องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 371 ความร่วมมืออันแข็งแกร่งระหว่างองค์ชายกับเวยเวย

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 371 ความร่วมมืออันแข็งแกร่งระหว่างองค์ชายกับเวยเวย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ในเวลานี้​ใต้เท้า​หลี​่​ผู้​เป็น​หัวหน้า​ของ​กรม​ขุนนาง​ไม่​เหลือ​คราบ​ของ​ชาย​ผู้​หยิ่ง​ทะนง​และ​หลงตัวเอง​อย่างที่​เคย​มี​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​กำลัง​เช็ดหน้า​ผาก​ที่​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​ของ​ตัวเอง​อย่างต่อเนื่อง​ด้วย​ความประหม่า

เมื่อ​เห็น​ว่า​ใต้เท้า​หลี​่​ดูกระ​วน​กระ​วาย​ถึง​เพียงนั้น​ ​บรรดา​ผู้คุม​ก็​ไขกุญแจ​เปิด​ประตู​ให้​อย่างรวดเร็ว

ใต้เท้า​หลี​่​รีบ​สาวเท้า​เข้าไป​ใน​ห้องขัง​ ​แล้ว​โค้ง​คำนับ​ร่าง​ทั้งสอง​ที่​กำลัง​พูดคุย​กัน​อย่าง​ออกรส​ชาติ​ด้วย​ความสุภาพ​ ​“​ข้า​น้อย​ช่าง​โง่เขลา​เหลือเกิน​ที่​จดจำ​ท่าน​ทั้งสอง​ไม่ได้​ ​ถึง​ได้เสีย​มารยาท​กับ​พวก​ท่าน​ไป​ ​เวลานี้​เรื่อง​เข้าใจผิด​นั้น​ได้​คลี่คลาย​ลง​แล้ว​ ​พวก​ท่าน​ออกมา​จาก​ห้องขัง​ได้​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เอ่ย​อะไร​ ​นาง​เพียง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย

ในเวลาเดียวกัน​ ​เจ้า​เจ็ด​กำลัง​ทิ้งตัว​ลงนอน​ให้​อ้อมแขน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​โดย​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​ขยับตัว​แม้แต่น้อย​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​ตัดสินใจ​แล้ว​ว่า​จะ​อยู่​ที่นี่​จนกว่า​เสด็จ​ปู่​จะ​มายัง​ห้องขัง​แห่ง​นี้​ด้วยตัวเอง

เมื่อ​เห็น​ว่า​ทั้งสอง​ไม่​คิด​จะ​เดิน​ออกมา​ ​ใต้เท้า​หลี​่​ก็​ยิ่ง​ร้อนใจ​มากขึ้น​ ​ขา​ของ​เขา​เริ่ม​สั่น​ ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​อ้อนวอน​นาง​ ​“​คุณหนู​ใหญ่​เฮ่อ​เหลียน​ ​ไม่​สิ​ ​ขอประทาน​อภัย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พระ​ชายา​ ​ข้า​น้อย​สาบาน​ว่าการ​จับกุม​ท่าน​นั้น​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​อัน​ใด​กับ​ข้า​น้อย​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ข้า​น้อย​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​บรรดา​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ที่​โง่เขลา​ของ​ข้า​น้อย​ถึง​ได้​จับกุม​ตัว​ท่าน​มา​ ​ท่าน​จะ​ช่วย​กล่อม​ให้​องค์​ชาย​เจ็ด​ออกมา​จาก​ห้องขัง​ได้​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ฮ่า​ๆ​ ​ข้า​คิด​ว่า​ใต้เท้า​หลี​่​คง​จำเจ​้า​เจ็ด​กับ​ข้า​ไม่ได้​จริงๆ​ ​เพราะ​เจ้า​เอาแต่​เรียก​พวก​ข้า​อย่าง​เป็นกันเอง​ยิ่งนัก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย

ใต้เท้า​หลี​่​อับจน​วาจา​ ​เขา​เดิน​วน​ไป​วน​มา​อย่าง​อยู่ไม่สุข​ราวกับ​แมลงวัน​ไร้​หัว​ ​ระหว่าง​ที่​ดวงตา​ของ​เขา​เริ่ม​ปริ่ม​ไป​ด้วย​น้ำตา

ทันใดนั้น​เขา​ก็ได้​ยิน​เสียงประกาศ​อัน​ดัง​กังวาน​มาจาก​หน้า​ประตู​ห้องขัง

“​อดีต​ฮ่องเต้​เสด็จ​!​”

ร่าง​ใน​ชุด​สีเหลือง​สว่าง​เดิน​เข้ามา​หา​พวกเขา​อย่างมั่นคง​และสง่า​งาม

ใบหน้า​ของ​ใต้เท้า​หลี​่​ฉาบ​ไป​ด้วย​ความหวาดกลัว​โดยพลัน​ ​เขา​รีบ​คุกเข่า​ลง​คำนับ​อดีต​ฮ่องเต้​อย่างรวดเร็ว​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​น้อย​ยินดีต้อนรับ​การ​มา​เยือน​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ขอ​อดีต​ฮ่องเต้​จง​ทรงพระ​เจริญ​หมื่น​ปี​ ​หมื่น​ๆ​ ​ปี​!​”

ขันที​ซุน​ที่​เดินตาม​หลัง​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​เดินผ่าน​เขา​ไป​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​ปรายตา​มอง​เขา​เลย​แม้แต่น้อย

อดีต​ฮ่องเต้​ที่​มักจะ​เอาใจใส่​กับ​ภาพลักษณ์​ของ​ตน​อยู่​เสมอมา​ถึง​ห้องขัง​ใน​สภาพ​ผมเผ้า​ยุ่งเหยิง​ ​หัวใจ​ของ​เขา​บีบรัด​อย่างรุนแรง​ทันทีที่​สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​ผู้​เป็น​หลานชาย​ที่​แสน​ล้ำค่า​ของ​เขา​ใบหน้า​เปื้อน​ไป​ด้วย​ฝุ่น​ ​อีกทั้ง​ที่​ข้อศอก​ก็​ยัง​มี​รอย​ถลอก​อยู่​ด้วย

ขันที​ซุน​ส่งเสียง​คราง​ออกมา​อย่าง​ทุกข์ใจ​พร้อมกับ​น้ำตา​ที่​เอ่อ​ท้น​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ทันที​ ​“​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​ท่าน​เจ็บ​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​บอก​กระหม่อม​มา​เถิด​ว่า​ใคร​มัน​ทำ​เช่นนี้​กับ​ท่าน​ ​พวกเรา​ยังอยู่​ใน​เมืองหลวง​ ​แต่​ท่าน​กลับ​ถูกจับ​และ​ทำร้าย​จน​บาดเจ็บสาหัส​ได้​!​ ​หาก​ท่าน​ถูก​พาตัว​ไป​ยัง​สถานที่​อัน​ห่างไกล​จาก​เมืองหลวง​ละ​ก็​ ​ท่าน​อาจ​สิ้นใจ​ไป​แล้วก็​ได้​!​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ของ​พวกเรา​ยัง​เป็น​แค่​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​พวก​มัน​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​อย่าง​โหดร้าย​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​กัน​…​”

เด็กชาย​หัวโล้น​เบะ​ปาก​พลาง​มอง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​“​เสด็จ​ปู่​ ​คราวนี้​ข้า​ไม่ได้​ตี​ใคร​เลย​นะ​ขอรับ​ ​ตอนที่​คน​กลุ่ม​นี้​บุก​เข้ามา​ ​ข้า​กำลัง​ตั้งใจ​ฝึกฝน​วรยุทธ์​อยู่​กับ​พี่สะใภ้​สาม​ขอรับ​ ​พวกเขา​ใส่ร้าย​พวก​ข้า​อย่างรุนแรง​ด้วย​ขอรับ​ ​เขา​บอกว่า​พวก​ข้า​ไป​ทำให้​ผู้มีอิทธิพล​คน​หนึ่ง​ไม่พอใจ​เข้า​”

สีหน้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​กำลัง​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หูดู​น่าสะพรึงกลัว​ขึ้น​อีก​ ​เขา​อยาก​จับ​เจ้า​พวก​ที่​กล้า​แตะต้อง​หลานชาย​ของ​เขา​แม้​เพียง​ปลาย​เล็บ​พวก​นี้​มาป​ระหาร​เสีย​ให้​หมด​ ​เขา​ดึง​ร่าง​ของ​เด็กชาย​เข้าสู่​อ้อมแขน​ ​แล้ว​ตบหลัง​เด็กชาย​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​ตะโกน​ใส่​ใต้เท้า​หลี​่​ที่​ยังคง​คุกเข่า​อยู่​ด้านหลัง​อย่าง​เดือดดาล​ว่า​ ​“​หา​ตัว​ชาย​คนที​่​จับ​หลานชาย​ของ​ข้ามา​ให้​ได้​ ​ถ้า​เจ้า​หาไม่​เจอ​ ​ข้า​จะ​ฆ่า​เจ้า​ซะ​!​”

ใต้เท้า​หลี​่​ตัวสั่น​ ​ก่อน​จะ​รีบ​วิ่ง​ออก​ไป​ทันที

ตอนที่​เขา​มาถึง​ประตู​ ​เขา​ก็​ชน​เข้ากับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เพิ่ง​มาถึง

“​องค์​…​ ​องค์​ชาย​สาม​”​ ​ใต้เท้า​หลี​่​ทักทาย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ตัวสั่น​ระริก​ ​นิ้วมือ​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​ ​สัญชาตญาณ​ของ​เขา​บอก​เขา​ว่า​เขา​ต้อง​หนี​ไป​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้าว​เข้าไป​ใน​ห้องขัง​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ ​ดวงตา​คู่​งาม​ของ​เขา​เย็น​เป็นน้ำ​แข็ง​ ​มัน​น่าสะพรึงกลัว​จน​ทำให้​ทุกคน​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​มีสี​หน้า​อัน​ดุร้าย​น่ากลัว​ปรากฏ​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ฉาย​ความโหดเหี้ยม​อย่างที่​สุด​ออกมา​ระหว่าง​ที่​เขา​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​เจ้า​ลงมือ​อย่าง​ซื่อสัตย์​และ​รวดเร็ว​ ​อย่า​คิด​แม้แต่​จะ​หา​ใคร​มา​แบกรับ​ความผิด​นี้​แทน​ ​ถ้า​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​แอบ​ส่ง​ข้อมูล​นี้​ให้​กับ​ใคร​ละ​ก็​ ​คน​ตระกูล​หลี​่​ทั้งหมด​หนึ่งร้อย​สามสิบ​แปด​คน​ของ​เจ้า​ได้​ถูก​ฆ่า​หมด​แน่​ ​เจ้า​เข้าใจ​หรือไม่​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ใต้เท้า​หลี​่​ก็​เข้าใจ​ได้​ในทันที​ว่า​เรื่อง​นี้​ซับซ้อน​กว่า​ที่​เขา​คิด​เอาไว้​ ​และ​องค์​ชาย​สาม​มุ่งมั่น​ที่จะ​ตรวจสอบ​หาความ​จริง​เบื้องหลัง​อย่างละเอียด​ให้​ได้​!

เขา​ปาดเหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ออก​อย่าง​โล่งใจ​ ​แล้ว​ตอบ​อย่างรวบรัด​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ข้า​น้อย​จะ​ทำตาม​ที่​ท่าน​บอก​ ​ข้า​น้อย​จะ​ไม่​ปริปาก​นำ​ข้อมูล​นี้​ไป​บอก​กับ​ใคร​แน่นอน​ ​องค์​ชาย​สามารถ​เชื่อใจ​ข้า​น้อย​ได้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ข้า​น้อย​จะ​ทำงาน​นี้​ให้​สำเร็จ​ให้​จง​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เพียงแต่​เขา​คิดไม่ออก​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​ผู้ลงมือ​ตัวจริง​นั้น​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​ลึก​ๆ​ ​แล้ว​เขา​กำลัง​นึก​สาปแช่ง​เจ้า​คน​ลงมือ​คน​นั้น​ที่​ทิ้ง​ปัญหา​อัน​ยาก​จะ​คลี่คลาย​ให้​เขา​ต้อง​มาตาม​เช็ด​ตาม​ล้าง​เช่นนี้

“​เสด็จ​ปู่​ ​โชคดี​ที่​พี่สะใภ้​สาม​อยู่​กับ​ข้า​ที่นั่น​ด้วย​ขอรับ​”​ ​ที่​ด้านใน​ของ​ห้องขัง​ ​เด็กชาย​หัวโล้น​ยกมือ​ขึ้น​จับ​แก้ม​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​เริ่ม​บ่น​ ​“​ข้า​คง​ถูก​ทำร้าย​ไป​แล้ว​ถ้า​ไม่มี​พี่สะใภ้​สาม​อยู่​ด้วย​”

หนา​นกง​เลี่ย​ที่​เดินตาม​หลัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้ามา​บังเอิญ​ได้ยิน​บทสนทนา​ระหว่าง​องค์​ชาย​เจ็ด​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​เข้า​พอดี​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​กระตุก​เล็กน้อย​ระหว่าง​ที่​ลอบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​เชื่อ​จริงๆ​ ​หรือว่า​เจ้า​เด็ก​นี่​จะ​ถูก​ใคร​ทำร้าย​ได้​”

“​ทำไม​จะ​ไม่ได้​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​ด้วย​สายตา​เฉยชา​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​“​น้อง​เจ็ด​ของ​ข้า​ยัง​เป็น​แค่​เด็ก​เท่านั้น​”

หนา​นกง​เลี่ย​:​ ​…​ ​ใช่​ ​เจ้า​เจ็ด​ยัง​เป็น​เด็ก​อยู่​ ​แต่​เขา​ก็​เป็น​เด็ก​ที่สามา​รถ​ล้ม​สัตว์​อสูร​ได้​ด้วยมือ​เปล่า​!​ ​นอกจาก​เจ้าที่​เป็น​องค์​ชาย​สาม​แล้ว​ ​จะ​มี​ใคร​อีก​หรือ​ที่สามา​รถ​รังแก​เขา​ได้​!

“​พวก​เจ้า​สอง​คน​เป็น​พี่น้อง​กัน​จริง​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​หัวเราะ​ชั่วร้าย​ ​พี่น้อง​สอง​คน​นี้​เจ้าเล่ห์​อย่างที่​สุด​ ​แต่​เขา​ก็​แอบ​ชื่นชม​ชาย​ผู้​ไม่​กลัว​ตาย​คน​นั้น​ที่​กล้า​ถอนขน​ราชสีห์​อย่าง​พวกเขา​จริงๆ

ยิ่ง​อดีต​ฮ่องเต้​อายุ​มากขึ้น​เท่าใด​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​เป็นห่วง​หลานชาย​ของ​ตน​มากขึ้น​เท่านั้น

เป็นที่รู้กันดี​ว่า​องค์​ชาย​สาม​มีนิ​สัย​เย็นชา​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​และ​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่จะ​เข้าหา​เขา​ได้

แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​นั้น​มีนิ​สัย​ต่าง​ออก​ไป​ลิบลับ​ ​นอกจาก​การ​ที่​เขา​มี​งานอดิเรก​ออก​ไปเที่ยว​เล่น​และ​ต่อย​ตี​คนอื่น​อย่าง​ไม่รู้​ความ​แล้ว​ ​ก็​นับว่า​เขา​เป็น​เด็ก​ที่​ไร้เดียงสา​และ​เป็นมิตร​ทีเดียว

อดีต​ฮ่องเต้​เพียง​ส่ง​เขา​ไป​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​เพราะ​เขา​ไม่​อยาก​ให้​องค์​ชาย​เจ็ด​ตกอยู่ในอันตราย​จาก​การ​ปล่อย​ให้​เขา​อยู่​ที่​วัง​หลวง

องค์​ชาย​เจ็ด​ได้รับ​การ​ดูแล​ทะนุถนอม​เป็น​อย่างดี​มาโดยตลอด​ ​และ​ไม่เคย​ได้รับ​การปฏิบัติ​อย่างไร​้​ความยุติธรรม​มาก​่อน​ ​แต่​ตอนนี้​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​ถูกจับ​เข้า​คุก​อย่างกะทันหัน

การ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หูก​็​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​แล้ว

ยิ่งกว่านั้น​เขา​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​สั่ง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลอม​อาวุธ​พวก​นั้น​ขึ้น​มา​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​เอง​ ​เมื่อวาน​นี้​เขา​เพิ่ง​ได้รับ​รายงาน​ว่า​โครงการ​นี้​จวนจะ​เสร็จ​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​แท้ๆ​ ​แต่​วันนี้​เขา​กลับ​ได้รับ​ข่าว​ว่า​คน​ถูกจับ​แทน

“​คนที​่​มัน​ไม่​รัก​ตัว​กลัว​ตาย​ผู้​นั้น​เป็น​ใคร​!​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พลาง​พูด​ต่อ​ ​“​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ไม่ว่า​ผู้กระทำผิด​ใน​ครั้งนี้​จะ​เป็น​ใครก็ตาม​ ​จง​จับตัว​เขา​หรือ​นาง​ผู้​นั้น​มาซะ​ ​อย่า​ได้​ปรานี​!​”

“​ขอรับ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​อย่าง​เย็นชา​ ​ตลอดเวลา​นั้น​สายตา​ของ​เขา​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​หลังจาก​เขา​มั่นใจ​แล้ว​ว่านาง​ไม่ได้​รับ​บาดเจ็บ​ ​ในที่สุด​สายตา​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​อ่อนโยน​ขึ้น​ ​“​มานี​่​”

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่​ปฏิเสธ​เขา​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ยิ่งกว่านั้น​นาง​ยัง​ค่อนข้าง​มั่นใจ​อีกด้วย​ว่าการ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ใน​ห้องขัง​แห่ง​นี้​ได้​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​หลังจาก​เจ้า​เจ็ด​และ​นาง​ถูกจับ​กุม​ตัว​นั้น​ล้วนแต่​เป็นผล​งาน​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้

ดูเหมือน​องค์​ชาย​จะ​มี​ความคิดเห็น​ตรง​กับ​นางใน​เวลา​ที่​ต้อง​ต่อกร​กับ​ศัตรู​…

หลังจาก​สร้างสถานการณ์​วุ่นวาย​เอาไว้​ที่​ห้องขัง​ ​หลี​่​เมิ​่​งก​็​ได้รับ​เชิญ​ให้​ไป​ยัง​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​อย่าง​อารมณ์ดี

ก่อนหน้านี้​หลี​่​เมิ​่ง​แทบ​ไม่เคย​มีโอกาส​ได้รับ​เชิญ​ให้​เหยียบ​เข้าไป​ใน​โถง​หลัก​ของ​คฤหาสน์​ ​ยกเว้น​ก็​แต่​วันนี้

ซู​เหยี​ยน​โม่​มอบ​ภารกิจ​ให้​กับ​เขา​ ​และ​กำลัง​รอ​รายงาน​จาก​เขา​อยู่​ ​ถ้า​เขา​ทำสำเร็จ​และ​ได้​เบาะแส​อะไร​มา​ไว้​ใน​มือ​ละ​ก็​ ​นัง​ผู้หญิง​คน​นั้น​จะ​ต้อง​ตกที่นั่งลำบาก​แน่

หลี​่​เมิ​่ง​ลิ้มรส​ชา​ชั้น​เชิศ​ที่นาน​ๆ​ ​ที​จะ​มีโอกาส​ได้​ดื่ม​ ​พลาง​สาธยาย​ให้​นาง​ฟัง​ว่า​เขา​ทำ​ภารกิจ​นี้​ได้​อย่างไร​้​ที่​ติ​อย่างไร​ ​เขา​เล่าเรื่อง​นั้น​ออกมา​อย่าง​ภูมิ​อก​ภูมิใจ​ราวกับว่า​เขา​ได้​แก้แค้น​ให้​กับฮู​หยิน​ซู​เรียบร้อย​แล้ว​…

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *