องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 550 ความอ่อนโยนขององค์ชาย

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 550 ความอ่อนโยนขององค์ชาย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“​รัชทายาท​รึ​”​ ​ฮ่องเต้​หัวเราะ​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​หาก​ไม่ได้​รับ​การยินยอม​จาก​ข้า​ ​ชีวิต​นี้​เขา​ย่อม​ไม่มีวัน​ได้​เป็น​รัชทายาท​อย่างแน่นอน​!​”

ค่ำคืน​นี้​ ​ตำหนัก​เจา​หยาง​หา​ได้​สงบสุข​ไม่

ขันที​เกา​พาร​่า​งกา​ยอั​นบ​อบ​ช้ำ​ของ​ตัวเอง​ออกมา​อย่าง​เงียบๆ​ ​ใคร​เล่า​จะ​สามารถ​เข้าใจ​ถึง​ความเจ็บปวด​ที่อยู่​ใน​หัวใจ​ของ​เขา​ได้​ ​เขา​รับใช้​ฮ่องเต้​มา​อย่างน้อย​ก็​สามสิบ​ปี​ ​แต่​กระทั่ง​วันนี้​เขา​ก็​ยัง​ถูก​มองว่า​เป็น​เพียงแค่​สัตว์​เท่านั้น

“​จาก​ที่​ข้า​เห็น​ ​ข้าว​่า​ฮ่องเต้​น่าจะ​เริ่ม​หมด​ความอดทน​แล้ว​”​ ​เมื่อ​หนา​นกง​เลี่ย​ที่พำนัก​อยู่​ใน​อาราม​ศักดิ์สิทธิ์​มา​ได้​ระยะ​หนึ่ง​รู้​ข่าว​นี้​เข้า​ ​เขา​ก็​รีบ​นำ​มัน​มาแจ้ง​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้ทัน​ที​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ข้า​คิด​ว่า​เหตุการณ์​นี้​มี​อะไร​มากกว่า​ที่​เรา​คิด​ ​ช่วงนี้​เจ้า​ต้อง​ระมัดระวัง​เอาไว้​ให้​มาก​ ​แม้​ฝ่า​บาท​จะ​ไร้ความสามารถ​และ​หมกมุ่น​อยู่​แต่​กับ​ยาอายุวัฒนะ​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​แต่​วัง​หลวง​ก็​ยัง​เป็น​ของ​เขา​อยู่ดี​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่ง​ไขว่ห้าง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​เย็นชา​ไม่แยแส

หนา​นกง​เลี่ย​ไม่ได้​แนะนำ​อะไร​กับ​เขา​มาก​นัก​ ​อย่างไร​เสีย​ก็​ไม่มีใคร​เข้าใจ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดี​ไป​กว่า​เขา​อีกแล้ว

ตอนที่​เขา​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​ฮองเฮา​ไม่เคย​รัก​อา​เจ​วี​๋ย​เลย​สักครั้ง

และ​เมื่อ​เขา​โต​ขึ้น​…

แม้กระทั่ง​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ระวังตัว​จาก​เขา

หนา​นกง​เลี่ย​ส่ายหน้า​และ​ลอบ​ถอนหายใจ​อยู่​ใน​ใจ

กว่า​เขา​จะ​กลับ​ก็​ดึก​มาก​แล้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไป​ที่​ห้อง​บรรทม​พร้อมกับ​หมอกยาม​ค่ำคืน​สัมผัส​เย็นยะเยือก​ ​ข้า​รับใช้​ทุกคน​ล้วนแต่​สังเกต​ได้​ถึง​ความ​เย็นชา​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​รีบ​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​หลบ​ไป​ยืน​ข้างๆ​ ​อย่างรวดเร็ว

แต่​สุดท้าย​ความ​เย็นชา​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เลือนหาย​ไป​เมื่อ​เขา​เดิน​เข้าไป​ใกล้​เตียง

ทั้งหมด​เป็น​เพราะ​คนที​่​นอน​อยู่​ใน​กรง​แห่ง​นั้น​นั่นเอง

ข้อมือ​ของ​นาง​ถูก​ล่าม​เอาไว้​ด้วย​โซ่​เหล็ก​ ​แต่​นาง​กลับ​ยัง​สามารถ​หลับ​ลง​ได้​ ​ข้าง​กาย​ของ​นาง​มีที​่​ว่าง​เหลืออยู่​ ​ราวกับ​จงใจ​เว้น​มัน​ไว้​ให้​เขา

หาก​คนที​่​อยู่​ใน​กรง​นี้​เป็น​คนอื่น​ ​ป่านนี้​พวกเขา​คงทน​ไม่ไหว​กับ​รสนิยม​ประหลาด​ของ​เขา​ไป​นาน​แล้ว

แต่​นาง​กลับเป็น​คนเดียว​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​ทน​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ได้​ถึง​ความอบอุ่น​ที่​กำลัง​เบ่งบาน​อยู่​ภายในใจ​ของ​เขา​ ​เขา​ปีน​ขึ้น​เตียง​แล้ว​ดึง​นาง​เข้ามา​กอด​ไว้​ใน​อ้อมแขน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่านอนสอนง่าย​ยิ่งนัก​เวลา​หลับ​ ​นาง​ยอมให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ควบคุม​ร่างกาย​ของ​นาง​ตามใจชอบ​จนกระทั่ง​ร่าง​ของ​นาง​ซบ​เข้ากับ​ตัว​เขา​ ​เขา​โอบ​แขน​รอบเอว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างเป็นธรรม​ชาติ

ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ประทับ​จูบ​ลง​บน​ศีรษะ​ของ​นาง

ตอนนี้​นาง​รู้สึก​ผ่อนคลาย​เป็น​ที่สุด​เมื่อ​อยู่​กับ​เขา​ ​ในที่สุด​นาง​ก็​ลด​ความระมัดระวัง​ตัว​ลง

ก่อนหน้านี้​ ​เพื่อให้​ได้​นาง​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ไม่​คิด​ลังเล​เลย​แม้แต่น้อย​ที่จะ​ฝืน​หลักการ​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ทำสัญญา​แต่งงาน​กับ​นาง​ ​ทั้งหมด​ที่​เขา​ทำ​ลง​ไป​นั้น​ก็​เพื่อให้​ได้​นาง​มา​อยู่​บน​เตียง​ของ​เขา

ตอนที่​พวกเขา​แต่งงาน​กัน​แรก​ๆ​ ​นาง​ยัง​ระวังตัว​จาก​เขา​อยู่​ ​แม้ว่า​เขา​กับ​นาง​จะ​นอน​ร่วม​เตียง​เดียวกัน​ ​แต่​นาง​ก็​จะ​นอน​ชิด​ริม​กำแพง​ ​และ​ไม่ยอม​ให้​เขา​แตะต้อง​ตัวนาง​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่​ตอนนี้​นาง​กลับ​เชื่อฟัง​เขา​มาก​เสีย​จน​เขา​อด​ที่จะ​รัก​นาง​มากยิ่งขึ้น​ไม่ได้

เรื่อง​นี้​พิสูจน์​ให้​เห็น​ว่าความ​อดทน​และ​การวางแผน​ที่​ดีย​่​อม​เป็น​สิ่งจำเป็น​ใน​การ​ดูแล​สัตว์​จอม​เจ้าเล่ห์​อย่าง​สุนัขจิ้งจอก

“​อืม​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พลิกตัว​เล็กน้อย​ ​นาง​รู้สึก​ไม่สบาย​ตัว​เพราะ​ความ​เย็น​ที่มา​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ ​เผย​ให้​เห็น​หน้าท้อง​ขาวนวล​เนียน​ของ​นาง​ที่​ขยับ​ขึ้น​ลง​อย่าง​ช้าๆ​ ​ตาม​การ​หายใจ​ ​ทำให้​นาง​ดูเหมือน​สัตว์​ตัว​น้อย​ที่​ไม่​สามารถ​ป้องกันตัว​เอง​ได้​ ​”​เช้า​แล้ว​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​ผู้ดูแล​สัตว์​ฝีมือ​ฉมัง​ ​เขา​ดึง​นาง​เข้าหา​ตัว​ ​แล้ว​ลูบ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​และ​นุ่มนวล​ราวกับ​บทเพลง​กล่อม​เด็ก​ว่า​ ​”​ยัง​ ​เจ้า​นอน​ต่อ​เถอะ​”

“​พระอาทิตย์​ขึ้น​เมื่อใด​ท่าน​ช่วย​ปลุก​ข้า​ด้วย​ ​ข้า​จะ​ได้​ทำ​ถั่ว​ให้ท่า​น.​..​”​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​แผ่วเบา​ลง​ทีละน้อย​ ​คำพูด​สอง​สาม​คำ​สุดท้าย​นั้น​กลายเป็น​เสียง​อู้อี้​ฟัง​แทบ​ไม่ได้ศัพท์

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ลง​มอง​นาง​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เผย​รอยยิ้ม​อัน​อ่อนโยน​ออกมา

แสงจันทร์​สาดส่อง​เข้ามา​ทาง​หน้าต่าง​ไม้​ ​กระทบ​กับ​ร่าง​ของ​คน​ทั้งสอง​ที่​หลับใหล​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​กันและกัน​ ​หาก​ใคร​ได้มา​เห็นภาพ​นี้​ย่อม​คิด​ว่า​ทั้งสอง​สม​กับ​เป็น​เนื้อคู่​กัน​อย่างแท้จริง​…

*****

“​ฮัด​เช​้ย​!​”

ไม่รู้​เป็น​เพราะ​นาง​ตื่น​เช้า​เกินไป​หรือเปล่า​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​จาม​ออกมา​ดังลั่น​ทันทีที่​ลุกขึ้น​จาก​เตียง​ ​การเคลื่อนไหว​นั้น​ส่งผล​ให้​เท้า​ของ​นาง​กระแทก​เข้ากับ​หัว​เตียง​ความเจ็บปวด​แล่น​ปราด​ไป​ทั่ว​ขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ถือ​ผ้าขนหนู​สี​ไข่ไก่​อยู่​ใน​มือ​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​ตอนที่​เหตุการณ์​นี้​เกิดขึ้น​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​เสียง​เอะอะ​นั้น​ ​เขา​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันที​ ​คอ​ของ​นาง​เกร็ง​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​ในเวลานั้น​นาง​กำลัง​พยายาม​ตรวจสอบ​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​ว่า​ ​”​มานี​่​สิ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลืนน้ำลาย​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​แล้ว​หันหน้า​ไป​ด้าน​ข้าง​พลาง​ถาม​ออกมา​ว่า​ ​”​จะ​ทำ​อะไร​”

“​เอา​เท้า​มา​ให้​ข้า​ดู​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​บอก​พร้อมกับ​ส่ง​ผ้าขนหนู​ของ​ตัวเอง​ให้​ข้า​รับใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​เออออ​ตอบรับ​ ​และ​กำลังจะ​ก้มตัว​ลง​สวม​รองเท้า​ ​แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ทัน​ได้​ทำ​เช่นนั้น​ ​มือ​ของ​คน​คน​หนึ่ง​ก็​พลัน​เคลื่อน​มา​โอบ​เอว​ของ​นาง​เอาไว้​ ​แล้ว​อุ้ม​นาง​ขึ้น​ ​รู้ตัว​อีกครั้ง​ ​นาง​ก็​ถูก​อุ้ม​มานั​่ง​ที่​โต๊ะเครื่องแป้ง​ทำ​จาก​ไม้จันทน์​ตัว​หนึ่ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​แขน​ทั้งสอง​ข้าง​กักขัง​ร่าง​ของ​นาง​เอาไว้​ ​เขา​โน้มตัว​ลง​และ​ใช้​ดวงตา​อัน​ชวน​หลงใหล​นั้น​ประสาน​สายตา​กับ​นาง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ดัง​ขึ้น​อย่าง​แผ่วเบา​ว่า​ ​”​ยก​เท้า​ขึ้น​”

ใน​ท่านี​้​น่ะ​หรือ

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่ยอม​ทำ​เช่นนั้น​แน่​ ​นาง​แค่​มอง​เขา​แล้ว​ค้าน​ว่า​ ​”​ไม่​เจ็บ​แล้ว​ ​มัน​แค่​กระแทก​เบา​ๆ​ ​เท่านั้น​”

“​กระแทก​เบา​ๆ​ ​แต่กลับ​แดง​ถึงขนาด​นี้​น่ะ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับตัว​เข้ามา​ใกล้​ยิ่งกว่า​เดิม​ราวกับ​กำลัง​พยายาม​ต้อน​ให้​นาง​จนมุม​ ​ตัวตน​ของ​เขา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​อำนาจ​ ​อำนาจ​นั้น​ยิ่งใหญ่​เสีย​จน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​เขา​ได้​แม้นาง​จะ​อยาก​ทำ​เช่นนั้น​ก็ตาม​ ​บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​แสงตะวัน​ยามเช้า​อัน​สว่างไสว​ ​ที่​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เขา​ยิ่ง​หล่อเหลา​ดูดี​ยิ่งกว่า​ใน​ยาม​ปกติ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตระหนัก​ได้​ว่า​ในที่สุด​นาง​ก็ได้​เห็น​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​ฟิลเตอร์​แต่ง​รูปสวย​อัตโนมัติ​กับ​ตา​ตัวเอง​เป็นครั้งแรก​ ​ไม่ว่า​จะ​ไป​อยู่​ที่ไหน​ ​คน​หน้าตา​ดี​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​ถูก​คน​เข้าใจผิด​คิด​ว่า​เป็น​ปีศาจ​แสน​ยั่วยวน​อย่างแน่นอน

“​ทำไม​เจ้า​ถึง​มอง​ข้า​เช่นนั้น​ ​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​สานต่อ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อคืน​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​เข้าไป​ใกล้​หู​นาง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ทั้ง​ต่ำ​และ​เย้ายวน​ ​แต่​ก็​แฝง​ไป​ด้วย​ความขบขัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​หัวใจ​ที่​เต้น​ผิด​ไป​ครึ่ง​จังหวะ​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​พยายาม​ผลัก​เขา​ออก​ ​แต่​เขา​ก็​โต้กลับ​ด้วย​การ​แนบ​ร่าง​เข้าหา​นาง​มากยิ่งขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอียง​ศีรษะ​เล็กน้อย​ ​และ​ขยับ​กาย​เข้าหา​นาง​จน​แทบ​ไม่​เหลือ​ช่องว่าง​ ​ยิ่ง​ดวงตา​ของ​เขา​ใกล้​เข้ามา​มาก​เพียงใด​ ​หัวใจ​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​เต้น​แรง​มากขึ้น​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คว้า​ชุด​ของ​เขา​เอาไว้​แน่น​ ​พร้อมกับ​พยายาม​ถด​ตัว​หนี​ไป​ด้านหลัง​โดยไม่รู้ตัว​ ​”​เดี๋ยวก่อน​…​”

“หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​หนี​ ​มือ​ข้าง​ขวา​ของ​เขา​ประคอง​อยู่​ที่​ท้ายทอย​ของ​นาง​ ​จากนั้น​จึง​ประกบ​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​ริมฝีปาก​บาง​นั้น

สัมผัส​เย็น​ๆ​ ​และ​กลิ่น​ไม้จันทน์​อัน​คุ้นเคย​ทำให้​นาง​รู้สึก​มึนเมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หอบ​หายใจออก​มา​เล็กน้อย​ใน​ตอนที่​เขา​ดึง​ร่าง​ของ​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​ ​แต่​พอ​เขา​เริ่ม​พรม​จูบ​ลง​บน​คอ​ ​นาง​ก็​รีบ​ยกมือ​ขึ้น​ห้าม​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​อดใจ​ไว้​ก่อน​ ​ข้า​ยัง​ต้อง​ทำ​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​ให้ท่า​นกับ​เจ้า​เจ็ด​อยู่​ ​พอ​เขา​ตื่นขึ้น​ ​มัน​จะ​ได้​เสร็จ​ทัน​ให้ท่า​นกับ​เขา​กิน​พอดี​ ​ท่าน​ชอบ​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​ใช่​หรือเปล่า​ ​หรือ​จะ​เก็บ​เอาไว้​กิน​รองท้อง​ก่อนอาหาร​กลางวัน​ก็ได้​นะ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​คลาย​มือ​ออกจาก​นาง​ ​เขามอง​ใบหน้า​งดงาม​ที่อยู่​ตรงหน้า​พร้อมกับ​ครุ่นคิด​ใน​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ไป​ด้วย

เขา​พูด​ตอน​ไหน​ว่า​เขา​ชอบ​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง

นาง​เดา​มั่ว​อีกแล้ว

แต่​มัน​ก็​เป็นความ​จริง​ ​เมื่อใด​ก็ตามที​่​องค์​ชาย​สาม​ได้​แตะต้อง​ซาลาเปา​ไส้​ถั่วแดง​แล้ว​ ​เขา​จะ​กิน​มัน​เยอะ​กว่า​ใครๆ​ ​แค่นี้​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​พิสูจน์​ให้​เห็น​แล้ว​ว่า​ซาลาเปา​ชนิด​นี้​เป็น​ที่​ถูกปาก​ของ​เขา​เพียงใด

หลัง​ทุกคน​กิน​อิ่ม​ ​ซาลาเปา​ที่​เหลือ​จึง​กลายเป็น​ของ​เจ้า​เจ็ด​ ​เขา​ถือ​ซาลาเปา​เอาไว้​ใน​มือขวา​ ​มือซ้าย​คีบ​ตะเกียบ​ ​ส่วน​ปาก​ก็​คาบ​ซาลาเปา​อีก​ลูก​เอาไว้​ ​เขา​นั่ง​อยู่​ตรงหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​ท่าทาง​ดุดัน​น่าเกรงขาม​เหมือน​อย่างเคย

ขันที​ซุน​ใช้​โอกาส​นี้​แจ้ง​ว่า​มี​ขุนนาง​หลาย​คน​ต้องการ​พบ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​อยาก​ให้​องค์​ชาย​ได้​พบ​คน​เหล่านั้น​เพราะ​พวกเขา​อาจจะ​สามารถ​ทำประโยชน์​ให้​กับ​เขา​ได้​ในอนาคต

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เศษ​ซาลาเปา​ที่​ติด​อยู่​บน​แก้ม​ของ​เจ้า​เจ็ด​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ดัง​ปกติ​ว่า​ ​”​ปฏิเสธ​พวกเขา​ไป​ให้​หมด​”

ขันที​ซุน​ตกตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​บอกว่า​ ​”​แต่​ใน​จำนวน​นั้น​มี​ขุนนาง​จาก​กรม​กลาโหม​ด้วย​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด