องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 506 คำฟ้องร้องจากเจ้าเจ็ดผู้น่ารัก

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 506 คำฟ้องร้องจากเจ้าเจ็ดผู้น่ารัก at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

บรรดา​ขุนนาง​เหล่านั้น​พยักหน้า​เห็นด้วย​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นั้น​ช่าง​ไม่รู้​จัก​เจียมตัว​เอา​เสีย​เลย

ขนาด​แม่ทัพ​เลี่ยว​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ทำ​อะไร​ ​เขา​ก็​ยัง​ตกที่นั่งลำบาก​ถึงขนาด​นี้​แล้ว​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​ผล​ที่จะ​ตามมา​หลังจาก​บรรดา​ผู้อาวุโส​ได้รับ​หนังสือ​ฉบับ​นั้น​ ​มัน​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่นา​ยอำ​เภอ​ตัวเล็ก​ๆ​ ​อย่าง​เขา​จะ​สามารถ​จ่าย​ได้

รอดู​ก็แล้วกัน​ว่า​จะ​เป็น​อย่างไร

ทาง​เมืองหลวง​จะ​ต้อง​มี​ปฏิกิริยา​กับ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​อย่างแน่นอน​…

คืน​นั้น​ ​พระจันทร์​ส่องแสง​อยู่​บน​ฟากฟ้า​ยามค่ำคืน

ณ​ ​จวน​แห่งหนึ​่ง​ใน​เมืองหลวง

ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ตัว​ที่สูง​ที่สุด​ ​แม้​เขา​จะ​เป็น​เพียง​ชาย​ชรา​ ​แต่​ดวงตา​ลึกลับ​ของ​เขา​ก็​แฝง​ไป​ด้วย​บรรยากาศ​อัน​ไม่​เป็นมิตร​ ​ทุกคน​ล้วน​มี​อาการ​กระสับกระส่าย​หลังจาก​สบตา​กับ​เขา​ได้​เพียง​ครู่เดียว

ผู้นำ​คนอื่นๆ​ ​ของ​ตระกูล​ยืน​ยิ้มอยู่​รอบตัว​เขา​ ​”​เหลือ​เวลา​อีก​เพียง​ไม่​ถึง​ห้าวัน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อาจมา​ไม่​ถึง​หน้า​ประตู​ด้วยซ้ำ​ ​ห้าวัน​ต่อจากนี้​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​จะ​ตก​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​พวกเรา​ขอรับ​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​พวกเรา​จำต้อง​ขอความช่วยเหลือ​ให้ท่าน​ผู้อาวุโส​ช่วย​เลือก​ประมุข​ที่สามา​รถ​พึ่งพา​ได้​ให้​กับ​พวกเรา​ด้วย​”

“​เจ้า​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​ได้​เลือก​เอาไว้​แล้ว​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ยก​เหล้าขาว​ขึ้น​จิบ​ ​”​แต่​ระยะหลัง​มานี​้​เหมือน​จะ​มีปัญหา​เกิดขึ้น​เล็กน้อย​”

หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​ผู้นำ​ที่​ค่อนข้าง​หัวไว​จำนวน​หนึ่ง​นึกถึง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​เมื่อ​สอง​วันก่อน​ขึ้น​มา​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ท่าน​ผู้อาวุโส​เป็นกังวล​กับ​การปรากฏ​ตัว​ของ​นายอำเภอ​เว​่ย​หรือ​ขอรับ​”

“​นายอำเภอ​ที่​ไม่ได้​มีความสำคัญ​อะไร​อย่าง​เขา​จะ​ทำให้​ข้า​กังวล​ได้​อย่างไร​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เอ็ด​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อย​่าง​ใจเย็น​ว่า​ ​”​แต่​ผู้ว่าการ​เฉิน​ที่​ให้การ​สนับสนุน​นายอำเภอ​เว​่ย​ทำงาน​ให้​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​การ​รับมือ​กับ​เขา​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​”

ชาย​ทั้งสอง​สนทนา​กันต​่​อเล็ก​น้อย​ ​ก่อน​บทสนทนา​นั้น​จะ​ถูก​ขัด​เพราะ​ข้า​รับใช้​คน​หนึ่ง

ข้า​รับใช้​คน​นั้น​ส่ง​หนังสือ​ฉบับ​หนึ่ง​ให้​กับ​เขา

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​อ่านหนังสือ​ฉบับ​นั้น​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เย็นชา​ ​”​ชาย​ผู้​นี้​คง​คิด​ว่า​ตัวเอง​สำคัญ​นัก​ ​ถึง​ได้​กล้า​แตะต้อง​เรื่อง​นี้​ ​เขา​เป็น​แค่นา​ยอำ​เภอ​ชั้นผู้น้อย​แท้ๆ​ ​แต่กลับ​พยายาม​สอด​มือ​เข้ามา​ยุ่ง​ไป​เสีย​ทุก​เรื่อง​”

คนที​่​เหลือ​แอบมอง​เนื้อหา​ใน​หนังสือ​ฉบับ​นั้น​ขณะที่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​กำลัง​อ่าน​มัน​อยู่​ ​”​พวกเขา​คิด​ที่จะ​ปิด​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​หรือ​ขอรับ​”

จากนั้น​พวกเขา​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​บางที​นายอำเภอ​คน​นี้​คงจะ​มั่นใจ​ใน​ตัวเอง​เกินไป​กระมัง​ ​เขา​ถึง​ได้​บุ่มบ่าม​เข้ามา​ยุ่ง​กับ​เรื่อง​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​โดย​ไม่​คิดหน้าคิดหลัง​ให้​ดี​เช่นนี้​”

“​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​เขา​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​ผู้ว่าการ​เฉิน​อย่างไร​ล่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​พับ​หนังสือ​ฉบับ​นั้น​กลับ​อย่างระมัดระวัง​ ​”​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เป็น​ร้านอาหาร​ที่​มีชื่อเสียง​มา​อย่าง​ยาวนาน​ด้วย​การ​ขาย​อาหารทะเล​ ​มัน​ก่อตั้ง​ขึ้น​ก่อนที่​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ได้​ขึ้น​ครองราชย์​เสียอีก​ ​ดังนั้น​การ​ที่​พวกเขา​จะ​สั่ง​ปิด​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​ ​ข้า​ไม่​อยาก​มีเรื่อง​กับ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ก็​จริง​ ​แต่​สิ่ง​นี้​อาจจะ​เป็น​ข้ออ้าง​ที่​ดี​ใน​การ​จัดการ​เขา​ก็ได้​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​สั่ง​กับ​ข้า​รับใช้​คนที​่​นำ​หนังสือ​ฉบับ​นั้น​มาส​่ง​ว่า​ ​”​บอก​ฉิง​เทียน​ให้​จัดการ​เรื่อง​นี้​โดย​ไม่ต้อง​ยั้ง​มือ​ ​นอกจาก​ผู้ว่าการ​เฉิน​แล้ว​ ​ให้​เขา​จับกุม​ตัว​ทุกคน​ที่​พยายาม​ทำลาย​ชื่อเสียง​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิง​โดย​ไม่ต้อง​สนใจ​ว่า​พวกเขา​จะ​มีตำ​แหน่ง​อะไร​ ​หลังจาก​ข้า​รายงาน​เรื่อง​นี้​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​แล้ว​ ​ข้า​จะ​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เพื่อ​พบ​กับ​พวกเขา​ด้วยตัวเอง​”

“​ขอรับ​”​ ​ข้า​รับใช้​คน​นั้น​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ก่อน​จะ​ถอย​ออก​ไป

ท้องฟ้า​ที่​ด้านนอก​มืด​ลง​กว่า​ที่​เคย

ณ​ ​ห้อง​บรรทม​ภายใน​วัง​หลวง​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​นอน​กุม​ท้อง​พร้อมกับ​บิด​ตัว​ด้วย​ความ​ทรมาน​อยู่​บน​เตียง​ของ​ตัวเอง​ ​มี​หมอ​หลวง​เฝ้าดู​อาการ​ของ​เขา​ด้วย​ความกังวล

พวกเขา​ประหลาดใจ​ยิ่งนัก​เพราะ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ไม่​ปล่อย​ให้​พวกเขา​วินิจฉัย​หา​สาเหตุ​ของ​อาการป่วย​ที่เกิด​ขึ้น

เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​กำลัง​ไม่สบาย​ ​แต่​พวกเขา​ไม่เข้าใจ​ปฏิกิริยา​ของ​องค์​ชายเลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เพราะ​ทุกครั้งที่​พวกเขา​พยายาม​ที่จะ​เขา​ไป​ใกล้​ ​อีก​ฝ่าย​ก็​จะ​ปา​หมอน​ใส่​พวกเขา​ทันที

เรี่ยวแรง​มหาศาล​นั้น​สามารถ​ปลิด​ชีพ​พวกเขา​ได้​อย่าง​สบาย​ๆ​!

ประโยค​นี้​ไม่ได้​พูด​เกิน​จริง​เลย​!

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อยมี​พละกำลัง​มากกว่า​คน​ปกติ

การต่อย​ตี​กับ​คนอื่น​นั้น​ถือเป็น​การ​ฆ่าเวลา​สำหรับ​เขา​เท่านั้น

บรรดา​หมอ​หลวง​ยืน​อยู่​ข้าง​เตียง​ด้วย​ความ​กระวนกระวาย​ ​พร้อมกับ​สบตา​กัน​อย่าง​เงียบๆ

“​คราวนี้​ถึงตา​เจ้า​แล้ว​”

“​ไม่​ๆ​ๆ​ ​ข้า​ยัง​ไม่มี​ประสบการณ์​ ​หมอ​หลวง​จาง​ลองดู​ก่อน​เถิด​”​ ​ล้อ​กัน​เล่น​หรือเปล่า​ ​ใครก็ตาม​ที่​พยายาม​เข้าใกล้​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​ต้อง​ตกเป็น​เป้าหมาย​ถัดไป​ของ​เขา​!​ ​เมื่อครู่นี้​ข้า​ก็​ลอง​ขยับตัว​เข้าไป​หา​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ดูแล​้ว​ ​แล้วก็​ถูก​เขา​ฟาด​ด้วย​หมอน​อย่าง​ไม่​ปรานี​ ​จน​ป่านนี้​สมอง​ของ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่​กลับ​เข้าที่​เลย​!

เขา​อยาก​จะ​ถาม​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ยิ่งนัก​ว่า​เขา​ซ่อน​หมอน​เอาไว้​กี่​ใบ​กัน​แน่

นับตั้งแต่​ตอนที่​พวกเขา​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ก็​ทำ​ราวกับว่า​พวกเขา​เป็น​ปีศาจ​ดุร้าย​ไม่มี​ผิด​ ​เขา​จะ​ปา​หมอน​ใส่​ใครก็ตาม​ที่​พยายาม​เข้าไป​ใกล้​เขา

หาก​สถานการณ์​ยัง​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​ ​พวกเขา​คง​ไม่มีวัน​ตรวจสอบ​ชีพจร​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​แน่​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​การ​จะ​วินิจฉัย​หา​สาเหตุ​อาการป่วย​ของ​เขา​ ​เวลานี้​พวกเขา​ถึงกับ​ถูก​ฉาก​กั้น​ขวาง​เขา​กับ​องค์​ชาย​เอาไว้​เสียด​้วย​ซ้ำ

ขันที​ซุน​เป็นห่วง​องค์​ชาย​ยิ่งนัก​ ​เขา​เดิน​วน​ไป​วน​มา​อยู่​นอก​ห้อง​บรรทม​ของ​องค์​ชาย​มาตั​้ง​แต่เช้า​ ​ตอนที่​บรรดา​หมอ​หลวง​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​ ​เขา​ก็​รีบ​เดิน​เข้าไป​ถาม​ว่า​ ​”​เป็น​อย่างไรบ้าง​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​อะไร​หรือ​”

เมื่อ​ถูก​ถาม​ ​หมอ​หลวง​เหล่านั้น​ก็​มีสี​หน้า​กระอักกระอ่วน​ ​พวกเขา​เกา​ศีรษะ​แล้ว​ตอบ​อย่าง​รู้สึก​ผิด​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​ไม่ยอม​ให้​พวกเรา​ตรวจร่างกาย​ขอรับ​”

“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​ทันใดนั้น​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เมื่อ​เขา​ได้ข่าว​ว่า​หลานชาย​ป่วยหนัก​ ​เขา​ก็​รีด​รุด​มา​เยี่ยม​เด็กชาย​ทันที​ทั้งที่​ยัง​ไม่ทัน​ได้​เปลี่ยน​ฉลองพระองค์​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​ถึงกับ​ทิ้ง​ฎีกา​ที่​ยัง​ไม่ได้​ตรวจสอบ​เอาไว้​อีกด้วย

ขันที​ซุน​รอ​อดีต​ฮ่องเต้​มา​ได้​ครู่ใหญ่​แล้ว

ใบหน้า​ของ​บรรดา​หมอ​หลวง​เหล่านั้น​ซีดเผือด​ ​พวกเขา​คุกเข่า​ลง​ตรงหน้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้

แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่มีเวลา​จะ​หยุด​ฟัง​คำแก้ตัว​ของ​หมอ​หลวง​พวก​นั้น​ ​เขา​สาวเท้า​เข้าไป​ใน​ห้อง​ ​และ​เดินผ่าน​ฉาก​กั้น​อันนั้น​ไป

เด็กชาย​จอม​ดื้อรั้น​นอน​มอง​เพดาน​อยู่​บน​เตียง​ ​เขา​ทำ​หน้า​เครียด​เพราะ​กำลัง​คิด​อยู่​ว่า​หลังจากนี้​จะ​กิน​อะไร​ดี

หัวใจ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​บีบรัด​แน่น​เมื่อ​เขา​สังเกตเห็น​สีหน้า​ห่อเหี่ยว​บน​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​อัน​แสน​น่ารัก​นั้น​ ​หลาย​ชาย​ของ​เขา​ไม่เคย​ป่วย​มาก​่อน​ ​เขา​เป็น​เด็ก​แข็งแรง​และ​สุขภาพ​ดี​มาต​ลอด​ ​นับว่า​ยาก​นัก​ที่จะ​ได้​เห็นภาพ​เขา​นอน​นิ่ง​อยู่​เงียบๆ​ ​เช่นนี้

เด็กชาย​มัก​ขึ้นไป​เล่น​บน​ภูเขา​เป็นประจำ​และ​ไม่เคย​ประสบปัญหา​ใด​มาก​่อน​ ​มัน​จึง​เป็นเรื่อง​ที่​น่า​ตกใจ​ยิ่งนัก​ที่​ได้​เห็น​เขา​ล้ม​ป่วย​ลง​อย่างกะทันหัน​ทันทีที่​กลับ​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล

“​เจ้า​เจ็ด​ ​บอก​ปู่​มาสิ​ว่า​เจ้า​เจ็บ​ตรงไหน​”

เด็กชาย​ตอบ​สั้น​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ปวดท้อง​ขอรับ​”

“​เจ้า​ปวดท้อง​หรือ​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​พุง​เล็ก​ๆ​ ​นุ่ม​ๆ​ ​นั้น​ ​แปลก​จริงๆ​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​ท้อง​ของ​เจ้า​เจ็ด​ก็​ไม่ได้​มี​อาการ​บวม​แม้แต่​นิดเดียว​ ​หรือ​บางที​เขา​อาจจะ​แค่​หิว​?

แต่​การ​ที่​เจ้า​เจ็ด​จะ​ปล่อย​ให้​ตัวเอง​หิว​นั้น​ก็​ยิ่ง​เป็นเรื่อง​ที่​เป็นไปไม่ได้​ ​เพราะ​เด็ก​คน​นี้​สามารถ​กิน​ได้​กระทั่ง​ปลาสด​ๆ​ ​เลย​ด้วยซ้ำ

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​หันไป​ถาม​เงา​ทมิฬ​ที่​ติดตาม​เขา​อยู่​อย่างใกล้ชิด

แววตา​ของ​เงา​ทมิฬ​ไหว​วูบ​เพราะ​ไม่รู้​ว่า​จะ​ตอบคำถาม​นี้​อย่างไร​…

เด็กชาย​ยัง​ไม่ลืม​ภารกิจ​ที่​พี่​สาม​มอบหมาย​ให้​ ​เขา​ทำ​หน้าเศร้า​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​มี​คน​บังคับ​ขาย​กุ้ง​เป็น​ตะกร้า​ให้​ข้า​กิน​ขอรับ​”

“​ยัง​กิน​ไม่​อิ่ม​หรือ​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​สรุป​โดย​อ้างอิง​จาก​นิสัย​ประจำตัว​ของ​หลานชาย​สุดที่รัก​ ​”​นำ​คำสั่ง​ของ​ข้า​ไป​บอก​ห้องเครื่อง​ ​สั่ง​ให้​พวกเขา​เตรียม​อบ​กุ้ง​เสีย​!​”

เด็กชาย​ยกมือ​ขึ้น​ปิดปาก​ ​เขา​น้ำลาย​แทบ​ไหล​เมื่อ​ได้ยิน​คำ​ว่า​กุ้ง​อบ​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​ว่า​เขา​จะ​กิน​อะไร​ไม่ได้​ถ้า​งาน​นี้​ยัง​ไม่สำเร็จ

“​ข้า​ไม่​หิว​ขอรับ​ ​ภัตตาคาร​แห่ง​นั้น​แย่มาก​ ​เขา​เอา​กุ้ง​เหม็น​ๆ​ ​มา​ให้​ข้า​กิน​ขอรับ​ ​พอ​ข้า​กิน​เข้าไป​จน​หมด​จาน​ ​ข้า​ก็​เริ่ม​ปวดท้อง​ขึ้น​มา​ ​แต่​ตอนที่​ข้า​พยายาม​จะ​ต่อว่า​พวกเขา​ ​พวกเขา​กลับ​บอก​ข้าว​่า​มี​ผู้มีอิทธิพล​ให้การ​สนับสนุน​ร้าน​ของ​พวกเขา​อยู่​ขอรับ​”

เด็กชาย​ม้วนตัว​กลับ​เข้าไป​ใน​ผ้าห่ม​ ​ก่อน​จะ​หันหลัง​ให้​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​จากนั้น​เขา​ก็​แสดง​สีหน้า​น่าสงสาร​ออกมา​ ​เหมือนกับ​กำลัง​บอกว่า​ปล่อย​ข้า​ไป​คนเดียว​เถอะ​ขอรับ​ ​โลก​ใบ​นี้​ทำให้​ข้า​ผิดหวัง​ยิ่งนัก

เด็กชาย​คน​นี้​เล่น​ละคร​เก่ง​ทีเดียว

“​มีเรื่อง​แบบนี้​เกิดขึ้น​ด้วย​รึ​!​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​ ​เขา​ไม่ได้​เข้าข้าง​หลานชาย​ ​แต่​นอกจาก​เป็น​คน​กิน​เก่ง​แล้ว​ ​เจ้า​เจ็ด​หลานชาย​คนโปรด​ของ​เขา​ก็​ไม่เคย​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​ใคร​มาก​่อน​ ​เขา​รู้สึก​ตกใจ​ยิ่งนัก​เมื่อ​รู้​ว่า​มี​คน​บังคับ​ให้​เด็กชาย​กิน​กุ้ง​บูด​ๆ​ ​พวก​นั้น​เข้า​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​หันไป​ถาม​เงา​ทมิฬ​เสียงแข็ง​อย่าง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​”​เงา​ทมิฬ​ ​เจ้า​เจ็ด​ไป​กินข้าว​ที่ไหน​มา​”

มัน​เป็น​คำถาม​ง่ายๆ​ ​เพียง​คำถาม​เดียว​เท่านั้น​ ​เงา​ทมิฬ​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​แวะ​ทานอาหาร​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ที่อยู่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​…​”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *