องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 422 เวยเวยกับองค์ชายหวานแหววกัน

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 422 เวยเวยกับองค์ชายหวานแหววกัน at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่ได้​คิด​จะ​ทำ​อะไร​เกินเลย​กับ​เขา​จริงๆ​ ​นาง​เพียงแค่​ให้อาหาร​เรียก​น้ำย่อย​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​กับ​เขา​เพื่อ​ล่อ​ให้​เขา​ทำตาม​คำพูด​ของ​นาง​เท่านั้น

ใต้เท้า​เลี่ยว​ให้สัญญา​กับ​นาง​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ข้า​จะ​ไม่ยอม​ให้​คนที​่​เจ้า​พูดถึง​ได้รับ​คัดเลือก​แน่นอน​”

“​เช่นนั้น​ก็ดี​เจ้าค่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ดัน​ไหล่เขา​ออก​ ​แล้ว​กระซิบ​แผ่วเบา​ว่า​ ​”​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ข้า​จะ​ตอบแทน​ใต้เท้า​เลี่ยว​อย่างแน่นอน​”

ใต้เท้า​เลี่ยว​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อย​นาง​ไป​ ​เขา​กอด​นาง​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​พร้อมกับ​ใช้​มือ​ใหญ่​ของ​ตน​บีบ​เคล้น​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​นาง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​อยู่​ต่อ​อีกหน่อย​สิ​ ​เดี๋ยว​ลุง​เลี่ยว​จะ​ไป​ส่ง​เจ้าที่​บ้าน​เอง​”

รส​สัมผัส​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างต่อเนื่อง​นั้น​ทำให้​ขา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อ่อนแรง​ ​เพียง​ออกแรง​ผลัก​แค่​เล็กน้อย​ก็​ส่ง​ให้​ทั้งสอง​ร่วง​กลับ​ลง​ไป​นั่ง​บน​เก้าอี้​ไม้​ตัว​เดิม​อีกครั้ง

แม้​ข้า​รับใช้​ที่​รอ​อยู่​ข้างนอก​จะ​ไม่ได้​ยิน​ถึง​เนื้อหา​ใน​บทสนทนา​ของ​พวกเขา​ ​แต่​ก็​ยัง​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​อัน​กระตุ้น​อารมณ์​ที่​ดัง​ออกมา​จาก​ห้อง​นั้น​ได้

ทหาร​รักษาการณ์​สบตา​กัน​อย่างรวดเร็ว​พร้อมกับ​หัวเราะเยาะ​อยู่​ใน​ใจ​เงียบๆ​ ​พวกเขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ลับหลัง​นั้น​บรรดา​คุณหนู​ที่​ยัง​ไม่ทัน​แต่งงาน​พวก​นี้​จะ​ใจกล้า​กัน​ถึง​เพียงนี้

ลูก​ของ​ใต้เท้า​เลี่ยว​ต่าง​ก็​โตกัน​หมด​แล้ว​ ​มิหนำซ้ำ​ภรรยา​ของ​เขา​ก็​ดุรา​วกับ​เสือ

รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ระหว่าง​ที่​ฟัง​ทหาร​รับจ้าง​นำ​ข่าว​นี้​มาแจ้ง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​สั่ง​ว่า​ ​”​สะกดรอย​ตาม​นาง​ต่อ​ ​จากนั้น​ก็​ส่งจดหมาย​ฉบับ​นี้​ไป​ที่​จวน​ตระกูล​เลี่ยว​ ​แล้ว​แจ้งฮู​หยิน​เลี่ยว​ว่า​ข้ามี​ของขวัญ​ชิ้น​ใหญ่​จะ​มอบให้​นาง​ที่​พิธี​คัดเลือก​พระสนม​ใน​วันพรุ่งนี้​”

“​เข้าใจ​แล้ว​ขอรับ​”​ ​ทหาร​รับจ้าง​คน​นั้น​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล็กน้อย​ ​และ​ถึงกับ​ชะงัก​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​ ​ถ้า​ไม่ได้​เห็น​กับ​ตา​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​หญิงสาว​ราวกับ​เทพธิดา​ที่อยู่​ตรงหน้า​จะ​เป็น​เจ้านาย​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ร้อนใจ​แต่อย่างใด​ ​รอยยิ้ม​บน​ริมฝีปาก​สวย​ของ​นาง​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ทีละน้อย​ขณะที่​นาง​ถือ​ร่ม​เอาไว้​ใน​มือ​…

หลัง​เสร็จสิ้น​การประชุม​ราชสำนัก​ใน​ช่วง​เช้า​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​กลับ​ไป​ยัง​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​ระหว่าง​ที่​เขา​กำลัง​ใช้​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ตน​ถอด​เสื้อคลุม​อยู่​นั้น​ ​เขา​ก็​ออกคำสั่ง​ว่า​ ​”​ไป​ปลุกพระ​ชายา​”

ใน​ภาพ​จำ​ที่​เขา​มีต​่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ค้นพบ​ว่าความ​สามารถ​ใน​การ​ทำตัว​ขี้เกียจ​อยู่​บน​เตียง​ของ​นาง​นั้น​ไม่​เป็น​สอง​รอง​ใคร​ ​มัน​สามารถ​ยั่วโมโห​ได้​ทั้ง​มนุษย์​และ​เทพ​เซียน​เลย​ทีเดียว​ ​ถ้า​ไม่มีใคร​เรียก​ ​นาง​ก็​สามารถ​หลับ​อยู่​บน​โต๊ะทำงาน​ของ​ตัวเอง​ที่อยู่​ใน​ห้อง​ด้านหลัง​ได้​ทั้งวัน​ ​ยิ่ง​ถ้า​มี​เตียง​ให้​ ​นาง​ก็​จะ​นอน​นิ่ง​ไม่ไหว​ติง​ราวกับว่า​ตัวเอง​เป็น​ท่อนซุง

ชิง​จ้าน​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​อึดอัด​ใจ​ ​”​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​ ​พระ​ชายา​ ​นาง​….​”

“​ท่าน​กำลัง​ตามหา​ข้า​อยู่​หรือ​”​ ​เสียง​ผู้หญิง​ที่​ดัง​ขึ้น​นั้น​ดู​สดชื่น​และ​น่าฟัง​ใน​ยามเช้า​ ​แต่​เสียง​นั้น​กลับ​ทำให้​คนฟัง​อด​รู้สึก​สงสัย​ขึ้น​มา​ไม่ได้​หลังจากที่​ได้ยิน

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จับจ้อง​อยู่​ที่​หญิงสาว​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​หลวมโพรก​ตัว​ยาว​ ​นาง​หุบ​ร่ม​ลง​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้ามา​แต่ไกล​ ​เขา​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​ใช้​นิ้ว​เรียว​ของ​ตน​ส่งสัญญาณ​ให้​นาง​ ​”​มานี​่​”

ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​อยู่​ใน​ขั้นตอน​สำคัญ​ของ​การตาม​เอาใจ​ภรรยา​ ​บางครั้ง​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ก็​จะ​เปิดเผย​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ให้​คนสำคัญ​ของ​ตัวเอง​ได้​เห็น​ใน​ระหว่าง​ที่​ถูก​เอาใจ​นี่เอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​ต้องการ​ผลลัพธ์​เช่นนั้น​เหมือนกัน​ ​นาง​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​ปรายตา​มอง​นาง​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​ถาม​ขึ้น​ขณะ​ใช้​นิ้ว​ของ​ตน​ไล้​ไป​ตามรอย​แผลเป็น​ที่อยู่​บน​หน้า​ของ​นาง​ ​”​เจ้า​ไป​ไหน​มา​”​ ​แต่​อันที่จริง​นั้น​เขา​อยาก​จะ​ถาม​ว่า​ทำไม​วันนี้​นาง​ถึง​ตื่น​เช้า​ผิดปกติ​มากกว่า

“​อ๋อ​ ​ข้า​ออก​ไป​ทำ​ธุระ​มา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​มุม​หนึ่ง​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​มี​ความ​ซุกซน​ปรากฏ​อยู่​ ​”​อย่างไร​เสีย​ ​เวลา​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ใน​ยามเช้า​ก็​มีค่า​เท่ากับ​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ใน​ยาม​เย็น​ ​เวลา​เช้า​เป็น​สิ่งล้ำค่า​ ​ข้า​จึง​ไม่​อยาก​พลาด​มัน​ไป​”

สีหน้า​สับสน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ชิง​จ้าน​ขณะที่​นาง​ยืน​ฟัง​อยู่​ข้างๆ

ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​พระ​ชายา​เป็น​คน​ประเภท​ยอม​ตาย​เสีย​ยังดี​กว่า​ไม่ได้​นอน

นาง​พูด​เรื่องไร้สาระ​อย่าง​ ​’​เวลา​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ใน​ยามเช้า​ก็​มีค่า​เท่ากับ​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ใน​ยาม​เย็น​’​ ​ออกมา​ได้​อย่างไร

พระ​ชายา​ทำตัว​แปลก​ไป​ตั้งแต่​นาง​ได้​หนังสือ​ชื่อ​ร้อยแปด​วิธี​เอาใจ​ ​’​ภรรยา​’​ ​มา​ไว้​ใน​มือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​มีสี​หน้า​เรียบ​เฉย​ขณะที่​ลด​สายตา​ลง​ ​แล้ว​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​มีความหมาย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​กล่าวว่า​ ​”​หลังจากนี้​เจ้า​ต้องตาม​ข้า​กลับ​ไป​ที่​วัง​หลวง​”

“​ได้​”​ ​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หาว​ออกมา​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​กลับมา​เป็น​สีดำ​คล้ำ​นาน​แล้ว​ ​มัน​สามารถ​ซ่อน​รอยยิ้ม​ที่อยู่​ภายใต้​สีหน้า​ของ​นาง​ได้​อย่างมิดชิด​ หื​ม.​..​ ​คนที​่​วัง​หลวง​คง​ยัง​ไม่รู้​ว่านา​งกำ​ลังเล​็​งอ​งค​์​ชาย​อยู่​ ​นาง​น่าจะ​เตือน​พวกเขา​เอาไว้​ล่วงหน้า

ที่จริง​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​เช่นนั้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ตั้งแต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ราบ​องครักษ์​เงา​ทั้งหมด​ลง​ได้​ ​เวลา​ที่​เขา​กลับ​ไป​เขา​ก็​ไม่เคย​ปรายตา​มอง​สาวใช้​ที่​วัง​หลวง​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​ดังนั้น​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​องครักษ์​สาว​ๆ​ ​จาก​วัง​ปีศาจ​เลย

ดังนั้น​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ใต้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เป็นสาว​ใช้​ที่​มีอายุ​มาก​แล้ว​ทั้งสิ้น​ ​พวก​นาง​ล้วนแต่​เอาใจใส่​ ​และ​เคารพ​นาง​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ทำให้​การรับใช้​พระ​ชายา​พระองค์​ใหม่​นี้​ไม่เคย​ขาดตกบกพร่อง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​ว่านาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​เอา​แผนการ​ที่​วาง​ไว้​มา​ใช้​อีกต่อไป​ ​นาง​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่าง​โล่งอก​ ​พร้อมกับ​นั่งลง​ที่​โต๊ะอาหาร

นาง​สงสัย​ว่า​ทำไม​ตัวเอง​ถึง​ไม่เคย​ได้​ใช้​ ​’​อำนาจ​อัน​เด็ดขาด​’​ ​ที่นาง​เตรียม​จะ​ใช้กับ​เขา​ได้​เลย​สัก​หน

แล้ว​บรรดา​สาวใช้​ที่หมาย​จะ​นอน​ร่วม​เตียง​กับ​เขา​ล่ะ

กระทั่ง​คน​พวก​นั้น​ก็​ไม่มี​โผล่​มา​เลย​สัก​คน

นาง​จะ​หา​ข้ออ้าง​อะไร​ไป​ ​’​ผลัก​องค์​ชาย​เข้ากับ​ผนัง​’​ ​ได้​หรือ​ ​ถ้า​นาง​ไม่​ ​’​ผลัก​เขา​เข้ากับ​ผนัง​’​ ​แล้ว​นาง​จะ​แสดง​ความโหดเหี้ยม​ชั่วร้าย​ของ​ตน​ออกมา​ได้​อย่างไร

เฮ้อ​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​นาง​กระตุก​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ขณะที่​กำลัง​ทำ​สีหน้า​เหมือน​หา​อะไร​บางอย่าง​อยู่​ใน​ห้อง​ ​แต่​สุดท้าย​เมื่อ​นาง​หา​สิ่ง​นั้น​เจอ​ ​นาง​กลับ​เผย​สีหน้า​หมดอาลัยตายอยาก​ขึ้น​มา​เสีย​อย่างนั้น​ ​เขา​ใช้​ตะเกียบ​คีบ​ผัก​ให้​กับ​นาง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​อย่างใจ​เย็น​ราวกับ​กำลัง​ป้อน​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​อย่า​ใจลอย​เวลา​กินข้าว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ้า​ปาก​แล้ว​กิน​ผัก​ชิ้น​นั้น​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ ​แม้นาง​จะ​แอบ​บ่น​อยู่​ใน​ใจ​ระหว่าง​ที่​รับ​อาหาร​ที่​เขา​ป้อน​ให้​มา​เคี้ยว​อยู่​ก็ตาม

นาง​มักจะ​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ไม่​ถูกต้อง

ข้า​ไม่​คิด​ว่า​ผู้หญิง​ใน​หนังสือ​เล่ม​นั้น​จะ​ทำตัว​เช่นนี้

พวก​นาง​ใส่ใจ​เรื่อง​อาหารการกิน​ของ​ท่าน​ประธาน​ด้วย​หรือ​ ​ไม่น่า​จะ​เป็น​เช่นนี้​นี่​นา

แต่​องค์​ชาย​นั้น​ต่าง​ออก​ไป​ ​เขา​ชอบ​ป้อน​ข้าว​นาง​ ​และ​ยัง​ชอบ​เจ้ากี้เจ้าการ​เรื่อง​คนที​่​นาง​จะ​ไป​พบ​อีกด้วย

แต่​อย่างไร​ในเวลานี้​นาง​ก็​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ ​นาง​ควรจะ​ใส่ใจ​อีก​ฝ่าย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ้า​ปาก​กินข้าว​จน​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​อาหาร​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​เฮ้อ​…​ ​องค์​ชาย​ช่าง​เป็น​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ที่​น่ารำคาญ​จริงๆ

ทันทีที่​คิดได้​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​ทุ่ม​แรง​ทั้งหมด​ของ​นาง​ไป​ที่​การ​ลิ้มรส​อาหาร​อัน​แสน​อร่อย​เหล่านี้​แทน

หนา​นกง​เลี่ย​ถึงกับ​ตกตะลึง​กับ​ท่าทาง​ของ​ทั้งสอง​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​เขา​ถึง​เพิ่งจะ​หาเสียง​ของ​ตัวเอง​เจอ​ ​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ต่อให้​เจ้า​จะ​ไม่มี​มารยาท​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​ละเว้น​ไม่​ให้​ข้า​ต้อง​เห็นภาพ​นี้​ได้​หรือเปล่า​ ​ข้า​ยัง​ไม่ได้​กินข้าว​เที่ยง​”

หลังจากที่​ถูก​ขัดจังหวะ​ ​องค์​ชาย​สาม​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​”​เจ้า​มาที​่​นี่​ทำไม​”

“​ข้า​อยู่​ที่นี่​มาต​ลอด​ต่างหาก​!​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​คำราม​เสียงดัง​ ​”​พวก​เจ้า​สอง​คน​มัว​แต่​สนใจ​กันเอง​จน​ไม่เห็น​หัว​คนอื่น​ต่างหาก​ล่ะ​!​”

แล้วก็​อีก​อย่าง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มี​มือ​หรือ

นาง​จำเป็นต้อง​ให้​เจ้า​ป้อน​ด้วย​หรือ

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รับรู้​ได้​ถึง​สายตา​จับผิด​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​อยู่​ก่อน​แล้ว​ ​โดยเฉพาะ​เมื่อ​เวลานี้​สายตา​คู่​นั้น​กำลัง​จับจ้อง​มาที​่​นาง​ด้วย​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​เอา​คน​เสเพล​อย่าง​เขา​มา​ใส่​สมอง​แม้แต่​นิดเดียว

เปรี้ยง​เดียว​ก็​เอาอยู่​แล้ว​!

ใน​วินาที​ถัดมา​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​รู้สึก​เวียนหัว​จน​ทรุด​ลง​ไป​นั่ง​กับ​พื้น​ ​นี่​มัน​…​ ​เมื่อครู่นี้​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชัก​ขา​ข้าง​ซ้าย​ที่​เพิ่ง​ถีบ​เขา​อย่างสวยงาม​กลับมา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​นาง​ออกแรง​กับ​การ​จู่โจม​นั้น​ไป​เพียงแค่​หยิบ​มือ​เดียว

“​เวย​เวย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​อย่าง​ไม่เห็นด้วย​ ​พร้อมกับ​หัน​ใบหน้า​หล่อเหลา​และ​สูงศักดิ์​ของ​ตน​ไป​ด้าน​ข้าง

หนา​นกง​เลี่ยน​้ำ​ตา​คลอ​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ในที่สุด​เจ้า​ก็​จำได้​แล้ว​ว่า​ข้า​คือ​สหาย​ของ​เจ้า​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียง​หันกลับ​ไป​ ​หาง​ตาของ​นาง​ยกขึ้น​เล็กน้อย​ราวกับ​รอ​ให้​เขา​พูด​อะไร​บางอย่าง​ออกมา

“​คราวหน้า​อย่า​ไป​ฆ่า​ใคร​ตอน​เจ้า​กำลังกิน​ข้าว​อยู่​ ​มัน​ไม่ดี​ต่อ​ระบบ​ย่อย​อาหาร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ดึง​นาง​กลับมา​ที่​โต๊ะ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​นั่งลง​ ​กิน​ต่อ​ได้​แล้ว​ ​เมื่อครู่นี้​เจ้า​กิน​ไป​นิดเดียว​เอง​”

หนา​นกง​เลี่ย​ที่​ถูก​ถีบ​จน​ร่วง​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ถึงกับ​ตกตะลึง​จน​พูดไม่ออก​ ​บัดซบ​!​ ​อา​เจ​วี​๋ย​!​ ​เพื่อน​เจ้า​ถูก​เตะ​นะ​!​ ​เจ้า​ไม่เห็น​หรือ​!​ ​เจ้า​ไม่​เป็นห่วง​ข้า​เลย​หรือ​!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *