องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 591 ข้าจะถูกขังอยู่ในแดนปีศาจไม่ได้เด็ดขาด

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 591 ข้าจะถูกขังอยู่ในแดนปีศาจไม่ได้เด็ดขาด at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อด​ไม่ได้​ที่จะ​โน้มตัว​ไป​จูบ​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​เผย​รอยยิ้ม​มีเลศนัย​ออกมา​ ​“​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​ชอบ​ข้ามาก​จริงๆ​”

“​ข้า​บอก​ไป​แล้ว​ว่า​ข้า​ชอบ​ท่าน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นวด​ท้อง​ของ​ตัวเอง​ ​และ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​เรา​ค่อย​คุย​เรื่อง​นี้​กัน​ทีหลัง​ได้​ไหม​ ​ข้า​ยัง​ไม่ได้​กิน​อะไร​เลย​ตั้งแต่​เมื่อวาน​ ​ตอนนี้​ข้า​เริ่ม​ปวดท้อง​ขึ้น​มานิด​หน่อย​แล้ว​สิ​”

รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หายวับ​ไป​กับ​ตา​ ​“​เจ้า​ยัง​ไม่ได้​กิน​อะไร​เลย​ตั้งแต่​เมื่อวาน​หรือ​”

“​ใช่​ ​ท่าน​จำ​ไม่ได้​หรือว่า​ข้า​ถูก​ขัง​อยู่​แต่​ใน​กรง​”​ ​เวลา​เพิ่ง​ผ่าน​ไป​ไม่นาน​ ​เขา​คง​ยัง​ไม่ได้​ลืม​เรื่อง​นี้​หรอก​ใช่ไหม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกะ​พริบตา​ ​แต่​ไม่ได้​ตอบ​อะไร​ ​เขา​ย่อ​ตัว​ลง​อุ้ม​นาง​ขึ้น​และ​ใช้​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ของ​ตัวเอง​คลุม​นาง​ไว้​ ​อีกทั้ง​ยัง​สั่ง​ให้​ข้า​รับใช้​นึ่ง​ซาลาเปา​เนื้อ​สิบสอง​ลูก​เตรียม​ไว้​ให้​นาง​ด้วย

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​ระหว่าง​ที่​มอง​ซาลาเปา​เนื้อ​ ​เขา​ทำ​เหมือน​นาง​เป็น​สัตว์​อสูร​กลืน​เวหา​อีกแล้ว​ ​เยอะ​ขนาด​นี้​นี่​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​เลี้ยง​หมู​อยู่​หรือ

“​เจ้า​ไม่​ชอบ​กิน​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัง​เกต​เห็น​สีหน้า​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ายหน้า​ ​“​เปล่า​ ​ข้า​ไม่ใช่​คนเลื​อก​กิน​”

“​สัตว์​อสูร​กลืน​เวหา​ชอบ​ซาลาเปา​เนื้อ​เป็น​ที่สุด​”​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​สง่างาม​ยิ่งนัก​ ​“​ถ้า​เจ้า​ไม่​ชอบ​ ​ข้า​ก็​สามารถ​สั่ง​ให้​พวกเขา​เปลี่ยนเป็น​อย่าง​อื่น​ให้​เจ้า​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​“​วันนี้​ข้า​จะ​กินเจ​้า​นี่​ก่อน​ก็แล้วกัน​ ​วันพรุ่งนี้​ท่าน​ค่อย​เปลี่ยน​ ​ซาลาเปา​เนื้อ​หอมกรุ่น​เช่นนี้​จะ​ต้อง​อร่อย​อย่างแน่นอน​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยื่นมือ​เข้าไป​ใน​ซึ้ง​นึ่ง​ ​แล้ว​หยิบ​ซาลาเปา​ร้อน​ๆ​ ​ออกมา​ลูก​หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​ส่ง​มัน​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​“​ให้ท่าน​”

“​ปีศาจ​ไม่จำเป็น​ต้อง​กิน​อาหาร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​สีหน้า​เย็นชา​ไม่แยแส

“​เช่นนั้น​ก็​ไม่เป็นไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชัก​มือ​กลับ​ ​แล้ว​กัด​ซาลาเปา​เนื้อ​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​เพราะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เพิ่ง​กล่าวว่า​เขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​กิน​อาหาร​กลับ​ก้มหน้า​ลงมา​ ​และ​กัด​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ของ​ซาลาเปา​ลูก​นั้น​อย่างรวดเร็ว​ ​บางที​อาจจะ​เร็ว​กว่านาง​เสียอีก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​ลิ้น​ของ​เขา​ที่​สัมผัส​กับ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ได้

“​รสชาติ​ดี​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผย​รอยยิ้ม​อัน​ยาก​จะเข้า​ใจ​ออกมา

กิเลน​อัคคี​ที่​มอง​ภาพ​นั้น​อยู่​ด้าน​ข้าง​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​คาน​บน​เพดาน​อย่าง​เงียบๆ​ ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​มี​งานอดิเรก​เป็นการ​จีบ​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​ตั้งแต่​เมื่อใด​…​ ​ช่าง​แปลกประหลาด​ยิ่งนัก​!

แต่​กิเลน​อัคคี​ไม่รู้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​เรื่อง​ที่​น่า​ตกใจ​ยิ่งกว่า​นี้​ลง​ไป​แล้ว​ ​และ​เรื่อง​นั้น​คือ​การ​ที่​เมื่อคืนนี้​เขา​เพิ่ง​ซื้อ​ถุงยางอนามัย​กลับมา​ที่​วัง​ปีศาจ​นั่นเอง

“​นาย​ ​นายท่า​นข​อรั​บ.​..​ ​สิ่ง​ที่​ท่าน​ถือ​อยู่​คือ​อะไร​หรือ​ขอรับ​”​ ​แน่นอน​ว่า​กิเลน​อัคคี​ย่อม​รู้​ว่า​ของ​สิ่ง​นั้น​คือ​อะไร​ ​มัน​ดู​ไม่​เหมาะ​จะ​อยู่​ใน​มือ​ของ​นายท่าน​เลย​แม้แต่น้อย​!​ ​เขา​เคย​บอกว่า​เกลียด​เรื่อง​แบบนี้​มิใช่​หรือ

ริมฝีปาก​บาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โค้ง​เล็กน้อย​ ​แต่​เขา​ไม่ได้​ให้​คำตอบ​กับ​มัน​ ​เขา​กลับ​มอง​ไป​ที่​ชิง​หลง​ซึ่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​แทน​ ​“​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​มนุษย์​ผู้หญิง​ถือ​เรื่อง​พรหมจรรย์​เป็นสำคัญ​”

ชิง​หลง​เป็น​คนฉลาด​ ​มัน​เข้าใจ​ได้​ในทันที​ว่า​ผู้​เป็น​นายกำ​ลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​มัน​พยักหน้า​และ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ผู้หญิง​ใน​โลก​มนุษย์​จะ​อุทิศ​พรหมจรรย์​ของ​ตน​ให้​กับ​ผู้ชาย​ใน​วัน​แต่งงาน​เท่านั้น​ขอรับ​ ​เมื่อ​ได้​ชาย​ใด​เป็น​สามี​แล้ว​ ​พวก​นาง​จะ​ซื่อสัตย์​ภักดี​และ​ไม่​คิดถึง​ชาย​คนใด​อีก​ ​เว้นเสียแต่ว่า​หญิง​ผู้​นั้น​จะ​มี​ชาย​คนอื่น​ที่นาง​รัก​อย่าง​สุด​หัวใจ​อยู่​ ​แต่​หาก​ไม่มี​ ​เพียงแค่​การ​แต่งงาน​และ​เรื่อง​พรหมจรรย์​ก็​เป็น​เหตุผล​ที่​เพียงพอ​ให้​พวก​นาง​อยู่​ต่อ​แล้ว​ขอรับ​”

“​มัน​จะ​ดี​พอก​็​ต่อเมื่อ​นาง​เต็มใจ​ที่จะ​อยู่​เอง​เท่านั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยำ​ถุง​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​“​เจ้า​ทั้งสอง​จง​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​ ​และ​สอบถาม​ดู​ให้​รู้​ว่า​พิธีแต่งงาน​ของ​ที่นั่น​จัด​กัน​อย่างไร​”

“​ขอรับ​”​ ​ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​เดิน​ออก​ไป​ด้วย​ความเคารพ​ ​แต่​ใน​ใจ​ของ​พวกเขา​กลับ​ไม่ได้​สงบนิ่ง​เหมือน​ภายนอก

พวกเขา​ติดตาม​รับใช้​นายท่า​นมา​อย่างน้อย​ก็​หนึ่งร้อย​ปี

นับตั้งแต่​วันที่​แดน​ปีศาจ​ถูก​สร้าง​ขึ้น​ ​พวกเขา​ก็​ไม่เคย​เห็น​นายท่าน​สนใจ​เด็กสาว​คนใด​มาก​ถึง​เพียงนี้​มาก​่อน

พวกเขา​คิด​ว่านาย​ท่าน​คง​ไม่มีวัน​แต่งงาน​ไป​ชั่วชีวิต​ ​และ​คงมี​ชะตากรรม​ให้​ต้อง​อยู่​เพียงลำพัง​ไป​ตลอดกาล

ไม่มีใคร​คิด​เลย​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​ที่จะ​จัด​พิธีแต่งงาน​จริงๆ​…

แต่​เจ้านาย​ของ​พวกเขา​ก็​ไม่เคย​มี​เมตตา​ต่อ​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​เขา​อาจจะ​ทำ​เช่นนี้​เพราะ​แค่​ต้องการ​ทำให้​คุณหนู​เวย​เวย​อยู่​ที่​แดน​ปีศาจ​ต่อ​ก็​เป็นได้

แต่​…​ ​นายท่า​นคิด​ที่จะ​ใช้​ถุง​พวก​นั้น​จริงๆ​ ​หรือ

ด้วย​ความ​ที่​สัตว์​อสูร​อย่าง​เขา​ไม่เคย​มีประสบการณ์​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​กิเลน​อัคคี​จึง​ยัง​รู้สึก​ขัดเขิน​กับ​เรื่อง​นี้​อยู่

วันรุ่งขึ้น​คือ​วัน​คัดเลือก​ราชินี​ของ​แดน​ปีศาจ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​บน​บัลลังก์​ระหว่าง​ฟัง​เสียง​ซุบซิบนินทา​จาก​บรรดา​ปีศาจ​ไป​พร้อมกัน​ ​เขา​หมุน​แหวน​หยก​ดำ​บน​นิ้วหัวแม่มือ​อย่าง​ไม่สน​ใจ​ไยดี​พลาง​ยกมือ​ข้าง​ซ้าย​ขึ้น​เท้าคาง​โดย​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว

ข่าว​นี้​มาถึง​หู​ของ​เสี่ยว​ขุย​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​รีบ​ไปหา​หนี​เฟิ​่ง​ทันทีที่​รู้​ข่าว​ ​“​พี่​หนี​ ​ท่าน​รู้เรื่อง​นี้​หรือไม่​เจ้า​คะ​ ​การคัดเลือก​ราชินี​จะ​เริ่ม​ขึ้น​ตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​นอกจากนั้น​ข้า​ยัง​ได้ยิน​เรื่อง​อื่น​มาจาก​สัตว์​อสูร​พวก​นั้น​อีกด้วย​เจ้าค่ะ​ ​ดูเหมือนว่า​คนที​่​ไม่ได้​รับ​เลือก​จะ​ถูก​ส่งตัว​กลับ​ ​พี่​หนี​ ​ท่าน​อยาก​ไป​จาก​ที่นี่​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

มือ​ของ​หนี​เฟิ​่ง​ที่​ถือ​ยา​อยู่​สั่น​เล็กน้อย​ ​คนที​่​ไม่ได้​รับ​เลือก​จะ​ถูก​ส่งตัว​กลับ​หรือ

ไม่​ ​นาง​ไป​จาก​ที่นี่​ไม่ได้​เด็ดขาด​!

“​เสี่ยว​ขุย​ ​ไป​สืบ​ดู​ว่า​ช่วงนี้​องค์​ราชา​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​”​ ​หนี​เฟิ​่​งคิด​ว่า​เขา​มีท​่า​ที​เย็นชา​กับ​นาง​เกินไป​ ​แม้​เขา​จะ​ปฏิบัติ​กับ​นาง​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่เคย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ต่อหน้า​นาง​เลย

เสี่ยว​ขุย​กัด​ริมฝีปาก​ ​“​พี่​หนี​เจ้า​คะ​ ​ข้า​เข้าไป​ที่​วิหาร​แห่ง​แสงสว่าง​ไม่ได้​ตั้งแต่​เกิดเรื่อง​นั้น​ขึ้น​เจ้าค่ะ​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่ได้​ข่าว​อะไร​มามาก​กว่านี​้​เลย​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​หนี​เฟิ​่​งก​็​กำ​ผ้าห่ม​แน่น​ ​มัน​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​อย่างไร

มิใช่​ว่า​องค์​ราชา​ไป​ที่​คุก​แห่ง​นั้นแล​้ว​หรอก​หรือ

ข้า​ควร​รอต​่​ออีก​สักนิด​ ​มัน​ยัง​พอ​มี​เวลา​อยู่​…

อันที่จริง​นั้น​คนที​่​กำลังจะ​หมดเวลา​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่างหาก​ ​ตอนที่​นาง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลัง​อาบน้ำ​ให้​นาง​อยู่​ ​มี​หลายครั้ง​ทีเดียว​ที่นา​งอยา​กวาง​ยาสลบ​เขา​ ​แล้ว​ลักพาตัว​เขา​กลับ​ไป​ที่​โลก​มนุษย์​เสีย

แต่​เมื่อ​คิดดู​ให้​ดี​ ​มัน​เป็น​แผนการ​ที่​โง่เง่า​สิ้นดี

คน​อย่าง​ฝ่า​บาท​คง​รู้อยู่​แล้วด้วย​ซ้ำ​ว่านา​งคิด​ที่จะ​ทำ​อะไร​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​ขยับ​มือ​เสียอีก

“หืม​ ​นั่น​คือ​อะไร​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​วัตถุ​สีดำ​สนิท​ที่อยู่​ใน​มือ​เขา​ ​หน้าตา​ของ​มัน​เหมือน​สายวัด​ตัว​ไม่มี​ผิด

เสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​ดูเหมือน​ไม่สน​ใจ​ขณะ​เอ่ย​คำพูด​นั้น​ออกมา​ ​“​มงกุฎ​ราชินี​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​สังเกตเห็น​อัญมณี​สีดำ​และ​ขนของ​ปีศาจ​ที่รวม​ตัว​กัน​เป็น​ช่อ​อยู่​บน​วัตถุ​สีดำ​สนิท​นั้น​ได้​ก็​ใน​ตอนนี้​นี่เอง​ ​เครื่องประดับ​ชิ้น​นี้​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​อัน​สง่างาม​ไม่​เหมือน​ใคร

มงกุฎ​ราชินี​หรือ

เขา​คิด​จะ​แต่งตั้ง​นาง​เป็น​ราชินี​ปีศาจ​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ยินดี​ยิ่งนัก​หาก​เรื่อง​นี้​เกิดขึ้น​ใน​สถานการณ์​อื่น

แต่​ทันทีที่​นาง​เห็น​มงกุฎ​นั้น​ ​เสียง​ของ​กิเลน​อัคคี​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ใจ​ของ​นาง​ราวกับว่า​มัน​ดัง​มาจาก​ต่าง​มิติ​ ​“​อย่า​สวม​มัน​เด็ดขาด​ ​มิฉะนั้น​ท่าน​จะ​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​แดน​ปีศาจ​ไป​ตลอดชีวิต​”

ถูก​ขัง​อยู่​ใน​แดน​ปีศาจ​ไป​ตลอดชีวิต​หรือ

หมายความว่า​นาง​จะ​กลับ​ไป​ไม่ได้​หรือ

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ซีดเผือด​ ​นาง​ปัด​มงกุฎ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​ส่ง​ให้​ลง​กับ​พื้น​โดย​ไม่​คิด

เคร​้ง​!

อาจ​เป็น​เพราะ​วัง​ปีศาจ​เงียบ​เกินไป​ ​เสียง​นั้น​จึง​ดัง​เสียด​หู​ยิ่งนัก

มงกุฎ​ราชินี​นอน​นิ่ง​อยู่​บน​พื้น​หินอ่อน​สีดำ​ไร้​รอย​ฝุ่น​ ​อัญมณี​ที่​ฝัง​อยู่​ใน​นั้น​สะท้อน​แสง​เย็นยะเยือก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ต้อง​หันไป​มอง​ก็​รู้​ว่า​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คง​ดู​ไม่ดี​นัก

นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็น​ที่​วิ่ง​ผ่าน​ลงมา​ตาม​ลำคอ​ ​และ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​หนาวเย็น​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​เขา​ได้​อย่างชัดเจน​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด