สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 641 ความน่ากลัวของบ้านวายุ

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 641 ความน่ากลัวของบ้านวายุ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 641 ความน่ากลัวของบ้านวายุ

บทที่ 641 ความน่ากลัวของบ้านวายุ

ของชิ้นแรกคือดาบคู่ที่เขากำลังถืออยู่ ชิ้นที่สองคือชุดเกราะที่เขาสวมอยู่ในขณะนี้ ! ซึ่งศิษย์พี่สองก็ไม่ได้ให้แค่ฉู่เหินคนเดียวลูกศิษย์คนอื่น ๆ ก็ได้กันคนละชุดเช่นกัน ! แม้แต่ลูกศิษย์สายรองในบ้านวายุต่างก็มีอาวุธวิญญาณถืออยู่ในมือ เรียกได้ว่าบ้านวายุร่ำรวยมากก็ไม่ผิดนัก !

ฉู่ตงและก็อื่น ๆ เองก็เช่นกัน เพราะตั้งแต่ที่ฉู่เหินออกมาจากสนามรบชิงคง เขาได้ของกลับมาฝากทุกคนด้วย ! ดังนั้นจึงไม่แปลกที่คนในบ้านวายุจะมีอาวุธวิญญาณถืออยู่ในมือตอนนี้ !

หลังจากศิษย์พี่สองโผล่ออกมา พวกเขาก็เริ่มเห็นท่าไม่ดีแล้ว ทว่าตอนนี้พวกเขาโดนล้อมเอาไว้หมดแล้ว ! แบบนี้ไม่เพียงแต่สังหารอีกฝ่ายไม่ได้ ชีวิตของตัวเองก็ดูท่าจะไม่รอด ทำให้มาตอนนี้พวกเขาเริ่มรู้สึกเสียใจภายหลังเสียแล้ว

แต่ในขณะเดียวกัน มันก็ทำให้ทั้งสามพากันคิดว่ายังไงก็คงไม่รอดแล้ว ดังนั้นขอลากศัตรูตามไปลงนรกด้วยกันเสียเลย ! คิดได้ดังนั้นนัยน์ตาของพวกเขาก็คล้ายจะคลุ้มคลั่ง !

ฉู่เหินมองผู้อาวุโสทั้ง 5 คนก่อนจะสะบัดมือเรียกอาวุธออกมา 5 ชิ้น ซึ่งอาวุธวิญญาณที่เอาออกมานั้น ไม่ได้เป็นอาวุธวิญญาณที่ระดับสูงเท่าไร แต่พลังที่แผ่ออกมานั้นไม่อาจดูถูกได้เลย

ในตอนแรกชายหนุ่มไม่กล้าที่จะเอาอาวุธพวกนี้ออกมา เพราะระดับของมันไม่ได้สูงมากขนาดนั้น ! แต่เมื่อเรื่องเป็นแบบนี้ เขาก็จำต้องส่งอาวุธของตัวเองให้ผู้อาวุโสทั้ง 5 คนใช้อย่างช่วยไม่ได้ !

หลังจากพวกเขาได้อาวุธไปคนละชิ้น อารมณ์พวกเขาก็ดีขึ้นทันตาเห็น ! อย่าเพิ่งคิดว่าอาวุธวิญญาณที่ฉู่เหินไม่เห็นค่าจะคุณภาพไม่ดีตาม เพราะสำหรับพวกเขานี้มันวิเศษมาก ! ซึ่งพอเห็น พวกเขาก็คิดอย่างดีใจว่านี้เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว

“ผู้อาวุโสทุกคนครับ ไม่ต้องคุ้มครองผมอีกแล้ว ! แต่ผมขอยืมแรงพวกคุณ จัดการศัตรูพวกนี้แทน !” ตั้งแต่ได้อาวุธใหม่ ก็ทำให้พวกเขาตื่นเต้นเป็นทุนเดิม ดังนั้นพอได้ยินคำพูดของฉู่เหิน พวกเขาก็พยักหน้า และทะยานขึ้นไปบนท้องฟ้าพร้อม ๆ กัน !

สำหรับสองคนที่ยืนคุ้มเชิงพวกเขาอยู่นั้น ทันทีที่เห็นพวกฉู่เหินเคลื่อนไหว พวกเขาก็เข้าปิดล้อมอีกฝ่ายในทันที !

เป็นในตอนนี้เองที่ฉู่เหินกลายร่างเป็นกิเลนอีกครั้ง ! เพียงแต่ครั้งนี้เขาไม่ได้ใช้ร่างกิเลนในมิติเล็ก ๆ ของตัวเองด้วย เพราะว่ามันช้าเกินไป ไม่มีเวลาขนาดนั้น !

แต่ไหนเลยที่ทั้งสองคนจะแยกแยะกิเลนของฉู่เหินออกว่ามันต่างกัน ดังนั้นทันทีที่พวกเขาเห็นร่างกิเลนของฉู่เหิน พวกเขาก็ไม่กล้าเคลื่อนไหวสุ่มสี่สุ่มห้าแล้ว อย่างไรก็ตามขณะที่พวกเขาหยุดระแวดระวัง ฉู่เหินก็ถือโอกาสสร้างกิเลนในมิติของตัวเองไปด้วย !

พอเห็นว่ามีร่างเกินตัวที่สองโผล่ออกมา พวกเขาก็เหมือนจะรู้แล้วว่าตัวเองพลาด อย่างไรก็ตามรอให้พวกเขาขยับร่างกายอีกครั้ง ร่างกิเลนทั้งสองร่างก็หลอมรวมร่างกันเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ฉู่เหินก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรอีก !!!

คนพวกนี้มาที่นี่เพราะต้องการทำร้ายพรรคของคนอื่น พวกเขาย่อมมีแผนการสำรองเตรียมเอาไว้ ว่าแล้วก็สะบัดแขนคราหนึ่ง เรียกสัตว์วิญญาณให้ปรากฏขึ้น ! แต่นั่นไม่ได้ทำให้ฉู่เหินรู้สึกกลัวเลยสักนิด กลับกันเขายังยิ้มออกมาด้วย !

ในขณะเดียวกันนี้เอง เหนือท้องฟ้าของบ้านวายุก็พลันปรากฏแสงสีม่วงขึ้นมาอีกครั้ง ! แต่เพียงไม่นานก็หายไป จากนั้นทุกคนก็มองเห็นเงาร่างสองร่างลอยอยู่บนท้องฟ้า เมื่อพวกเขาสองคนมองเห็นร่าง ๆ นั้นก็หรี่ตาเล็กลง นัยน์ตาแฝงแววอาฆาต !

สองร่างที่มาใหม่ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นศิษย์พี่สามและท่านปู่ฮวา ! ตอนนี้พี่สามไม่เพียงหายสนิทจากอาการบาดเจ็บ พลังวรยุทธ์ของเขายังทะยานสูงมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ไม่เพียงเท่านั้นแม้แต่ท่านปู่ฮวาเองก็เช่นกัน เมื่อบวกกับอาวุธวิญญาณระดับสูงที่ฉู่เหินให้ ทำให้ทันทีที่ทั้งสองปรากฏตัว จึงเหมือนมีพลังอำนาจกดดันผู้คน ไม่เหมือนคนที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเลย !

ทันทีที่ทั้งสองปรากฏ พวกศัตรูก็ใจสั่น เพราะตอนนี้พวกเขาไม่เหลือพลังพอจะรับมือกับยอดฝีมืออีกสองคน แต่พวกเขาเชื่อว่าถ้าตัวเองยังไม่ตายก็น่าจะพอหนีออกไปได้ ! ดังนั้นมาตอนนี้จึงไม่มีความคิดที่จะทำลายพรรคใครอีกแล้ว ล้อเล่นกันหรือไง แค่ฉู่เหินคนเดียว พวกเขาก็สู้ไม่ไหวแล้ว !

ขณะเดียวกัน ก็ได้มีผู้ช่วยบ้านวายุปรากฏกายขึ้นมาจากด้านหลัง คนคนนี้ก็คือศิษย์พี่หก และศิษย์พี่หญิงอีกสองคน อย่าเพิ่งมองว่าพวกเขามีพลังแค่ขั้นเทพดารา เพราะพวกเขาเคยผ่านการสู้รบมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เรียกว่าประสบการณ์โชกโชนยิ่ง !

พอเห็นสามคนนั้น พวกเขาก็ต่างพากันขนหัวลุก ด้วยสัมผัสได้ว่าทั้งสามมีพลังแฝงที่ยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่ เท่านี้ก็เห็นชัดแล้วว่า พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่แค่ไหน !

จู่ ๆ พวกเขาก็รู้สึกกลัวบ้านวายุขึ้นมาจริง ๆ แล้ว ! และเมื่อเจอกับแรงกดดันของพลังที่แตกต่างกันแบบนี้ พวกเขาคิดว่านี้ตัวเองกำลังหาที่ตายใช่หรือไม่ ! ถ้าหากมีค่ายกลแบบนั้นของฉู่เหินขึ้นมาอีก พวกเขาได้ตายสมใจอยากแน่ !

“ฆ่า !” เสียงตะโกนที่เต็มไปด้วยความหนักแน่นจนขนลุกชันของจูเก๋อโยวหมิงดังขึ้น และเมื่อสิ้นเสียง ลูกศิษย์ทั้งหมดของบ้านวายุก็พากันกระโจนพร้อมกับคำรามออกมาอย่างฮึกเหิม ด้านฉู่เหินก็สร้างค่ายกลขึ้นมาอีกครั้ง ใช่ ฉู่เหินสร้างค่ายกลสังหารที่เป็นไพ่ตายสุดท้ายของตนอย่างไม่ลังเลอีกครั้งแล้ว !!

สถานการณ์แปรเปลี่ยนไป ก่อนจะตามมาด้วยเสียงระเบิดตูมอย่างรุนแรงจนแทบสูญเสียการได้ยิน ! และเลือดสด ๆ ที่ตกลงมาจากท้องฟ้า ! เนื่องจากพลังอำนาจค่ายกลของฉู่เหินรุนแรงเกินไป บวกกับความช่วยเหลือของเหล่าผู้อาวุธ เลยยิ่งทำให้มันรุนแรงขึ้นไปอีก !

ผลลัพธ์ก็คือร่างของชายสองคนนั้น โดนแรงอัดระเบิดบาดเจ็บสาหัสจนเลือดท่วมร่างกาย ! เดิมทีพวกเขาใช้วิชาต้องห้ามมาคุ้มครองร่างกายแล้ว ซึ่งถ้าพวกเขาเจอผู้ใช้พลังวรยุทธ์ที่ต่ำกว่าตนก็แล้วไป แต่เมื่อเผชิญหน้ากับคนที่พลังวรยุทธ์เท่า ๆ กับตัวเองแบบนี้ การป้องกันของพวกเขาก็แทบจะไร้ความหมาย !

…เมื่อสิ้นเสียงระเบิด ควันก็ลอยคลุ้งท้องฟ้าพร้อมกับเลือดที่สาดกระเซ็น !

บัดนี้ไม่ใช่การต่อสู้อีกต่อไปแล้ว แต่มันคือการไล่ล่าสังหารอยู่ฝ่ายเดียว พวกเขาสองคนรวมทั้งสัตว์วิญญาณของพวกเขาแทบไม่สามารถตอบโต้อะไรได้เลย ยิ่งคนพวกนี้ร่วมมือกันโจมตี พวกเขาก็ยิ่งแย่มากขึ้นเท่านั้น กระทั่งตอนนี้ยังแทบจะทรงตัวไม่อยู่แล้ว ได้แต่เหม่อมองคนพวกนี้เข้ามาสังหารตน !

แต่แล้วชายวัยกลางคนที่ดูจะมีอายุน้อยที่สุดก็สะบัดมือคราหนึ่งหยิบม้วนบางอย่างขึ้นมา หลังจากที่เขาเปิดมันออก ทำให้เกิดหลุมดำใหญ่ยักษ์ปรากฏขึ้นมาเหนือท้องฟ้า และสุดท้ายเขาก็ไม่ลังเล รีบเข้าไปภายในนั้นทันที ส่วนอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสก็ไม่รอช้า รีบตามเข้าไปด้วยทันที

เมื่อเห็นดังนั้นฉู่เหินก็หรี่ตาเรียวเล็ก สิ่งนี้ทำไมเขาจะไม่รู้จัก มันคือวงเวทย์เคลื่อนย้ายชนิดหนึ่ง ! เช่นนี้เขาจึงสั่งให้กิเลนไร้ลักษณ์ที่อยู่ในมิติเล็กของตน ตามเข้าไปอย่างไม่ลังเลแม้แต่น้อย !!!

ทันทีที่ร่างกิเลนไร้ลักษณ์เขาเข้ามาภายใน มันทำเกิดการระเบิดออก ต้องเข้าใจว่าร่างกิเลนนี้สร้างขึ้นมาจากมิติเล็ก ๆ เขาเอง ดังนั้นพลังของมันจึงรุนแรงมาก ! เสียงระเบิดดังขึ้นพร้อมกับทำลายทุกสิ่งที่ขว้างหน้า จนชายทั้งสองบาดเจ็บสาหัส !

ชายที่เข้ามาในหลุมดำก่อน เพิ่งจะเดินทางไปได้ไม่ไกลนัก ภายในหลุมดำก็เกิดระเบิดขึ้นแล้ว ด้วยเหตุนี้พวกเขาที่อยู่ภายในหลุมดำจึงถึงคราวซวยแล้วอย่างแท้จริง หลังจากกระอักเลือดสีดำ ๆ ออกมา เขาก็พบว่าร่างกายของตัวเองกำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยง ๆ อย่างรวดเร็ว เขาจึงต้องออกมาจากหลุมดำอย่างไม่มีทางเลือก !

จนถึงตอนนี้เขาถึงเพิ่งรู้ว่า เดิมคนที่มีเมตตาที่สุดในบ้านวายุ เห็นทีจะเป็นศิษย์พี่ใหญ่ของคนพวกนั้น เนื่องจากอีกฝ่ายเพียงทิ้งรอยแผลเป็นไว้ที่เห็นของเขารอยหนึ่ง ไม่เคยมุ่งเอาชีวิตเขาเหมือนอย่างตอนนี้ ! แต่ตอนนี้เล่า ? พวกเขากลับถูกลูกศิษย์บ้านวายุพวกนี้ไล่ฆ่าอย่างเอาเป็นเอาตาย ! ขนาดเขาหนียังบีบให้เขาออกมาจากวงเวทย์เคลื่อนย้ายเลย !!!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด