องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 370 ความโกรธขององค์ชาย

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 370 ความโกรธขององค์ชาย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ต้าส​งงุ​นงง​ ​แต่​เขา​ก็​ประทับใจ​ใน​ความ​ใจกล้า​ของ​นาย​หญิง​ของ​ตน​เป็นอย่างมาก

หลี​่​เมิ​่ง​ไม่เคย​เจอ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​่อน​ ​เขา​เพียงแค่​เคย​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​นาง​ตอน​อยู่​ใน​เมืองหลวง​เท่านั้น

ตอนนี้​เมื่อ​เขา​ได้​เห็น​นาง​กับ​ตา​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​มั่นใจ​ว่านาง​ไม่​สามารถ​เทียบ​ชั้น​กับ​ลูกพี่ลูกน้อง​ผู้​งดงาม​ราวกับ​นางฟ้า​ของ​เขา​ได้​ ​นาง​มัน​ก็​แค่​ผู้หญิง​ตัว​ดำ​ ​อัปลักษณ์​ ​และ​เห็นแก่ตัว​!

เขามอง​ตรง​เข้าไป​ใน​ตาของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความมั่นใจ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​สาม​ ​ได้​โปรด​อภัย​ให้​ความ​ไร้มารยาท​ของ​กระหม่อม​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ได้รับ​มอบหมาย​ให้​มาตร​วจ​สอบ​เรื่อง​นี้​ ​กระหม่อม​หวัง​ว่า​พระ​ชายา​สาม​จะเข้า​ใจ​และ​ไม่​เข้ามา​รบกวน​การทำงาน​ของ​กระหม่อม​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อาวุธ​พวก​นี้​ล้วนแต่​เป็นหลัก​ฐาน​ความผิด​ของ​พระ​ชายา​สาม​ทั้งสิ้น​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แค่น​หัวเราะ​อย่าง​รังเกียจ​อยู่​ใน​ใจ​เงียบๆ​ ​นาง​ดึง​เจ้า​เจ็ด​ให้​มายื​นข​้าง​นาง

เมื่อ​เห็น​ว่านาง​ไม่​พูด​ ​หลี​่​เมิ​่​งก​็​คิด​ว่านา​งคง​ยอมรับ​ใน​ความผิด​ของ​ตัวเอง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เผย​สีหน้า​เหยียดหยาม​ออกมา​ ​เขา​โบกมือ​เป็น​สัญญาณเรียก​ให้​ทหาร​เข้ามา​หา​ ​“​จับ​คนที​่​มีส่วน​ใน​การก​่​อกบฏ​ใส่กุญแจ​มือ​ให้​หมด​ ​แล้ว​พาตัว​พวกเขา​กลับ​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​!​”

“​ขอรับ​!​”​ ​ทหาร​สอง​นาย​ขานรับ​พร้อมกับ​ก้าว​เท้า​ออก​ไป​ ​เพื่อ​จะ​จับกุม​เด็กชาย​ร่าง​เล็ก

เจ้า​เจ็ด​สะบัด​ท่อนไม้​ใน​มือ​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้ตั้งใจ​เล็ง​ไป​ที่​ใคร

แต่​แค่นั้น​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​สร้าง​ความหวาดกลัว​ให้​กับ​ทหาร​ทั้งสอง​นาย​ที่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​หา​พวกเขา​ ​ความเจ็บปวด​จาก​การ​โจมตี​นั้น​บีบ​ให้​พวกเขา​จำต้อง​ล่าถอย​กลับ​ไป

เพียง​เสี้ยว​วินาที​ ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ก็​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด

พวกเขา​ลง​ไป​นอน​กอง​อยู่​กับ​พื้น​พร้อมกับ​บิด​ตัว​ด้วย​ความรวดร้าว​ ​หน้าผาก​ของ​พวกเขา​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ

“​ไป​พา​คน​มา​อีก​!​ ​เจ้า​พวก​ไร้ประโยชน์​ ​แค่​เด็ก​คนเดียว​ก็​จัดการ​ไม่ได้​!​”​ ​หลี​่​เมิ​่ง​พูด​อย่าง​เดือดดาล​ ​เขา​ปฏิเสธ​ที่จะ​เชื่อ​ว่า​เด็กชาย​ที่เกิด​ใน​สลัม​จะ​แข็งแกร่ง​ถึงขนาด​ล้ม​ทหาร​ของ​เขา​ได้​ ​เขา​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​สั่ง​ให้​ทหาร​บุก​เข้า​โจมตี​อีก​ฝ่าย​อย่าง​โหดเหี้ยม​เพื่อ​ทดลอง​เด็กชาย​ ​และ​ทำความเข้าใจ​กับ​พละกำลัง​ของ​อีก​ฝ่าย​ให้​แน่ชัด

ทหาร​เหล่านั้น​จัด​หมวก​ของ​ตน​ให้​เข้าที่​แล้ว​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​พร้อมกับ​ขานรับ​ว่า​ ​“​ขอรับ​”

“​ช้าก่อน​”​ ​คาดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​หัวเราะ​ออกมา​ ​แต่​เสียงหัวเราะ​ของ​นาง​กลับ​เย็นยะเยือก​ ​“​ไม่จำเป็น​ต้อง​เรียก​คน​มา​ ​พวกเรา​จะ​ตาม​พวก​เจ้า​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​”

ในเวลานั้น​คนที​่​เห็น​เหตุการณ์​ต่าง​ก็​รู้สึก​กังขา​ ​และ​สงสัย​ใน​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ได้ยิน

อะไร​นะ​…​ ​พระ​ชายา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​กัน​แน่

ต้าสง​เอง​ก็​สับสน​ไม่​ต่าง​จาก​คนอื่นๆ​ ​เช่นกัน​ ​เขา​อ้าปากค้าง​ ​แล้ว​มอง​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​โดน​พาตั​วอ​อก​ไป​อย่าง​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​เขา​คง​ถูก​บรรดา​พี่น้อง​ของ​ตน​หัวเราะเยาะ​เอา​แน่​หาก​พวกเขา​รู้เรื่อง​นี้​เข้า

เขา​มั่นใจ​ว่า​เขา​สามารถ​ล้ม​เจ้า​คนขี้ขลาด​ตาขาว​นั่น​ได้​ด้วย​ตัว​คนเดียว​ด้วยซ้ำ​!

นี่​เขา​คิด​ไป​เอง​หรือ

เขา​ถาม​กับ​ตัวเอง​ ​ขณะที่​คิด​ว่าวั​นนี​้​นาย​หญิง​ของ​เขา​ทำตัว​ค่อนข้าง​แปลก​ทีเดียว​ ​นาง​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​ศัตรู​จน​น่าสงสัย

ไม่มีใคร​เข้าใจ​การตัดสินใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ที่​เติบโต​มา​ใน​วัง​หลวง​กลับ​เข้าใจ​จุดประสงค์​ของ​นาง​ได้​อย่างง่ายดาย

หาก​เสด็จ​ปู่​ของ​เขา​รู้​ว่า​เขา​ถูกจับ​ละ​ก็​ ​คน​พวก​นี้​คง​ไม่​สามารถ​หนีรอด​ไป​ได้​แม้แต่​คนเดียว

เสด็จ​ปู่​อาจ​ไม่​ร้อนใจ​นัก​หาก​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เพียงแค่​ถูก​สอบปากคำ

แต่​ถ้าหาก​เรื่องราว​ใหญ่โต​ขึ้น​…​ ​เสด็จ​ปู่​ของ​เขา​จะ​ต้อง​จัดการ​กับ​ปัญหา​นี้​ด้วย​วิธีการ​ที่​ต่าง​ออก​ไป​อย่างแน่นอน

ฮึ่ม​!

คน​พวก​นี้​กล้า​ดีจริง​เชียว​ที่มา​ขัดขวาง​ตอน​ข้า​กำลัง​ฝึก​วรยุทธ์​ ​และ​ยัง​รังแก​พี่สะใภ้​สาม​อีก​!

ถ้า​พี่​สาม​มาถึง​ที่นี่​เมื่อไหร่​ ​เขา​จะ​ต้อง​ถลก​หนัง​เจ้า​คน​พวก​นี้​ออก​อย่างไร​้​ความเมตตา​แน่​!

สงสัย​จัง​ว่า​ใน​คุก​มี​อาหาร​ให้​กิน​หรือเปล่า​ ​หลังจาก​จัดการ​กับ​เจ้า​คน​พวก​นี้​ไป​ ​ข้า​ก็​ชัก​หิว​ขึ้น​มา​แล้ว​สิ​!

วันนี้​ช่าง​เป็น​วัน​ซวย​จริงๆ​!

เจ้า​เจ็ด​คิด​พร้อมกับ​เก็บ​ท่อนไม้​ด้วย​ใบหน้า​ไร้เดียงสา​แต่​ก็​ดุร้าย​อยู่​ใน​ที​ ​เขา​ยืน​เงียบ​อยู่​ด้านหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​ตอนที่​เหล่า​ทหาร​ใส่กุญแจ​มือ​เขา​ ​พวกเขา​กลับตัว​สั่น​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน​เพราะ​ถูก​บรรยากาศ​กดดัน​ของ​เด็กชาย​ข่ม​เอาไว้

เขา​ดู​ไม่​เหมือน​เด็ก​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​!​ ​เขา​ทำ​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​เสือ​ไม่มี​ผิด​!

เขา​ทำท่า​ทาง​เหมือน​พร้อม​จะ​กัด​พวกเขา​ได้​ทุกเมื่อ​ที่​พวกเขา​เผลอ

การ​ที่​ใต้เท้า​หลี​่​สั่ง​ให้​พวกเขา​จับกุม​ตัว​เด็กชาย​เช่นนี้​ช่าง​เป็นการ​กระทำ​ที่​ไม่​สมเหตุสมผล​เอา​เสีย​เลย

ทหาร​เหล่านั้น​อยู่​ใน​สภาพ​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​ ​แต่​หลี​่​เมิ​่ง​ไม่รู้​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​เจ้า​เจ็ด​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เขา​คิด​ว่า​เจ้า​เจ็ด​เป็น​เด็ก​ที่​โตมา​ใน​หมู่บ้าน​แห่ง​นี้​ ​และ​อย่างดี​ที่สุด​เด็ก​คน​นี้​ก็​คงจะ​พอ​รู้​วรยุทธ์​เบื้องต้น​บ้าง​ ​เขา​ไม่​คิด​ว่า​เด็กผู้ชาย​คน​นี้​จะ​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ราชวงศ์​แม้แต่​นิดเดียว

สถานการณ์​กลับตาลปัตร​เมื่อ​พวกเขา​มาถึง​ศาลา​ว่าการ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้รับ​แจ้ง​อย่างรวดเร็ว

ณ​ ​วัง​หลวง​ ​เงา​ทมิฬ​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​กับ​พื้น​พร้อมกับ​อธิบาย​ให้​เขา​ฟัง​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ถูก​รังแก​อย่างไร

หนา​นกง​เลี่ย​คลี่​ยิ้ม​ออกมา​ใน​ทันใด​ ​“​เจ้า​เจ็ด​นี่​น่ะ​หรือ​จะ​ถูก​รังแก​ ​ใคร​โง่​ขนาด​ไปรัง​แก​เขา​กัน​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​จดหมาย​ที่​ได้รับ​ใน​ช่วง​หลาย​วันที่​ผ่าน​มา​ลง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​และ​ไม่แยแส​ว่า​ ​“​ชาย​คน​นั้น​จะ​เป็น​ใครก็ตาม​ ​เจ้า​เจ็ด​ก็​สามารถ​เอาชีวิต​เขา​ได้​ง่ายๆ​ ​อยู่​แล้ว​”

“​ยัง​มีพ​ระ​ชายา​สาม​…​”​ ​เงา​ทมิฬ​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​เล่าเรื่อง​ทั้งหมด​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​ ​รวมถึง​เรื่อง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​พาตัว​ไป​เช่นกัน

เขา​ค่อยๆ​ ​เงียบเสียง​ลง​ทีละ​นิด​เมื่อ​สังเกตเห็น​ความเปลี่ยนแปลง​บน​ใบหน้า​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​จะ​นิ่ง​ไป​ในที่สุด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​นั่ง​อยู่​ท่า​เดิม​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​สบาย​ไม่รีบร้อน​ ​แต่​ก็​ยัง​สง่างาม​ ​ทันใดนั้น​ ​บรรยากาศ​อัน​น่า​ขน​หัว​ลุก​ก็​พลัน​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ราบเรียบ​และ​ไร้อารมณ์​ของ​เขา

จากนั้น​เสียง​เหมือน​ของ​แตก​ก็​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้อง

รอยแตก​ลึก​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ไข่มุก​เรืองแสง​ซึ่ง​ตั้งอยู่​บน​โต๊ะ

เงา​ทมิฬ​กลั้นหายใจ​ด้วย​ความหวาดกลัว

เขา​รู้​ว่า​คราวนี้​ฝ่า​บาท​ทรง​กริ้ว​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​เสีย​แล้ว​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลุก​ขึ้น​ยืน​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​ความสง่างาม​ที่​เขา​มี​ใน​ยาม​ปกติ​แปรเปลี่ยน​เป็นความ​โหดเหี้ยม​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ ​เสียงหัวเราะ​ของ​เขา​เย็นชา​เสีย​จน​ทำให้​คนที​่​ได้ยิน​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​“​เริ่ม​สืบ​ได้​เลย​ ​พาตั​วทุ​กค​นที​่​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เหตุการณ์​นี้​มาที​่​นี่​โดย​ไม่มี​ข้อยกเว้น​!​”

เงา​ทมิฬ​ปฏิบัติตาม​ทันที​หลังจาก​ตอบรับ​สั้น​ๆ​ ​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ชาย​คนที​่​เสียมารยาท​ต่อ​พระ​ชายา​ไป​กระตุก​หนวด​เสือ​ของ​ฝ่า​บาท​เข้าให้​แล้ว

มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​เป็น​ผู้ชาย​ที่​โง่​ที่สุด​อีกด้วย​ ​มี​คนใน​เลือก​มากมาย​ ​แต่​เขา​กลับ​เลือก​จับ​พระ​ชายา​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​และ​ขัง​ทั้งสอง​ไว้​ใน​คุก​เสีย​ได้

ต่อให้​องค์​ชาย​สาม​จะ​ไม่​พูด​เรื่อง​นี้​ ​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​คงจะ​รู้สึก​ไม่พอใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​!

แม้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ทำเป็น​ใจแข็ง​อย่าง​กับ​หิน​ ​แต่​เขา​ก็​คิด​ว่า​คง​ไม่มีใคร​กล้า​ยุ่ง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จริงๆ

หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​ก็​เข้าใจ​สถานการณ์​ทั้งหมด​ได้​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​สั่ง​ให้​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ตน​นำ​ข่าว​นี้​ไป​กราบทูล​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​ทันที

หนา​นกง​เลี่ย​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​“​เป็น​แผนการ​ที่​ดีที​เดียว​”

“​นาง​หลอม​อาวุธ​ภายใต้​คำสั่ง​ของ​เสด็จ​ปู่​ ​ข้า​เอง​ก็​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​ด้วย​”​ ​คำตอบ​สั้น​กระชับ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แสดงให้เห็น​ถึง​ความเด็ดเดี่ยว​ที่จะ​แก้แค้น​ชาย​คนที​่​สร้าง​ปัญหา​ทั้งหมด​ให้​กับ​เขา

เสียงดัง​เคร​้​งดัง​ไป​ทั่ว​ห้อง

ประตู​เหล็ก​กระแทก​ปิด​อย่างแรง​ ​ทิ้ง​ไว้​แต่เพียง​เสียง​ที่​ก้องกังวาน​อยู่​ใน​ห้อง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​ห้องใต้ดิน​สภาพ​โกโรโกโส

หลี​่​เมิ​่ง​ส่งสายตา​อย่าง​ผู้ชนะ​ให้​กับ​พวก​นาง​ ​จากนั้น​จึง​สั่ง​ให้​ผู้คุม​ทั้งสอง​คน​จับตาดู​พวก​นาง​อย่างใกล้ชิด​ ​เขา​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ทำการ​สอบปากคำ​ต่อ​ใน​ระหว่าง​การ​มา​เยี่ยมเยือน​ครั้ง​ถัดไป

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​แค่น​หัวเราะ​ ​“​เขา​ได้​ตาย​แน่นอน​ตอนที่​พี่​สาม​มาถึง​”

“​ถูก​ของ​เจ้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อมยิ้ม​ ​หลังจาก​นาง​สังเกตเห็น​สายตา​ขุ่นเคือง​ที่​เขา​ใช้​มอง​ไป​ยัง​คนที​่​ล้อเลียน​เจ้า​เจ็ด​แค่​เพียง​เล็กน้อย​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​ผู้ชาย​คน​นั้น​คง​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​เจ้า​เจ็ด​ถูก​รังแก​อย่างแน่นอน

เด็กชาย​หัวโล้น​ลูบ​พุง​ตัวเอง​พร้อมกับ​บ่น​อย่าง​ห่อเหี่ยว​ว่า​ ​“​ช่าง​หวัง​สัญญา​ว่า​จะ​ทำ​ขา​หมู​ให้​ข้า​กิน​ ​แต่​ตอนนี้​ข้า​คง​อด​กิน​แล้ว​!​”

“​วันนี้​เจ้า​ช่วย​พี่สะใภ้​สาม​อย่าง​ข้า​เอาไว้​ตั้ง​มาก​ ​หลังจากนี้​ข้า​จะ​พา​เจ้า​ไป​กิน​อาหาร​อร่อย​ๆ​ ​ที่​ภัตตาคาร​หรู​ๆ​ ​แทน​ก็แล้วกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อุ้ม​เด็กชาย​ร่าง​เล็ก​ขึ้น​มา​พร้อมกับ​เช็ด​คราบ​เปื้อน​บน​ใบหน้า​ให้​เขา

เด็กชาย​หัวโล้น​ขยับ​หน้า​หนี​จาก​มือ​ของ​นาง​ ​“​พี่สะใภ้​สาม​ ​เลิก​ทำความสะอาด​หน้า​ของ​ข้า​ได้​แล้ว​ขอรับ​ ​ไม่อย่างนั้น​เสด็จ​ปู่​จะ​ดู​ไม่​ออก​ว่า​ข้า​น่าสงสาร​เพียงใด​ ​เขา​จะ​คิด​ว่า​ข้า​เป็น​คน​ตี​คนอื่น​เอา​ได้​ขอรับ​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ก่อเรื่อง​วิวาท​เอาไว้​มากเกินไป​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​สรุป​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​เจ้า​ก็​รู้ตัว​สินะ​ว่า​ตัวเอง​มีชื่อเสียง​ใน​ฐานะ​คนที​่​ชอบ​ตี​คนอื่น​…

ขณะที่​ทั้งสอง​กำลัง​พูดคุย​กัน​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​ห้อง​ที่​เคย​มืดสนิท​ก็​สว่าง​ขึ้น​อย่างกะทันหัน

จากนั้น​พวก​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ฝีเท้า

เสียง​ฝีเท้า​จาก​ไกล​มา​ใกล้​นั้น​ฟัง​ดูเหมือน​รีบร้อน​เดิน​มาหา​ด้วย​ความกังวล​ ​จึง​พอ​จะ​บอก​ได้​ว่า​คนที​่​เข้ามา​นั้น​กำลัง​รีบร้อน​เป็นอย่างมาก

“​เร็ว​เข้า​ ​รีบ​เปิด​ประตู​ให้​ข้า​!​”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *