องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 802 เกลี้ยกล่อมองค์ชาย

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 802 เกลี้ยกล่อมองค์ชาย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​”​ข้า​จะ​ไปรู​้​ได้​อย่างไร​”​ ​ตอนนี้​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ปรายตา​มอง​นาง​ด้วย​ท่าทาง​ไม่​เป็นมิตร​ ​”​ไปให้พ้น​เลย​ ​จากนี้ไป​เจ้า​เป็น​ศัตรู​หัวใจ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​ข้า​แล้ว​!​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​ก่อน​จะ​ดึง​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​เข้ามา​ใกล้​ๆ​ ​”​เจ้า​ไม่รู้​จริงๆ​ ​หรือ​”

 

 

 

​”​ข้า​ไม่ใช่​คน​ชอบ​ยุ่ง​เรื่อง​ชาวบ้าน​ ​ทีนี้​ก็​ปล่อย​ข้า​ได้​แล้ว​ ​แล้วก็​ช่วย​ระวัง​พฤติกรรม​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ ​ข้า​เป็น​ชาย​มีครอบครัว​แล้ว​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​จัดการ​ปีศาจ​ที่​พุ่ง​เข้ามา​ไป​พร้อมกัน

 

 

 

​ชาย​ที่​มีครอบครัว​แล้ว​กับ​ผี​น่ะ​สิ​!​ ​เจ้า​ยัง​เป็น​แค่​เด็ก​อยู่​นะ​!

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​จ้อง​เขา​ ​จากนั้น​จึง​ยิ้ม​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​วันนี้​เจ้า​ดู​หล่อเหลา​ยิ่งนัก​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ชะงัก​การเคลื่อนไหว​ไป​ในทันที​ ​ก่อน​จะ​กลับมา​มีสี​หน้า​ขึงขัง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​อวดดี​ว่า​ ​”​เจ้า​ทำ​อะไร​ไม่เก่ง​สัก​อย่าง​ ​แต่​อย่างน้อย​เจ้า​ก็​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ฉลาด​จริงๆ​”

 

 

 

​”​พอ​อยู่​ใน​ชุด​นี้​ ​เด็กหนุ่ม​รูปงาม​อย่าง​เจ้า​ช่างหล่อ​เหลา​สมบูรณ์แบบ​เสีย​จริง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​หยอด​คำหวาน​เพื่อ​เอาอกเอาใจ​เขา

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ชอบ​อก​ชอบใจ​ใน​คำชม​ของ​นาง​ ​เขา​จับ​ต้นขา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​แน่น​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​ปีศาจ​พวก​นั้น​อีก​ ​เขา​ตัดสินใจ​ยก​ปีศาจ​เหล่านั้น​ให้​ราชา​ปีศาจ​เป็น​คน​จัดการ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​พูด​กับ​นาง​ด้วย​ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​ว่า​ ​”​เห็นแก่​ที่​เจ้า​เป็น​คน​มีรส​นิยม​ ​ข้า​จะ​เล่า​ทุกอย่าง​ที่​ข้า​รู้​ให้​ฟัง​ก็แล้วกัน​ ​สมัย​นั้น​เจ้า​ทำความ​ผิด​ลง​ไป​เพราะ​ปฏิเสธ​โอกาส​ที่​พระพุทธศาสนา​หยิบยื่น​ให้​อย่าง​ไม่​สำนึก​ใน​บุญคุณ​ ​ส่งผล​ให้​ทัณฑ์​สายฟ้า​จาก​สวรรค์​ทำงาน​ ​หงส์​เพลิง​คือ​พลัง​ธรรมะ​ของ​เจ้า​ ​เจ้า​เกิด​ใน​นรก​ ​แต่​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ก็​สาดส่อง​ลง​ไป​ถึง​เจ้า​ ​จึง​เป็นธรรมดา​ที่​สาวก​ของ​พระพุทธศาสนา​จะ​ต้องการ​ให้​เจ้า​เข้าร่วม​กับ​พวกเขา​ ​ส่วน​เรื่อง​ที่​เจ้า​กลายเป็น​พระอรหันต์​ได้​อย่างไร​นั้น​ ​ข้า​ไม่รู้​จริงๆ​ ​แต่​ดู​จาก​นิสัย​ของ​เจ้า​แล้ว​ ​มัน​คง​ไม่เกี่ยว​กับ​การ​ที่​เจ้า​เป็น​มังสวิรัติ​หรือ​ท่อง​บท​สวด​เป็นแน่​”

 

 

 

​”​ก็​จริง​ ​เจ้า​รู้จัก​ข้า​ดีที​เดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตบ​บ่า​เด็กชาย​ ​”​แล้ว​เจ้า​วางแผน​จะ​โจมตี​เมือง​แห่ง​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อย่างไร​หรือ​ ​ปีศาจ​มี​จำนวนมาก​เกินไป​ ​อย่างไร​เรา​ก็​คง​จำเป็นต้อง​พึ่งพา​ความช่วยเหลือ​จาก​กองทัพ​ของ​ยมโลก​มิใช่​หรือ​ ​ไม่อย่างนั้น​พวกเรา​จะ​ช่วย​รักแท้​ของ​เจ้า​ได้​อย่างไร​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หรี่​ดวงตา​สีแดง​ของ​ตัวเอง​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​ ​พวกเรา​กำลัง​ช่วย​รักแท้​ของ​ข้า​อยู่​หรือ​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​ข้า​กำลัง​ช่วย​เจ้า​อยู่​ต่างหาก​!​”

 

 

 

​”​หาก​เส้นทาง​นรก​ถูก​บิดเบือน​ ​เสี่ยว​โกว​ของ​เจ้า​จะ​ไม่ได้​เกิด​มา​ ​ข้า​เข้าใจ​ถูก​ไหม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดีด​ตัวอักษร​ ​”​王​”​ ​ที่อยู่​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​ ​”​ถ้า​ไม่มี​จุดประสงค์​แอบแฝง​ ​จิ้งจอก​น้อย​ชั่วร้าย​จอม​เจ้าเล่ห์​อย่าง​เจ้า​ย่อม​ไม่มีทาง​ยอม​ช่วย​ข้า​หรอก​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยกมือ​ขึ้น​ปิดหน้า​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​”​เจ้า​ใช้​คำ​ว่า​ชั่วร้าย​กับ​เด็ก​ได้​อย่างไร​ ​ข้า​ยัง​เป็น​แค่​เด็ก​นะ​ ​เจ้า​ไม่​ควร​ทำตัว​เป็นตัว​อย่างที่​ไม่ดี​ให้​ข้า​เห็น​สิ​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​เจ้า​ลืม​เรื่อง​กองทัพ​จาก​ยมโลก​ไป​ได้​เลย​ ​ถ้า​พวกเขา​มีประโยชน์​จริง​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คง​ลาก​พวกเขา​ขึ้น​มา​จัดการ​เจ้า​พวก​สารเลว​นั่น​นาน​แล้ว​ ​เจ้า​ก็​รู้​ใช่​หรือไม่​ว่า​ใครก็ตาม​ที่​ขัดขวาง​การตาม​หารัก​แท้​ของ​ข้า​ล้วนแต่​เป็น​คนสารเลว​ทั้งนั้น​”

 

 

 

​”​อืม​ ​ข้า​รู้​ ​เจ้า​พูด​ต่อ​ได้​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​ชาย​ที่สามา​รถ​เลี้ยงเด็ก​ให้​โตมา​เป็น​คน​เช่นนี้​ได้​จะ​ต้อง​เป็น​คนที​่​ยาก​จะ​รับมือ​เช่นกัน

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยิ้ม​ ​”​น่าเสียดาย​ที่​ข้า​ไม่​สามารถ​ใช้​พวกเขา​ได้​ ​คน​ของ​ยมโลก​กลัว​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​เป็น​ที่สุด​ ​ถ้า​พวกเขา​ได้รับ​อิทธิพล​จาก​บท​สวด​สันสกฤต​ ​แล้ว​แทงข้างหลัง​ข้า​เข้า​ละ​ก็​ ​ข้า​คงได้​สูญเสีย​คนรัก​ไป​ตลอดกาล​แน่​ ​ดังนั้น​จึง​ถือว่า​ข้า​ลงเรือ​ลำ​เดียวกัน​กับ​เจ้า​แล้ว​ ​เมื่อครู่นี้​เจ้า​ก็​เพิ่ง​ไล่​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​ไร้ประโยชน์​พวก​นั้น​ไป​นี่​ ​ทุกวันนี้​คนที​่​กล้า​ต่อต้าน​พระพุทธศาสนา​มีอยู่​เพียงแค่​หยิบ​มือ​เดียว​ ​แน่นอน​ว่ายก​เว้น​สามี​ของ​เจ้า​ ​เขา​เป็น​ชาย​ที่สามา​รถ​สังหาร​คน​จาก​ทั้ง​สามภพ​ได้​กับ​มือ​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​คนที​่​กล้า​ยื่นมือ​ออก​ไป​แตะต้อง​เจ้า​ทั้งที่​ใน​ตอนนั้น​เจ้า​เป็น​ถึง​พระอรหันต์​อีกด้วย​ ​เจ้า​เป็น​คนที​่​มีอิทธิพล​ต่อ​พระพุทธศาสนา​มิหนำซ้ำ​ยัง​กล้า​ดึง​พระ​สารีริกธาตุ​ออกมา​จาก​ร่าง​เจ้า​อีกด้วย​”

 

 

 

​”​เจ้า​เคย​บอก​มิใช่​หรือว่า​ข้า​กลับมา​เกิด​ใหม่​พร้อมกับ​พระ​สารีริกธาตุ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ขมวดคิ้ว​ ​”​ข้า​ไม่รู้​รายละเอียด​เรื่อง​นี้​นัก​ ​แต่​จะ​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​เจอ​พระ​สารีริกธาตุ​ของ​เจ้า​ ​และ​เก็บรักษา​มัน​ไว้​ใน​ที่​ปลอดภัย​อย่างแน่นอน​ ​ข้า​เดา​ว่าน​่า​จะ​เป็นฝี​มือ​ของ​โพธิ์​ต้น​นั้น​ ​ตาม​บันทึก​ที่​ปรากฏ​อยู่​ใน​บัญชี​นรก​ ​พระอรหันต์​คนอื่นๆ​ ​โกรธ​มาก​ที่​เจ้า​ทรยศ​ต่อ​พระพุทธศาสนา​ ​และ​ต้องการ​ลงโทษ​เจ้า​ด้วย​ทัณฑ์​สายฟ้า​จาก​สวรรค์​ ​ไม่มีใคร​กล้า​ปกป้อง​เจ้า​ ​ใน​ตอนนั้น​ราชา​ปีศาจ​ตก​สวรรค์​ไป​ได้​หนึ่งร้อย​ปี​พอดี​ ​เขา​จึง​ไม่ได้​อยู่​ใน​ภพ​ภูมิ​ทั้ง​หก​ ​ต้นโพธิ์​ต้น​นั้น​ได้ยิน​เสียงสวด​สันสกฤต​ของ​เจ้า​ ​จึง​ได้​กลายร่าง​เป็น​มนุษย์​ ​เขา​ยอม​สละตำแหน่ง​ประมุข​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​แล้ว​รับโทษ​แทน​เจ้า​ใน​โลก​มนุษย์​เพื่อ​แลก​กับ​การ​ให้​เจ้า​ได้​เกิด​ใหม่​”

 

 

 

​”​แต่​เขา​เข้าใจผิด​ว่า​หนี​เฟิ​่ง​เป็น​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พยักหน้า​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​แต่​เจ้า​อย่า​ได้​ประเมิน​เขา​ต่ำ​เกินไป​เชียว​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​พร้อม​จะ​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​เจ้า​ ​ดังนั้น​การ​ที่​เขา​เข้าใจผิด​คิด​ว่า​หนี​เฟิ​่ง​เป็น​เจ้า​ก็​อาจจะ​ไม่ได้​แย่​ไป​เสีย​หมด​”

 

 

 

​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ใน​มือ

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยิ้ม​ ​จากนั้น​สายตา​ของ​เขา​ก็​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​”​เขา​ไม่เคย​ยอมแพ้​ต่อ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​รัก​ ​แม้​เขา​จะ​รู้​ว่า​ตัวเอง​จะ​ไม่มีวัน​ได้​มัน​มาก​็​ตาม​ ​เขา​ทุ่มเท​มากกว่า​ใคร​มาโดยตลอด​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​พระ​ชายา​ต้อง​ผ่าน​อะไร​จึง​จะ​สามารถ​มาเกิด​ใหม่​ได้​”

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ตอบ

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​สบตา​นาง​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​มัน​คือ​การแช่​ไฟ​นรก​ของ​เทพ​ที่​ดุร้าย​และ​โหดเหี้ยม​อย่างที่​สุด​ ​แล้ว​จากนั้น​ก็​ต้อง​เข้าไป​ใน​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ที่​ส่อง​ไป​ทั่ว​แผ่นดิน​ ​มี​แค่​เพียง​การ​ทำ​เช่นนี้​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​ทำให้​พระ​ชายา​ได้​เกิด​ใหม่​โดย​ไม่​ข้องเกี่ยว​กับ​พระพุทธศาสนา​ ​และ​กลายเป็น​ตัวตน​ที่อยู่​เหนือ​สิ่ง​อื่น​ใน​โลก​นี้​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​ทำ​อะไร​ ​เป้าหมาย​สูงสุด​ของ​เขา​ก็​คือ​การปลดปล่อย​เจ้า​จาก​โซ่ตรวน​ที่​จองจำ​เจ้า​อยู่​ ​ไม่อย่างนั้น​ชะตากรรม​ย่อม​ลิขิต​ให้​เจ้า​ต้องตาย​ใน​ชาติ​นี้​ ​เขา​อาจจะ​เข้าใจผิด​ว่า​คนอื่น​เป็น​เจ้า​ ​แต่​เป้าหมาย​ของ​เขา​ก็​ยังคง​เดิม​ ​พระ​ชายา​จะ​เป็น​ใคร​ก็​ไม่สำคัญ​ ​ตราบใดที่​เขา​สามารถ​ดึงดูด​แสง​แห่ง​พระพุทธคุณ​ได้​สำเร็จ​ ​เป้าหมาย​ของ​เขา​ก็​ย่อม​สำเร็จ​ลุล่วง​ไป​ด้วย​เช่นกัน​ ​เขา​เป็น​คนละ​เอียด​รอบคอบ​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​คำนึงถึง​ปัจจัย​ต่างๆ​ ​เอาไว้​แล้ว​ ​และ​ปัจจัย​นั้น​ย่อม​รวมถึง​ตัว​ของ​เขา​เอง​ด้วย​ ​ศาสนาพุทธ​กล่าว​อยู่​เสมอ​ว่า​ทุกคน​ล้วนแต่​มี​ชะตากรรม​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​หาก​เจ้า​ต้องการ​มีชีวิต​ใหม่​ ​จะ​มี​ใคร​บางคน​หยุด​เจ้า​เอาไว้​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​ถ้า​เจ้า​ต้องการ​เปลี่ยนแปลง​ชะตากรรม​ของ​ตัวเอง​ ​เจ้า​ย่อม​ต้อง​รู้จัก​ใจร้าย​กับ​ตัวเอง​ ​โพธิ์​ต้น​นั้น​ก็​น่าจะเป็น​คน​เช่นนี้​ ​เขา​กำลัง​ช่วย​ให้​เจ้า​หลุดพ้น​จาก​เงื้อมมือ​ของ​พระพุทธศาสนา​ ​นอกจาก​คิด​เช่นนี้​แล้ว​ข้า​ก็​นึก​อย่าง​อื่น​ไม่​ออก​ ​แต่​แน่นอน​ว่า​ทุกอย่าง​ที่ว่า​มานี​้​ล้วนแต่​เป็นการ​คาดเดา​ของ​ข้า​เอง​ ​คนที​่​รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ใน​ตอนนั้น​ก็​คือ​พวก​เจ้า​ ​เรื่อง​ที่​ข้า​เล่า​บอก​ได้​เพียง​สิ่ง​เดียว​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​การ​ที่​เจ้า​จะ​ต้อง​นำ​ความทรงจำ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ให้​ได้​ ​เจ้า​ต้อง​นำ​พวก​มัน​กลับมา​ ​ไม่ว่า​ใน​นั้น​จะ​มี​อะไร​อยู่​ ​หรือ​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ทำให้​ราชา​ปีศาจ​ไม่พอใจ​ก็ตาม​ ​เขา​คง​ไม่​อยาก​ให้​เจ้า​จำ​เรื่อง​ใน​อดีต​ได้​”

 

 

 

​”​ข้า​ย่อม​ไม่พอใจ​แน่​”​ ​ขนนก​สีดำ​โปรยปราย​ลงมา​บน​ใบหน้า​ของ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โค่น​ปีศาจ​ตัว​ใหญ่​อีก​ตัว​ลง​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​ก่อน​จะ​เดิน​เข้าไป​หา​พวกเขา​ ​พร้อมกับ​ใช้​ดวงตา​สีดำ​สนิท​คู่​นั้น​จ้องมอง​พวกเขา​ ​”​แต่ก่อน​อื่น​ ​ข้า​อยาก​หา​ตัว​คนที​่​กลั่นแกล้ง​นางใน​ระหว่าง​ที่​ข้า​ตก​จาก​สวรรค์​ให้​เจอ​เสียก่อน​ ​ข้า​ต้อง​แก้แค้น​แทน​นาง​”

 

 

 

​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยัง​อึ้ง​อยู่​ ​แต่​เขา​ก็​ยกมือ​ขึ้น​เกา​แก้ม​ตัวเอง​ช้าๆ​ ​”​เจ้า​ยัง​คิด​จะ​ฆ่า​คน​อยู่​อีก​หรือ​ ​เจ้า​ไม่​กังวล​หรือว่า​สมัย​นั้น​นาง​อาจจะ​ไม่ได้​ชอบ​เจ้า​จริงๆ​ ​ก็ได้​ ​เจ้า​อาจจะ​ใช้กำลัง​ชิง​นาง​มาก​็​ได้​มิใช่​หรือ​”

 

 

 

​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ร่ามัว​ไป​ชั่วขณะ​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​การชิง​นาง​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ก็​นับว่า​เป็นความ​สามารถ​อย่างหนึ่ง​เหมือนกัน​”

 

 

 

​”​ไร้ยางอาย​!​ ​เจ้า​จะ​ไร้ยางอาย​เกินไป​แล้ว​!​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​อับจน​ต่อ​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​จับมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไว้​ ​ก่อน​จะ​ดึง​เขา​เข้ามา​ใกล้​ๆ​ ​”​ท่าน​คิด​ว่า​รสนิยม​ของ​ข้า​เป็น​อย่างไร​หรือ​”

 

 

 

​”​เจ้า​ภูมิใจ​หรือ​ที่​ข้อดี​ข้อ​เดียว​ที่​เจ้า​มี​คือ​การ​เป็น​คน​มีรส​นิยม​”​ ​แม้​การ​ที่นาง​จับมือ​เขา​จะ​ช่วย​ลด​ความไม่พอใจ​ลง​ได้​ใน​ระดับ​หนึ่ง​ ​แต่​องค์​ชาย​ก็​มักจะ​เผย​รอยยิ้ม​เหยียดหยัน​เช่นนี้​ออกมา​ทุกครั้งที่​เขา​อารมณ์ไม่ดี

 

 

 

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยอม​อ่อน​ให้​เขา​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​ออกมา​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​เอาเถอะ​ ​ท่าน​ไม่​คิด​หรือว่า​ใน​สมัย​นั้น​ ​นี่​ก็​อาจจะ​เป็นหนึ่ง​ใน​ข้อดี​ของ​ข้า​ก็ได้​”

 

 

 

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​พลาง​ส่ง​ปีศาจ​งู​ลอย​ไป​อีก​ทาง

 

 

 

​เมื่อ​เห็น​การเคลื่อนไหว​อัน​น่าประทับใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หัวเราะ​ ​แล้ว​เสริม​ว่า​ ​”​ข้า​หมายความว่า​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​จะ​ตกหลุมรัก​ใคร​ได้​นอกจาก​ท่าน​ต่างหาก​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด