รู้จัก​อยู่​แล้ว​ ​ผม​เป็นเพื่อน​สนิท​กับ​คุณ​เย​วา​ ​รู้จัก​มานา​นมาก​แล้ว​ ​เธอ​ชอบ​ผลงาน​ของ​ผม​มาก​ ​ส่วน​ผม​เอง​ก็​เป็น​แฟน​พันธุ์แท้​ของ​เธอ​”

​หลิน​เยียน​ ​“​?​”

​หลิน​เยียน​สาบาน​ต่อ​ฟ้า​ก็ได้​ ​ถึงแม้​ผู้กำกับ​คน​นี้​จะ​มีชื่อเสียง​มาก​ก็ตาม​ ​เธอ​ไม่เคย​ดู​ผลงาน​ของ​เขา​สัก​เรื่อง​เลย​…​แถม​เรา​สอง​คน​ก็​ไม่ได้​สนิท​กัน​จริงๆ​ ​สักหน่อย

​“​คุณ​ผู้กำกับ​ ​พอ​จะ​ให้​พวกเรา​อ่าน​เนื้อหา​ที่​คุณ​คุย​กับ​เย​วา​ได้​หรือเปล่า​ครับ​”

​นักข่าว​คน​หนึ่ง​เอ่ยปาก​ถาม​อย่าง​อด​รน​ทน​ไม่ได้

​“​ไม่ได้​แน่นอน​!​”​ ​ผู้กำกับ​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​“​นี่​คือ​ความลับ​ส่วนตัว​ระหว่าง​ผม​กับ​คุณ​เย​วา​ ​คุณ​เย​วา​เป็น​คนที​่​ให้ความสำคัญ​กับ​ความลับ​ส่วนตัว​มาก​เลย​นะ​ครับ​”

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”​ ​อะไร​คือ​ความลับ​ส่วนตัว​ระหว่าง​พวกเรา​ ​…​เปลี่ยน​คำ​ได้​หรือเปล่า​ยะ

​ไม่นาน​นัก​ ​หลิน​เยียน​ก็ได้​รับ​ข้อความ​ที่​ส่ง​มาจาก​ผู้กำกับ​อีกครั้ง​หนึ่ง

​GO11​ ​:​ ​[​คุณ​เย​วา​ ​นักข่าว​ที่อยู่​ที่นี่​กระตือรือร้น​มาก​เลย​ครับ​ ​พวกเขา​อยาก​เห็น​ข้อความ​ที่​พวกเรา​คุย​กัน​…​คุณ​คิด​ว่า​…​]

​เย​วา​ ​:​ ​[​ไม่ได้​]

​ผู้กำกับ​เหลือบมอง​คนที​่​อยู่​ล่าง​เวที​ทันที​ ​“​ผม​เพิ่งจะ​ถาม​ไป​ ​คุณ​เย​วาบ​อก​ว่า​ให้​ดูไม่ได้​ครับ​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด