สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 514 ฉันจะดูว่าแกจะกล้าขยับไหม

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 514 ฉันจะดูว่าแกจะกล้าขยับไหม at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 514 ฉันจะดูว่าแกจะกล้าขยับไหม

บทที่ 514 ฉันจะดูว่าแกจะกล้าขยับไหม

พูดไปก็ไม่มีใครอยากจะเชื่อ อาศัยพลังวรยุทธ์ที่มี แล้วทำไมพวกเขาถึงได้อยู่ในสภาพแบบนี้ได้ ! อย่างไรก็ตามในความเป็นจริง พวกเขาทั้ง 4 นั้นกำลังหวาดกลัว ! พวกเขาคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปอีกไม่นาน พวกเขาซวยแน่

เพียงพริบตาผิวหนังของพวกเขาก็หลุดลอกออก กระทั่งมีบางคนรู้สึกได้ถึงกลิ่นเนื้อไหม้ของตัวเองแล้ว พวกเขาอดคิดไม่ได้ว่าตัวเองกำลังถูกทำเป็นหมูย่างอยู่หรือเปล่า !

ร่างกายถูกตรึงไว้กับที่ไม่สามารถขยับได้ ทำให้พวกเขาโมโหแต่ไม่รู้จะทำยังไง ระหว่างที่กำลังคิดว่าจะต้องตายแน่แล้ว จู่ ๆ ทั้งเปลวอัคคีและสายฟ้าก็ได้หายไป !

ที่แท้ก็เป็นฉู่เหินที่เรียกเก็บไปนั่นเอง ! ตอนนี้พวกเขารู้สึกหวาดกลัวฉู่เหินสุดขีด พวกเขาคิดว่าชายหนุ่มนั้นเป็นคนที่ไม่อาจดูถูกได้อีกแล้ว ถึงแม้พลังวรยุทธ์เขาจะไม่สูง แต่พลังโจมตีกลับแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ ! เพราะแบบนี้พวกเขาถึงได้พากันถอยกลับไป !

ฉู่เหินไม่คิดจะฆ่าคนพวกนี้ แน่นอนว่าหลิวอู่ชวงก็ด้วยเช่นกัน ! ถ้าวันนี้เขาจะเอาชีวิตคนพวกนี้ เขาเองก็คงต้องตายเช่นกัน แน่นอนผลลัพธ์ในครั้งนี้ถือว่าบรรลุเป้าหมายแล้ว ต่อไปคนพวกนี้ก็คงไม่กล้าทำอะไรไม่คิดอีก

เหตุที่ฉู่เหินสามารถทำได้ถึงจุดนี้เป็นเพราะพลังไฟเย็นนั่นเอง ! ซึ่งความรุนแรงของมันก็ทำให้หลิวอู่ชวงต้องส่งเสียงโหยหวนออกมา อีกทั้งตามเนื้อตามตัวของเขายังถูกเผาไหม้ ใบหน้าก็ปราศจากสีเลือด และเส้นผมสีดำก็ได้กลายเป็นล้านเลี่ยน ! ชายแซ่หลิวคนนั้นได้แต่มองฉู่เหินอย่างโกรธแค้น ทว่าไม่กล้าพุ่งเข้าไป เขาเลือกที่จะถอยไปอย่างไวแทน !

ทว่าเรื่องนี้ยังไม่จบหรอกนะ ถ้าหลิวอู่ชวงคนนี้ไม่อาจทำให้ฉู่เหินตายได้ วันนี้เขาคงนอนไม่หลับแน่ !

หลังจากกลับมาที่เดิมของตัวเอง เขาก็ส่งสัญญาณบอกเหล่าผู้อาวุโส ตามความคิดเขา ในเมื่อตอนนี้อีกฝ่ายรู้สถานะของตัวเองแล้ว ก็คงไม่ทำเป็นไม่สนใจเขาไม่ได้หรอก ! หลังจากเหล่าผู้อาวุโสที่มีหน้าที่ดูแลได้ยินข้อความดังกล่าว นัยน์ของพวกเขาก็พากันสั่นไหวเล็กน้อย !

ทว่าพวกเขากลับไม่ได้ขยับเขยื้อนไปไหน แม้ว่าคนแซ่หลิวจะมีอำนาจ แต่พวกเขาก็ไม่ยินยอมที่จะทำตามคำสั่งของคนที่ไม่มีตำแหน่งเลยแบบนี้ ! พอหลิงอู่ชวงไม่เห็นผู้อาวุโสลงมือ ดวงตาก็ทอประกายเย็นเฉียบ ก่อนที่เขาจะคิดอ่านวางแผนว่าถ้าเข้าพรรคไปแล้ว จะคิดบัญชีกับพวกผู้อาวุโสเหล่านี้ยังไงดี

ทว่าตอนนี้เรื่องที่เร่งรีบกว่าก็คือจะทำยังไงให้ฉู่เหินตาย หัวสมองของเขาครุ่นคิดรอบหนึ่งก่อนจะออกคำสั่งอีกครั้ง เพียงแต่ครั้งนี้เขารับปากว่าจะตกรางวัลให้อย่างงาม เมื่อเป็นแบบนี้เหล่าผู้อาวุโสก็เริ่มลังเลขึ้นมาบ้างแล้ว

ด้วยสถานะพิเศษของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงไม่กล้าลงมือแบบเปิดเผยมากนัก เพราะการกระทำดังกล่าวจะทำให้หน้าตาของพรรคเสียหายได้ ! แต่เมื่อมีของตอบแทนเข้ามาเกี่ยว มันก็ทำให้พวกเขาลังเล ตอนนี้เหล่าผู้อาวุโสเริ่มจะอยู่ไม่สุขแล้ว !

หลิวอู่ชวงในที่สุดก็เห็นผู้อาวุโสคนหนึ่งลุกขึ้นมาแล้ว ใบหน้าก็อดแสดงความดีใจไม่ได้ ! ต้องเข้าใจว่าคนพวกนี้มีแต่ยอดฝีมือ! แต่ละคนทะลวงขั้นจอมปราชญ์ได้หมดแล้ว อาศัยความสามารถของพวกเขา ย่อมจัดการฉู่เหินได้อย่างง่ายดายแน่นอน !

“ผู้เข้าคัดเลือกฉู่เหินสร้างความวุ่นวายให้กับการทดสอบ สมควรตาย ! วันนี้ผู้เฒ่าคนนี้จะฆ่าแกซะ มีอะไรอยากพูดไหม” พอผู้อาวุโสยืนขึ้น เขาก็รีบพูดป้ายความผิดให้ฉู่เหินทันที ทว่าทันทีที่เขาพูดประโยคนี้ออกมา ผู้คัดเลือกใหม่บนลานกว้างก็เกิดความโกลาหลขึ้น

ทว่าหลังจากผู้อาวุโสคนเดิมกวาดสายตารอบหนึ่ง เสียงที่อื้ออึงก็หายไป ! เป็นเพราะผู้คนหวาดกลัวความสามารถของชายชรานั่นเอง

หลังจากไม่มีคนต่อต้าน ผู้อาวุโสก็เดินมาข้างหน้า เตรียมตัวจะลงไม้ลงมือกับฉู่เหิน พอชายหนุ่มเห็นฉากนี้ก็รู้สึกกระวนกระวายขึ้นมา แม้ว่าเขาจะมีวิชาก้นหีบอยู่ แต่ยังไงเขาก็คงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคน ๆ นี้ !

ว่าแล้วฉู่เหินก็เตรียมที่จะติดต่อกับอัคคีสังสารวัฏในทันที เรื่องมาถึงขั้นนี้แล้ว เขาคงจัดการเองไม่ไหว มีแต่ต้องพึ่งเจ้าลูกไฟนั่นแล้ว ! อย่างไรก็ตาม ตอนที่ฉู่เหินกำลังเตรียมตัวอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีเสียงตะโกนดังกระแทกหูเขาว่า

“วันนี้ฉันจะดูสิว่าใครหน้าไหนมันกล้าลงมือ หรือว่าเพราะเห็นแก่ของตอบแทนก็ถึงกับสนใจชื่อเสียงตัวเองเลยงั้นหรือ” สิ้นเสียงนั้น ก็ทำให้ผู้อาวุโสที่กำลังเดินไปข้างหน้าหยุดฝีเท้าลงกะทันหัน ชายชราหันไปทางต้นเสียง ก่อนตั้งท่าที่จะตักเตือนไปสักหลายประโยค

แต่เมื่อเขาเห็นว่าคนคนนี้เป็นใคร ผู้อาวุโสท่านนี้ก็พลันกลืนคำพูดทั้งหมดลงไปทันที ! เป็นเพราะคนที่พูดก็คือพวกบ้านวายุนั่นเอง ! เขานั้นรู้ดีว่าพรรควายุอัสนีนั้นมีคนบ้าอยู่ 9 คน ซึ่งคนบ้า 9 นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือพวกเขาคือศิษย์และอาจารย์บ้านวายุนั่นแหละ !

คนพวกนี้ไม่เพียงแต่มีนิสัยแปลก ๆ กระทั่งความสามารถยังสูงส่ง ! ดังนั้นผู้อาวุโสผู้นี้จึงไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่าม ! ชายชราได้แต่ขมวดคิ้วแน่น ก่อนจะถอนหายใจออกมาอย่างจนปัญญา

แต่เมื่อคิด ๆ ดูแล้ว โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้ลอยมาง่าย ๆ และเขาก็ไม่ยอมเช่นกัน “เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพวกนาย อย่าได้มาขวางจะดีกว่า!” ชายชราลองพูดหยั่งเชิง และหวังว่าพวกนี้จะหยุดการกระทำ !

“หลังจากจบงานนี้ ฉันหวังว่าผู้อาวุโสแบบนายจะถอนตัวออกจากตำแหน่งไปซะ และถ้าฉันพบว่าคุณไม่ทำตามล่ะก็ ไม่ว่าเบื้องหลังของคุณจะเป็นใคร ฉันก็จะแตะคุณออกจากพรรคให้ได้ ! ”

หลังจากพวกบ้านวายุตอบโต้ไปแบบนั้น ผู้อาวุโสก็อดตัวสั่นไม่ได้ ! ก่อนที่นัยน์ตาของชายชราจะฉายแววไม่ยินยอม ! ต้องเข้าใจว่ากว่าจะได้รับตำแหน่งผู้อาวุโสนั้นไม่ง่ายเลย เขาต้องใช้เวลากว่าครึ่งชีวิตกว่าจะมาถึงขั้นนี้ได้ แต่มาตอนนี้พออีกฝ่ายพูดว่าจะเตะเขาออกไป นั่นก็หมายความว่าเวลาครึ่งชีวิตของเขานั้นไม่มีความหมายน่ะสิ

“ผู้อาวุโสหมา ๆ แบบแกกล้าเทียบกับพวกฉันงั้นเหรอ ฉันไม่เคยเห็นพวกแกอยู่ในสายตาอยู่แล้ว ปกติจะเห่าจะหอนยังไงก็ได้ ฉันจะถือว่าเป็นเพียงเสียงนกเสียงกาในพรรค แต่ในเมื่อให้โอกาสแกแล้วไม่เอา งั้นก็ไม่ต้องอยู่ในพรรคนี้แล้ว”

เมื่อสิ้นเสียง ร่างที่ยืน ๆ อยู่นั้นก็หายไปทันที ! รอให้เขาปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง ก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหน้าของผู้อาวุโสคนนั้นแล้ว ! จากนั้นอีกฝ่ายก็ไม่พูดไม่จา ยื่นมือข้างหนึ่งออกไป ใช้ 2 นิ้วสัมผัสโดนจุดตันเถียนของคนคนนี้เบา ๆ

เมื่อเสร็จสิ้นทั้งหมด เขาก็กลับไปยืนที่เดิมและนอนลงไปอีกครั้ง ! ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมาก เร็วมากจนคนพวกนี้ไม่รู้ตัวเลยว่าเขากลับไปแล้ว

ทุกอย่างเกิดขึ้นภายในไม่กี่ชั่วลมหายใจ และเมื่อรู้ตัว ชายชราก็ถึงกับตะโกนออกมาด้วยความโกรธว่า “จูเก๋อเหลียง ไอ้ชั่ว แกทำลายจุดตันเถียนของฉันจริง ๆ งั้นเหรอ ! ” เมื่อสิ้นเสียง ทุกคนที่ยืนอยู่ก็ตัวสั่นสะท้าน เดิมมีคนคิดจะลองดี มาตอนนี้พวกเขาก็ได้หยุดการกระทำทั้งหมดแล้ว !

ที่จริงคนพวกนี้ไม่ได้อยู่ในสายตาของจูเก๋เหลียนนี้ เมื่อกี้เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น ถ้ายังมีใครกล้าเสนอหน้าอีกละก็ ผลสุดท้ายของพวกเขาก็คงจะเหมือนกับชายชราคนนี้นี่แหละ !

ชายชราที่ถูกทำลายจุดต้นเถียนด้วยน้ำมือของจูเก๋อเหลียง ในที่สุดก็ถูกลมหอบใหญ่พัดเขาออกไปนอกพรรควายุอัสนีจริง ๆ ซึ่งภาพที่เกิดขึ้นมันก็ทำให้ทั่วบริเวณถูกปกคลุมด้วยความเงียบ !

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด