นางสนมแพทย์อัจฉริยะบทที่ 1088 ขายคนรับใช้ ฉู่ฉางฮว๋าคือที่หมายปอง

Now you are reading นางสนมแพทย์อัจฉริยะ Chapter บทที่ 1088 ขายคนรับใช้ ฉู่ฉางฮว๋าคือที่หมายปอง at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า… เฟิ่งชิงเฉินเย้ยหยัน หัวเราะจนน้ำตาไหลออกมา

“พวกเจ้าคิดว่าข้า เฟิ่งชิงเฉินเป็นภรรยาที่ถูกทอดทิ้ง ดังนั้นพวกเจ้าทุกคนจึงกลายเป็นคนไร้ยางอาย? ถึงขนาดกล้าแพร่ข่าวซุบซิบเกี่ยวกับนาย?”

“ทาส (คนใช้) ไม่กล้า” คนรับใช้คุกเข่าลงทีละคนและร้องขอความเมตตา มีเพียงทงจื๊อ ทงเหยา แม่บ้าน ซุนซือสิง และเจ๋อเจ๋อเท่านั้นที่ยืนอยู่ที่นั่น

“ไม่กล้า ทำไมเจ้าไม่กล้า” เมื่อมองไปที่ผู้คนที่คุกเข่าอยู่บนพื้น หัวใจของเฟิ่งชิงเฉินก็เย็นยะเยือก แม้แต่คนในครอบครัวของนางเองก็ยังพูดเช่นนั้น เฟิ่งชิงเฉินล้มเหลวในชีวิตจริงๆ

นางรู้ว่าเพราะข่าวลือ คนรับใช้ของจวนเฟิ่งได้รับสายตามากมาย และนางรู้สึกผิด แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าคนรับใช้ของจวนเฟิ่งมีคุณสมบัติที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของนางลับหลัง

ตำแหน่งนายและคนรับใช้อยู่ที่นี่ เฟิ่งชิงเฉินไม่ขอให้นายคนใดทำให้บ่าวของนางอับอายถึงตาย แต่เมื่อนายของนางถูกวิจารณ์ อย่างน้อยคนเหล่านี้ควรยืนอยู่ในค่ายเดียวกันกับนาง แทนที่จะพูดคุยถึงสิทธิของนางและ ผิดที่ลับหลังนาง

กล้าที่จะเอาเรื่องระหว่างนนางกับเสด็จอาเก้าเป็นตัวอย่าง คนเหล่านี้เกียจคร้านเกินไปจริงๆ คิดว่านางมีน้ำใจต่อคนรับใช้ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่เต็มใจที่จะลงโทษพวกเขาใช่ไหม?

เฟิ่งชิงเฉินมองอย่างเย็นชาไปยังผู้คนที่อยู่ในปัจจุบัน ยกเว้นซุนซือสิง ทุกคนรู้สึกถึงอันตราย แม้แต่เจ๋อเจ๋อก็ไม่มีข้อยกเว้น

ในเวลานี้เจ๋อเจ๋อตระหนักว่าเฟิ่งชิงเฉินโหดร้ายพอๆ กับเสด็จอาเก้า แต่นางมักจะไม่แสดงออก และใช้เหตุผลที่ไม่แยแสเพื่อปกปิดความโหดเหี้ยมของนนาง

เฟิ่งชิงเฉินนั้นโหดเหี้ยมพอตัว เมื่อแม่บ้านถามเฟิ่งชิงเฉินว่าควรจัดการกับคนรับใช้เหล่านี้ที่นินทาว่าถูกและผิดอย่างไร เฟิ่งชิงเฉินกล่าวว่า “แม่บ้าน ยกเว้นทงจ๊อ ทงเหยาและคนใช้ที่ได้รับบาดเจ็บในลานอื่น ๆ แม่บ้าน คนใช้ของข้าถูกขายไปหมดแล้ว”

คนรับใช้ คนส่วนใหญ่รังเกียจที่จะทำเช่นนี้ ประการแรก พวกเขากลัวว่าคนรับใช้ที่ขายตัวจะไม่พอใจและกล่าวร้ายต่อตนเองภายนอก

พวกเขาส่วนใหญ่ส่งคนรับใช้เหล่านี้ไปที่เหมืองเพื่อทำงานหนักในขณะที่ผู้มีเกียรติที่เพิ่งเลื่อนตำแหน่งเหล่านั้นฆ่าพวกเขาโดยตรง เทียบกันแล้ว ระดับการขายคนรับใช้ของเฟิ่งชิงเฉินนั้นธรรมดาเกินไป

“ซิ่ว มันจะแย่ไหม ทำไมเจ้าไม่ส่งพวกเขาไปที่จวงจือ” แม่บ้านก้าวไปข้างหน้าเพื่อเกลี้ยกล่อมเฟิ่งชิงเฉิน โดยต้องการบอกเฟิ่งชิงเฉินถึงข้อเสียของการขายคนรับใช้ เจ้าต้องรู้ว่าที่อยู่อาศัยของเฟิ่งไม่ได้ขาดแคลนอะไร

เฟิ่งชิงเฉินโบกมือให้นางหยุด “ไม่จำเป็น ทำตามที่ข้าบอก”

“ขอบคุณซิ่ว ขอบคุณซิ่ว ข้าขอบคุณซิ่ว สำหรับความกรุณาของเจ้า” คนรับใช้ทุกคนแอบโล่งใจเมื่อเห็นเฟิ่งชิงเฉินพูดแบบนี้ และรีบก้มหัวเพื่อแสดงความขอบคุณ

มันเป็นเพียงการขาย อย่างไรก็ตาม การเป็นคนรับใช้ไม่ใช่เรื่องดี และไม่เป็นไรที่จะเปลี่ยนแปลง แต่น่าเสียดายที่พวกเขามีความสุขมากเกินไป เฟิ่งชิงเฉินเห็นสีหน้าของคนเหล่านี้ในดวงตา มุมปากของเขา ยกขึ้นเล็กน้อยและเขาก็ทำมันอย่างสบายๆ เขาพูดว่า “แม่บ้าน ขายพวกมันให้เป่ยหลิง”

ไม่ใช่ว่าเฟิ่งชิงเฉินไร้ความปรานี แต่คนเหล่านี้เพิกเฉยต่อคำเยินยอ และไม่รู้ความสูงส่งของสวรรค์และโลก ต้องรู้ว่าในฐานะคนรับใช้ของตระกูลเฟิ่งของนาง เฟิ่งชิงเฉินมีคำพูดสุดท้าย เกี่ยวกับชีวิตและความตาย เกียรติยศและความอัปยศผูกติดอยู่กับนาง แต่คนเหล่านี้ทำอะไร?

นางออกมาจากจวนขององค์ชายเก้า และหลังจากเข้าวังมาสามวันก็ไม่มีข่าวใดๆ คนเหล่านี้ไม่สบายใจและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของนางในจวน นางคิดว่านางปฏิบัติต่อคนรับใช้ของจวนเฟิ่งอย่างดี และความใจดีของนางก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน ถ้านางไม่ชำระคนกลุ่มนี้ นางจะจัดการด้านบนและด้านล่างของจวนเฟิ่งได้อย่างไรในอนาคต และนางจะแน่ใจได้อย่างไรว่าข่าวในจวนจะไม่แพร่กระจาย

เฟิ่งชิงเฉินไม่ต้องการให้ใครพูดถึงตลอดทั้งวัน นางไม่โกรธเพราะข่าวลือ และนนางไม่แสดงความเต็มใจที่จะถูกข่าวลือสร้างปัญหา

“ใช่” เมื่อพ่อบ้านได้ยิน ดวงตาของเขาก็สว่างขึ้น และเขาแอบชื่นชมเฟิ่งชิงเฉินอยู่ในใจ เมื่อคนรับใช้คนอื่นๆ ได้ยิน พวกเขาเปลี่ยนจากความสุขเป็นความเศร้าทันที ก้มหน้าอย่างสิ้นหวัง และร้องไห้ขอความเมตตา “ขอโทษ ข้าตัวร้าย (คนใช้) อย่ากล้าอีกซิ่ว ได้โปรด ยกโทษให้คนร้ายสักครั้ง”

เฟิ่งชิงเฉินตะคอกราวกับว่านางไม่ได้ยิน นางยืนตัวตรง ผ่านคนรับใช้ที่คุกเข่าอยู่บนพื้นอย่างไม่แยแส และเดินไปที่ลานภายใน

เมื่อเห็นว่าไม่มีประโยชน์ที่จะขอร้องเฟิ่งชิงเฉิน คนรับใช้จึงหันไปขอร้องซุนซือสิง “หมอซุน* เจ้าใจดีและได้โปรด ได้โปรด ได้โปรดขอร้องซิ่ว อย่าขายวายร้ายให้กับเป่ยหลิงเลย เด็กน้อย!” คนรู้ว่าพวกเขาผิด”

ในเวลานี้ทุกคนในตระกูลเฟิ่งเข้าใจว่าไม่ว่าภายนอกเฟิ่งชิงเฉินจะถูกดูถูกหรือดูหมิ่นอย่างไร นางก็เป็นเจ้านายที่ควบคุมชีวิตและความตายของพวกเขาเสมอ

“เจ้า… อาจารย์ไม่ได้ปลิดชีวิตเจ้า มันใจดีมากแล้ว” ซุนซือสิงนั้นบริสุทธิ์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนเหล่านี้จะใช้ประโยชน์จากความเมตตาของเขาได้ ซุนซือสิงเลียนแบบเฟิ่งชิงเฉินหันหลังกลับและจากไป และอื่น ๆ ถูกจัดการโดยแม่บ้าน

หลังจากจัดการเรื่องนี้แล้ว ที่อยู่อาศัยของเฟิ่งทั้งหมดก็เงียบลง และสาวใช้ที่รวมตัวกันเพื่อซุบซิบก็ไม่มีใครพบเห็นอีกต่อไป

เจ๋อเจ๋อดูเหมือนจะรู้สึกถึงกลิ่นอายของการฆาตกรรมบนร่างกายของเฟิ่งชิงเฉินและสงบลง และด้วยเหตุผลบางประการ เนื่องจากเฟิ่งชิงเฉินกำลังยุ่งอยู่กับงานและขอให้ซุนซือสิงรักษาอาการบาดเจ็บของเจ๋อเจ๋อ เจ๋อเจ๋อชอบซุนซือสิงเป็นพิเศษ เฟิ่งชิงเฉินได้แต่ถอนหายใจอีกครั้ง ลูกศิษย์ของนางเป็นสมบัติ

หลังจากจัดการกับคนรับใช้ของจวนเฟิ่งด้วยท่าทีที่เด็ดขาดแล้ว เฟิ่งชิงเฉินก็กลับไปที่สวนของนางอย่างเหนื่อยล้า ทงจื๊อและทงเหยาตามมาอย่างระมัดระวังโดยคุกเข่าที่ประตูของเฟิ่งชิงเฉินทันทีที่พวกเขาเข้าประตู สารภาพผิดต่อหน้าฝุ่น

สามวันนี้ทรมานผู้คนในจวนเฟิ่งจริงๆ เฟิ่งชิงเฉินถูกประกาศเข้าวังแต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จวนขององค์ชายเก้าถามข่าว แต่พวกเขาไม่สามารถเข้าไปได้ เฟิ่งชิงเฉินเข้าไปในวัง ไม่มีข่าวออกมาและข้าไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น ยกเว้นแม่บ้านไม่มีใครรับผิดชอบจวนเฟิ่งทั้งหมดดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะตื่นตระหนกชั่วขณะหนึ่ง

“ไม่ใช่เรื่องของเจ้า ออกไปเถอะ” เฟิ่งชิงเฉินถอนหายใจเบา ๆ และไม่ได้โกรธใคร ไม่มีใครรับผิดชอบในที่พักเฟิ่ง และไม่ใช่ว่าคนรับใช้จะไม่สบายใจ เฟิ่งชิงเฉินยังคงไม่อ่อนโยน

นางเป็นนายคนเดียวในจวนเฟิ่ง นางไม่สามารถอยู่ที่นี่ตลอดเวลาเพื่อสร้างขวัญกำลังใจของกองทัพให้มั่นคงได้ คนรับใช้ของจวนเฟิ่งต้องทำความคุ้นเคยกับความจริงที่ว่าเจ้านายของพวกเขามักจะไม่อยู่

หลังจากไล่ทงจื๊อและทงเหยาออกไปแล้ว เฟิ่งชิงเฉินก็สงบลง ถอนหายใจเบา ๆ ตัดสินใจขอโทษเสด็จอาเก้าหลังจากลังเล หลังจากนั้นนางก็ไปไกลเกินไปเมื่อกลับบ้านกะทันหันในวันนั้น เสด็จอาเก้าจะต้องโกรธถ้าเขาไม่ทำ ไม่ได้มาที่จวนเฟิ่งทุกวัน

“ลืมมันไป ต้องมีคนก้มหัวก่อน ในเมื่อเขาอยู่ผิดที่ แล้วค่อยก้มหัว ผู้ชายก็ต้องเกลี้ยกล่อม” เฟิ่งชิงเฉินครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นหยิบปากกาขึ้นมาเขียนบนกระดาษ “เจ้าควรเป็นเหมือนก้อนหิน” กษัตริย์ควรเป็นเหมือนก้อนหิน และนางสนมควรเป็นเหมือนผู่เว่ย ผู่เหว่ยแข็งแกร่งราวกับผ้าไหม และหินก็ไม่หมุน(ข้อความที่ตัดตอนมาจาก “นกยูงบินสู่อาคเนย์” ซึ่งหมายถึงความสัมพันธ์ระหว่าง สองแข็งแกร่งมากและจะไม่ยอมแพ้เนื่องจากสิ่งกีดขวางภายนอก)

“ข้าหวังว่าเสด็จอาเก้าจะเข้าใจสถานการณ์ในตอนนั้น ใครๆ ก็โกรธ ข้าเองก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกัน” อารมณ์ของเฟิ่งชิงเฉินในตอนนั้น นางไม่เต็มใจที่จะอยู่ในจวนขององค์ชายเก้า และที่นั่นก็ไม่ทะเลาะกันใหญ่โต ก็ห้ามใจไม่ให้เอะอะโวยวายกันใหญ่แล้ว

เฟิ่งชิงเฉินไม่บ่นเกี่ยวกับข่าวลือ ท้ายที่สุดนางยั่วยุเสด็จอาเก้าก่อน แต่นางตำหนิเสด็จอาเก้าที่ปกปิดเรื่องของนาง ถ้าไม่ใช่เพราะเสด็จอาเก้าจงใจปกปิด นางคงดำเนินการเพื่อหยุดมันนานแล้ว ก่อนหน้านี้และไม่ยอมปล่อยให้ข่าวลือ ยิ่งแพร่ออกไปก็ยิ่งน่าอาย แถมยังพัวพันไปถึงพ่อแม่ของนางด้วย

เจ้ารู้หรือไม่ การมีฉู่ฉางฮว๋าอยู่รอบๆ ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะระงับข่าวลือ เสด็จอาเก้าและซือสิงดูถูกฉู่ฉางฮว๋า แต่ในแผ่นดินใหญ่ของจิ่วโจว ฉู่ฉางฮว๋าเป็นที่โปรดปรานและผู้ชื่นชมของเธอสามารถมาจากพระราชวังได้ ประตูเมืองยังมีอีกมาก ตราบใดที่นางยั่วยวนผู้ที่ชื่นชมของฉู่ฉางฮว๋าให้เข้ามาในเมืองหลวงและปล่อยให้พวกเขาทำเรื่องเซ็กซี่ ผู้คนในเมืองหลวงจะไม่จ้องมองนางอีก

ที่จะบอกว่าพวกเขาสองคนคิดจะคบกันนั้นเป็นเรื่องจริง เมื่อเฟิ่งชิงเฉินกำลังจะเริ่มเรื่องนี้ มีรถม้าสามคันที่สวยงามกำลังขับมุ่งหน้าสู่เมืองจักรพรรดินอกประตูเมือง…

หลังจากที่เจ้าร้องเพลงแล้ว เราจะขึ้นเวที ฤดูร้อนนี้ นครหลวงแห่งตงหลิง จะมีชีวิตชีวามาก

ต่อไปนี้ฟรี

จากผู้ให้ อีกครั้งไม่มีโศกนาฏกรรม ข้าบอกไว้ก่อนว่าข้าพลาดเวลาที่ดีที่สุดในการอธิบาย นั่นคือเสด็จอาเก้าไม่จำเป็นต้องอธิบายเลยว่าเฟิ่งชิงเฉินไม่ใช่คนใจเดียว วันนั้นเฟิ่งชิงเฉินกลับบ้านอย่างจงใจ แต่เขาทำไม่ได้ อย่ายอมรับข่าวอย่างกะทันหัน นอกจากนี้ ไม่มีคนสนิทในวังใหญ่และไม่มีใครพูดคุยด้วยนอกจากเสด็จอาเก้าดังนั้นเขาจึงกลับไปที่วังด้วยความโกรธ

ที่รัก ไม่ใช่ว่าชิงเฉินไม่ต้องการขอความช่วยเหลือจากเสด็จอาเก้า เนื่องจากอุบัติเหตุแต่นิสัยของนางก็เป็นเช่นนี้ นอกจากนี้ ยังมีช่องว่างในตัวตนของพวกเขา ชิงเฉินชอบเสด็จอาเก้าไม่ใช่เพราะตัวตนของเขาและสถานะ มันจะทำให้เสด็จอาเก้าคิดว่านางสนใจแค่สถานะของเสด็จอาเก้า แน่นอนว่านนางต้องเป็นอิสระมากกว่านี้ ถ้าเสด็จอาเก้าจะให้นางเป็นผู้นำในทุกสิ่ง ในสายตาของเสด็จอาเก้า อะไรคือความแตกต่างระหว่างชิงเฉินกับผู้หญิงที่ยึดติดกับผู้มีอำนาจ?

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *