สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 531 ความแตกตื่นที่พรรควายุอัสนี

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 531 ความแตกตื่นที่พรรควายุอัสนี at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 531 ความแตกตื่นที่พรรควายุอัสนี

บทที่ 531 ความแตกตื่นที่พรรควายุอัสนี

ขณะที่กำลังกระวนกระวายอยู่นั้น จู่ ๆ ชายหนุ่มก็นึกถึงไฟเย็นขึ้นมาได้ ตอนนี้เขาไม่สนอะไรทั้นนั้น รีบดึงพลังไฟเย็นออกมา ! และในทันทีที่พลังไฟเย็นถูกปล่อยออกมา ใยแมงมุมก็ที่รัดพันไว้ก็พลันสลายไปในพริบตา…!

ฉู่เหินคิดไม่ถึงเลยว่าใยแมงมุมนี้จะกลัวไฟ ! สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาตาสว่างในทันที ! ทำให้ชายหนุ่มเข้าใจทันทีว่าทุกสรรพสิ่งนั้นมีเหตุและผลในตัวมันเอง ดังนั้นการที่ไฟสามารถทำลายใยแมงมุมได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร !

ด้านแมงมุมยักษ์ เมื่อมันเห็นใยตัวเองถูกเผาทำลายก็หมุนตัววิ่งหนีอย่างไม่ลังเล อย่างที่ทราบกันดีว่าสัตว์ทุกชนิดกลัวไฟ แมงมุมยักษ์ตัวนี้เองก็กลัวไฟเช่นกัน มันคิดไม่ถึงว่าฉู่เหินจะมีอัคคีเพลิงพิโรธแบบนี้ แค่ไฟทั่วไปมันก็ไม่ค่อยถูกแล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเพลิงพิโรธตรงหน้า !

ถ้าตอนนี้ไม่หนี แล้วจะอยู่ให้โดนฆ่าตายหรือไง ! ฉู่เหินมองแมงมุมยักษ์วิ่งหนีไปด้วยความรู้สึกเหมือนฝัน ก่อนหน้านี้เขาเกือบจะถูกมันฆ่าอยู่แล้ว คิดไม่ถึงว่าเพียงพริบตาเดียวจะต้องสลับตำแหน่งกันแบบนี้ !

อีกทางด้านหนึ่ง หลังจากวันที่ 2 ที่ฉู่เหินไปจากพรรค จูเก๋อเหลียงก็กลับมาถึงภูเขาพอดี และเมื่อได้ฟังข้อความที่ฉู่เหินทิ้งไว้ เขาก็โมโหเลือดขึ้นหน้าทันที ! ตอนไหนกันที่บ้านวายุของพวกเขาต้องให้คนอื่นมายุ่งวุ่นวายด้วย !

ว่าแล้วจูเก๋อเหลียงก็ทำการติดต่อหาผู้อาวุโสและสอบถามเขาอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่กล้าแม้แต่จะสบตา ทว่าก็ยอมเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นแต่โดยดี ! จึงทำให้เขาทราบว่าภารกิจเด็กใหม่ที่ฉู่เหินได้รับนั้นเป็นแผนการของตระกูลหลิว ! เมื่อจูเก๋อเหลียงได้ยินได้นั้นก็โมโห คิดไม่ถึงว่าตระกูลหลิวจะกล้าหาเรื่องบ้านวายุถึงขนาดนี้ !

จูเก๋อเหลียงที่เต็มไปด้วยแรงอาฆาตพุ่งไปยังบ้านตระกูลหลิว เมื่อมาถึงเขาก็ไม่พูดไม่จา เปิดศึกต่อสู้กันทันที ! เป็นผลให้อาคารบ้านเรือนของตระกูลหลิวพังเสียหายไม่น้อย ! แต่ยังไงจูเก๋อเหลียงก็มาตัวคนเดียว จะไปสู้กับทั้งตระกูลหลิวทั้งหมดนั้นเป็นไปไม่ได้ ! สุดท้ายแล้วเขาก็ต้องบาดเจ็บกลับมายังบ้านวายุ

เป็นจังหวะพอดีกับศิษย์พี่หญิง 7 ออกมาจากฌานพอดี เมื่อพี่หญิง 7 เห็นน้อง 8 บาดเจ็บกลับมาก็โกรธมาก ! เธอไม่ถงไม่ถามอะไรทั้งนั้น หยิบดาบคู่พุ่งตัวออกไปทันที ! แม้ว่าพี่หญิงจะเป็นศิษย์คนที่ 7 ลำดับไม่ห่างไกลกันนัก ทว่าพลังวรยุทธ์ของเธอนั้นแข็งแกร่งกว่าจูเก๋อเหลียงมาก !

ระหว่างที่ดาบคู่ร่ายรำอยู่นั้น มันก็สามารถสังหารคนตระกูลหลิวไปได้ไม่น้อยเลย เมื่อเป็นแบบนี้ก็ถือว่าตระกูลหลิวดวงถึงฆาตแล้วจริง ๆ ! ทว่าก็ต้องเข้าใจว่าผู้เฒ่าหลิวเองก็เป็นผู้เฒ่าของพรรควายุอัสนีเช่นกัน ดังนั้นเขาจะไม่ยอมให้ศิษย์คนที่ 7 ของบ้านวายุทำตัวแบบนี้แน่ ! ดังนั้นผู้เฒ่าหลิวจึงไม่สนแล้วว่าตัวเองจะอาวุโสกว่าหรือไม่ พุ่งตัวจู่โจมทันที !

ศิษย์พี่หญิง 7 นั้นแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผู้เฒ่าหลิวอยู่ดี ! ระหว่างที่พวกเขาสู้อยู่นั้น คนที่ได้บาดแผลเยอะที่สุดก็คือศิษย์พี่ 7 ! อีกทั้งผู้เฒ่าหลิวยังดูเหมือนจะไม่คิดปล่อยเธอไป ราวกับว่ายังไงวันนี้ก็ต้องเป็นวันตายของเธอให้ได้ ! กล้าฆ่าคนตระกูลหลิวของพวกเขาแบบนี้ ทั้งยังฆ่าลูกหลานพวกเขาไปไม่น้อย คน ๆ นี้สมควรตาย !

ตอนแรก ศิษย์พี่หญิง 7 นั้นเชื่อมั่นว่าตนกับผู้เฒ่าหลิวนั้นฝีมือสู่สีกัน แต่เมื่อทั้งสองได้ปะทะกันจริง ๆ แล้ว เธอถึงได้พบว่าผู้เฒ่าหลิวนั้นเก่งกาจเกินไป ! หลังจากต่อสู้ไปสักพักหนึ่ง เธอก็ทำได้เพียงตั้งรับเท่านั้น ไม่มีเรี่ยวแรงแม้แต่จะโต้กลับแล้ว !

ในสถานการณ์ที่ศิษย์พี่ 7 กำลังย่ำแย่นั่นเอง ! เหนือยอดเขาตระกูลหลิวก็มีเสียง ๆ หนึ่งตะโกนด้วยแรงโทสะออกมาว่า “ไอ้พวกตระกูลหลิว ! พวกแกคิดจะรังแกข้า จูเก๋อหมิงโยวคนนี้ใช่ไหม ! ”

ในช่วงเวลาสำคัญ จูเก๋อหมิงโยวก็กลับมาทันพอดี และตอนที่ชายชราเพิ่งมาถึงพรรค เขาก็สัมผัสได้ถึงคลื่นพลังมาจากทางด้านของตระกูลหลิว ! เมื่อเขาใช้พลังจิตตรวจสอบ ก็พบว่าคนพวกนั้นกำลังสู้กับเจ้า 7 ของตัวเอง ชายชรานั้นรู้จักศิษย์ของตัวเองดี พวกเขาจะไม่ทำร้ายใครก่อนถ้าไม่มีเรื่องเกิดขึ้น !

เมื่อเห็นร่างกายของเจ้า 7 เต็มไปด้วยบาดแผล ทั้งยังมีท่าทางดูน่าสงสารอย่างมาก ผู้เป็นอาจารย์อย่างเขาย่อมโมโหเป็นธรรมดา ! สุดท้ายก็หายตัวมาข้างกายศิษย์ตัวเอง ! ยังไม่ทันยืนได้มั่น เขาก็ได้ยินเจ้า 7 ตะโกนเสียงดังว่า “อาจารย์ค่ะ พวกเขาทำร้ายเจ้า 9 ของเรา !”

เพียงประโยคเดียวก็ทำให้สมองของจูเก๋อโยวหมิงถูกควบคุมด้วยแรงโทสะ ! ต้องเข้าใจว่าแม้เขากับฉู่เหินจะรู้จักกันได้ไม่นาน ทว่าเขาก็ชื่นชอบชายหนุ่มคนนี้มาก ! ที่เขาหายตัวไปนานขนาดนี้ ก็เพื่อหาวัตถุดิบมาให้ฉู่เหินนี่แหละ ! แต่คิดไม่ถึงว่าพอกลับมา จะได้ยินข่าวร้ายแบบนี้เสียก่อน !

แรงโทสะของจูเก๋อโยวหมิงทำให้คลื่นเสียงประหลาดปกคลุมทั่วบ้านตระกูลหลิว ก่อนที่ต่อมาบ้านเรือนของพวกเขาจะระเบิดแตกเป็นเสี่ยง ๆ ! เพียงชั่วพริบตาเดียวภูเขาตระกูลหลิวก็เต็มไปด้วยเสียงระเบิดที่ดังสนั่น !

ต้องเข้าใจว่าจูเก๋อโยวหมิงคนนี้ไม่ได้แสดงฝีมือมานาน ดังนั้นตอนนี้จึงไม่มีใครรู้ขั้นพลังวรยุทธ์ของเขาเลย ! ตอนนี้เขากำลังโมโหมาก และเพียงแค่ใช้คลื่นเสียงเล็กน้อย มันก็ทำให้ทั้งภูเขาตระกูลหลิวพังพินาศแล้ว ! ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับคนที่ขั้นพลังวรยุทธ์ต่ำ ๆ เมื่อพวกเขาเจอคลื่นเสียงนี้เข้าไป พลังลมปราณภายในก็ถูกทำลายในทันที !

ส่วนพวกที่พลังวรยุทธ์สูงก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันเท่าไร พวกเขาใบหน้าซีดเผือด ริมฝีปากกระอักเลือดออกมาคำโต พวกเขาเพิ่งรู้ซึ้งในตอนนี้เองว่าจูเก๋อโยวหมิงน่ากลัวเพียงใด ! หลังจากคำรามอย่างโมโห ดวงตาของจูเก๋อโยวหมิงก็อัดแน่นไปด้วยจิตสังหาร !

หลายปีมาแล้วที่เขาไม่ได้โกรธจัดขนาดนี้ วันนี้ไม่ว่าใครหน้าไหนก็อย่าหวังจะหยุดเขาได้เลย ! ว่าแล้วก็เห็นจูเก๋อโยวหมิงเคลื่อนไหวอย่างฉับพลัน จนมองร่างกายของเขาไม่ชัดว่าเคลื่อนไหวยังไง ! เพียงพริบตาเดียวเขาก็มาถึงตรงหน้าของผู้เฒ่าหลิวแล้ว !!!

ชายชรามองผู้เฒ่าหลิวด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ จากนั้นก็ยื่นกำปั้นออกไปหนึ่งข้าง ซัดเข้าใส่จุดตันเถียนของผู้เฒ่าหลิว ส่งให้ร่างของผู้เฒ่าหลิวลอยออกไปราวกับสายป่านขาด ! และในทันทีที่ผู้เฒ่าหลิวตกถึงพื้น เขาก็อดกลั้นเสียงดังเอาไว้ไม่อยู่ กระอักเลือดออกมา ! ก่อนที่ใบหน้าจะเปลี่ยนเป็นขาวซีด !

จูเก๋อโยวหมิงไม่คิดหยุดเพียงแค่นี้ เขาหายตัวมาหาผู้เฒ่าหลิงอีกครั้ง ! ชายชราทำการยื่นเท้าตัวเองออกไปข้างหนึ่ง ก่อนจะเตะเข้าใส่อย่างแรงจนอีกฝ่ายจะลอยและกระอักเลือกออกมาอีกครั้ง !

อย่างไรก็ตาม ตอนที่ร่างของเขายังไม่ทันตกถึงพื้น จูเก๋อโยวหมิงก็ใช้เข่ากระแทกเข้าไปที่กลางหลังอีกครั้ง ส่งผลให้อีกฝ่ายลอยหายขึ้นไปไกล !

แม้ว่าผู้เฒ่าหลิวจะแข็งแกร่ง แต่สำหรับจูเก๋อโยวหมิงแล้วเขาก็แค่เด็กน้อยคนหนึ่ง! ไม่จำเป็นต้องใช้แรงทุบตีอะไรมาก ! ตอนนี้เองที่ผู้เฒ่าหลิวรู้สึกเสียใจขึ้นมาบ้างแล้ว ! ถ้ารู้เร็วกว่านี้ว่าอีกฝ่ายเก่งกาจ เขาคงไม่กล้าแม้แต่จะคิดท้าทาย !

น่าเสียหายที่รู้ตอนนี้ก็สายไปแล้ว ! เพราะแม้แต่จะบังคับให้ร่างกายตัวเองหยุดก็ไม่สามารถทำได้ ! ตอนนี้ทั่วทั้งพรรควายุอัสนีถูกเหตุการณ์นี้ทำให้ตะลึงไปหมดแล้ว กระทั่งเหล่าผู้เฒ่าที่เข้าฌานอยู่ยังออกมายืนดู

เดิมทีพวกผู้เฒ่าพอเห็นผู้เฒ่าหลิวปะทะกับจูเก๋อโยวหมิงก็อยากจะร่วมมือด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พวกเขาเห็นพลังวรยุทธ์ของจูเก๋อโยวหมิงตอนนี้ ก็พากันหยุดฝีเท้าไม่กล้าออกไปแล้ว !

ทุกคนต่างก็มัวแต่ตกตะลึง ! พวกเขารู้ดีว่าจูเก๋อโยวหมิงนั้นแข็งแกร่ง แต่ไม่คิดว่าจะถึงขนาดนี้ ! ดูเหมือนว่าตอนนี้บ้านวายุจะกลายเป็นอันดับหนึ่งของพรรคแน่นอนแล้ว ! และไม่ใช่แค่เพียงในพรรควายุอัสนี เพราะเกรงว่าทั้งอาณาจักรเทียนชิงก็คงยากจะมีคนต่อกรด้วยได้ !!!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด