สุดยอดชาวประมง (极品小渔民)บทที่ 576 พี่หวัง ฉันคิดถึงพี่จะแย่แล้ว

Now you are reading สุดยอดชาวประมง (极品小渔民) Chapter บทที่ 576 พี่หวัง ฉันคิดถึงพี่จะแย่แล้ว at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บทที่ 576 พี่หวัง ฉันคิดถึงพี่จะแย่แล้ว

บทที่ 576 พี่หวัง ฉันคิดถึงพี่จะแย่แล้ว

กระทั่งเขานึกว่าตัวเองมาผิดที่จนต้องหยิบแผนที่มาดูอีกครั้ง ก่อนจะพบว่ามันคือที่นี่จริง ๆ! พอแบบนี้เขาก็ได้แต่ตะโกนก้องลั่นถ้ำด้วยความโกรธ ! และหลังจากคำรามอย่างโมโหอยู่สักพัก ใจเขาก็เริ่มรู้สึกกังวล ! ก่อนจะเลือกใช้วิชาตัดกระดูกดูว่าเกิดอะไรขึ้นในถ้ำแห่งนี้

หลังจากเขาเตรียมการเสร็จสิ้น ก็เห็นถ้ำเกิดความเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากนั้นภาพเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก็ย้อนกลับมา ! ซึ่งในภาพนั้นก็ปรากฏฉู่เหินและเสือตัวนั้นอย่างชัดเจน ! เพียงแต่พวกเขาพูดอะไรนั้นเขาก็จนปัญญาจะได้ยิน

แล้วเขาก็ได้เห็นตอนฉู่เหินกวาดของทุกอย่างไปจนหมด ! แต่ว่าที่ทำให้เขาดีใจก็คือของสิ่งหนึ่งที่อีกฝ่ายเอาไปด้วยนั้น ไม่ได้รับการใส่ใจเท่าไหร่ !

ของที่ว่าก็คือกระเป๋าปักลายดอกไม้ใบหนึ่ง ตอนนั้นฉู่เหินมองผ่าน ๆ และเมื่อเขาพบว่ามันมีเสื้อผ้าไม่กี่ชุด ทั้งยังไม่ได้มีของน่าตื่นตาตื่นใจอะไรก็เลยไม่ได้สำรวจต่อ ก่อนจะโยนเข้าไปเก็บไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ชายหนุ่มไม่รู้ว่าภายในนั้นมีแหวนมิติอยู่หนึ่งวง !

ในเวลาสั้น ๆ ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่อีกฝ่ายจะรู้ว่ามีแหวนมิติอยู่ ! อีกทั้งเขาก็คิดว่าตนน่าจะหาฉู่เหินเจอได้ไม่ยาก ด้วยรูปลักษณ์ของอีกฝ่าย และกระบี่ที่แผ่กลิ่นไอมรณะออกตลอดเวลานั่น !

ไม่พูดอะไรมากความ ชายหนุ่มเร่งฝีเท้ามุ่งตรงไปยังกลุ่มเสือขาวตามฉู่เหินไปทันที และเหตุที่เขาไล่ตามไปที่กลุ่มเสือขาวไม่ไปที่กลุ่มหงส์เพลิงนั้นก็ง่ายดายนิดเดียว เพราะว่าแถวนี้เป็นพื้นที่ควบคุมของกลุ่มเสือขาว จึงเป็นไปไม่ได้ที่คนจะไปกลุ่มหงส์เพลิง ! ยิ่งไปกว่านั้นทั้ง 2 กลุ่มยังเป็นศัตรูกันอีก ดังนั้นคิดหรือว่าพวกเขาจะมาหาที่ตายที่นี่ !

เพราะแบบนี้เขาจึงไปกลุ่มเสือขาวโดยไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งตอนที่เขาเดินทางไปที่กลุ่มเสือขาว ก็ยังได้เปิดระบบของตัวเองขึ้นมาดู แสดงให้เห็นว่าชายหนุ่มคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาเลย เป็นคนที่มีพลังโดดเด่นมากคนหนึ่งเลยทีเดียว

เป็นไปได้มากว่าตำแหน่งหัวหน้าตระกูลคนต่อไปจะตกเป็นของเขา ! ด้วยชายหนุ่มคนนี้มีเครือข่ายอำนาจมากมายทั่วดวงดาวต่าง ๆ และที่กลุ่มเสือขาวเองก็มีบรรดาศิษย์พี่ศิษย์น้องไม่น้อยที่เป็นขุมพลังให้แก่เขาได้ ซึ่งก็ไม่เพียงแค่ในกลุ่มเสือขาว กลุ่มอื่น ๆ ก็มีเช่นกัน

เพียงแต่ว่าในสนามรบโบราณ แยกเป็นกลุ่มไม่ได้แยกศิษย์พี่ศิษย์น้อง ! ซึ่งในตอนแรกนั้นชายหนุ่มก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่นัก ด้วยเพิ่งมาถึงสนามรบโบราณ หากแต่หลักจากที่ได้ทำการส่งข้อความออกไป มันก็ไม่มีใครสนใจตอบเลย ทำให้สีหน้าของเขาดำมืดทันที !

ที่สนามรบชิงคงแบ่งเพียงกลุ่ม ไม่ได้แบ่งแยกมิตรสหาย ! หลังจากได้มาถึงที่นี่ก็ให้ลืมฐานะของตัวเองไปได้เลย เพราะไม่มีใครสนใจฟังเรื่องของคุณ ! แต่แม้ว่าจะกล่าวเช่นนี้ ทว่าคนที่มาจากแดนสวรรค์อย่างเขานั้นก็ยังคงรับไม่ได้ จนพาลโกรธเกลียดพี่น้องทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ไปทั้งหมด !

เขาคิดว่าอย่างไรก็ต้องมีสักวันที่คนพวกนี้จะกลับไป ! และเมื่อถึงตอนนั้นพวกเขาได้เห็นดีแน่ คิดเพียงเท่านี้ก็สะบัดแขนเสื้อ มุ่งหน้าไปยังกลุ่มเสือขาว ด้วยเขาไม่เชื่อว่าอาศัยความสามารถของตัวเอง จะหาเจ้าน่าตายคนนั้นไม่เจอ !!!

ฉู่เหินที่อยู่ในรูปลักษณ์ของพี่หวัง ในขณะนี้ก็ได้มาถึงกลุ่มเสือขาวแล้ว อย่างไรก็ตามทันทีที่เขามาถึง ก็ได้ยินเสียงอ่อนหวานร้องเรียกเบา ๆ จากด้านหลังตน ที่แค่เพียงได้ยินขนบนร่างของเขาก็พากันลุกชันแล้ว

“ทำไมพี่หวังถึงเพิ่งกลับมาละคะ ? ฉันคิดถึงพี่จะตายแล้วรู้ไหม” ร่างนั้นเดินเข้ามาหาฉู่เหิน โซเซราวกับจะล้มได้ทุกเมื่อ ! พอมองตามเสียงเรียกไป ก็เห็นเพียงหญิงสาวในชุดแดงนางหนึ่ง เดินมาทางเขา

คนคนนี้มีผมยาวเส้นเล็กกับบั้นท้ายกลมงอน โดยเส้นผมนั้นมันก็เคลื่อนไหวไปมาราวกับงูเต้นระบำ ! ถ้าหากมองเพียงเท่านี้ ใครก็ต้องคิดว่าเป็นสาวงามอย่างแน่นอน ซึ่งฉู่เหินเองก็คิดเช่นเดียวกัน ทว่าเมื่อเขามองลงมาอีก ชายหนุ่มก็ไม่คิดแบบนั้นแล้ว

ตรงสะโพกกลมงอนของสาวงามมีหางยาว ๆ หนึ่งอัน เวลาก้าวเดินมันก็จะเคลื่อนไหวไปมาคล้ายกับหางของงู

เพียงหนึ่งสิ่งที่เหมือนงู ไม่สามารถทำอะไรฉู่เหินได้ เนื่องจากในสนามรบชิงคงนั้นเต็มไปด้วยชนเผ่านานาพันธุ์ และเผ่าพันธุ์เช่นนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ยิ่งไปกว่านั้นที่รอบแขนของเขาเองก็มีงูอนาคอนด้าพันเอาไว้อยู่ ดังนั้นเขาไม่ได้กลัวงูอะไรเท่าไร !

แต่ตอนที่เธอเดินมา เขาก็พบว่าใบหน้าของอีกฝ่ายประหลาดมาก ด้วยใบหน้าของหญิงสาวนั้นใหญ่ราวกับกระด้ง ! จนทำให้ดวงตาเล็ก ๆ กับคิ้วดกดำแทบจะมองไม่เห็น มองไกล ๆ แล้วเหมือนกับเม็ดถั่วเขียวอย่างงั้นแหละ ถ้าเห็นข้อความนี้จากที่อื่นโปรดกลับมาเยี่ยมเราบ้างนะ ไอรีนโนเวล ขอบคุนจ้า

ที่สำคัญคือคุณมองตาคู่เล็กนั้นของเธอสิ ที่มันเล็กจนแทบจะทำให้เดาอารมณ์อีกฝ่ายไม่ออกเลย หากแต่ก็ยังดีที่หางอันนั้นส่ายไปมาพอจะทำให้เขาเดาออกได้บ้างเล็ก ๆ ว่าเธอกำลังรู้สึกตื่นเต้น

แต่ทว่าก็ไม่ได้มีเพียงแค่นั้น ด้วยใบหน้าเช่นนี้ยังมีอีกอย่างที่น่าสงสัย ก็คือดวงตาก็เล็กแล้ว แต่จมูกของคุณช่วยเล็กหน่อยได้หรือไม่ ! เพราะใบหน้าใหญ่เป็นกระด้งของเธอนั้น มีจมูกใหญ่โตที่กินพื้นที่ไปแล้ว 1 ใน 3 ของใบหน้า !

และที่สวยที่สุดก็เห็นจะเป็นริมฝีปากรูปกระจับเล็ก ๆ นั่นเท่านั้น !!!

เมื่อองค์ประกอบทั้งหมดที่ว่ารวมเข้าด้วยกัน มันก็ยากนักที่จะมองหาความงาม ! โดยเฉพาะเมื่อหญิงสาวคนนี้จงใจทำหน้ากระเง้ากระงอด จนทำให้ขนของฉู่เหินลุกชันและตัวสั่นเทา !

ตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกเสียใจแล้วที่แปลงกายเป็นพี่หวัง ใครจะไปรู้ว่าพี่หวังจะมีรสนิยมครึ่งคนครึ่งงูแบบนี้ !

เขาถอยหลังหนึ่งก้าว ยื่นมือข้างหนึ่งออกมาโบกไปมา “คือว่า ฉันขอโทษ ขอโทษจริง ๆ จู่ ๆฉันก็นึกขึ้นมาได้ว่ามีธุระ ต้องขอตัวลาก่อน วันหน้าเราค่อยคุยกันใหม่นะ !” ทิ้งคำพูดไว้เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มก็ออกตัววิ่งหนีทันที ! ซึ่งความเร็วนั้นก็มากพอตัว เพราะเขาเร่งพลังกายจนถึงขีดสุด !!!!

เห็นท่าทางวิ่งหนีของฉู่เหิน ปีศาจงูสาวก็กระทืบเท้าอย่างโมโห มองท่าทางกระเง้ากระงอนของเธอที่ทำราวกับเป็นเด็กสาวตัวเล็ก ๆ แล้ว เขาก็ได้แต่นับถือ ! เพราะในสายตาของฉู่เหินกลับรู้สึกว่ามันไม่ใกล้เคียงเอาเสียเลย

หลังจากวิ่งหนีมาอย่างไม่เห็นฝุ่นแล้ว ชายหนุ่มก็ไม่รู้ว่าตัวเองต้องไปที่ไหนต่อ เพราะแม้ว่าเขาจะอยู่ในรูปลักษณ์ของพี่หวัง แต่สถานที่นี้เขาไม่คุ้นเคยเลยสักนิด ! ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดคือค่อย ๆ เดินสำรวจไปทีละเขต แต่ด้วยเขาสำรวจเขตนี้ไปแล้ว เลยเตรียมตัวจะหาที่พักก่อนค่อยว่ากันทีหลัง

“ไอ้หยา นี่ไม่ใช่พี่หวังหรอกหรือ ไม่เจอนายหลายวันดูร่ำรวยขึ้นเยอะเลยนี่ มา ๆ พี่หวัง เดี๋ยวฉันจะเลี้ยงเหล้าดี ๆ นายเอง รีบไปบ้านนายกันเถอะ !” คนคนนี้พูดเสร็จก็ดึงแขนพี่หวังเดินตามไป ! ปล่อยให้ฉู่เหินมองอีกฝ่ายกลับอย่างกังวลใจเล็ก ๆ ด้วยเพราะเขาไม่รู้จักคนตรงหน้าเลย !

ตอนนี้เขาอยากจะถามออกไปจะแย่ว่านายเป็นใครเนี่ย แต่ก็ได้แค่เก็บเอาไว้ไม่กล้าพูดออกมา เพราะขืนถามออกไปแบบนั้น ตัวเขาจะไม่แย่เอาหรือ ? ดังนั้นตอนนี้ก็ตามน้ำไปก่อนเถอะ !

แต่ว่าตอนที่ทั้งสองเดินทางกลับนั่นเอง ก็มีคนที่รู้จักทักทายเขาถึง 2 คน ซึ่งฉู่เหินนั่นก็ทำให้เขารู้ว่าคนข้าง ๆ นั้นมีแซ่ว่าหวง !

เวลาไม่นาน ทั้งสองก็เดินมาถึงหน้าประตูบ้านหลังหนึ่ง โดยบ้านนี้มีห้องอยู่ 3 ห้อง ถือได้ว่าเป็นบ้านขนาดกลาง ดูแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน ซึ่งเมื่อทั้งสองดันประตูเข้าไป มันก็เผยให้เห็นสาวใหญ่คนหนึ่งที่เดินไปมาอยู่ข้างในนั้น !!!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด