นางสนมแพทย์อัจฉริยะบทที่ 1066 ชั่วร้าย วางแผนการโดยยึดมั่นในความเป็นธรรม

Now you are reading นางสนมแพทย์อัจฉริยะ Chapter บทที่ 1066 ชั่วร้าย วางแผนการโดยยึดมั่นในความเป็นธรรม at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

นางสนมแพทย์อัจฉริยะ นิยาย บท 1066
องค์ชายสามเก่งการคำนวณมาก เขามอบชายที่อยู่ในมือของเขาให้กับเสด็จอาเก้า ความแข็งแกร่งของเสด็จอาเก้าเพิ่มขึ้นอย่างมาก แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดำเนินการกับจักรพรรดิ จักรพรรดิก็จะไม่สามารถทนเขาได้อีกต่อไป

ความขัดแย้งระหว่างเสด็จอาเก้าและจักรพรรดินั้นเข้ากันไม่ได้ สิ่งที่เขาต้องทำคือเพิ่มไฟให้มากขึ้นเพื่อให้ความขัดแย้งระหว่างเสด็จอาเก้าและจักรพรรดิทวีความรุนแรงขึ้น

สำหรับหลานจิ่วชิงที่ขโมยแผนที่จิ่วโจวของเขา?

องค์ชายสามเย้ยหยันหลานจิ่วชิงว่ามีส่วนอย่างมากในความสามารถของตงหลิงจิ่วในการค้นพบที่ซ่อนของเขาอย่างรวดเร็ว องค์ชายสามไม่เคยใจอ่อนกับคนที่ทรยศเขา และความลับของเขาก็เกี่ยวข้องกับหลานจิ่วชิง

ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายกับคนรับใช้ ความเป็นพี่น้องกัน หรือความสัมพันธ์ระหว่างชายและหญิง ไม่มีความสัมพันธ์ใดที่ไม่อาจแตกหักได้ในโลกนี้ เมื่อเผชิญกับความสนใจที่มากพอ ไม่ว่าคนจะสนิทกันแค่ไหน พวกเขาก็สามารถหักหลังกันได้

แม้ว่าจะมีสายสัมพันธ์ระหว่างเสด็จอาเก้าและหลานจิ่วชิง องค์ชายสามก็มั่นใจว่าจะทำให้พวกเขากลายเป็นศัตรู…

“น้องเก้า เจ้ารู้จักแผนที่จิ่วโจงหรือไม่” องค์ชายสามแสร้งทำอย่างลึกซึ้ง และหน้าผากที่ยกขึ้นเล็กน้อยก็แสดงความพึงพอใจในเวลานี้

เสด็จอาเก้าตกใจและพยักหน้า “ข้าเคยได้ยินเรื่องนี้ แต่ข้าไม่เคยเห็นมาก่อน” อย่าเผยไพ่ของเจ้าให้ศัตรูรู้ แม้ว่าศัตรูตัวนั้นกำลังจะตายก็ตาม

มันดีถ้าเจ้าไม่เคยเห็นมาก่อน เจ้าต้องดูว่าข้ารู้สึกเหนือกว่าอย่างไร

องค์ชายสามพูดอย่างภาคภูมิใจว่า “แผนที่จิ่วโจวเป็นสมบัติลับของราชวงศ์ในอดีต เป็นเรื่องปกติที่น้องชายคนที่เก้าจะไม่เคยเห็น มันบังเอิญเท่านั้นที่ข้าได้เรียนรู้ถึงการมีอยู่ของแผนที่จิ่วโจว ว่ากันว่าแผนที่จิ่วโจวนั้นเหมือนกับแผนที่เหลือไว้โดยราชวงศ์ก่อน ๆ การอนุรักษ์ชุดหนึ่งเกี่ยวข้องกัน ถ้าน้องเก้าได้รับชุดสะสมนี้ อาจกล่าวได้ว่ามีพลังมากกว่าตงหลิงเพียงลำพัง แม้ว่าแผ่นดินใหญ่ของจิ่วโจวจะเป็นปึกแผ่น มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างยุครุ่งเรืองของตระกูลหลานขึ้นมาใหม่”

คำพูดขององค์ชายสามดึงดูดคนทะเยอทะยานมาก ความมั่งคั่ง ที่สะสมโดยราชวงศ์ก่อนหน้านี้นับพันปีและหลายร้อยชั่วอายุคนไม่ควรมองข้าม

นี่ทำให้รู้ว่าการรวบรวมแผนที่จิ่วโจวนั้นยากแต่ก็ยังมีคนสะสมอยู่ตราบใดที่พวกเขาได้รับคอลเลคชันเหล่านั้นพวกเขาจะสามารถควบคุมโลกที่อยู่รอบมุมได้

“แม้ว่าแผนที่จิ่วโจวจะดี แต่ก็น่าเสียดายที่ข้าไม่รู้ว่าจะหาได้ที่ไหน” เสด็จอาเก้าขยับเล็กน้อยแล้วถอนหายใจอย่างเสียใจ

องค์ชายสามเบือนพระพักตร์ไปทางอื่นและแสดงอาการเย้ยหยัน ไม่ว่าเขาจะเย่อหยิ่ง เย็นชา และหวาดผวาเพียงใด หัวใจของเขาก็ไม่เหมือนเดิม

เงินสัมผัสใจคนได้ นี่เป็นเรื่องจริง

ความดูถูกเหยียดหยามบนพื้นผิว องค์ชายสามยังคงมองดูเสด็จอาเก้าและปลอบเขาด้วยเสียงอันดัง “น้องเก้า อย่าท้อใจไป เนื่องจากท่านพี่จักรพรรดิพูดเช่นนั้นก็หมายความว่า ท่านพี่จักรพรรดิรู้ที่อยู่ของแผนที่จิ่วโจว ”

“อ้าว ท่านพี่องค์ชายสาม ถ้าเขารู้ทำไมไม่เอาไปเองล่ะ” เสด็จอาเก้าถามกลับ ถ้าไม่ใช่เพราะการเคลื่อนไหวสั้น ๆ ก่อนหน้านี้ องค์ชายสามคงจะสงสัยว่าเสด็จอาเก้าไม่ได้เคลื่อนไหวเลย

แน่นอนว่าสอดคล้องกับความประทับใจของเสด็จอาเก้าในความคิดขององค์ชายสาม

องค์ชายสามยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์และพูดอย่างจริงจัง “น้องเก้า เจ้ารู้ได้อย่างไรว่าข้าไม่ได้ตามหาจักรพรรดิ? น้องเก้า เจ้าไม่รู้ว่ามีแผนที่จิ่วโจวเก้าแผ่น แม้ว่าข้าจะมี ท่านพี่จักรพรรดิสืบเสาะไปทุกที่ ข้าพบเพียงสามแผนที่ “ที่อยู่”

“สาม? ท่านพี่จักรพรรดิมีความสามารถจริงๆ และเขาสามารถหาพวกเขาได้สามคน สามแผนที่ที่ข้าไม่รู้อยู่ที่ไหน?” แม้ว่าเสด็จอาเก้าจะต้องการทราบ แต่เขาก็ไม่ได้แสดงมันบนใบหน้าของเขา และน้ำเสียงของเขาก็เฉยเมยไม่มีความผันผวน

ในเมื่อองค์ชายสามพูดแล้ว เขาก็จะพูดออกมาโดยที่เขาไม่ต้องถาม

เจ้าเล่ห์ องค์ชายสามคิดในใจ

“ผู้คนในโลกนี้ที่สามารถเป็นเจ้าของแผนที่จิ่วโจวได้นั้นไม่ใช่คนธรรมดาๆ มีเหตุผลว่าแผนที่จิ่วโจวควรเป็นของราชวงศ์อย่างข้าเท่านั้น แต่แผนที่ทั้งสามที่ข้ารู้จักล้วนเกี่ยวข้องกับเจียงหู “องค์ชายสามขายกวนซี เสด็จอาเก้าไม่รีบร้อน องค์ชายสามไม่พูดอะไร และเสด็จอาเก้าก็ไม่เร่ง…

แม้ว่ามันจะอยู่ไม่ไกลจากเมืองหลวง แต่สำหรับเสด็จอาเก้า ตราบใดที่เขาไม่ได้อยู่ต่อหน้าจักรพรรดิ เขาก็อยู่ห่างไกลจากจักรพรรดิ เขามีคำตอบสุดท้ายเกี่ยวกับทุกสิ่งและเขาสามารถจ่ายได้

องค์ชายสามรอแล้วรอเล่า แต่เขาไม่สามารถรอให้เสด็จอาเก้าถามคำถามได้ ดังนั้นเขาจึงต้องพูดว่า: “แผนที่ทั้งสามนี้ อันหนึ่งอยู่ในลัทธิมาร อีกอันอยู่ในพันธมิตรนักฆ่า และอีกอันคือ … ”

องค์ชายสามหยุดครู่หนึ่ง ถอนหายใจ และพูดว่า “เดิมทีข้ามีแผนที่อีกอันหนึ่ง แต่ข้าได้พบกับอัศวินผู้หลงผิดชื่อหลันและชื่อจิ่วชิงซึ่งเอาแผนที่นั้นไป ถ้าน้องเก้ามาเร็วกว่านี้ แผนที่อยู่ในมือของ ท่านพี่จักรพรรดิมอบให้พี่ได้ แต่น้องเก้าไม่มีโอกาสกับแผนที่จิ่วโจว”

ความร้ายกาจขององค์ชายสามสามารถเห็นได้จากที่นี่ เขาไม่ได้พูดอะไรมากเกี่ยวกับหลานจิ่วจิง เขาเพียงชี้ให้เห็นว่าแผนที่จิ่วโจวอยู่ในมือของหลานจิ่วชิง ในทางกลับกัน โดยเฉพาะองค์ชายสามกล่าวเสริมว่า “น้องเก้า หากการเดาของจักรพรรดิถูกต้อง หลานจิ่วชิงก็เป็นลูกหลานของตระกูลหลานจากราชวงศ์ก่อนหน้า และเขามีแผนที่จิ่วโจวมากกว่าหนึ่งแผ่นอยู่ในมือ”

“ท่านพี่องค์ชายสามพูดถูก” เสด็จอาเก้าพยักหน้า แสดงความเห็นอกเห็นใจโดยที่องค์ชายสามมองไม่เห็น

กลอุบายขององค์ชายสามนั้นร้ายกาจจริงๆ ถ้าเสด็จอาเก้าและหลานจิ่วชิงไม่ใช่คนๆเดียวกัน เสด็จอาเก้าจะกระโดดลงไปโดยรู้ว่าเป็นกับดัก สิ่งล่อใจของแผนที่จิ่วโจวนั้นยิ่งใหญ่เกินไป

เขาเป็นพี่ชายคนที่สามจริง ๆ แล้วไม่ได้เรื่องมาก เขาอยากจะคิดร้ายกับเขา แต่ก็หารู้ไม่ มันน่าชังและสมเพชเสียจริง ๆ…

หลังจากได้ข่าวที่ต้องการ เสด็จอาเก้าก็ไม่ได้พูดอะไรมากกับองค์ชายสาม และเตือนว่า “ท่านพี่จักรพรรดิ์ ข้ายอมรับความรักของเจ้าที่มีต่อแผนที่จิ่วโจว แต่การทำธุรกรรมจะดำเนินต่อไป”

เสด็จอาเก้าไม่เคยเป็นคนช่างพูด และแน่นอนว่าเขาจะไม่เล่าเรื่องบางอย่างที่ไม่ควรเปิดเผยเพียงเพราะองค์ชายสามกำลังจะตาย

บางครั้งคนตายก็เก็บความลับไม่ได้ ทางที่ดีอย่าบอกเขาเลย อีกอย่างในฐานะน้องชาย เขาอยากให้องค์ชายสามตายอย่างสงบ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่นไม่ใช่คนที่สามของเขาใช่ไหม น้องชายตายอย่างสงบ

เพื่อให้พี่ชายของเขาพักผ่อนอย่างสงบใต้น้ำพุทั้งเก้า เสด็จอาเก้าค่อนข้าง “ใจดี” และขอให้องค์ชายสามวางแผน ทำให้องค์ชายสามแอบภูมิใจ

เมื่อคิดว่าแผนการทรยศสำเร็จ องค์ชายสามก็มีความสุขมาก ด้วยวิธีนี้ แม้ว่าเขาจะตาย เขาก็สามารถใช้คนเป็นตัวสำรองได้ และศัตรูของเขาจะไม่สงบสุข

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ แม้ว่าองค์ชายสามจะไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้ แต่เขาก็ยังมอบยันต์ทหารให้เสด็จอาเก้า “น้องเก้า ท่านพี่จัดรพรรดิได้ทำข้อตกลงเสร็จแล้ว”

น้ำเสียงขององค์ชายสามไม่สามารถปกปิดความผิดหวังได้เขาทำงานหนักมาเกือบสามสิบปีและเห็นว่าความสำเร็จอยู่ตรงหน้าเขาแต่มันก็กลายเป็นควันในทันทีหากเขาไม่รู้ว่าอายุขัยของเขานั้นสั้นนัก เขาคงโกรธจนกระอักเลือดตาย

“อย่ากังวลไปเลยท่านพี่จักรพรรดิ ข้าจะทำในสิ่งที่ต้องทำอย่างแน่นอน” ท่านพี่จักรพรรดิยืนยันว่าสิ่งเหล่านั้นถูกต้องและเก็บมันไว้

“ท่านพี่จักรพรรดิ เพื่อประโยชน์ในการบอกข่าวเกี่ยวกับแผนที่จิ่วโจวให้พี่ชายทราบ พี่ชายคนนี้ยังให้เจ้าเลือก เจ้าเลือกที่จะตายที่นี่ตอนนี้หรือตายหลังจากเข้าเฝ้าจักรพรรดิ” องค์ชายสามและจักรพรรดิแห่งการต่อสู้ ระหว่างพวกเขาไม่เคยถูกปกปิด เสด็จอาเก้ายังคงรอคอยการพบกันระหว่างองค์ชายสามและจักรพรรดิ

“ไปพบองค์จักรพรรดิหรือ เจ้าไม่กลัวว่าข้าจะบอกข้อตกลงระหว่างเรากับเขาและขายเจ้า” องค์ชายสามกล่าวอย่างเย้ยหยัน

เขาไม่ใช่สุภาพบุรุษผู้ซื่อตรง เขาจะไม่รู้สึกผิดเลยหากเขาหันกลับมาและขายเสด็จอาเก้าให้กับจักรพรรดิ ในฐานะคนที่กำลังจะตาย เขาไม่เรียกร้องผลประโยชน์ใดๆ เพียง…

การต่อสู้ระหว่างเสด็จอาเก้าและจักรพรรดินั้นน่าเศร้ายิ่งกว่า และเป็นการดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายที่จะทนทุกข์เพื่อที่เขาจะได้พอใจ

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *