ราชินีพลิกสวรรค์ 437 ตบหน้าเช่นนี้รู้สึกสาแก่ใจหรือไม่

Now you are reading ราชินีพลิกสวรรค์ Chapter 437 ตบหน้าเช่นนี้รู้สึกสาแก่ใจหรือไม่ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ด้านนอก​ของ​ซาก​กำ​แพ​งอ​วิ๋นเมิ่ง​ ปกคลุม​ไป​ด้วย​ความเงียบสงบ​

ผู้คน​นับ​พัน​ ต่าง​กำลัง​นั่งสมาธิ​ เพื่อ​ต้องการ​อะไร​บางอย่าง​

เพียงแค่​ ใน​ส่วน​ที่​ใกล้​กับ​กำแพง​ส่วน​แตกหัก​ที่สุด​นั้น​ กลับ​มีพื้น​ที่ว่างเปล่า​ผืน​หนึ่ง​ มีเพียง​สอง​คน​เท่านั้น​ที่​ได้​ตำแหน่ง​ที่​ดี​ที่สุด​ไป​

สมควร​ตาย​! เหตุใด​ถึงไม่รับรู้​ถึงอะไร​เลย​ หรือว่า​นี่​จะไม่ใช่เทียน​เจียว​ผู้​เป็น​อัจฉริยะ​หรือ​ เฟิ่งเทียน​ที่​ปิด​ตา​สนิท​อยู่​ เผย​สีหน้าที่​น่ากลัว​ออกมา​

เขา​ยิ่ง​รีบเร่ง​ ก็​จะยิ่ง​ไม่รู้สึก​ถึงอะไร​เลย​

ทันใดนั้น​ ก็​มีเสียงดัง​ ฟิ้ว​ ออกมา​อีกครั้ง​ ทำให้​เขา​ต้อง​ลืมตา​ขึ้น​มอง​ ครั้งนี้​เขา​เห็น​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​คน​ที่​ถูก​ดูด​เข้าไป​ยัง​ซาก​กำแพง​นั้น​เป็น​จ้าหนุ่ม​ที่​เคย​เถียง​กับ​เขา​มาก่อน​จริงๆ​

เด็ก​นั่น​ก็​เข้าไป​เช่นกัน​หรือ​ เฟิ่งเทียน​เกลียด​เขา​เสีย​จริง​

หลังจากนั้น​ ไม่รอ​ให้​เขา​ได้​ทัน​คิดมาก​ก็​มีเงาร่าง​อี​กร่าง​หนึ่ง​ถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​กำแพง​ และ​คน​ๆ นี้​ก็​เป็น​คน​ที่​เขา​รู้จัก​เช่นกัน​ “มู่ชิงเหยียน…”​

“หึ​! มู่ชิงเหยียน​จะถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​กำแพง​ได้​อย่างไร​กัน​” เฟิ่งเซียน​กล่าว​อย่าง​อิจฉา​ นาง​สิถึงจะเป็น​ศิษย์​หญิง​ที่​มีพรสวรรค์​มาก​ที่สุด​ของ​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ มู่ชิงเหยียน​นับว่า​จะเป็น​อะไร​ได้​เล่า​

หญิงสาว​ที่​นาง​เกลียด​ที่สุด​ รับรู้​ถึงความลับ​แห่ง​ซาก​กำ​แพ​งอ​วิ๋นเมิ่ง​ก่อน​นาง​อย่างนั้น​หรือ​ นาง​ไม่เชื่อ​หรอก​!

“มีปีศาจร้าย​เปิดทาง​จริงๆ​ ด้วย​ ช่างสะดวก​เสีย​จริง​! ฮ่าๆๆๆ โอกาส​ของ​ข้า​ใกล้​จะถึงแล้ว​!” ใน​ฝูงชน​มีคน​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​บ้าคลั่ง​

ทุกคน​ลืมตา​ขึ้น​ และ​เห็นภาพ​ที่​เขา​กำลัง​ถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​กำแพง​พอดี​

ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​มัน​เป็น​กำลังใจ​ให้​กับ​คน​ที่​เหลือ​ได้​มาก​แค่​ไหน​ ตอนนี้​มีคน​ถูก​ดูด​เข้าไป​แล้ว​ทั้งหมด​สี่คน​ และ​ไม่รู้​ว่า​ตัวเอง​จะเป็น​คน​ที่​ถูก​ดูด​เข้าไป​เป็นราย​ต่อไป​หรือไม่​

โอกาส​รึ​ หึ​! ไม่ว่า​พวก​เจ้าจะได้รับ​อะไร​ข้างใน​ ก็​ต้อง​เป็น​ของ​ข้า​! สีหน้า​เฟิ่งเทียน​ดู​ไม่ดี​นัก​

คนอื่นๆ​ เข้าไป​กัน​หมด​แล้ว​ เหลือ​เพียง​เขา​ที่​ถูก​ยอมรับ​ว่า​เป็น​ที่หนึ่ง​แห่ง​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ที่​ยังอยู่​ด้านนอก​ นี่​ทำให้​เขา​เสียหน้า​จริงๆ​

“ฮ่าๆๆๆ! ข้า​ไป​ก่อน​ไม่รอ​แล้ว​นะ​!”

มีอีก​คน​ที่​ถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​กำแพง​อีกแล้ว​

ใบหน้า​อัน​สวยงาม​ของ​เฟิ่งเซียน​เริ่ม​บิด​ตัว​ ใน​ใจนาง​กำลัง​อิจฉา​อย่าง​รุนแรง​ เดิน​ไป​ยัง​หน้า​กำแพง​แล้ว​ใช้มือ​ทั้งสอง​ทุบตี​กำแพง​

“เข้าไป​อย่างไร​กัน​แน่​แล้ว​เหตุใด​ข้า​ถึงเข้าไป​ไม่ได้​!”

น่าเสียดาย​ที่​ไม่ว่า​นาง​จะทุบตี​อย่างไร​ กำแพง​ก็​ยังคง​เหมือนเดิม​ ไม่ได้​ปล่อย​ให้​นาง​เข้าไป​เพียง​เพราะ​นาง​ทุบตี​หรอก​

นาง​ทำ​เช่นนี้​มัน​ช่างน่าอาย​เสีย​จริง​

เฟิ่งเทียน​ลาก​ตัวนาง​กลับมา​ “เจ้าสร้าง​ปัญหา​พอ​หรือยัง​”

“ข้า​ไม่ได้​สร้าง​ปัญหา​อะไร​เสียหน่อย​!” เฟิ่งเซียน​โกรธ​ นาง​มอง​ไป​ยัง​เฟิ่งเทียน​ที่​สีหน้า​มืดครึ้ม​และ​กล่าว​อย่าง​ร้อนใจ​ว่า​ “ศิษย์​พี่ใหญ่​ ท่าน​น่าจะ​สามารถ​เข้าไป​ได้​สิ! ท่าน​เป็น​ถึงเทียน​เจียว​อันดับ​หนึ่ง​แห่ง​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ ไม่มีเหตุผล​ที่​ท่าน​จะเข้าไป​ไม่ได้​!”

เฟิ่งเทียน​หงุดหงิด​ใน​ใจอยู่แล้ว​ พอ​เฟิ่งเซียน​มาพูด​เช่นนี้​ก็​ยิ่ง​หงุดหงิด​เข้าไป​ใหญ่​

เขา​เอง​ก็​อยากรู้​เช่นกัน​ว่า​คนอื่น​เข้าไป​ได้​อย่างไร​กัน​ เพราะเหตุใด​เขา​ที่​เป็น​เทียน​เจียว​อันดับ​หนึ่ง​คน​นี้​ถึงเข้าไป​ไม่ได้​!

ณ ตอนนี้​ หาก​ไม่ใช่ว่า​มีคน​อยู่​เยอะ​ เขา​ก็​คงจะ​ทุบ​กำแพง​นี้​ออก​ แล้ว​ดู​ว่า​ความลับ​ด้านใน​มัน​คือ​อะไร​กัน​

“หุบปาก​!” เฟิ่งเทียน​ตะโกน​ใส่เฟิ่งเซียน​

ใน​ช่วง​ที่​ทั้งสอง​กำลัง​พูดคุย​กัน​อยู่​นั้น​ ก็​มีอีก​คน​ถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​กำแพง​อีก​

ผลลัพธ์​นี้​ ช่างน่า​ปวด​ใจเสีย​จริง​!

วันนี้​กำ​แพ​งอ​วิ๋นเมิ่ง​เป็นบ้า​ไป​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​ เหตุการณ์​ที่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก่อน​ ใน​วันนี้​กลับ​เกิดขึ้น​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​

ฉิบ​…!

เฟิ่งเทียน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​พูด​คำหยาบ​ออกมา​ใน​ใจ

ความสามารถ​ของ​เขา​ต่ำ​เกินไป​รึ​ แน่นอน​ว่า​คำตอบ​คือ​ไม่ การ​ที่​เป็น​ถึงศิษย์​อันดับ​หนึ่ง​แห่ง​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ ความสามารถ​จะต่ำ​ได้​อย่างไร​กัน​ เพียงแต่ว่า​ เฟิ่งเทียน​เป็น​คน​ที่​คิดถึง​ประโยชน์​มากเกินไป​ กังวล​เรื่อง​ได้เสีย​มาก​เกิน​ จิตใจ​ไม่แน่วแน่​ แล้ว​เช่นนี้​จะรับรู้​ถึงความลับ​ของ​ซาก​กำ​แพ​งอ​วิ๋นเมิ่ง​นี้​ได้​อย่างไร​กัน​

ด้านใน​กำแพง​ เจียง​หลี​ได้​ออกจาก​เสี่ยว​หมี​เจี้ยจื่อ​แล้ว​ สีหน้า​ของ​นาง​ไม่สู้ดี​นัก​

ทีแรก​คิด​ว่า​หลังจากที่​เสี่ยว​หมี​เจี้ยจื่อ​ได้​เพิ่ม​ระดับ​แล้ว​ จะสามารถ​ให้​ประโยชน์​แก่​นาง​มาก​ แต่​สุดท้าย​กลับ​…

“เอาล่ะ​ เสี่ยว​หมี​เจี้ยจื่อ​เป็น​เพียง​สนาม​ฝึก​แห่ง​หนึ่ง​ หาก​อยาก​จะได้​สิ่งที่​ดี​นั้น​ ก็​ต้อง​ทะลุ​ผ่าน​เพื่อ​แลก​มา” หลังจาก​ออกจาก​เสี่ยว​หมี​เจี้ยจื่อ​ เจียง​หลี​ก็​สงบ​ลง​

เพียงแต่ว่า​ นาง​ต้อง​ตกใจ​อีกครั้ง​แล้ว​ใน​ตอนนี้​ เพราะ​มีสิ่งที่อยู่​หน้า​นาง​ ดูเหมือน​จะเป็น​กระจก​บาน​หนึ่ง​…

ไม่สิ… นี่​ไม่ใช่กระจก​สะท้อน​เงา เพราะ​ข้างใน​มิใช่ตัวเอง​ แต่​เป็น​ด้านนอก​ของ​กำแพง​

นอกจากนี้​ ภาพ​บน​แท่น​ก็​เป็น​สิ่งที่​เกิดขึ้น​หลังจากที่​นาง​ได้​ถูก​ดูด​เข้าไป​แล้ว​ทั้งหมด​ นาง​เห็น​เฟิ่งเซียน​กำลัง​ดุด่า​หลังจากที่​นาง​ได้​ชน​เข้ากับ​เฟิ่งเซียน​ เห็น​คำพูด​ที่​เฟิ่งเทียน​พูด​ออกมา​ และ​เห็น​การปกป้อง​ของ​กง​เสวี่ยฮ​วา​ทั้ง​ยัง​ได้ยิน​คำพูด​ต่ำต้อย​ของ​เฟิ่งเทียน​และ​เฟิ่งเซียน​ พวกเขา​คิด​จะเลือก​คน​จาก​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​อย่างนั้น​รึ​

“จู่โจมรึ​ ใช้วิธี​สกปรก​เข้ามา​ใน​กำแพง​หรือ​” สีหน้า​เจียง​หลี​เริ่ม​ตลก​

นาง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​ตัวเอง​นั้น​เข้ามา​ได้​อย่างไร​และ​ที่​แห่ง​ที่​เป็น​ที่ไหน​กัน​ อีก​อย่าง​ทั้งๆ ที่​นาง​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​ได้​อยู่​ใน​กำแพง​นี้​มานานแสนนาน​แล้ว​ แต่​ทำไม​ถึงได้​เห็นภาพ​หลังจากที่​นาง​ถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​กำแพง​กัน​ล่ะ​

“ข้า​ไม่ใช่คนดี​อะไร​หรอก​นะ​!” เจียง​หลี​ยิ้ม​อย่าง​เศร้าโศก​

เมื่อ​มอง​ภาพ​ใน​ ‘กระจก​’ แล้ว​ เจียง​หลี​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไป​ สะกิด​ตรง​หัว​ของ​กง​เสวี่ยฮ​วา​เบา​ๆ ทันใดนั้น​ ‘กระจก​’ นั้น​เหมือน​ดั่ง​น้ำ​กระเพื่อม​ เมื่อ​นิ้ว​ของ​นาง​ออกจาก​กระจก​ ภาพ​ของ​กง​เสวี่ยฮ​วา​ก็​หาย​ไป​

!

เจียง​หลี​สงสัย​เล็กน้อย​

เมื่อกี้นี้​นาง​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ ไม่รอ​ให้​นาง​คิดออก​ สีหน้า​ของ​เฟิ่งเทียน​ก็​ให้​คำตอบ​แก่​นาง​

น่าสนใจ​ เจียง​หลี​ยิ้ม​อย่าง​ขี้เล่น​ ครั้งนี้​ นาง​เอา​นิ้วมือ​ไป​แตะ​บน​ตัว​ของ​มู่ชิงเหยียน​ จากนั้น​มู่ชิง

เหยียน​ก็​หาย​ไป​จริงๆ​

ได้ยิน​บทสนทนา​ระหว่าง​เฟิ่งเทียน​และ​เฟิ่งเซียน​แล้ว​นั้น​ เจียง​หลี​ก็​แตะ​คน​อีก​ไม่กี่​คน​เพิ่ม​

แต่ทว่า​ คน​ที่​ถูก​นาง​แตะ​นั้น​ ดูเหมือน​พวกเขา​ถูก​ดูด​เข้ามา​แล้ว​ แต่​ใน​ความจริง​แล้ว​ กลับ​ไม่ได้​ปรากฏ​อยู่​ต่อหน้า​นาง​เลย​

เจียง​หลี​ไม่รู้​ว่า​คน​ที่​หาย​ไป​เหล่านั้น​ จะพบ​เจอ​กับ​เรื่อง​ที่​นาง​เคย​พบ​เจอ​มาหรือไม่​

แต่​ถ้าหาก​มีโอกาส​ก็​จะไม่ตาย​ใน​นี้​อย่าง​แน่นอน​

ใน​กระจก​ สีหน้า​ของ​เฟิ่งเทียน​และ​เฟิ่งเซียน​เริ่ม​แย่​ลง​ ในขณะที่​เฟิ่งเซียน​กำลัง​ทุบตี​กำแพง​อยู่​นั้น​ เจียง​หลี​ได้​เห็น​สีหน้า​อิจฉา​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​อย่าง​ชัดเจน​

“เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ เป็น​กลุ่ม​อำนาจ​ที่​ใคร​ก็​ทำใจ​ชอบ​ไม่ลง​เลย​จริงๆ​!” เจียง​หลี​หัวเราะ​เบา​ๆ

นาง​มิได้​ดูด​คน​เข้ามา​ต่อ​ แต่​อยาก​จะรู้​ว่า​เฟิ่งเทียน​และ​เฟิ่งเซียน​จะทำ​อย่างไร​ต่อไป​

บน​แท่น​นอก​กำแพง​ เฟิ่งเทียน​มอง​คน​ที่​นั่งสมาธิ​อยู่​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ใน​ใจยัง​โกรธ​อยู่​ ตอนนี้​เขา​รู้สึก​ว่า​คน​พวก​นั้น​กำลัง​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​ที่​เต็มไปด้วย​คำถาม​

แม้กระทั่ง​เฟิ่งเซียน​ที่รัก​และ​เคารพ​เขา​มาโดยตลอด​ ยัง​สงสัย​ใน​ความสามารถ​ของ​เขา​

“ไม่ใช่ว่า​ กำ​แพ​งอ​วิ๋นเมิ่ง​เป็น​มาตรฐาน​ของ​เทียน​เจียว​หรอก​หรือ​ เหตุใด​ศิษย์​พี่​ของ​เรา​ถึงรับ​รู้ไม่ถึง​กัน​ล่ะ​”

“นี่​…อาจ​เป็น​เพราะ​ยัง​ไม่ถึงโอกาส​สินะ​”

“แล้ว​ผู้​ที่​ถูก​ดูด​เข้าไป​ จะอธิบาย​อย่างไร​ล่ะ​”

“ชู่ว​ ไม่ต้อง​พูด​แล้ว​ ไม่เห็น​รึ​ไงว่า​สายตา​ของ​ศิษย์​พี่ใหญ่​อยาก​จะฆ่าคน​แล้ว​น่ะ​!”

“……”

“หุบปาก​ให้​หมด​! ใคร​พูดมาก​อีก​ ข้า​จะฆ่ามัน​ซะ!” บทสนทนา​มิได้​หลุด​จาก​หู​ของ​เฟิ่งเทียน​ เขา​หันหน้า​และ​มอง​ลูกน้อง​ของ​ตัวเอง​ด้วย​สายตา​เย็นชา​

คน​ของ​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ เงียบกริบ​กัน​ทุกคน​

เฟิ่งเซียน​มิได้​ปลอบใจ​ต่อ​และ​สายตา​ที่​มอง​เฟิ่งเทียน​นั้น​ทำให้​เขา​รู้สึก​เจ็บปวด​

“ถึงแม้ข้า​จะเข้าไป​ไม่ได้​ก็​อาจ​เป็น​เพราะ​ข้า​ไม่มีวาสนา​ต่อ​ซาก​กำแพง​อวิ๋นเมิ่ง​ แล้​วจะ​มาว่า​ข้า​ไม่ใช่เทียน​เจียว​ได้​อย่างไร​ อีก​ทั้ง​นี่​ก็​เป็น​เพียง​ซาก​กำแพง​ปรักหักพัง​! แล้​วจะ​มาตัดสิน​ความสามารถ​ของ​คน​ๆ หนึ่ง​ได้​อย่างไร​” เฟิ่งเทียน​กัดฟัน​กล่าว​

หลังจากที่​เขา​พูด​จบ​ คน​บน​แท่น​นอกจาก​คน​ที่​มาจาก​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ก็​ถูก​ดูด​เข้าไป​ทั้งหมด​เสียงดัง​ ฟิ้วๆๆ…​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด