องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 315 เฮยจูถูกฆ่า

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 315 เฮยจูถูกฆ่า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

องครักษ์​เงา​สิบสอง​นาย​ยืน​อยู่​รอบ​เขา​อย่าง​เงียบๆ

ทั่วทั้ง​ห้อง​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบงัน

นี่​คือ​ภาพ​ที่​เฮย​จู​ผู้​ดื้อรั้น​เห็น​ตอนที่​นาง​เข้ามา​หา​เงา​ทมิฬ

นาง​ไม่รู้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​เหมือนกัน​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ร่าง​ที่อยู่​กลาง​ห้อง​นั้น​ดูเหมือน​กับ​เจ้านาย​ของ​นาง​ทุก​กระเบียด​นิ้ว​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เบิก​กว้าง

ฝ่า​บาท​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​นี้​ ​ฝ่า​บาท​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​มาต​ลอด

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​เขา​เลือก​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มา​เป็น​พระ​ชายา

ทุกอย่าง​นั้น​เพียง​เพื่อ​ความสะดวก​สบาย​ของ​ตน​ทั้งสิ้น

เมื่อ​เฮย​จู​คิดได้​เช่นนี้​ ​หัวใจ​ของ​นาง​ก็​เต้น​แรง​ตาม​ความคิด​นั้น​ ​ถ้า​ฝ่า​บาท​อยู่​ที่นี่​ก็ดี

นาง​และ​ท่าน​พี่​ของ​นาง​ก็​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เสียแรง​ไป​กับ​การ​หาทาง​เข้า​วัง​หลวง​ผ่าน​ทาง​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​นั่น​ ​ที่นาง​ต้อง​ทำ​ก็​มี​เพียงแค่​นำ​ข่าว​เรื่อง​การก​ลับ​มา​ของ​ท่าน​พี่​ไป​ทูล​ฝ่า​บาท​เท่านั้น

แล้ว​ทุกอย่าง​ก็​จะ​คลี่คลาย

นั่น​จะ​ต้อง​กลายเป็น​จุดจบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างแน่นอน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัด​ลิ้น​ของ​เฮย​จู​ออก​ไป​ได้​บางส่วน​ ​หาก​ท่าน​พี่​ของ​นาง​ไม่​ป้อน​เลือด​ของ​ตัวเอง​ให้​นาง​ดื่มได้​ทันเวลา​ละ​ก็​ ​ป่านนี้​นาง​ก็​คงจะ​ตาย​ไป​แล้ว

นัง​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มัน​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่นาง​จะ​ได้​เห็นด้วย​ตา​ตัวเอง​ว่า​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​นาง​คือ​อะไร​!

เฮย​จู​ยก​ยิ้ม​ ​นาง​ไม่แน่ใจ​ว่า​ทำไม​วันนี้​ฝ่า​บาท​ถึง​ได้​ดู​ต่าง​ไป​จาก​เดิม​ ​แต่​นาง​เชื่อ​ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ต้อง​เห็น​ทุกอย่าง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​ท่าน​พี่​มา​เป็นอัน​ดับ​หนึ่ง​อย่างแน่นอน

ท่าน​พี่​ของ​นาง​เป็น​คนที​่​อยู่​ข้าง​กาย​ฝ่า​บาท​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​!

หลังจากที่​นาง​ตัดสินใจ​ได้​แล้ว​ ​เฮย​จู​ก็​ทะยาน​ตัว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แล้ว​กระโดด​ลง​สู่​พื้นดิน

เมื่อ​เงา​ทมิฬ​เห็น​นาง​ ​คิ้ว​ที่​ดก​ราวกับ​พุ่มไม้​ของ​เขา​ก็​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​เขา​คว้านาง​เอาไว้​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​”

“​ทำไม​เจ้า​ไม่​บอก​ข้า​ล่ะ​ว่า​ฝ่า​บาท​อยู่​ที่นี่​”​ ​เฮย​จูม​อง​เขา​ด้วย​สายตา​เคลือบแคลง​ ​”​เจ้า​พยายาม​ปิดบัง​เรื่อง​นี้​เอาไว้​จาก​เขา​หรือ​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​เจ้า​จะเข้า​ข้าง​นัง​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​นั่น​ ​เจ้า​เคย​คิดถึง​ความรู้สึก​ของ​ท่าน​พี่​บ้าง​หรือเปล่า​”

เงา​ทมิฬ​ลด​เสียง​ลง​ ​”​ข้า​แนะนำ​ให้​เจ้า​ออก​ไป​เดี๋ยวนี้​!​”

“​หึ​ ​ออก​ไป​หรือ​”​ ​เฮย​จูม​อง​เขา​อย่างขบขัน​ ​”​นัง​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​นั่น​ใช้​มนตร์​ดำ​อัน​ใด​กัน​แน่​ ​ถึง​ทำให้​แม้กระทั่ง​เจ้า​ก็​พลอย​ตาบอด​ไป​ด้วย​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​กลับ​ไป​ด้วย​ ​ข้า​จะ​ต้อง​บอก​ฝ่า​บาท​ให้​จง​ได้​ว่า​ท่าน​พี่​ของ​ข้า​กลับมา​แล้ว​!​”

เงา​ทมิฬ​รู้​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​หยุด​นาง​ได้​ ​จึง​ทำได้​เพียงแค่​มอง​นาง​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​จนปัญญา

“​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​”​ ​เฮย​จู​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​กับ​พื้น​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​สุภาพ​ว่า​ ​”​หม่อมฉัน​ไม่รู้​ว่าด้วย​เหตุ​อัน​ใด​เงา​ทมิฬ​และ​พระ​ชายา​จึง​ได้​รู้​ว่า​ท่าน​พี่​ของ​หม่อมฉัน​กลับมา​แล้ว​ ​แต่​พวกเขา​ไม่ได้​กราบทูล​ให้ท่าน​ทรง​ทราบ​ ​พระ​ชายา​เป็น​คนชั่ว​ร้าย​ ​นาง​สั่งตัด​ลิ้น​หม่อมฉัน​เพ​คะ​ ​นาง​คง​กลัว​ว่า​หม่อมฉัน​จะ​รู้​ว่า​ฝ่า​บาท​อยู่​ที่นี่​ ​แล้ว​นำ​เรื่อง​การก​ลับ​มา​ของ​ท่าน​พี่​มารา​ยงาน​ให้ท่าน​ทรง​ทราบ​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​กุญแจมือ​โลหะ​ใน​มือ​แน่น​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียงต่ำ​ว่า​ ​”​…​ออก​ไป​”

เฮย​จู​ได้ยิน​ไม่ชัด​ ​นาง​คิด​ว่า​ตัวเอง​พูดเสี​ยง​เบา​เกินไป​ ​นาง​ลังเล​ ​จากนั้น​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​แตะ​เข้าที่​แขน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ตู้ม​!

เหตุการณ์​นั้น​เกิดขึ้น​แทบจะ​ในทันที

เฮย​จู​ถูก​พลังงาน​ไร้​รูปร่าง​ระเบิด​ใส่​จน​ลอย​ละลิ่ว​ไป​กระแทก​เข้าที่​มุม​หนึ่ง

บน​ร่าง​ของ​นาง​มีบาด​แผล​หลาย​สิบ​จุด​ปรากฏ​ให้​เห็น​ ​โดยเฉพาะ​ที่​บริเวณ​ใบหน้า​ ​มัน​เละเทะ​ไป​ด้วย​เลือด​และ​เนื้อ​ ​มี​เพียงแค่​ดวงตา​งุนงง​ของ​นาง​เท่านั้น​ที่​เผย​ความหวาดกลัว​ออกมา

องครักษ์​เงา​หลาย​นาย​ที่อยู่​ใกล้​กับ​บริเวณ​นั้น​ต่าง​ก็​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​ ​พวกเขา​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​อย่างรุนแรง​ที่​อวัยวะภายใน​ของ​ตน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โยน​กุญแจมือ​โลหะ​ใน​มือ​ทิ้ง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ลึก​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​คล้าย​กับ​มี​เปลวไฟ​ถูกจุด​ขึ้น​มา​จางๆ​ ​เขา​ดูเหมือน​กับ​ปีศาจ​ที่​เดิน​ออกมา​จาก​หนังสือ​การ์ตูน​ ​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​แผ่​บรรยากาศ​ชั่วร้าย​ราวกับ​ปีศาจ​ออกมา

มัน​เป็น​ภาพ​ที่​น่าหวาดกลัว​ยิ่งนัก​ ​บรรดา​องครักษ์​เงา​เริ่ม​รู้สึก​หวาดกลัว

แต่​กิเลน​อัคคี​กลับ​รู้สึก​ตื่นเต้น​ ​มัน​ไม่ได้​เห็น​นายท่าน​ใน​สภาพ​นี้​มานาน​แล้ว

ผ่าน​มา​แล้ว​เป็น​พันปี

เขา​แทบจะ​ลืม​ร่าง​ที่แท้​จริง​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ไป​เสีย​แล้ว

เวลานี้​กิเลน​อัคคี​วิ่ง​วน​เป็น​วงกลม​ด้วย​ความตื่นเต้น​ ​น้ำเสียง​ของ​มัน​ลึกล้ำ​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ท่าน​จำ​อะไร​ได้​แล้ว​หรือ​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​ ​เขา​กลับ​เดิน​เข้าไป​หา​เฮย​จู​ ​แล้ว​จ้องมอง​ร่าง​ที่อยู่​บน​พื้น​นั้น​อย่าง​ดูถูก​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​เป็น​ใคร​ถึง​กล้ามา​แตะต้อง​ข้า​”

พอ​พูด​จบ​ ​ดวงตา​เรียว​แคบ​ของ​เขา​ก็​หรี่​ลง​เล็กน้อย​!

เฮย​จู​เริ่ม​สัมผัส​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​ทรมาน​อย่างที่​สุด​!

เป็นไปได้​อย่างไร

เลือด​สดๆ​ ​ทะลัก​ออกมา​จาก​ดวงตา​ของ​นาง​ ​ท่ามกลาง​เลือด​และ​ลมหายใจ​รวยริน​ของ​ตัวเอง​นั้น​เฮย​จู​รู้สึก​สับสน​ ​เป็นเพราะว่า​ฝ่า​บาท​กำลัง​โมโห​ถึง​ขีดสุด​อยู่​หรือ​ ​เขา​ถึง​ไม่ได้​ยิน​ใน​สิ่ง​ที่นาง​พยายาม​บอก​กับ​เขา

ถ้า​ไม่ใช่​อย่างนั้น​ ​เขา​จะ​ปฏิบัติ​ต่อนาง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร

ทันทีที่​เฮย​จู​จับ​ลำคอ​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​ก็​กระอัก​เลือด​ออกมา​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​ความเจ็บปวด​กัด​กิน​เข้าไป​ถึง​กระดูก​และ​หัวใจ​ของ​นาง

บน​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คล้าย​กับ​จะ​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​เขา​ดู​สง่างาม​แต่​ก็​อันตราย​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ดู​น่า​ลุ่มหลง​อย่างไร​้​ที่​สิ้นสุด​ ​แต่​ก็​ดู​คุกคาม​อยู่​ใน​ที​ ​”​ใคร​มอบ​ความกล้า​ให้​เจ้า​พูด​เช่นนั้น​กับ​ผู้หญิง​ของ​ข้า​ ​เจ้า​มัน​สมควร​ตาย​”

ตู้ม​!

นั่น​เป็น​เสียง​สุดท้าย​!

ศีรษะ​ของ​เฮย​จู​พับ​ลง​ ​และ​เสียง​ของ​นาง​ก็​เงียบ​ไป

บรรดา​องครักษ์​เงา​ถึงกับ​สั่น​ไป​ทั้งตัว​ ​พวกเขา​ไม่เข้าใจ​เจตนา​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​และ​ไม่กล้า​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เช่นกัน​ ​พวกเขา​ทำ​เพียงแค่​ยืน​ตัวสั่น​อยู่​ตรงนั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจี​๋ย​หันหน้า​กลับมา​ ​สายตา​ของ​เขา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง

“​พาตั​วนา​งก​ลับ​มา​”

คำ​ห้า​คำ​นั้น​ราวกับ​ดอกไม้น้ำ​แข็ง​ที่​เบ่งบาน​อยู่​ที่​ขั้วโลกเหนือ

ความ​เย็นชา​นั้น​ถึงกับ​ทำให้​ทุกคน​ชาวาบ​ไป​ถึง​หนัง​ศีรษะ

ท่ามกลาง​ความมืด​มิด​ยามค่ำคืน​ ​ความมืด​นั้น​เป็น​ราวกับ​น้ำหมึก​ข้น​เหนียว​ที่​ถูก​สาด​ลง​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เดิน​ออกมา​จาก​พระราชวัง​ใต้ดิน​ด้วยกัน

อาจ​เป็น​เพราะ​รอบข้าง​ของ​พวก​นาง​เป็น​สีดำ​สนิท​ ​ดังนั้น​ต้นไม้​น้อย​ใหญ่​ที่​ส่าย​ไหว​อยู่​นั้น​จึง​ดู​ค่อนข้าง​น่ากลัว

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ไม่​กลัว​ ​แต่​เขา​กลับ​ดู​ง่วง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ขณะที่​เขา​เดิน​อยู่​ ​ศีรษะ​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​พับ​ลง​ทีละน้อย​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​ก็​ส่าย​ศีรษะ​เล็ก​ๆ​ ​ราวกับ​เสือ​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​มอง​ตรง​ไป​ข้างหน้า​อีกครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใจ​ละลาย​ ​นาง​จึง​โน้มตัว​ลง​ไป​อุ้ม​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ขึ้น​มา

ใน​ตอนแรก​นั้น​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ดู​เขินอาย​เล็กน้อย​ ​เขา​นึกถึง​คำพูด​ของ​พี่​สาม​ขึ้น​มา​ ​ผู้ชาย​ไม่​ควร​ยอมให้​ใคร​อุ้ม

แต่ว่า​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​พี่สะใภ้​สาม​ได้​เช่นกัน​ ​เฮ้อ​ ​การ​เป็น​ผู้ชาย​ช่าง​ยาก​นัก

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทำ​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​แล้ว​วาง​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​ไหล่​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างระมัดระวัง​ ​เปลือกตา​ของ​เขา​ปรือ​ลง​จน​แทบจะ​ปิด​ดวงตา​แสน​เฉลียวฉลาด​คู่​นั้น​ไป​ทั้ง​ดวง

ทันใดนั้น​เอง​!

เขา​ก็​รู้สึก​เหมือนกับ​ได้ยิน​อะไร​บางอย่าง​ ​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​ยืดตัว​ขึ้น​นั่ง​ ​แล้ว​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​เป็นประกาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ใบ​หลิว​ของ​ตน​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​เคลื่อนไหว​ในทันที

เสียง​ที่อยู่​ข้างหลัง​ของ​พวก​นาง​ดัง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​มัน​คืบคลาน​เข้ามา​หา​พวก​นาง​ราวกับ​ฝูง​งู​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน

ท่ามกลาง​หมอก​หนา​ ​ร่าง​สีดำ​ราว​น้ำหมึก​ที่​พราง​ตัว​อยู่​ใน​ยามค่ำคืน​นั้น​กำลัง​เพลิดเพลิน​กับ​ความ​หอมหวาน​ที่​หาย​ไป​นาน​ซึ่ง​ตอนนี้​กำลัง​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​!

สิ่งมีชีวิต​บาง​ประเภท​ก็​ไม่มีวัน​ปล่อยมือ​จาก​สิ่ง​ที่​ตน​ได้​ตัดสินใจ​ไป​แล้ว

แน่นอน​ว่า​คนที​่​เคย​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​อาหาร​ชนิด​นี้​มาก​่อน​ย่อม​คุ้มค่า​กับ​การ​ให้​พวกเขา​ยอม​เค้น​สมอง​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างแน่นอน​ ​มัน​เพียงแค่​รอ​ให้​ถึง​ตอนที่​นาง​อยู่ตัว​คนเดียว​ ​มัน​จะ​ได้​จับ​นาง​กินใน​ความมืด​!

ผนัง​ก็​ไม่​ต่าง​อะไร​จาก​สิ่ง​ที่​มองไม่เห็น​สำหรับ​มัน​ ​เพราะ​มัน​สามารถ​เคลื่อนที่​ผ่าน​สิ่ง​นั้น​ได้​อย่าง​อิสระ

มัน​เป็น​สัตว์​อสูร​ครึ่ง​ปีศาจ​ ​เมื่อมั​นพัฒ​นามา​จนถึง​ระดับ​หนึ่ง​ ​มัน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​คง​รูปร่าง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​อีกต่อไป​ ​มัน​สามารถ​แปลงกาย​เป็น​รูปร่าง​ใด​ก็ได้​ตามที่​มันต​้​อง​การ

ระหว่าง​ที่​มัน​กำลัง​น้ำลายไหล​อยู่​นั้น​ ​ขา​ของ​มัน​ก็​ห้อย​ค้าง​อยู่​กลางอากาศ​ ​จากนั้น​ร่าง​ของ​มัน​ก็​ถูก​ล้อมรอบ​ไป​ด้วย​สสาร​สีดำ​เทา​ ​มัน​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่อยู่​ตรงหน้า​ด้วย​ความพึงพอใจ​ ​มัน​อ้า​ปาก​ก่อน​จะ​หุบ​ลง​อีกครั้ง​ ​ทันใดนั้น​ของเหลว​ข้น​เหนียว​สีดำ​ก้อน​หนึ่ง​ก็​ไหล​ออกมา​จาก​ปากขอ​งมัน​ ​แล้ว​พุ่งตรง​ไป​ข้างหน้า​!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *