สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 473 หนึ่งกระบวนท่า

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 473 หนึ่งกระบวนท่า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 473 หนึ่งกระบวนท่า

บทที่ 473 หนึ่งกระบวนท่า

เพียงพริบตาฉู่เหินก็เก็บพลังเหล่านี้กลับไป! แต่ถึงจะทำอย่างนั้นมันก็ได้ทำให้ 3 ผู้อาวุโสพวกนี้หน้าซีดไปตาม ๆ กัน! ด้านชายชุดขาวเอง ตอนนี้เขาก็กำลังหน้าซีดเช่นกัน แม้ว่าเขาจะพอเดาได้นานแล้ว แต่คนที่เอากระบี่บินของเขาไปอย่างไร้สุ้มเสียงแบบนี้กลับเป็นคนรุ่นราวเดียวกัน มันยิ่งทำให้เขายากที่จะยอมรับ!

“น้องชาย เมื่อกี้พวกเราบุ่มบ่ามไปแล้ว! ถ้าผิดตรงไหนขอให้น้องชายใจเย็นก่อนเถอะ! พวกเราไม่ได้มีเจตนาร้าย เพียงแค่จะมาหาคนทรยศกลับไปเท่านั้น!” หญิงชราคนเดียวในผู้อาวุโสพูดขึ้น! ดูออกเลยว่าคำพูดระมัดระวังมากราวกับกลัวว่าจะทำให้อีกฝ่ายโกรธ

“ผู้อาวุโสเกรงใจเกินไปแล้ว ไม่รู้ว่าคนทรยศที่ปราสาทตติยเทพอย่างพวกคุณตามหาคือใครงั้นเหรอ?” อย่ามองแค่ท่าทางภายนอกของฉู่เหิน เพราะแท้จริงแล้วเขากลัวแทบแย่! ถึงแม้การใช้อัคคีสังสารวัฏจะทำให้ชายหนุ่มมั่นใจว่าสามารถฆ่าคนพวกนี้ได้ก็เถอะ! แต่วิธีนี้จะทำให้ตระกูลฉู่และปราสาทตติยเทพมองหน้ากันไม่ติด ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ได้ไม่คุ้มเสีย!

ยิ่งไปกว่านั้นคนจากปราสาทตติยเทพก็ล้วนมีแต่คนแข็งแกร่ง ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังพวกเขาอาจจะมีผู้อาวุโสอื่น ๆ อีกก็เป็นได้ ยิ่งไปกว่านั้นถ้าจะเอาชีวิต 3 คนตรงหน้านี้ทั้งหมด เกรงว่าถ้าอัคคีสังสารวัฏไม่เกิดไม่ยอมลงมือขึ้นมา ตัวเขาก็คงถึงคราวเคราะห์แล้ว!

เมื่อเห็นว่าทั้งสามต้องการไกล่เกลี่ยความขัดแย้ง ทางด้านฉู่เหินเองก็ย่อมรับด้วยความเต็มใจ! ต่อมาทั้งสามก็เริ่มมองสำรวจอย่างละเอียดในฝูงชน ก่อนที่พวกเขาจะพากันมองไปยังจุดเดียวกัน ฉู่เหินมองตามสายตาพวกเขาไปก็เห็นคนที่พวกเขาจ้องไม่ใช่ใครอื่น นั่นก็คือมิยาโมโตะ อิจิโร่!

พอเห็นดังนั้นฉู่เหินก็คล้ายจะเข้าใจบางอย่าง ตลอดมาเขารู้สึกว่ามิยาโมโตะ อิจิโร่นั้นไม่ธรรมดา คิดไม่ถึงว่าจะเป็นคนจากปราสาทตติยเทพ! เดิมทีเขาคิดจะฆ่าอีกฝ่ายผ่านการแข่งขันนี้ ตอนนี้เกรงว่าจะไม่มีหวังแล้ว!

การแย่งมิยาโมโตะ อิจิโร่จะกลายเป็นการไม่ไว้หน้าพวกเขาทั้งสาม ซึ่งฉู่เหินก็ไม่ได้โง่ขนาดนั้น ถ้าไปขัดแข้งขัดขาผู้อาวุโสเหล่านี้เพราะเรื่องนี้ ถึงตอนนั้นคนที่ซวยจะกลายเป็นตัวเขาเอง! แต่ถ้าจะให้มองมิยาโมโตะ อิจิโร่ถูกพาตัวไป เขาเองก็รู้สึกไม่ยินยอมเท่าไร!

ต่อมาก็เห็นเพียงหญิงชราที่เป็นอาวุโสโบกมือข้างหนึ่งและดูดพลังขนาดใหญ่เอาไว้ ก่อนที่ร่างของมิยาโมโตะ อิจิโร่จะถูกดูดขึ้นไปด้วย! มิยาโมโตะ อิจิโร่ในตอนนี้นั้นได้แต่หลับตาอย่างจำยอม! คงเหลือแต่ความสิ้นหวังเท่านั้น เดิมทีที่เขามาร่วมการแข่งขันนี้ก็เพราะกะว่าจะหนีไปต่างมิติ คิดไม่ถึงว่าจะถูกจับโดยคนของปราสาทตติยเทพซะอย่างงั้น

“ทุกท่าน นี้ก็คือคนทรยศที่พวกเราตามหา ตอนนี้พวกเราได้สิ่งที่ต้องการแล้ว คงต้องขอตัวลา!” หลังสิ้นเสียงของหญิงชรา พลังวรยุทธ์ทั้งหมดของมิยาโมโตะ อิจิโร่ก็พลันถูกปิดตาย ก่อนที่พวกเขาจะตั้งท่าเตรียมพร้อมจากไป!

แต่ในตอนนั้นเอง อยู่ ๆ ชายชุดขาวน่าตายคนนั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่า “คิดว่าความสามารถของฉันมีแค่นี้งั้นเหรอ! วันนี้ฝากไว้ก่อนเถอะไม่ช้าฉันจะกลับมาเอาคืนแน่”

คนที่กำลังจะจากไปพูดแบบนี้ ทำให้ฉู่เหินขมวดคิ้ว “ทุกคนหยุดก่อน ผู้อาวุโสต้องการจะไปผู้น้อยไม่กล้าขวาง แต่เมื่อกี้น้องชายท่านนี้ลงมือหลายครั้งไปแล้ว ยังไงก็ให้ฉันเอาคืนสักหน่อยเถอะ!”

พอได้ยินที่ฉู่เหินพูด ผู้อาวุโสทั้งสามต่างก็หันไปจ้องมองชายขุดขาวอย่างดุร้าย! เพราะสิ่งที่ฉู่เหินต้องการ พวกเขาเองก็ไม่มีเหตุผลดี ๆ ที่จะปฏิเสธได้! ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาก็เชื่อว่าความสามารถของฉู่เหินที่ดูจะเพิ่งทะลวงขั้นจักรพรรดิดาราได้ แม้ว่าเขาจะโจมตีสักกระบวนท่าหนึ่งก็คงไม่เป็นอะไรมากหรอกมั้ง!

“ผู้อาวุโสโปรดวางใจ ฉันเพียงแค่จะโจมตีด้วยกระบวนท่าเดียวเท่านั้น อีกทั้งผู้คุ้มครองของฉันจะไม่ให้ความช่วยเหลือฉันอีกด้วย!” ได้ยินคำพูดที่หนักแน่นขนาดนั้นของฉู่เหิน พวกเขาก็ได้แต่พยักหน้าอย่างจำยอม! หลังจากนั้นพวกเขาก็พากันหลบไปยืนด้านข้าง เพื่อให้พื้นที่ว่าง ๆ แก่พวกเขาทั้งสอง!

ฉู่เหินก้าวไปข้างหน้า 2 ก้าว พวกคนชุดขาวคนอื่น ๆ นั้นมองชายหนุ่มด้วยรอยยิ้มเย้ยหยัน เห็นดังนั้น ฉู่เหินก็พลันโบกมือเพื่อเรียกพลังธาตุถึง 2 ธาตุออกมา! ทันทีที่พลังธาตุปรากฏขึ้น ฉู่เหินก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เขาจัดแจงหลอมรวมพวกมันเข้าด้วยกันในทันที! ต่อมามืออีกข้างหนึ่งของเขาก็ปรากฏพลังธาตุอีกหนึ่ง ซึ่งชายหนุ่มก็นำมันมาหลอมรวมจนครบ 3 ธาตุ

หลังหลอมรวม 3 พลังธาตุแล้วก็ยังไม่เสร็จสิ้น ต่อมาก็เห็นเขาระเบิดพลังกิเลนมาโคจร ทั้งนี้ก็เพื่อให้พลังกิเลนและ 3 พลังธาตุหลอมรวมเข้าด้วยกัน จากนั้นก้อนพลังก็ค่อย ๆ เปลี่ยนรูปไปมาจนกลายเป็นลูกบอลกลม ๆ ลูกหนึ่ง!

เมื่อการเปลี่ยนแปลงได้สิ้นสุดลง ทุกคนก็พลันพบว่าในลูกบอลนั้นมีลูกกิเลนตัวเล็ก ๆ ตัวหนึ่งปรากฏขึ้น! ทันทีลูกกิเลนปรากฏตัว ผู้คนโดยรอบก็พลันสัมผัสได้ถึงพลังอำนาจในชั้นอากาศ! ที่จริงผลลัพธ์นี้ก็ทำให้ฉู่เหินรู้สึกแปลกใจมากทีเดียว เดิมทีเขาเพียงกะจะทดลองดูเท่านั้น ไม่คิดว่าพลังกิเลนจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นเช่นนี้!

พอกิเลนตัวนี้ปรากฏตัว ทางด้านปราสาทตติยเทพก็พากันระวังตัวมากขึ้น พวกเขาสัมผัสได้ถึงพลังที่ไม่มีสิ้นสุดมาจากกิเลนตัวนี้! รู้เลยว่าลูกกิเลนตัวนี้ไม่ธรรมดาเป็นแน่!

ฉู่เหินที่เห็นลูกกิเลนกลายร่างแบบนี้ก็ไม่ลังเลที่จะกัดนิ้วมือตัวเอง ให้เลือดหยดลงไปที่ตัวของลูกกิเลน พอลูกกิเลนได้ดื่มเลือดของฉู่เหินก็เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นเล็กน้อย! หลังจากนั้นก็เห็นสี่ขาเล็ก ๆ พุ่งไปทางคนจากปราสาทตติยเทพ!

ตอนที่ลูกกิเลนตัวนี้วิ่ง มันก็ได้ทิ้งเปลวไฟเอาไว้ระหว่างทาง เลยทำให้เจ้าสัตว์ตัวน้อยดูเหมือนกับสัตว์ร้ายที่มีเปลวไฟท่วมตัว อีกทั้งตอนที่มันวิ่งยังมีพลังธรรมชาติรอบตัวก่อนจะปล่อยออกไปทั่วบริเวณอีกด้วย!

ในเวลาเดียวกันร่างกายที่เล็กเท่ากำปั้นก็ขยายใหญ่ขึ้น! จากตัวเท่ากำปั้นกลายเป็นสูงกว่า 10 เมตรเข้าไปแล้ว!

ในตอนนี้เองที่เหนือหัวของทุกคนเห็นเพียงกิเลนตัวนี้อ้าปากคำรามออกมา! หลังจากมันคำรามก็ปรากฏเปลวไฟนับไม่ถ้วนพุ่งออกมา! จนทำให้ท้องฟ้าเต็มไปด้วยสะเก็ดไฟราวกับดาวตก!

เจอฉากนี้เข้าไปไม่เพียงคนจากปราสาทตติยเทพ แม้แต่ผู้อาวุโสของพวกเขาก็ตกตะลึงไปแล้ว! อย่าว่าแต่พวกคนในชุดขาวเลย แม้แต่ผู้อาวุโสของพวกเขาเองก็ยังไม่มั่นใจเลยว่าตนจะรับมือกับพลังนี้ได้หรือไม่! ที่จริงการโจมตีนี้ก็คือวิชาเพลิงกิเลนผลาญโลกันตร์ แต่ตอนนี้ฉู่เหินใช้เพียงวิชากิเลนแขนงหนึ่งเท่านั้น แต่มันกลับสามารถพัฒนามาเป็นเพลิงกิเลนผลาญโลกันตร์ได้ แล้วจะไม่ให้พวกเขาตกใจยังไงไหว!

ผู้อาวุโสสงสัยกระทั่งว่าเด็กคนนี้น่าจะเป็นลูกหลานกิเลนหรือไม่! ถ้าใช่จริง ๆ ล่ะก็ คำถามทั้งหมดก็ได้รับคำตอบแล้ว! ที่จริงผู้อาวุโสพวกนี้เดาถูกแล้ว อย่าลืมว่าตอนนี้ในร่างกายของฉู่เหินนั้นมีสายเลือดกิเลนไหลเวียนอยู่ถึงสามส่วน!

ท้องฟ้ากลายเป็นฝนดาวตกเพลิง ทำให้พวกเขา 6 คนต้องงัดวิชาก้นหีบของตัวเองออกมาใช้! ในเวลาเดียวกันพวกเขาเปิดรับพลังจักรวาลมาเป็นเกราะป้องกันในตัวเองเป็นชั้น ๆ แต่แม้จะทำแบบนี้ก็แล้ว ทว่าเมื่อโดนฝนดาวตกเพลิงเข้าไปเกราะพวกนั้นก็สลายไปอย่างรวดเร็ว!

ทั้งหมดเกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาที ทั้ง 6 คนกระอักเลือดออกมา! เพราะพวกเขาพบว่าสิ่งที่ใช้ป้องกันทั้งหมดของตัวเองได้ถูกทำลายไปหมดแล้ว! ถึงเกราะพวกนี้จะทำให้ฝนดาวตกเพลิงอ่อนแรงลง ทว่ามันก็ไม่ได้หายไปแต่อย่างใด!!!!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด