องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 502 แผนการขององค์ชาย

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 502 แผนการขององค์ชาย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกต​รอบตัว​ ​และ​พบ​ว่า​ลูกค้า​ใน​ร้าน​นี้​ไม่มี​คนใน​พื้นที่​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​เป็น​คนต่างถิ่น​ด้วยกัน​ทั้งสิ้น

ขณะที่​พวก​นาง​กำลัง​ทานอาหาร​กัน​อยู่​นั้น​ ​มี​ชาย​สามสี​่​คน​เดิน​เข้ามา​ใน​ภัตตาคาร​หลัง​พวก​นาง​ ​พวกเขา​มีสี​หน้า​เหมือน​อยาก​พัง​ร้าน​นี้​ให้​ราบเป็นหน้ากลอง​ต่อหน้า​เสี่ยว​เอ้อร​์​คน​นั้น

แต่​พ่อค้า​อย่าง​พวกเขา​ยึดมั่น​ใน​หลักการ​ที่ว่า​เมื่อ​อยู่​ไกล​บ้าน​ ​จง​หลีกเลี่ยง​ปัญหา​ให้​มาก​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้

ต่อให้​พวกเขา​จะ​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​และ​อยาก​สอน​บทเรียน​ให้​เขา​เท่าใด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​ต้อง​ฝืนใจ​ทานอาหาร​มื้อ​นี้​ให้​หมด​ ​ไม่อย่างนั้น​พวกเขา​คง​สูญ​เงิน​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​ ​และ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​มัน​คงจะ​เป็นเรื่อง​ที่​น่าเสียดาย​ยิ่งขึ้นไป​อีก

“​ขาย​อาหารทะเล​อย่างนี้​เหมือนกับ​ปล้น​กัน​ชัดๆ​!​”​ ​ลูกค้า​คน​หนึ่ง​บ่น​ขึ้นเสียง​เบา​ ​”​เป็น​อย่างที่​คน​พวก​นั้น​เคย​บอก​ข้า​เอาไว้​ไม่มี​ผิด​ ​ข้า​ไม่น่า​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นี่​เลย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​เขา​ ​และ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​พี่ชาย​ท่าน​นี้​คง​รู้เรื่อง​อะไร​อยู่​ใช่​หรือไม่​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​พวก​นาง​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้เคราะห์ร้าย​เช่นเดียวกัน​ ​เขา​ก็​ฝืนยิ้ม​ออกมา​ ​แล้ว​เล่า​ว่า​ ​”​ข้า​ก็​ไม่ได้​รู้​อะไร​มาก​นัก​ ​แต่ก่อน​จะ​มาที​่​นี่​ข้า​บังเอิญ​พบ​เพื่อน​ร่วม​อาชีพ​สอง​สาม​คนที​่​คิด​จะ​มาซื​้​ออา​หาร​ทะเล​เหมือนกัน​ ​พวกเขา​เตือน​ข้าว​่า​อย่า​มาที​่​นี่​ดีกว่า​ ​เพราะ​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​เต็มไปด้วย​กฎ​ที่​ไม่ได้​เขียน​เป็น​ลายลักษณ์อักษร​ ​และ​กับดัก​มากมาย​ที่​พร้อม​จะ​รีดไถ​ผู้คน​ ​แต่​ข้า​คิด​ว่าที่​นี่​เป็น​เมือง​ติด​ชายฝั่ง​ที่อยู่​ใกล้​กับ​เมืองหลวง​ที่สุด​ ​พวกเขา​จะ​หลอกลวง​ผู้คน​ได้​เท่าไหร่​กัน​เชียว​ ​ข้า​คิด​ว่า​เล่ห์เหลี่ยม​ของ​พวกเขา​คง​ไม่ได้​ร้ายแรง​มาก​นัก​เพราะ​ระหว่าง​ที่นี่​กับ​วัง​หลวง​ห่าง​กัน​เพียง​ภูเขา​ลูก​เดียว​เท่านั้น​ ​แต่​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​พวก​ข้า​เพียงแค่​ยืน​มอง​สัตว์​ทะเลใน​ตู้ปลา​อยู่​หน้า​ร้าน​เท่านั้น​ ​แล้ว​จู่ๆ​ ​พวก​ข้า​ก็​ถูก​บังคับ​ให้​สั่งอาหาร​มาตั​้ง​หลาย​จาน​ ​อีกทั้ง​อาหาร​พวก​นั้น​ยัง​แพง​หูฉี่​อีกด้วย​!​ ​ก็​อย่างที่​เจ้า​เห็น​ ​เขา​บอก​ให้​ข้า​จ่าย​เงิน​ตั้ง​สี่​สิบ​ตำลึง​เพื่อ​กุ้ง​ตัวเล็ก​ๆ​ ​แค่นี้​ ​พวก​ข้า​พก​เงิน​มา​แค่​ร้อย​ตำลึง​ ​แต่​อาหาร​มื้อ​นี้​กลับ​ทำให้​พวก​ข้า​ต้อง​สูญ​เงิน​ไป​เกือบ​ครึ่ง​!​ ​ช่าง​โง่เง่า​สิ้นดี​!​”

“​แล้ว​ไม่มี​คน​จาก​เบื้องบน​มา​จัดการ​พวกเขา​เลย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​ต่อ

ชาย​คน​นั้น​ส่ายหน้า​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​จะ​จัดการ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร​ล่ะ​ ​ถ้า​เจ้า​พวก​นี้​กล้า​ใช้​วิธี​นี้​ทำมาหากิน​ ​นั่น​ย่อม​หมายความว่า​พวก​มัน​มี​คน​หนุนหลัง​อยู่​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​เคย​ได้ยิน​ข่าว​เรื่อง​นี้​มาบ​้าง​ ​และ​คิด​ว่า​ตัวเอง​คง​ไม่​ตกหลุมพราง​นี้​แน่ๆ​ ​ข้า​เป็น​คน​รอบคอบ​กับ​ทุกอย่าง​ ​เวลา​จะ​ซื้อ​อะไร​ก็​จะ​ต้อง​ถาม​ราคา​ของ​สิ่ง​นั้น​ล่วงหน้า​ทุกครั้ง​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​ล่ะ​ว่า​อาหาร​ที่​พวกเขา​ทำ​มา​จะ​แตกต่าง​จาก​ที่​ข้า​สั่ง​ลิบลับ​”

“​เอาล่ะ​ ​ช่างมันเถอะ​ ​พวกเรา​สู้​ราคา​อาหารทะเล​ที่นี่​ไม่ไหว​แน่​ ​คงได้​เวลา​ไป​จาก​ที่นี่​เสียที​”​ ​ชาย​อีก​คน​หนึ่ง​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​สีหน้า​ห่อเหี่ยว

ชาย​คน​นั้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​น้องชาย​ ​พวก​ข้า​ต้อง​ไป​ก่อน​แล้ว​ ​ข้า​เห็น​ว่า​เจ้า​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​ดังนั้น​จึง​ขอ​แนะนำ​อะไร​สัก​เล็กน้อย​ก็แล้วกัน​ ​อย่า​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​นาน​เกินไป​ ​และ​อย่า​ไป​มีเรื่อง​ขัดแย้ง​กับ​คน​พวก​นั้น​เข้า​ล่ะ​ ​เมื่อคราว​ก่อน​ข้า​เคย​เห็น​คน​จาก​ศาลา​ว่าการ​มาที​่​นี่​ ​พวกเขา​ให้​ความเคารพ​เจ้าของ​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​มาก​ทีเดียว​ ​บางที​สาเหตุ​ที่​ทำให้​ทุกอย่าง​เป็น​เช่นนี้​ก็​อาจจะ​มาจาก​การ​ที่​คน​พวก​นั้น​ปิด​ท้องฟ้า​ด้วยมือ​เดียว​อยู่​ก็​เป็นได้​ ​รีบ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ให้​เร็ว​ที่สุด​ ​ก่อนที่จะ​สาย​เกินไป​…​”

“​เรื่อง​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​”​พี่ชาย​ ​ถ้า​ท่าน​เชื่อใจ​ข้า​ละ​ก็​ ​ไป​เช่า​ห้องพัก​ที่​โรง​เตี​๊​ยม​สัก​แห่ง​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​และ​อยู่​ต่อ​อีก​สัก​สอง​วัน​สิ​ ​ข้า​รับประกัน​กับ​ท่าน​ได้​เลย​ว่า​ภายใน​เวลา​สอง​วันนี้​ ​ท่าน​จะ​ได้​เริ่มต้น​ทำ​ธุรกิจ​อาหารทะเล​อย่างที่​หวัง​แน่นอน​”

ชาย​คน​นั้น​เผย​สีหน้า​สับสน​ออกมา​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เจ้า​…​”

“​นี่​ตั๋วเงิน​จำนวน​สี่​สิบ​ตำลึง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​กระดาษ​แผ่น​หนึ่ง​ออกมา​จาก​แขน​เสื้อ​ ​”​ตั๋วเงิน​ใบ​นี้​ใบ​เดียว​ก็​เพียงพอ​ให้​พี่ชาย​หา​ที่พัก​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ได้​สอง​วัน​แล้ว​”

ดวงตา​ของ​ชาย​คน​นั้น​เปลี่ยนไป​ทันทีที่​เขา​เห็น​ตราประทับ​บน​ตั๋วเงิน​ใบ​นั้น​ ​”​เจ้า​…​ ​เจ้า​…​ ​เจ้า​คือ​คน​ของ​เวย​เจ๋อ​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​สุภาพ

ชาย​คน​นั้น​พลัน​รู้สึก​ว่า​ตั๋วเงิน​ใบ​นี้​หนักอึ้ง​ขึ้น​มา​ใน​ทันใด​ ​แต่​ใน​ฐานะ​พ่อค้า​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​สำหรับ​เขา​ก็​คือ​การ​หาเงิน

แม้​ไม่​บอก​ ​แต่​แทบ​ทุกคน​ใน​วงการ​ธุรกิจ​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​ร้าน​เวย​เจ๋อ​เป็น​ร้านค้า​ที่​ประสบความสำเร็จ​จน​สามารถ​โค่น​ร้าน​ขาย​อาวุธ​ร้าน​อื่น​ได้​ทุก​ร้าน​ ​หาก​จะ​พูด​ให้​ชัดๆ​ ​ก็​คง​ต้อง​บอกว่า​พวกเขา​ล้วนแต่​อยาก​เปิดร้าน​แบบ​เดียว​กับ​ร้าน​เวย​เจ๋อ​กัน​ทั้งนั้น​ ​ที่ใด​มี​คน​จำนวน​ล้นหลาม​ ​ที่นั่น​ย่อม​มี​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​หลงใหล​คลั่งไคล้​ใน​อาวุธ​ของ​พวกเขา​ยิ่งนัก​ ​ไม่มีใคร​จินตนาการ​ออก​ว่า​พวกเขา​ต้อง​ทรงอำนาจ​เพียงใด​ถึง​ทำ​ธุรกิจ​ไป​จนถึง​ระดับ​นั้น​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​ไม่เคย​มี​ใคร​เคย​เห็น​คนที​่​ทำงาน​ให้​กับ​ร้าน​แห่ง​นั้น​มาก​่อน

“​เช่นนั้น​เจ้า​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​อะไร​ใน​ร้าน​เวย​เจ๋อ​หรือ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​เขา​อยาก​นั่งลง​เพื่อ​พูดคุย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่อ​ ​”​พวก​ข้า​สามารถ​ขอ​พบ​เจ้านาย​ของ​พวก​เจ้า​ได้​หรือเปล่า​”

ชาย​อีก​คน​ก็​ตื่นเต้น​ไม่​แพ้​กัน​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​พอที่​จะ​ควบคุมสติ​เอาไว้​ได้​ ​”​เขา​ยัง​เด็ก​เกินไป​ ​จะ​ไป​เคย​เจอ​เจ้าของร้าน​ได้​อย่างไร​กัน​”

“​อ่า​ ​นั่นสิ​นะ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ถอนหายใจ​ยาว​อย่าง​ผิดหวัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​จมูก​ตัวเอง​ ​นาง​บอก​พวกเขา​ไม่ได้​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​เจ้าของร้าน​แห่ง​นั้น​ก็​คือ​นาง​เอง

“​ในเมื่อ​น้องชาย​จาก​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ให้​คำมั่นสัญญา​กับ​พวก​ข้า​เช่นนี้​ ​งั้น​พวก​ข้า​ก็​จะ​อยู่​ต่อ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ส่ง​ตั๋วเงิน​คืนให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​พูด​ต่อ​ ​”​แต่​พวก​ข้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​เงินก้อน​นี้​ ​คน​ทำการค้า​อย่าง​พวก​ข้า​ย่อม​รู้​ว่า​ผิด​เป็น​ครู​ ​วันนี้​พวก​ข้า​จะ​ถือว่า​มัน​เป็น​บทเรียน​ก็แล้วกัน​ ​น้องชาย​ ​เจ้า​ต้อง​ระวังตัว​เอาไว้​ให้​ดี​ๆ​ ​ล่ะ​หาก​คิด​จะ​จัดการ​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ที่นี่​”

“​อืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​พลาง​มอง​ส่ง​ทั้งสอง​คน​เดิน​ออก​ไป​จาก​ภัตตาคาร​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ ​”​คน​พวก​นี้​รู้ดี​ยิ่งนัก​ว่า​จะ​เล่น​กับ​กฎหมาย​ได้​อย่างไร​”

อันที่จริง​ ​หาก​เป็นเวลา​อื่น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คง​ไม่รู้​สึก​โมโห​ถึง​เพียงนี้

แต่​ครั้งนี้​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​มีสา​เหตุ​มาจาก​การ​ที่​เสี่ยว​เอ้อร​์​คน​นั้น​บังอาจ​มาทำ​ร้าย​จิตใจ​ของ​เจ้า​เจ็ด​เข้า

เจ้า​เจ็ด​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​ไร้เดียงสา​ที่รัก​การกิน​เท่านั้น​ ​ต่อให้​เขา​จะ​สืบทอด​ความร้าย​กาจ​จาก​บรรดา​เชื้อพระวงศ์​มา​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ​แต่​โดย​พื้นฐาน​แล้ว​เขา​ก็​ยัง​เป็น​แค่​เด็ก​คน​หนึ่ง​เท่านั้น

การ​ได้​เห็น​ว่า​ผู้ใหญ่​พวก​นี้​นำ​กฎหมาย​มา​ใช้​อย่างไร​ทำให้​นาง​รู้สึก​รังเกียจ​ยิ่งนัก​ ​มิหนำซ้ำ​ในเวลานี้​พวกเขา​ยัง​พยายาม​นำ​ชื่อ​ของ​คนใน​ราชวงศ์​มา​เป็น​ข้ออ้าง​เพื่อ​หาเงิน​ด้วย​การ​บอกว่า​พวกเขา​โปรดปราน​อาหารทะเล​พวก​นี้​อีกด้วย

หึ​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​จะ​ไม่มีใคร​กล้า​แตะ​พวกเขา​จริงๆ​ ​หรือ

“​เอาเรื่อง​นี้​ไป​แจ้ง​กับ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​แล้ว​บอก​ให้​เขา​เรียก​ขุนนาง​ทั้งหมด​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มารว​มกัน​ ​ให้​เขา​บอก​เพียงแค่​ว่า​มี​ขุนนาง​คน​ใหม่​จะเข้า​มารับ​ตำแหน่ง​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก็​พอ​”​ ​ตั้งแต่​เกิดเรื่อง​ขึ้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เขา​วาง​ตะเกียบ​ลง​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​อย่างยิ่ง​ ​สายตา​ของ​เขา​เคลื่อน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ดวงตา​กลม​โต​แต่กลับ​ดู​น่าเกรงขาม​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​จากนั้น​จึง​ถาม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ข้า​บอก​เจ้า​ไป​กี่​ครั้ง​แล้ว​ว่า​เจ้า​ควร​ทำ​อย่างไร​เวลา​ที่​ถูก​รังแก​”

“​อัด​มัน​ให้​น่วม​ขอรับ​!​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ตอบ​อย่าง​ขึงขัง​มาก

บรรดา​องครักษ์​เงา​ตัวสั่น​ด้วย​ความตกใจ​ ​เอาล่ะ​สิ​ ​ฝ่า​บาท​สอน​เรื่อง​ที่​ไม่​ถูกต้อง​ให้​เขา​อีกแล้ว​!

ฝ่า​บาท​ ​โปรด​หยุด​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ถ้า​องค์​ชาย​เจ็ด​ไป​อัด​คนอื่น​เข้า​เพราะ​ท่าน​เป็น​คน​บอก​จริงๆ​ ​ละ​ก็​ ​สุดท้าย​คนที​่​จะ​ถูก​อดีต​ฮ่องเต้​ลงโทษ​ก็​คือ​พวก​กระหม่อม​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!

ความทุกข์​ใจ​ของ​เหล่า​องครักษ์​เงา​นั้น​ลึกล้ำ​จน​ยาก​จะ​กลั่น​ออกมา​เป็นน้ำ​ตา​ได้​ ​พวกเขา​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพร​้​อม​กับ​หวัง​ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​เมตตา​พวกเขา​บ้าง

แต่​พวกเขา​ยังคง​ประเมิน​วิธีการ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต่ำ​เกินไป

“​นั่น​ใช้ได้​แค่​กับ​ตอนที่​เจ้า​อยู่​ใน​วัง​หลวง​เท่านั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จิบ​ชา​ช้าๆ​ ​”​ในเมื่อ​ตอนนี้​เจ้า​อยู่​นอก​วัง​ ​เจ้า​จำเป็นต้อง​ทำความเข้าใจ​ให้​ได้​ว่าวิ​ธี​การ​ไหน​คือ​วิธี​ที่จะ​ทำให้​คนที​่​รังแก​เจ้าทุกข์​ทรมาน​อย่าง​ถึงที่สุด​ ​เจ้า​จะ​ใช้กำลัง​แก้ไขปัญหา​ไม่ได้​”

“​พี่​สาม​ ​ท่าน​กำลัง​บอกว่า​แค่​เอาชนะ​ด้วย​การอัด​พวกเขา​ยัง​ไม่พอ​ ​แต่​ต้อง​ทำลาย​จิตใจ​ของ​พวกเขา​ด้วย​ ​ข้า​เข้าใจ​ถูก​หรือไม่​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ถาม​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย

บรรดา​องครักษ์​เงา​ ​:​ ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:

สิ่ง​ที่​น่ากลัว​ไม่ใช่​เสือ​ที่​กิน​คน​เป็น​อาหาร​ ​แต่​เป็น​เสือ​ที่​รู้จัก​วางแผน​กิน​คน​ต่างหาก

เขา​พยายาม​จะ​ฝึก​ให้​เจ้า​เจ็ด​ชั่วร้าย​กว่า​ตัวเอง​หรือ

ช่าง​น่าสงสาร​เจ้า​เจ็ด​ยิ่งนัก​ที่​มี​คน​เจ้าเล่ห์​เช่นนี้​เป็น​พี่​สาม

นี่​คือ​ความคิด​ที่​แล่น​เข้ามา​ใน​ใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​เด็กชาย​หัวโล้น​กลับ​ไม่ได้​รู้สึก​เช่นเดียวกัน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​ขยี้​เขา​เอง​ขอรับ​!​ ​เขา​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้​เอา​ชื่อ​ของ​เสด็จ​ปู่​มาก​่อ​เรื่อง​ชั่วช้า​ถึงที่​นี่​ได้​!​?​”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *