องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 723 พ่อลูกไม่ถูกกัน

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 723 พ่อลูกไม่ถูกกัน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​ทารก​ที่​โตก​ว่า​ดูเหมือน​จะ​รู้สึก​ได้​ถึง​อะไร​บางอย่าง​ ​เขา​ขยับ​แขน​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว​ด้วย​ความสงสัย​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​กำลัง​ถูก​บางสิ่ง​จับตาดู​อยู่​…

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​องค์​ชาย​เช่นกัน​ ​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​นาง​ยัง​รู้สึก​ได้​อีกด้วย​ว่า​เด็ก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ดูจะ​มี​ปฏิกิริยา​มากกว่า​ปกติ​ใน​ทุกครั้งที่​องค์​ชาย​อยู่​ที่นี่

​เหมือนกับ​ว่า​องค์​ชาย​กับ​เด็ก​คน​นี้​กำลัง​มี​ปฏิสัมพันธ์​กัน

​แต่​…​ ​ปฏิสัมพันธ์​ระหว่าง​พวกเขา​กลับ​ดู​ไม่​ค่อย​เป็นมิตร​ต่อกัน​เท่าใด​นัก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ท้อง​ตัวเอง​พร้อมกับ​หัวเราะ​ขำ​ ​นาง​เชื่อ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​เมื่อ​ครู่​แล้ว​ว่า​ลูก​ใน​ท้องนาง​เป็น​เด็กผู้ชาย

​ถ้า​เขา​ไม่ใช่​เด็กผู้ชาย​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​ต่อต้าน​องค์​ชาย​ตั้งแต่​ก่อน​เกิด​เช่นนี้

​พ่อ​ลูกคู่​นี้​นี่​จริงๆ​ ​เลย​…

​“​วันนี้​ท่าน​ไม่​ไป​ที่​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​หรือ​”​ ​แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ชอบ​นอน​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​องค์​ชาย​ ​แต่​นาง​ก็​รู้​ว่า​ช่วงนี้​ราชสำนัก​วุ่นวาย​เพียงใด

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​้อ​นพุ​ทรา​ให้​นาง​ ​แล้ว​ตามด​้ว​ยน​้ำ​ชา​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​“​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​ยัง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​ข้า​”

​“​หา​?​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​งง​ ​ปัจจุบัน​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​ค่อยๆ​ ​ส่งมอบ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​มา​ให้​เขา​ดูแล​ ​ดังนั้น​นี่​จึง​ควร​เป็นช่วง​เวลา​ที่​ยุ่ง​ที่สุด​สำหรับ​องค์​ชาย

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​สุขุม​เยือกเย็น​ ​เขา​พูด​ให้​นาง​มั่นใจ​ว่า​ ​“​พวกเรา​ต้อง​รู้จัก​ใช้ประโยชน์​จาก​ทรัพยากร​มนุษย์​ให้​ได้มาก​ที่สุด​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​เวลา​เช่นนี้​”

​ในขณะเดียวกัน​นั้น​ ​นักปราชญ์​คน​หนึ่ง​ที่นั่ง​อยู่​หน้า​ราชโองการ​กอง​เท่า​ภูเขา​คำราม​ขึ้น​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​เสียง​ของ​เขา​ดังก้อง​ราวกับ​เสียง​ฟ้าผ่า​ ​“​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​กล้า​ทำ​กับ​พี่น้อง​ของ​ตัวเอง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ อ​๊าก​!​”

​“​นาย​น้อย​เลี่ย​ขอรับ​ ​ใจเย็น​ๆ​ ​ก่อน​ขอรับ​ ​อย่า​ฉีก​เอกสาร​นะ​ขอรับ​!​”​ ​ขันที​ตัว​น้อย​รู้สึก​กังวล​อย่างมาก​เมื่อ​เขา​เห็น​อาการ​ของ​อีก​ฝ่าย

​หนา​นกง​เลี่ยม​อง​กอง​เอกสาร​ตรงหน้า​อย่าง​หมดหนทาง​ ​พร้อมกับ​คร่ำครวญ​ด้วย​ความโมโห​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​ได้ยิน​มา​เมื่อไม่นานนี้​ว่า​หนา​นกง​เลี่ย​กำลัง​ช่วย​แบ่งเบาภาระ​งาน​ให้​กับ​องค์​ชาย​ ​แต่​พอนาง​นึกถึง​ชาย​ผู้​ไม่เคย​อยู่​นิ่ง​คน​นั้น​กับ​สถานการณ์​ปัจจุบัน​ที่​ห้อง​ทรง​อักษร​ทางทิศใต้​ขึ้น​มา​ ​นาง​ก็​ถึงกับ​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​ ​จากนั้น​จึง​ถาม​เขา​ว่า​ ​“​ท่าน​หมายถึง​นาย​น้อย​เลี่ย​หรือ​”

​“​ช่วงนี้​อารมณ์​เขา​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ ​เขา​ต้อง​อ่าน​เอกสาร​เพื่อ​พัฒนา​นิสัย​และ​ฝึกฝน​ความอดทน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพู​ดอย​่าง​ไม่รู้​สึก​ผิด​ ​ราวกับว่า​คนที​่​มอบหมาย​งาน​พวก​นี้​ให้​เขา​ทำไม​่​ใช่​เขา​ ​เขา​ยิ้ม​แล้ว​จับมือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ใส​กระจ่าง​อัน​งดงาม​ของ​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ได้เวลา​ตัด​เล็บ​แล้ว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ทัน​ได้​สังเกต​เล็บ​ตัวเอง​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ว่า​เล่ห์เหลี่ยม​ของ​องค์​ชาย​แพรวพราว​ขึ้น​กว่า​สมัยก่อน​มาก​ ​คน​นิสัย​อย่าง​หนา​นกง​เลี่ย​คง​ไม่​สัญญา​ว่า​จะ​ช่วย​ทำงาน​แทน​องค์​ชาย​ง่ายๆ​ ​พวกเขา​ต้อง​ตกลง​อะไร​กัน​เอาไว้​แน่

​แต่ละ​คร​ฉาก​นี้​ก็​สนุก​และ​น่าสนใจ​ทีเดียว

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ขัดข้อง​หาก​ต้อง​รับ​ชม​สิ่ง​นี้​ต่อ​อีก​สัก​สอง​สาม​วัน​ ​นาง​หยิบ​กรรไกร​ตัด​เล็บ​ขึ้น​เมื่อ​เห็น​ว่า​เล็บ​ของ​นาง​ยาว​ขึ้น​จริงๆ

​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เร็ว​กว่า​ ​เขา​ฉวย​กรรไกร​ตัด​เล็บ​ไป​จาก​มือ​นาง​ ​แล้ว​จับ​นาง​เอนหลัง​ลง​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​ตัด​เล็บ​ให้​นาง​ระหว่าง​มอง​นาง​อยู่​ข้างๆ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​หล่อเหลา​ ​สันจมูก​ของ​เขา​โด่ง​รั้น​ ​เขา​ดูดี​อย่างยิ่ง​ตอนที่​ยิ้ม​ให้​นาง​อย่าง​อ่อนโยน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่านี​่​เป็น​ภาพ​ที่​งดงาม​ที่สุด​ที่นาง​เคย​เห็น

​นาง​รู้ดี​ว่า​องค์​ชาย​หล่อเหลา​เพียงใด

​ทุกครั้งที่​ได้​เห็น​เขา​ใกล้​ๆ​ ​หัวใจ​ของ​นาง​จะ​เต้น​รัว​ ​วิญญาณ​ของ​นาง​แทบจะ​หลุด​ออกจาก​ร่าง

​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ได้​เห็น​ตัวตน​ของ​เขา​มากขึ้น​ ​และ​แม้ว่า​ความรู้สึก​ราวกับ​ถูก​สะกดจิต​อย่างกะทันหัน​เหล่านั้น​จะ​ลดน้อยลง​ไป​แล้วก็​ตาม​ ​แต่​การละสายตา​ออกจาก​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ยัง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​นาง​อยู่ดี

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหมือนกับ​หยก​ชิ้น​งาม​ ​บรรยากาศ​ที่​เขา​มีสา​มารถ​สร้าง​ความกดดัน​ให้​กับ​ทุกคน​ได้​อย่างง่ายดาย​ไม่ว่า​เขา​จะ​อายุ​เท่าใด​ก็ตาม

​“​เจ้า​พอใจ​หรือยัง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​นาง​หรี่​ตา​แล้ว​ยิ้ม​ให้​กับ​เขา​ ​เขา​จึง​เคลื่อน​สายตา​ลง​แล้ว​ประทับ​จูบ​ลง​บน​เปลือกตา​ของ​นาง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แกล้ง​พูด​กับ​เขา​ว่า​ ​“​ก็​ไม่เลว​ ​ท่าน​ดูแล​ข้า​ดีที​เดียว​ ​หน้าตา​ท่าน​ก็​ไม่เลว​เหมือนกัน​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​สวย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​เขา​รู้​ว่า​ใคร​บางคน​กำลัง​ทำตัว​ซุกซน​กับ​เขา​อยู่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เคลื่อน​ริมฝีปาก​ไป​จูบ​เข้าที่​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​พร้อมกับ​ถาม​อย่าง​หยอกล้อ​ว่า​ ​“​ทำไม​เจ้า​ไม่​บอกว่า​เรื่อง​บน​เตียง​ข้า​ก็​เก่ง​เหมือนกัน​ล่ะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​แกล้ง​องค์​ชาย​ ​แต่​ตอนนี้​คนที​่​ถูก​แกล้ง​กลับกลาย​เป็น​นาง​เสีย​เอง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​ขณะที่​ตอบ​ว่า​ ​“​ท่าน​ยัง​ไม่ได้​ตัด​เล็บ​ที่​มือ​อีก​ข้าง​ให้​ข้า​”

​“​ข้า​จะ​ตัด​ให้​ทีหลัง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​กรรไกร​ตัด​เล็บ​ลง​แล้ว​สอด​มือ​เข้าไป​ใต้​เสื้อคลุม​ของ​นาง​ ​ลมหายใจ​ของ​เขา​เริ่ม​แรง​ขึ้น​ขณะที่​เขา​ค่อยๆ​ ​จูบ​เข้าที่​ลำคอ​นั้น

​นาง​ไม่​สามารถ​หลบเลี่ยง​เขา​ได้​เมื่อ​อยู่​ใน​ท่านี​้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​จับมือ​ที่​ปัด​ป่าย​ไป​ตาม​ร่าง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​เท่านั้น​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ห้าม​ไม่​ให้​เขา​จูบ​นาง​ได้

​พวกเขา​อยู่​ด้วยกัน​มานาน​ ​ดังนั้น​ทั้งสอง​ย่อม​รู้​จุดอ่อน​ไหว​ของ​กันและกัน​เป็น​อย่างดี

​เพียง​ครู่เดียว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ทำให้​ดวงตา​เซื่องซึม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร่ามัว​ไป​ด้วย​ความตื่นเต้น

​เขา​ปลด​สาย​คาด​เสื้อคลุม​ของ​นาง​ออก​พร้อมกับ​ประทับ​ริมฝีปาก​เข้ากับ​นาง​ซ้ำๆ​ ​ลิ้น​ของ​เขา​เกี่ยวพัน​กับ​ลิ้น​ของ​นาง​อย่าง​ช่ำชอง

​ในไม่ช้า​…

​ร่างกาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หมด​เรี่ยวแรง​ ​นาง​รู้สึก​ชา​หนึบ​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​และ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ยัง​ชุ่มฉ่ำ​ไป​ด้วย​น้ำ​ ​การถูก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จูบ​อย่าง​แผ่วเบา​เช่นนี้​ทำให้​นาง​รู้สึก​ผ่อนคลาย​อย่างมาก

​ทุกครั้งที่​เห็น​สีหน้า​เหม่อลอย​ของ​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​รังแก​นาง​อย่างแรง​และ​ทำให้​นาง​สูญเสีย​การควบ​คุม​เมื่อ​อยู่​กับ​เขา

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​สายตา​ดุดัน​และ​ความร้อน​ระอุ​จาก​สิ่ง​ที่​กระตุก​อย่างรุนแรง​อยู่​ใต้​ร่างกาย​ท่อน​ล่าง​ของ​นาง​ ​ทันทีที่​เขา​ขยับ​ร่าง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เริ่ม​รู้สึก​ปวด​หนึบ​ที่​ช่วง​เอว​ ​สติ​ของ​นาง​ยัง​แจ่มชัด​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​นาง​กลับ​ติดจะ​แหบแห้ง​ตอนที่​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​หยุด​ก่อน​ ​มัน​ไม่ดี​กับ​ลูก​นะ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​เพียงแค่​นั้น​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​สัมผัส​กับ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​ลมหายใจ​ของ​เขา​เริ่ม​สงบ​ลง​ ​แต่​สายตา​ของ​เขา​กลับ​ดำทะมึน

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​นิ่ง​ๆ​ ​เพราะ​นาง​รู้​ว่าการ​ข่ม​ความต้องการ​นั้น​เป็นเรื่อง​ยาก​เพียงใด​สำหรับ​เขา

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนิ​่ว​หน้า​ ​ก่อน​ผลัก​นาง​ออก​แล้ว​ปล่อย​ให้​นาง​ลุกขึ้น​ยืน​ ​จากนั้น​เขา​จึง​จัดแจง​กลัดกระดุม​เสื้อ​ทุก​เม็ด​ให้​กับ​นาง​ ​แล้ว​กอด​นาง​อีกครั้ง​ ​เขา​จูบ​นาง​อย่าง​ร้อนแรง​และ​บ่น​ออกมา​ว่า​ ​“​เจ้า​หนู​นั่น​ไม่เป็นอะไร​หรอก​”​ ​น่ารำคาญ​จริงๆ​ ​เขา​ไม่​ชอบ​ให้​มี​คนอื่น​อยู่​ด้วย​เวลา​ที่​เขา​กำลัง​แสดง​ความรัก​กับ​ใคร​ ​ยิ่งกว่านั้น​เขา​ก็​ยัง​เป็นห่วง​อีกด้วย​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​จะ​รับ​ไม่ไหว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​จำต้อง​ควบคุมตัว​เอง​เอาไว้​ ​แต่​ยิ่ง​เขา​พยายาม​ข่มใจ​ไว้​เท่าใด​ ​ส่วน​นั้น​ของ​เขา​ที่​สัมผัส​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ก็​ยิ่ง​ร้อน​ขึ้น​เท่านั้น

​เรื่อง​นี้​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห่อ​ร้อน​จน​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หยิบ​กรรไกร​ตัด​เล็บ​ขึ้น​มา​แล้ว​พูดว่า​ ​“​เรา​มาตัด​เล็บ​กันต​่​อดี​กว่า​”

​ใบหน้า​ของ​องค์​ชาย​กลับมา​เย็นชา​และ​ไม่แยแส​ ​แม้​จะ​มี​ใคร​เข้ามา​ตอนนี้​ ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​มี​ความคิด​ชั่วร้าย​ซุกซ่อน​อยู่​ใน​ใจ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับตัว​ไม่ได้​ ​เพราะ​นาง​กลัว​ว่าการ​ทำ​เช่นนั้น​จะ​ทำให้​ไฟ​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ปะทุ​ขึ้น​มา​อีก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำได้​เพียงแค่​นั่ง​อยู่​ใน​ท่า​เดิม

​หลังจาก​สาวใช้​เตรียม​น้ำ​โรย​กลีบ​กุหลาบ​สำหรับ​ให้​เขา​อาบ​เสร็จ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​จัดการ​ห่ม​ผ้า​ให้​กับ​นาง​ ​แล้ว​วาง​นาง​ลง​บน​เตียง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ออก​ไป​อาบน้ำ​เพียง​คนเดียว

​นาง​รู้สึก​ว่า​คราวนี้​องค์​ชาย​อาบน้ำ​ค่อนข้าง​นาน​กว่า​ปกติ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คนฉลาด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รู้​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​ใช้เวลานาน​เช่นนั้น​ ​นาง​ไม่กล้า​เข้าใกล้​ที่​ตรงนั้น​เพราะ​กลัว​ว่า​จะ​ได้​เห็นภาพ​ที่​ไม่​ควร​เห็น​เข้า​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​หยิบ​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​ขึ้น​มาสวม​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​ที่​ห้องโถง​ ​หมอ​หลวง​เตรียมตัว​พร้อม​แล้ว​ ​ทั้ง​สาม​คน​ยืน​เรียงแถว​รอ​จับชีพจร​ให้​กับ​นาง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​กับ​พวกเขา​อย่างใจ​ดี​ ​นาง​ดู​เกียจคร้าน​แต่​ก็​ยังคง​สุภาพ​ต่อ​พวกเขา​ ​นาง​สั่ง​ให้​ข้า​รับใช้​นำ​ชามา​ให้​หมอ​หลวง​ ​แล้วจึง​พูดว่า​ ​“​ช่วงนี้​พวก​ท่าน​ทำงาน​กัน​อย่างหนัก​ ​ข้า​ขอบคุณ​มาก​”

​“​พระ​ชายา​สุภาพ​เกินไป​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​พวก​กระหม่อม​ควรจะ​…​”​ ​จู่ๆ​ ​หมอ​หลวง​หลิว​ก็​หยุด​พูด​ไป​อย่างกะทันหัน​ ​มือ​ของ​เขา​ที่​กำลัง​จับชีพจร​ให้​นาง​อยู่​ก็​ชะงัก​ไป​เช่นกัน​ ​เขา​นึก​ว่า​ด้าย​สีทอง​คงจะ​ขาด​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​มอง​มือ​ที่จับ​ชีพจร​ให้​นาง​ด้วย​ความตกใจ​อย่างมาก​!

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด