องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 655 คำขอแต่งงานจากศัตรู

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 655 คำขอแต่งงานจากศัตรู at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“​อะไร​นะ​ขอรับ​”​ ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ที่​ชื่อ​เยว​่​ลู่​สะบัดหน้า​กลับ​ไปหา​ทูต​อย่างแรง

น้ำเสียง​ของ​ทูต​ยังคง​แผ่วเบา​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​คน​จาก​ทั้ง​สี่​เมือง​กำลัง​มองดู​พวกเรา​อยู่​ในเวลานี้​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​ขอโทษ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​พวกเขา​จะ​พูดถึง​เมือง​หวง​จื่อ​ของ​เรา​อย่างไร​ ​ทุกคน​จะ​กล่าวว่า​เรา​รังแก​เด็ก​ ​เทียบ​กับ​การ​ที่​เจ้า​ขอโทษ​เขา​ ​เจ้า​คิด​ว่าการ​กระทำ​ใด​จะ​ส่งผล​กระทบ​มากกว่า​กัน​หรือ​”

“​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​…​”​ ​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​ทูต​หวัง​ ​เยว​่​ลู่​ก็​ทำได้​แค่​ข่ม​ความโกรธ​ที่​พวยพุ่ง​ขึ้น​ด้วย​ใบหน้า​แดงก่ำ​ ​เขา​หันไป​พูด​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ว่า​ ​”​ข้า​ขอโทษ​”

คำสาม​คำ​นั้น​เย็นชา​อย่างมาก​จน​เหมือน​มัน​ถูก​เค้น​ออกมา​จาก​กราม​ที่​ขบ​เข้าหา​กัน​แน่น​ของ​เขา​ ​ความ​ไม่เต็มใจ​ของ​เขา​ปรากฏ​ให้​เห็น​อย่างชัดเจน

แต่​ถ้า​เขา​ไม่เต็มใจ​แล้ว​จะ​ทำไม​ ​อย่างไร​เขา​ก็​ต้อง​ขายหน้า​ต่อหน้า​ทุกคน​อยู่ดี

ทูต​ทั้งสอง​ไม่​สามารถ​รักษา​สีหน้า​ผ่อนคลาย​ที่​เคย​มี​เมื่อ​ตอน​มาถึง​ได้​อีกต่อไป​ ​ตอนนี้​แม้แต่​รอยยิ้ม​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​ดู​แข็งทื่อ

หลิว​อวี​้​ลอบมอง​ไป​ที่​บัลลังก์​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​กลอุบาย​ของ​พระ​ชายา​สาม​ได้ผล​ดีที​เดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช่นกัน​ ​รอยยิ้ม​หยอกล้อ​ที่อยู่​บน​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​เหมือน​กำลัง​พูดว่า​ ​”​เจ้า​ไร้ยางอาย​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดูจะ​เข้าใจ​ ​นาง​ตอบ​เขา​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ข้า​เรียนรู้​มาจาก​ท่าน​อย่างไร​ล่ะ​ ​อีก​อย่าง​ ​คนที​่​ทำตัว​ไร้ยางอาย​ก็​คือ​ฝ่าย​นั้น​ต่างหาก​ ​พวกเขา​รังแก​เจ้า​เจ็ด​ของ​เรา​ก่อน​”

“​ใช่​ขอรับ​ ​พวกเขา​รังแก​ข้า​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พยักหน้า​อย่าง​ร่าเริง

องครักษ์​เงา​ที่​มองดู​อยู่​ข้างๆ​ ​รู้สึก​ลำบากใจ​อย่างมาก​ ​เขา​ทำหน้าที่​รับใช้​อยู่​ภายใน​วัง​หลวง​มาก​็​หลาย​ปี​ ​แต่​ไม่เคย​เห็น​ใคร​ที่จะ​สามารถ​รังแก​องค์​ชาย​เจ็ด​ได้​จริง​สัก​คน​ ​แค่​เขา​ไม่​ไป​ต่อย​ตี​ใคร​เข้า​ก็​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ดีมาก​แล้ว​ ​นับประสา​อะไร​ที่​เขา​จะ​ยอม​ปล่อย​ให้​ตัวเอง​ถูก​ใคร​รังแก​ได้​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​…​ ​ที่ว่า​ขี้กลัว​นั่น​หมายถึง​ใคร​กัน​ ​หมายถึง​องค์​ชาย​เจ็ด​ของ​พวกเขา​ที่​เอาแต่​ก่อเรื่อง​วุ่น​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​คน​นี้​จริงๆ​ ​น่ะ​หรือ

เห็นที​เขา​คง​ต้อง​แยกแยะ​สิ่ง​ที่​ได้ยิน​ให้​ดี​แล้ว​กระมัง​…

แต่​แน่นอน​ว่า​ทูต​ทั้งสอง​ยัง​ไม่ลืม​จุดประสงค์​เดิม​ของ​ตัวเอง​ ​เมื่อ​พ่ายแพ้​ด้าน​คารม​ ​พวกเขา​ย่อม​มองหา​ลู่ทาง​อื่น​เพื่อที่จะ​คว้า​ชัย​ใน​ศึก​นี้

“​ตอนนี้​ปล่อย​ให้​พวกเขา​สนุก​กัน​ไป​ก่อน​ก็แล้วกัน​ ​คน​จาก​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​มาถึง​เมื่อใด​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​หัวเราะ​ไม่​ออก​แน่​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​คน​สุดท้าย​ที่จะ​ได้​หัวเราะ​ก็​คือ​พวกเรา​”​ ​ทูต​หวัง​ยกแก้ว​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​พร้อมกับ​ใช้​โอกาส​นี้​กระซิบ​ใส่​หู​เยว​่​ลู่​ที่​ยัง​เดือดดาล​อยู่​ ​”​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ขาดแคลน​นักพรต​ที่​มี​ความสามารถ​ ​การสอน​บทเรียน​ให้​พวกเขา​ย่อม​เป็นเรื่อง​ง่ายดาย​สำหรับ​เจ้า​”

เยว​่​ลู่​ดื่มเหล้า​องุ่น​เข้าไป​อึก​ใหญ่​ด้วย​ความโกรธ​ ​เมื่อ​เขา​วาง​แก้ว​ลง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เรืองแสง​อย่าง​ชั่วร้าย

ทูต​หวัง​ยืน​ขึ้น​หลังจาก​ให้​คำแนะนำ​กับ​เขา​ ​และ​กล่าว​อย่าง​สุภาพ​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​สาม​ ​เมือง​หวง​จื่อ​อยู่​ห่างไกล​จาก​ที่นี่​มาก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​เรา​เอา​ประชาชน​เป็นที่ตั้ง​เสมอ​ ​ที่​เรา​รีบ​ตรง​มาที​่​นี่​ใน​ชั่ว​ข้ามคืน​ก็​เพราะ​ได้ยิน​ว่า​ผนึก​ใน​เมืองหลวง​กำลัง​ตกอยู่ในอันตราย​ ​จุดมุ่งหมาย​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​พวกเรา​คือ​การ​ช่วยเหลือ​มิ​ให้​ประชาชน​ต้อง​เสี่ยง​กับ​อันตราย​ ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ให้โอกาส​เมือง​หวง​จื่อ​ได้​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​แววตา​เป็น​ปริศนา​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​สีเข้ม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ราวกับ​เขา​กำลัง​ไตร่ตรอง​อะไร​อยู่​ ​จากนั้น​เขา​จึง​กอดอก​และ​ยกมือ​ขึ้น​เท้าคาง​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​คลี่​ออก​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​เย็นชา​ ​”​ใต้เท้า​หวัง​ต้องการ​โอกาส​อัน​ใด​จาก​ข้า​หรือ​”

“​เมือง​ของ​กระหม่อม​จะ​ให้​ความช่วยเหลือ​ด้าน​กำลัง​กับ​ท่าน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรา​สามารถ​ส่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ฝีมือดี​ที่สุด​ที่​เรา​มี​ ​และ​ทหารม้า​ออก​ไป​คุ้มกัน​บริเวณ​ใกล้​เขตเมือง​หลวง​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ทูต​หวัง​สังเกตเห็น​ว่า​ปลา​ติด​เบ็ด​แล้ว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​พูด​ต่อ​อย่างกระตือรือร้น​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​สาม​ไม่ต้อง​เกรงใจ​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นี่​เป็น​สถานการณ์​พิเศษ​ ​เมือง​ทั้ง​สี่​ควร​ร่วมมือ​และ​ก้าว​ข้าม​มัน​ไป​ด้วยกัน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​สิ่ง​ที่​ผู้แทน​คน​นั้น​พูด​พลาง​หมุน​แหวน​บน​นิ้ว​ไป​พร้อมกัน​ ​เขา​หัวเราะ​ออกมา​น้อย​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​หวัง​ ​ท่าน​หมายความว่า​ยาม​ใด​ที่​เมือง​หวง​จื่อ​ประสบปัญหา​ ​ข้า​ย่อม​สามารถ​ยกทัพ​ไป​ช่วย​จัดการ​ได้​อย่างนั้น​หรือ​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​มอบ​ความช่วยเหลือ​ให้​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ระยะนี้​องค์​ชาย​สี่​ของ​ท่าน​ดูเหมือน​จะ​ชอบ​ลักพาตัว​สาว​ชาวบ้าน​อยู่​บ่อยๆ​ ​เสียด​้ว​ยสิ​ ​องครักษ์​เงา​ ​ไปรวบ​รวมกำลัง​ของ​เรา​มา​ ​วันพรุ่งนี้​เรา​จะ​มุ่งหน้า​ไป​ช่วย​ฮ่องเต้​หวง​อบรมสั่งสอน​บุตรชาย​ของ​เขา​กัน​ ​ท่าน​คิดเห็น​เช่นใด​กับ​แผนการ​นี้​หรือ​ ​ทูต​หวง​”

ใบหน้า​ของ​ทูต​หวง​บิดเบี้ยว​และ​แปรเปลี่ยน​เป็น​สีม่วง​คล้ำ​ ​นิ้วมือ​ของ​เขา​สั่น​ด้วย​ความโกรธ​ ​แต่​เขา​ไม่​สามารถ​สรรหา​คำพูด​ให้​มาป​ฏิ​เสธ​ได้

นอกจาก​จะ​ปาก​คอ​เราะร้าย​แล้ว​ ​สายตา​ของ​องค์​ชาย​ยัง​เย็นชา​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เพียงแค่​มอง​เขา​ก็​ทำให้​ทูต​หวัง​รู้สึก​เหมือน​ร่วง​ลง​ไป​ใน​ขุมนรก​ที่​ทุกอย่าง​กลับตาลปัตร​ ​มัน​หนาว​ยะเยือก​แทนที่จะ​ร้อน​…

ทันใดนั้น​ ​น้ำเสียง​อัน​ไพเราะ​และ​ชัดเจน​ก็​ดัง​มาจาก​นอก​ท้องพระโรง​ ​”​แผนการ​นี้​ย่อม​ไม่เหมาะสม​อย่างแน่นอน​”

ทุกคน​หันหน้า​ไป​ทาง​ต้นเสียง

ชาย​ใน​เสื้อ​สีเขียว​ทับ​ด้วย​เสื้อคลุม​สีขาว​เดิน​เข้ามา​ใน​ท้องพระโรง​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​มี​คน​จำนวน​หนึ่ง​เดิน​เรียงแถว​ตามมา​ ​นอกจาก​บรรดา​ทูต​แล้ว​ ​ยัง​มี​คนที​่​แต่งตัว​เหมือน​ผู้อาวุโส​อีก​หนึ่ง​คน​รวม​อยู่​ด้วย​ ​ชาย​คน​นั้น​มี​ใบหน้า​คมคาย​ ​จมูกโด่ง​เป็น​สัน​ ​และ​ริมฝีปาก​บาง​ ​ผม​สีดำ​ของ​เขา​ทิ้งตัว​ลง​ปกคลุม​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ของ​ตัวเอง​ ​ใบ​หู​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​มีต​่าง​หู​หยก​ขาว​ประดับ​อยู่​ ​ท่าทาง​ทรงอำนาจ​ของ​เขา​แสดงออก​ถึง​ความสูง​ศักดิ์​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ดวงตา​สีเข้ม​คู่​นั้น​ ​พวก​มัน​เป็น​สีดำ​ราวกับ​ทะเล​ลึก​ที่​เปี่ยม​ไป​ด้วย​พลัง​อัน​รุนแรง​และ​น่าหลงใหล

เขา​เดิน​ไป​ที่​กลาง​ท้องพระโรง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​แต่​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​ประโยชน์​ส่วน​ตน​แล้ว​ ​การ​ช่วยชีวิต​ของ​ประชาชน​หลาย​พัน​คน​จาก​อันตราย​ควรจะเป็น​สิ่ง​สำคัญ​อันดับ​หนึ่ง​สำหรับ​ผู้ปกครอง​ ​แผนการ​เหล่านั้น​ล้วนแต่​สามารถ​นำ​กลับมา​พิจารณา​ใหม่​ได้​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​การ​แก้ไขปัญหา​ปัจจุบัน​ภายใน​เมืองหลวง​ให้​ได้​ต่างหาก​”

“​นั่น​มัน​องค์​ชาย​รัชทายาท​ของ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​นี่​นา​!​”​ ​ใครคนหนึ่ง​เอ่ย​ขึ้นเสียง​ดัง​โดยไม่รู้ตัว​หลังจาก​เห็น​ชาย​คน​นั้น

ชื่อ​ ​’​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​’​ ​ทำให้​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นั่น​อ้าปากค้าง​อย่างรวดเร็ว​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยัง​ก้มหน้า​นิ่ง​ ​ไม่​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​มอง​ชาย​คนที​่​ยืน​อยู่​กลาง​ท้องพระโรง​แม้แต่​นิดเดียว

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เป็น​ที่​รูั​จัก​กัน​อย่างกว้างขวาง​ ​นอกจาก​จะ​เป็น​หนุ่ม​รูปงาม​แล้ว​ ​เขา​ยัง​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​ให้​เป็น​รัชทายาท​ของ​ราชวงศ์​เซ​วี​ยน​หยวน​อีกด้วย​ ​ระดับ​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​อยู่​ใน​ธาตุทอง​ ​ผู้คน​ลือ​กัน​ว่า​เขา​แข็งแกร่ง​พอ​ๆ​ ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลย​ทีเดียว​ ​แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​ท่าทาง​เฉยชา​และ​การหลีก​เลี่ยง​ไม่​ทำตัว​เป็น​จุดเด่น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ ​เขา​มักจะ​มีส่วนร่วม​กับ​การเมือง​ใน​เมือง​ของ​ตัวเอง​เสมอ​ ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​เป็น​รัชทายาท​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​นั้น​ไม่ใช่​เพียง​เพราะว่า​มี​วรยุทธ์​สูงส่ง​ ​แต่​ยัง​เป็น​เพราะ​ความเป็นเลิศ​ด้าน​การปกครอง​ที่​เขา​มีนั​่น​เอง​ ​และ​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​เขา​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เช่นกัน​ ​แต่​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​พลัง​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​เขา​นั้น​แข็งแกร่ง​เพียงใด

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​แล้ว​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​”​ผู้อาวุโส​ ​ท่าน​ช่วย​แบ่งปัน​สิ่ง​ที่​ท่าน​พบเห็น​ระหว่าง​การ​เดินทาง​มายัง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ให้​ทุกคน​ได้​ฟัง​ที​”

“​ตาม​ถนนหนทาง​มี​วิญญาณ​อาฆาต​หลอกหลอน​ ​และ​ฝูง​ปศุสัตว์​ก็​ดูกระ​สับ​กระ​ส่าย​ยิ่งนัก​”​ ​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ลูบ​เครา​ตัวเอง​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​เวลานี้​พลัง​ปราณ​ใน​เมืองหลวง​มาถึง​ขีดจำกัด​แล้ว​ ​ภายใน​หนึ่ง​เดือน​นี้​หาก​ยัง​ไม่มี​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​มา​จัดการ​ ​ผนึก​จะ​ถูก​ทำลาย​โดย​สมบูรณ์​ ​เมื่อ​เวลา​นั้น​มาถึง​ ​ปีศาจ​จะ​ทำให้เกิด​ความโกลาหล​และ​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​จะ​ต้อง​สูญสิ้น​ ​องค์​ชาย​สาม​ ​เพื่อ​ช่วยเหลือ​สรรพ​ชีวิต​แล้ว​ ​เมือง​เซ​วี​ยน​หยวน​จะ​ไม่​ถอย​ให้​กับ​ปัญหา​แม้แต่​ครึ่ง​ก้าว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​เชื่อ​ว่า​เมือง​ข้างเคียง​อีกทั้ง​สองเมือง​ก็​คง​คิด​เหมือนกัน​”

ทูต​หวัง​รีบ​กล่าว​สมทบ​ทันที​ว่า​ ​”​ถูกต้อง​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​ผนึก​ในเวลานี้​นับว่า​เป็นเรื่อง​ฉุกเฉิน​ ​เรา​ต้อง​รีบ​ลงมือ​โดยเร็ว​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​เผย​รอยยิ้ม​อัน​สว่างไสว​ออกมา​ ​แล้วจึง​กล่าวว่า​ ​”​หาก​องค์​ชาย​สาม​กังวล​ใน​ความภักดี​ของ​ทหาร​เหล่านั้น​ ​เรา​ก็​มี​หนทาง​แก้ไข​อยู่​ทาง​หนึ่ง​ ​ตราบใดที่​ทั้งสอง​เมือง​กลายเป็น​ครอบครัว​เดียวกัน​ ​ปัญหา​ทุกอย่าง​ย่อม​ได้รับ​การ​คลี่คลาย​ ​ถูกต้อง​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

แม้​จะ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ไม่ได้​เอ่ย​อะไร​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เขา​ทำ​เพียงแค่​เอียง​ศีรษะ​เล็กน้อย​แล้ว​วาง​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​ฝ่ามือ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ดู​น่ามอง​สำหรับ​เขา​อย่างมาก

เขา​อยาก​เห็นจริง​ๆ​ ​ว่า​สัตว์เลี้ยง​ของ​เขา​จะ​แสดง​สีหน้า​เช่นใด​ออกมา

แต่​เขา​ก็​ต้อง​ผิดหวัง​ ​เพราะ​จิ้งจอก​น้อย​ของ​เขา​กลับ​ดู​สงบ​เยือกเย็น​ทีเดียว

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​แสดง​สีหน้า​อัน​ใด​ออกมา​แม้แต่น้อย​ ​จะ​มี​ก็​แต่​ดวงตา​ของ​นาง​ที่​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​เท่านั้น​…

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​สัมผัส​ได้​ถึง​บรรยากาศ​นั้น​ ​เขา​เดิน​ออก​ไป​ข้างหน้า​ก้าว​หนึ่ง​อย่างกล้าหาญ​พร้อมกับ​เริ่ม​ถูกำ​ปั้น​ของ​ตัวเอง​ไปมา

เขา​คิดในใจ​ว่า​:​ ​หาก​พี่สะใภ้​สาม​หมด​ความอดทน​และ​ลงมือ​กับ​พวกเขา​เมื่อใด​ ​ข้า​จะ​ได้​วิ่ง​เข้าไป​แอบ​เตะ​พวกเขา​เพิ่ม​สักที​สอง​ที​เหมือนกัน​!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด