ลืมรักเลือนใจ 607 เพราะว่าอันตรายมาก / 608 สายเรียกเข้าเหนือคาด

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 607 เพราะว่าอันตรายมาก / 608 สายเรียกเข้าเหนือคาด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​607​ ​เพราะว่า​อันตราย​มาก

​“หืม​?​”

​สิ้น​เสียง​ชายหนุ่ม​ ​สีหน้า​หลิน​เยียน​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย

​ผู้​เล่น​หลาย​คน​งั้น​เหรอ​?​!

​เธอ​ไม่เห็น​ใคร​สัก​คนเลย​!

​อีก​อย่าง​ ​เกม​แบบนี้​น่าจะ​ยัง​ไม่​กลายเป็น​ที่​นิยม​สิ​!

​ถ้า​เกม​นี้​ถูก​เปิด​ให้​ใช้งาน​แล้ว​ ​เชื่อ​ว่า​โลก​ทั้ง​ใบ​น่าจะ​รู้เรื่อง​กัน​หมด​ ​เป็นไปได้​ไง​จะ​มี​ผู้​เล่น​อยู่​หลาย​คน​ล่ะ

​“​เรื่อง​ที่​คุณ​ไม่รู้​ยัง​มี​อีก​เยอะ​ ​ไม่ต้อง​ขี้สงสัย​อะไร​มาก​ ​เดี๋ยว​สักพัก​ก็​จะ​รู้​เอง​”​ ​รอยยิ้ม​ประหลาด​ปรากฎ​บน​ใบหน้า​ชายหนุ่ม

​ถ้า​ชายหนุ่ม​ไม่ได้​พูด​แบบนี้​ ​หลิน​เยียน​อาจจะ​ยัง​ไม่​คิด​อะไร​ก็ได้​ ​แต่​พอ​เขา​พูด​แบบนี้​แล้ว​ ​ความ​ขี้​เผือก​ของ​หลิน​เยียน​ถูก​กระตุ้น​ให้​ทำงาน​ทันที

​หรือว่า​…​เกม​นี้​จะ​มี​ความลับ​อย่าง​อื่น​?

​มาบ​อก​ให้​เธอ​อย่า​ทำตัว​ขี้สงสัย​ ​เขา​ไม่รู้​หรือว่า​บน​โลก​นี้​นอกจาก​แมว​กับ​เสือดาว​แล้ว​ ​สิ่งมีชีวิต​ที่​ขี้​เผือก​ที่สุด​คือ​ผู้หญิง​!

​ยิ่ง​เขา​ไม่​ให้​หลิน​เยียน​ถาม​ ​เธอ​ก็​ยิ่ง​อยาก​จะ​ถาม

​“​เถ้าแก่​ ​บอส​ ​จอม​ยุทธ​…​บอก​ฉัน​หน่อย​สิ​!​”​ ​หลิน​เยียน​มอง​ไป​ทาง​ชายหนุ่ม

​ผ่าน​ไป​สักพัก​ ​ชายหนุ่ม​นวด​ที่​หัว​คิ้ว​เล็กน้อย​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​อีกครั้ง​ ​ขมวดคิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​คุณ​ดู​ขี้สงสัย​จัง​”

​ได้ยิน​เช่นนั้น​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​เผย​ยิ้ม​เจื่อน​ๆ​ ​“​ฉัน​ก็​แค่​อยากรู้​ภาพรวม​ของ​บริษัท​ล่วงหน้า​ไง​ล่ะ​คะ​ ​ทั้งหมด​นี้​ก็​เพื่อ​บริการ​ที่​ดี​ของ​บริษัท​ในอนาคต​น่ะ​!​”

​“​อยากรู้​เรื่อง​อะไร​เหรอ​”​ ​เหมือน​ชายหนุ่ม​จะ​เริ่ม​เข้าใจ

​“​ผู้​เล่น​ไง​ล่ะ​คะ​!​”​ ​หลิน​เยียน​รีบ​พูด​ขึ้น​ ​“​ผู้​เล่น​อยู่​ไหน​เหรอ​คะ​ ​ฉัน​เจอ​แต่​เอ็น​พีซี​ ​ไม่เห็น​มี​ผู้​เล่น​สัก​คนเลย​ ​ถ้า​ฉัน​เจอ​ผู้​เล่น​ใน​เกม​ ​ตอนนี้​ฉัน​ก็​คง​ไม่​ตาย​แล้ว​ล่ะ​!​”

​“​ไม่​ตาย​ ​ทำไม​เหรอ​”​ ​ชายหนุ่ม​พูด​ขึ้น

​“​ฉัน​จะ​ใช้​เงิน​ซื้อ​ผู้​เล่นพวก​นั้น​ให้​ต่อย​เอ็น​พีซี​ไง​ล่ะ​”​ ​หลิน​เยียน​ตอบ​ตามธรรม​ชาติ

​สิ้น​เสียง​หลิน​เยียน​ ​ชายหนุ่ม​ครุ่นคิด​อยู่​สักพัก​ ​แล้วจึง​มอง​ไป​ทาง​หลิน​เยียน​อีกครั้ง​ ​“​เกม​นี้​ไม่​เหมือน​เกม​ที่​คุณ​เคย​รู้จัก​มาก​่อน​”

​หลิน​เยียน​เหลือบมอง​ชายหนุ่ม​…​แน่นอน​ว่า​ไม่​เหมือนกัน​สิ​ ​ยัง​ต้อง​พูด​อีก​เหรอ

​เธอ​ท่อง​โลก​ใน​วงการ​เกม​มานาน​หลาย​ปี​ ​วัน​เดียว​ชิน​มือ​ ​สาม​วัน​ชำนาญ​ ​ครึ่ง​เดือน​ได้​เป็น​เกม​คิง​ออฟ​กลอ​รี​…​ยัง​ไม่เคย​มี​เกม​ไหน​ที่​ทำให้​หลิน​เยียน​ตกหลุมรัก​ใน​พริบตา​แบบนี้​ได้​ ​มี​แค่​เกม​โลก​เสมือน​จริง​แบบ​โฮ​โลก​ราฟิ​กรุ่น​นี้​ที่​ทำให้​เธอ​เล่น​ได้​ตลอดชีวิต​!

​“​ผู้​เล่น​ทั่วไป​จะ​ทำการ​ปิดบัง​ตัวตน​ ​อาจจะ​เป็น​เอ็น​พีซี​บางคน​ ​ถ้า​ผู้​เล่น​ไม่​พูด​ ​คุณ​ก็​ไม่รู้​”​ ​ชายหนุ่ม​อธิบาย​ให้​หลิน​เยียน​ฟัง​

​“หืม​?​ ​ปิดบัง​?​ ​ทำไม​เหรอ​คะ​?​”​ ​หลิน​เยียน​ฟัง​แล้ว​งง​ไป​หมด

​“​เพราะว่า​อันตราย​มาก​”​ ​ชายหนุ่ม​พูด​ขึ้น

​หลิน​เยียน​ ​“​…​”

​พูด​ไป​ตั้ง​นาน​เธอ​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​ ​แค่​เล่น​เกม​เฉยๆ​ ​จะ​ไป​อันตราย​ยังไง

​“​ส่วน​พวก​ผู้​เล่น​ระดับสูง​ต่าง​มี​ฐานทัพ​ของ​ตัวเอง​ ​ซึ่ง​เป็น​สิ่ง​ที่​อันตราย​ที่สุด​ใน​เกม​”​ ​ชายหนุ่ม​พูด​ต่อ​ ​“​ดังนั้น​การ​ที่​ไม่​เจอ​กับ​ผู้​เล่น​คนอื่น​ ​ไม่ใช่​เรื่อง​ร้าย​อะไร​”

​แต่​พอ​หลิน​เยียน​ถาม​ต่อไป​ ​เขา​กลับ​ไม่​หลุด​พูด​อะไร​มา​อีก​แม้แต่​คำ​เดียว

​เห็น​แบบ​นั้น​ ​หลิน​เยียน​ก็​เลย​ต้อง​ยอมแพ้

​เพราะ​ยังไง​โอกาส​ในอนาคต​ยัง​มี​อีก​เยอะ​ ​ต่อให้​เขา​ไม่​พูด​ ​เธอ​มั่นใจ​ว่า​ตัวเอง​พอ​จะ​หา​ลู่ทาง​ได้​เอง

​…

​หลังจาก​กลับมา​ที่​คฤหาสน์​เมฆ​ ​หลิน​เยียน​นอน​อยู่​บน​โซฟา​ ​เธอ​หยิบ​มือถือ​ออกมา​แล้ว​คลิก​ไป​ที่​เว็บ​เบราว​์​เซอร์​ ​พิมพ์​คำ​ว่า​ ​‘​เกม​โลก​เสมือน​จริง​โฮ​โลก​ราฟิก​’​ ​แต่​แล้ว​ ​กลับ​ไม่​พบ​เนื้อหา​อะไร​ที่​ใช้ได้​เลย

​หลิน​เยียน​ชักจะ​สงสัย​ว่า​ ​โหมด​เกม​ล้ำสมัย​ขั้น​เทพ​ที่​ถูก​พัฒนา​ขึ้น​จน​สำเร็จ​ ​ถึง​ไม่ได้​กลายเป็น​ที่​แพร่หลาย​ ​แต่​ก็​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​ไม่มี​ข้อมูล​อะไร​เลย​…

​ดังนั้น​…​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​?

ตอนที่​ ​608​ ​สาย​เรียก​เข้า​เหนือ​คาด

​หลิน​เยียน​ไม่มีเวลา​ไป​คิดมาก​ ​เธอ​ยัง​ต้อง​รีบ​ไป​ทำงานต่อ

​หลังจาก​ข่าว​เรื่อง​การ​เข้าร่วม​กอง​ถ่าย​ ​‘​เล​เจนด​์​’​ ​พี่​หลิง​ก็​เริ่ม​ทยอย​รับ​งาน​ให้​เธอ

​ถึงแม้​ดารา​เล็ก​ๆ​ ​อย่าง​เธอ​ได้มา​อยู่​ใน​พินนาเคิล​ ​เอนเตอร์เทนเมนต์​ที่​มี​แต่​ดารา​แนวหน้า​รวมตัวกัน​จะ​ยัง​ไม่​ถือว่า​พิเศษ​เท่าไหร่​ ​แต่​สวัสดิการ​ดีกว่า​เมื่อก่อน​เยอะ​เลย​ ​รวมถึง​การ​ที่​เธอ​ได้ตัว​ละคร​ที่​ค่อนข้าง​เป็น​ที่จับ​ตาม​อง​อย่าง​เย​วา​โดยบังเอิญ​ ​ก็​ทำให้​กระแส​ ​‘​คู่ปรับ​มหากาฬ​’​ ​อยู่คง​ที่​เช่นเคย​ ​ทำให้​งาน​และ​รายได้​เพิ่มขึ้น​จาก​แต่ก่อน​เยอะ​กว่า​เดิม

​ดังนั้น​ถือว่า​หลิน​เยียน​ทำงาน​ได้​อย่าง​มีความสุข​ทีเดียว

​ช่วงนี้​เธอ​ได้เงิน​ค่อนข้าง​มาก​ ​รวมถึง​เธอ​ได้​งาน​พาร์ทไทม์​ที่​มีค่า​ตอบแทน​อย่าง​น่าทึ่ง​ ​ตัด​ส่วน​ที่​เธอ​บริจาค​ไป​แล้ว​และ​ส่วน​ที่​ให้​แม่​ไป​ ​ยังคง​เหลือ​เงิน​อีก​ก้อน​หนึ่ง​ ​หลังจาก​เลิกงาน​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​เตรียมตัว​ไป​ซื้อ​รถ​สัก​คัน

​ตอนนี้​อย่า​หวัง​ว่า​เธอ​จะ​ได้​แตะ​รถ​ของ​พี่​หลิง​เลย​…

​ด้วย​นิสัย​ของ​หลิน​เยียน​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่จะ​ซื้อ​รถ​ใหม่​ ​สุดท้าย​เธอ​ใช้​เทคนิค​ต่อราคา​ที่​ชำนาญ​การ​ ​ซื้อ​รถ​วิน​เทจ​…​หลาย​มือ​มาคัน​หนึ่ง​ ​ใน​ราคา​ที่ต่ำ​มาก

​เธอ​รู้​สภาพ​ทุกอย่าง​ของ​รถ​อย่างชัดเจน​ ​คน​ขาย​รถ​นึก​ว่า​เธอ​เป็น​คนใน​วงการ​เดียวกัน​ที่จะ​มาหา​เรื่อง​ ​สุดท้าย​ส่ง​เธอ​ออกจาก​ร้าน​ไปรา​วกั​บส​่ง​เทพ​กลับ​สวรรค์

​เสร็จ​แล้ว​หลิน​เยียน​ค่อย​หา​ซื้อ​อะไหล่​รถ​ถูกๆ​ ​มา​เอง​ ​ตกแต่ง​รถ​ตั้งแต่​หลังคา​จรดล​้อ​ใหม่​ ​สุดท้าย​รถ​วิน​เทจ​สีเงิน​ที่​เปลี่ยน​เครื่อง​ภายใน​ใหม่​แต่​ภายนอก​มีหน้า​ตา​ทรุดโทรม​ผุพัง​นั้น​ก็ได้​กลาย​มา​เป็น​รถ​ของ​หลิน​เยียน

​การ​แต่ง​รถ​ทำให้​เสพติด​ได้​ ​สุดท้าย​เพราะว่า​ขี้เหนียว​รวมถึง​ไม่มี​เงิน​ ​หลิน​เยียน​ถึง​ยอม​หยุด​แต่ง​รถ​ต่อไป

​หลังจาก​สำเร็จ​เสร็จสิ้น​แล้ว​ ​ขณะที่​หลิน​เยียน​กำลัง​เตรียมตัว​ขับรถ​ใหม่​ของ​ตัวเอง​กลับบ้าน​ ​แต่​ใน​ระหว่างทาง​ก็​มีสาย​ที่​เหนือ​การคาด​หมาย​โทร​เข้ามา

​มองดู​ชื่อ​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​บน​มือถือ​ ​หลิน​เยียน​รู้สึก​ลังเล​…

​หลิน​เยว​่​ทง​…

​เธอ​จำ​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​พ่อ​คน​นี้​ไม่ได้​ติดต่อ​มาหา​ตัวเอง​นาน​แค่ไหน​แล้ว​ ​วันนี้​ดัน​โทรมา​หา​เธอ​เอง​ซะ​อย่างนั้น​?

​เธอ​รู้สึก​สงสัย​อยู่​เหมือนกัน​ ​ที่​เขา​ตามหา​ตัว​เธอ​แบบนี้​ ​มีเรื่อง​อะไร​กัน​แน่

​หรือว่า​ช่วงนี้​เธอ​แย่ง​บท​ของ​หลิน​ซู​หย่า​มา​ ​ทำให้​ใน​ฐานะ​พ่อ​อย่าง​เขา​ต้อง​มาซ​้ำ​เติม​อีกครั้ง​เหรอ

​หลิน​เยียน​แสยะ​ยิ้ม​ขึ้น​ ​เธอ​ใส่​หูฟัง​บลู​ทูธ​แล้ว​รับสาย

​หลิน​เยียน​ยัง​ไม่ทัน​พูด​อะไร​ ​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ของ​หลิน​เยว​่​ทง​ดัง​ขึ้น​จาก​ปลาย​สาย​ ​“​เสี่ยว​เยียน​ ​เธอ​มาที​่​คลับ​เฮาส์​เซ​เลียน​ภายใน​ครึ่ง​ชั่วโมง​นะ​”

​คลับ​เฮาส์​เซ​เลียน​?

​นั่น​เป็น​สโมสร​ส่วนตัว​ที่​ไฮ​คลาส​ที่สุด​ใน​เมือง​ตี้​ตู​ ​แค่​เงิน​ค่า​แรก​เข้า​ก็​ต้อง​มีค่า​ใช้จ่าย​เป็นหลัก​สิบ​ล้าน​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​การ​จำกัด​จำนวน​ ​เข้มงวด​กับ​การคัดเลือก​สมาชิก​เป็น​อย่างยิ่ง​อีกด้วย

​หลิน​เยียน​หัวเราะ​ ​“​ขอโทษ​นะคะ​คุณ​หลิน​ ​สถานที่​แบบ​นั้น​ ​ฉัน​ไม่มี​สิทธิ์​เข้าไป​หรอก​ค่ะ​”

​หลิน​เยว​่​ทง​เริ่ม​จะ​หงุดหงิด​แต่​ก็​ยัง​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​นิ่ง​ ​“​เธอ​ไป​ถึง​หน้า​ประตู​แล้ว​จะ​มี​คน​พา​เธอ​เข้ามา​ ​ฉัน​มีเรื่อง​จะ​คุย​กับ​เธอ​ ​แต่งตัว​ให้​เรียบร้อย​ก่อน​ค่อย​มา​ ​และ​ต้อง​แต่งตัว​ให้​สุภาพ​อย่างเป็นทางการ​ด้วย​ถึง​จะเข้า​มา​ได้​”

​หลิน​เยว​่​ทง​มีเรื่อง​จะ​คุย​กับ​เธอ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ดู​จริงจัง​ซะ​ด้วย​?

​ช่าง​เป็นเรื่อง​ประหลาด​จริงๆ​…

​พอ​พูด​แบบนี้​แล้ว​ทำให้​หลิน​เยียน​ยิ่ง​ประหลาดใจ​ขึ้นไป​ใหญ่

​ก่อนหน้า​นั้น​บอส​เซียว​บอกว่า​เธอ​เป็น​คน​ขี้สงสัย​ ​ซึ่ง​ก็​เป็นเรื่อง​จริง

​สาย​เรียก​เข้า​อัน​ประหลาด​ของ​หลิน​เยว​่​ทง​ ​กระตุ้น​ความสนใจ​ของ​หลิน​เยียน​ได้​สำเร็จ

​แต่​จะ​ว่า​ไป​นี่​มัน​คือ​คลับ​เฮาส์​เซ​เลียน​เลย​นะ​ ​ใช้จ่าย​มั่ว​ๆ​ ​แต่ละ​ที​จะ​ต้อง​ใช้​จำนวน​เงิน​มหาศาล​ขนาด​ไหน​ ​เกาะ​ข้าว​กิน​สัก​มื้อ​ก็​ไม่เห็น​จะ​เป็น​อะไร​ไป

​หลิน​เยียน​เหลือบมอง​ตัวเอง​ ​เนื่องจากว่า​วันนี้​มี​งาน​ ​เธอ​ทั้ง​แต่​หน้า​ทั้ง​เซ็ท​ทรงผม​ ​เสื้อ​ที่​ใส่​อยู่​ก็​ถือว่า​สุภาพ​เหมาะสม​ ​ดังนั้น​ถือว่า​เธอ​ประหยัด​ค่า​คอส​ตูม​กับ​ค่าจ้าง​แต่งหน้า​ไว้​ได้​ ​แค่​ไป​แต่​ตัว​ก็​พอแล้ว

​ดังนั้น​หลิน​เยียน​ขับรถ​มุ่ง​ไป​ทาง​คลับเฮ้าส์​เซ​เลียน​ทันที​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด