สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 329 คิดจะซุ่มโจมฉัน นายยังไม่ผ่านนะ

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 329 คิดจะซุ่มโจมฉัน นายยังไม่ผ่านนะ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 329 คิดจะซุ่มโจมฉัน นายยังไม่ผ่านนะ

บทที่ 329 คิดจะซุ่มโจมฉัน นายยังไม่ผ่านนะ

ในขณะที่ชายหัวล้านโค้งตัว ทันใดนั้นชายหัวก็ชักมีดสั้นแหลมคมออกมา และแทงจือซินทันที!

มีดสั้นนี้เต็มไปด้วยพลังดวงดาว แม้แต่เหล็กกล้าก็สามารถตัดให้ขาดได้ราวกับกระดาษ การโจมตีนี้ถูกเตรียมการมาอย่างดี ดูเหมือนว่าชายหัวล้านจะอยากเอาชีวิตจือซินอยู่ก่อนแล้วและด้วยระยะที่ใกล้ขนาดนี้ถ้าจือซินไม่เตรียมรับมือไว้ก่อน คงไม่อาจรักษาชีวิตได้ไว้

ทันทีที่มีดเล่มนี้ถูกชักออกมา ริมฝีปากของจือซินก็ยิ้มจาง ๆ “คิดจะซุ่มโจมตีฉัน นายยังไม่ผ่านนะ” สิ้นเสียง เธอก็ซัดฝ่ามือที่เต็มไปด้วยพลังดวงดาวสวนกลับ

ฉับพลันฝ่ามือและมีดสั้นก็ปะทะกัน เมื่อทั้งสองปะทะกันก็เกิดเสียงดังขึ้น “ตู้ม” เหล่าทีมมังกรที่อยู่ข้างหลังตื่นตกใจ เพราะฝ่ามือกับมีดสั้นปะทะกันแต่กลับเป็นมีดสั้นที่ถูกตัดขาดเสียเอง

ชายหัวล้านก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามีดสั้นของตัวเองที่อยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปีจะถูกตัดขาด ตอนชายหัวล้านขมวดคิ้วและปล่อยพลังดวงดาวออกมา แค่ปลดปล่อยพลังของขั้นราชันดาราออกมาก็ทำให้รอบข้างสั่นสะเทือน

พลังดวงดาวของชายหัวล้านยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้จือซินที่เตรียมจะซัดฝ่ามือที่สองหยุดชะงักไป เพราะพลังดวงดาวที่ชายหัวล้านปลดปล่อยออกมาทำให้เธอตกใจมาก

ขั้นจักรพรรดิดารา! ชายหัวล้านคนนี้ทะลวงเข้าสู่ขั้นจักรพรรดิดาราได้แล้ว ที่เธอตกใจเพราะทุกปีนิกายของเธอจะให้คนมาตรวจบนเกาะซาถัวตลอดว่าคนที่นี้พลังระดับไหนกันแน่ เธอไม่คาดคิดว่าจะมีคนในพื้นที่ทะลวงสู่ขั้นจักรพรรดิดาราได้ เมื่อเป็นแบบนี้อาศัยเธอคนเดียวคงไม่ไหวแน่

เธอจำเป็นต้องรีบชิงลงมือตอนที่พลังดวงดาวของเขายังไม่มั่นคง ไม่งั้นก็คงไม่มีโอกาสอีกแล้ว เมื่อคิดได้ดังนี้จือซินก็ลงมือทันที!

แต่น่าเสียดายที่ชายหัวล้านสามารถหลบได้ ตอนนี้จือซินได้แต่แอบเสียใจถ้ารู้แต่แรกว่าอีกฝ่ายแข็งแกร่งขนาดนี้ เธอน่าจะเตรียมการมาให้ดีกว่านี้แต่น่าเสียดายที่มันสายเกินไปแล้ว

ตอนนี้เธอไม่มีโอกาสอีกแล้ว ช่วงเวลาหนึ่งที่เธอหยุดชะงัก อีกฝ่ายก็เตรียมตอบกลับมาเป็นครั้งแรก! แม้ว่าฝั่งเธอจะมีโป๋อีกู่อยู่ แต่เธอดูแล้ววรยุทธของโป๋อีกู่ก็ไม่น่าจะสูงกว่าเธอเท่าไร แบบนี้แย่แน่ ๆ

เธออยู่ข้างเขามาตลอดเธอเลยสัมผัสได้ว่าพลังของเขาไม่ได้สูงอะไรมากเมื่อเป็นแบบนี้เธอก็จำเป็นต้องแลกตายกับชายหัวล้าน!

“ฮ่า ๆ ๆ คิดจะฆ่าฉัน เธอยังไม่ดีพอ เมื่อกี้เธอคิดจะโจมตีฉันสิท่า ตอนนี้ถึงตาฉันบ้างแล้ว สาวน้อยฉันอดทนกับเธอมานานแล้ว วันนี้ฉันจะไม่ฆ่าเธอเพราะนามสกุลของฉันก็คือนามสกุลของเธอ!” เมื่อพูดจบชายหัวล้านก็หัวเราะไม่หยุด

จือซินพอได้ยินก็รีบถอยห่างจากชายหัวล้านทันที เธอไม่มีทางเลือกได้แต่ถอนหายใจ จากนั้นเธอก็โบกมือแล้วในมือก็ปรากฏดาบวิเศษคู่หนึ่ง ดาบคู่หยวนยางนี้เป็น ดาบยาว 1 เมตรและดาบสั้น 45 เซนติเมตร ดาบยาวเอาไว้โจมตี ดาบสั้นเอาไว้ป้องกันเมื่อทั้งสองมารวมกันจึงเรียกได้ว่าไร้เทียมทาน!

แน่นอนว่าคำพูดนี้ต้องดูด้วยว่าความสามารถของคนใช้ดาบคือใคร ถ้าอยู่ในมือของผู้มีพลังวรยุทธแข็งแกร่งมันถึงจะเรียกว่าไร้เทียมทาน แต่ถ้าอยู่ในมือของคนทั่วไปเกรงว่าจะเป็นได้แค่ฟืนก่อไฟเท่านั้น แม้จะเป็นของวิเศษแต่มันจะวิเศษก็ต่อเมื่ออยู่ในมือคนที่ใช้งานมันเป็น

หลังจากชายหัวล้านเห็นจือซินเอาดาบสั้นและยาวออกมา เขาก็ทำปากยื่นพูดจาแดกดัน “มา ๆ สาวน้อยเพราะฉันเห็นว่าเธอหน้าตาใช้ได้หรอกนะ มาเป็นเมียฉันดีกว่า! ไม่แน่ว่าถึงตอนนั้นฉันจะใจดีไว้ชีวิตเธอให้ก็ได้”

“หุบปาก วันนี้ฉันจะทำให้แกได้รู้ว่า แม้แกจะแข็งแกร่งแค่ไหนก็ไม่มีความหมาย ถ้าอยู่ต่อหน้าฉัน แกมันก็เป็นได้แค่หมาตัวหนึ่ง” หลังพูดออกไป จือซินก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาก เธอหันดาบคู่เข้าหาอีกฝ่าย

ดาบยาวกวักไกว หัดคมดาบฟาดฟันอีกฝ่าย! ดาบเคลื่อนไหวราวกับอสรพิษ เมื่อดาบสั่นไหวมันจะเปร่งเสียงออกมาคล้ายเสียงของงู เสียงดังซี่ๆ ชายหัวล้านเตรียมใช้มีดสั้นโจมตีอีกครั้ง แต่เขาก็ต้องขาดสติเพราะเสียงงูจากการสั่นไหวของดาบ แต่ไม่นานก็กลับมาได้สติ

แต่พอชายหัวล้านกลับสู่สภาพเดิม ดาบสั้นก็แทงเข้ามา ดาบยาวก็ฟาดฟันห่างใบหน้าชายหัวล้านแค่คืบ ถ้าหากชายหัวล้านเลือกปัดดาบยาวก็คงโดยดาบสั้นแทงกลางหน้าอก!

หากเป็นคนธรรมดาคงทำได้แค่เบิกตารอความตาย แต่ชายหัวล้านไม่ใช่คนธรรมดาอย่างแน่นอน ฉับพลันร่างกายของชายหัวล้านก็เอียงไปด้านหลัง ในลักษณะ 90 องศา ดาบสั้นจือซินแทงมานั้นชายหัวล้านสามารถหลบได้อย่างง่ายดาย

จือซินที่เห็นร่างกายอีกฝ่ายเอียงไปด้านหลัง ดาบยาวในมือก็เปลี่ยนท่วงท่าอย่างว่องไว ดาบยาวรวดเร็วยิ่งกว่าดาบสั้นเสียอีก เหล่าราชันดาราคนอื่น ๆ พอเห็นท่าไม่ดีก็รีบเข้ามาช่วยชายหัวล้าน

พวกมันพุ่งพรวดเข้ามาอย่างฉับพลัน โป๋อีกู่จึงขยับร่างมาขัดขวางคนเหล่านี้เอาไว้ จากนั้นในมือก็ชักดาบใหญ่ออกมา ดาบใหญ่ในมือของโป๋อีกู่โบกสะบัดราวกับไร้น้ำหนัก ฟาดฟันขั้นราชันดาราเหล่านี้อย่างรวดเร็ว

คนเหล่านี้มือเท้ากำลังพันกันเพราะต้องป้องกันการโจมตีจากโป๋อีกู่ จนต้องถอยร่นไปเรื่อย ๆ พวกมันโชคดีที่โป๋อีกู่ไม่ไล่ตามให้ถึงที่สุดเพราะไม่อย่างงั้นพวกมันคงได้รับบาดเจ็บสาหัสแน่ ๆ จากที่เดิมทีพวกมันไม่สนใจโป๋อีกู่ พอได้มาเห็นพลังอันยิ่งใหญ่ของโป๋อีกู่ พวกมันก็ได้แต่ตกตะลึง

จากนั้นพวกมันก็สบตากัน และปลดปล่อยพลังดวงดาวทั้งหมดที่มีออกมา ที่จริง ๆ แล้วคนเหล่านี้ไม่ใช่ขั้นราชันดารา แต่เป็นขั้นจักรพรรดิดารา ไม่รู้ว่าพวกเขากลัวอะไรกันถึงได้ผนึกวรยุทธของตัวเองเอาไว้

หลังจากเห็นทั้ง 6 คนปลดปล่อยพลังออกมาพร้อม ๆ กัน โป๋อีกู่ก็ขมวดคิ้วถ้าหากว่าอีกฝ่ายมีขั้นจักรพรรดิดาราแค่คนเดียว เขาก็คงสู้ได้สบาย ๆ ทว่าหาก 6 คนนี้เป็นขั้นจักรพรรดิดารากันหมด โป๋อีกู่ก็ได้แต่รู้สึกเย็นยะเยือก

ตอนนี้เขาเองก็รู้ว่าไม่อาจซ่อนพลังได้อีกต่อไปเช่นกัน ทันใดนั้นร่างกายของเขาก็สั่นสะท้าน แล้วพลังดวงดาวที่ทั้งรวดเร็วและดุดันก็ถูกปลดปล่อยออกมา! ขั้นราชันดาราระดับสูงสุด! แม้แต่ฉู่เหินก็ไม่รู้ว่าโป๋อีกู่แข็งแกร่งขนาดนี้

เดิมทีเขาอยู่ในขั้นราชันดารา แต่เพราะต้องออกไปปฏิบัติภารกิจทำให้จนร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสเกือบเอาชีวิตไม่รอด ตั้งแต่นั้นพลังของเขาก็มีแต่ต่ำลงไม่มีเพิ่มขึ้น! โชคดียังที่เขาได้พบกับฉู่เหินทำให้ร่างกายของเขาได้ฟื้นฟูขึ้นมาจากการช่วยเหลือของฉู่เหิน

อีกทั้งต่อมาฉู่เหินก็ยังมอบยาระดับสูงให้เขาไม่น้อย ทำให้ไม่เพียงแต่ร่างกายเขาจะฟื้นฟูพลังกลับมา เขายังแข็งแกร่งขึ้นมากแม้จะเป็นแบบนั้น แต่เขาก็ยังไม่อาจทะลวงขั้นราชันดาราระดับสูงสุดไปได้อยู่ดี แต่เขาก็เข้าใจเพราะว่าขั้นจักรพรรดิดาราไม่ไช่จะทะลวงผ่านกันไปได้ง่าย ๆ อยู่แล้ว

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด