องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!บทที่ 185 รักสองหน้า

Now you are reading องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! Chapter บทที่ 185 รักสองหน้า at นิยาย นิยายออนไลน์ นิยายวาย นิยาย pdf OreNovel.Com.

ในขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​คิด​อยู่​นั้น​ ​เสื้อคลุม​ขน​สุนัขจิ้งจอก​ที่​นุ่ม​อย่าง​หา​ที่​เปรียบ​ไม่ได้​ก็​ปกคลุม​ร่างกาย​ของ​นาง​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​มัน​มีกลิ่นหอม​ของ​ไม้จันทน์​อย่างชัดเจน​ ​เมื่อ​สวมใส่​แล้ว​ ​ทำให้​รู้สึก​อบอุ่น​ ​และ​สบาย​อย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​การกระทำ​ดังกล่าว​สามารถ​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​คนอื่น​ได้​ง่าย​ ​และ​ยัง​ทำให้​หญิงสาว​เหล่านั้น​พุ่ง​ความสนใจ​มาที​่​นาง​อีกด้วย​ ​ซึ่ง​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ดีนัก

นาง​ไม่เชื่อ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ไม่เข้าใจ​ข้อเท็จจริง​ข้อนี​้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​อ้า​ปาก​ปฏิเสธ

จากนั้น​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เรียบ​เฉย​ ​“​เดิน​ไป​ข้างหน้า​ต่อ​ ​คนที​่​ไม่มี​ร่ม​จะ​ไปหา​ขันที​ซุน​เพื่อ​รับ​เสื้อกันฝน​ ​อย่า​ชักช้า​”

ประโยค​สุดท้าย​ของ​เขา​เน้นย้ำ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นต้นเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​ล่าช้า​อย่างชัดเจน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​เพิ่ง​แสดงท่าที​อัน​ร้ายกาจ​ออกมา​ ​ก็​เผย​รอยยิ้ม​พอใจ​ขึ้น​ ​สาวใช้​ที่​ถือ​ร่ม​อยู่​นั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​โค้ง​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​ขึ้น​เช่นกัน​ ​ดีจริง​ๆ​ ​พวกเขา​ยัง​เดินทาง​ไม่​ถึง​วัด​หลิง​อิ่น​เลย​ ​แต่​องค์​ชาย​สาม​ก็​เริ่ม​หมด​ความอดทน​กับ​นัง​แพศยา​คน​นั้นแล​้ว​ ​รอ​จนกว่า​แผนการ​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​สำเร็จ​ ​แล้ว​องค์​ชาย​ก็​จะ​ได้​รู้​ว่านาง​เป็น​หญิงสาว​ที่​ชั่วร้าย​ยิ่งกว่า​เดิม

คนอื่นๆ​ ​ก็​รู้สึก​สนุกสนาน​กับ​ความ​โชคร้าย​ของ​คนอื่น​เช่นกัน​ ​ขณะที่​พวกเขา​ยังคง​พูดคุย​และ​หัวเราะ​กันต​่​อพร​้​อม​กับ​เดิน​ไป​ด้านหน้า​ ​ไม่มีใคร​ไป​เอา​เสื้อกันฝน​เลย​สัก​คน​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​เข้าใจ​เจตนา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ดี​ ​แม้ว่า​องค์​ชาย​จะ​พูดจา​อย่าง​เรียบ​เฉย​และ​เป็นทางการ​ ​แต่​คำพูด​ของ​เขา​ก็​แทบจะ​ไม่​สามารถ​ปกปิด​ความรังเกียจ​ที่​มีต​่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​เลย

มี​เพียง​ขันที​ซุน​เท่านั้น​ที่​ไม่ได้​คิด​เช่นนั้น​ ​เขา​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​และ​พยายาม​อย่างมาก​ที่จะ​กลืนน้ำลาย​ตนเอง

นั่น​มัน​…​ ​นั่น​มัน​คือ​เสื้อคลุม​ขน​สุนัขจิ้งจอก​ตัว​โปรด​ของ​องค์​ชาย​ไม่ใช่​หรือ

เมื่อ​ปี​ที่แล้ว​ ​คุณชาย​เลี่ย​ทิ้ง​รอยนิ้วมือ​ไว้​บน​เสื้อ​ตัว​นี้​ ​และ​เกือบ​ถูก​นายท่า​นข​อง​เขา​เฆี่ยนตี​จน​เป็น​เนื้อสัตว์

แต่​ตอนนี้​ ​องค์​ชาย​กลับ​สวม​เสื้อคลุม​ตัว​นั้น​ให้​กับ​หญิงสาว​คน​นั้นแล​้ว

ขันที​ซุน​สงสัย​ว่า​สายตา​ของ​เขา​มีปัญหา​อีก​หรือเปล่า​ ​หรือไม่​อย่างนั้น​ ​บางที​ช่วงนี้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​กดดัน​เขา​มากเกินไป​ ​และ​เขา​ก็​เพ้อฝัน​ว่า​ ​องค์​ชาย​จะเข้า​ใจ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ได้​อย่างตรงไปตรงมา​…​ ​โกหก​!

แม้ว่า​เขา​จะเข้า​ใจ​มัน​จริงๆ​ ​แต่​ก็​ไม่​สามารถ​เป็นคุณ​หนู​เฮ่อ​เหลียน​คน​นี้​ได้​ ​นั่น​หมายความว่า​เขา​จะ​เปลี่ยน​จาก​ฝันร้าย​หนึ่ง​ไป​เป็น​อีก​ฝันร้าย​หนึ่ง​!

ยิ่งไปกว่านั้น​ ​องค์​ชาย​สาม​บอก​ให้​เขา​เตรียม​เสื้อกันฝน​ให้​ทุกคน​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน

เขา​เอง​ยัง​ไม่มี​เสื้อกันฝน​เลย​สัก​ตัว​ ​รู้​ไหม​เล่า

ภายในใจ​ของ​ขันที​ซุน​กำลัง​ขุ่นเคือง​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​เขา​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ ​เมื่อ​เขา​ได้สติ​ ​ก็​พบ​ว่านาย​ท่าน​ของ​เขา​เดิน​ไป​ไกล​แล้ว​ ​เขา​จึง​รีบ​ตาม​ไป​พร้อมกับ​ร่ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจความ​คิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนัก​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ใช่​คนโง่​ ​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ดีขึ้น​กว่า​ก่อนหน้านี้​มาก​ ​และ​นาง​ก็​รู้สึก​พึงพอใจ​กับ​เสื้อคลุม​ตัว​นี้​ที่​ทำให้​นาง​อบอุ่น

อืม​…​ ​อยากรู้​นัก​ว่า​หาก​นาง​ขาย​เสื้อคลุม​ของ​องค์​ชาย​ ​จะ​ได้ราคา​เท่าไหร่​กัน

ครั้ง​ที่แล้ว​ ​ผ้าเช็ดหน้า​ผืน​นั้น​ของ​เขา​ก็​ทำเงิน​ได้​ถึง​หนึ่ง​หมื่น​ตำลึง​ ​เสื้อคลุม​ตัว​นี้​จึง​น่าจะ​มีราคา​มากกว่า​นั้น​อย่างน้อย​สิบ​เท่า

“​คืน​เสื้อ​ตัว​นี้​ให้​ข้า​หลังจากที่​เจ้า​ซัก​มัน​แล้ว​”​ ​ราวกับว่า​เขา​สามารถ​มอง​ทะลุ​ถึง​สิ่ง​ที่นา​งกำ​ลัง​คิด​อยู่​ได้​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​อย่าง​หาที่เปรียบมิได้​ดัง​ขึ้น​ข้าง​หู​ของ​นาง​อีกครั้ง​ ​“​หาก​ข้า​พบ​ว่า​สิ่ง​ที่​ควร​อยู่​กับ​เจ้า​ไป​อยู่​ใน​ตลาด​เปิด​อีกครั้ง​ ​ไม่ว่า​ใคร​จะ​ซื้อ​มัน​ไป​จาก​เจ้า​ ​ข้า​ก็​จะ​ปิดกิจการ​ของ​พวกเขา​เสีย​”

เขา​เอ่ย​คำพูด​สุดท้าย​ออกมา​อย่าง​เชื่องช้า​มาก​ ​จน​หนัง​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชาวาบ​ ​หลังจากนั้น​ ​น้ำเสียง​อัน​เยือกเย็น​และ​ไม่แยแส​ก็​แผ่วเบา​ลง​ไป​ตาม​ระยะทาง

รูปร่าง​ของ​เขา​ดู​หล่อเหลา​อย่างมาก​ ​ไม่ว่า​จะ​มอง​มุม​ใด​ ​มัน​ก็ช่าง​สมบูรณ์แบบ​ไร้​ที่​ติ​ใดๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สลัด​ความคิด​ที่จะ​ขาย​เสื้อ​ตัว​นี้​ออก​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​หาก​องค์​ชาย​สาม​ข่มขู่​นาง​ด้วย​การตอบโต้​กลับ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คงจะ​เมินเฉย​ต่อ​เขา​ได้​ ​ใน​ฐานะ​ที่นาง​เป็น​ถึง​ราชินี​แห่ง​อาวุธ​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ข่มขู่​นาง​ ​นาง​ก็​ไม่ใส่ใจ

แต่​ผู้ชาย​คน​นั้น​กลับ​บอกว่า​ไม่ว่า​ใครก็ตาม​ที่​ซื้อ​เสื้อคลุม​ตัว​นี้​จาก​นาง​ไป​ ​จะ​ถูก​ปิดกิจการ​…​ ​เขา​คิด​วิธีการ​อัน​ชั่วร้าย​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่าความ​ไร้ยางอาย​ของ​ตนเอง​นั้น​ไม่​สามารถ​เทียบ​กับ​องค์​ชาย​สาม​ได้​ ​หาก​นาง​ขาย​มัน​ไม่ได้​ ​ถ้าเช่นนั้น​ ​นาง​ก็​จะ​ใช้​มัน​ให้​เกิด​ประโยชน์​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​เสื้อคลุม​ตัว​นี้​ก็​ให้ความรู้​สึก​ที่​ดี​อย่างมาก

“​ฝ่า​บาท​”​ ​เงา​ทมิฬ​ปรากฏตัว​ด้านหลัง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​เงียบๆ​ ​เขา​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​บน​พื้นที่​ฝน​กำลัง​ตก​ ​ร่างกาย​ที่​แข็งแรง​ของ​เขา​นั้น​ปกคลุม​ด้วย​ชุด​สีดำ​ ​“​ฝ่า​บาท​คาดเดา​ได้​ถูกต้อง​ ​ต้นไม้​ที่​ล้ม​ลงมา​นั้น​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​วง​ตา​เป็นประกาย​ ​เขา​ยืน​หันหลัง​ให้พระ​อาทิตย์​ที่​กำลังจะ​ตก​ ​และ​ดูรา​วกับ​หลุด​ออกมา​จาก​โลก​นิทาน​ ​ใน​ชั่วพริบตา​ ​ท่าที​ของ​เขา​ก็​ไม่ได้​เรียบ​เฉย​และ​งดงาม​อีกต่อไป​ ​แต่กลับ​เผย​รังสี​ของ​ความอาฆาต​แค้น​ออกมา​ ​“​ปกป้อง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​วันนี้​จะ​ไม่มีใคร​ได้รับอนุญาต​ให้​เข้าไป​ใน​วิหาร​ ​หาก​มี​ใคร​เข้าไป​ด้านใน​ ​ก็​ฆ่า​ทิ้ง​ได้​เลย​ไม่ต้อง​ปรานี​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ก้มหน้า​ลง​ ​และ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​หาย​ไป​อีกครั้ง

 

เดิมที​ ​การ​เดินทาง​โดย​ใช้​รถม้า​นั้น​จะ​ใช้เวลา​เพียงแค่​หนึ่ง​ก้านธูป​เท่านั้น​ ​แต่​เนื่องจาก​ตอนนี้​ ​ไม่​สามารถ​ใช้​รถม้า​ได้​แล้ว​ ​นอกจากนี้​ ​ฝน​ก็​ยัง​ตก​ ​และ​ทางเดิน​ก็​ลาดชัน​แถม​ยัง​ลื่น​อีกด้วย​ ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​เดิน​ขึ้นไป​อย่างเป็นระเบียบ​เรียบร้อย​ ​แต่​กว่า​จะ​เดิน​ไป​ถึง​ยอดเขา​ ​ท้องฟ้า​ก็​มืด​แล้ว​ ​โชค​ยังดี​ที่​ในที่สุด​ ​ฝน​ก็​หยุด​ตก​แล้ว

เหล่า​องครักษ์​ที่​เป็น​ผู้นำ​อยู่​ด้านหน้า​วิ่ง​ไป​เคาะ​ประตู​ ​จากนั้น​ก็ได้​ยิน​เสียง​ของ​ผู้อาวุโส​คน​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​ ​“​อมิตา​พุทธ​ ​จงกลับ​ใจ​และ​สำนึกผิด​ใน​บาป​ ​ข้า​ไม่รู้​ว่า​แขก​ผู้มีเกียรติ​จะ​มาถึง​แล้ว​ ​โปรด​ยกโทษ​ที่​ข้า​ไม่ได้​ออกมา​พบ​พวก​ท่าน​ด้วย​ ​อ่า​ ​ได้​โปรด​ยกโทษให้​ข้า​ที่​ไม่ได้​ออก​ไป​พบ​ด้วย​”

เสียง​นั้น​ทุ้ม​ต่ำ​และสง่า​งาม​ ​แต่​ก็​แฝง​ไว้​ด้วย​ความรู้สึก​ที่​ไม่​อาจ​บรรยาย​เป็น​คำพูด​ได้​ ​ทำให้​คนที​่​ได้ยิน​ต่าง​ก็​รู้สึก​ผ่อนคลาย​ ​และ​เป็นธรรมชาติ​ได้​อย่างง่ายดาย

องครักษ์​ทั้งหลาย​มอง​ซ้าย​และ​ขวา​ ​พวกเขา​ได้ยิน​เพียง​เสียง​นั้น​ ​แต่​มองไม่เห็น​คนพูด​ ​ประตู​นั้น​ไม่​สามารถ​ผลัก​เปิด​ออก​ได้​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​รู้สึก​กระวนกระวาย​ ​จน​หน้าผาก​เริ่ม​มี​เหงื่อ​ออก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​เข้าไป​อย่าง​ไม่แยแส​ ​สายตา​ของ​เขามอง​ไป​ที่​ช่วง​เอว​ของ​ตนเอง​ ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ไร้อารมณ์​ ​“​มีด​ถูก​ปลดออก​แล้ว​”

“​ยังคง​เป็น​องค์​ชาย​สาม​ที่​เฉลียวฉลาด​ยิ่งนัก​”​ ​หลังจาก​สิ้น​เสียง​ ​ประตู​ไม้​บาน​นั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​เปิด​ออก​ ​และ​เผย​ให้​เห็น​ชาย​อาวุโส​คน​หนึ่ง​ยืน​มือเปล่า​อยู่​ตรงนั้น​ ​เขา​อายุ​ประมาณ​หกสิบ​ปี​ ​เครา​และ​คิ้ว​และ​ของ​เขา​เป็น​สีขาว​ ​ร่างกาย​ของ​เขา​สวมใส่​ชุด​นักบวช​ ​เขา​คือ​เจ้าอาวาส​ของวัด​แห่ง​นี้

เขา​หมุน​ลูกประคำ​ ​และ​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​อาตมา​รู้​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​กำลังจะ​มา​ ​ดังนั้น​ ​จึง​ได้​จัดเตรียม​อาหาร​มังสวิรัติ​เอาไว้​ให้​แล้ว​ที่​วิหาร​ ​อาตมา​ขอ​เชิญ​อดีต​ฮ่องเต้​ไป​ที่นั่น​ก่อน​ ​อาตมา​ไม่ได้​เจอ​องค์​ชาย​สาม​มานาน​แล้ว​ ​จึง​อยาก​ปรึกษา​องค์​ชาย​สาม​เกี่ยวกับ​หลักคำสอน​บางอย่าง​ของ​พุทธศาสนา​”

ทุกคน​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ต่าง​ก็​รู้​ถึง​ความขัดแย้ง​ระหว่าง​ว่า​องค์​ชาย​สาม​กับ​วัด​เส้า​หลิน​เป็น​อย่างดี

เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ก็​คือ​ ​ใน​ปีนั​้น​ ​เจ้าอาวาส​ของวัด​แห่ง​นี้​ยังคง​เป็น​พวก​อวดดี​ที่​เอา​ตัวเอง​เป็น​ศูนย์กลาง​ ​และ​แทรกซึม​กลุ่ม​ขอทาน​ใน​ฐานะ​หัวหน้า​ของ​พวกเขา​ใน​เมืองหลวง

เขา​ทุบตี​คน​อย่าง​ไม่​คิด​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ตก​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​เด็กน้อย​คน​หนึ่ง

พูดถึง​เรื่อง​นี้​ก็​ถือว่า​เป็นความ​โชคร้าย​ของ​เจ้าอาวาส​คน​นั้น​ด้วย​ ​ใน​ตอนนั้น​ ​เขา​จำ​คน​ผิด​ ​และ​องค์​ชาย​สาม​ก็​ถูก​เข้าใจผิด​ว่า​เป็น​ลูกชาย​ของ​ตระกูล​นั้น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ลักพาตัว​องค์​ชาย​ขึ้นไป​บน​ยอดเขา

หลังจากนั้น​…​ ​พวกเขา​ก็​ถูก​ทุบตี​!

เจ้า​บอก​ข้า​สิว​่า​ใน​โลก​ใบ​นี้​ ​มี​เด็ก​แบบ​นั้น​ได้​อย่างไร​กัน

แม้ว่า​เขา​กำลังจะ​ถูกจับ​ตัว​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ต่อสู้​กลับ​ทันที

แม้กระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ ​เมื่อ​เจ้าอาวาส​คิดถึง​คน​ๆ​ ​นั้น​ใน​ตอนนั้น​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ขุ่นเคือง​จน​ปวดฟัน​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ ​เมื่อ​นึกถึง​คำพูด​ของ​เขา​ที่​บอกว่า​ ​‘​การถู​กลัก​พาตั​วนั​้น​ช่าง​น่าสนใจ​ยิ่งนัก​’

พวกเขา​ดูเหมือน​กำลัง​เล่น​สนุก​กัน​อยู่​เช่นนั้น​หรือ

ตั้งแต่​วันนั้น​เป็นต้นมา​ ​เจ้าหน้าที่​ก็​กวาดล้าง​พวกเขา​จน​หมดสิ้น

ตอนนั้น​เอง​ ​ในที่สุด​ ​เจ้าอาวาส​ก็​รู้​ว่า​เด็กชาย​คน​นี้​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็น​องค์​ชาย​สาม​ผู้​โด่งดัง​ระดับโลก

ดังนั้น​ ​เจ้าอาวาส​จึง​ถูก​โจมตี​อย่างหนัก​ ​ตั้งแต่นั้นมา​ ​เขา​ก็​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​เอาชนะ​องค์​ชาย​อัจฉริยะ​ผู้​นี้

รวมถึง​การ​เปลี่ยน​มานั​บถือ​ศาสนาพุทธ​ด้วย​ ​เพราะ​วัด​เส้า​หลิน​เป็น​สำนัก​ศึกษา​เกี่ยวกับ​ศิลปะ​การต่อสู้​ที่​ยอดเยี่ยม​ที่สุด​ใน​โลก

ข่าวลือ​นี้​ไม่ใช่​ความลับ​ใน​เมืองหลวง​อีกต่อไป

ดังนั้น​ ​ทันทีที่​เจ้าอาวาส​พูด​จบ​ ​ทุกคน​ก็​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แต่​ชายหนุ่ม​เพียงแค่​ทำท่า​ปัดฝุ่น​ที่​ไม่ได้​มีอยู่​จริง​บน​นิ้วมือ​ของ​ตนเอง​ ​และ​พูด​ขึ้น​อย่าง​ไม่​ยี่หระ​ ​“​เจ้า​อยาก​จะ​แลกหมัด​กับ​ข้า​เช่นนั้น​หรือ​”

“​อาตมา​จะ​ปรึกษา​โยม​เกี่ยวกับ​หลักคำสอน​ทาง​พุทธศาสนา​ต่างหาก​”​ ​เจ้าอาวาส​แก้ไข​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดย​ไม่ได้​เปลี่ยนท่าที​ของ​ตนเอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ ​‘​อืม​’​ ​ก่อน​จะ​กระหยิ่ม​ยิ้ม​ราวกับ​ปีศาจ​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ก็​ลืม​ไป​เถอะ​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​หลักคำสอน​ของ​พุทธศาสนา​หรอก​”

เจ้าอาวาส​รีบ​อ้า​ปาก​อย่างรวดเร็ว​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​เป็นเรื่อง​การต่อสู้​ ​การต่อสู้​”

“​อ้อ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​“​บน​ภูเขา​ที่นี่​หนาว​เกินไป​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เคลื่อนไหว​”

ฟาง​จาง​เงียบ​ ​“​…​”​

ถ้าเช่นนั้น​ ​พวกเรา​จะ​แลกหมัด​กัน​ก็ได้​ ​เจ้า​กำลัง​ล้อ​ข้า​เล่น​อยู่​เช่นนั้น​หรือ​!

Comments

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *