องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 535 เวยเวยเป็นคนดัง!

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 535 เวยเวยเป็นคนดัง! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ฟุ่บ​!

จากนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เปิด​ฝาหม้อ​ที่​ตุ๋น​กุ้งมังกร​ออก​!

ในเวลานั้น​เหล้าองุ่น​ผสาน​ตัว​เข้ากับ​น้ำผึ้ง​และ​น้ำ​ปรุงรส​จน​กลายเป็น​น้ำแกง​สีสวย

ตอนนี้​กุ้งมังกร​สีเหลือง​ทองอร่าม​ที่​วาง​อยู่​บนสุด​ส่งกลิ่น​หอม​ออกมา​ยิ่งกว่า​ตอน​ก่อนที่จะ​ตุ๋น​เสียอีก

นอกจาก​กลิ่นหอม​ยวนใจ​นี้​ ​ทุกคน​ก็​ไม่ได้​กลิ่น​รอื​่​นอีก

นอกจากนั้น​ ​ทุกคน​ก็​ยัง​ไม่เคย​เห็น​การ​ทำอาหาร​ลักษณะ​นี้​มาก​่อน​ ​มัน​ยิ่ง​ทำให้​พวกเขา​รู้สึก​สงสัย​ว่า​รสชาติ​ของ​อาหาร​เหล่านั้น​จะ​เป็น​อย่างไร

และ​เช่นเคย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​เก็บ​อาหาร​เอาไว้​ครึ่งหนึ่ง​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​นำ​อาหาร​อีก​ครึ่งหนึ่ง​ออก​ไป​แจกจ่าย​ให้​กับ​ประชาชน​ทั่วไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตา​พลาง​เล่น​กับ​ถ้วย​กระเบื้องเคลือบ​ใน​มือ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​แผ่วเบา​และสง่า​งาม​ราวกับ​หยก​ ​”​สำหรับ​อาหาร​จาน​ต่อไป​ ​ไม่ว่า​จะ​ต้อง​ใช้​วิธีการ​เช่นใด​แต่​พวก​เจ้า​ต้อง​ขวาง​มัน​เอาไว้​ให้​ได้​ ​อย่า​ให้​ข้า​เห็น​นาง​ทำอาหาร​ให้​คนอื่น​กิน​อีก​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่าความ​ต้องการ​ครอบครอง​นาง​ไว้​แต่เพียง​ผู้เดียว​ของ​ฝ่า​บาท​นับวัน​ยิ่ง​มี​แต่​จะ​เพิ่ม​สูง​ขึ้น​ ​เฮ้อ​ ​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​ดี​หรือไม่​ดีกัน​แน่

นอก​หน้าต่าง​นั้น​ ​ประชาชน​ได้รับ​กุ้งมังกร​มาตัว​หนึ่ง​ ​ทันทีที่​พวกเขา​ผ่า​หลัง​ของ​มัน​ออก​ ​กลิ่น​อัน​เข้มข้น​ของ​เนื้อ​กุ้งมังกร​สด​ใหม่​ก็​พลัน​ลอย​คลุ้ง​ไป​ทั่ว​บริเวณ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​มีกลิ่นหอม​ๆ​ ​จาก​เห็ด​หอม​ที่อยู่​ข้างใน​ผสาน​เพิ่ม​เข้าไป​อีก​ชั้นหนึ่ง

ชาวบ้าน​คน​หนึ่ง​ทน​รอ​แทบ​ไม่ไหว​ ​เขา​คีบ​เนื้อ​กุ้งมังกร​เข้า​ปาก​ในทันที​ ​กลิ่นหอม​จาก​เนื้อ​นั้น​ระเบิด​ไป​ทั่ว​กระพุ้งแก้ม​และ​ฟัน​ของ​เขา

เห็ด​หอม​กับ​เนื้อไก่​ที่อยู่​ใน​นั้น​ก็​สด​ใหม่​ยิ่งนัก​ ​เมื่อ​กิน​พวก​มัน​พร้อมกับ​กุ้งมังกร​และ​น้ำต้ม​ผัก​ ​รสชาติ​แห่ง​ความ​เอร็ดอร่อย​ก็​ยิ่ง​สร้าง​ความพอใจ​ให้​กับ​พวกเขา​เป็น​อย่างยิ่ง​!

“​ข้า​ไม่เคย​กิน​กุ้งมังกร​ด้วย​วิธีการ​ปรุง​เช่นนี้​มาก​่อน​เลย​!​ ​ลิ้น​แทบจะ​ละลาย​อยู่​แล้ว​!​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ใส่​อะไร​ลง​ไป​ใน​นี้​กัน​แน่​”

“​ข้า​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ ​แล้วยัง​เดา​ไม่​ออก​อีกด้วย​!​ ​พ่อครัว​หลิ่ว​ ​ท่าน​เป็น​พ่อครัว​ ​ท่าน​ลอง​ชิม​ดู​อีกครั้ง​เพื่อ​ดู​ว่า​มี​อะไร​อยู่​ใน​นั้น​ดี​หรือไม่​ ​ทำไม​มัน​ถึง​ได้​อร่อย​ขนาด​นี้​!​”

พ่อครัว​หลิ่ว​เอง​ก็​เป็น​พ่อครัว​มาก​ประสบการณ์​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​อาหารทะเล​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่เคย​กิน​อะไร​เช่นนี้​มาก​่อน

อย่างไรก็ตาม​ ​โดยปกติ​แล้ว​น้ำจิ้ม​เป็น​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ให้ความสำคัญ​กับ​มัน​ที่สุด

สำหรับ​พวกเขา​แล้ว​ ​คนที​่​สามารถ​รักษา​ความสด​ ​รวมถึง​เนื้อนุ่ม​ๆ​ ​ของ​สัตว์​ทะเล​หลัง​นำ​ไป​นึ่ง​ ​และ​สามารถ​เตรียม​น้ำจิ้ม​รสชาติ​ดี​ถึง​เพียงนี้​เอาไว้​ได้​ย่อม​ควรค่า​แก่​การถู​กยก​ให้​เป็น​พ่อครัว​ชั้นเยี่ยม​อนาคต​ไกล

แต่​เห็นได้ชัด​ว่าวิ​ธี​การ​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​ใช้​ทำอาหาร​กลับ​ทำให้​ความเข้าใจ​ด้าน​การปรุงอาหาร​ทะเล​ของ​พวกเขา​พลิกกลับ​ตาลปัตร

หาก​ตั้งใจ​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​เนื้อ​กุ้ง​ให้​ดี​ ​จะ​พบ​ว่า​มัน​มีรส​ชาติ​หวาน​ๆ​ ​แฝง​อยู่

“​นี่​คือ​น้ำตาล​หรือ​ ​ไม่​สิ​ ​ไม่ใช่​ ​น้ำตาล​ทำ​เช่นนี้​ไม่ได้​เพราะ​หาก​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​ชิม​ให้​ดี​ ​ก็​คง​ไม่มีทาง​สัมผัส​ถึง​ความหวาน​ติด​ปลายลิ้น​นี้​ได้​ ​รสชาติ​มัน​เหมือนกับ​…​ ​น้ำผึ้ง​หรือ​?​ ​ใช่​แล้ว​ ​มัน​คือ​น้ำผึ้ง​นี่เอง​!​”​ ​พ่อครัว​หลิ่ว​พยักหน้า​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​ความชื่นชม​ว่า​ ​”​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​จะ​ใส่​น้ำผึ้ง​ลง​ไป​เพื่อ​เพิ่ม​รสชาติ​!​”

“​มี​อย่าง​อื่น​นอกจาก​น้ำผึ้ง​หรือเปล่า​”​ ​คนอื่นๆ​ ​รู้สึก​สงสัย​อย่างมาก​ ​หลังจาก​ได้​กิน​เนื้อ​ของ​กุ้งมังกร​ตัว​นี้​ ​พวกเขา​ก็​อยาก​กลับ​ไป​ลอง​ทำ​กิน​เอง​ที่​บ้าน​บ้าง

พ่อครัว​หลิ่ว​เอียง​ศีรษะ​ ​แล้ว​คิด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ใน​นี้​ยัง​มีอยู่​อีก​อย่าง​ ​แต่​คนแก่​เช่น​ข้า​ก็​เดา​ไม่​ออก​เหมือนกัน​ว่า​คือ​อะไร​ ​รสชาติ​นั้น​ช่าง​แปลกประหลาด​เสีย​เหลือเกิน​”

“​ดู​นั่นสิ​!​ ​ใต้เท้า​เว​่​ยกำ​ลัง​จะ​เอา​ปลาย​่าง​ลง​จาก​เตา​แล้ว​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ทุกคน​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ตอนแรก​ทุกคน​คิด​ว่า​ปลาย​่าง​ตัว​นั้น​คง​ไม่ได้​มี​อะไร​น่ามอง​มาก​นัก

แต่​พอ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นำ​ปลา​ทั้งตัว​มา​วาง​ลง​บน​ถาด​เหล็ก​อุ่น​ร้อน​ ​จากนั้น​วาง​เครื่องเคียง​ผสม​กับ​น้ำมัน​พริก​ ​และ​ตบท้าย​ด้วย​การ​โรย​ถั่วลิสง​กับ​ต้นหอม​ลง​บน​นั้น​ ​อาหาร​จาน​นี้​ก็​พลัน​ถูก​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​สีเขียว​และ​สีแดง​สลับ​กัน​ ​ดู​งดงาม​น่ามอง

ปลา​ทะเล​ตัว​นั้น​ถูก​เผา​จน​ท่วม​ไป​ด้วย​น้ำมัน​ที่​ออกมา​จาก​ตัว​ของ​มัน​เอง​ ​ทันทีที่​นำ​มัน​มา​วาง​ลง​ใน​ถาด​ ​มัน​ก็​ส่งเสียง​ดัง​ฉ่า​ ​และ​ส่งกลิ่น​หอมฟุ้ง​ไป​ทั่ว​บริเวณ

ตัว​ปลา​กรอบ​นอก​นุ่ม​ใน​ ​เพียงแค่​เห็น​สี​ ​ก็​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​รสชาติ​ของ​มัน​คงจะ​คล้ายๆ​ ​กับ​อาหาร​จาน​ก่อนหน้านี้​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​ชิม​!

แต่​กลิ่น​ของ​มัน​ก็​ยัง​จัด​ว่า​หอม​เกินไป​!

ถ้า​กลิ่น​ของ​อาหาร​สอง​จาน​ก่อนหน้านี้​เปรียบเหมือน​คลื่น​ที่​กระตุ้น​ความอยาก​อาหาร​อย่าง​ไม่รู้​จัก​จบ​จัก​สิ้น​ ​กลิ่น​ของ​อาหาร​จาน​นี้​ก็​คง​เปรียบเหมือน​กลิ่น​ที่​ทำให้​ทุกคน​น้ำลายไหล​ได้​ในทันที​!

ทุกคน​เลีย​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​เข้าแถว​รอชิ​มอา​หาร​จาน​นั้น​ ​แต่​แล้วก็​มี​ชาย​ใน​ชุด​ดำ​คน​หนึ่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​และ​หยุด​พวกเขา​เอาไว้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​เงา​ทมิฬ​?​”

เงา​ทมิฬ​ลด​เสียง​ลง​ ​”​พระ​ชายา​ ​ฝ่า​บาท​อยู่​ที่​หอน​้ำ​ชา​ฝั่ง​ตรงข้าม​ ​เขา​สั่ง​ให้​กระหม่อม​ยึด​อาหาร​จาน​นี้​ไว้​ให้​เขา​เพียง​คนเดียว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

หลังจาก​ได้​ฟัง​ที่​เงา​ทมิฬ​พูด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​แย้ม​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​เป็น​อย่างที่​นิยาย​ว่า​ไว้​ ​ตราบใดที่​นาง​นำ​ชื่อ​ของ​เขา​มา​ใช้​เป็น​ชื่อ​อาหาร​ ​เขา​จะ​ต้อง​เป็น​ฝ่าย​ที่​เข้าหา​นาง​ก่อน​อย่างแน่นอน​!

“​ในเมื่อ​ฝ่า​บาท​อยาก​กิน​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​เอา​ไป​ให้​เขา​เถอะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​เขา​เล็กน้อย​ ​อย่างไร​นาง​ก็​จัดการ​เรื่อง​ทาง​นี้​ใกล้​เสร็จ​แล้ว​ ​หาก​นาง​นำ​กลยุทธ์​สร้าง​ความประหลาดใจ​ออกมา​ใช้​จน​หมด​ละ​ก็​ ​เห็นที​บรรยากาศ​ลึกลับ​ที่นา​งมี​คงได้​ลดน้อยลง​ไป​แน่

เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​สิ่ง​ที่​อยาก​กิน​ ​แต่กลับ​ไม่มี​โอกาส​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​สิ่ง​นั้น​ ​ความอยาก​ของ​คนเรา​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​เพิ่มพูน​!

หาก​มอง​ใน​มุม​ของ​ธุรกิจ​ ​เวลา​อัน​เหมาะสม​ที่สุด​ที่จะ​หยุด​ก็​คือ​ตอนนี้​นี่เอง

เมื่อ​ประชาชน​เห็น​ว่า​ตัวเอง​หมดโอกาส​ที่จะ​ได้​ชิม​ปลา​ทะเล​ตัว​นั้น​ ​พวกเขา​ก็​ดู​ผิดหวัง​เป็นอย่างมาก

แต่​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​เช็ดมือ​ตัวเอง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​แตกต่าง​จาก​เดิม​ว่า​ ​”​สำหรับ​คนที​่​ไม่มี​โอกาส​ได้​ลอง​ชิม​อาหาร​พวก​นี้​ก็​ไม่ต้อง​เสียใจ​ไป​ ​ตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​พวก​มัน​จะเข้า​ไป​อยู่​ใน​รายการอาหาร​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​!​”

เมื่อ​บรรดา​พ่อค้า​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​พวกเขา​ก็​รู้สึก​สนใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​”​ข้า​ลืม​รสชาติ​ของ​มัน​ไม่​ลง​เลย​ขอรับ​!​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​พวก​ข้า​จะ​ได้​ทาน​อีก​เมื่อใด​หรือ​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​รสชาติ​ของ​มัน​จะ​ไม่​แตกต่าง​จาก​ที่​พวก​ข้า​เพิ่ง​ได้​ทาน​ไป​ใช่​หรือไม่​”

ทันทีที่​มี​คน​ถาม​คำถาม​นี้​ขึ้น​มา​ ​คนที​่​กำลัง​เพลิดเพลิน​กับ​อาหาร​เหล่านั้น​ก็​ดูจะ​คลาย​ความตื่นเต้น​ลง​เล็กน้อย

อากาศ​คล้าย​กับ​ถูก​แช่แข็ง​อยู่กับที่

แต่​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไร้​การเปลี่ยนแปลง​ ​นาง​ยังคง​ยิ้มอยู่​เช่น​เดิม​ ​พร้อมกับ​ค่อยๆ​ ​ตอบ​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​ใน​อดีต​นั้น​ทุกคน​ต่าง​ก็​เคย​ถูก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​หลอก​เอา​วัตถุดิบ​ที่​ไม่​สด​ใหม่​มาทำ​อาหาร​ให้ทาน​ ​แต่​จากนี้ไป​ ​พ่อครัว​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​ออกมา​ทำอาหาร​ที่ทาง​เข้า​แห่ง​นี้​ ​พ่อค้า​ทุกคน​ที่​สัญจร​ผ่าน​ไปมา​สามารถ​ร่วม​เป็น​พยาน​ให้​กับ​กระบวนการ​ทำอาหาร​ของ​พวกเขา​ได้​ใน​ทุกขั​้น​ตอน​!​”

หลังจาก​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​พ่อค้า​สอง​คนที​่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​มองหน้า​กัน​ ​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม​ที่​มีต​่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

การ​ตั้ง​เตา​ไว้​ที่ทาง​เข้า​แสดงให้เห็น​ว่าการ​ทำอาหาร​ทุกขั​้น​ตอน​ย่อม​เป็นไป​อย่าง​โปร่งใส​!

นี่​คง​เป็น​ที่​เดียว​และ​ที่​แรก​จาก​ทั้ง​ประเทศ​ที่​มี​การ​ทำ​เช่นนี้​ ​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​สร้าง​ข้อได้เปรียบ​ใน​การแข่งขัน​ทางการ​ตลาด​ ​และ​สร้าง​จุดขาย​ให้​กับ​ร้าน​ได้​อีกด้วย​!

ไม่ใช่​แค่​มัน​จะ​สามารถ​ลบล้าง​ชื่อเสียง​อัน​เลวร้าย​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เคย​มี​ได้​ ​แต่​ความคิดริเริ่ม​สร้างสรรค์​นี้​ย่อม​สามารถ​ดึงดูด​ลูกค้า​จาก​ทั่วทุก​มุม​โลก​ให้​เดินทาง​มาที​่​นี่​ได้​อีกด้วย

ยิ่งกว่านั้น​ ​ตำแหน่งที่ตั้ง​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ก็​เรียก​ได้​ว่า​อยู่​ใน​จุดยุทธศาสตร์​ที่​ดี​ ​เพราะ​มัน​อยู่​ใน​จุด​ที่​ทุกคน​สามารถ​มองเห็น​ได้​ทันทีที่​ก้าว​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล

ด้วยเหตุนี้​ ​การ​ทำอาหาร​ที่​หน้า​ทางเข้า​เช่นนี้​จึง​จัด​ว่า​เป็น​วิธี​ประชาสัมพันธ์​ที่​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก

เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​กลิ่นหอม​ๆ​ ​พวก​นั้น​ย่อม​สามารถ​ดึงดูด​ลูกค้า​ให้​เข้ามา​ใน​ภัตตาคาร​ได้​ทันทีที่​ถึง​เวลาอาหาร

พวกเขา​ย่อม​ทำเงิน​จาก​ตรงนั้น​ได้​ไม่ยาก​!

ในที่สุด​พวกเขา​ทุกคน​ก็​เข้าใจ​ถึง​เหตุผล​ที่ว่า​ทำไม​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ถึง​โด่งดัง​ขึ้น​มา​ได้​ใน​เวลา​เพียงแค่​เดือน​เดียว

นอกจาก​ความจริง​ที่ว่า​อาวุธ​ของ​พวกเขา​เป็น​ของ​มีคุณ​ภาพ​แล้ว​ ​สาเหตุ​ที่​สำคัญ​ยิ่งกว่านั้น​ก็​คือ​ความเก่งกาจ​ด้าน​การ​ประชาสัมพันธ์​ของ​ผู้​เป็นเจ้าของ​ร้าน​นี่เอง​!

ทุก​ย่างก้าว​นั้น​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​เรื่อง​เหนือ​ความคาดหมาย​และ​สิ่ง​ที่​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​ประหลาดใจ​!

คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​กระตุ้น​บรรดา​พ่อค้า​เหล่านั้น​ได้​ชะงัก​ ​เพราะ​เดิมที​นั้น​พวกเขา​ก็​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เพราะ​อยากรู้​รสชาติ​อาหารทะเล​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​หาก​อาหาร​อร่อย​ ​พวกเขา​ย่อม​ยินดี​ที่จะ​นำ​มัน​กลับ​ไป​ที่​บ้านเกิด​ ​แต่​เวลา​ก็​ผ่าน​มา​หลาย​วัน​ ​อีกทั้ง​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​แห่ง​นี้​ก็​มี​แต่​ข่าวลือ​เสีย​ๆ​ ​หาย​ๆ​ ​เต็มไปหมด​ ​ว่า​กัน​ว่า​ผู้จัดการ​ของ​ที่นี่​มักจะ​นำ​เอา​กุ้ง​ตัวเล็ก​มา​เปลี่ยน​กับ​กุ้งมังกร​อยู่​บ่อยๆ​ ​ความแตกต่าง​นั้น​ชัดเจน​เสีย​จน​น่าขัน​ ​ชี้ให้เห็น​ว่า​พวกเขา​พยายาม​หลอกลวง​คนต่างถิ่น​อยู่​!

แต่​ตอนนี้​พวกเขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​อีกแล้ว​ ​เพราะ​พวกเขา​จะ​คัดเลือก​วัตถุดิบ​และ​ทำอาหาร​กันที่​นี่​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​ย่อม​สามารถ​สร้าง​ความมั่นใจ​ให้​กับ​ทุกคน​ได้​!

แต่​…

“​แล้ว​เรื่อง​ราคา​ล่ะ​!​?​”​ ​มี​คน​รวบรวม​ความกล้า​ถาม​ขึ้น​ ​”​มัน​จะ​ไม่​ราคาแพง​เฉียด​ฟ้า​จน​ประชาชน​เอื้อม​ไม่​ถึง​หรอก​หรือ​!​”

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด