ลืมรักเลือนใจ 591 ไม่ค่อยเป็นไปตามลักษณะบุคลิก / 592 เรื่องเงินไม่สำคัญ

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 591 ไม่ค่อยเป็นไปตามลักษณะบุคลิก / 592 เรื่องเงินไม่สำคัญ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​591​ ​ไม่​ค่อย​เป็นไปตาม​ลักษณะ​บุคลิก​

​ถึงแม้​จ้าว​หง​หลิง​เอง​ก็​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แต่​ในเมื่อ​เกิดขึ้น​แล้ว​ ​จ้าว​หง​หลิง​ก็​คง​ต้อง​ยอมรับ

​“​อ้อ​…​”

​ผ่าน​ไป​สักพัก​ ​หลิน​เยียน​ยอม​เอา​เงินก้อน​โต​ออกมา​ให้​จ้าว​หง​หลิง

​“​นี่​คือ​?​”

​มองดู​เงินก้อน​โต​ที่​กอง​อยู่​ตรงหน้า​แล้ว​ ​จ้าว​หง​หลิง​ไม่​ค่อย​เข้าใจ​เท่าไหร่

​“​พี่​หลิง​ ​นี่​คือ​คนที​่​ชน​รถ​พี่​ให้​มา​…​”​ ​หลิน​เยียน​มอง​ไป​ทาง​จ้าว​หง​หลิง​พลัน​อธิบาย​ขึ้น

​ได้ยิน​เช่นนั้น​แล้ว​ ​จ้าว​หง​หลิง​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง

​ถึงแม้​เธอ​จะ​เพิ่ง​ถอย​รถ​มา​ได้​ไม่นาน​ ​แต่​ไม่ได้​ใช้​เงิน​มาก​เท่าไหร่​ ​ทว่า​เงิน​ที่อยู่​ตรงหน้า​นี่​มากเกินไป​จริงๆ

​“​ไม่​เยอะ​ๆ​ ​นี่​ยัง​ไม่​หัก​ค่า​เสีย​เสื่อมสภาพ​เลย​!​”​ ​หลิน​เยียน​รีบ​พูด​ขึ้น​

​ถึงแม้​เงิน​กอง​นี้​เธอ​เป็น​คนใช้​ความสามารถ​ทางการ​ล่าม​หามา​ได้​ ​แต่​เพราะ​ตัวเอง​ทำให้​จ้าว​หง​หลิง​เสียหาย​สาหัส​ ​รถ​เป็น​แบบนี้​ไม่พอ​ ​แถม​ใบขับขี่​โดน​ยึด​ไป​ซะ​ด้วย​…

​รถ​คัน​นี้​หลิน​เยียน​เป็น​คนขับ​ก็​จริง​ ​แต่​เจ้าของ​รถ​คือ​จ้าว​หง​หลิง​ ​ดังนั้น​จ้าว​หง​หลิง​ต้อง​เป็น​คนรับ​ทั้งหมด​นี้​ไว้​คนเดียว

​ทันใดนั้น​ ​จ้าว​หง​หลิง​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​ด้วย​ท่าทาง​ประหลาด​ ​เธอ​เผลอ​หัวเราะ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ ​“​คิดดู​ดี​ๆ​ ​แล้ว​ ​ฉัน​ได้​กำไร​นี่​หว่า​…​”

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​หลังจาก​แยก​กับ​จ้าว​หง​หลิง​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​ขับรถ​มุ่ง​ไป​ทาง​คฤหาสน์​เมฆ​ ​ส่วน​จ้าว​หง​หลิง​จะ​เรียก​แท็กซี่​กลับ

​เนื่องจาก​ใบขับขี่​จ้าว​หง​หลิง​โดน​ยึด​ ​ก่อนที่จะ​ได้​ใบขับขี่​คืน​มา​ ​หลิน​เยียน​จะ​เป็น​คนดู​รถ​คัน​นี้​ชั่วคราว

​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​หลิน​เยียน​ขับ​ผ่าน​อาคาร​สูง​แห่งหนึ​่ง​ ​และ​ถูก​ป้าย​ใหญ่โต​ของ​อาคาร​ดึงดูดสายตา​เอาไว้

​“​บริษัท​วี​อาร์​เกม​มิ่ง​เด​เวล​อป​”

​“​โลก​เสมือน​จริง​งั้น​เหรอ​?​”

​หลิน​เยียน​รู้สึก​สนใจ​ขึ้น​มาทัน​ที

​เธอ​รู้จัก​เกม​โลก​เสมือน​จริงอยู่​แล้ว​ ​เธอ​เคย​เล่น​มาก​่อน​ ​แรงดึงดูด​มหาศาล​ ​ต้อง​สวม​หมวก​ไว้​บน​หัว​ด้วย

​แต่​บริษัท​วิจัยและพัฒนา​คือ​อะไร​กัน​ ​บริษัท​ที่ทำการ​วิจัยและพัฒนา​เกม​โลก​เสมือน​จริง​งั้น​เหรอ​?

​หลิน​เยียน​ขับ​ผ่าน​อาคาร​นี้​สองครั​้ง​ ​ตอน​เห็น​ครั้งแรก​อาคาร​นี้​ยัง​แขวน​ป้าย​ขาย​อยู่​เลย​ ​ผ่าน​ไป​แป​๊ป​เดียว​ ​ช่วง​บ่าย​ก็​มี​คนซื้อ​ไว้​แล้ว​งั้น​เหรอ​…

​ซื้อ​ทั้ง​อาคาร​เพื่อ​วิจัยและพัฒนา​เกม​โลก​เสมือน​จริง​…

​ต้อง​เป็น​บริษัท​ใหญ่​แน่ๆ​ ​!

​หลังจาก​กลับมา​ที่​คฤหาสน์​เมฆ​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​เพิ่งจะ​ลง​จาก​รถ​ ​เผยอ​วี่​ถัง​ก็​ต้อน​เข้ามา​ทันที

​“​โย่ว​ ​คุณพ่อ​ซื้อ​รถ​แล้ว​เหรอ​!​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​จ้อง​ไป​ยัง​รถ​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​หลิน​เยียน​ ​เอ่ยปาก​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ความแปลกใจ

​“​ทำไม​ล่ะ​ ​ไม่ได้​เหรอ​”​ ​หลิน​เยียน​เหลือบมอง​เผยอ​วี่​ถัง

​“​พ่อ​ขี้เหนียว​ขนาด​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​ซื้อ​รถ​แบบนี้​ ​ดู​ไม่​ค่อย​เป็นไปตาม​ลักษณะ​บุคลิก​ของ​พ่อ​น่ะ​สิ​!​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​พูด​ขึ้น

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​เธอ​ขี้เหนียว​?​ ​เด็ก​บ้านี​่​เห็น​ว่า​เธอ​ขี้เหนียว​ตรงไหน​เนี่ย​?

​อีก​อย่าง​ ​สภาพ​รถ​ตอนนี้​ก็​ดู​ไม่​เหมือน​เป็น​รถ​ใหม่​เลย​…

​“​ไหน​ๆ​ ​พ่อ​ก็​ซื้อ​รถ​ใหม่​แล้ว​ ​คืนนี้​เลี้ยงข้าว​ผม​นะ​!​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​แล้ว​หัวเราะ​ขึ้น

​ได้ยิน​เช่นนั้น​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​พยักหน้า​ ​“​ได้​สิ​”

​เผยอ​วี่​ถัง​เผย​ยิ้ม​ขึ้น​ ​“​พ่อ​จะ​เลี้ยง​อะไร​ผม​เหรอ​?​”

​หลิน​เยียน​มอง​ไป​ทาง​เผยอ​วี่​ถัง​ ​“​เลี้ยง​ฝ่ามือ​ใหญ่​ๆ​ ​สอง​ข้าง​ ​ดี​ไหม​”

​เผยอ​วี่​ถัง​ ​“​…​”

​“​เอ่อ​ ​ไม่เป็นไร​ครับ​ ​พ่อ​ทำดี​กับ​ผม​ขนาด​นั้น​ ​รอ​ผม​ว่าง​ค่อย​เลี้ยง​พ่อ​ดีกว่า​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​แสดง​สีหน้า​เก้อ​ๆ​ ​กัง​ๆ​

​“​อ้อ​ ​พ่อ​ ​การแข่งขัน​รอบ​คัดเลือก​ของ​ทีม​รถแข่ง​ใกล้​จะ​เริ่ม​แล้ว​…​พ่อ​มาที​่​ทีม​รถแข่ง​ของ​ผม​ได้​ไหม​ ​ผม​มีค่า​ตอบแทน​ให้​พ่อ​สูง​เลย​ล่ะ​!​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​ด้วย​สีหน้า​จริงใจ

​หลิน​เยียน​ที่จะ​ปฎิเสธ​ใน​ตอนแรก​ ​พอได้​ยิน​เผยอ​วี่​ถัง​บอก​มีค่า​ตอบแทน​สูง​แล้ว​ ​เธอ​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​พลัน​เอ่ยปาก​พูด​ขึ้น​ ​“​จริงๆ​ ​แล้ว​พวกเรา​เป็น​คนใน​ครอบครัว​เดียวกัน​อยู่​แล้ว​…​ค่าตอบแทน​อะไร​กัน​ล่ะ​ ​ไม่ต้อง​เกรงใจ​หน่า​…​เรื่อง​เงิน​ไม่สำคัญ​เท่าไหร่​ ​ว่าแต่​เธอ​จะ​ให้​เท่าไหร่​เหรอ​?​”

ตอนที่​ ​592​ ​เรื่อง​เงิน​ไม่สำคัญ

​เผยอ​วี่​ถัง​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​ด้วย​ความประหลาดใจ​…​เรื่อง​เงิน​ไม่สำคัญ​งั้น​เหรอ

​ไม่สำคัญ​แต่กลับ​ถาม​เขา​ว่า​จะ​ให้​เท่าไหร่​ ​ทำดี​ก่อน​แล้ว​ค่อย​มาฆ​่า​กัน​ทีหลัง​ชัดๆ​!

​“​พ่อ​ครับ​ ​เงิน​ผม​เอา​ไป​ใช้​ใน​การ​ขยาย​ทีม​รถแข่ง​และ​จ้าง​นัก​แข่งรถ​มือโปร​แล้ว​ ​ช่วงนี้​ค่อนข้าง​แน่น​ ​เอา​งี้​ผม​เขียน​เช็ค​ไว้​ให้​ก่อน​ ​พ่อ​บอก​ราคา​มา​ได้​เลย​!​”​ ​เผยอ​วี่​ถัง​หัวเราะ​แล้ว​พูด​ขึ้น

​สิ้น​เสียง​เผยอ​วี่​ถัง​ ​หลิน​เยียน​ถอนหายใจ​ทันที​ ​“​เรื่อง​เงิน​ไม่สำคัญ​ ​หลัก​ๆ​ ​คือ​จะ​บอก​พี่ชาย​เธอ​ยังไง​ล่ะ​ ​ฉัน​เป็น​แฟน​ของ​พี่​เธอ​ ​ฉัน​จะ​สมรู้ร่วมคิด​แบบนี้​ไม่ได้​ ​ไม่ต้อง​พูด​แล้ว​!​”

​ได้ยิน​ที่​หลิน​เยียน​พูด​แล้ว​ ​มุม​ปาก​เผยอ​วี่​ถัง​กระตุก​เบา​ๆ​ ​ถ้า​ตัวเอง​มีเงิน​สด​ล่ะ​ก็​ ​หลิน​เยียน​คง​ไม่​พูด​คำ​ว่า​สมรู้ร่วมคิด​แน่นอน​ ​เธอ​ต้อง​คิด​ว่า​เขา​ตี​มึน​ไม่ยอม​จ่าย​แน่ๆ​ ​เลย

​เผยอ​วี่​ถัง​กัดฟัน​แล้ว​เผย​สีหน้า​โมโห​ขึ้น​ ​เธอ​ดูออก​ได้​ยังไง​กัน​ ​เขา​ตั้งใจ​จะ​ตี​มึน​ไม่​จ่าย​เงิน​จริงๆ​ ​น่ะ​!

​หลังจาก​กลับ​เข้า​ห้อง​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​ไถมือ​ถือ​อย่าง​อารมณ์ดี​ ​อยาก​ดู​ว่า​ช่วงนี้​มี​ข่าว​ซุบซิบ​อะไร​เกี่ยวกับ​ตัวเอง​หรือเปล่า​ ​ไม่​อ่าน​วันหนึ่ง​ก็​รู้สึก​ไม่สบาย​ตัว​เท่าไหร่

​และ​แน่นอน​ว่า​เธอ​ติด​ชาร์ต​ค้นหา​อันดับ​หนึ่ง​อีกแล้ว

​หัวข้อ​ดู​สะดุดตา​มาก​ ​‘​บุญคุณ​และ​ความแค้น​ระหว่าง​หลิน​เยียน​และ​หลิน​ซู​หย่า​’

​หลังจาก​อ่าน​เนื้อหา​ผ่านๆ​ ​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​รู้สึก​เพลิดเพลิน​กับ​มัน​ขึ้น​มา

​ส่วนมาก​ก็​จะ​บอกว่า​หลิน​ซู​หย่า​หน้าตา​ดี​จิตใจ​งดงาม​ ​ส่วน​หลิน​เยียน​เป็น​พวก​เนรคุณ​เต็มตัว​ ​ใจดำ​ปิ๊ด​ปี๋​ ​จะ​แย่งชิง​ทุกอย่าง​ที่​น้องสาว​ตัวเอง​มี

​แต่​ประเด็นหลัก​ของ​เนื้อหา​เกี่ยวข้อง​กับ​บท​เย​วา​ใน​ภาพยนตร์​เรื่อง​ ​‘​เล​เจนด​์​’​ ​ครั้งนี้

​เนื้อหา​ประมาณ​ว่า​ตอนแรก​บท​เย​วายืน​ยัน​จะ​ให้​หลิน​ซู​หย่า​แล้ว​ ​แต่​หลิน​เยียน​ใช้​ทุก​วิถีทาง​ ​สุดท้าย​หลิน​ซู​หย่า​ใจอ่อน​ก็​เลย​เอา​บท​เย​วา​ให้​หลิน​เยียน​ไป

​เนื้อหา​แบบนี้​ไม่มี​ความน่าเชื่อถือ​ใดๆ​ ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​พอ​มีบท​ความ​แบบนี้​แล้ว​ ​ชาว​เน็ต​ส่วนมาก​เลือก​ที่จะ​เชื่อ​และ​ไม่มี​ความสามารถ​ใน​การ​วิเคราะห์​แยกแยะ​อะไร​เลย

​หลิน​เยียน​อ่าน​คำด่า​และ​คำ​ดูถูก​ต่างๆ​ ​ใน​คอม​เมนต์​แล้ว​ ​เธอ​ก็​รู้สึก​ตลก​ขึ้น​มา

​สิงโต​ชอบ​เลือก​ ​:​ ​[​คน​อย่าง​หลิน​เยียน​ ​เป็น​สัตว์เดรัจฉาน​ยังน้อย​เกินไป​หน่อย​ ​เธอ​ไม่​ลอง​คิดดู​ว่า​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​หลิน​ซู​หย่า​พา​เธอ​เข้า​วงการ​บันเทิง​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​หล่อน​เป็น​ใคร​หรอก​นะ​ ​เนรคุณ​สุด​ๆ​ ​เอาเปรียบ​น้อง​ตัวเอง​ไม่​หยุด​ ​ต่ำทราม​สุด​ๆ​!​]

​อาหวัง​ข้าง​บ้าน​ ​:​ ​[​ฮ่า​ๆ​ ​คน​อย่าง​หลิน​เยียน​มีอยู่​ใน​โลก​เต็มไปหมด​ ​ไม่เห็น​จะ​แปลก​อะไร​ ​ตัวเอง​ไม่มี​ปัญญา​แต่​ไม่​อยาก​ให้​คนอื่น​ได้ดี​ ​โดยเฉพาะ​น้องสาว​ตัวเอง​ที่​มีดี​กว่า​หล่อน​หลาย​ร้อย​พัน​เท่า​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่พอใจ​และ​หาทาง​กลั่นแกล้ง​อยู่​เสมอ​ ​แต่​จะ​ว่า​ไป​ก็​ต้องโทษ​หลิน​ซู​หย่า​ที่​ใจดี​เกินไป​น่ะ​]

​บ้าน​ฉัน​อยู่​จู่​อัน​ ​:​ ​[​พวก​หน้า​โง่​ ​นี่​มัน​บทความ​ที่ตั้ง​ใจ​สร้าง​ขึ้น​มาปั​่​นก​ระ​แส​ชัดๆ​ ​คนอื่น​เขา​ว่า​ไง​ก็​เชื่อ​ไป​หมด​งั้น​เหรอ​ ​ตัวเอง​ไม่มี​สมอง​หรือไง​ ​ไม่มี​ปัญญา​คิด​แยกแยะ​เหรอ​ ​พวก​แก​คิด​ว่า​เล​เจนด​์​เป็น​ทีมงาน​เล็ก​ๆ​ ​หรือไง

​เขา​เป็น​ทีมงาน​ถ่าย​ระดับโลก​ ​ทีมงาน​ใหญ่โต​ ​อย่า​ว่าแต่​หลิน​ซู​หย่า​เลย​ ​ถึงแม้​จะ​เป็น​เผย​หนานซ​วี่​ ​เขา​อาจจะ​มองข้าม​ด้วยซ้ำ​ ​เย​วา​เป็นตัว​ละคร​ที่​เป็น​หัวใจ​หลัก​ใน​เรื่อง​เล​เจนด​์​ ​หลิน​ซู​หย่า​อยาก​ยก​ให้​ก็​ให้​กัน​ง่ายๆ​ ​เหรอ

​ถ้า​หลิน​ซู​หย่า​บอก​ทีมงาน​เรื่อง​เปลี่ยน​บท​ให้​คนอื่น​ ​อย่า​ว่าแต่​จะ​ให้​หลิน​เยียน​เข้าที​มงา​นกา​รถ​่าย​ทำเลย​ ​หลิน​ซู​หย่า​เอง​ยัง​ต้อง​ไสหัวไป​ด้วยกัน​”

​ศิลปิน​เปียโน​ ​:​ ​[​เอฟ​ซี​หน้า​โง่​ของ​หลิน​เยียน​ที่อยู่​เมนต์​บน​ ​อย่า​อม​เงิน​ไว้​คนเดียว​สิ​ ​ได้​ค่าจ้าง​โพสต์​ละ​เท่าไหร่​เนี่ย​ ​ดึง​ฉัน​เข้ากลุ่ม​ด้วย​สิ​ ​แบ่งปัน​เส้นทาง​พารว​ยกัน​หน่อย​สิ​!​]

​คีย์บอร์ด​ฉัน​บ้าน​ของ​ฉัน​ ​:​ ​[​เมนต์​บน​ของ​เมนต์​บน​เป็น​เอฟ​ซี​หลิน​เยียน​เหรอ​!​ ​ระดับ​หลิน​ซู​หย่า​นั่น​ ​ทีมงาน​เล​เจนด​์​ก็​ต้อง​ไว้หน้า​ ​ไม่งั้น​แค่​หลิน​เยียน​จะเข้า​ไป​ใน​ทีมงาน​ถ่ายทำ​เล​เจนด​์​ได้​เหรอ​ ​อีกทั้ง​ยัง​คว้า​บท​ที่​ควรจะเป็น​นข​อง​หลิน​ซู​หย่า​ตั้งแต่แรก​ไป​ได้​ไง​]

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด