สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 602 รับมาอีกสอง

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 602 รับมาอีกสอง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 602 รับมาอีกสอง

บทที่ 602 รับมาอีกสอง

ทั้ง 4-5 หมื่นคนพากันตะโกนเสียงดัง ก่อนจับอาวุธและวิ่งพุ่งเข้าใส่ทันที ! อย่างไรก็ตาม พวกเขาเพิ่งจะวิ่งได้ครึ่งทาง ก็เห็นทั้งซ้ายและขวามีกองทัพปิดล้อมอีกสองกอง ซึ่งทั้ง 2 กองที่ว่า ก็มีกำลังคนเกินหมื่นไปแล้ว

เมื่อเห็นสถานการณ์ดูท่าจะไม่ดี แก่นนำทั้ง 2 คนก็เริ่มกังวล ด้วยพวกเขาไม่รู้ว่าทำไมที่นี่ถึงมีคนเยอะขนาดนี้ พร้อมๆ กับทำท่าจะเปลี่ยนใจ กลายเป็นไม่สู้แล้ว หนีดีกว่า !!

แต่ทว่าตอนที่พวกเขาคิดจะถอยหนี ก็ได้ยินเสียงตะโกนดังขึ้นที่ด้านหลังตน ! และเมื่อหันหลังกลับไปมอง หัวใจของพวกเขาก็ต้องตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่มทันที เมื่อเห็นคนจำนวนมากที่ไม่อาจนับได้อยู่ตรงนั้น ! คนมากขนาดนี้มาจากไหนกัน จากกลุ่มมังกรเขียวงั้นหรือ ?

ขณะที่ทั้งสองกำลังยืนตะลึง เสียงตะโกนว่า ‘ฆ่า !’ ก็ดังขึ้นทั่วสารทิศ ก่อนที่คนพวกนั้นจะพากันยกชูอาวุธขึ้นเหนือหัว !

การกระทำข่มขวัญเช่นนี้สร้างความหวาดหวั่นให้แก่คนที่เห็นยิ่งนัก เพราะตามปกติแล้ว การเข้าร่วมสงครามมันก็หมายถึงการยื่นขาข้างหนึ่งเข้าไปในปรภพ

…แล้วมีใครบ้างล่ะที่ไม่กลัวตาย ! ในใจพวกเขาได้แต่ภาวนาขอเพียงให้ตัวเองรอดกลับไปได้ก็พอ !

แต่ว่ามันก็ยังมีส่วนน้อยที่ไม่ยอมแพ้ เตรียมจะสู้ต่อ ซึ่งคนกลุ่มนี้ก็นับได้ว่ามีฝีมือพอตัว จนทำให้พวกเขามั่นใจว่าถ้าตัวเองเข้าสู้ จะต้องชนะอย่างแน่นอน ! ทว่าก็น่าเสียดายที่มันไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคิด !!!

โดยเฉพาะผู้นำสองคนนั่น ที่มาตอนนี้กำลังเจอเข้ากับกำลังศัตรูนับแสนที่ถาโถมเข้ามา จนตอนนี้มึนงงไปหมดแล้ว !!!

สู้ไปได้สักพัก ร่างกายของผู้นำทั้งสองก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส ! จนชีวิตเหมือนกำลังยืนอยู่บนปากเหว ทว่าทหารของอีกฝ่ายก็ยังคงมาไม่จบไม่สิ้นเสียที !

เพราะแบบนี้ในตอนที่พวกเขาถูกจับตัวได้ ในใจของทั้งสองก็คิดไปแล้วว่าตายแน่ ๆ พร้อมกับได้แต่แอบภาวนาในใจไม่ให้อีกฝ่ายฆ่าตนโหดเหี้ยมเกินไปนัก ! ด้วยพวกเขารู้ดีว่าในสถานการณ์เช่นนี้คงยากที่จะรอดกลับไปได้

เดิมทีพวกเขานึกว่าจะได้รับชัยชนะ ทว่าก็คิดไม่ถึงว่าต้องเอาชีวิตมาแลกแบบนี้ ! และหลังจากทั้งสองถูกจับตัว พวกเขาก็ถูกพามาตรงหน้าของฉู่เหินแล้ว ! อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางที่เดินไปนั้น มันก็สร้างความตกตะลึงให้พวกเขาไม่น้อย เพราะพวกเขาพบว่ามีคนไม่น้อยเลยที่มาจากรอบนอกเมืองของกลุ่มเสือขาวและเต่าดำ

ฉากนี้ทำเอาพวกเขามึนงงไปหมด กระทั่งพานคิดไปว่าคนที่อยู่รอบนอกเมืองทรยศต่อกลุ่ม แต่ที่ทำให้พวกเขาไม่เข้าใจก็คือ คนที่พวกเขาดูถูกในตอนนั้น เหตุใดถึงมีพลังในการสู้รบมากขนาดนี้ !

“พวกนายกำลังช่วยคนเลวกระทำชั่วอยู่รู้หรือเปล่า ! และตอนนี้พวกนายก็เหมือนหมูในอวย ฉันจะฆ่าพวกนายเมื่อไรก็ได้ !”

ทันทีที่ทั้ง 2 คนมาถึง ฉู่เหินก็เอ่ยปากออกไปเช่นนี้ ! และเมื่อทั้งสองได้ยิน พวกเขาก็อดตัวสั่นไม่ได้ ก่อนจะพากันคิดว่าอีกฝ่ายป่าเถื่อนเกินไปแล้ว ! มีหวังตายแน่ ๆ

“ขอละ ท่านฆ่าพวกเราเสียเถอะ ขอแค่ได้โปรดอย่าฆ่าพวกเราโหดเหี้ยมนักก็พอแล้ว !” ทั้งสองไม่มีท่าทีอ้อนวอนขอชีวิต กลับร้องขอความตายแทน !

“ความตายง่ายเสียยิ่งกว่ามีชีวิต ! ดังนั้นตอนนี้ฉันจะให้โอกาสรอดชีวิตกับพวกนาย ! เพียงแต่ไม่รู้ว่าพวกนายจะรับไม่รับ ทว่าไม่ว่ายังไง พวกนายก็ต้องกินยาพิษนี่ก่อน” ฉู่เหินพูดถึงแค่ตรงนี้ก็หยุดไม่พูดอะไรอีก ! ทำให้ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนจะพยักหน้ารับอย่างไม่ลังเล

ถ้าเกิดสามารถรอดชีวิตไปได้ ใครล่ะจะยอมตาย ? แต่เมื่อคิดว่าตัวเองต้องรับยาพิษเข้าสู่ร่างกาย พวกเขาก็พลันรู้สึกสั่นกลัวขึ้นมาอย่างไม่อาจควบคุม !

“อะไรก็ได้พวกเรายอมทั้งนั้น ขอแค่อย่าฆ่าพวกเราเลย ให้พวกเราทำอะไรพวกเราจะไม่ปฏิเสธเลย” แม้ว่ากลุ่มเสือขาวกับกลุ่มเต่าดำจะเป็นบ้านของพวกเขา แต่ตอนนี้มีชีวิตเป็นเดิมพัน งั้นมันก็คงไม่ต้องเสียเวลาคิดแล้วว่าขอเลือกชีวิตตัวเองดีไหม ! แน่นอนว่าที่เป็นแบบนี้ก็เพราะในกลุ่มนั้นไม่ได้มีครอบครัวของพวกเขาอยู่ด้วยเลย

ถ้าครอบครัวของตัวเองอยู่ในกำมือของกลุ่มพวกนั้น พวกเขาก็คงไม่กล้าทรยศ เนื่องจากไม่อาจคิดถึงแต่ตัวเองเท่านั้น ต้องคิดถึงคนในบ้านด้วย ! ฉู่เหินที่ได้ยินคำตอบของทั้งสองก็พอใจ เพราะเป็นไปตามแผนที่เขาวางไว้ ! ถ้าเห็นข้อความนี้จากที่อื่นโปรดกลับมาเยี่ยมเราบ้างนะ ไอรีนโนเวล ขอบคุนจ้า

“เพียงแต่หลังจากนั้นพวกนายจะต้อง…..” พอฉู่เหินพูดจบ ทั้งสองก็ทั้งตกใจทั้งแปลกใจ ! ด้วยพวกเขาไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีทางเลือกด้วย !! เดิมทีพวกเขาคิดว่าอีกฝ่ายเพียงต้องการความลับของทั้งสองกลุ่มเสียอีก

คิดไม่ถึงเลยว่าอีกฝ่ายจะกล้าเก็บตัวเองไว้ใช้ ! แต่ก็นั่นแหละ แม้ว่าจะต้องโดนพิษ แต่ถ้าเทียบกับการต้องตายแล้วพวกเขายอมทำ !

การกระทำของคน ๆ นี้ หากว่ากันตามหลักการรบแล้ว ถือว่าอันตรายไม่น้อยที่คิดเก็บศัตรูไว้ข้างกาย ! ทว่าก็เพราะแบบนี้แหละ ที่ทำให้พวกเขายิ่งนับถืออีกฝ่ายมากขึ้นไปอีก

คิดจะกระทำสิ่งนี้ให้ได้ สิ่งแรกที่ต้องมีคือความกล้าหาญ แล้วคนธรรมดาที่ไหนจะมีความกล้าหาญแบบนี้ ! และแค่เพียงสิ่งนี้สิ่งเดียวก็นับว่ายากแล้ว !

หลังจากนั้นทั้งสองก็ไม่ลังเลอีกต่อไป พากันคุกเข่าลงที่พื้นเป็นการแสดงออกว่ายินยอม ! ซึ่งฉากนี้มันก็ทำให้ฉู่เหินรู้สึกดีใจมากจนต้องรีบไปประคองพวกเขาขึ้น !

เพียงเท่านี้ฉู่เหินก็ได้ทหารมีฝีมือมาไว้ในกำมือ นับรวม ๆ แล้วได้กำลังพลมาเพิ่มอีกไม่น้อย ซึ่งส่วนมากก็ไม่คัดค้าน จนทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี

ก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะต้องตะลึงตาค้าง เมื่อได้เห็นกำลังพลทั้งหมดของฉู่เหิน ด้วยขนาดแม่ทัพฝั่งพวกเขายังไม่มีทั้งคนและม้าเยอะขนาดนี้เลย !

เรื่องทั้งหมดเสร็จสิ้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมง คนที่มีชีวิตอยู่ก็รู้สึกเสียดายแทนคนที่ตายไปแล้ว ด้วยพวกเขามองว่ามันไม่คุ้มกันเลย !

ทั้งหมดนี้นับได้ว่าเป็นแผนการของฉู่เหินอย่างหนึ่งเช่นกัน ! ด้วยตอนนี้แม่ทัพหงส์เพลิงอยู่ในช่องแคบไม่สามารถออกมาได้ จนนับเป็นสถานการณ์ที่อันตรายยิ่ง ซึ่งก็ต้องเข้าใจว่าที่นั้นมีศัตรูอยู่มากทีเดียว จนทำให้เขาคิดเพิ่มกำลังพลจนได้มาเยอะอย่างที่เห็น !!

เมื่อชายหนุ่มบอกแผนการให้ลูกน้องตัวเองฟังรอบหนึ่ง พวกเขาก็พากันสูดหายใจอย่างคาดไม่ถึง ! พร้อมกับคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเองกำลังตามหัวหน้าที่เก่งอย่างหาตัวจับยากคนหนึ่ง !

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด