ลืมรักเลือนใจ 671 ถ้ามันเห่าแล้ว มันจะไม่น่ากลัว / 672 ลุ่มหลงอยู่กับการหาเงิน!

Now you are reading ลืมรักเลือนใจ Chapter 671 ถ้ามันเห่าแล้ว มันจะไม่น่ากลัว / 672 ลุ่มหลงอยู่กับการหาเงิน! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ตอนที่​ ​671​ ​ถ้า​มัน​เห่า​แล้ว​ ​มัน​จะ​ไม่น่า​กลัว

เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​พูด​ด้วย​สีหน้า​ตื่นเต้น​ ​“​มีบาด​แผล​ ​มีบาด​แผล​จริงๆ​ ​พี่สาว​ผม​มีบาด​แผล​ทั้งตัว​เลย​!​”

มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ ​“​…​”

“​หัวหน้า​มั่ว​ ​คุณ​ว่า​ใช่​หรือเปล่า​ ​พี่สาว​ผม​มี​แผล​ทั้งตัว​เลย​”​ ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิ​งม​อง​มั่ว​ซู​อวิ​๋น

มั่ว​ซู​อวิ​๋น​ใช้​สายตา​ที่​ยาก​จะ​สาธยาย​ออกมา​ได้​มอง​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ ​หมอนี​่​ถนัด​ทำให้​เสีย​เรื่อง​โดยเฉพาะ​เลย​หรือไง​?​!

ฝีมือ​แข่งรถ​ห่วย​ขนาด​นั้น​ก็ช่าง​มัน​เถอะ​ ​แต่​แม้แต่​สมอง​ก็​เหมือน​จะ​ไม่​ค่อย​ดี​ ​ทำไม​เขา​มีส​มาชิก​ทีม​ที่​ซื่อบื้อ​ขนาด​นี้​ได้​นะ​!

ตอนนี้​มั่ว​ซู​อวิ​๋​นอยาก​จะ​ขาย​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง​ให้​ทีม​อื่น​ให้​มัน​รู้แล้วรู้รอด​ไป

แน่นอน​ว่า​จะ​ขาย​ออก​หรือเปล่า​นั้น​คง​พูด​ยาก​แล้ว

“​เอ่อ​…​เหมือน​ ​เหมือน​จะ​ใช่​นะ​”​ ​ด้วย​ความจน​ใจ​ ​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​จึง​ได้​แต่​ยอมรับ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เล่อ​เฟิง

“​เหอะ​ๆ​ ​มี​แผล​ทั้งตัว​ ​ช่าง​ร้ายกาจ​ซะ​จริง​เลย​นะ​”​ ​ซู​ไฉ่​พูด​ประชด

“​ก็​ไม่ได้​โอเวอร์​ขนาด​นั้น​ ​แค่​มี​แผล​ที่​ขา​ ​แถม​ยัง​ค่อนข้าง​หนัก​เท่านั้นเอง​”​ ​หลิน​เยียน​อธิบาย

“​ได้​ครับ​ ​คุณ​หลิน​เยียน​ ​ในเมื่อ​คุณ​บอกว่า​บาดแผล​ที่​ขา​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​การแสดง​ฝีมือ​ตามปกติ​ของ​คุณ​ ​งั้น​พวกเรา​จะ​ให้​ทีม​แพทย์​ผู้เชี่ยวชาญ​มาตร​วจ​ร่างกาย​คุณ​สักหน่อย​ ​คุณ​สะดวก​หรือเปล่า​ครับ​”​ ​เจ้าหน้าที่​คน​หนึ่ง​พูด​กับ​หลิน​เยียน

“​ได้​ค่ะ​ ​ไม่มีปัญหา​เลย​สักนิด​”​ ​หลิน​เยียน​ผงกศีรษะ

ผ่าน​ไปราว​ครึ่ง​ชั่วโมง​ ​เจ้าหน้าที่​ทั้งหลาย​ก็​พาทีม​แพทย์​ผู้เชี่ยวชาญ​มายัง​สถานที่​เตรียมตัว​เข้าแข่งขัน​ของ​ทีม​ตระกูล​เฮ่อ

คนนอก​หลบ​ออก​ไป​ ​เหลือ​ไว้​เพียง​หลิน​เยียน​กับ​ทีม​แพทย์​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น

“​คุณ​หลิน​เยียน​ ​อาการ​บาดเจ็บ​ที่​ขา​ของ​คุณ​ค่อนข้าง​หนัก​ ​ต้อง​เข้า​รับ​การรักษา​ที่​โรงพยาบาล​ระยะยาว​ ​เมื่อกี้​ผม​เพิ่ง​ตรวจร่างกาย​คุณ​ไป​ ​ตอนนี้​ยัง​ไม่เป็นอะไร​มาก​ ​แต่​อาการ​บาดเจ็บ​อาจจะ​กำเริบ​ขึ้น​มา​ได้​ทุกเมื่อ​ ​นอกจากนี้​คุณ​คง​ไม่ได้​ไป​โรงพยาบาล​มานา​นมาก​แล้ว​สินะ​ครับ​”

หัวหน้า​ทีม​แพทย์​มอง​หลิน​เยียน​พร้อม​เอ่ย​ถาม

“​ค่ะ​ ​ไม่ได้​ไป​โรงพยาบาล​มาช​่​วง​หนึ่ง​แล้ว​ ​ฉัน​คิด​ว่า​ไม่น่า​จะ​มีปัญหา​อะไร​ใหญ่โต​ ​ใคร​จะ​รู้​ว่า​จะ​กำเริบ​ตอนที่​แข่ง​กับ​ทีม​บลาสท​์​วันนี้​ ​ก็​เลย​ไม่ได้​แข่ง​อย่าง​เต็มความสามารถ​ ​กลายเป็น​ว่า​กลับ​ถูก​คิด​ว่า​แข่งขัน​กัน​แบบ​หลอกๆ​ ​เสีย​ได้​”​ ​หลิน​เยียน​ตอบ​ระคน​ยิ้ม

“​คุณ​หลิน​เยียน​ ​ฝีมือ​ใน​การแข่งรถ​ของ​คุณ​ช่าง​แข็งแกร่ง​เสีย​เหลือเกิน​ ​อยู่​ใน​ช่วง​ที่​อาการ​บาดเจ็บ​กำเริบ​ ​แต่​ยัง​เอาชนะ​ทีม​เดอะ​แฟลช​ได้​อีก​นะ​ครับ​…​ร้ายกาจ​”​ ​สมาชิก​ทีม​แพทย์​คน​หนึ่ง​ชูนิ​้ว​โป้ง​ให้​หลิน​เยียน

สมาชิก​ทีม​แพทย์​คน​นี้​เป็น​แฟนคลับ​ที่​คลั่งไคล้​รถแข่ง​มาก​เช่นเดียวกัน​ ​รู้เรื่อง​ทีม​ใหญ่​ภายในประเทศ​เป็น​อย่างดี​ ​ไม่เคย​พลาด​ทุก​สนาม​แข่ง​ ​เขา​ดูการ​แข่ง​ของ​หลิน​เยียน​กับ​ทีม​เดอะ​แฟลช​ใน​วันนี้​จน​ตะลึงงัน

มิหนำซ้ำ​เขา​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​หลิน​เยียน​กลับ​มี​อาการ​บาดเจ็บ​อยู่​ด้วย

“​แค่​โชคดี​เอง​ค่ะ​”​ ​หลิน​เยียน​ตอบ​ระคน​ยิ้ม

“​คุณ​หลิน​เยียน​ ​คุณ​ถ่อมตัว​เกินไป​แล้ว​ ​เพียงแต่​คุณ​ต้อง​ระวัง​ซู​ไฉ่​คน​นั้น​สักหน่อย​ ​เธอ​ร้องเรียน​ว่า​คุณ​แข่งขัน​แบบ​หลอกๆ​ ​คุณ​ถูก​เธอ​เพ่งเล็ง​เข้า​แล้ว​ ​นั่น​ไม่ใช่​เรื่อง​สนุก​เลย​นะ​ครับ​ ​แต่​พวกเรา​ต้อง​คืน​ความเป็นธรรม​ให้​คุณ​แน่นอน​”

“​ขอบคุณ​ค่ะ​”​ ​หลิน​เยียน​กล่าว​ขอบคุณ

หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ทุกคน​ก็​กลับมา

ซู​ไฉ่​มอง​ทีม​แพทย์​เหล่านั้น​ ​“​เป็น​ยังไง​บ้าง​คะ​?​”

อย่างไรก็ตาม​ทีม​แพทย์​เหล่านั้น​กลับ​ไม่แยแส​ซู​ไฉ่​แม้แต่น้อย​ ​นำผล​ตรวจ​ที่​ทำเป็น​ตาราง​แล้ว​มอบให้​เจ้าหน้าที่

เมื่อ​ทีม​แพทย์​จากไป​แล้ว​ ​เจ้าหน้าที่​ทั้งหลาย​ก็​อ่าน​ตาราง​ผล​ตรวจ​ ​หลังจาก​อ่าน​อย่าง​ถี่ถ้วน​แล้วก็​พูด​กับ​หลิน​เยียน​ว่า​ ​“​คุณ​หลิน​เยียน​ ​คุณ​ต้อง​ใส่ใจ​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​คุณ​สักหน่อย​นะ​ครับ​ ​ทีม​แพทย์​ของ​ทาง​เรา​ตรวจร่างกาย​ให้​คุณ​แล้ว​ ​อาการ​ไม่เบา​เลย​ทีเดียว​”

“​คุณ​หลิน​เยียน​ ​คุณ​นี่​ช่าง​เป็น​มืออาชีพ​จริงๆ​ ​ลงสนาม​พร้อม​อาการ​บาดเจ็บ​ ​แถม​ยัง​เอาชนะ​ทีม​เดอะ​แฟลช​ ​แชมป์​ของ​ทีม​ซี​ได้​อีก​ ​คุณ​สมศักดิ์ศรี​แล้ว​จริงๆ​ ​”​ ​เจ้าหน้าที่​อีก​คน​ยิ้ม​พร้อม​กล่าว​กับ​หลิน​เยียน

เมื่อ​เจ้าหน้าที่​พูด​จบ​ ​ซู​ไฉ่​ก็​ขมวดคิ้ว​ ​หมายความว่า​ยังไง​?​ ​หลิน​เยียน​บาดเจ็บ​จริง​เหรอ​?

ตอนนี้​หลิน​เยียน​เดิน​เข้าหา​ซู​ไฉ่​พร้อม​พูด​กระซิบ​ข้าง​ใบ​หู​ ​“​จำ​เอาไว้​ ​หมา​ที่​กัด​มัน​ไม่​เห่า​ ​เพราะ​…​ถ้า​มัน​เห่า​แล้ว​ ​มัน​จะ​ไม่น่า​กลัว​”

ตอนที่​ ​672​ ​ลุ่มหลง​อยู่​กับ​การ​หาเงิน​!

ทุกคน​ต่าง​คาดไม่ถึง​ว่า​หลิน​เยียน​จะ​มี​อาการ​บาดเจ็บ​จริง​ ​แถม​ยัง​เจ็บ​ที่​ขา​ขวา​ซึ่ง​เป็น​ข้าง​ที่​สำคัญ​ ​มิหนำซ้ำ​อาการ​ยัง​ไม่เบา​อีก​ต่างหาก

ภายใต้​สถานการณ์​แบบนี้​ ​หลิน​เยียน​ยัง​เอาชนะ​ทีม​ที่​แข็งแกร่ง​มาก​ที่สุด​ได้​อีก​!

ทุกคน​มอง​หลิน​เยียน​ด้วย​ความประหลาดใจ​มากขึ้น​ทันที

มิน่า​เธอ​ถึง​แสดง​ฝีมือ​ได้​ไม่เที่ยง​เสีย​ขนาด​นั้น​…

“​จะ​ได้ใจ​ไป​ทำไม​ ​ก็​แค่​เอาชนะ​การ​แข่ง​ธรรมดา​ที่อยู่​ระดับ​ล่าง​เท่านั้นเอง​ ​กบ​ใน​กะลา​!​”​ ​เมื่อ​ซู​ไฉ่​เห็น​ว่าการ​ร้องเรียน​ไม่​เป็นผล​ ​จึง​ทำได้​แค่​กัดฟัน​กรอด​ ​แค่น​เสียงเย็น​ชา​แล้ว​เดิน​จากไป​เท่านั้น

หลิน​เยียน​ที่​เป็น​ ​‘​กบ​ใน​กะลา​’​ ​ยักไหล่​ ​ยิ้ม​พร้อม​มอง​ส่ง​เธอ​จากไป

…​…

ตระกูล​เฮ่อ

หลัง​จบ​การแข่งขัน​ ​สมาชิก​ทีม​ออ​โร​ร่า​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​ทุกคน​ต่าง​มารวม​ตัว​กัน​และ​เริ่ม​ทบทวน

การทบทวน​ที่ว่า​นี้​ก็​คือ​การ​สรุปผล​งาน​และ​การแสดง​ฝีมือ​ของ​สมาชิก​แต่ละคน​ ​การ​วิเคราะห์​ภาพรวม​ ​หา​ข้อผิดพลาด​ของ​แต่ละคน​ออกมา​ ​สรุป​เทคนิค​และ​สิ่ง​ที่​ได้​เจอ​มา​ ​รวมถึง​คิด​หาวิ​ธี​แก้ไข​ที่​ดีมาก​ยิ่งขึ้น​นั่นเอง

การทบทวน​ถือเป็น​สิ่ง​สำคัญ​มาก​สำหรับ​การแข่งรถ

ทีม​ตระกูล​เฮ่อ​เริ่ม​การประชุม​ทบทวน​โดย​มี​มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เป็น​คน​นำ

มั่ว​ซู​อวิ​๋น​เป็น​หัวหน้า​ทีม​มา​หลาย​ปี​ ​ประสบการณ์​พรั่งพร้อม​ ​การแข่งขัน​ระดับ​นี้​ให้​เขา​เป็น​คน​นำ​การทบทวน​ถือว่า​เพียงพอ​แล้ว​ ​เพียงแต่​ตอนนี้​ทีม​กำลัง​อยู่​ใน​ช่วงเวลา​สำคัญ​ที่จะ​พัฒนา​ต่อไป​ ​ทุกราย​ละเอียด​ปลีกย่อย​ล้วน​สำคัญ​มาก​ ​ดังนั้น​ระหว่าง​การทบทวน​หลิน​เยียน​จึง​จับจ้อง​อยู่​ตลอด​ ​พร้อม​พูดเส​ริม​ให้​บางอย่าง

ช่วง​หลาย​วันที่​ทบทวน​และ​ฝึกซ้อม​นี้​ ​ใน​ทุกๆ​ ​วัน​หลิน​เยียน​ต้อง​ไปร​่วม​ประชุม​และ​ฝึกซ้อม​กับ​ทีม​ ​ระหว่าง​นั้น​ยัง​ทำงาน​เสริม​อีก​สอง​อย่าง​ด้วย​ ​บางครั้ง​ยัง​หา​เวลาว่าง​รับจ้าง​ช่วย​เล่น​เกม​อีก​สัก​หลาย​ตา​เพื่อ​หารายได้​เสริม​เล็กน้อย​อีกด้วย​ ​ตั้งแต่​เช้า​จรด​ค่ำ​ ​ลุ่มหลง​อยู่​กับ​การ​หาเงิน​จน​ถอนตัว​ไม่​ขึ้น

เจ​เอ็ม​ ​คอร์​เปอ​เรชั​่น

เผยอ​วี​้​เฉิง​มอง​โทรศัพท์มือถือ​ ​ช่วง​ก่อนหน้านี้​เผยอ​วี่​ถัง​เคย​ส่ง​ข้อความ​หา​เขา​ ​[​พี่ใหญ่​ ​พี่​วางใจ​ได้​ ​ผม​เตือน​พี่สะใภ้​ใหญ่​เรื่อง​วันเกิด​ของ​พี่​แล้ว​ ​พี่​เขา​ไม่มีทาง​ลืม​แน่นอน​ ​เธอ​บอกว่า​ถึง​เวลา​จะ​เตรียม​เซอร์​ไพรส์​ครั้ง​ใหญ่​ให้​พี่​แน่นอน​ครับ​ ​ฮิ​ๆ​ๆ​]

เซอร์​ไพรส์​…

วันนี้​เป็น​วันเกิด​ของ​เขา​แล้ว​ ​แต่ว่า​จนถึง​ตอนนี้​หลิน​เยียน​กลับ​ไม่มี​การแสดงออก​ใดๆ​ ​เลย​ ​และ​ไม่ได้​นัด​เจอ​เขา​อีกด้วย

โทรศัพท์มือถือ​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ยังคง​เงียบสนิท​ ​ไม่มี​ข้อความ​หรือ​สาย​เรียก​เข้า

นิ้วมือ​ของ​ชายหนุ่ม​ดัน​กรอบ​แว่น​ที่อยู่​บน​ดั้งจมูก​ ​จากนั้น​จึง​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มา​แล้ว​ส่ง​ข้อความ​วี​แชท​ออก​ไป

เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​:​ ​[​วันนี้​มีแผน​ที่จะ​ทำ​อะไร​หรือเปล่า​]

ตอนที่​ข้อความ​วี​แชท​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ส่ง​มานั​้น​ ​หลิน​เยียน​กำลัง​ดูการ​ฝึกซ้อม​ของ​สมาชิก​ใน​ทีม​ไป​พลาง​รับจ้าง​เล่น​เกม​เพื่อ​หาเงิน​ไป​พลาง​ ​หลังจาก​ขาด​ลูกค้า​รายใหญ่​อย่าง​วัง​จิ​่ง​หยาง​ ​เธอ​จึง​ทำได้​เพียง​รับ​ลูกค้า​รายย่อย​จำนวน​หนึ่ง​เท่านั้นเอง

เมื่อ​หน้าจอ​ปรากฏ​ข้อความ​วี​แชท​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​หลิน​เยียน​ลังเล​ว่า​จะ​หาเงิน​ต่อไป​หรือว่า​จะ​ตอบ​ข้อความ​ของ​แฟน​หนุ่ม​ไป​หนึ่ง​วินาที​ ​จากนั้น​เธอ​ก็​เลือก​ที่จะ​เล่น​เกม​ตานี​้​ให้​จบ

เพียงแต่​เพราะ​รีบ​ที่จะ​ตอบ​ข้อความ​ของ​เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​เธอ​จึง​พยายาม​เล่น​เกม​ตานี​้​ให้​จบ​ภายใน​ช่วงเวลา​อัน​สั้น

เมื่อ​เล่น​เสร็จ​แล้ว​ ​หลิน​เยียน​ก็​รีบ​ตอบกลับ​ไป​ ​[​วันนี้​เหรอ​คะ​ ​วันนี้​เหมือน​จะ​มีธุระ​มาก​เหลือเกิน​ ​ตอนเช้า​ต้อง​ไป​ที่​พินนาเคิล​ ​เอนเตอร์เทนเมนต์​ ​พี่​หลิง​บอกว่า​จะ​รับ​งาน​โฆษณา​อะไร​สัก​อย่าง​ให้​ฉัน​ ​เหมือน​ครั้งนี้​จะ​ได้เงิน​มาก​ด้วย​นะคะ​ ​ส่วน​ตอนบ่าย​ก็​ต้อง​ไป​สถานีโทรทัศน์​เพื่อ​เป็น​แขกรับเชิญ​ใน​รายการโทรทัศน์​ ​เพราะ​ฉัน​ถูก​กำหนด​ตัว​ให้​แสดง​เรื่อง​เล​เจนด​์​แล้ว​ ​ดังนั้น​ค่าตัว​ใน​การ​เป็น​แขกรับเชิญ​ของ​ฉัน​เลย​เพิ่มขึ้น​เป็น​เท่าตัว​ ​จริง​สิ​ ​ตอนเย็น​ฉัน​ต้อง​ไป​เป็น​ล่าม​ที่​บริษัท​เกม​ที่​ฉันทำ​งานพิเศษ​ ​เถ้าแก่​คน​นั้น​ซื่อบื้อ​แต่​เงิน​เยอะ​ ​แปล​ครั้งหนึ่ง​ราคาแพง​กว่า​ข้างนอก​สิบ​กว่า​เท่า​ก็​ยัง​กล้า​เชื่อ​อีก​…​]

หลิน​เยียน​ตอบกลับ​ไป​เป็น​ชุด​โดย​ไม่รู้​จัก​แบ่ง​ประเด็นสำคัญ

เผยอ​วี​้​เฉิง​อ่าน​ตาราง​การทำงาน​อัน​แน่นขนัด​ที่​ยุ่งยิ่ง​กว่า​เขา​เสียอีก​ของ​หลิน​เยียน​พลาง​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง

เผยอ​วี​้​เฉิง​ ​:​ ​[​ตอนเย็น​มี​เวลา​หรือเปล่า​]

เผยอ​วี​้​เฉิง​ลอง​ส่ง​ข้อความ​เลียบเคียง​ถาม​อีกครั้ง​หนึ่ง

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด