องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 338 ความใส่ใจที่องค์ชายมีให้กับเวยเวย

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 338 ความใส่ใจที่องค์ชายมีให้กับเวยเวย at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

“​ฝะ​ ​ฝ่า​บาท​ ​หม่อมฉัน​…​”​ ​ไป๋​เหมย​พยายาม​อธิบาย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ทำไม​เจ้า​ต้อง​ตื่นเต้น​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​ ​นั่น​คือ​พี่สาว​ที่​แสนดี​ของ​เจ้า​มิใช่​หรือ​”

ไป๋​เหมย​ตัวสั่น​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​ ​ใน​ฐานะ​มือสังหาร​แล้ว​ ​นาง​ไม่ได้​เกรงกลัว​ความตาย​ ​แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​หวาดกลัว​เพราะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​นึก​เสียใจ​ใน​การตัดสินใจ​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ความ​ชะล่าใจ​ที่​นำพา​ให้​นาง​ต้อง​มา​จัดการ​ปัญหา​นี้​ด้วยตัวเอง

“​ข้า​ประเมิน​สติปัญญา​ของ​เจ้า​ไว้​สูง​เกินไป​จริงๆ​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​ขณะที่​เขามอง​นาง​ ​แต่​รอยยิ้ม​ของ​เขา​นั้น​กลับ​ไป​ไม่​ถึง​ดวงตา​ ​”​นาง​เป็น​เหยื่อ​ของ​ข้า​ ​แต่​ข้า​กลับ​ไม่​สามารถ​ทำอันตราย​นาง​ได้​เลย​แม้แต่​เส้น​ผม​ ​แต่​ดู​พวก​เจ้า​สิ​ ​พวก​เจ้า​ทำตัว​ได้​มีประโยชน์​ทีเดียว​ ​พวก​เจ้า​เอาแต่​ทำให้​นาง​คิด​ว่า​จะ​หนี​ไป​จาก​ข้า​ได้​อย่างไร​”

ไป๋​เหมย​แทบจะ​หยุด​หายใจ​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​นี้​ ​นาง​พยายาม​อธิบาย​ ​”​หม่อมฉัน​…​ ​หม่อมฉัน​คิด​ว่า​พี่​อวิ​๋น​เป็น​คนที​่​ฝ่า​บาท​…​”

ตึง​!

ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​สะบัด​แขน​เสื้อ​ ​แล้ว​เหวี่ยง​ไป๋​เหมย​กระเด็น​ไป​หลาย​ฉื่อ​ ​ก่อน​จะ​กระแทก​กับ​พื้น​อย่างแรง​ ​นาง​กระอัก​เลือด​ออกมา​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​ที่​มุม​ปากของ​นาง​มี​เลือด​ไหล​ออกมา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​ขึ้น​มา​อย่าง​สง่างาม​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​ไม่สน​ใจ​ใน​ชะตากรรม​ของ​นาง​แม้แต่น้อย​ ​เขา​หันไป​หา​เงา​ทมิฬ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​สถานการณ์​ทาง​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​เป็น​อย่างไร​”

“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​คน​จาก​ตระกูลฮว​๋าย​รับสินบน​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​และ​ล้มเลิก​สัญญา​แต่งงาน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​รายงาน​พลาง​ชำเลือง​มอง​บรรดา​องครักษ์​เงา​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​ใกล้เคียง​ด้วย​สายตา​มีเลศนัย

องครักษ์​เงา​เหล่านั้น​ก้มหน้า​ลง​พร้อมกับ​พาร​่าง​ไร้สติ​ของ​ไป๋​เหมย​ออก​ไป​ ​ทุกคน​เข้าใจ​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่า​ตั้งแต่​ตอนนี้​เป็นต้นไป​ ​พระ​ชายา​สมควร​ได้รับ​การปฏิบัติ​ด้วย​ความเคารพ​ใน​ระดับ​เดียวกัน​กับ​องค์​ชาย

หลังจาก​ฟัง​การ​รายงาน​ของ​เงา​ทมิฬ​จบ​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ล้มเลิก​การ​แต่งงาน​หรือ​ ​ข้า​เป็น​คน​พระราชทาน​การ​แต่งงาน​ให้​กับ​พวกเขา​ ​แต่​คน​ตระกูลฮว​๋า​ยก​ลับ​กล้า​ที่จะ​ฝ่าฝืน​อย่างนั้น​หรือ​ ​พวกเขา​ช่าง​ใจกล้า​กัน​จริงๆ​”

เงา​ทมิฬ​ก้มหน้า​งุด​ ​พวกเขา​ใจกล้า​กัน​จริง​ดัง​ว่า​ ​เจ้านาย​ของ​เขา​ขึ้นชื่อว่า​เป็น​คนที​่​ไม่ว่า​ใคร​ก็​ไม่​ควร​ขัดคำสั่ง​ ​แต่​ทั้งที่​รู้​ถึง​กิตติศัพท์​นั้น​ดี​ ​คน​พวก​นั้น​กลับ​ยัง​กล้า​ที่จะ​ตัดสินใจ​ทำ​เรื่อง​บ้าบิ่น​เช่นนั้น​ในเวลานี้​เสีย​ได้

“​ส่ง​หลักฐาน​การ​ทุจริต​ทั้งหมด​ที่​ตระกูลฮว​๋าย​ทำ​ใน​ช่วง​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ให้​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​เสีย​ ​ในเมื่อ​พวกเขา​ไม่​ชอบ​งานแต่ง​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​จะ​ให้​พวกเขา​ได้​จัดงาน​ศพ​แทน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสั​่​งด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​เยือกเย็น

เงา​ทมิฬ​ทำได้​เพียง​จินตนาการ​ถึง​ชะตากรรม​อัน​โหดร้าย​ที่​จวน​ตระกูลฮว​๋า​ยกำ​ลัง​จะ​ได้​เผชิญ​เท่านั้น​ ​”​แล้ว​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เขา​ถาม​อย่าง​ลังเล

“​ให้​หลาน​เหลียน​จัดการ​ต่อไป​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​คง​ทำตัว​สบายใจ​เช่นนี้​ได้​อีกไม่นาน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหยียด​ยิ้ม​ ​”​วิธีการ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ยัง​ใจดี​เกินไป​ ​คน​อย่าง​ซู​เหยี​ยน​โม่​ควรจะ​ต้อง​ได้รับ​บทเรียน​ ​ตา​ต่อตา​ ​ฟัน​ต่อ​ฟัน​”

เดิมที​นั้น​กิเลน​อัคคี​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ไม่พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​แต่​มัน​ก็​หักห้ามใจ​ไม่ไหว​ ​และ​พูด​ขึ้น​ในที่สุด​ว่า

“​นายท่า​นข​อรับ​ ​บน​โลก​นี้​คง​ไม่มีใคร​ชั่วร้าย​ไป​กว่า​ท่าน​อีกแล้ว​”​ ​ใช้​มือสังหาร​ไปล่​อล​วง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​หรือ​ ​คงมี​แค่​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​เท่านั้น​ล่ะ​ที่​คิด​แผนการ​ชั่วร้าย​เช่นนี้​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​มอง​มัน

กิเลน​อัคคี​หด​ศีรษะ​ลง​อย่าง​เจียมตัว​ ​”​ข้า​หมายความว่า​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​ยื่นมือ​เข้าไป​แทรกแซง​เรื่อง​นี้​ด้วย​ล่ะ​ขอรับ​”​ ​โดยปกติ​แล้ว​เจ้านาย​ของ​มัน​มักจะ​คิด​อยู่​เสมอ​ว่าการ​ทะเลาะวิวาท​เล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ระหว่าง​มนุษย์​ด้วยกัน​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​ต้อยต่ำ​เกิน​กว่า​ที่​เขา​จะเข้า​ไป​ข้องเกี่ยว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​หนังสือ​ลง​บน​โต๊ะ​ไม้​ ​”​ใน​ฐานะ​เจ้าของ​โดยชอบธรรม​แล้ว​ ​ข้า​ก็​ต้อง​รู้​วิธี​ป้อน​อาหาร​ที่​เหมาะสม​สิ​”

สรุป​ว่า​เขา​ทำ​ทั้งหมด​นี้​ไป​เพื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรือ

“​ตอนที่​ข้า​เป็น​เหยื่อ​ของ​ท่าน​ ​ท่าน​ไม่เห็น​เคย​ป้อน​อาหาร​ข้า​ดี​ๆ​ ​สักครั้ง​เลย​ขอรับ​!​”​ ​กิเลน​อัคคี​ยืด​คอ​ขึ้น​ ​พร้อมกับ​ประท้วง​ให้​กับ​ตัวเอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​มัน​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​”​ข้า​ก็​ป้อน​ผัก​ทั้งหมด​ให้​เจ้า​กิน​ไม่ใช่​หรือ​”

“​แต่​ข้า​เป็น​สัตว์กินเนื้อ​นะ​ขอรับ​!​”​ ​กิเลน​อัคคี​คำราม​ ​มัน​ไม่​สามารถ​ข่ม​ความไม่พอใจ​เอาไว้​ได้​อีกต่อไป

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เบื่อ​เสียง​โวยวาย​ของ​มัน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำท่า​ว่า​จะ​ยุติ​การสื่อสาร​ทาง​กระแสจิต​ระหว่าง​เขา​กับ​มัน​ลง

กิเลน​อัคคี​รีบร้อน​ร้องเรียก​เขา​ ​”​นายท่าน​ ​เดี๋ยวก่อน​!​ ​เดี๋ยวก่อน​ขอรับ​!​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​ควร​บอก​เรื่อง​นี้​กับ​คุณหนู​เวย​เวย​นะ​ขอรับ​”

ไม่อย่างนั้น​ถ้า​นาง​ไม่รู้​ ​ทุกอย่าง​ที่​ท่าน​ทำ​ลง​ไป​ก็​ต้อง​สูญเปล่า​นะ​ขอรับ​!

เฮ้อ​ ​การ​มี​เจ้านาย​ที่​ไม่เคย​มี​ความรัก​มาก​่​อนนี​่​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​ยากลำบาก​เสีย​จริง​ ​มัน​ถึงกับ​ต้อง​มา​เป็นกังวล​เพราะ​เรื่อง​นี้​ไป​ด้วย​…

ไม่มีใคร​จะ​หา​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ครบเครื่อง​กว่า​ข้า​บน​แผ่นดิน​นี้​ได้​อีกแล้ว​!

มัน​คำราม​ด้วย​ความภาคภูมิใจ​กับ​ตัวเอง​อยู่​ใน​ใจ

แต่​ภายนอก​นั้น​มัน​กลับ​บอกว่า​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​คิดดู​ให้​ดีสิ​ขอรับ​ ​หาก​คุณหนู​เวย​เวย​รู้เรื่อง​นี้​ ​นาง​จะ​ต้อง​ประทับใจ​อย่างแน่นอน​!​ ​เมื่อใด​ที่​ผู้หญิง​รู้สึก​ซาบซึ้ง​กับ​ท่าน​ ​พวก​นาง​จะ​เป็น​ฝ่าย​กระโดด​เข้ามา​สู่​อ้อมกอด​ของ​ท่าน​เอง​นะ​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​สาธยาย​ความคิดเห็น​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​หาก​เป็นเวลา​ปกติ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คง​สั่ง​ให้​มัน​หุบปาก​ไป​นาน​แล้ว​ ​แต่​ครั้งนี้​เขา​กลับ​ฟัง​ที่​มัน​พูด​จน​จบ​อย่างตั้งใจ

เมื่อมา​ถึง​จุด​นี้​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​รู้สึก​ได้​ทันที​ว่าความ​สำคัญ​ของ​มัน​ภายในใจ​ของ​ผู้​เป็น​นาย​คงได้​รับ​การ​ยกระดับ​ขึ้นไป​อีก​ขั้น​แล้ว​ ​มัน​รู้สึก​ภูมิใจ​มาก​เสีย​จนถึง​กับ​ยืด​อก​และ​สะบัด​ขน​สีแดง​ราวกับ​เปลวไฟ​ของ​ตัวเอง​ไปมา

ตรงกันข้าม​ ​บรรดา​สิ่งมีชีวิต​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ที่​ก่อนหน้านี้​เพิ่ง​ตัวสั่น​งันงก​กับ​ชิง​หลง​ไป​หมาดๆ​ ​ถึงกับ​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​พวก​มัน​กลัว​จน​ต้อง​ซ่อนตัว​ ​แล้ว​กอด​กัน​กลม​อยู่​ที่​มุม​หนึ่ง​ของ​ห้อง​ ​ไม่กล้า​ที่จะ​ออกมา​ ​และ​พยายาม​อยู่​ห่าง​จาก​กิเลน​อัคคี​ให้​มาก​ที่สุด​เท่าที่​พวก​มัน​จะ​ทำได้

******

ณ​ ​มุม​หนึ่ง​ของ​สวน​อัน​ร้าง​ผู้คน​ ​ชาย​คน​หนึ่ง​มอง​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​อิทธิพล​ที่​เจ้า​พูดถึง​หรือ​”

“​ระหว่าง​ข้า​กับ​องค์​ชาย​มี​ความเข้าใจผิด​ต่อกัน​มาก​่อน​เจ้าค่ะ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ธิ​บาย​ ​นาง​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​เงย​ใบหน้า​อัน​งดงาม​นั้น​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​แต่​ข้า​ก็​ยัง​เชื่อ​ว่าความ​เข้าใจผิด​ระหว่าง​เรา​จะ​ได้รับ​การ​แก้ไข​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ ​ข้า​ต้องการ​เวลา​เจ้าค่ะ​”

ชาย​คน​นั้น​เอียง​ศีรษะ​ไป​ด้าน​หนึ่ง​ ​แล้ว​ไตร่ตรอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ ​และ​พูด​เนิบๆ​ ​ว่า​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​อัญเชิญ​กระทั่ง​ชิง​หลงมา​ได้​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​มีโอกาส​ชนะ​มาก​เพียงใด​หรือ​”

ทันทีที่​เรื่อง​นี้​ถูก​หยิบยก​ขึ้น​มา​ ​นิ้ว​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​เกร็ง​เข้าหา​กัน​ ​”​ยัง​มี​การทด​สอบ​รอบ​สุดท้าย​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​อยู่​เจ้าค่ะ​ ​นอกจาก​ข้า​แล้ว​ ​ก็​ยัง​มี​คนอื่น​ที่​ต้องการ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตกรอบ​ด้วย​”

“​หึ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​”​อุบาย​สกปรก​พวก​นี้​อีกแล้ว​หรือ​ ​เอาเถอะ​ ​เจ้า​ไป​ได้​แล้ว​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ขอตัว​ออกมา​ ​แต่​นาง​ต้อง​ใช้เวลา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ทีเดียว​กว่า​ที่นาง​จะ​สามารถ​ข่ม​ความปรารถนา​ที่จะ​ไปหา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​ได้​ ​นาง​บอก​ตัวเอง​ว่า​ถ้า​นี่​เป็น​ราคา​ที่นาง​ต้อง​จ่าย​สำหรับ​การ​ทรยศ​ของ​นางใน​ตอนนั้น​ ​เช่นนั้น​ก็​สมควร​แล้ว​ ​นาง​พร้อม​จะ​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อให้​ความโกรธ​ของ​เขา​สงบ​ลง

แต่​ใน​เวลา​สำคัญ​เช่นนี้​ ​นาง​กลับ​ไม่​สามารถ​ติดต่อ​ไป๋​เหมย​ได้

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หรี่​ตา​แล้ว​เดิน​ต่อไป

สัตว์​อสูร​ลวงตา​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​มุม​หนึ่ง​ใช้​ดวงตา​สีแดง​ของ​มัน​เฝ้ามอง​ดู​นาง​ ​หลังจาก​มั่นใจ​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เดิน​ออก​ไป​ไกล​แล้ว​ ​ในที่สุด​มัน​ก็​ปรากฏตัว​ออกมา​ต่อหน้า​ชาย​คน​นั้น​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​เป็น​เพราะ​นาง​พวกเรา​ถึง​ต้อง​สังเวย​อสรพิษ​โลหิต​ไป​ ​มัน​ไม่​คุ้มค่า​เอา​เสีย​เลย​…​”

นิ้ว​ของ​ชาย​คน​นั้น​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​สีหน้า​ของ​เขา​นั้น​เห็นได้ชัด​ว่า​ไม่พอใจ

สัตว์​อสูร​ลวงตา​รู้ดี​ว่า​มัน​ไม่​ควร​พูด​เช่นนี้​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​พูด​ต่อ​ ​”​ข้า​ไม่เคย​เห็น​มนุษย์​อย่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ก่อน​เลย​ขอรับ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​มี​กิเลน​อัคคี​อยู่​ข้าง​กาย​ ​เขา​ก็​คง​สัมผัส​ถึง​ตัวตน​ของ​อสรพิษ​โลหิต​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​ใคร​จะ​รู้​ว่า​กิเลน​อัคคี​คิด​อะไร​อยู่​ถึง​ได้​ยอมรับ​ใช้​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​เขา​ ​แค่​การ​มีตัว​ตน​ของ​มัน​ก็​ทำให้​สัตว์​อสูร​กร่อน​กระดูก​ของ​พวก​ข้า​ลำบาก​มาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​เพราะ​พวก​มัน​กลัว​ว่า​จะ​ถูก​กิเลน​อัคคี​หา​เจอ​ ​และ​ทำให้​แผนการ​ของ​นายท่าน​ถูก​เปิดโปง​เอา​ได้​”

“​เช่นนั้น​ก็​ไป​สิง​ร่าง​มนุษย์​เสีย​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ละสายตา​ออกจาก​มัน​ ​”​ป่านนี้​พลัง​ชีวิต​ของ​บรรดา​ผู้อาวุโส​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​น่าจะ​สูญสิ้น​ไป​หมด​แล้ว​ ​หลังจากที่​พวกเขา​ดื่ม​เลือด​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​หยด​สุดท้าย​หมด​เมื่อใด​ ​เจ้า​ก็​สามารถ​เข้า​ควบคุม​จิตใจ​ของ​พวกเขา​ได้​ทุกเวลา​ที่​เจ้า​ต้องการ​ ​เลือก​ร่าง​ที่​เจ้า​พอใจ​ซะ​ ​ส่วน​เรื่อง​กิเลน​อัคคี​ ​ปล่อย​ให้​เป็น​หน้าที่​ของ​ชิง​หลง​ก็แล้วกัน​”

สัตว์​อสูร​ลวงตา​ขมวดคิ้ว​ทันทีที่​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ ​”​เรื่อง​นี้​ไม่น่า​จะ​เป็นไปได้​ขอรับ​ ​ก่อนหน้านี้​กิเลน​อัคคี​กับ​ชิง​หลง​อาจจะ​เป็น​ศัตรู​ทางธรรมชาติ​กัน​ ​แต่​ครั้งหนึ่ง​พวก​มัน​ก็​เคย​ยอมจำนน​ต่อ​ชาย​คน​นั้น​มาก​่อน​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​พวก​มัน​จะ​สู้​กันเอง​ได้​”

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปลุก​ชิง​หลง​ให้​ตื่นขึ้น​มาจาก​การ​หลับใหล​ ​แต่​นาง​ไม่​สามารถ​ทำ​พันธสัญญา​กับ​มัน​ได้​”​ ​ชาย​คน​นั้น​อธิบาย​อย่างใจ​เย็น​ ​”​เมื่อ​โซ่​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ​คลาย​ออก​ ​จึง​ไม่มี​สิ่งใด​สามารถ​จำกัด​พลัง​อัน​ยิ่งใหญ่​ของ​ชิง​หลง​เอาไว้​ได้​อีกต่อไป​ ​อารมณ์​ของ​ชิง​หลง​มักจะ​ขึ้นอยู่กับ​พลัง​ปราณ​ของ​สิ่ง​ที่อยู่​รอบตัว​ ​ตอนที่​ชิง​หลง​ถูก​จองจำ​อยู่​ใต้​ทะเลสาบ​ ​บรรยากาศ​อัน​เงียบสงบ​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​หนาแน่น​พอที่​จะ​ทำให้​ชิง​หลง​อยู่​ใน​สภาพ​อารมณ์​คงที่​ได้​…​”

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *