องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 727

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 727 at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยด​วง​ตา​เปื้อน​รอยยิ้ม​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​เช่นนั้น​ข้า​ไม่​มอง​แล้ว​ ​ข้า​เกรง​ว่า​มัน​จะ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ลูก​ไป​ด้วย​”

​กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​…​ ​ไม่มีใคร​คิดถึง​ความรู้สึก​ของ​ข้า​เลย​หรือ​!

​เจ้า​เจ็ด​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ปล่อย​เชือก​ตรึง​อสูร​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​แล้ว​กระโดด​เข้าไป​ถาม​ว่า​ ​“​พี่สะใภ้​สาม​ไม่​อยาก​กิน​แล้ว​หรือ​ขอรับ​”

​กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​…​ ​นอกจาก​เรื่อง​กิน​แล้ว​ ​ท่าน​พูดถึง​เรื่อง​อื่น​บ้าง​มิได้​หรือ​!

​“​ไม่​กิน​แล้ว​ ​เจ้า​เจ็ด​ ​เจ้า​ตาม​พวกเขา​ไป​ที่​ยมโลก​แล้ว​จับ​วิญญาณ​กลับมา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เหลือบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​่อน​จะ​กล่าว​ต่อ​ ​“​จะ​ได้​เอา​มาป​้อน​ให้​เด็ก​คน​นี้​กิน​”

​ใบหน้า​ทรง​เสน่ห์​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​สง่างาม​เฉกเช่น​เดิม​ ​แต่​มือ​ที่​กำลัง​ลูบ​ผม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ระหว่าง​นั้น​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​“​เจ้า​รู้เรื่อง​นี้​แล้ว​หรือ​ ​ท่าทาง​เรา​คง​ต้อง​เคี่ยว​น้ำแกง​กิเลน​อัคคี​หม้อ​นี้​ให้​ดี​ๆ​ ​เสีย​แล้ว​สิ​”

​เมื่อ​คำพูด​ประโยค​นี้​ออกมา​จาก​ปากของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​รู้สึก​ขนลุกซู่

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พึมพำ​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ ​“​เวลา​ที่​มีปัญหา​เกิดขึ้น​ ​ท่าน​ก็​มักจะ​เอา​โทสะ​ไป​ลง​ที่​คนอื่น​อยู่​เรื่อย​”

​“​เอา​โทสะ​ไป​ลง​ที่​คนอื่น​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​เขา​ใช้​นิ้ว​บีบ​ปลาย​คาง​ของ​นาง​แน่น​ ​สายตา​ของ​เขา​เย็นเฉียบ​ขณะ​ตอบ​ว่า​ ​“ฮู​หยิน​คง​ไม่เคย​เห็น​ตอนที่​ข้า​ตั้งใจ​ทำ​เช่นนั้น​จริงๆ​ ​ถ้า​เจ้า​เจอ​ปัญหา​อะไร​แล้ว​ไม่ยอม​บอก​ข้า​อีก​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​จะ​ทำลาย​ทิ้ง​คง​ไม่ได้​มี​แค่​กรงเล็บ​คู่​นี้​ ​แต่​อาจจะ​มี​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​เจ้า​ด้วย​”

​คำพูด​ของ​เขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ผิด​อย่างมาก​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​ก็​แค่​กลัว​ว่า​ท่าน​จะ​ตั้งตัว​เป็น​ศัตรู​กับ​เด็ก​คน​นี้​เท่านั้น​”

​“​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​ตั้งตัว​เป็น​ศัตรู​กับ​เขา​ด้วย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​วาด​ตาม​อง​ท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เสียงหัวเราะ​ของ​เขา​ฟัง​ดู​ติดจะ​เย็นชา​เล็กน้อย​ขณะ​กล่าวว่า​ ​“​ข้า​ออกจะ​ชอบ​เขา​มาก​ขนาด​นี้​”

​ท่าน​แม่​ ​เขา​โกหก​ขอรับ​!

​ชอบ​มาก​ขนาด​นี้​อะไร​กัน​!

​ช่าง​เป็น​คำพูด​ที่​เสแสร้ง​เสีย​ไม่มี​!

​ปฏิกิริยา​ของ​ทารก​ที่​โตก​ว่า​รุนแรง​เป็นอย่างมาก

​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ลืมตา​ขึ้น​จาก​การ​หลับใหล​ ​เขา​พึมพำ​ออกมา​ว่า​ ​“​พี่ชาย​ ​ท่าน​แม่​ไม่ได้​ยิน​ท่าน​หรอก​”

​“​ข้า​ปลุก​เจ้า​ตื่น​อีกแล้ว​หรือ​”​ ​ทารก​ที่​โตก​ว่า​ดึง​คน​ตัวเล็ก​กว่า​เข้ามา​กอด​ ​แล้ว​เยาะ​ขึ้น​ว่า​ ​“​ถ้า​ข้า​ออก​ไป​ได้​เมื่อใด​ ​ท่าน​แม่​จะ​ต้อง​ได้ยิน​เสียง​ข้า​แน่​ ​ข้า​จะ​เอาชนะ​ท่าน​พ่อ​ให้​ได้​ ​เจ้า​กับ​ข้า​ต้อง​ร่วมมือ​กัน​นะ​ ​แล้ว​มาดู​กัน​ว่า​พอ​ถึง​ตอนนั้น​เขา​จะ​ยัง​เสแสร้ง​ต่อไป​ได้​อย่างไร​!​”

​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ส่งเสียง​ตอบรับ​ใน​ลำคอ​ ​แล้ว​ใช้​มือ​ที่​เพิ่ง​เกิดขึ้น​ขยี้ตา​ตัวเอง​อย่าง​ไม่กระตือรือร้น​นัก

​เมื่อ​เห็น​เขา​อยู่​ใน​สภาพ​เฉื่อยชา​เช่นนี้​ ​ดวงตา​สีแดง​เข้ม​ของ​ทารก​ที่​โตก​ว่า​ก็​ดำทะมึน​ ​เขา​จูบ​หน้าผาก​ของ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​เบา​ๆ​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​“​ถ้า​เรา​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​ ​ข้า​จะ​ยก​อาหาร​อร่อย​ๆ​ ​ทั้งหมด​ให้​เจ้า​ ​ดังนั้น​เจ้า​ต้องตาม​ข้า​ออก​ไป​ด้วย​นะ​ ​เข้าใจ​ไหม​”

​“​ตกลง​”​ ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ตอบ​เสียง​เบา​ ​เลือด​สีแดง​ข้น​หนืด​ที่​ส่อง​ประกาย​อยู่​ใน​ลูกตา​ของ​เขา​ทำให้​เขา​ดู​มีชีวิตชีวา​ขึ้น​เล็กน้อย

​ทารก​ที่​โตก​ว่ายิ​้ม​แล้ว​ถ่าย​พลัง​วิญญาณ​ทั้งหมด​ที่​เขา​เก็บ​ไว้​ให้​กับ​ทารก​ที่​ตัวเล็ก​กว่า

​จริงอยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ยิน​บทสนทนา​ของ​ทารก​ทั้งสอง​ ​แต่​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่าน​้ำ​เสียง​ของ​องค์​ชาย​ไม่ได้​แสดงออก​ถึง​ความรักใคร่​เอ็นดู​แต่อย่างใด

​“​ทำไม​ ​เจ้า​ไม่เชื่อ​ที่​ข้า​พูด​หรือ​”​ ​ชายหนุ่ม​กลับมา​เย็นชา​ดังเดิม​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เหมือน​กำลัง​บอกว่า​เขา​จะ​จับ​ทุกคน​ที่​สงสัย​ใน​คำพูด​ของ​เขา​โยน​ออกนอกหน้า​ต่าง​อย่าง​ไม่​ลังเล

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระแอม​ออกมา​เสียง​เบา​ ​แล้ว​พยายาม​เอาใจ​เขา​ ​“​ข้า​เชื่อ​ ​ข้า​เพียงแค่​สงสัย​เท่านั้น​ว่า​หมอ​หลวง​หลิว​พูด​กับ​ท่าน​ว่า​อย่างไร​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หันไป​จ้อง​กิเลน​อัคคี​ที่นอน​อยู่​บน​พื้น

​กิเลน​อัคคี​รีบ​หด​คอก​ลับ​ทันที​ ​บน​ใบหน้า​ของ​มัน​เต็มไปด้วย​สีหน้า​เหมือน​คน​ถูก​ใส่ร้าย​ ​เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​จริงๆ​ ​และ​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​พระ​ชายา​เดา​ทุกอย่าง​ออก​ได้​อย่าง​ได้

​“​ข้า​เพียง​สอน​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​สมควร​พูด​เท่านั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพู​ดอย​่าง​ไม่ใส่ใจ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดา​ว่า​องค์​ชาย​น่าจะ​ข่มขู่​เขา​ ​นาง​ควร​ส่ง​ของ​ปลอบใจ​ไป​ให้​เขา​ ​อย่างไร​เขา​ก็​อายุ​มาก​แล้ว​ ​ย่อม​ได้รับ​ความ​บอบช้ำ​ทางจิตใจ​จาก​คำขู่​ของ​องค์​ชาย​ได้​ง่าย​กว่า​คนอื่น

​“​แล้ว​เด็ก​คน​นี้​ล่ะ​ ​ทำไม​พวกเรา​ถึง​ต้อง​เอา​วิญญาณ​จาก​ยมโลก​มาป​้อน​ให้​เขา​กิน​หรือ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ติด​เย้ยหยัน​ว่า​ ​“​ตอนที่​ปีศาจ​ก่อตัว​ขึ้น​เป็น​รูปร่าง​ ​สิ่ง​ที่​จำเป็น​ต่อ​การรักษา​พลัง​ปีศาจ​ของ​มัน​ก็​คือ​วิญญาณ​จำนวนมาก​ ​หาก​ไม่มี​สิ่ง​นั้น​ ​มัน​จะ​เป็นอันตราย​ต่อ​ผู้​เป็น​แม่​ได้​ ​ตอนนี้​วิญญาณ​ใน​วัง​หลวง​ต่าง​ก็​กลัว​มัน​จน​พากัน​หนี​ไป​หมด​แล้ว​ ​ดังนั้น​พวกเรา​จึง​ทำได้​แค่​ต้อง​เดินทาง​ไป​ที่​ยมโลก​เท่านั้น​ ​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​เจ้า​หนู​นี่​หรอก​ ​แม้​เขา​จะ​โง่​ ​แต่​เขา​ก็​แข็งแกร่ง​พอตัว​ทีเดียว​”

​“​ท่าน​บอกว่า​ท่าน​ไม่ได้​ตั้งตัว​เป็น​ศัตรู​กับ​เขา​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​ท่าน​กลับ​ฟัง​ดูเหมือน​กำลัง​เยาะเย้ย​เขา​อยู่​ไม่มี​ผิด​!​”​ ​ตอนนี้​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​ทุกอย่าง​แล้ว​ ​นาง​จึง​รู้สึก​โล่งใจ​ขึ้น​ ​นาง​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​ท้อง​ตัวเอง​พร้อมกับ​พูด​อย่าง​อ่อนโยน​ว่า​ ​“​เขา​ไม่​ทำร้าย​ข้า​หรอก​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​“​ถ้า​เป็น​เช่นนั้น​ก็ดี​”

​ถึง​เขา​จะ​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ด้วย​บรรยากาศ​ราวกับ​ผู้​เหนือกว่า​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความนุ่มนวล​และ​อ่อนโยน​จาก​เขา​ ​นาง​ดึง​เขา​เข้ามา​กอด​ ​แล้ว​ฝัง​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เข้ากับ​อก​ของ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​พูด​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​“​ต่อให้​เด็ก​คน​นี้​เกิด​มา​ ​แต่​ท่าน​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​ข้า​รัก​ที่สุด​เสมอ​”

​องค์​ชาย​ชะงัก​ไป​ ​แม้​เขา​จะ​เงียบ​ไป​ ​แต่​เขา​ก็​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​เล็กน้อย​พร้อมกับ​งอนิ​้ว​แล้ว​แตะ​เข้าที่​หน้าผาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พลาง​บอกว่า​ ​“​ข้อดี​เพียง​ข้อ​เดียว​ของ​เจ้า​ก็​คือ​เจ้า​เป็น​คนที​่​มีสาย​ตาดี​ทีเดียว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ตอบกลับ​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​สัมผัส​เย็น​ๆ​ ​อัน​คุ้นเคย​จาก​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ที่​ประกบ​เข้ากับ​นาง​ ​ตามมา​ด้วย​กลิ่น​ไม้จันทน์​อัน​น่าหลงใหล​ ​และ​รอยยิ้ม​ราวกับ​น้ำแข็ง​ละลาย

​แสงอาทิตย์​ที่​ส่อง​เข้ามา​ตกกระ​ทบ​ลง​บน​ริมฝีปาก​สีซีด​ของ​ชายหนุ่ม​จน​เกิด​เป็น​ภาพ​อัน​งดงาม​และ​ยาก​ที่จะ​ละสายตา​ได้

​น่า​เหลือเชื่อ​จริงๆ

​ที่​คำพูด​เพียง​ไม่​กี่​คำของ​ข้า​สามารถ​ทำให้​เขา​มีความสุข​ได้​ถึง​เพียงนี้

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึ​งค​นที​่​ยัง​ทำ​หน้า​งง​ๆ​ ​อยู่​ตรงหน้า​เข้าสู่​อ้อมแขน​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ยังคง​ค้าง​อยู่​ที่​มุม​ปาก​ ​ในที่สุด​เขา​ก็ได้​ค้นพบ​สิ่ง​ที่​มีความหมาย​มากกว่า​การล่อ​ลวง​มนุษย์​และ​เก็บเกี่ยว​วิญญาณ​ ​และ​นั่น​คือ​การ​ได้​ฟัง​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​แสดง​ความรัก​ที่นา​งมี​ต่อ​เขา​ออกมา​นั่นเอง

หื​ม.​..

​นาง​อาจจะ​ไม่​ค่อย​ฉลาด​นัก​ ​และ​มักจะ​ตก​อยู่​ใน​อาการ​เหม่อลอย​ระหว่าง​มองหน้า​เขา

​แต่​อย่างน้อย​นาง​ก็​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ครอบครัว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ต้อง​ปกป้อง​นาง​ให้​ดี

​กิเลน​อัคคี​ที่​เห็นภาพ​นี้​ถึงกับ​ตัว​แข็ง​ ​เขา​ไม่เคย​เห็น​นายท่าน​ทำตัว​อ่อนโยน​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ราวกับว่า​เพียง​เพื่อให้​ได้​ครอบครอง​คน​คน​นี้​ ​เขา​ก็​ยอม​สละ​ได้​ซึ่ง​โลก​ทั้ง​ใบ

​พฤติกรรม​ของ​นายท่าน​เป็นอันตราย​กับ​ตัวเอง​มากเกินไป

​ถ้า​คน​คน​นั้น​หายตัว​ไป​ ​แน่นอน​ว่า​โลก​ทั้ง​ใบ​ก็​คง​…

​กิเลน​อัคคี​สะบัด​ศีรษะ​ไปมา​ ​แล้ว​หยุด​ความคิด​ของ​มัน​เอาไว้​แค่นั้น​ ​ดวงตา​ของ​มัน​เริ่ม​ดำทะมึน​ ​แต่​ทันทีที่​มัน​ลุกขึ้น​ยืน​ ​มัน​ก็​พบ​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ถูก​ใครคนหนึ่ง​ลาก​ออก​ไป​อีกครั้ง

​“​อสูร​กลืน​เวหา​ ​คราวนี้​เจ้า​จะ​ทำ​อะไร​อีก​”​ ​การลาก​พวกเขา​ไป​ไหน​ต่อ​ไหน​กลายเป็นนิสัย​ใหม่​ของ​มัน​หรือ

​“​ข้า​จะ​ไป​ยมโลก​ ​ข้า​จำเป็นต้อง​ให้​พวก​เจ้า​สอง​ตัว​เปิด​ประตู​ให้​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ตอบ​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​หันหน้า​กลับมา

​ชิง​หลง​กับ​กิเลน​อัคคี​ทำ​หน้าบึ้ง​ ​:​ ​…​ ​พวก​ข้า​ดูเหมือน​กุญแจ​หรือ

​ตอนที่​ทั้ง​สาม​มาถึง​ยมโลก​ ​ชิง​หลง​และ​กิเลน​อัคคี​จึง​ได้​ตระหนัก​ว่า​คน​ตัวเล็ก​ใช้​พวกเขา​เปิด​ประตู​ด้วย​วิธี​ใด​ ​เขา​รวบตัว​พวก​มัน​เข้าด้วยกัน​แล้ว​ทุ่ม​ใส่​ประตู​อย่างแรง​เพื่อ​ทำให้​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ออกมา

​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ทั้งที่​ยัง​ถือ​พู่กัน​ไว้​ใน​มือ​ ​ฟัน​ของ​เขา​กระทบ​กัน​ดัง​กึก​ๆ​ ​เมื่อ​จำได้​ว่า​ผู้มาเยือน​คือ​ใคร​ ​จากนั้น​เขา​จึง​กล่าว​ทักทาย​ว่า​ ​“​ทะ​ ​ท่าน​กิเลน​อัคคี​ ​ทะ​ ​ท่าน​ชิง​หลง​ ​ท่าน​ให้เกียรติ​มา​เยี่ยมเยือน​พวกเรา​ถึงที่​นี่​ด้วย​เหตุ​อัน​ใด​หรือ​ขอรับ​”

​ระหว่าง​พูด​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ก็​เขย่ง​ปลายเท้า​แล้ว​มอง​ไป​ที่​ทั้งสอง​ ​เขา​ใช้เวลา​อยู่​ครู่หนึ่ง​เพื่อ​ดู​ให้​แน่ใจ​ว่า​ชายหนุ่ม​ผู้​ชั่วร้าย​ที่​เขา​คุ้นเคย​ไม่ได้​มากับ​พวกเขา​ด้วย​ ​และ​จากนั้น​เขา​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​โล่งอก​ ​น่ากลัว​ยิ่งนัก​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​คน​นั้น​จะ​ไม่ได้​มาด​้วย

​“​ราชา​แห่ง​นรก​อยู่​หรือเปล่า​”​ ​เจ้า​เจ็ด​ถาม

​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​ความเคารพ​ว่า​ ​“​เขา​ขึ้นไป​ที่​โลก​มนุษย์​ขอรับ​”​ ​ในเมื่อ​เจ้านาย​ของ​ทั้งสองฝ่าย​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ ​ดังนั้น​พวกเขา​ย่อม​สามารถ​หลีกเลี่ยง​การปะทะ​อัน​ดุเดือด​ได้​ ​เพราะ​อย่างไร​มัน​ก็​ไม่มีเหตุผล​ที่​พวกเขา​จะ​ต้อง​สู้​กัน​แต่อย่างใด​ ​แต่​ระยะหลัง​มานี​้​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​ดูกระ​วน​กระ​วาย​อย่าง​ประหลาด​ ​เขา​มักจะ​ไป​เยี่ยม​โลก​มนุษย์​เพื่อ​ตามหา​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​อยู่​เป็นประจำ​ ​แต่​ก็​คว้าน้ำเหลว​กลับมา​เสีย​ทุกครั้ง​ ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​คน​นั้น​คง​ซ่อนกลิ่น​อาย​ของ​ตัวเอง​ได้​เก่ง​ทีเดียว

​ทันทีที่​ได้ยิน​ว่า​ราชา​แห่ง​นรก​ไม่อยู่​ ​ดวงตา​ของ​เจ้า​เจ็ด​ก็​เป็นประกาย​ ​เขา​คำราม​ออกมา​ทันที​ว่า​ ​“​ลงมือ​!​”

​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ถึงกับ​อึ้ง​ไป​เลย​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด