องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 177 ฝ่าบาทผู้กดขี่

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 177 ฝ่าบาทผู้กดขี่ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“​นายท่าน​ ​พวกเรา​จะ​ไป​ที่ใด​หรือ​ขอรับ​”​ ​จาก​นิสัย​ตามปกติ​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ในเวลานี้​ ​เขา​น่าจะ​อาบน้ำ​แล้ว

แต่​วันนี้​…

เงา​ทมิฬ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ตรง​อ้อมกอด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​อด​ที่จะ​ตกตะลึง​ไม่ได้

นั่น​คือ​ผู้หญิง​คน​นั้น​หรือ

เงา​ทมิฬ​ไม่แน่ใจ​ว่า​ตนเอง​ตาฝาด​ไป​หรือไม่​ ​เขา​จึง​ขยี้ตา​อย่างรุนแรง

ใน​มุมมอง​ของ​คนอื่นๆ​ ​ฝ่า​บาท​จะ​เป็น​คนที​่​สง่างาม​และ​สูงส่ง​ราวกับ​พระเจ้า​ ​ราวกับว่า​มี​วงแหวน​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​เหนือศีรษะ​ของ​เขา​ใน​ฐานะ​รัชทายาท

แต่​มี​เพียง​เงา​ทมิฬ​ที่​รู้​ว่า​เมื่อ​ไม่มีใคร​อยู่​ใกล้​ๆ​ ​ฝ่า​บาท​จะ​กลายเป็น​คน​เย็นชา​ ​และ​ยาก​ที่จะ​เข้าหา​มาก​เพียงใด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ ​เมื่อ​เขา​ปลอมตัว​เป็น​บุคคล​อื่น​เพื่อ​เข้าไป​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​เขา​ก็​กลายเป็น​คน​นอบน้อม​ ​และ​ยัง​เดิน​ไปมา​ท่ามกลาง​สายตา​ของ​ผู้คน​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​ ​ไม่มีใคร​เคย​เข้ามา​ใน​โลก​ส่วนตัว​ของ​เขา​เลย

นิสัย​เฉยเมย​ตั้งแต่​กำเนิด​ของ​เขา​ ​คือ​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​ฝ่า​บาท

มี​ปี​หนึ่ง​ที่​เขา​ต้อง​ต้อนรับ​แขกบ้านแขกเมือง​ ​องค์​หญิง​จาก​แคว้น​เพื่อนบ้าน​ก็​รู้สึก​มึนเมา​เช่นกัน​ ​และ​นาง​ยัง​ฉวยโอกาส​จาก​ความ​มึนเมา​ของ​ตนเอง​ ​เพื่อ​บังคับ​ให้​ฝ่า​บาท​ช่วย​ประคอง​นาง​อีกด้วย

องค์​หญิง​คน​นั้น​ค่อนข้าง​หยาบกระด้าง​และ​ไร้เหตุผล​ ​นาง​ไม่​รับฟัง​คำแนะนำ​ของ​ใคร​ ​และ​ยัง​ฉวยโอกาส​ที่จะ​โอบ​แขน​ของ​ฝ่า​บาท​อีกด้วย

ใน​วัน​ต่อมา​ ​ฝ่า​บาท​ก็​วางแผน​จับ​องค์​หญิง​แต่งงาน​และ​ส่งตัว​ไป​ยัง​แคว้น​ที่​ห่างไกล​และ​กันดาร

ฝ่า​บาท​ไม่​สามารถ​ทน​ให้​เสื้อผ้า​ชุด​โปรด​ของ​เขา​มีกลิ่น​เหม็น​เหล้า​ของ​องค์​หญิง​คน​นั้น​ติด​ชุด​ได้

ใน​ตอนนั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​รู้สึก​โกรธเคือง​อย่างมาก​ ​จน​เขา​เกือบจะ​ให้​ข้า​รับใช้​จับตัว​ฝ่า​บาท​และ​ทุบตี​เขา​อย่าง​ดุเดือด​ ​แต่​นอกจาก​ข้า​รับใช้​ที่​สนิท​ที่สุด​ของ​ฝ่า​บาท​และ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​รับรู้​เรื่อง​นี้​ทั้งหมด​ ​ก็​ไม่มีใคร​รู้​แผนการ​ของ​เขา​อีก​ ​สุดท้าย​แล้ว​ ​ก็​อย่างที่​รับรู้​กัน​ดี​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​สามารถ​บังคับ​ตัวเอง​ให้​ทำโทษ​ฝ่า​บาท​ได้​ ​เขา​จึง​ลาก​ตัว​ฝ่า​บาท​ไป​สั่งสอน​ด้วย​ถ้อยคำ​ที่​เต็มไปด้วย​ความนัย​และ​ความจริงใจ

ฝ่า​บาท​รับฟัง​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ ​และ​ในที่สุด​ ​เขา​ก็​ยก​ริมฝีปาก​ขึ้น​ ​“​ผู้หญิง​คน​นั้น​ลูบไล้​ตัวเอง​ไปมา​โดย​แนบชิด​บน​ตัว​ข้า​ ​แล้ว​ท่าน​ปู่​จะ​ให้​ข้า​ทำตัว​สุภาพ​กับ​นาง​ได้​อย่างไร​กัน​ ​หึ​ ​ข้า​ไม่​ปลิดชีวิต​ของ​นาง​ก็ดี​เท่าไหร่​แล้ว​”

อย่างไรก็ตาม​ ​วันนี้​ ​ฝ่า​บาท​กลับ​อุ้ม​หญิงสาว​คน​หนึ่ง​ไว้​แนบชิด​อย่าง​ไม่​คาดคิด

เงา​ทมิฬ​แทบ​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ยายาม​จะ​เดินผ่าน​ประตู​ขณะที่​อุ้ม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นิ้วมือ​ของ​เขา​ก็​เลื่อน​ลง​ไป​ด้าน​ข้าง​ ​ราวกับ​กลัว​ว่า​ผู้หญิง​ใน​อ้อมกอด​ของ​เขา​จะ​มี​รอย​ช้ำ

เมื่อ​เงา​ทมิฬ​ต้องการ​จะ​เดิน​เข้าไป​เพื่อ​ช่วย​เขา​ประคอง​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เอนเอียง​ ​แต่​แล้ว​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หัน​มอง​เขา​อย่าง​เยือกเย็น​ ​ราวกับว่า​สายตา​คู่​นั้น​จ้องเขม็ง​ไป​ที่​เขา​ ​จากนั้น​ ​เขา​จึง​ถอน​มือ​ออก​และ​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ด้วย​ความเคารพ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยละ​สายตา​ของ​ตนเอง​ไป​ ​ก่อน​จะ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​“​ถอย​ไป​”

เดิมที​ ​เงา​ทมิฬ​ต้องการ​จะ​อยู่​เคียงข้าง​เพื่อ​ช่วยเหลือ​ฝ่า​บาท​ ​เพราะ​อีก​ฝ่าย​ไม่เคย​ดูแล​คนอื่น​มาก​่อน​ ​แต่​เมื่อ​เขา​เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​ฝ่ามือ​ของ​ตนเอง​ไปร​อบ​ศีรษะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ประคอง​ร่างกาย​ของ​นาง​อย่างระมัดระวัง​และ​อ่อนโยน​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​ค่อยๆ​ ​ถอนตัว​ออ​อก​ไป​อย่าง​เงียบๆ

“​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ออก​ไป​หลังจาก​ดื่ม​ไป​ได้​แค่​ครึ่ง​เดียว​เล่า​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​เผย​รอยยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​มา​แต่ไกล​ ​เมื่อ​เห็น​คนที​่​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​เขา​ ​เขา​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​“​อ้อ​ ​ใบหน้า​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ดู​งดงาม​ขึ้น​อย่างนี้​นี่เอง​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​กำลังจะ​ใช้​มือจับ​ผม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เพื่อ​จะ​ได้​มอง​นาง​ให้​ชัดเจน​มากยิ่งขึ้น

แต่​เขา​ไม่​คิด​ว่า​จะ​ได้ยิน​เสียงดัง​ ​‘​ปัง​’

จู่ๆ​ ​ประตู​ไม้​ที่อยู่​ตรงหน้า​ของ​เขา​ก็​ปิด​ลง​ ​ก่อนที่​หนา​นกง​เลี่ย​จะ​ทัน​ได้​ตอบสนอง​อะไร​ ​เขา​ก็​สำลัก​ฝุ่น​ไป​แล้ว

“​ให้​ตาย​เถอะ​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ใบหน้า​ของ​ข้า​ถูก​ทำร้าย​”

หนา​นกง​เลี่ย​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​ทำไม​อีก​ฝ่าย​ถึง​ไม่ยอม​ให้​เขา​เข้าไป​ด้วย​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​อา​เจ​วี​๋​ยดู​แล​ใคร​ไม่​เป็น​เลย​ด้วยซ้ำ

แล้ว​เงา​ทมิฬ​อยู่​ที่ไหน​กัน

หนา​นกง​เลี่ยม​อง​ซ้าย​มอง​ขวา​ ​และ​กำลังจะ​เดิน​จากไป​ ​แต่​แล้ว​ประตู​ตรงหน้า​ของ​เขา​ก็​เปิด​ออก​อีกครั้ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ของ​เขา​ด้วย​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​และ​สูงส่ง​ ​“​ไป​เอา​อ่าง​น้ำร้อน​มา​หนึ่ง​ใบ​สิ​”

“​?​”​ ​สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความสงสัย

หลังจาก​ครุ่นคิด​เรื่อง​นี้​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พูดเส​ริม​ ​“​เอา​ผ้าเช็ดตัว​มา​ให้​ด้วย​”

“​ข้า​ดูเหมือน​เป็น​องครักษ์​ของ​เจ้า​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ตะโกน​ร้อง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัก​ข้อมือ​ของ​ตนเอง​อย่าง​สุขุม​ ​“​เจ้า​จะ​ไป​หรือไม่​”

“​ข้า​กำลังจะ​ไป​แล้ว​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​กลืนน้ำลาย​และ​เลื่อน​สายตา​ออก​ไป​พร้อมกับ​บ่นพึมพำ​ ​“​เพราะ​อย่างนี้​ ​ข้า​ถึง​เกลียด​พวก​ที่​ใช้​พลัง​ปราณ​ของ​ตนเอง​ข่มขู่​คนอื่น​ตลอดทั้ง​วัน​”

อย่างไรก็ตาม​ ​หาก​พูดตาม​ตรง​แล้ว​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ไม่เคย​ตัก​น้ำ​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​ ​เขา​จึง​หา​เพียงแค่​อ่าง​ไม้​และ​ส่ง​เงา​ทมิฬ​มาช​่วย​ทำงาน​นี้​ถึง​สาม​คน

ในที่สุด​ ​เขา​ก็​เจอ​อ่าง​น้ำร้อน​และ​เขา​ก็​รู้สึก​ภูมิใจ​ใน​ตัวเอง​อย่างมาก​ ​พร้อมกับ​เคาะ​ประตู​ ​“​ดู​สิ​ ​ข้า​หาน​้ำ​ร้อน​มา​แล้ว​…​”

ปัง​!

เสียง​ประตู​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง

หนา​นกง​เลี่ย​หันหลัง​เพื่อ​ป้องกันตัว​เอง​จาก​ฝุ่น​ ​พร้อมกับ​ประคอง​อ่าง​น้ำ​เอาไว้​ให้​มั่นคง​ ​แต่​เมื่อ​เขา​รู้ตัว​อีกที​ ​มือ​ของ​ตนเอง​ก็​ว่างเปล่า​แล้ว​ ​และ​มี​เพียง​ใบหน้า​ที่​น่าเวทนา​ของ​เขา​เท่านั้น​ที่​เหลืออยู่​…

 

ใน​ห้องนอน​ส่วนตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​เตียง​ไม้​ขนาดใหญ่​มาก​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ของ​นาง​แผ่​สยาย​ไป​บน​ไม้​สีแดง​อม​ม่วง​ ​ทำให้เกิด​ความ​น่า​ดึงดูดใจ​อย่างมาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​นาง​ ​ก่อน​จะ​นั่งลง​ตรง​ขอบ​เตียง​พร้อมกับ​เอื้อม​แขน​ไป​บิด​ผ้าขนหนู​สีขาว​ที่​ชุ่ม​น้ำ​ ​ไหล่​และ​กล้ามเนื้อ​หลัง​ของ​เขา​ขยาย​ออก​ไป​เป็น​เส้นโค้ง​ที่​ดู​แข็งแกร่ง​และ​ทรงพลัง​ ​เขา​เอน​ตัว​ไป​ด้าน​ข้าง​เพื่อ​ช่วย​เช็ด​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​ ​ราวกับว่า​เขา​ไม่​คุ้นเคย​กับ​การ​ทำ​สิ่ง​เหล่านี้​มาก​่อน

ดูเหมือนว่า​หญิงสาว​จะ​รู้สึก​ได้​ว่า​มี​ใคร​บางคน​อยู่​ข้างๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​พลิกตัว​กลับมา​ ​และ​แก้ม​ของ​นาง​ก็​สัมผัส​โดน​แขน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดยบังเอิญ​ ​เมื่อ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​เย็น​นั้น​ ​นาง​ก็​ลูบไล้​มัน​อย่าง​อด​ไม่ได้

ขน​ตายาว​ของ​นาง​ปกคลุม​ดวงตา​ที่​ดู​ยิ้มแย้ม​อยู่​เสมอ​ ​ริมฝีปาก​บางที​่​มีสี​ระเรื่อ​ขบ​ลง​เล็กน้อย​ ​และ​ผม​ยาว​ของ​นาง​ก็​แผ่​สยาย​ไป​ทั่ว​ ​ทำให้​ใบหน้า​ของ​นาง​นั้น​ดู​อ่อนโยน​จน​ไม่​อาจ​หาคำ​พูด​ใด​มา​อธิบาย​ได้

บน​ใบหน้า​ของ​นาง​มี​หยดน้ำ​ไหล​ลงมา​ตาม​แนว​แก้ม​ของ​นาง​ ​จน​ในที่สุด​ ​มัน​ก็​ไหล​ลง​ไป​อยู่​ใต้​เสื้อคลุม​ยาว​สีขาว​บริสุทธิ์​ของ​นาง

ชายหนุ่ม​ถูก​ดึง​ให้​เข้าสู่​ภวังค์

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ราวกับว่า​มีบา​งอย​่า​งก​ระ​ตุ้น​ให้​เขา​รู้สึก​กระสับกระส่าย​ ​ไม่​คุ้นเคย​…​ ​และ​ปาก​แห้ง

เขามอง​ริมฝีปาก​สีแดง​ระเรื่อ​ของ​นาง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จมดิ่ง​ลง​ ​พร้อมกับ​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ที่​กำลัง​ลูบไล้​ตรง​แก้ม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​จะ​กด​ลง​อย่าง​แผ่วเบา

มัน​เป็นความ​รู้สึก​ที่​เขา​ยัง​จดจำ​ได้​ ​ความร้อน​ผ่าว​จาก​ปลายนิ้ว​มือ​นั้น​แผ่ซ่าน​ไป​ตรงหน้า​อก​ของ​เขา​ ​ราวกับ​กำลัง​มีบา​งอย​่าง​ขยายตัว​อย่างรุนแรง

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ่ง​จมดิ่ง​ลึก​ลง​ไปมาก​ขึ้น​ ​ทำให้​เขา​ดู​ไม่น่า​กลัว​เหมือนปกติ

ภายใน​ห้อง​ที่​เงียบงัน​ ​เขา​ได้ยิน​เพียง​เสียง​ลมหายใจ​อัน​แผ่วเบา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ต่อมา​ ​เขา​ก็​ไม่ได้​ยิน​แม้แต่​เสียง​ลมหายใจ​ของ​นาง​อีกต่อไป

เพราะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อนตัว​เข้าไป​ ​ดวงตา​สีดำ​เข้ม​พร้อมกับ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​นั้น​ก็​สัมผัส​กับ​ริมฝีปาก​ที่​ชุ่มชื้น​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​จิตใจ​ของ​เขา​ล่องลอย​อยู่​ในจินตนาการ​อย่าง​ไม่​อาจ​หยั่งถึง​ได้

“​อืม​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ตนเอง​เล็กน้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่น​ปลายลิ้น​ของ​เขา​ออกมา​และ​ตวัด​บน​ริมฝีปาก​ที่​สวยงาม​คู่​นั้น​อย่าง​อ่อนโยน

ความรู้สึก​ที่​นุ่มนวล​และ​ลื่นไหล​นั้น​ทำให้​เขา​เกือบจะ​ลืมตัว​ ​ขณะที่​เขา​ยังคง​อ้อยอิ่ง​อยู่​ครู่หนึ่ง​นั้น​ ​เขา​ก็​รู้ดี​ว่า​เมื่อใด​ที่​ควรจะ​หยุด​ ​หลังจากนั้น​ ​เขา​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ ​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​นัก​ ​และ​มองดู​เสื้อผ้า​ที่​ดู​ไม่​เรียบร้อย​ของ​นาง

เขา​เอื้อมมือ​เข้าไป​ถอด​เสื้อคลุม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มีกลิ่น​เหล้า​ติด​อยู่​อย่างรวดเร็ว​ ​พร้อมกับ​กวาดตา​มอง​ตรง​ไหปลาร้า​ที่​ขาว​สวย​ของ​นาง

เมื่อ​เทียบ​กับ​ตอนที่​อยู่​ใน​ป่าวิญ​ญาณ​วันนั้น​ ​ใน​วันนี้​ ​เขา​ได้​มอง​นาง​อย่างใกล้ชิด​และ​ชัดเจน​มากขึ้น​ ​ผิว​ของ​นาง​เนียน​นุ่ม​และ​เย็น​ราวกับ​หยก​ ​มัน​ขาวผ่อง​ราวกับ​คน​เชื้อสาย​จีน​ ​และ​ไม่มี​รอย​ตำหนิ​ใดๆ​ ​เลย​ ​ราวกับว่า​หาก​เขา​กด​ผิว​ของ​นาง​ลง​เบา​ๆ​ ​ก็​อาจ​เกิด​รอย​แดง​เป็น​จ้ำ​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ไล่​ตรง​ลำคอ​ของ​นาง​ลง​ไป​ ​และ​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ก็​คลาย​ผ้า​คาด​เอว​ของ​หญิงสาว​ออก​อย่าง​ผ่อนคลาย​ ​โดย​ไม่มี​ท่าที​ของ​ความยับยั้งชั่งใจ​ใดๆ​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​ถอด​เสื้อคลุม​ยาว​ที่​น่ารำคาญ​นั้น​ออก

ภายใต้​เสื้อผ้า​สีขาว​บริสุทธิ์​ที่​ดู​ไม่​เรียบร้อย​นั้น​ ​มี​เพียง​เส้น​ผม​อัน​อ่อนนุ่ม​ที่​มีสี​ดำ​ราวกับ​น้ำหมึก​ ​และ​ผิว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ก็​ราวกับ​มีแสง​อัน​อ่อนนุ่ม​ส่อง​อยู่​ทั่วทั้ง​ตัว​ ​กระดูก​ไหปลาร้า​ดู​สวยงาม​และ​นุ่มนวล​ ​ท่อน​ขา​เรียว​ยาว​สมบูรณ์แบบ​ ​ไม่มี​สิ่งใด​บดบัง​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอี​กต​่อ​ไป​…

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *