สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 408 เข้าถ้ำมังกร

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 408 เข้าถ้ำมังกร at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 408 เข้าถ้ำมังกร

บทที่ 408 เข้าถ้ำมังกร

คนนี้ไม่ใช่ใครอื่น เธอคือเหม่ยชิง หลังจากเหม่ยชิงสบตากับโจวหู่ เธอก็ได้สังเกตเห็นลมปราณที่น่าสนใจจากอีกฝ่าย ก่อนที่เหม่ยชิงจะคิดว่าผู้ชายแบบนี้ถ้าไม่เอามาทำสามีคงจะน่าเสียดายแย่

ที่จริงโจวหู่เคยพบเหม่ยชิงแล้วครั้งหนึ่ง เพียงแต่ตอนนั้นโจวหู่หลบอยู่ในกลุ่มคน เหม่ยชิงเลยไม่พบตัวเขาเท่านั้น ดังนั้นวันนี้พอโจวหู่เห็นเหม่ยชิง เขาจึงจำเธอได้ทันทีและเริ่มวิ่งหนีในทันทีโดยไม่พูดไม่จา

เหม่ยชิงมีสีหน้าเบิกบาน เธอทำราวกับว่ากำลังเล่นเกมแมวไล่จับหนู เธอติดตามเขาไปอย่างไม่รีบร้อนในความมืด! เหม่ยชิงชอบความรู้สึกแบบนี้มาก เธอชอบให้อีกฝ่ายขัดขืนแบบนี้ ถ้าทำได้ลายมันและบังคับให้อีกฝ่ายต้องมาคุกเข่าแทบเท้ายอมเป็นผู้ชายของเธอ….แค่คิดก็มีความสุขแล้ว

เรียกได้ว่าเหม่ยชิงในตอนนี้นั้นได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง! ระหว่างที่โจวหู่วิ่งหนีเขาก็ติดต่อฉู่เหินไปด้วย ตอนที่ฉู่เหินได้ยินเรื่องเหม่ยชิงกำลังไล่จับโจวหู่เพื่อทำสามี ในใจของชายหนุ่มก็รู้สึกอารมณ์พิเศษบางอย่างขึ้นมา

ถ้าตอนนี้ไม่ได้กำลังประชุมอยู่ เกรงว่าเขาคงหัวเราะออกมาแล้ว ชายหนุ่มจำได้ดีว่าตอนนั้นโจวหู่บอกกับตัวเองว่า ‘หญิงแก่นี้หน้าตาไม่เลว คุณฉู่ก็สมยอมเธอหน่อยเถอะ’ ประโยคนั้นฉู่เหินยังจำมันได้อย่างชัดเจน! ไม่คิดว่าเวลาผ่านมานานขนาดนี้คน ๆ นั้นจะกลายเป็นโจวหู่แทนตัวเอง นี่ทำให้ฉู่เหินรู้สึกว่าสวรรค์ช่างมีตา!

“นายไปพม่าสักรอบสิ โจวหู่กำลังเจอเรื่องยุ่งยากอยู่ ตอนนี้กำลังถูกยัยแก่เหม่ยชิงไล่ล่าจับเขาแต่งงานให้ได้ พอนายจัดการเรื่องนี้ให้โจวหู่แล้ว ไปตรวจสอบที่โจวหู่ไปตรวจอีกทีหนึ่ง ถ้าที่นั้นมีสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ล่ะก็ให้ติดต่อมา เดี๋ยวฉันจะตามไปที่หลัง!”

โป๋อีกู่พยักหน้าก่อนจะหมุนตัวแล้วเดินออกไป จือซินกับหวงม่านอิ่งทำท่าจะลุกขึ้นเพื่อตามออกไป ทว่ากลับถูกฉู่เหินเรียกเอาไว้

“ถ้าเธอสองคนไม่อยากเสียเขาไป นับจากวันนี้ให้อยู่กันอย่างสันติเถอะ! พวกเธอแรงใส่กันแบบนี้ไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของโป๋อีกู่เลยหรือยังไง! ถ้าพวกเธอไม่ยอมเสมอกัน ก็ให้เวลาเป็นตัวทำลายทุกคนเองก็แล้วกัน!” พอได้ยินที่ฉู่เหินพูด ทั้งสองคนก็พลันนั่งเงียบราวกับกำลังครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่

ส่วนทางด้านฉู่เหินเองก็กลับมานั่งคิดอุบาย ครั้งนี้ชายหนุ่มตั้งเป้าหมายว่าต้องสังหารอีกฝ่ายให้ได้ ไม่ว่ายังไงก็ห้ามมีข้อผิดพลาด! กล้ามุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงของเขาแบบนี้ นั่นก็แสดงว่าคนพวกนี้ได้พร้อมที่จะตายแล้ว แม้ว่าเขากับเจียฉิวฉิวจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่พิเศษอะไร แต่คนอื่นก็อย่าหวังว่าจะแตะต้องเธอได้! นี้ถือว่าพวกมันกำลังย้อนเกล็ดมังกรฉู่เหินอยู่!

เมื่อความมืดมาเยือน ที่ด้านนอกของโรงงานอาหารและร้านเครื่องประดับก็พลันถูกกลุ่มคนล้อมเอาไว้หมดแล้ว คนพวกนี้ใช้โอกาสจากความมืดโดยรอบเพื่อเริ่มแผนการอย่างเงียบเชียบ

เทศกาลสังหาร!

ครืน! เสียงร้องจากบนท้องฟ้า ทั้งที่เป็นเดือนตุลาคม หากว่ากันตามหลักการแล้วปกติจะไม่มีฝนตกฟ้าร้องแบบนี้ แต่วันนี้ราวกับว่าพระเจ้าสัมผัสได้ถึงความตาย ถึงได้ส่งเสียงร้องเตือนผู้คน

คนนับสิบหลังจากแยกไปที่ตึกสองแห่งที่อยู่ต่างเมือง ด้านนอกของตึกทั้งสองจู่ ๆ ก็มีกลุ่มคนปรากฏตัวขึ้นจำนวนมาก! ในมือของแต่ละคนต่างก็ถืออาวุธที่ต่างกันไป พวกเขาพากันหาที่หลบซ่อนตัว หลังจากนั้นก็นิ่งเงียบรอสัญญาณ!

ที่โรงงานอาหาร หลังจากเข้ามาแล้ว พวกเขาก็พบว่าภายในโรงงานนั้นราวกับวิมานลวงโลก! ภายนอกดูปกติธรรมดา แต่หลังจากเข้ามาภายในแล้วกลับไม่มีอะไรเลย เครื่องจักรที่มองมาจากด้านนอกก็คือภาพลวงตานั้นเอง!

หลังจากเห็นฉากนี้ฉู่เหินก็คิดในใจ ดูเหมือนทั้งหมดนี่น่าจะทำมาหลอก ๆ วิดีโอที่เผยแพร่ออกไปทั้งหมดก็คือเรื่องหลอกลวง รวมทั้งเรื่องอื่น ๆ ก็ด้วยเช่นกัน

พวกเขาเดินสำรวจโรงงานอาหารรอบหนึ่งก่อนจะพบว่าโรงงานอาหารแห่งนี้เป็นแหล่งกบดานขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ภายในนอกจากผลิตสินค้าเกี่ยวกับอาหารบางอย่างแล้ว มันยังเป็นแหล่งเพาะเลี้ยงขนาดใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่คนพวกนี้เพาะเลี้ยงก็ไม่ใช่สิ่งอื่น มันก็คือสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์นั้นเอง

ภายในโรงงานอาหารนั้นมีชั้นใต้ดินสามชั้น ทั้งสามชั้นนี้คล้ายจะเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ทั้งหมด! โชคดีที่พวกคนที่เข้าไปเป็นพวกมีพรสวรรค์ทั้งสิ้น สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์นั้นแม้ว่าจะแข็งแกร่ง แต่ก็ยังแกร่งไม่พอ ท่ามกลางการต่อสู้อันดุเดือดของทุกคน ใช้เวลาไม่นานชั้นที่หนึ่งก็ไม่หลงเหลือสัตว์ประหลาดอีกต่อไป

ฉู่เหินถือโอกาสนี้กลั่นยาหลงหยวน ! อีกทั้งด้วยความสามารถของเขาในตอนนี้ ชายหนุ่มจึงสามารถใช้หม้อทองคำสามขาได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น เม็ดยานับร้อยจึงถูกเขากลั่นหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะถูกเก็บเอาไว้ในแหวนมิติ!

ยาพวกนี้ หลังจากถูกเขาเปลี่ยนคุณภาพบ่อย ๆ ทั้งหมดก็เหมือนจะเปลี่ยนเป็นยาพลังยุทธไปแล้ว ตัวเม็ดยาไม่มีผลข้างเคียงอีกต่อไป นอกจากสรรพคุณในการเพิ่มพลังดวงดาวแล้วก็ปราศจากผลเสีย

หลังจากทำลายชั้นสองไปหมด การกลั่นยาหลงหยวนก็สามารถกลั่นไปได้ร้อยเม็ดแล้ว! ถ้าเขาเอายาเหล่านี้ลงตลาด เกรงว่าจะมีคนมากมายแย่งชิงจนรวยไม่รู้ตัวอย่างแน่นอน

คนที่มาพร้อมกับฉู่เหินเห็นฉากนี้ก็แอบกัดฟันอย่างอิจฉา หลายคนไม่คิดว่าฉู่เหินจะกลั่นยาได้เร็วแบบนี้! ทว่าใบหน้าฉู่ตงหลินกับเกาชิงหนานกลับภาคภูมิใจในตัวลูกชายของตัวเอง

คลอดลูกแบบนี้ออกมา ช่างเป็นพรจากสวรรค์เหลือเกิน!

หลังจากเข้ามาชั้นที่สาม พวกเขาก็พบกับอุปสรรค! เพราะภายในชั้นที่สามไม่เพียงมีสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ มันยังมีผู้ฝึกยุทธ์ที่ทำหน้าที่อารักขาอยู่กลุ่มหนึ่งด้วย พลังวรยุทธ์ของพวกนี้มีทั้งสูงและก็ต่ำ ไม่ต้องสนใจพวกพลังวรยุทธ์ต่ำหรอก เพียงแต่คนที่พลังสูงกลับมีถึงขั้นจักรพรรดิดาราเลยทีเดียว เมื่อเห็นเช่นนี้จึงทำให้พวกเขาอดที่จะเหงื่อตกไม่ได้!

ฉู่เหินคิดไม่ถึงเลยจะได้เจอเข้ากับพลังวรยุทธ์ระดับนี้ อีกทั้งดูเหมือนว่านี้จะไม่ใช่พลังที่สูงที่สุดของพวกเขา ดังนั้นชายหนุ่มจึงเพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพราะเขาคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่จะต้องต่อสู้กับคนพวกนี้เป็นแน่

ขณะเดียวกัน ที่ตึกโรงงานอาหารชั้นใต้ดินชั้นที่สี่ ที่แห่งนั้นมันก็ได้มีห้องควบคุมอยู่ห้องหนึ่ง มันเป็นห้องที่สามารถมองเห็นภาพทุกอย่างได้ทุกชั้น ภายในนั้นชายหนุ่มคนหนึ่งมองฉากที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ นัยน์ตาของเขาค่อย ๆ เย็บเชียบลง ว่าแล้วชายหนุ่มผู้นี้พลันเดินไปยังห้องเล็ก ๆ ในห้องนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่

หญิงสาวคนนี้ไม่ใช่ใครอื่น เธอก็คือเจียฉิวฉิวที่หมดสติอยู่นั่นเอง เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นก็แสยะยิ้มออกมา

“ฉู่เหิน แกคิดจะต่อกรกับพวกเรา แต่ยังไงแกก็ไม่อาจสู้พวกเราได้หรอก นี้เป็นของขวัญที่จะมอบให้แก ตอนนี้ร่างกายของเธอมีเซลล์ของสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์อยู่ในตัว รอให้แกมาเจอผู้หญิงของแก ถึงตอนนั้นเธอก็คงกลายเป็นสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ไปครึ่งนึ่งแล้ว ฉันล่ะอยากจะรู้ว่าแกจะทำยังไง”

“ฆ่าผู้หญิงแกด้วยมือของตัวเองคงจะรู้สึกดีไม่เลวเลย!” หลังชายคนนั้นพูดกับตัวเองก็ปล่อยเสียงหัวเราะออกมาอย่างอดไม่อยู่ เพียงแต่เสียงหัวเราะที่เปล่งออกมานั้นฟังดูน่ากลัวอย่างถึงที่สุด!

แต่ทว่าสายตาตอนที่เขามองหญิงสาวที่นอนอยู่กลับเต็มไปด้วยความสงสัย เขารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คล้ายจะแปลกประหลาดมาก ๆ แม้ว่าภายนอกเธอจะเหมือนกับคนปกติทั่วไป แต่อวัยวะภายในคล้ายจะไม่เหมือนกัน เขาเคยทดลองเซลล์สัตว์ประหลาดเข้าตัวเธอหลายครั้ง แต่ก็ล้มเหลวทุกครั้งไป

และเพราะแบบนี้เขาเลยเสียเวลาเอาเซลล์เข้าร่างของเจียฉิวฉิวเสียนาน เขาต้องใช้เซลล์ในร่างกายตัวเองเพื่อให้เธอสามารถรับยากลายร่างได้

อันที่จริงแล้วตั้งแต่ที่เจียฉิวฉิวตกอยู่ในมือของอีกฝ่าย เธอก็ได้เริ่มคิดวางแผนเอาไว้ในใจแล้ว เพียงแต่น่าเสียดายที่พลังวรยุทธ์ของเธอไม่ใช่คู่ต่อสู้ของคนตรงหน้าแล้ว ดังนั้นหญิงสาวจึงเลือกที่จะนิ่งเฉยเพื่อรอโอกาสที่อาจเกิดขึ้นได้อยู่ตลอดเวลา

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด