นางสนมแพทย์อัจฉริยะบทที่ 792 หลักฐาน​ แม้ว่าจะรู้ว่านางเป็นคนทำ แต่ต้องทน

Now you are reading นางสนมแพทย์อัจฉริยะ Chapter บทที่ 792 หลักฐาน​ แม้ว่าจะรู้ว่านางเป็นคนทำ แต่ต้องทน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

นางสนมแพทย์อัจฉริยะ บทที่ 792 หลักฐาน แม้ว่าจะรู้ว่านางเป็นคนทำ แต่ต้องทน

คุณหนูจะมาตอนไหน ?

ทงเหยาส่ายหน้า และบอกว่านางไม่รู้ คุณหนูมีกฎของตัวเองและนางไม่ได้บอกแผนอย่างละเอียด สิ่งที่ทงเหยารู้เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ และนางก็ทำตามที่คุณหนูบอกเท่านั้น

ตอนนี้ไม่มีใครน่ากลัวจริง ๆ

แววตาของทนายซ่งเต็มไปด้วยความกังวล ตอนนี้เขาอยู่ในศาลต้าหลี่ และไม่สามารถทำอะไรได้ เขาได้แต่หวังว่าเฟิ่งชิงเฉินมาเร็ว ๆ

เฟิ่งชิงเฉินจะมาตอนไหน แม้แต่สาวใช้ของเฟิ่งชิงเฉินก็ไม่อาจตอบได้ หากสิ่งต่าง ๆ เป็นไปด้วยดี นางอาจจะมาปรากฏตัววันนี้ แต่ถ้าไม่ นางคงไม่มา

แน่นอนว่านางจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอ แต่นางยังต้องหาวิธีจัดการกับซุนซือสิง นางต้องหาวิธีซ่อนตัวซุนซือสิง ไม่ให้ใครหาเจอ

การฟ้องนั้นสำคัญ แต่ความปลอดภัยของซุนซือสิงนั้นสำคัญยิ่งกว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องซ่อนซุนซือสิง และไม่มีใครรู้ว่าตอนนี้ซุนซือสิงซ่อนอยู่ที่จวนเฟิ่ง

ตอนนี้จวนเฟิ่งกำลังฟ้ององครักษ์เสื้อสีโลหิตที่ทำให้ซุนซือสิงหายตัวไป หากมีคนพบเขาในจวนตระกูลเฟิ่ง สิ่งต่าง ๆ จะลำบาก ดังนั้นจะต้องไม่มีใครหาซุนซือสิงเจอในเวลาอันสั้น

การผ่าตัดเป็นไปอย่างเรียบร้อย เฟิ่งชิงเฉินพาซุนซือสิงออกจากห้องผ่าตัด ชุดผ่าตัดยังคงเปื้อนเลือด แต่นางไม่ได้สนใจ ดังนั้นนางจึงเรียกองครักษ์ที่ซ่อนอยู่ออกมา และขอให้พวกเขานำเปลหามออกมาไปนอกจวน

องครักษ์มองเฟิ่งชิงเฉินด้วยความประหลาดใจ จากนั้นก้มศีรษะลง ทำตามคำแนะนำของเฟิ่งชิงเฉินโดยยกเปลออกไปไว้ในรถม้าและออกไปโดยใช้ช่องทางลับ

หลังจากนั้น ผู้หญิงในชุดคลุมสีขาวที่มีรูปร่างคล้ายกับเฟิ่งชิงเฉินก็ขึ้นรถม้าเช่นกัน นางถือกล่องเครื่องมือผ่าตัดไว้

หลังจากที่นั่งในรถ รถม้าก็ขับออกจากเมืองด้วยท่าทางระมัดระวัง

“นายท่าน มีคนน่าสงสัยออกมาจวนตระกูลเฟิ่ง และในเปลไม้ดูเหมือนจะเป็นคน” หน่วยสืบราชการลับที่เฝ้าจวนเฟิ่งพบสถานการณ์นี้จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบทันที

“ตามไป อย่าปล่อยให้คนหนีไป จับเมื่อจำเป็น และอย่าให้คนพวกนี้ออกจากเมือง ” ผู้อำนวยการหน่วยข่าวกรองกล่าวด้วยใบหน้าสงบ ใบหน้าของเขาซ่อนอยู่ในความมืดทำให้ผู้คนไม่สามารถเห็นรูปร่างหน้าตาของเขาได้

คนครึ่งหนึ่งที่เฝ้าจวนเฟิ่งไล่ตามรถม้า และอีกครึ่งหนึ่งอยู่ข้างนอกจวนเพื่อเฝ้าดูทุกการเคลื่อนไหวของจวนเฟิ่ง

ไม่นานหลังจากที่รถม้าออกไป ถังไม้ขนาดใหญ่วางอยู่บนเกวียนก็ส่งกลิ่นเหม็นจากระยะไกล แม้ว่าคนจากองครักษ์เสื้อสีโลหิตกำลังทำบางอย่างอยู่หน้าที่ของพวกเขาคือตรวจสอบ เมื่อเห็นคนสองคนลักษณะบึกบึน องครักษ์เสื้อสีโลหิตก็ไม่ได้ตามไป

พวกเขารู้ลักษณะซุนซือสิงเป็นอย่างดี แน่นอนเขารู้ลักษณะของซุนซือสิงเป็นอย่างดี

เด็กหนุ่มสองคนที่เข็นรถม้าก้มศีรษะลง พวกเขามองไม่เห็นพวกเขาไม่เห็นในระยะไกล พวกเขาเข็นรถม้า และเดินออกไปด้วยสายตาไม่สนใจโลก

เมื่อพวกเขาทั้งสองออกจากพื้นที่เฝ้าระวังขององครักษ์เสื้อสีโลหิต ทั้งสองก็หยุดและวางรถเข็นในที่ราบทันที และดึงช่องใต้รถเข็นออกมา มีคนนอนอยู่ในนั้น ถ้ามองใกล้ ๆ จะพบว่าคน ๆ นั้น คือซุนซือสิง

“พาตัวไป” เด็กหนุ่มร่างผอมเปิดเผยตัวตนของเขาทันทีที่เขาเปิดปาก น้ำเสียงเย็นชาของเขามีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิง คน ๆ นี้คือเฟิ่งชิงเฉิน และอีกคนคือจั่วอั้น

จั่วอั้นยกซุนซือสิงขึ้นมา และพาไปที่จวนอ๋องเก้าพร้อมกับเฟิ่งชิงเฉิน หลังจากที่ทั้งสองจากไป คนรับใช้ที่แท้จริงของเฟิ่งชิงเฉินก็ปรากฏตัวขึ้น และเข็นรถเข็นกลับไปที่จวนเฟิ่ง

ไม่ว่าเจ้าของจวนอ๋องเก้าจะอยู่หรือไม่ก็ตาม พ่อบ้านจะยังคงทำหน้าที่ของเขา ดังนั้นเมื่อเขาเห็นเฟิ่งชิงเฉินปรากฏตัวพร้อมกับชายสองคน เขาจึงไม่ตกใจ

จั่วอั้นไม่กังวลกับเรื่องนี้ เขาสามารถหลบหลีกกับดักนอกจวนอ๋องเก้าได้แน่นอน จั่วอั้นไม่ใช่คนธรรมดา

หลังจากวางซุนซือสิงไว้ในจวนอ๋องเก้าแล้ว เฟิ่งชิงเฉินก็รู้สึกสบายใจ และบอกกับจั่วอั้นว่าเขาต้องปกป้องซุนซือสิง ดังนั้นเฟิ่งชิงเฉินจึงเดินออกมาด้วยความเหนื่อยล้า และขอให้คนในจวนอ๋องเก้าต้มน้ำให้นางอาบ

แค่ก แค่ก หลังจากได้ยิน พ่อบ้านในจวนอ๋องเก้าก็ไม่คิดว่าเฟิ่งชิงเฉินเป็นคนนอกและเริ่มเตรียมน้ำ

“เร็วเข้า เร็วเข้า งงอะไรอยู่ รีบไปต้มน้ำ คุณหนูเฟิ่งต้องการอาบน้ำ ไปเอาเสื้อผ้าที่เตรียมไว้เมื่อเดือนที่แล้วให้คุณหนูเฟิ่ง ชุดสีฟ้า เสื้อกั๊กสีน้ำเงินเข้ากับเสื้อคลุม ตัวที่มีขอบไหมสีทองลายเมฆ”

พ่อบ้านกระตือรือร้นสั่งสาวใช้คนหนึ่งชื่อชุนหลิว เฟิ่งชิงเฉินยืนอยู่ที่นั่นด้วยความลำบากใจ นางไม่คิดว่าจวนอ๋องเก้าจะมีเสื้อผ้าที่นางสวมจริง ๆ และนางก็ได้ยินว่ามีมากกว่าหนึ่งชุด อีกทั้งยังเตรียมไว้มากกว่าหนึ่งเดือน?

แต่เมื่อได้ยินความชั่วร้ายนี้ นางยังมีความรู้สึกอบอุ่นในใจ เสด็จอาเก้ารู้ว่านางไม่ได้มาจวนอ๋องเก้าบ่อยนัก แต่ยังมีเสื้อผ้ามากมายให้นางสวมใส่

คนรับใช้ของจวนอ๋องเก้ามีประสิทธิภาพมาก เมื่อเฟิ่งชิงเฉินกลับมามีสติพวกเขาก็เตรียมเครื่องอาบน้ำเสร็จแล้ว เฟิ่งชิงเฉินอยากผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับอ่างน้ำร้อน แต่เฟิ่งชิงเฉินทำได้เพียงอาบน้ำอย่างเร่งรีบเพื่อให้ผิวกายของเธอดูสวยงามและไม่ให้ใครเห็นเธอในสภาพที่ยุ่งเหยิง

ขณะที่เฟิ่งชิงเฉินกำลังอาบน้ำ ศาลต้าหลี่ก็เดินทางมาที่จวนตระกูลเฟิ่งแล้ว และขอให้เฟิ่งชิงเฉินไปที่ศาลต้าหลี่ แน่นอนว่าไม่ใช่ในฐานะโจทก์ แต่ในฐานะจำเลย

เฟิ่งชิงเฉินปล้นนักโทษ ตอนกลางคืนเขาไปที่ศาลต้าหลี่ ในตอนเช้าบอกกับองครักษ์เสื้อสีโลหิตว่าไม่เห็นคน แต่จะเป็นไปได้อย่างไร เฟิ่งชิงเฉินบอกพวกเขาว่าซุนซือสิงหายตัวไป และพวกเขาฟ้องว่าเฟิ่งชิงเฉินนำคนไปปล้นคุกเมื่อคืนนี้และนำตัวซุนซือซิงออกไป

หลักฐานหล่ะ?

การกระทำของเฟิงชิงเฉินเมื่อคืนดูเหมือนจะประมาทเลินเล่อ แต่ในความเป็นจริง นางวางแผนไว้นานแล้ว และองครักษ์เสื้อสีโลหิตไม่สามารถหาร่องรอยของหลักฐานได้ มีเพียงองครักษ์เสื้อสีโลหิตที่เห็นเฟิ่งชิงเฉินอยู่ในคุก และ…

คนภายนอกไม่เห็นนาง นางไม่ได้ออกไปไหนเลย ถ้านางต้องการปล้นคุกจริง ๆ นางคงทำไปนานแล้ว ทำไมนางต้องรอจนถึงวันนี้?

อย่างไรก็ตาม ไม่สำคัญว่าจะมีหลักฐานใด ๆ พวกเขาไปที่จวนเฟิ่งเพื่อค้นหาตัวซุนซือสิง หากพวกเขาพบซุนซือสิงก็เป็นหลักฐานที่ดีที่สุด

แม้แต่หนังสือเมื่อเช้านี้ อาจกล่าวได้ว่าพวกเขาสร้างโดยเฟิ่งชิงเฉิน ตราบใดที่เฟิ่งชิงเฉินสารภาพผิด ก็ไม่ยากที่จะเพิ่มข้อหาให้กับเธอ

เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเฟิ่งชิงเฉิน แต่เฟิ่งชิงเฉินยังไม่ยอมรับ พวกเขาไม่สามารถพูดได้ เพราะพูดออกไปก็จะไม่มีใครเชื่อ พวกเขาไม่มีหลักฐาน

หลังจากตรวจสอบหนังสือ ในที่สุดพวกเขาก็พบว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับจวนซุ่นหนิงและองครักษ์เสื้อสีโลหิต

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *