นางสนมแพทย์อัจฉริยะบทที่ 1029 คนเลว เหตุใดเจ้าจึงเพิ่งมา

Now you are reading นางสนมแพทย์อัจฉริยะ Chapter บทที่ 1029 คนเลว เหตุใดเจ้าจึงเพิ่งมา at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

นางสนมแพทย์อัจฉริยะ บทที่ 1029 คนเลว เหตุใดเจ้าจึงเพิ่งมา

สิ่งที่เสด็จอาเก้าพูดคือตราบใดที่ไท่เซาปล่อยเขาไป เขาจะไม่ต่อสู้อีกต่อไปกำลังล่าถอยไปเรื่อย ๆ และการเสริมกำลังมาไม่นาน ไท่เซากลัวว่าเสด็จอาเก้าจะฆ่าคนจริง ๆ ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องการต่อสู้ ได้ยินคำพูดของเสด็จอาเก้า เขาจะปฏิเสธได้อย่างไร

ทั้งสองตีกันทันทีและเรื่องก็จบลงที่ประตูของคฤหาสน์เจ้าเมือง ดูกลมกลืน และเป็นมิตร ดูเหมือนว่าคนที่ทุบตีเจ้าจนตายเมื่อครู่นี้ไม่ใช่พวกเขา…

“เสด็จอาเก้าโปรดรอสักครู่ ข้าจะมีคนมาเชิญแม่นางเฟิ่งมาที่นี่” ไท่เชาพูดอย่างสุภาพ และในขณะเดียวกันก็ขยิบตาให้สวี่ชิงและเสี่ยวหยาง โดยบอกให้ไปหาเฟิ่งชิงเฉินและจัดแจงให้เรียบร้อย

แม้ว่าสวี่ชิงและเสี่ยวหยางจะไม่ขยิบตาอีกต่อไป แต่พวกเขาก็เข้าใจความหมายของไท่เซาในขณะนี้ แต่พวกเขาไม่ต้องการถูกหยุดโดยแปดนายพลผู้ยิ่งใหญ่ของเสด็จอาเก้าทันทีที่พวกเขาเคลื่อนไหว

“เสด็จอาเก้านี่หมายความว่าอย่างไร” สีหน้าของไท่เชาเปลี่ยนไป เขาไม่พอใจอย่างมากกับเสด็จอาเก้า

ถ้าไม่ใช่เพราะสถานการณ์ เจ้าเมืองแห่งไท่เฉิงผู้สง่างามจะปล่อยให้คนเคาะประตูและทำให้เขาพอใจด้วยเสียงต่ำได้อย่างไร ไท่เชาคิดว่าเขาถดถอยมามากพอแล้ว เขาจับตัวเสด็จอาเก้าและผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น แต่เขาจ่ายมากจนราคาน่าปวดหัว

“ไม่น่าสนใจ ไม่เป็นไรที่เจ้าเมืองไท่จะพาข้าไปโดยตรง เพื่อไม่ให้เสียเวลากลับไปกลับมา เจ้าเมืองไท่ไม่ต้องการให้คนของข้าอยู่ที่นี่ตลอดเวลาใช่หรือไม่”

นี่คือภัยคุกคาม นี่คือภัยคุกคามของชื่อกั๋วกั่วไม่ว่าไท่เซาจะดีแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะเปลี่ยนสีหน้าของเขาในเวลานี้

เสด็จอาเก้าเองก็เกินไป

“นายน้อย สถานการณ์โดยรวมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด” เมื่อเห็นสิ่งนี้ คุณชายจูเก๋อเตือนเขาเบา ๆ เสด็จอาเก้ามองคุณชายจูเก๋ออย่างเย็นชา และคุณชายจูเก๋อก็ก้มหัวลงทันที

ไท่เซาดึงแก้มที่แข็งทื่อของเขาและพูดด้วยรอยยิ้ม “เสด็จอาเก้าสถานที่ที่แม่นางเฟิ่งตั้งอยู่เป็นสถานที่ลับในไถจง ดังนั้นจึงไม่สะดวกที่จะพาเสด็จอาเก้าไปที่นั่น”

“ไม่เป็นไร หลังจากที่ข้าเห็นแล้ว องค์ไท่เชาสามารถเปลี่ยนเป็นสถานที่ลับได้” เสด็จอาเก้าเพิกเฉยต่อคำปฏิเสธของไท่เชาโดยสิ้นเชิงและตัดสินใจไปด้วยตนเอง

เขาต้องการเห็นว่าไท่เซาเก็บชิงเฉินไว้ที่ไหน เพื่อที่เขาจะได้ทำมันในอนาคต…

“เสด็จอาเก้า อย่ารังแกคนอื่นมากเกินไปเลย” ไท่เชากัดฟันและพูดจนใบหน้าของเขาเกือบจะบิดเบี้ยว

เสด็จอาเก้ายิ้มอย่างเย็นชา และดวงตาที่เย็นชาของเขาก็พบกับไท่เชา “เจ้าเมืองไท่ทำลายงานเลี้ยงของข้า แย่งผู้หญิงของข้าไป และใช้ข้าเป็นหอก ใครกันที่รังแกประชาชนมากเกินไป เจ้าเมืองไท่ ข้าไม่มีกระจิตกระใจที่จะอยู่เมืองไท่เป็นเวลานาน”

เขาหลอกลวงเกินไปดังนั้นเขาจะกลั่นแกล้งให้ถึงที่สุดหากเสด็จอาเก้าแห่งตงหลิงอาศัยอยู่ในไท่เฉิงเป็นเวลานานไม่ว่าไท่เฉิงควรจะเรียกว่าไท่เฉิงหรือไม่ ต้องคิดให้รอบคอบ

เฮ้อ… ทันทีที่คำพูดของเสด็จอาเก้าจบลง ทหารม้าทมิฬก็ก้าวไปข้างหน้า แต่แรงผลักดันและการบีบบังคับที่เกิดขึ้นเพียงก้าวเดียวทำให้ทหารของไท่เฉิงอ่อนแอ…

ทหารในไถจงบอกว่าไม่ใช่ว่ากองทัพของเราอ่อนแอเกินไป แต่กองทัพของศัตรูแข็งแกร่งเกินไป

ยิ่งไร้ยางอายและคุกคามมากขึ้นไท่เซาไม่เหมาะกับเสด็จอาเก้า ในที่สุดไท่เซาก็พ่ายแพ้และพยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ “เสด็จอาเก้าใจร้อน ไท่เซาจะเป็นผู้นำของเสด็จอาเก้าเอง”

ไท่เซาเสียใจเป็นครั้งแรก ถ้าเขารู้ว่าเรื่องจะกลายเป็นแบบนี้ เขาจะโยนเฟื่งชิงเฉินเข้าไปในห้องอย่างไม่เป็นทางการและปิดถ้ำลับอย่างเหมาะสม ถ้าเสด็จอาเก้าเห็นสถานการณ์ที่น่าสังเวชของเฟิ่งชิงเฉินในถ้ำลับ อาจจะอดไม่ได้จะบ้าตาย…

สิ่งที่ไท่เซาเสียใจที่สุดคือการพาเฟิ่งชิงเฉินมาที่นี่ แต่ก็ไม่คุ้มที่ผู้หญิงจะทำให้ไท่เซาบาดเจ็บสาหัส

ไท่เฉาเสียใจมาก เขาหวังว่าเส้นทางสู่ถ้ำลับจะยาวขึ้น เพื่อที่เขาจะได้มีเวลาคิดหามาตรการตอบโต้มากขึ้น เพื่อที่เขาจะได้หลอกเสด็จอาเก้าแต่…

ไม่ว่าหนทางจะยาวเพียงใด มันก็มีจำกัด และไท่เชาไม่ได้คิดกลยุทธ์ที่ดีระหว่างทาง แน่นอนว่าเขาไม่พบว่าคุณชายจูเก๋อหายไป รอเมื่อเขาพบทางเข้าถ้ำลับแล้ว ไท่เชากำลังจะเปิดถ้ำลับคุณชายจูเก๋อจึงจะปรากฏตัวขึ้น

“นายน้อย ไม่ใช่ว่าแม่นางเฟิ่งอยู่ที่ทิงอินเสี่ยวจู้หรือ เหตุใดเจ้าถึงพาเสด็จอาเก้ามาที่นี่”

ในตอนแรกที่ได้ยินคำพูดเหล่านี้ดูเหมือนว่าจะบอกว่าไท่เซานำเสด็จอาเก้าเข้าสู่กับดัก แต่หลังจากคิดอย่างรอบคอบก็ยังหมายความว่าเสด็จอาเก้าโดนกับดักเข้าแล้ว

เสด็จอาเก้ามองไปที่ไท่เซาอย่างเย็นชาและขอให้ไท่เซาอธิบายออกมา

ไท่เซาตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่งและเมื่อเขาเห็นว่าคุณชายจูเก๋อขยิบตาให้เขา เขาก็คิดออกทันทีและรีบพูดด้วยรอยยิ้ม “เข้าใจผิดเข้าใจผิดว่าเป็นเสด็จอาเก้า นี่เป็นเพียงความเข้าใจผิด ตอนนี้ไท่อยู่ในความงุนงงและมองไปที่เสด็จอาเก้าอย่างไม่ได้สนใจ ”

ไท่เซาหันศีรษะของเขาและมองไปยังสวี่ชิงและเสี่ยวหยางอย่างแข็งขัน “เจ้าทั้งสองเป็นอะไรไป ข้าไปผิดทางแต่เจ้าไม่เตือนข้า”

นี่คือการวางความรับผิดชอบให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา

สวี่ชิงและเสี่ยวหยางมีใบหน้าที่ขมขื่น พวกเขาดุจนไม่กล้าเงยหน้าขึ้น พวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เฟิ่งชิงเฉินถูกขังอยู่ในถ้ำลับ เขากลายเป็นทิงอินเสี่ยวจู้ได้อย่างไร

“ไม่เป็นไร ท่านไท่เชาจะเป็นผู้นำทาง” เสด็จอาเก้าโบกมือราวกับว่าเขาไม่รู้เล่ห์เหลี่ยมระหว่างนายกับบ่าวไท่เชา

ไท่เซาไม่รอช้า จึงนำเสด็จอาเก้าและพรรคพวกไปที่ทิงอินเสี่ยวจู้ได้อย่างรวดเร็ว “เสด็จอาเก้ากับแม่นางเฟิ่งอยู่ในห้องหลัก โปรดวางใจได้เลยเสด็จอาเก้าว่าคนจากไท่เฉิงจะไม่ปฏิบัติต่อแม่นางเฟิ่งไม่ดี”

“ความกรุณาของเจ้าเมืองไท่ ข้าได้เขียนมันลงไปแล้ว” เสด็จอาเก้าจงใจกัดคำว่า “ความกรุณา” ไท่เซารู้สึกผิดเล็กน้อย แต่เขาไม่สามารถแสดงมันได้ในเวลานี้ เขาทำได้เพียงยิ้มราวกับว่าเขาทำได้ ไม่ได้ยินมัน

นายพลผู้ยิ่งใหญ่ทั้งแปดที่อยู่เบื้องหลังเสด็จอาเก้าก้าวไปข้างหน้าพร้อมที่จะเข้าไปหาเฟิ่งชิงเฉิน แต่เสด็จอาเก้าก็ปฏิเสธที่จะปล่อยให้พวกเขาเคลื่อนไหว นายพลผู้ยิ่งใหญ่ทั้งแปดเป็นกังวลโดยไม่สนใจว่าไท่เชาและคนอื่น ๆ จะโกรธหรือไม่และพูดตรงไปตรงมา “ฝ่าบาท เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ”

เรื่องของ “การนำทางที่ผิด” ของไท่เซาในตอนนี้ยังคงอยู่ต่อหน้าเขา ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งแปดจะกังวลมาก

“ข้านี้ไว้วางใจเจ้าเมืองไท่” เสด็จอาเก้ามองดูไท่เซาอย่างลึกซึ้งราวกับจะบอกว่าข้านี้รู้ทุกอย่างที่เจ้าทำและไม่มีประโยชน์ที่จะปกปิดมัน

แม้ว่าไท่เชาจะรู้ว่าเสด็จอาเก้าจะรู้ไม่ช้าก็เร็วว่าเขาขังเฟิ่งชิงเฉินไว้ในถ้ำลับ แต่ตราบใดที่เสด็จอาเก้าถูกส่งไปในวันนี้ เขาก็จะไม่กลัว

เมื่อเห็นเสียงที่สูงและมั่นคงของเสด็จอาเก้า ไท่เซาก็ลดศีรษะลงเล็กน้อย ซ่อนเจตนาฆ่าในดวงตาของเขา แอบกำหมัดแน่นและสาบานอย่างลับๆว่า ไท่เซาจดจำความอัปยศอดสูในวันนี้ไว้ และเขาจะได้เรียนรู้บทเรียนของรุ่ยทียนอย่างแน่นอน กองทหาร ประจำการอยู่ในเมือง และเมื่อถึงเวลาที่เสด็จอาเก้ามาอีกครั้ง เขาจะปล่อยให้เสด็จอาเก้ามาและจากไป

เวลารีบร้อนและคุณชายจูเก๋อไม่สามารถเตรียมการได้มากเกินไป เขามีเวลาให้คนพาเฟิ่งชิงเฉินออกจากถ้ำลับเท่านั้น และเขาไม่มีเวลาทำความสะอาดให้นาง

เมื่อเสด็จอาเก้าเดินเข้ามา เขาก็เห็นเฟิ่งชิงเฉินที่มีใบหน้าซีดเซียวนอนนิ่งอยู่บนเตียงเหมือนเศษผ้าตุ๊กตา

ผมยาวของเฟิ่งชิงเฉินยุ่งเหยิงเป็นปม ลิ่มเลือดยังคงเกาะอยู่ เลือดยังเปื้อนเสื้อผ้าของนาง ทันทีที่เขาเข้ามา เขาได้กลิ่นเลือดพร้อมกับกลิ่นดินที่เน่าเปื่อย

เขารู้ว่าเฟิ่งชิงเฉินกำลังมีช่วงเวลาที่เลวร้ายในสองวันมานี้ แต่เขาไม่คาดคิดว่าผู้คนในไท่เฉิงจะปฏิบัติต่อนางเช่นนี้ และปฏิบัติต่อนางเหมือนนักโทษ

“ชิงเฉินข้าขอโทษ ข้ามาสายจนทำให้เจ้าต้องทนทุกข์ทรมาน” เสด็จอาเก้าก้มลงโดยไม่คำนึงถึงสิ่งสกปรกบนร่างกายของเฟิ่งชิงเฉินและกอดเฟิ่งชิงเฉินไว้

เฟิ่งชิงเฉินยังคงแสร้งทำเป็นวิงเวียน เมื่อนางพบว่าถ้ำลับเปิดออก นางแสร้งทำเป็นวิงเวียนและถูกพามายังสถานที่นี้ นางต้องการใช้โอกาสนี้หลบหนี แต่นางไม่คาดคิดว่า…

เสด็จอาเก้าจะอยู่ที่นี่

ข้าไม่ต้องการคุยกับเสด็จอาเก้าโดยเร็ว แต่ในขณะที่เสด็จอาเก้าอุ้มนางขึ้นมาเขาได้ยินความกังวลและความกลัวในคำพูดของเสด็จอาเก้าล้มลง

“คนเลว เหตุใดเจ้าจึงเพิ่งมา เจ้ามาช้าถึงเพียงนี้จนข้าเกือบจะตายไปแล้ว เจ้ารู้บ้างหรือไม่”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *