องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 681 ช่างโง่เขลาและน่าขายหน้านัก!

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 681 ช่างโง่เขลาและน่าขายหน้านัก! at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

=พูด​เป็นเล่น​ไป​!​ ​ใคร​จะ​กล้า​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​บัญชี​นรก​เล่า

มัน​เป็นเรื่อง​สำคัญ​ที่​เกี่ยวพัน​ไป​ถึง​การเกิดใหม่​ของ​วิญญาณ​ดวง​หนึ่ง​เชียว​นะ​!

ข้า​ใน​ฐานะ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ย่อม​ไม่มีวัน​ให้ความร่วมมือ​กับ​เขา​อยู่​แล้ว​!

แต่​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​กลับ​ตัดผม​สีดำ​แสน​รัก​ของ​ข้า​!

เขา​ถึง​กลับ​ขู่​ว่า​จะ​จับ​ข้า​โกน​หัว​ถ้า​ข้า​ไม่ยอม​ส่ง​บัญชี​นรก​ให้​กับ​เขา​!

แม้ว่า​ข้า​จะ​ยัง​อายุ​น้อย​ ​แต่​ข้า​ก็​เป็น​เด็ก​ที่​คำนึงถึง​ภาพลักษณ์​ตัวเอง​เป็นสำคัญ

สุดท้าย​ข้า​จึง​ต้อง​ยอมแพ้​และ​มอบ​บัญชี​นรก​ให้​กับ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​…

แค่ก​ ​ไม่ใช่​เพราะ​ข้า​กลัว​เขา​หรอก​นะ​!

แต่​ถ้า​ข้า​หัวโล้น​ ​ใบหน้า​อัน​งดงาม​นี้​ของ​ข้า​ก็​คงได้​เสีย​ของ​หมดกัน​พอดี​!

แต่​เขา​กลับ​หา​ชื่อ​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”​ ​ใน​บัญชี​นรก​ไม่​เจอ

มี​เพียงแค่​สาม​สิ่ง​เท่านั้น​ที่​ไม่มี​อยู่​ใน​บัญชี​นรก​ ​นั่น​ก็​คือ​ ​ปีศาจ​ ​เทพ​ ​และ​วิญญาณ​ที่​ถูก​นับเป็น​กรณีพิเศษ​บาง​ประเภท

วิญญาณ​กรณีพิเศษ​เหล่านั้น​ย่อม​ไม่ได้​อยู่​ใน​ขอบเขต​อำนาจ​ของ​นรก

เขา​จำได้​ว่า​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อัญเชิญ​เปลวเพลิง​แห่ง​ฟ้า​ดิน​ออกมา​เพื่อ​ผนึก​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​เอาไว้​ใน​ร่าง​มนุษย์

แก่น​วิญญาณ​ดั้งเดิม​ของ​เขา​ควรจะ​ถูก​ทำลาย​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​เขา​กลับมา​ได้​อย่างไร

ขณะที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​กำลัง​ครุ่นคิด​กับ​คำถาม​นั้น​ ​ชายหนุ่ม​ก็​คว้า​คอเสื้อ​เขา​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​!

ยมทูต​ทุก​ตน​ร้อง​ขึ้น​มา​เป็น​เสียง​เดียวกัน​ว่า​ ​”​ไม่ได้​การ​แล้ว​!​”

“​เจ้า​ยัง​ไม่ได้​ตอบคำถาม​ข้า​ ​มือ​ไหน​หรือ​ที่​เจ้า​อยาก​ทิ้ง​ไว้​ที่นี่​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​คิด​หนี​เสีย​แล้ว​ล่ะ​ ​หือ​ ​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​ตัด​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เจ้า​ออก​ด้วยตัวเอง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คีบ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ขึ้น​เหมือน​ลูก​ไก่​ตัว​น้อย​ๆ​ ​จนกระทั่ง​อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​สายตา​ ​เขามอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​เด็กชาย​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​หรือ​อยาก​ให้​ข้า​จับ​เจ้า​โกน​หัว​มากกว่า​”

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ยกมือ​ขึ้น​กุม​ศีรษะ​ตัวเอง​ใน​ทันใด​ ​เขา​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​เรา​คุย​กัน​ด้วย​สันติวิธี​มิได้​หรือ​ ​ตอนนี้​ข้ามี​ครอบครัว​แล้ว​ ​ข้า​คง​ยอมให้​ตัวเอง​หัวโล้น​ไม่ได้​”

ฝูงชน​ตกตะลึง​กับ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น

เด็ก​คน​นี้​อายุ​เพียงแค่​ห้า​ขวบ​เท่านั้น

แต่​เขา​มีครอบครัว​แล้ว​หรือ

ในที่สุด​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​ก็​เรียก​สติ​ตัวเอง​กลับมา​ได้​ ​เขามอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อน​จะ​ระเบิด​หัวเราะ​ ​”​ฮ่า​ๆ​ๆ​!​ ​พระ​ชายา​สาม​ ​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ที่​ท่าน​พูดถึง​อยู่​ที่ไหน​หรือ​ ​ท่าน​คิด​ที่จะ​ใช้​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​คน​นี้​มาตบ​ตา​พวกเรา​รึ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​อย่าง​เงียบๆ​ ​แต่​ริมฝีปาก​ของ​นาง​กลับ​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​มีเลศนัย

บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ดูถูก​ทั้งที่​ยัง​ถูก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หิ้ว​คอเสื้อ​อยู่​ ​สีหน้า​ชั่วร้าย​และ​กราดเกรี้ยว​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​ถาม​กลับ​ไป​ว่า​ ​”​เจ้า​เรียก​ใคร​ว่า​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​หรือ​”

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​อ้าปากค้าง​ ​เขา​ยืน​นิ่ง​อยู่กับที่​ราวกับ​ถูก​พลัง​บางอย่าง​แช่แข็ง​เอาไว้​ ​เขา​ไม่​สามารถ​เอ่ย​อะไร​ออกมา​ได้​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ควบคุม​เงา​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป​ ​เงา​นั้น​ค่อยๆ​ ​เคลื่อน​เข้าไป​หา​เด็กชาย​ทีละน้อย​!

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เป็น​คน​แรก​ที่​สังเกตเห็น​ว่า​ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​มีท​่า​ทาง​แปลก​ออก​ไป​ ​เขา​ไม่เข้าใจ​ว่า​กระแส​พลัง​ปราณ​หยิน​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​นี้​มีที​่​มาจาก​ไหน​ ​มัน​แน่นหนา​และ​ทรงพลัง​ยิ่งกว่า​ตอนที่​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ถูก​อัญเชิญ​มา​พร้อมกัน​สิบ​ตน​เสียอีก

กระบี่​ไม้​ท้อ​ใน​มือ​ของ​เขา​เริ่ม​สั่น​อย่างรุนแรง​ ​แม้​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​จะ​ใช้​พลัง​วิญญาณ​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ไป​จน​หมดเกลี้ยง​แล้ว​ ​ก็​ไม่​สามารถ​สะกด​มัน​เอาไว้​ได้

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

เห็นได้ชัด​ว่า​คนที​่​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​มัน​ไม่ได้​มี​แค่​เขา​เท่านั้น​ ​อุปกรณ์​เวทมนตร์​ทุก​ชิ้น​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ต่าง​ก็​สั่น​ไหว​อย่างแรง​ราวกับว่า​พวก​มัน​พยายาม​หนี​จาก​อันตราย​อัน​คาดไม่ถึง

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ต่าง​มองหน้า​กัน​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​พวกเขา​ตกใจ​ที่สุด​ก็​คือ​คนที​่​เป็นสาเหตุ​ของ​ความโกลาหล​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ก็​คือ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​พวกเขา​นี่เอง​!

“​โง่เขลา​นัก​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​แยกเขี้ยว​ ​เขา​มี​รูปร่างหน้าตา​เป็น​เด็ก​ ​แต่​พลัง​ปราณ​หยิน​ที่​เขา​มีติด​ตัว​มาตั​้ง​แต่​เกิด​นี้​ก็​สามารถ​ข่ม​ทุกคน​ได้​อย่าง​อยู่หมัด​ ​และ​ทำให้​พวกเขา​ตัวสั่น​โดยไม่รู้ตัว

ผู้อาวุโสซ​วี​อู๋​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​ถูก​เด็กชาย​ตัวเล็ก​ๆ​ ​หยุด​การเคลื่อนไหว​ได้

มาถึง​ตอนนี้​ ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​จึง​สัมผัส​ถึง​ความผิดปกติ​ที่เกิด​ขึ้น​ในเวลานี้​ได้​ ​เขา​จึง​รวบรวม​ความกล้า​ถาม​ออก​ไป​ว่า​ ​”​ท่าน​เป็น​ใคร​”

“​ใคร​?​ ​ข้า​หรือ​?​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ไม่​สามารถ​วางมาด​เท่​ได้​เพราะ​ในเวลานี้​เขา​ยัง​ถูก​หิ้ว​อยู่​กลางอากาศ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เป่า​ผม​หน้าม้า​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​กระตุก​ยิ้ม​อย่าง​กระหายเลือด​ขึ้น​ ​”​เจ้า​ตาย​เมื่อใด​ก็​จะ​ได้​รู้​เอง​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​”

“​ไม่ได้​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​ ​ท่าน​จะ​กระทำการ​บุ่มบ่าม​ตามใจ​ตัวเอง​ที่นี่​ไม่ได้​ ​ที่นี่​คือ​โลก​มนุษย์​ ​และ​พวกเรา​ต่าง​ก็​ถูก​กฎเกณฑ์​และ​ข้อบังคับ​ต่างๆ​ ​จำกัด​ไว้​ ​ถ้า​ท่าน​ฆ่า​คนที​่​นี่​ ​ราชา​แห่ง​นรก​จะ​ไม่มีวัน​อนุญาต​ให้ท่า​นมา​ที่​โลก​มนุษย์​อีก​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ยมทูต​หลาย​ตน​รีบ​เข้ามา​ห้าม​เขา​ทันทีที่​เห็น​ว่า​สถานการณ์​พัฒนา​ไปรวด​เร็ว​เพียงใด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่กล้า​เข้าใกล้​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​มาก​นัก​ ​เพราะ​ราชา​ปีศาจ​ผู้ยิ่งใหญ่​ผู้​นั้น​ยังอยู่​ใน​ที่​เดียวกัน​ ​เขา​น่าสะพรึงกลัว​เกินไป​!

เพราะ​การปรากฏ​ตัว​ของ​ยมทูต​กลุ่ม​ใหญ่​ ​จึง​ทำให้​อุณหภูมิ​ใน​ท้องพระโรง​ดิ่ง​ลง​จน​แทบจะ​ถึง​จุดเยือกแข็ง​!

ทุกคน​ที่​ได้​เห็นภาพ​อัน​น่า​เหลือเชื่อ​นี้​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​จน​พูดไม่ออก​!

หัวใจ​ของ​เหล่า​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​แทบจะ​กระเด็น​ออกจาก​อก​ ​นั่น​มัน​…​ ​ยมทูต​กลุ่ม​ใหญ่​เลย​มิใช่​หรือ​!​ ​แล้ว​…​ ​เมื่อครู่นี้​พวกเขา​เรียก​เด็กชาย​ตัว​น้อย​คน​นี้​ว่า​อะไร​นะ

องค์​ชาย​หรือ

สีหน้า​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เปลี่ยนไป​ใน​ทันใด​ ​เขา​ดู​ตกใจ​กับ​ภาพ​นี้​อย่างมาก​ ​ความสุขุม​เยือกเย็น​ที่​เคย​มี​หาย​ไป​ทันทีที่​สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​คำ​ว่า​ ​”​ยมราช​”​ ​ที่​เขียน​อยู่​บน​หมวก​เหนือศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ ​”​ท่าน​…​ ​ท่าน​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ใด​กับ​ราชา​แห่ง​นรก​หรือ​”

“​เขา​เป็น​บิดา​ข้า​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​แต่​ท่าทาง​ตอน​พูด​กลับ​ดู​ภูมิใจ​อย่างยิ่ง​เพราะ​ในที่สุด​เขา​ก็​มีโอกาส​ได้​อวด​ถึง​ผู้​เป็น​บิดา

มือ​ของ​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ที่​กำ​อยู่​รอบ​กระบี่​ไม้​ท้อ​คลาย​ออก​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เด็กชาย​ ​กระบี่​ไม้​ท้อ​หล่น​ลง​กับ​พื้น​จน​เกิด​เสียงดัง​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​เซถลา​ไป​ด้านหลัง​ ​แล้ว​ทรุด​ลงนั่ง​กับ​เก้าอี้​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​พึมพำ​คำพูด​เดิม​ซ้ำไปซ้ำมา​ว่า​ ​”​เป็นไปได้​อย่างไร​!​ ​ไม่มีทาง​!​”

“​มี​อะไร​ที่​เป็นไปไม่ได้​กัน​”​ ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พ่นลม​หายใจออก​มา​ ​”​การ​ที่​ข้า​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​โลก​มนุษย์​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่ประการใด​ ​ดังนั้น​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​เป็นเรื่อง​ใหญ่​นัก​”​ ​เขามอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้วจึง​พูด​ต่อ​ ​”​แม่นาง​ ​ช่วย​บอก​ให้​สามี​เจ้า​ปล่อย​ข้า​ลง​ก่อน​ได้​หรือไม่​ ​ข้าวา​งมาด​หล่อ​ไม่ได้​ถ้า​เขา​ยัง​เอาแต่​หิ้ว​ข้า​อยู่​เช่นนี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​เขา​ยัง​คิดถึง​เรื่อง​วางมาด​ได้​อย่างไร

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​เอง​ก็​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​หลังจาก​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​พูด​!

ถ้า​จะ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​คนที​่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อัญเชิญ​มา​ไม่ใช่​ผู้พิพากษา​วิญญาณ​ ​แต่​เป็น​บุตร​แห่ง​นรก​!

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​นึก​ภาพ​ไม่​ออก​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​มันต​้​อง​ใช้​พลัง​วิญญาณ​มหาศาล​เพียงใด​ ​พวกเขา​รู้สึก​เสียใจ​ใน​การกระทำ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​สุดซึ้ง​!

ใช่​แล้ว​!

พวกเขา​เสียใจ​ที่​ตัวเอง​ไม่ยอมรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ฐานะ​หญิงสาว​ผู้​แข็งแกร่ง

ไม่ใช่​เพียงแค่​นั้น​ ​แต่​พวกเขา​ยัง​เสียใจ​ที่​ติดตาม​ทูต​เหล่านี้​มา​เพื่อ​ประลอง​กับ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อีกด้วย​!

แม้กระทั่ง​ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​ก็​ยัง​ต้อง​ยอมรับ​และ​ยก​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ปรมาจารย์

คนที​่​สามารถ​บำเพ็ญ​เพียร​ถึง​ระดับ​ที่​ชวน​ตกตะลึง​ได้​เช่นนี้​ย่อม​มี​แต่​สมาชิก​จาก​ตระกูล​ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย

ตั้งแต่​เริ่ม​การ​ประลอง​ ​ชัยชนะ​ก็​อยู่​ใน​มือ​ของ​คู่ต่อสู้​มาตั​้ง​แต่ต้น

พวกเขา​รู้สึก​เหมือน​เป็นตัว​ตลก​ที่​หลงตัวเอง

ผู้ขับ​ไล่​วิญญาณ​ร้าย​อยาก​มุด​ลง​ไป​ซ่อน​ใต้​หิน​ทันทีที่​นึก​ขึ้น​ได้​ว่า​ตัวเอง​ดูถูก​คู่ต่อสู้​ไว้​มาก​เพียงใด

อู่​จิ้ง​พอใจ​ยิ่งนัก​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ ​เขา​หัวเราะ​ลั่น​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​เช่นนี้​ย่อม​หมายความว่า​พวกเรา​ชนะ​แล้ว​ใช่​หรือไม่​”

“​แน่นอน​”​ ​หลิว​อวี​้​ดู​เยือกเย็น​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ความตื่นเต้น​ที่อยู่​ใน​น้ำเสียง​เอาไว้​ได้​ ​”​พระ​ชายา​สาม​อัญเชิญ​บุตร​แห่ง​ราชา​นรก​ออกมา​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มีใคร​สามารถ​หัวเราะเยาะ​ฝีมือ​ใน​การขับไล่​วิญญาณ​ร้าย​ของ​พระ​ชายา​สาม​ได้​อีกต่อไป​”

ซง​เจิ​้ง​เหวิน​เห​ริน​เถียง​ไม่​ออก​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ต่อย​จน​จุก​ไป​ถึง​ลิ้นปี่​ ​ความเจ็บปวด​อัน​แสบ​ร้อน​ที่เกิด​ขึ้น​จาก​ความอับ​อาย​นี้​ช่าง​ยาก​เกิน​กว่า​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​…

Comments

การแสดงความเห็นถูกปิด