องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 325 เวยเวยลงมือ

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 325 เวยเวยลงมือ at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลับ​ทำ​ราวกับว่า​นาง​ไม่ได้​เป็นกังวล​กับ​เรื่อง​นี้​แม้แต่น้อย​ ​นาง​กรีดนิ้ว​ของ​ตัวเอง​พร้อมกับ​กวัดแกว่ง​ดาบ​ยาว​ของ​ตน​ไป​ด้วย​ ​หยด​เลือด​กระเด็น​ไป​โดน​หน้า​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปีก​คู่​ตัว​นั้น​ ​ตามมา​ด้วย​ตัวอักษร​คำ​ว่า​ ​”​รับ​”

นัยน์ตา​สี​เลือด​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปีก​คู่​ค่อยๆ​ ​หม่น​แสง​ลง​ ​ราวกับว่า​มันต​กอยู​่​ภายใต้การควบคุม​ของ​มนุษย์​ตรงหน้า​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​มัน​เชื่องช้า​ลง​ ​แต่​ดวงตา​ของ​มัน​กลับ​ยัง​ดู​ไม่​สงบ​นัก

แต่​คนอื่น​มองไม่เห็น​ภาพ​นี้

ศิษย์​ทุกคน​ใน​สำนัก​รู้สึก​ตื่นเต้น​กับ​การ​ที่​มี​คน​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปีก​คู่​ตัว​ใหญ่​ถึง​เพียงนี้​ได้​สำเร็จ​

หลังจาก​เจ้า​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปีก​คู่​ตัว​นั้น​สงบ​ลง​ ​ทุกคน​ก็​วิ่ง​กรู​กัน​เข้าไป​ยืน​ล้อมรอบ​ตัว​มัน​ ​พร้อมกับ​มอง​มัน​ซ้าย​ที​ขวา​ที

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​พวกเขา​จะ​ได้​สังเกต​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​เพิ่ง​ถูก​อัญเชิญ​ออกมา​จาก​ป่าวิญ​ญาณ​อย่างใกล้ชิด​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​มีคำ​พูด​ที่​ตน​อยาก​จะ​พูด​อยู่​ ​อีกทั้ง​ยัง​รู้สึก​ตื่นเต้น​มาก​เช่นกัน

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ชัก​มือ​ของ​ตัวเอง​กลับ​ ​นาง​ยืน​อยู่​ด้านหน้า​ของ​สัตว์​อสูร​ปีก​คู่​ ​แล้ว​ยิ้ม​ไป​ทาง​ผู้ชม​เล็กน้อย​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ดู​อ่อนโยน​ยิ่งนัก

ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​ชิง​จ้าน​ก็​ซีดเผือด

ไม่ใช่​เพราะอะไร

แต่​เป็น​เพราะ​สายตา​ของ​องค์​ชาย​ก็​หันไป​จับจ้อง​ทาง​นาง​เช่นเดียวกัน​!

ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มีความสุข​ยิ่งกว่า​ใคร​ ​เพราะ​ครั้งสุดท้าย​ที่นาง​ได้​สัมผัส​กับ​การ​เหยียบย่ำ​นัง​คนชั้นต่ำ​คน​นั้น​มัน​ก็​ผ่าน​มานา​นมาก​แล้ว​ ​นี่​จะ​ต้อง​เป็น​โอกาส​อัน​ดี​อย่างแน่นอน​!

ดวงตา​ของ​นาง​แปรเปลี่ยน​เป็น​ชั่วร้าย​ ​ตลอด​การทด​สอบ​ใน​วันนี้​ ​ความหวัง​เดียว​ที่นา​งมี​อยู่​ใน​ใจ​ก็​คือ​การ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​รู้​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลับ​มา​แล้ว​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ทำให้​นาง​สามารถ​หลีกเลี่ยง​เคราะห์กรรม​ที่จะ​ต้อง​แต่งงาน​กับฮว​๋าย​หนาน​หลังจาก​จบ​เทอม​นี้​ได้

เพราะ​ตอนนั้น​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจะ​ต้อง​ทำตาม​แผนการ​ของ​พวก​นาง​ ​และ​ขอร้อง​องค์​ชาย​สาม​เพื่อ​ช่วยเหลือ​นาง​นั่นเอง

ตราบใดที่​นาง​สามารถ​ผ่านพ้น​มัน​ไป​ได้​ ​นาง​ก็​จะ​สามารถ​เริ่มต้น​ใหม่​ได้​ ​และ​จะ​สามารถ​ปีน​ขึ้นไป​สู่​จุดสูงสุด​ได้​อีกครั้ง

นาง​จะ​ไม่ยอม​แพ้

ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​ตั้งแต่​เด็ก​ ​นาง​ก็​เหนือกว่า​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​มา​แต่ไหนแต่ไร

แต่​ทำไม​นาง​ถึง​เป็น​คนที​่​ได้​แต่งงาน​เข้าไป​อยู่​ใน​วัง​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หรี่​ตาลง​ ​หึ​ ​นาง​อยาก​จะ​เห็น​นัก​ว่า​พระ​ชายา​สาม​จะ​พ่ายแพ้​ให้​กับ​ศิษย์​ใหม่​ที่มา​จาก​นอกเมือง​อย่างไร

“​พระ​ชายา​เพ​คะ​”​ ​ชิง​จ้าน​ละสายตา​ของ​นาง​ออกมา​จาก​ภาพ​นั้น​ ​นาง​จับมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ด้วย​ความเป็นห่วง​ ​ร่าง​ของ​นาง​เอียง​เข้ามา​หา​อีก​ฝ่าย​เล็กน้อย​ราวกับ​ต้องการ​ขวาง​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​กลับ​ ​”​ชิง​จ้าน​ ​ต่อให้​เจ้า​ปิดบัง​เขา​ต่อไป​เช่นนี้​ ​หาก​เขา​อยาก​เห็น​ ​ในไม่ช้า​เขา​ก็​จะ​ได้​เห็น​ ​ทำ​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​เจ้า​หลบ​ไป​เถอะ​”

ชิง​จ้าน​มอง​ดวงตา​สุกใส​เป็นประกาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ชิง​จ้าน​ลด​มือ​ลง​ ​แล้ว​กระเถิบ​ไป​ยืน​ข้างๆ​ ​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​เพ​คะ​”

ท่ามกลาง​ฝูงชน​มากมาย

ในที่สุด​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ได้​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เมื่อ​นาง​เห็น​คิ้ว​ที่​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม

นาง​รู้​ว่า​องค์​ชาย​ไม่เคย​ลืม​นาง

เป็น​อย่างที่​นาง​คาดการณ์​เอาไว้

เมื่อ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หลุบ​ตาลง​ ​ความรักใคร่​ที่​มี​ก็​ยิ่ง​เพิ่มพูน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ทั้งสอง​อยู่

ความเจ็บปวด​ ​และ​ความรู้สึก​คล้าย​กำลัง​จมน้ำ​ที่อยู่​ใน​ท้อง​ของ​นาง​ยัง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด

แต่​มัน​กลับ​ไม่ได้​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​การแสดงออก​ของ​นาง​แต่อย่างใด

เอาล่ะ​!​ ​เหตุผล​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลือก​นาง​นั้น​ ​นอกจาก​ความจริง​ที่ว่า​นาง​เป็น​คนที​่​น่าสนใจ​แล้ว​ ​ก็​อาจจะ​เป็น​เพราะ​เขา​ต้องการ​หลอก​ใช้​นาง

และ​มัน​ก็​ควร​ที่จะ​เป็น​เช่นนั้น

คนที​่​เข้ามา​ใกล้​นาง​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​มี​จุดประสงค์​แอบแฝง​เสมอ

ใน​โลก​ใบ​นี้​ ​นาง​เป็น​เด็กกำพร้า​ที่​ไม่มี​ทั้ง​ฐานะ​และ​อำนาจ​ ​แล้ว​จะ​มีเหตุผล​อื่น​ที่​ทำให้​องค์​ชาย​แต่งงาน​กับ​นาง​ด้วย​หรือ

นาง​ก็​เป็น​เหมือนกับ​ร่าง​กลวง​ๆ​ ​นี้​ที่​ครั้งหนึ่ง​เคย​หลงรัก​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​หัวปักหัวปำ

เพื่อ​เรียกร้อง​ความสนใจ​จาก​เขา​ ​นาง​ถึงขั้น​ไป​ที่​ตำหนัก​บูรพา​เพื่อ​ขอ​เงิน​จากฮู​หยิน​ซู​ ​นาง​ทำ​แม้กระทั่ง​หยิบ​เอา​เสื้อผ้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มาสวม​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เพราะ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ชอบ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​และ​สายตา​ที่​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั้น​ก็​อ่อนโยน​ยิ่งนัก​ ​เขา​อาจจะ​เกลียด​นางน้อย​ลง​หาก​นาง​สวม​ชุด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็ได้

มี​แต่​ตัว​ของ​นาง​เพียงผู้เดียว​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่านาง​ต้อง​ทน​กับ​คำ​ก่น​ด่า​และ​สายตา​ดูแคลน​มากมาย​เพียงใด​เพื่อ​แลก​กับ​เสื้อผ้า​และ​เครื่องสำอาง​ ​นาง​ไม่มี​แม่​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ข้า​รับใช้​ที่นาง​จะ​สามารถ​ออกคำสั่ง​ด้วย​ได้​เลย​ ​ทุก​ความพยายาม​ของ​นาง​นั้น​ล้วนแต่​ทำ​ลง​ไป​ด้วย​หวัง​ว่า​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งค​นที​่​นาง​เคย​รู้จัก​ใน​วัยเด็ก​จะ​กลับมา​หานาง

แต่​ไม่ว่า​ครั้ง​ใด​ ​สิ่ง​ที่นาง​ได้​กลับมา​ก็​มี​เพียงแค่​ความรังเกียจ​จาก​เขา​เท่านั้น

และ​ยัง​มีเสียง​หัวเราะ​จาก​คุณชาย​คนอื่นๆ​ ​พร้อมทั้ง​คำบริภาษ​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​จาก​บรรดา​บุตรสาว​ของ​ตระกูล​ชั้นสูง​ตระกูล​อื่นๆ​ ​อีก

ในเวลานั้น​ ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ทำ​อะไร​อยู่​หรือ

เขา​ทำ​เพียง​มองดู​นาง​จาก​ด้าน​ข้าง​ ​บางครั้ง​สายตา​นั้น​ก็​เลวร้าย​ยิ่งกว่า​คน​พวก​นั้น​เสียอีก​ ​และ​ทำให้​นาง​ต้อง​ทุกข์ใจ​อย่างมาก​!

นาง​ไม่มีค่า​อะไร​สำหรับ​เขา​อีกแล้ว​ ​นาง​ไม่ได้​เป็น​ผู้สืบทอด​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อัน​ยิ่งใหญ่​ ​และ​นาง​ก็​ไม่มีใคร​คอย​หนุนหลัง​อยู่​อีกต่อไป

ณ​ ​ที่​แห่ง​นี้​ ​ฐานะ​ทาง​ครอบครัว​เป็น​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด

เดิมที​นั้น​สาเหตุ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลือก​นาง​มาก​็​อาจจะ​เป็นเพราะว่า​นาง​มี​ฐานะ​ทาง​ครอบครัว​ที่​แหลก​สลาย​ไป​แล้วก็​เป็นได้

ทุกสิ่ง​ที่​เขา​ต้องการ​ก็​คือ​ก้าว​แรก​ก้าว​นี้​ที่​ไม่ต้อง​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​บรรดา​ชนชั้นสูง​ทั้งหลาย​ ​และ​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​หย่า​กับ​นาง​ได้​ทุกเมื่อ​ที่​ตัวเอง​ต้องการ​อีกด้วย

ถ้า​เขา​แต่งงาน​กับ​บุตรสาว​ที่มา​จาก​ตระกูล​ชั้นสูง​คนอื่น​ ​เช่นนั้น​ก็​จะ​มีปัญหา​ยิบ​ย่อย​ที่​ต้อง​จัดการ​ตามมา​มากมาย

นาง​ต้อง​บอกว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วางแผนการ​เรื่อง​นี้​เอาไว้​มา​เป็น​อย่างดี

แต่​ทำไม​ต้อง​ทำให้​มัน​ยืดเยื้อ​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​ ​นาง​เคย​บอก​เอาไว้​ก่อนหน้านี้​แล้ว​ว่า​ ​ถ้า​เขา​ต้องการ​ ​นาง​ก็​สามารถ​ยก​ตำแหน่ง​ของ​นาง​ให้​กับ​คนที​่​อยู่​ใน​ใจ​ของ​เขา​ได้​ทุกเวลา

ยิ่งกว่านั้น​นาง​กับ​เขา​ก็​ตกลง​กัน​เอาไว้​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่าการ​แต่งงาน​นี้​เป็น​เพียงแค่​ความร่วมมือ​มาตั​้ง​แต่ต้น

นาง​ทำ​ธุรกิจ​มา​หลาย​ปี​ ​และ​นาง​ไม่เคย​ทำผิด​ข้อตกลง​ที่ตั้ง​ไว้​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​เขา​ไม่รู้​จัก​นาง​เลย​จริงๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ละสายตา​ออกจาก​ภาพ​นั้น​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​คล้าย​จะ​กำลัง​ส่ง​ยิ้ม​มา​ให้​นาง

คนอื่นๆ​ ​ต่าง​กำลัง​รอดู​ว่านาง​จะ​ใช้​วิธี​ไหน​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ออกมา​ ​เมื่อ​ครั้งก่อน​องค์​ชาย​สาม​ช่วยเหลือ​นาง​เอาไว้​ตอนที่​เข้าไป​ใน​ป่าวิญ​ญาณ​ ​หาก​ไม่ได้ความ​ช่วยเหลือ​ของ​เขา​ ​นาง​ก็​คง​ไม่​สามารถ​กลับ​ออกมา​อย่างปลอดภัย​ได้

แต่​ครั้งนี้​มันต​่าง​จาก​การ​เข้าไป​ใน​ป่าวิญ​ญาณ

โดยปกติ​แล้ว​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ถูก​อัญเชิญ​ออกมา​นั้น​จะ​ดุร้าย​กว่า​สัตว์​ที่อยู่​ใน​ป่าวิญ​ญาณ

ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​ไม่ใช่​ว่า​ทุกคน​จะ​มี​ความสามารถ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ให้​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ที่นี่​ได้

ใน​จำนวน​พวกเขา​มี​คน​จาก​หอ​สามัญ​สอง​ถึง​สาม​คน​แล้ว​ที่​ล้มเหลว​และ​ไม่​สามารถ​เรียก​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ออกมา​ได้​ ​แม้กระทั่ง​บรรดา​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​ระดับ​ต่ำสุด​ก็​ยัง​ทำได้​เพียงแค่​ถอนหายใจ

เมื่อ​เทียบ​กัน​แล้ว​ ​โอกาส​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สามารถ​เรียก​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ออกมา​ได้​นั้น​จึง​นับว่า​ต่ำ​ยิ่งนัก

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เป็น​คน​ถัดไป​ที่จะ​ทำการ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์

เป็น​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ต่างหาก​ ​เขา​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​แตะ​ริมฝีปาก​สีซีด​ของ​ตน​ ​แล้ว​ไอ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​หันมา​เผชิญหน้า​กับ​ดวงตา​เป็นประกาย​ที่​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม​จาก​ทุกคน​ ​เขา​ยิ้ม​ให้​กับ​ผู้​เป็น​อาจารย์​เล็กน้อย​ ​”​ท่าน​อาจารย์​ขอรับ​ ​แม้ว่า​เส้น​ลมปราณ​ใน​ร่าง​ของ​ข้า​จะ​ยัง​สามารถ​ใช้งาน​ได้ดี​อยู่​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่​สามารถ​ฝึกฝน​วรยุทธ์​ได้​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่​อาจ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​ขอรับ​ ​ด้วยเหตุนี้​ข้า​จึง​ไม่​อยาก​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​เสียเวลา​ ​ขอให้​คน​ถัดไป​เริ่ม​ลงมือ​ได้​เลย​ขอรับ​”

“​ไม่​สามารถ​ฝึกฝน​วรยุทธ์​ได้​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก​หรือ​”​ ​อาจารย์​ท่าน​นั้น​มอง​ชายหนุ่ม​ท่าทาง​สูงศักดิ์​ตรงหน้า​ ​แล้ว​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​นึก​เสียดาย​ ​”​ท่าน​เจ้าสำนัก​บอก​เรื่อง​อาการ​ของ​เจ้า​กับ​ข้า​แล้ว​ ​เจ้า​ไป​ยืน​ดู​อยู่​ข้างๆ​ ​ก็แล้วกัน​ ​ถ้า​เหนื่อย​เกินไป​ก็​บอก​ให้​ข้า​รู้​ด้วย​เล่า​”

“​ขอรับ​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ยังสุขุม​เยือกเย็น​อยู่​ตลอดเวลา

ตลอด​การ​สนทนา​นี้​ ​แทบ​ทุกคน​ก็ได้​รู้​ว่า​ศิษย์​ใหม่​ผู้​งดงาม​ราวกับ​หยก​ผู้​นี้​นั้น​เป็น​คน​ร่างกาย​ออน​แอ​ ​และ​ไม่มี​พลัง​การต่อสู้​เลย​แม้แต่น้อย

บรรดา​ลูกศิษย์​ผู้ชาย​ต่าง​พากัน​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​เพราะ​พวกเขา​เป็นกังวล​เรื่อง​การปรากฏ​ตัว​ของ​ชาย​ผู้​นี้​จาก​หอ​สามัญ​ยิ่งกว่า​เจ้า​อันธพาล​ฝีมือ​โดดเด่น​ที่​ไม่รู้​ว่า​มาจาก​ไหน​สอง​คน​นั้น​เสียอีก

นอกจาก​รูปร่างหน้าตา​ของ​เขา​แล้ว​ ​ศิษย์​ใหม่​คน​นี้​ก็​ดูเหมือน​จะ​ไม่ได้​มี​อะไร​เป็นพิเศษ

ลูกศิษย์​ผู้ชาย​ทุกคน​พยักหน้า​ด้วย​ความพอใจ​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​สนใจ​กับ​การอัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​ตัวเอง​ต่อ

“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ขอให้​ศิษย์​คน​ถัดไป​เริ่ม​การอัญเชิญ​ได้​เลย​”​ ​น้ำเสียง​ของ​อาจารย์​ท่าน​นั้น​ฟัง​ดู​เฉยชา

เพราะ​ศิษย์​คน​ถัดไป​ที่ว่า​นั้น​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รอที​่​จะ​ได้​เห็น​การแสดง​ฉาก​นี้​แทบ​ไม่ไหว

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำ​เพียงแค่​ยิ้ม​ออกมา​ ​นาง​สวม​เสื้อคลุม​สีเขียว​ ​แล้ว​เดิน​ตรง​เข้าสู่​บริเวณ​กลาง​ลาน​ ​การ​เดิน​ของ​นาง​แข็งแรง​และ​มั่นคง​มาก​ ​แขน​เสื้อ​กว้าง​ของ​นาง​โบก​ส่งเสียง​หวีดหวิว​อยู่​ใน​อากาศ​ ​ทำให้​นาง​ดูเหมือน​กับ​ราชินี​ที่​กำลัง​ก้าวเดิน​ออกมา​จาก​ความมืด​…

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *