นางสนมแพทย์อัจฉริยะบทที่ 529 ภัยคุกคาม เด็กกำพร้าที่ตายไปก็ยังไม่มีคนเก็บเถ้ากระดูก

Now you are reading นางสนมแพทย์อัจฉริยะ Chapter บทที่ 529 ภัยคุกคาม เด็กกำพร้าที่ตายไปก็ยังไม่มีคนเก็บเถ้ากระดูก at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

นางสนมแพทย์อัจฉริยะ บทที่ 529 ภัยคุกคาม เด็กกำพร้าที่ตายไปก็ยังไม่มีคนเก็บเถ้ากระดูก
เฟิ่งชิงเฉินมีรอยยิ้มเยาะเย้ยที่มุมปาก ตงหลิงจื่อลั่วไม่แยแส เขากำลังพิจารณาประโยคที่เฟิงชิงเฉินพูด

นางไม่รู้ว่าตงหลิงจื่อลั่วเอาความมั่นใจมาจากไหนว่านางชอบตงหลิงจื่อลั่ว กวักมือเรียกนาง เขาคิดว่านางจะไปเหรอ

ตงหลิงจื่อลั่วทะนงในตัวเองยิ่งนัก และเฟิ่งชิงเฉินก็ไม่ได้มีความเกลียดชัง แม้ว่าผู้ชายทุกคนในโลกนี้จะเสียชีวิต เฟิ่งชิงเฉินก็จะไม่มองตงหลิงจื่อลั่ว

ตงหลิงจื่อลั่วมองไปที่เฟิ่งชิงเฉินอย่างว่างเปล่า เขาได้แต่เก็บความรักที่ซ่อนเร้นเอาไว้

ตงหลิงจื่อลั่วปิดกั้นความรู้สึกในใจของตนเอง เขาไม่อาจบรรยายความขมขื่นได้ เขาเพียงเอื้อมมือออกไปและจับเสื้อของเฟิ่งชิงเฉิน “ชิงเฉิน…”

“ฝ่าบาท โปรดให้เกียรติตัวท่านเองด้วย” เฟิ่งชิงเฉินก้าวถอยหลัง และทิ้งระยะห่างระหว่างเขาและนาง เมื่อเงยหน้าขึ้น นางก็เห็นหยวนซีและซีหลิงเทียนเหล่ย มองตงหลิงจื่อลั่วด้วยความสนใจ

เฟิ่งชิงเฉินจ้องไปที่ทั้งสองคนด้วยความโกรธ

ตงหลิงจื่อลั่วดูเหมือนจะตระหนักถึงความผิดพลาดในครั้งนี้ ดังนั้นเขาจึงระงับอารมณ์และแสดงรอยยิ้มที่สง่างามแต่เป็นมิตรให้เฟิ่งชิงเฉิน ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น “ชิงเฉิน ข้าหวังว่าเจ้าจะได้รับชัยชนะ”

“ขอบพระทัย ฝ่าบาท” เฟิ่งชิงเฉินมีความสุข และทุกคนก็มีสีหน้าที่ดี ตงหลิงจื่อลั่วเป็นองค์ชาย นางทำให้ตงหลิงจื่อลั่วอับอาย

ตงหลิงจื่อลั่วและเฟิ่งชิงเฉินนั่งลงตามลำดับ องค์รัชทายาทลุกขึ้นประกาศกฎการแข่งขัน และเน้นย้ำว่าจักรพรรดิให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของซูหว่านและเฟิ่งชิงเฉินอย่างยิ่ง การแข่งขันมีไว้เพื่อแลกเปลี่ยนความสงบสุข กฎของการแข่งขันศิลปะการต่อสู้จะถูกกล่าวถึงหลังจากแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

“ในโรงเลี้ยงสัตว์หลวง กองทัพหลวงได้จัดการพื้นที่และเมื่อวานนี้ เหยื่อที่ดุดันทั้งหมดถูกกำจัดออกไป ในพื้นที่ล่าสัตว์มีเพียงสัตว์ตัวเล็กบางตัวที่ไม่ดุร้ายมาก การแข่งขันในวันนี้มั่นใจในความปลอดภัยได้ ตราบใดที่ทั้งสองทำตามกฎ จะไม่มีอันตราย

เฟิ่งซิ่ว ซูซิ่ว หากไม่มีคำถาม เชิญไปที่ห้องอาวุธเพื่อเลือกอาวุธที่เหมาะสม แน่นอนต้องเลือกอาวุธตามความสามารถ

หลังจากเลือกอาวุธได้แล้ว จะมีคนพาไปที่สนามแข่งขัน อีก 1 ชม. จะได้ยินเสียงกลองบอกสัญญาณ เมื่อได้ยินเสียงกลองขอออกมาให้เร็วที่สุด ใครฆ่าได้มากที่สุดคนนั้นชนะ

แน่นอน เพื่อความปลอดภัย ทั้งสองสามารถใช้สัญญาณควันได้ มีองครักษ์อยู่นอกพื้นที่ล่าสัตว์ ถ้าตกอยู่ในอันตราย พวกเขาจะจุดไฟเป็นสัญญาณ และรีบให้คนเข้าไปช่วย ”

“ขอบพระทัย ฝ่าบาท” ซูหว่านและเฟิ่งชิงเฉินลุกขึ้นพร้อมกัน และขันทีพาไปหยิบอาวุธ

ซูหว่านรู้กฎของการแข่งขันอยู่แล้ว นางใช้กริชและแส้ที่นำมาด้วย เฟิ่งชิงเฉินยุ่งมากเมื่อคืนนี้ แม้ว่าองค์ชายจะส่งคนมาเล่าให้ฟัง แต่ก็น่าเสียดายที่นางทำไม่ได้เตรียมการ

เฟิ่งชิงเฉินเลือกหอกสั้นที่ยาวกว่าสามเมตร

“ปืน? ข้าคิดว่าผู้หญิงของพวกเจ้าจะใช้มีดกับแส้เสียอีก” หยวนซีหัวเราะ

“หนึ่งมือแข็งแกร่ง และใช้ปืนปลอดภัยกว่า” คำพูดนั้นถูกพูดกับหยวนซี แต่ดวงตาของเฟิ่งชิงเฉินก็มองมาที่เย่เย่ พร้อมคำเตือนเล็กน้อย

ทันทีที่เย่เย่ปรากฏตัว เขาไม่ได้เปิดเผยความลับเกี่ยวกับความเกลียดชังต่อนาง ความสามารถของเย่เย่ และซีหลิงเทียนเหล่ย ประกอบกับมิตรภาพของซูหว่านกับราชินีและเสียนเฟยก็เพียงพอแล้วสำหรับการเตรียมการ

เมื่อวานนางกับเสด็จอาเก้ายุ่งมาก แม้ว่าคนเหล่านี้จะทำอะไรลับๆ นางก็ไม่รู้

“เฟิ่งชิงเฉินศัตรูเจ้ามากมาย เจ้าต้องใส่ใจมากกว่านี้ เพื่อไม่ให้ถูกโยนเข้าไปในถิ่นทุรกันดารเจ้าควรระวัง”

เย่เย่ไม่ได้เปิดเผยเจตนาฆ่าของเขา องค์ชายและตงหลิงจื่อลั่วขมวดคิ้วพร้อมกัน เย่เย่หยิ่งเหมือนหนานหลิงจิ่นฝานและเขากล้าพูดอย่างโหดเหี้ยมในถิ่นของคนอื่น

เฟิ่งชิงเฉินยิ้มและโต้กลับ “ศัตรูของเฟิ่งชิงเฉินมีไม่เยอะ แต่คนที่รุกรานชิงเฉินไร้ยางอาย ทำเรื่องสกปรก ชอบที่จะเล่นท้าทาย”

เย่เย่โกรธและยกมือขึ้นพร้อมที่จะตบโต๊ะพรอมกับสาปแช่ง แต่เมื่อยกมือขึ้นก็ได้รับคำเตือนจากซูหว่าน “ฮึ่ม การแข่งขันได้เริ่มขึ้นแล้ว “เฟิ่งชิงเฉินหวังว่าเจ้าจะโชคดี และออกมาอย่างปลอดภัย”

ทันทีที่คำพูดเหล่านี้ออกมา องค์ชายมีสีหน้าเศร้าสร้อย “เย่เย่หมายความว่าอย่างไร?”

คำพูดของเย่เย่คลุมเครือเหมือนว่าการแข่งขันวันนี้มีอันตราย แต่หากมีสิ่งผิดปกติกับเฟิ่งชิงเฉิน เสด็จอาเก้าจะโกรธเขาอย่างแน่นอน

“ข้าเพียงแค่อวยพรให้เฟิ่งชิงเฉิน อวยพรเช่นนี้ไม่ได้หรือ?” เย่เย่หันศีรษะและมององค์ชาย

“ข้าก็หวังเช่นนั้น” สีหน้าขององค์ชายมืดมน เขากังวลว่าเย่เย่จะลอบสังหาร แต่มันอาจไม่ใช่ องค์ชายมองคนสนิทของเขา ชายคนนั้นพยักหน้าและถอยออกไปอย่างเงียบๆ

เฟิ่งชิงเฉินมองดูการกระทำของทุกคน เห็นการกระทำขององค์รัชทายาทก็รู้สึกสบายใจ และนางไม่สนใจคำขู่ของเย่เย่

“ขอบคุณนายน้อยเย่สำหรับความห่วงใย หลังจากที่ชิงเฉินออกไปอย่างปลอดภัยแล้วก็จะไปที่เมืองเย่กับเสด็จอาเก้าเพื่อขอบคุณเจ้าเมืองเย่” เฟิ่งชิงเฉินรู้ว่าเขามีจุดแข็งสามจุดและจุดอ่อนสองจุด แม้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เย่เย่ทำ แต่บัญชีนี้ควรคิดกับเจ้าเมืองเย่ด้วย เฟิ่งชิงเฉินยังคงเหมือนเดิม และหากนางตาย ก็จะไม่มีใครเก็บเถ้ากระดูกของเด็กกำพร้าอย่างนาง

“เจ้าขู่ข้าหรือ?” เย่เย่ส่ายหน้า ในฐานะนายน้อยแห่งเมืองเย่ที่ดึงดูดทุกคน ไม่มีใครกล้าขู่เขายกเว้นไอ้สารเลวหลานจิ่วชิง

“นายน้อยเย่เห็นเช่นนั้น” เฟิ่งชิงเฉินแบมือออกอย่างไม่เชื่อ หยิบหอกยาวที่มีน้ำหนักมากกว่าสิบกิโลกรัม ทำความเคารพองค์ชายและคนอื่นๆ แล้วหันหลังไปยังพื้นที่ล่าสัตว์

ไม่ว่าอันตรายจะรออยู่ข้างหน้า เฟิ่งชิงเฉินจะกลับมาอย่างปลอดภัย

ใช้หอกเข้าไปในพื้นที่ล่าสัตว์ หลังจากยืนยันว่าไม่มีใครอยู่รอบๆ เฟิ่งชิงเฉินหยิบกล่องทางการแพทย์อันชาญฉลาดออกมา ถือหอกไว้และก้าวไปข้างหน้าด้วยท่าทางตื่นตัว

เสียงกรอบแกรบ… เสียงเหยียบใบไม้นั้นดังมากในขณะนี้ สิ่งที่น่าประหลาดใจของเฟิ่งชิงเฉินไม่เพียงแต่ในพื้นที่ล่าสัตว์ไม่มีอันตราย ตรงกันข้ามกลับเงียบสงบ ดูเหมือนนางจะปลอดภัย

เฟิ่งชิงเฉินไม่สนใจที่จะตีกระต่าย และเดินเข้าไปข้างใน หลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง นางเดินไปที่ใจกลางของพื้นที่ นางพบว่าในนั้นนอกจากกระต่ายแล้วก็มีเพียงแค่กระต่าย

“ไม่ ให้ข้ากับซูหว่านต่อสู้กับกระต่าย นี่เป็นการทดสอบที่ปลอดภัยจริงๆ” เฟิ่งชิงเฉินยกปืนขึ้นเพื่อเล็งไปที่กระต่าย

มาสู้กัน!

มันน่าอายเกินกว่าจะเดินออกไปมือเปล่า เฟิ่งชิงเฉินดึงปลอกปืนออกและกำลังจะเหนี่ยวไก จู่ ๆ นางก็รู้สึกถึงความหนาวเย็นข้างหลัง และมีเสียงพึมพำเบาๆ ทำให้เฟิ่งชิงเฉินสะดุ้งจนหันหลังกลับอย่างรวดเร็ว… …

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *