องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 457 คิดจะทำให้เวยเวยอับอายหรือ

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 457 คิดจะทำให้เวยเวยอับอายหรือ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เฮ่อ​เหลียน​ไม่เข้าใจ​ว่า​เขา​พูด​อะไร​อยู่​ ​นาง​อยู่​ใน​สภาพ​ตัวอ่อน​ปวกเปียก​และ​ชา​หนึบ​ไป​ทั้ง​ร่าง​ราวกับ​ถูก​ไฟฟ้า​ช็อต​ ​ความคิด​เดียว​ที่นา​งมี​คือ​ความต้องการ​ที่จะ​ให้​เขา​ขยับตัว​เร็ว​และ​รุนแรง​ยิ่งขึ้น

“​อย่า​เร่ง​ไป​ ​ของดี​ต้อง​ใช้เวลา​…​”​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ออกมา​ทำเอา​นาง​ถึงกับ​ตัวสั่น​สะท้าน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใกล้​ถึง​จุดสูงสุด​ของ​อารมณ์​ ​นาง​ร้องขอ​ความเห็นใจ​จาก​เขา​ด้วย​เสียง​อัน​สั่นเทา

องค์​ชาย​สาม​ย่อม​เมตตา​นาง​ ​หาก​เทียบ​กับ​รอบ​ที่ผ่านมา​ ​ระยะเวลา​ที่​พวกเขา​ใช้​ไป​กับ​กิจกรรม​นี้​ก็​ถือว่า​ลดลง​แล้ว

แต่​…​ ​ก็​ยัง​ถือว่า​ใช้เวลานาน​อยู่ดี​!

หาก​เทียบ​เป็นเวลา​ปกติ​ ​มัน​ก็​ยาวนาน​ถึง​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​มือ​ค้ำ​เอว​ของ​ตัวเอง​หลังจาก​กิจกรรม​นั้น​สิ้นสุดลง​ ​นาง​รู้สึก​ปวด​เอว​เล็กน้อย​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​เหนื่อยล้า​เหมือน​อย่าง​ก่อนหน้านี้​ ​มัน​น่าจะเป็น​ฤทธิ์​ของ​ขี้ผึ้ง​ชนิด​นั้น​หรือไม่ก็​คง​เป็น​เพราะ​ยาเม็ด​อสูร​ ​นาง​รู้สึก​มี​กำลังวังชา​ขึ้น​เสียด​้วย​ซ้ำ

เมื่อ​ทหาร​นาย​นั้น​เห็น​นาย​น้อย​ของ​ตัวเอง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เขา​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​เขา​คิด​ว่า​จะ​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​นาย​น้อย​แล้ว​เสียอีก​ ​เพราะ​ผ่าน​มาค​รู่​ใหญ่​แล้วก็​ยัง​ไม่เห็น​นาง​ออกมา​เสียที

แต่​ตอนนี้​แผนการ​ทุกอย่าง​ดูจะ​เป็นไป​อย่างราบรื่น

“​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​จะ​เริ่ม​ใน​อีก​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พลิก​ม้วน​กระดาษ​โบราณ​ใน​มือ​ ​”​เดิน​ไป​คุย​ไป​ก็แล้วกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ด้วย​รอยยิ้ม

“​ขอรับ​”​ ​ทหาร​นาย​นั้น​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ ​แล้ว​เดินตาม​หลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป

มัน​เพิ่ง​เลย​เที่ยง​มา​เท่านั้น​ ​อีกทั้ง​อากาศ​ก็​ยัง​สดชื่น​แจ่มใส​ยิ่งนัก

มีบ​้าน​หลัง​หนึ่ง​ถูก​ปลูก​เอาไว้​ใน​ซอย​เม่า​เอ่อร​์​อันเป็น​ซอย​ใหญ่​ลำดับ​ที่​แปด​ของ​เมืองหลวง

นอกจาก​ใช้​เพื่อ​ฝึกฝน​วรยุทธ์​ใน​ยาม​ปกติ​แล้ว​ ​บ้าน​หลัง​นี้​ก็​ยัง​ถูก​ใช้​ใน​วัน​กราบไหว้​บรรพบุรุษ​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อีกด้วย​ ​ช่วง​ปลายเดือน​สิงหาคม​ถึง​ต้นเดือน​กันยายน​ ​ที่​แห่ง​นี้​จะ​มี​การ​จัด​ประชุม​ประจำ​ตระกูล​ขึ้น​ต่อหน้า​เหล่า​บรรพบุรุษ​เพื่อ​ประเมิน​ว่า​ผู้​เป็น​ทายาท​มีคุณ​สมบัติ​พอที่​จะ​ดูแล​รับผิดชอบ​ตระกูล​หรือไม่

เมื่อ​ช่วงเวลา​นี้​มาถึง​ ​เก้าอี้​ทุก​ตัว​ใน​บ้าน​มักจะ​ถูกจับ​จอง​จน​เต็ม​พื้นที่​ ​นอกจาก​ที่นั่ง​สำคัญ​แล้ว​ ​ที่นั่ง​ที่​เหลือ​ล้วนแต่​เป็น​ของ​บรรดา​ผู้นำ​จาก​ตระกูล​สาขา​ทั้งสิ้น

“​พวก​เจ้า​ดู​นั่นสิ​ ​นายท่า​นมา​ถึง​แล้ว​!​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ตะโกน​ของ​ผู้นำ​ ​ทุกคน​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ ​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​ยังคง​ถือ​ถ้วย​ชา​ของ​ตน​เอาไว้​ ​สิ่ง​ที่​เข้ามา​ใน​ครรลอง​สายตา​ของ​พวกเขา​คือ​ภาพ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ที่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ด้วย​สีหน้า​มั่นใจ​ ​ก่อน​จะ​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ตัว​ที่นาย​ท่าน​เฮ่อ​เหลียน​คน​ก่อน​เคย​นั่ง​ ​เขามอง​ข้าม​เหล่า​ผู้นำ​ที่​ยืน​อยู่​ด้านล่าง​ไป​อย่าง​อวดดี​ ​เขา​ดู​อารมณ์ดี​ยิ่งนัก

ซู​เหยี​ยน​โม่​ผู้​เป็นฮู​หยิน​นั่งลง​ข้าง​กาย​เขา​ด้วย​ท่าทาง​สูงส่ง​ ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​คุณธรรม​และ​ความโอบอ้อมอารี

ทันทีที่​ทั้งสอง​นั่งลง​ ​ทุกคน​ก็​หยุด​ดื่ม​ชา​แล้ว​เงียบเสียง​ลง​ ​ทุก​สายตา​จับจ้อง​ไป​ยัง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​กวาดตา​มอง​และ​สังเกตเห็น​ว่า​มี​เก้าอี้​ตัว​หนึ่ง​ว่าง​อยู่​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ครั้งนี้​มีความสำคัญ​ต่อตระกูล​ของ​เรา​เป็นอย่างมาก​ ​ผู้เข้าร่วม​ทุกคน​ได้รับ​แจ้ง​ว่า​ให้​มาถึง​ตรงเวลา​มิใช่​หรือ​”

ผู้นำ​คนที​่​นั่ง​ถัดไป​จาก​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​กล่าว​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​เก้าอี้​ตัว​นั้น​เป็น​ของ​คุณหนู​ใหญ่​ ​มี​ข่าว​มาจาก​วัง​หลวง​ว่านา​งอาจ​จะ​มาสาย​ขอรับ​ ​แต่​นายท่าน​โปรด​วางใจ​ ​ยัง​เหลือ​เวลา​อีก​ราว​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​กว่า​จะ​ถึง​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ ​คุณหนู​ใหญ่​จะ​ต้อง​มาถึง​ทันเวลา​อย่างแน่นอน​”

สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​ผู้นำ​คน​นั้น​บอก

ในทางกลับกัน​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​แสร้งทำ​เป็น​เข้า​อก​เข้าใจ​ ​นาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เวย​เวย​ไม่มี​วินัย​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​ยิ่ง​ตอนนี้​ที่นาง​ได้​กลายเป็น​พระ​ชายา​แล้ว​ ​นิสัย​ของ​นาง​ย่อม​เลวร้าย​ลง​อย่างแน่นอน​ ​นอกจาก​รอ​แล้ว​พวกเรา​จะ​ทำ​อะไร​ได้​หรือ​ ​แต่​ท่าน​ลอง​คิดดู​สิ​ผู้นำ​หลี​่​ ​ต่อให้​ตอนนี้​เวย​เวย​จะ​เป็น​พระ​ชายา​ ​แต่​ที่นี่​ก็​ยัง​มี​ผู้นำ​ที่​อายุ​มากกว่า​นาง​อยู่​หลาย​คน​ ​นาง​ไม่​ควร​ปล่อย​ให้​คน​จำนวนมาก​รอนาน​”

นาง​เพิ่งจะ​พูด​จบ​ ​ประตู​ไม้​ก็​ถูก​เปิด​ออกเสียง​ดัง​ ​’​ปัง​!​’

กลิ่น​กาย​หอม​ๆ​ ​และ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ดัง​ขึ้น​ก่อนที่​นาง​จะ​ก้าว​เข้ามา​ใน​บ้าน​เสียอีก​ ​”​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ยัง​ไม่​เริ่ม​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ท่าน​ไม่​ควร​บอกว่า​ข้ามา​สาย​”

ทุกคน​หันหน้า​ไป​มอง​ทาง​ประตู​ทันทีที่​ได้ยิน​เสียงดัง​ ​หญิง​รูปร่าง​ผอมบาง​เจ้าของ​เรือน​ผม​สีน้ำตาล​เข้ม​ใน​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​สีขาว​เดิน​เข้ามา​หา​พวกเขา​อย่าง​ช้าๆ

แม้​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​จะ​ไม่ได้​รับ​การ​แต่ง​แต้มสี​ชาด​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​นึกถึง​คำ​ว่า​เทพธิดา​ขึ้น​มา

ท่าทาง​อัน​เฉยชา​ ​เกียจคร้าน​ ​และ​มีเสน่ห์​เช่นนี้​ ​หาก​ไม่ใช่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​จะ​เป็น​ใคร​ไป​ได้​อีก

แต่​ครั้งนี้​นาง​ไม่ได้​มาคน​เดียว​ ​นาง​พาท​หาร​จาก​กองกำลัง​ลับ​ใน​ชุด​สีดำ​และ​ปืน​คู่ใจ​มาด​้วย​ ​พวกเขา​ดูเหมือน​คนธรรมดา​ ​แต่​แท้จริง​นั้น​กลับ​เก่งกาจ​ทีเดียว​ ​แต่กระนั้น​กลับ​ไม่มีใคร​ใน​บ้าน​รู้ตัว​ตน​ของ​พวกเขา

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​แทบจะ​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ความเกลียดชัง​ที่​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​รู้​ว่า​เวลา​ที่นาง​จะ​ได้​บดขยี้​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​คน​นี้​ยัง​มา​ไม่​ถึง

ทันทีที่​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​จบ​ลง​ ​นาง​จะ​ไล่​นาง​ออก​ไป​ให้​เหมือนกับ​ไล่​สุนัขจรจัด​ตัว​หนึ่ง​เลย​ทีเดียว​!

อย่างไร​การ​ไล่​ใคร​สัก​คน​ออกจาก​ตระกูล​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ใหม่​แต่อย่างใด​ ​หาก​เกิดขึ้น​อีกครั้ง​ ​ชื่อ​ของ​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​คน​นี้​จะ​ต้อง​ถูก​ลบ​ออก​ไป​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ตลอดกาล​!

ซู​เหยี​ยน​โม่​จิบ​ชา​อึก​ใหญ่​ ​แล้ว​เตือน​ตัวเอง​ว่า​แทนที่จะ​บุ่มบ่าม​ลงมือ​ ​สู้​ใจเย็น​เข้า​ไว้​เสีย​ยังดี​กว่า​ ​มัน​คงดี​กับ​นาง​มากกว่า​หาก​นาง​นั่ง​อยู่​เงียบๆ​ ​คอย​ดู​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ทำให้​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​ต้อง​อับอาย​ต่อหน้า​ทุกคน​!

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​นิ่งเฉย​ ​เขา​กวาดตา​มอง​ไปร​อบ​ห้อง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ขึ้น​ใน​ฐานะ​ผู้​เป็น​ประมุข​ประจำ​ตระกูล​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ทุกคน​มาถึง​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ก็​เริ่ม​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ได้​”

แต่​นอกจาก​บรรดา​ผู้นำ​ที่​ผ่าน​ร้อน​ผ่าน​หนาว​มามาก​นั้น​ ​บรรดา​คุณชาย​จาก​ที่อื่น​ที่มา​เข้าร่วม​พิธี​ต่าง​ก็​ไม่มีใคร​จำ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ ​พวกเขา​เริ่ม​ขยับ​ศีรษะ​เข้าหา​กัน

“​นาง​เป็น​ใคร​กัน​ ​ช่าง​งดงาม​ยิ่งนัก​”

“​ไม่รู้​สิ​ ​แต่​ดู​จาก​ท่าทาง​ทรงอำนาจ​นั่น​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​ฐานะ​ของ​นางใน​ตระกูล​นี้​จะ​สูง​ทีเดียว​”

“​มี​ฐานะ​สูง​ใน​ตระกูล​ ​แต่กลับ​ไม่ได้​รับ​ความ​โปรดปราน​จากฮู​หยิน​ซู​หรือ​ ​ถึง​ข้า​จะ​ไม่ได้​ยิน​ว่า​เมื่อครู่นี้ฮู​หยิน​ซู​พูดว่า​อะไร​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​ทั้งสอง​คน​คงจะ​ไม่​ค่อย​ถูกกัน​เท่าใด​กระมัง​”

“​ตอน​นาง​มา​แล้ว​เรา​ค่อย​ถาม​นาง​ก็แล้วกัน​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​เลย​ที่​ข้า​ได้​เห็น​หญิง​ที่​งดงาม​ขนาด​นี้​ ​สงสัย​จริงๆ​ ​ว่านาง​แต่งงาน​แล้ว​หรือยัง​”

“​พวก​เจ้า​ไม่รู้​จริงๆ​ ​หรือ​ ​นาง​ก็​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างไรเล่า​ ​พวกเรา​เคย​เจอ​นาง​ที่​การประเมิน​มา​แล้ว​!​”

ชาย​คน​หนึ่ง​ใน​กลุ่ม​นั้น​เปิดเผย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกมา

“​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​!​”​ ​บรรดา​คุณชาย​ที่มา​จาก​นอกเมือง​ถึงกับ​ตกตะลึง​ ​พวกเขา​ไม่เชื่อ​ว่านา​งคือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

“​พวก​เจ้า​ไม่ได้​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ ​ดังนั้น​คง​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ใบหน้า​เดิม​ของ​นาง​กลับคืน​มาตั​้ง​นาน​แล้ว​ ​ยิ่งกว่านั้น​องค์​ชาย​สาม​ก็​ยัง​เลือก​นาง​เป็น​พระ​ชายา​สาม​ ​นอกจากนั้น​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ที่​พวก​เจ้า​อยาก​ไป​ตอนที่​เพิ่ง​มาถึง​เป็นครั้งแรก​ก็​ยัง​เป็น​ร้าน​ของ​นาง​อีกด้วย​…​”

ยิ่ง​ได้​ฟัง​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​ยิ่ง​แสดงอาการ​ตื่นเต้น

พวกเขา​ยัง​จำ​หน้าตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ตอนที่​นางอายุ​เพียง​สิบ​ขวบ​ได้​ ​นาง​ไม่ได้​แค่​อัปลักษณ์​ ​แต่กลับ​ไม่มี​พลัง​ปราณ​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​เป็น​คน​อารมณ์ร้าย​ ​หยาบคาย​ ​อวดดี​ ​และ​มักจะ​ได้ที่​โหล่​ใน​การทด​สอบ​อยู่​เสมอ​ ​จะ​บอกว่า​นาง​เป็นความ​อับอาย​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ก็​คง​ไม่ผิด​นัก

พวกเขา​ให้​ความเคารพ​นาง​เพราะ​นาง​เป็น​หลานสาว​ของ​นายท่าน​เฮ่อ​เหลียน​คน​ก่อน​ ​แต่​ใน​ใจ​นั้น​พวกเขา​ต่าง​ก็​ดูถูก​นาง​กัน​ทั้งนั้น

มิหนำซ้ำ​ผู้นำ​จาก​ตระกูล​ของ​นาง​ก็​ยัง​ถอดถอน​สิทธิ์​ใน​การ​เข้าร่วม​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ของ​นาง​ไป​เพื่อ​ผลประโยชน์​ส่วนตัว​ใน​หลาย​ๆ​ ​ด้าน​ของ​พวกเขา​อีกด้วย

ครั้งหนึ่ง​นาง​เคย​ถูก​กล่าวหา​ว่า​เป็น​คน​ไร้ค่า​ ​และ​คง​ไม่​สามารถ​ประสบความสำเร็จ​ได้​แม้นาง​จะ​เป็น​ถึง​ทายาท​ที่​มีสาย​เลือด​โดยตรง​ก็ตาม

แต่​ตอนนี้​…

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *