ราชินีพลิกสวรรค์ 439 เทียนเจียวจู่โจมเขาเฟิ่งอู่ซาน

Now you are reading ราชินีพลิกสวรรค์ Chapter 439 เทียนเจียวจู่โจมเขาเฟิ่งอู่ซาน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“เจ้ากล้า​แตะต้อง​นาง​ก็​ลองดู​!”

เสียง​สตรี​ห้าวหาญ​ ผสม​น้ำเสียง​ที่​ทรงพลัง​เข้ามา​แทรก​อย่าง​กะทันหัน​

มือ​ที่​ง้างออก​ไป​ของ​เฟิ่งเซียน​ ค้าง​อยู่​กลางอากาศ​ จะถอย​ก็​ไม่ใช่จะเดินหน้า​ต่อ​ก็​ไม่ได้​ ไม่สามารถ​ขยับ​ได้​

ท่ามกลาง​กำแพง​ที่​ใสดัง​แก้ว​มณี ก็​มีเรือนร่าง​ที่​สง่างามปรากฏ​ออกมา​ ซึ่งก็​คือ​เจียง​หลี​ที่​ถูก​ดูด​เข้าไป​ใน​ตอนแรก​นั้น​เอง​

“เจ้าเป็น​ทาส​ต่ำต้อย​จาก​ไหน​ กล้า​ยุ่ง​เรื่อง​ของ​ข้า​อย่างนั้น​รึ​” เฟิ่งเซียน​โกรธ​

การ​ถูก​ดูถูก​ต่อ​สาธารณะ​ ทำให้​นาง​อับอาย​มาก​ ภายในใจ​ของ​นาง​ได้​ฆ่าเจียง​หลี​ไป​เรียบร้อย​แล้ว​

“ปาก​สถุล​!” เจียง​หลี​ตอบ​เสียง​นิ่ง​

มือ​ที่​ถูก​ควบคุม​ของ​เฟิ่งเซียน​ ถูก​ปล่อย​อย่าง​กะทันหัน​

จากนั้น​ มือ​ที่​นาง​ง้างไป​ไม่ใช่ทาง​หน้า​ของ​มู่ชิงเหยียน​ แต่​ผ่าน​จมูก​และ​ตบ​ลง​ไป​อย่าง​แรง​ที่​…

เพี๊ยะ!​

เสียงดัง​ก้องกังวาน​บน​แท่น​นี้​ ดัง​เข้าไป​ใน​หู​

ผู้คน​ต่าง​ก็​มอง​ไป​ยัง​ฝ่ามือ​ที่​ตบ​ลง​ไป​ของ​เฟิ่งเซียน​อย่าง​ตกใจ​ ที่แท้​นาง​ได้​ตบ​ลง​ไป​บน​แก้ม​ของ​นาง​เอง​

พลัง​และ​แรง​นั่น​…โอ้โห​!

คน​ไม่น้อย​ที่​รู้สึก​แก้ม​ของ​ตัวเอง​ก็​เกร็ง​และ​เจ็บ​ไป​ตาม​ๆ กัน​!

มู่ชิงเหยียน​มอง​ไป​ทาง​เฟิ่งเซียน​ด้วย​ความประหลาดใจ​ แต่​คน​ๆ นั้น​ถูก​ตัวเอง​ตบ​จน​มึน​ มือ​ยัง​จับ​อยู่​ตรง​แก้ม​ที่​บวม​แดง​ และ​ไม่รู้สึกรู้สา​อะไร​เลย​

เกิด​อะไร​ขึ้น​ แววตา​เฟิ่งเซียน​เต็มไปด้วย​ความ​งุนงง​

ความ​เจ็บแสบ​บน​แก้ม​นั้น​คอย​เตือน​นาง​อยู่​เรื่อยๆ​ กับ​เรื่อง​ที่​เกิดขึ้น​เมื่อ​ครู่​

“นาง​ปีศาจ​ เจ้าทำ​อะไร​ลง​ไป​!” เฟิ่งเทียน​ดึง​ตัว​เฟิ่งเซียน​มาไว้​ข้างหลัง​ และ​ถามเจียง​หลี​

เมื่อ​ครู่​ในขณะที่​เจียง​หลี​กำลัง​เดิน​ออกมา​ เขา​ยัง​ตกตะลึง​ใน​ความสวยงาม​ของ​นาง​อยู่เลย​ นึก​คิดไม่ถึง​ว่า​ ยัง​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ก็​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​เสียแล้ว​

“ศิษย์​พี่ใหญ่​เจ้าคะ​ เป็น​นาง​เจ้าค่ะ​! ฆ่านาง​แทน​ข้า​ซะ! ฆ่าคน​ต่ำต้อย​สอง​คน​นี้​ทิ้ง​ซะ!” เฟิ่งเซียน​ที่​หลบ​อยู่​หลัง​เฟิ่งเทียน​ ดุด่า​อย่าง​รุนแรง​

มุมปาก​เจียง​หลี​ยกขึ้น​ เผย​ให้​เห็น​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ออกมา​

แต่​มู่ชิงเหยียน​กลับ​ยืน​ต่อหน้า​นาง​ตอนนี้​ และ​เผชิญหน้า​กับ​เฟิ่งเทียน​ “ศิษย์​พี่ใหญ่​เจ้าคะ​ เป็น​คุณหนู​เฟิ่งเซียน​ที่​ตบหน้า​ตัวเอง​นะ​เจ้าคะ​ เกี่ยว​อะไร​กับ​คนอื่น​อย่างนั้น​หรือ​เจ้าคะ​”

“เจ้า! พวก​คน​ต่ำต้อย​ พวก​เจ้าเป็น​พวก​เดียวกัน​!” เฟิ่งเซียน​โกรธ​รุนแรง​

มู่ชิงเหยีย​นอก​ผาย​ไหล่​ผึ่ง​ ไม่มีความหวาดกลัว​ใดๆ​

เจียง​หลี​มอง​ไป​ยัง​มู่ชิงเหยียน​ด้วย​ความสงสัย​ นาง​ลงมือทำ​เอง​เช่นนี้​ ก็​เพราะ​เห็นแก่​เจียง​เฮ่าเท่านั้น​ มิได้​เพราะ​มู่ชิงเหยียน​เลย​ แล้ว​มู่ชิงเหยียน​ล่ะ​ เหตุใด​ถึงต้อง​ปกป้อง​นาง​ด้วย​

พูด​ไป​พูด​มา ราชวงศ์​ของ​ตระกูล​มู่ก็​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​นาง​นะ​!

สีหน้า​เฟิ่งเทียน​แย่​ลง​ และ​กล่าว​อย่าง​มีพลัง​ว่า​ “หลีก​ไป​ อย่า​หาเรื่อง​ใส่ตัว​”

มู่ชิงเหยียน​ส่าย​หัว​ เพราะว่า​เจียง​หลี​ นาง​ถึงได้​เข้าไป​ใน​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ได้​ แล้ว​นาง​จะถอย​ได้​อย่างไร​กัน​ยิ่งไปกว่านั้น​นาง​ยัง​เป็น​น้องสาว​ของ​คน​ๆ นั้น​อีก​

“ศิษย์​พี่ใหญ่​เจ้าคะ​ ถึงตอนนี้​แล้ว​ท่าน​ยัง​จะใจอ่อน​อีก​หรือ​เจ้าคะ​” สายตา​เฟิ่งเซียน​มีความเกลียดชัง​และ​ความ​อิจฉาริษยา​ปน​อยู่​

นาง​ต้องการ​ให้​มู่ชิงเหยียน​ตาย​!

เฟิ่งเทียน​ลังเล​ไป​ครู่หนึ่ง​ จากนั้น​ก็​กล่าว​กับ​มู่ชิงเหยียน​ว่า​ “เจ้าอย่า​ลืม​ล่ะ​ ว่า​เจ้าเป็น​ศิษย์​ของ​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​”

“เป็น​เพียง​ศิษย์​นอก​เท่านั้น​ จะสนใจ​อะไร​กัน​ แค่​ลาออก​ไป​ก็​พอแล้ว​” กง​เสวี่ยฮ​วา​ที่​มองดู​เหตุการณ์​อัน​สนุกสนาน​นี้​ กล่าว​ออกมา​อย่าง​ร่าเริง​

“แล้ว​เจ้าเป็น​ใคร​กัน​ ในที่นี้​มีที่​ให้​เจ้าออก​ความคิด​อย่าง​อย่างนั้น​รึ​” เฟิ่งเทียน​ดุ​

กง​เสวี่ยฮ​วา​ผงะ​ รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ยิ่ง​เบ่งบาน​ขึ้น​ และ​กล่าว​อย่าง​ขี้เล่น​ว่า​ “ก็ได้​ๆ ที่นี่​ไม่มีที่​ให้​ข้า​พูด​”

เจียง​หลี​มอง​ท่าทาง​ไม่รู้ไม่ชี้​ของ​เขา​ อมยิ้ม​และ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ สายตา​ของ​นาง​ตก​อยู่​ที่​มู่ชิงเหยียน​ “มู่ชิงเหยียน​ เจ้ามานี่​”

หลัง​ของ​มู่ชิงเหยียน​แข็งทื่อ​ และ​มีรอยยิ้ม​เกิดขึ้น​ที่​มุมปาก​ของ​นาง​

“มู่ชิงเหยียน​ นี่​เจ้าคิด​จะทรยศ​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​อย่างนั้น​รึ​” เฟิ่งเทียน​มอง​นาง​อย่าง​ตักเตือน​

มู่ชิงเหยียน​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​และ​ยิ้ม​อ่อน​ๆ จากนั้น​ก็​ถอยหลัง​ไป​สอง​ก้าว​ เข้าไป​ใกล้​เจียง​หลี​แล้ว​กล่าว​กับ​เฟิ่งเทียน​ว่า​ “เรื่อง​ที่​เกิดขึ้น​ใน​วันนี้​ ชิงเหยียน​ไม่ผิด​เจ้าคะ​ หาก​ศิษย์​พี่​คิด​จะทำร้าย​เพื่อน​ของ​ข้า​ ข้า​ก็​ทำได้​เพียง​ต่อสู้​ไป​พร้อมกับ​เพื่อน​ของ​ข้า​”

หลังจาก​พูด​จบ​ นาง​ก็​หันไป​มอง​เจียง​หลี​ และ​กล่าว​อย่าง​เงียบๆ​ ว่า​ “หา​โอกาส​หนี​ไป​ มิต้องสู้​ต่อ​ กำลัง​เสริม​ของ​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​กำลัง​มา”

สุดท้าย​ เรื่อง​ที่​เฟิ่งเทียน​สั่งให้​เฟิ่งเซียน​ไป​เรียก​คน​มานั้น​ก็​ปิดบัง​นาง​มิได้​สินะ​

สายตา​เจียง​หลี​เป็นประกาย​ รอยยิ้ม​หยุด​อย่าง​กะทันหัน​ ความรู้สึก​ที่​ถูก​ปกป้อง​นี้​หมายความว่า​อะไร​กัน​ ยัง​ไม่ทัน​ได้​เป็น​พี่สะใภ้​ของ​นาง​ ก็​เริ่ม​ทำหน้าที่​เป็น​พี่สะใภ้​แล้ว​หรือ​

“กินบนเรือนขี้บนหลังคา​! มู่ชิงเหยียน​ เจ้ามัน​คน​อกตัญญู​ เป็น​คน​เนรคุณ​จริงๆ​! ศิษย์​พี่​เจ้าคะ​ ถึงตอนนี้​แล้ว​ท่าน​ยัง​ไม่เข้าใจ​อีก​หรือ​เจ้าคะ​ ใน​สายตา​และ​ใน​ใจของ​มู่ชิงเหยียน​นั้น​มีเขา​เฟิ่งอู่​ซาน​ของ​เรา​ที่ไหน​กัน​ เกรง​ว่า​ รวมทั้ง​ศิษย์​พี่​อย่าง​ท่าน​ก็​คง​ไม่อยู่​ใน​ใจนาง​เลย​แม้แต่น้อย​” เฟิ่งเซียน​พูด​ใส่สีตี​ไข่​

กับ​ที่​นาง​ได้​ว่า​มานั้น​ มู่ชิงเหยียน​ยังคง​นิ่ง​และ​ไม่โต้ตอบ​อะไร​ อารมณ์​ของ​นาง​เช่นนั้น​ ดู​สูงส่งกว่า​มาก​เมื่อ​เทียบ​กับ​เฟิ่งเซียน​

ผู้คน​ที่​ยืน​อยู่​บน​แท่น​ก็​ถอยหลัง​กัน​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ เมื่อ​เห็น​บรรยากาศ​อัน​ตึงเครียด​นี้​

เมื่อ​เห็น​ท่าทาง​ของ​พวกเขา​แล้ว​ เจียง​หลี​หัวเราะเยาะ​ใน​ใจและ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออก​ไป​

“มู่ชิงเหยียน​ กลับมา​เดี๋ยวนี้​!” เฟิ่งเทียน​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​มืดครึ้ม​

เจียง​หลี​เยาะเย้ย​ “คน​เขา​ก็​พูด​ชัดเจน​แล้ว​ เหตุใด​เทียน​เจียว​ผู้​นี้​ถึงยัง​ไม่รู้เรื่อง​สักที​” นาง​ตั้งใจ​เพิ่ม​น้ำหนัก​ใน​คำ​ว่า​ ‘เทียน​เจียว​’ สอง​คำ​นี้​ ราวกับว่า​เป็น​ฝ่ามือ​ที่​ไร้​เงาตบ​ลง​บน​ใบหน้า​ของ​เฟิ่งเทียน​อย่างไร​อย่างนั้น​

เฟิ่งเทียน​ได้ยิน​เจียง​หลี​พูด​เช่นนั้น​ สายตา​ก็​ยิ่ง​โกรธ​มากขึ้น​อีก​ “เจ้ารนหาที่​ตาย​!”

เจียง​หลี​ขมวดคิ้ว​ “เจ้าแน่ใจ​หรือว่า​ไม่ใช่เจ้าที่​รนหาที่​ตาย​น่ะ​”

เฟิ่งเทียน​ผงะ​ และ​หัวเราะ​อย่าง​บ้าคลั่ง​ “อวดดี​นัก​!” เขา​ก้าว​ออกมา​หนึ่ง​ก้าว​ แสงสีทอง​ปรากฏ​บน​ร่าง​ของ​เขา​ วิญญาณ​ยุทธ์​เบ่งบาน​ไม่มีใคร​เปรียบ​ได้​

แต่​เจียง​หลี​กลับ​มอง​เขา​นิ่ง​ๆ ไม่มีความคิด​ที่จะ​เรียก​ใช้วิญญาณ​ยุทธ์​เลย​แม้แต่น้อย​

กง​เสวี่ยฮ​วา​มอง​นาง​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ดวงตา​ขยับ​ราวกับว่า​เข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​ และ​ถอยหลัง​ออก​ไป​ มู่ชิงเหยียน​ที่​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ทั้งสอง​คน​ รู้สึก​ถึงแรงกดดัน​ที่​มาจาก​เฟิ่งเทียน​ คิ้ว​ขมวด​ แต่​ก็​เตรียมพร้อม​สู้เช่นกัน​

เห็น​ท่าทาง​ไม่เกรงกลัว​เลย​ของ​เจียง​หลี​แล้ว​ เฟิ่งเทียน​ก็​หัวเราะ​ออกมา​และ​กัดฟัน​พูด​ “รนหาที่​ตาย​จริงๆ​ อีก​เดี๋ยว​อย่า​ร้องไห้​ร้องขอ​ชีวิต​ต่อ​ข้า​แล้วกัน​”

“เจ้าช่างพูดมาก​เสีย​จริง​” เจียง​หลี​หงุดหงิด​

“นี่​เจ้า!” ดวงตา​ของ​เฟิ่งเทียน​จ้องเขม็ง​ ความโกรธ​ของ​เขา​แทบจะ​พุ่ง​ออกจาก​ตา​ พลัง​วิญญาณ​ใน​ร่างกาย​ของ​เขา​กำลัง​คำราม​ รวมถึง​วิญญาณ​ยุทธ์​ที่อยู่​ด้านหลัง​ก็​คำราม​เสียง​ยาว​ตาม​ๆ กัน​

ทันใดนั้น​ เขา​ก็​พุ่ง​ไป​ทาง​เจียง​หลี​อย่าง​กะทันหัน​

ดวงตา​ของ​มู่ชิงเหยียน​หนักแน่น​กำลังจะ​ต้าน​กลับ​ไป​แต่กลับ​ถูกลม​พัน​รอบเอว​ของ​นาง​ ดึง​นาง​กลับ​ไป​ยัง​ด้านหลัง​ของ​เจียง​หลี​

แต่​เจียง​หลี​ยังคง​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ไม่ขยับ​ ผม​ยาว​ของ​นาง​ปลิว​ไป​ตาม​สายลม​และ​เสื้อคลุม​ของ​นาง​ก็​เริ่ม​ปริ​แตก​เปรี๊ยะ​ๆ

นาง​รู้สึก​ถึงพลัง​อัน​ยิ่งใหญ่​จาก​ตัว​เฟิ่งเทียน​ นอกจากนี้​ยัง​เห็น​ถึงความดุร้าย​และ​เจตนา​ฆ่าจาก​ท่าทาง​ของ​เขา​ด้วย​

แต่​แล้ว​อย่างไรเล่า​

ใน​เบื้องลึก​ของ​เจียง​หลี​ ดาบ​สอง​เล่ม​กำลัง​หมุน​อย่าง​รวดเร็ว​ นาง​ผู้​ไม่กลัว​ฟ้าไม่กลัว​ดิน​ นับประสาอะไร​กับ​เฟิ่งเทียน​

พรวด​! เมื่อ​พลัง​อัน​น่าสะพรึงกลัว​จาก​เฟิ่งเทียน​กำลัง​เข้าใกล้​เจียง​หลี​นั้น​ นาง​ก็​ก้าว​ออก​ไป​ก้าว​หนึ่ง​ และ​พ่น​คำ​หนึ่ง​จาก​ริมฝีปาก​สีแดง​ของ​นาง​

คำๆ​ นี้​ ราวกับว่า​ดาบ​นั้น​ได้​รวม​พลัง​และ​ปะทะ​การ​โจมตีจาก​เฟิ่งเทียน​ออก​เป็น​เสี่ยง​ๆ กระทั่ง​ทะลุ​ผ่าน​เกราะ​ป้องกัน​ของ​เขา​และ​ปะทะ​เข้า​หน้าอก​เขา​อย่าง​จัง

เฮือก​!

เฟิ่งเทียน​ถูก​โจมตี​จน​ตัว​ปลิว​ เป็น​พลัง​ที่​ไม่สามารถ​ต้านทาน​ได้​จริงๆ​

ผู้คน​ต่าง​มอง​อย่าง​ตก​ตลึง​

เทียน​เจียว​อันดับ​หนึ่ง​แห่ง​เขา​เฟิ่งอู่​ซาน​อ่อนแอ​เช่นนี้​เชียว​หรือ​ นี่​พวกเขา​ยัง​ไม่ทัน​เห็น​เจียง​หลี​โจมตี​อย่าง​จริงจัง​เลย​ด้วยซ้ำ​

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด