สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 638 ผู้อาวุโสพรรควายุอัสนีออกโรง

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 638 ผู้อาวุโสพรรควายุอัสนีออกโรง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 638 ผู้อาวุโสพรรควายุอัสนีออกโรง

บทที่ 638 ผู้อาวุโสพรรควายุอัสนีออกโรง

จากตรงที่พวกเขามอง มันก็ได้เกิดแต่ควันสีดำที่ถูกส่งออกมาด้านนอกอย่างรวดเร็ว ! ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกที่ยืนมองอยู่ด้านนอกถึงคราวซวยแล้ว ด้วยแม้ว่าเดิมทีพวกเขาจะคิดว่ายืนไกลแล้ว แต่ว่าพลังทำลายล้างมันรุนแรงเกินไป ทำให้พวกคนด้านนอกตกอยู่ในอันตรายไปด้วย !

…แรงระเบิดนี้ถึงกับทำให้คนที่พลังวรยุทธ์น้อย ๆ กระอักเลือด บางคนถึงกับเป็นลมหมดสติ !

แม้แต่คนที่พลังวรยุทธ์สูงบางคน พวกเขาก็ยังลมปราณปั่นป่วนใบหน้าซีดขาว ! คนพวกนี้ไม่คิดว่าการโจมตีจะรุนแรงขนาดนี้ แม้ว่าพวกเขาตอนแรกจะประเมินเอาไว้สูง แต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะยังประเมินต่ำเกินกว่าความเป็นจริง ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาต้องพบกับความซวย บ้างกระอักเลือด บ้างเป็นลม !

อีกหนึ่งสิ่งที่พวกเขาเพิ่งจะประสบปัญหา นั่นก็คือการต่อสู้ของเทพเจ้าสร้างความเสียหายกับคนธรรมดา ! นี้ไม่ใช่การต่อสู้ที่ใครก็สามารถยืนมองอยู่ตรงนี้ได้ ! บางทีการยืนดูเรื่องสนุกก็มีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเช่นกัน อย่างเช่นในตอนนี้ !

ว่าแล้วคนที่ยังมีสติก็ต้องรีบแบกเพื่อนที่หมดสติไปแล้วขึ้นหลัง วิ่งหนีไปไกลลิบ !

อีกทั้งตอนที่พวกเขาวิ่ง สีหน้าก็ไม่ได้ดูดีอะไร เพราะแรงระเบิดเมื่อครู่แผ่กระจายเป็นวงกว้าง ราวกับคลื่นทะเลที่โหมซัดครั้งแล้วครั้งเล่า ! ด้วยเหตุนี้ทำให้คนที่ยังสติดีอยู่เลือกที่จะวิ่งหนี ! แต่จนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่รู้เลยว่าต้องหนีไปไกลเท่าไร

…ก่อนที่พวกเขาจะถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก เหมือนสัมผัสได้ว่าคลื่นพลังได้สลายไปแล้ว !

แต่ว่าหัวหน้าพรรควายุอัสนีตอนนี้เหมือนน้ำตาตกใน ไม่เพียงเท่านั้นสีหน้าเหล่าผู้อาวุโสก็ถอดสีด้วยเช่นกัน เพราะตอนนี้พรรคของพวกเขาถูกทำลายไป 3 ส่วน และถ้าแค่ 3 ส่วนที่ไม่สำคัญน่ะพวกเขายังพอรับไหว แต่ทว่า 3 ส่วนนั้นเป็นห้องโถงคัดเลือกของแต่ละบ้านนะซิ ดังนั้นจึงถือได้ว่าเป็นความเสียหายที่หนักหนามากทีเดียว !

ตอนนี้พวกเขารู้สึกอยากร้องไห้สุด ๆ เดิมทีพวกเขากลัวว่าพรรควายุอัสนีจะถูกทำลาย จึงยอมศัตรูไปก่อนหน้านี้ คิดไม่ถึงว่าพวกเขาก็หนีไม่พ้น ! นี้เรียกกรรมตามสนองได้หรือเปล่า ?!

มาตอนนี้ใบหน้าของเหล่าผู้อาวุโสก็เลยเปลี่ยนไป เพราะชื่อเสียงที่สั่งสมมานานหลายหมื่นปี กลับต้องมาถูกทำลายเช่นนี้แล้ว !

พวกเขาเปลี่ยนสีหน้า ก่อนจะพากันมองตาสื่อสารไปมา

ราวกับในวินาทีนั้นเองที่พวกเขาเหมือนจะตัดสินใจบางอย่างที่ยากลำบากได้ ! ซึ่งนี่ มันก็จะทำให้พรรควายุอัสนีของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล !!!!

“สหายทุกท่าน ผู้ชมทุกท่าน วันนี้พรรคของพวกเราประสบภัยพิบัติ พวกเราในฐานะผู้อาวุโสได้ทำหน้าที่บกพร่อง ให้คนคนนี้มาเป็นหัวหน้าทั้งที่เขาไม่มีความสามารถและวุฒิภาวะในการเป็นผู้นำเลย ! และตอนนี้เราขอประกาศต่อสหายทุกท่าน ว่าเราจะขอปลดเขาออกจากการเป็นหัวหน้า และแต่งตั้งจูเก๋อโยวหมิงแห่งบ้านวายุ ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรควายุอัสนีคนต่อไปแทน !”

หลังจากสิ้นสุดประโยคดังกล่าว ก็เกิดเสียงฮือฮาขึ้นมาทันใด ! แน่นอนว่าในนั้นมีทั้งเสียงเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย แต่ไม่ว่าจะยังไงการที่พรรควายุอัสนีทำแบบนี้ ก็ทำให้พวกเขาเรียกชื่อเสียงกลับมาได้บ้างไม่มากก็น้อย !

แน่นอนว่าต่อมายังต้องมาดูว่าพวกเขาจะทำยังไงต่อไป ถ้าพวกเขายังคิดจะนั่งดูต่อไป แล้วต่อจากนี้เรื่องนี้จะเป็นยังไงต่อ ? เกรงว่าการแต่งตั้งก็คงเป็นแค่ลมปาก !

หลังจากหัวหน้าพรรค… ไม่สิ อดีตหัวหน้าพรรควายุอัสนีได้ยิน มาตอนนี้เขาก็กำลังตัวสั่นเทาไม่หยุด ! ถึงกับด่าออกมาว่าพวกผู้อาวุโสไร้ยางอายเกินไปหน่อยแล้ว !

ทีก่อนหน้านี้พอเห็นว่าพรรคท่าไม่ดี ยังเอาแต่เงียบปล่อยให้เขาดำเนินการด้วยตัวเอง ! มาตอนนี้พอเห็นว่าเด็กในพรรคแข็งแกร่งมีความสามารถ ก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า ! ปัดความผิดมาที่เขาทั้งหมด แล้วจะไม่ให้เขาโกรธได้อย่างไร ! ถ้าเห็นข้อความนี้จากที่อื่นโปรดกลับมาเยี่ยมเราบ้างนะ ไอรีนโนเวล ขอบคุนจ้า

แต่ฐานะของเขาเล็กเกินไป พูดอะไรไปตอนนี้ก็คงไม่มีประโยชน์อีกแล้ว แต่ในใจของเขาเริ่มคิดแผน ในเมื่อคนแก่พวกนี้มันเลือกเส้นทางนี้ งั้นพวกมันก็ต้องออกโรงไปช่วยฉู่เหิน ! ถึงตอนนั้นเดี๋ยวพวกมันก็ตายตามศัตรูไป ส่วนเขาจะยืนมองรอเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทีหลังเอง !

เหล่าผู้อาวุโสเป็นคนประเภทพูดคำไหนคำนั้น ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ลังเลที่จะพุ่งตรงไปทางบ้านวายุ ! พวกเขาเดาว่าแรงระเบิดที่รุนแรงขนาดนี้ เกรงว่าพวกเขาน่าจะบาดเจ็บหนักกันทั้งสองฝ่าย เพราะขนาดพวกเขาที่ยืนอยู่ด้านนอกยังต้องรีบหนีออกมาเลย ดังนั้นยิ่งไม่ต้องพูดถึงคนที่อยู่ภายในนั้น !

อีกด้านหนึ่ง ทั้ง 8 คนก็ไม่มีใครคิดฝันเลยว่าฉู่เหินจะใช้วิชากิเลนปะทะเช่นนี้ ! ทำให้มาตอนนี้ร่างกายของพวกเขาเต็มไปด้วยร่องรอยบาดแผล อีกทั้งหลังจากโดนปะทะอย่างรุนแรงในครั้งนี้ มันก็ทำให้พวกเขา ไม่สามารถรวมร่างเป็นไททันได้อีก !

ด้วยเหตุนี้ตามร่างกายของพวกเขานอกจากจะเต็มไปด้วยบาดแผล ใบหน้ายังซีดเซียวล้มนอนกระจัดกระจายกับพื้นอีก แต่พวกเขาก็ไม่กล้าประมาท แม้ว่าจะเพิ่งผ่านการระเบิดมา ทว่าก็ยังลุกขึ้นเตรียมการโจมตีครั้งต่อไป ซึ่งก็ต้องบอกว่าครั้งนี้พวกเขาเจ็บหนักไม่น้อย จนทำให้ใจต่อสู้หดหาย กระทั่งเกิดความคิดที่จะหนีด้วยซ้ำ

แม้ในใจจะอยากแก้แค้น แต่ชีวิตของตัวเองย่อมมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะถ้าพวกเขาไม่รอด ต่อให้โกรธแค้นแค่ไหนก็ไม่ได้รับการสะสาง ! แต่ตอนนี้ต่อให้พวกเขาอยากหนีก็คงเป็นไปไม่ได้แล้ว เพราะร่างกิเลนของฉู่เหินกำลังหมุนตัวกลับมาโจมตีพวกเขาอีกครั้ง !!!

ตอนนี้ตามลำตัวของกิเลนตรงหน้าเต็มไปด้วยร่องรอยบาดแผล เกล็ดหลุดหายไปไม่น้อย แต่ถึงอย่างนั้นฉู่เหินก็ไม่คิดจะปล่อยโอกาสนี้ไป ! ว่าแล้วชายหนุ่มในร่างกิเลนก็พลันคำรามออกมาพร้อม ๆ กับปล่อยสะเก็ดดาวเพลิง ! ทำให้สะเก็ดหินจำนวนนับไม่ถ้วนตกลงมาใส่พื้นราวกับห่าฝน

ซึ่งสะเก็ดดาวเพลิงพวกนี้ไม่เหมือนแต่ก่อน เพราะมันยังแฝงไปด้วยพลังเวทย์จากชิ้นส่วนพลังธาตุไฟ และยังผสมกับธาตุสายฟ้าอย่างลงตัว ! ส่งผลในพลังของมันไม่อาจประเมินได้แล้วในตอนนี้

ห่าสะเก็ดดาวเพลิงได้ตกลงมาสร้างความเจ็บปวดให้กับคนข้างล่างเป็นอย่างมาก แต่หลังจากจัดชุดใหญ่ไป ฉู่เหินก็เริ่มรู้สึกว่าพลังตัวเองเริ่มหมด ! จนร่างกายสั่นเทาราวกับจะล้มลงได้ทุกเมื่อ

ที่เขายังยืนได้จนถึงตอนนี้ก็นับว่าไม่เลวแล้ว สายตาของฉู่เหินจ้องมองทั้ง 8 คนที่ยังไม่มีคนตายยังสักคน นัยน์ตาก็เข้มขึ้นพร้อมกับคิดแผนการในหัว ! ไม่ว่าจะยังไงเขาก็ขอฆ่าพวกมันสักสองสามคนก็ยังดี ไม่งั้นพวกอาจารย์กับศิษย์พี่ศิษย์น้องที่อยู่ด้านหลังจะยิ่งลำบาก !

ในตอนที่ฉู่เหินกำลังคิดหาแผนการ พวกผู้อาวุโสก็มาถึงพอดี ! “ไอ้หนุ่มไม่ต้องกลัวไป พวกเรามาช่วยแล้ว !” ขณะที่พูดพวกเขาก็กระชับอาวุธในมือไปด้วย บ่งบอกว่าพวกเขาจะต่อสู้จนตัวตาย ! แม้ว่าฉู่เหินจะคิดว่าวิธีการของพวกเขาไม่จริงใจ แต่ตอนนี้มีคนมาช่วยตัวเองก็ถือว่าเป็นเรื่องดียิ่ง !!!

พอมองผู้อาวุโสห้า 5 ยืนอยู่ตรงหน้า จู่ ๆ ฉู่เหินนึกอะไรบางอย่างออก “ผู้อาวุโสทั้งห้า คุณจัดการ 3 คนพอ ส่วนคนที่เหลือยกให้ผม !” ทั้งหมดมี 8 คน นั่นก็หมายความว่าเขาต้องโค่น 5 คนที่เหลือ ! เช่นนี้จะทำให้ผู้อาวุโสทั้ง 5 นี้สบายขึ้นนิดหน่อย !

หากเขารับทั้งหมด 8 คนดูเหมือนว่ามันจะตึงมือเกินไป แบ่งในผู้อาวุโสทั้งห้าถือว่าแบ่งเบาเขาไปได้เยอะทีเดียว ! ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ฉู่เหินพลันร้องคำรามออกมาเสียงดังสนั่นในทันที !

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด