นางสนมแพทย์อัจฉริยะบทที่ 747-2 น่าทึ่ง การฝึกซ้อมบนโต๊ะทราย

Now you are reading นางสนมแพทย์อัจฉริยะ Chapter บทที่ 747-2 น่าทึ่ง การฝึกซ้อมบนโต๊ะทราย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

นางสนมแพทย์อัจฉริยะ บทที่ 747-2 น่าทึ่ง การฝึกซ้อมบนโต๊ะทราย

เฟิ่งชิงเฉินไม่รู้เลยว่า ทำไมตนเองถึงทำความเคารพเหล่าทหารขุนนางโดยสัญชาตญาณ และทำให้คนเหล่านี้ตกใจ ชายชราขุนนางเหล่านั้น แม้ว่าเคราจะสั่น แต่ดวงตาของนั้นก็เต็มไปด้วยความสุข

ถ้าพวกเขาเต็มใจจะพูด พวกเขาจะพูดว่า : เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้น่าสนใจจริง ๆ

เสด็จอาเก้ายังสงสัยว่าเขาต้องการคุยกับเฟิ่งชิงเฉินหรือไม่ เขารู้สึกเสมอว่าเฟิ่งชิงเฉินเป็นเหมือนทหารมากกว่าแพทย์ และเขาน่าจะสามารถเจาะลึกวิธีการฝึกฝนมากมายจากเธอ

ไม่ต้องพูดถึงเรื่องอื่น แค่พูดถึงกลอุบายที่เฟิ่งชิงเฉินเคยต่อสู้ที่ประตูเมืองในวันนั้น มันน่าตื่นเต้นมาก ทุกการเคลื่อนไหวนั้นเรียบง่ายแต่ทรงพลัง การเคลื่อนไหวกระทบแกนกลาง โดยเฉพาะการเตะจุดสำคัญที่สุดอันนั้น เคล็ดลับนั้นดูน่ากลัวยิ่งขึ้นไปอีก

ท่าเหล่านี้เหมาะมากสำหรับการต่อสู้ระยะประชิดกับศัตรูในสนามรบ มีเพียงสองท่าเท่านั้นที่กลับไปกลับมา แต่ถ้าคุณเชี่ยวชาญ คุณสามารถฆ่าคนทั้งถนนให้เปื้อนเลือดได้

เสด็จอาเก้ามองดูเฟิ่งชิงเฉินสื่อสารกับผู้คนในเสวียนเซียวกงอย่างตรงไปตรงมา และฟังเธอโดยใช้คำที่เรียบง่ายและตรงจุดมากที่สุดเพื่อออกคำสั่งลงไป เสด็จอาเก้ายิ่งมั่นใจมากขึ้นว่าเฟิ่งชิงเฉินมีพรสวรรค์ในด้านการสู้รบ

หน้าที่ของทหารคือการเชื่อฟัง และหน้าที่ของนายพลคือการออกคำสั่งให้ทหารปฏิบัติตาม ในสนามรบ ความเรียบง่ายเท่านั้นจึงจะมีประสิทธิภาพ และความแน่วแน่สามารถคว้าโอกาสไว้ได้ แม่ทัพที่เก่งกาจน่ากลัวกว่ากองทัพที่มีทหารเป็นแสนนาย

เสด็จอาเก้านั่งบนแท่น มองดูเฟิ่งชิงเฉินและเสวียนเส้าฉีสั่งการ

เฟิ่งชิงเฉินเด็ดเดี่ยวในการฆ่า ดูปราดเปรียวและเชี่ยวชาญ นางเป็นแม่ทัพที่ดุร้ายและเป็นแม่ทัพที่ฉลาด เมื่อกำกับการต่อสู้ นางไม่ได้มีความอ้อนแอ้นเหมือนผู้หญิง และไม่มีความใจดีแบบนั้นด้วย

เมื่อเทียบกับเฟิ่งชิงเฉิน เสวียนเส้าฉีแย่กว่ามากในแง่นี้ อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยสัมผัสกับฉากสงครามขนาดใหญ่เช่นนี้ แม้ว่าเสวียนเส้าฉีจะดูสงบ แต่เขาระมัดระวังในการกองกำลังมากกว่า และเป็นดั่งกับผู้กำกับกองกำลังพล

เสวียนเส้าฉีเป็นคนใจกว้าง เขาจัดเสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิงให้อยู่ตรงกลางของกองทัพทั้งสอง ทั้งสองคนสามารถมองเห็นแผนผังของทั้งสองฝ่ายได้อย่างชัดเจน และยังได้ยินการจัดเรียงของเขาและเฟิ่งชิงเฉินอีกด้วย

เขาเปิดเผยทุกอย่างแก่เสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิง เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องคิดมาก

ทุกคนล้วนเป็นคนฉลาด แม้ว่าเสวียนเส้าฉีจะไม่ทำเช่นนี้ เมื่อเริ่มต้นสงคราม เสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิงจะเข้าใจ แทนที่จะเป็นเช่นนี้เป็นคนดียังจะดีกว่า อีกอย่าง…

เมื่อเฟิ่งชิงเฉินสั่งการเปิดและปรับ นางใช้ภาษาลับที่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่เข้าใจ ไม่เพียงเสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิงเท่านั้นที่ไม่รู้จักภาษาลับเหล่านี้ แม้ว่าพวกเขาจะเรียนรู้แล้วมันก็ไม่มีประโยชน์ เพราะว่า… ภาษาลับนี้เปลี่ยนไปได้ตลอดเวลา

กองทัพทั้งสองได้รับการจัดวางอย่างเหมาะสม และสงครามกำลังจะเริ่มต้น สีหน้าของเสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิงก็จริงจังมากขึ้นเช่นกัน

แม้ว่าจะไม่มีทหารใดเคยฝึกซ้อม แต่นี่ก็เป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่แท้จริง การต่อสู้ที่ทำให้ทุกคนรู้สึกเลือดเดือดพล่านได้

“ตื่นเต้นแล้วรึ?” หวังจิ่นหลิงหัวเราะเมื่อมองดูเสด็จอาเก้าแตะที่พักแขนของเก้าอี้เร็วขึ้นและเร็วขึ้น

เสด็จอาเก้าเหลือบมองไปทางด้านข้างของหวังจิ่นหลิง ใบหน้าของหวังจิ่นหลิงแดงก่ำ เขาไม่จำเป็นต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาเองก็ต้องตั้งตารอเช่นกัน “องค์ชายใหญ่ ท่านอยากลองไหม?”

“ลอง? จะลองได้อย่างไร?” แน่นอนว่าหวังจิ่นหลิงก็ตื่นเต้นเช่นกัน เขามีชีวิตอยู่มานานกว่า 20 ปี เขาต้องทำหลายสิ่งหลายอย่างทุกวัน แต่ไม่มีสิ่งใดที่จะทำให้เข้าร่วมในการต่อสู้อันงดงามเช่นนี้ได้

ในบรรยากาศที่ตึงเครียดเช่นนี้ ทำให้เขามีเลือดแห่งการต่อสู้เดือดพล่าน

ในสนามรบ ผู้คนกลายเป็นเครื่องจักรสังหารได้ง่าย ๆ เพราะในบรรยากาศเช่นนี้ คุณจะทนไม่ได้จนต้องปล่อยสัตว์ร้ายในหัวใจของคุณออกมา และปล่อยให้พวกมันกัดกินศัตรูจนตาย

“ง่ายมาก”

“แปะ ๆ …” เสด็จอาเก้าตบมือ และคนใช้ของเสวียนเซียวกงก็ก้าวไปข้างหน้าทันที

“ไป เอาโต๊ะทรายของเฟิ่งชิงเฉินมา แล้วบอกว่าข้าต้องการมัน” หลังจากที่เสด็จอาเก้าดูเฟิ่งชิงเฉินเล่นมันหนึ่งครั้ง และน่าเสียดาย เขาใช้มันเป็นแล้ว ดังนั้น…

แม้ว่าเฟิ่งชิงเฉินจะไม่เต็มใจ แต่นางก็ต้องให้ความร่วมมือ เพราะเขาต้องการมัน!

เมื่อคนใช้พบเฟิ่งชิงเฉิน เฟิ่งชิงเฉินกำลังมอบธงคำสั่งในมือให้กับหัวหน้านายพลคนหนึ่งของนาง

นางแบ่งคนที่รับผิดชอบดูแลทหารและอาวุธลับออกเป็นสิบทีม แต่ละทีมเลือกหัวหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการกระทำของตนเอง เพื่อให้พลทหารนำไปปฏิบัติตาม

นางเป็นมนุษย์ พลังงานของนางมีจำกัด และเป็นไปไม่ได้ที่จะครอบคลุมทุกสิ่ง ดังนั้นสิ่งที่นางต้องทำคือ ควบคุมสถานการณ์โดยรวม และนางไม่ได้มีส่วนร่วมในบางสิ่งที่เฉพาะเจาะจง

“เกิดอะไรขึ้น?” เฟิ่งชิงเฉินเอ่ยอย่างเย็นชา และเมื่อนางออกคำสั่งตอนนี้ รัศมีของนางรุนแรงขึ้น นางเฉียบแหลมราวกับราชินี ไม่ว่านางจะไปที่ไหน ทุกคนต้องหลีกเลี่ยงนาง แค่นางเอ่ยถาม เกือบทำให้คนใช้ล้มลงกับพื้นในทันที

“เฟิ่ง เฟิ่ง คุณหนูเฟิ่ง เสด็จอาเก้าตรัสว่า…”

คนใช้พูดตะกุกตะกัก และเฟิ่งชิงเฉินไม่มีความอดทนที่จะฟังนาง ดังนั้นนางจึงคำรามโดยตรง “เจ้ากำลังพูดถึงเรื่องอะไร? พูดให้จบประโยคสิ พูดไม่จบก็ออกไปซะ” เฟิ่งชิงเฉิน ยอมรับว่าอารมณ์ของนางไม่ดีอยู่ในเวลานี้ และแสดงออกอย่างเต็มที่

หลังจากที่คนใช้ตกใจมาก คนใช้ก็ไม่พูดตะกุกตะกัก หลับตาแล้วพูดว่า “เสด็จอาเก้าตรัสให้ใช้โต๊ะทรายของท่าน แล้วให้ข้ามานำมันไปเจ้าค่ะ”

โต๊ะทราย?

เฟิ่งชิงเฉินหันศีรษะ และพบกับสายตาของเสด็จอาเก้า เสด็จอาเก้าพยักหน้าให้นาง แสดงว่าเขาต้องการ เฟิ่งชิงเฉินก็พยักหน้า และตอบว่าไม่เป็นไร แล้วมองไปที่หวังจิ่นหลิงที่อยู่ถัดจากเสด็จอาเก้า ซึ่งนางเข้าใจ…

ดูเหมือนว่าชายสองคนนี้ ต้องการเข้ามาในการต่อสู้ด้วย

บุตรธิดาเป็นสิ่งมีค่า ฐานะสูงส่ง แม้จะเลือดเดือดพล่านสักเพียงใด ครอบครัวจะไม่ยอมให้พวกเขาไปในสมรภูมิรบแน่ และต่อให้ส่งไปสมรภูมิก็จะไม่ถูกส่งไปให้อยู่ด้านหน้าของกองทัพ พวกเขาจะต้องอยู่ด้านหลังสุด และได้รับการปกป้องจากเหล่าทหาร

ดาบในสนามรบไม่มีนัยน์ตา เขาไปตามสถานะ หากเกิดเรื่องขึ้น นั่นจะเป็นเรื่องที่สั่นคลอนได้

“ไปเอาเถอะ” เฟิ่งชิงเฉินโบกมือให้ทหารข้าง ๆ นำทางนางไป และพาคนอีกสองสามคนมา และนำโต๊ะทรายไปให้เสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิง

โต๊ะนั้นของนาง มีขนาดเท่ากับเตียง ดังนั้นเสวียนเส้าฉีจึงทำห้องพิเศษไว้ให้นางหนึ่งห้อง และวางโต๊ะทรายนี้ไว้ให้สำหรับนาง เพื่อให้นางแสดงการฝึกซ้อมมันได้ง่ายขึ้น

ต้องบอกว่า ในช่วงเวลานี้ของเสวียนเซียวกง นางอาศัยอยู่อย่างอิสระอย่างมาก และนางไม่ต้องกังวลว่าสุนัขบ้าตัวไหนจะกัดนางอย่างลับ ๆ และไม่ต้องคอยระวังหรือยับยั้งคมกริบของนาง เพื่อไปทำให้ชนชั้นสูงบางคนเดือดร้อน

น่าเสียดายที่ชีวิตของนางไม่ได้อยู่ที่นี่ตลอดไป นางต้องกลับไปใช้ชีวิตของนางอีกครั้ง เสวียนเซียวกงจะได้รับการพิจารณาว่าเป็นสถานที่ใช้เพื่อสำหรับวันหยุดพักผ่อน

ของนางเท่านั้น

ในสนามรบ เฟิ่งชิงเฉินและเสวียนเส้าฉีเล่นกันเอง ทว่าเสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิงไม่มีเวลาได้พักผ่อนเช่นกัน เสด็จอาเก้าอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับวิธีใช้โต๊ะทราย แล้วหยิบธงเล็ก ๆ

การฝึกทหาร คือทีมสีแดง ทีมสีฟ้า เป็นฝ่ายบุกรุก โต๊ะทรายของเฟิ่งชิงเฉินมีรสชาติที่ทันสมัยเล็กน้อย แต่สิ่งนี้สามารถเข้าใจได้ง่าย และเสด็จอาเก้าและหวังจิ่นหลิงจะเข้าใจมันหลังจากการดูเพียงหนึ่งรอบ

เสด็จอาเก้ารับธงสีฟ้าโดยตรง ซึ่งหมายความว่าชัดเจนมาก เขาต้องการเป็นแม่ทัพที่จะโจมตีเสวียนเซียวกง และหวังจิ่นหลิงมีหน้าที่ปกป้องเมือง นั่นคือบทบาทของเฟิ่งชิงเฉิน

เมื่อเขาได้รับธงสีแดง หวังจิ่นหลิงก็แสดงรอยยิ้มโดยปริยายแก่เสด็จอาเก้า

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *